วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Apr 30 - May 1 – 2016 : “Future of the Soul”



BAD REICHENHALL, GERMANY 2016  :  “Future of the Soul”

"AKASHIC SOUL COMMUNICATION" WORKSHOP

April 30 - May 1 – 2016

Future of the Soul  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  คู่หูของเรานั่งที่เก้าอี้ล้อมรอบด้วยดวงไฟ ดวงไฟแต่ละดวงเป็นสัญลักษณ์ของชีวิต และดวงไฟคือเจตนารมณ์ของคนที่อยู่รอบๆ คล้ายกับทะเลของแสงสว่าง แต่ละดวงเป็นของดวงอื่น ดวงไฟแต่ละดวงถูกจัดวางอย่างระมัดระวัง ไม่มีชื่อติดอยู่ที่ดวงไฟ และทะเลของแสงสว่างกลายเป็นแสงสว่างหนึ่งเดียว คล้ายกับวิญญาณมนุษย์ นี่คือตัวอย่างที่ดีที่สุดที่เราจะให้ได้ ของการเชื่อมต่อระหว่างคุณ ระหว่างแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ และส่วนของไกอา
ปกติ นี่เป็นเวลาสำหรับการกล่าวลา ในแบบเส้นตรง นี่เป็นการจบการประชุม พวกคุณบางคนอยู่ที่นี่มา 3 วันแล้ว แนวคิดของการจบก็คือความรู้สึกเศร้า เพราะว่ามีการบรรจบกันของพลังงานระหว่างคุณและเรา ระหว่างพวกคุณด้วยกัน กับเสียงดนตรีและข้อความ และความนับถือของมนุษย์ และในความคิดแบบเส้นตรง คุณจากที่นี่ไป และทุกอย่างก็หยุด โอ มนุษย์ที่รัก คุณช่างคิดแบบเส้นตรงอะไรอย่างนี้
ความเป็นจริงในขณะนี้กำลังเกิดขึ้นใช่ไหม ทำไมคุณจึงคิดแบบเส้นตรงมากเสียจนสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นจะหายไปเมื่อมันจบ ความรักเคยจบหรือเปล่า ถ้าคุณรักโลก มันเคยจบหรือเปล่า ถ้าคุณรักลูก เมื่อพวกเขาโตขึ้น มันจบหรือเปล่า ความรักสดใหม่อยู่เสมอ คล้ายกับความรักของพระเจ้าที่มีให้แก่คุณ ประสบการณ์ที่คุณกำลังมีอยู่นี้ เป็นสิ่งหนึ่งที่คุณชื่นชมและมีความสุข บางทีมันอาจสร้างความแตกต่าง นี่คือความเป็นจริงทางกายภาพที่สามารถไปกับคุณได้ในจิตใจของคุณ ทุกๆครั้งที่คุณคิดถึงมัน มันกลายเป็นความจริงอีกครั้ง มันไม่เคยจากไป
ในเวลาแบบเส้นตรงในปฏิทินมันจบไปแล้ว แต่พระเจ้าไม่มีปฏิทิน มันเป็นอยู่เสมอและเสมอไป ไม่มีความเศร้า ไม่มีการจบในสายตาของวิญญาณหลากมิติ เหมือนเสียงดนตรีที่ไม่เคยหยุด มันเล่นแม้ในเวลาที่คุณหลับ คอยย้ำเตือนว่าคุณเป็นใคร เราจะจบการสื่อความชุดนี้ด้วยเรื่องอนาคตของวิญญาณ ครายออน วิญญาณวิวัฒนาการหรือเปล่า ไม่ ไม่จริงๆ ในฐานะส่วนหนึ่งของพระเจ้า มันเป็นเหมือนเดิมเมื่อวานนี้ วันนี้ ตลอดไป
