วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Apr 30 - May 1 – 2016 : “Soul Awareness”



BAD REICHENHALL, GERMANY 2016  :  “Soul Awareness”

"AKASHIC SOUL COMMUNICATION" WORKSHOP

April 30 - May 1 – 2016

Soul Awareness  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  คุณรู้สึกถึงมันหรือยัง เราอยากพูดถึงความตระหนักรู้ทางวิญญาณ ต่อจากทุกสิ่งที่เราได้พูดไปแล้ว คุณรู้สึกถึงมันหรือยัง ความตระหนักรู้ทางวิญญาณเป็นความตระหนักรู้จากมนุษย์ไปสู่วิญญาณ อาจมีจิตสำนึกในตัวคุณที่อนุญาตให้คุณตระหนักรู้ มันร้องเรียกคนจำนวนมาก มีบางสิ่งที