อย่างไรก็ตาม เมื่อวิญญาณจับคู่กับร่างกายมนุษย์เหมือนพวกคุณแต่ละคน สิ่งที่วิวัฒนาการก็คือความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับวิญญาณ การยกระดับในตอนนี้เป็นของใหม่ ไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย มันเป็นการยกระดับขนานใหญ่ สิ่งหนึ่งที่มนุษย์ต้องทำถ้าอยากก้าวหน้าต่อไป มนุษย์ในอีกหลายรุ่นหลังจากนี้จะชี้มาที่วันนี้ เวลานี้ ว่าเป็นการสิ้นสุดของยุคเก่า การสิ้นสุดของการเอาตัวรอดของจิตสำนึกในอดีต และการเริ่มต้นอย่างช้าๆของยุคฟื้นฟูศิลปวิทยา ยุคฟื้นฟูแสงสว่าง ยุคฟื้นฟูจิตสำนึก มันจะถูกมองว่าเป็นเวลาของการตื่นรู้ เมื่อมนุษย์เริ่มมองเห็นซึ่งกันและกัน ว่าพวกเขาคือใคร แสงสว่างเป็นสิ่งมีค่า มนุษย์แต่ละคนเป็นชิ้นส่วนของพระเจ้า และกระบวนทัศน์ของการดำรงอยู่ของมนุษย์จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป และมันเพิ่งมีอายุไม่กี่ปี คุณแค่เพิ่งเริ่มต้น
เรา ครายออนผู้รับใช้มนุษย์ ที่ยืนอยู่บนยอดเขา แล้วพูดออกไปให้เสียงดังที่สุดเท่าที่จะทำได้ พร้อมกับแกว่งมือในอากาศ ให้มนุษย์รู้ว่าพวกเขาคือพระเจ้า และเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล เพราะว่าสิ่งต่างๆจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป และพวกคุณนั่งอยู่ที่นี่ บางคนกลอกตาแล้วถามว่า ครายออน คุณเคยดูข่าวในทีวีบ้างหรือเปล่า เราจะบอกคุณอีกครั้ง คุณช่างคิดแบบเส้นตรงอะไรอย่างนี้
มีสิ่งต่างๆกำลังเกิดขึ้นบนโลก ในที่สุดจะแสดงตัวมันเองออกมา คุณจะได้เห็นการยกระดับในพฤติกรรมของคุณ การตัดสินใจของคุณก็คือจะไม่อดทนอีกต่อไป ในระบบที่คุณสร้างมาที่เป็นแบบมนุษย์ สิ่งต่างๆที่คุณนำมารวมกันเพื่อช่วยเหลือคนอื่น เงินไปที่ไหน วันหนึ่ง ฟัง คุณจะไม่เชื่อสิ่งนี้ วันหนึ่งเมื่อไม่มีเหตุผลที่จะสร้างอาวุธ จะไม่มีการควบคุมมนุษย์คนอื่นอีกต่อไป มันเป็นเรื่องธรรมดา อะไรคืออนาคตของวิญญาณ มันก็คล้ายกับถามคำถามนี้ อะไรคืออนาคตของความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับวิญญาณ
เราจะให้คำทำนายแก่คุณ คุณเห็นหิมะกำลังถล่มลงมา หิมะถล่มหมายถึงสันติภาพบนโลก ยุคฟื้นฟูแสงสว่าง และมันช้ามากสำหรับพวกคุณบางคน เหตุผลก็เพราะวิญญาณเก่าแก่ใช้เวลารอคอยมาแสนนาน ในที่สุดเมื่อพวกเขาเห็นประตูเปิดออก พวกเขาอยากได้มันทั้งหมด กี่ภพชาติแล้ว ที่คุณรอคอยเหตุการณ์นี้ มีสงครามกี่ครั้งที่คุณต่อสู้กับจิตสำนึกแบบเก่า เมื่อคุณเป็นหมอเวทมนต์ในหมู่บ้าน และสามารถมองเห็นความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับดอกไม้ ต้นไม้ แล้วดูคนรอบตัวคุณสร้างอาวุธมาฆ่ากัน กี่ปีที่ต้องเหนื่อยหน่ายกับสิ่งนี้ เมื่อพวกคุณบางคนตื่นขึ้นมาในชาติหน้า นั่นคือสิ่งที่คุณจะจำได้ คุณจำได้ถึงความยากลำบากของการตื่นรู้ บางคนถึงกับเรียกว่าความน่ากลัวของการตื่นรู้
เนื่องจากในพลังงานเก่า ไม่มีใครเห็นคุณ อาจมีอันตราย คุณฉลาดเกินไป มีแนวคิดใหม่มากเกินไป และตอนนี้ คุณอยู่ที่นี่ ทันใดนั้น คนรอบตัวคุณเริ่มฟังคุณ เด็กๆเริ่มฉลาดขึ้น สิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆเริ่มขึ้น มันจะนำพามนุษย์ออกจากความยากจน สิ่งต่างๆเริ่มยกระดับอย่างช้าๆ พลังงานเก่าของโลกถูกกำจัดออกไปอย่างช้าๆ ไม่ใช่ด้วยการฆ่า แต่ด้วยการแสดงให้มันเห็นแสงสว่าง ความมืดอยู่ไม่ได้เมื่อมีแสงสว่างอยู่ที่นั่น ชีวิตเปลี่ยนแปลงเมื่อพวกเขาเห็นสิ่งที่ไม่รู้ว่าอยู่ที่นั่น การรับรู้เปลี่ยนแปลง ด้วยการแสดงให้พวกเขาเห็นสิ่งที่ควรรู้
ความเมตตาคือราชาของพลังงานใหม่ ให้เราบอกคุณบางสิ่ง นี่ไม่ใช่ดาวเคราะห์ดวงแรกที่ทำสิ่งนี้ ตอนที่เราเริ่มเมื่อวานนี้เราบอกคุณไปแล้วว่า คุณเคยผ่านเหตุการณ์นี้มาก่อน พวกคุณบางคนจดจำมันได้ นานมากแล้ว แต่มันฝังอยู่ในบันทึกอดีตชาติ และสำหรับวิญญาณเก่าแก่ หนึ่งในเหตุการณ์นั้นก็คือที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้ มันทำให้ใจร้อน มันอยู่ที่นี่แล้ว รีบไป และคุณเพิ่งเริ่มต้น คุณอยากกระโดดเข้าไปในรถแข่ง และรถแข่งเพิ่งเริ่มคิดค้น แต่คุณรู้วิธีขับรถใช่ไหม คุณใจร้อนมาก
วิญญาณเก่าแก่ที่รัก สิ่งที่คุณมีต่อหน้าคุณก็คือ ความท้าทายของความใจเย็น มันเป็นความท้าทายของพลังงานเก่า แต่บันทึกอดีตชาติของคุณจำได้ว่ามันเป็นอย่างไร เราถูกล้อมรอบด้วยแสงสว่าง แต่ละดวงแสดงถึงมนุษย์ที่นี่ แสงสว่างทั้งหมดเป็นหนึ่งเดียว ทุกๆคนของแสงสว่างนี้เป็นวิญญาณเก่าแก่ วิญญาณเก่าแก่จะกลับมาครั้งแล้วครั้งเล่า แสงสว่างสว่างขึ้นทุกๆครั้ง คุณเริ่มเข้าใจว่ามันจะดีขึ้น
ในด้านเวลา คุณอาจไม่ชอบ เนื่องจากปัจจัยของความใจร้อนที่เราพูดถึง แต่แสงสว่างจะไม่ถูกผลักออกไป แสงสว่างจะอยู่ที่นี่ตลอดกาล โลกอยู่ในหนทางของการฟื้นฟูแสงสว่าง ดางดวงอื่นเคยมาที่นี่หลายครั้งแล้ว และเมื่อมีคุณสมบัติหนึ่งเริ่มเกิดขึ้น หิมะถล่มไม่สามารถหยุดยั้งได้ คิดดูว่าลูกบอลแสงสว่าง เริ่มถล่มลงจากยอดเขา ทำลายความมืดไปตลอดทางของมัน ในที่สุดก็ไปนอนสงบอยู่ในหุบเขา ที่ๆวิญญาณเก่าแก่ทั้งหมดได้รับส่วนของมัน มันอยู่ในหนทางของมัน
ครายออน อนาคตเป็นอย่างไร อะไรคือศักยภาพที่มีพื้นฐานอยู่บนดาวเคราะห์ดวงอื่นที่เคยผ่านเหตุการณ์นี้ ถ้าเราบอกคุณ คุณจะไม่เชื่อมัน มันยิ่งใหญ่เกินไป ไกลเกินไป ไม่มีเหตุผล ในการประชุมนี้ในวันนี้ คู่หูของเราพยายามเชื่อมต่อจุดระหว่างจิตสำนึกและพลังงานทางกายภาพ เขาแสดงให้เห็นถึงจิตสำนึกที่เปลี่ยนแปลงสุขภาพร่างกาย การที่จิตสำนึกหลากมิติสามารถรู้สึกถึงสิ่งต่างๆก่อนที่มันจะมาถึง จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าการวิวัฒนาการนั้นยังดำเนินต่อไป ฟิสิกส์ของจิตสำนึกจะรู้กันมากขึ้น การหลอมรวมกันระหว่างจิตสำนึกและร่างกายจะแข็งแรงขึ้น เกิดอะไรขึ้นเมื่อพวกคุณเกือบคล้ายแสงสว่าง เราจะบอกคุณ ความแตกต่างระหว่างร่างกายกับตัวตนที่สูงกว่าจะเริ่มเบลอ มันจะเริ่มสามารถควบคุมสสารได้ด้วยตัวมันเอง
คุณจะมีทางเลือกโดยอัตโนมัติว่าคุณจะอยู่นานเท่าใด ปัญญาในการควบคุมสิ่งต่างๆที่คุณไม่เคยคิดว่าควบคุมได้ คุณสมบัติของผู้รู้ นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้น ในที่สุดโลกจะเริ่มยกระดับไปสู่สถานะของดาวที่สำเร็จการศึกษา จากนั้นก็มองไปในอวกาศ หาดาวดวงอื่นที่จะได้รับประโยชน์จากการหว่านเมล็ดพันธ์ ด้วยความรู้ของความมืดและแสงสว่าง ดาวเคราะห์ที่สำเร็จการศึกษามักจะหาดาวเคราะห์ดวงอื่นมารับช่วงต่อ
ระยะเวลาที่ใช้ในการทำสิ่งนั้น ก็เหมือนกับการถามว่าเส้นเชือกยาวแค่ไหน ด้วยทางเลือกเสรี มันจะใช้เวลานานหรือเวลาสั้นก็ได้ วันนี้คุณเลือกทางเลือกไหน แต่ทุกสิ่งที่เราพูดไป เป็นเรื่องเกี่ยวกับทุกสิ่งที่คุณเรียน เกี่ยวกับความงดงามของระบบบันทึกอดีตของความรัก คุณรู้สึกถึงคนที่คุณรักและตายจากคุณไปหรือเปล่า ฟัง คุณจะสามารถนำลูกของคุณมานั่งข้างๆคุณ แล้วบอกเขาว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในชีวิตของเขา แม้ว่าคุณจะตายไปแล้ว คุณก็จะอยู่กับเขาจนลมหายใจสุดท้าย คุณจะสามารถปลูกฝังเมล็ดพันธ์ที่งดงามของความจริงลงไปในตัวพวกเขาได้หรือเปล่า
เพื่อที่พวกเขาจะได้ไม่เศร้าโศก เมื่อคุณจากโลกนี้ไป คุณเพียงแค่มีความรู้ของวิธีที่พลังงานทำงาน คุณเริ่มบอกพวกเขาได้แล้วในตอนนี้ พวกเขาบางคนจะไม่เชื่อคุณ คุณพ่อ คุณแม่ มันเป็นเรื่องลึกลับ และเมื่อคุณตายจากไป พวกเขาจะจำมันได้ทุกๆคำพูด และพวกเขาจะเกาะติดอยู่กับมัน แล้วพวกเขาจะทำให้มันเป็นจริง เหมือนกับคุณ
นั่นคืออนาคตของวิญญาณ เหนือกว่าและก้าวล้ำกว่ากระบวนทัศน์ที่คุณมีในวันนี้ เป็นกระบวนทัศน์ที่เข้าใจอย่างสมบูรณ์ในเรื่องชีวิตและความตาย และรู้ว่าความตายไม่มีอะไร เป็นแค่การเปลี่ยนแปลงทางพลังงาน การกลับมาเกิดใหม่เป็นที่เข้าใจกันว่าเป็นหนทางของมัน ไม่มีความเศร้าโศก นั่นคือปัญญา นั่นคือความก้าวหน้าของอารยะธรรม และถ้าคุณอยากจะมองหาความจริง มันคล้ายกับการเริ่มต้นในคนโบราณ ดูว่าพวกเขาเชื่ออะไร พวกเขาเชื่อในการกลับมาเกิดใหม่ พวกเขาเชื่อว่าคุณสามารถยกระดับวิญญาณได้ขณะที่คุณยังอยู่บนโลก พวกเขาเชื่อในความเป็นหนึ่งเดียวกับไกอา
นี่ไม่ใช่ยุคใหม่ นี่เป็นการกลับไปสู่ความจริงแบบโบราณ และมันเป็นเรื่องของเวลา นั่นคือที่ๆคุณกำลังมุ่งหน้าไป เราเคยให้ข้อความนี้ในหลายๆแบบมาก่อน แล้วเราก็ทำมันอีก ครั้งแล้วครั้งเล่า มีคนจำนวนมากที่ต้องได้ฟังมัน เชื่อมัน ที่รัก นี่คือคำแนะนำสำหรับคุณ ออกจากที่นี่ด้วยความสุข และนำสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นที่นี่ไปกับคุณ คล้ายกับคุณมีมันอยู่ในกล่อง ดังนั้นคุณจะสามารถเปิดกล่องแล้วกลับไปเยือนมันได้ทุกเวลาที่คุณต้องการ คล้ายการบันทึกเทปความเป็นจริง ทุกครั้งที่คุณเปิดกล่องออกมา มันมาอีกครั้งหนึ่งแล้ว ความรัก ความรู้สึก มุมมอง และความสงบสุข
เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ เรารู้ว่าใครมาเพื่อการรักษา พวกคุณบางคนรู้ว่า คุณได้รับมัน เรารู้ว่าใครกำลังมีปัญหา เรารู้ว่าใครกำลังร้อนใจ มือของเรายื่นออกไป จับมือของโลกวิญญาณในวันนี้ แล้วเดินออกจากที่นี่ด้วยความสงบสุขเหนือสิ่งที่คุณนำมาด้วย ฟัง คุณไม่จำเป็นต้องมีทางออกก่อนจึงจะมีความสงบสุขเหนือมันได้ แค่รู้ว่ามันกำลังมา และมีความสงบสุข วิญญาณของคุณใหญ่กว่าที่คุณคิด มันเป็นข้อความอมตะสำหรับดาวเคราะห์ที่กำลังตื่นขึ้น ความจริงจะเข้าไปสู่หูของวิญญาณเก่าแก่ และด้วยทางเลือกเสรี พวกเขาจำนวนมากจะกลับไปด้วยความแตกต่างจากตอนมา

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น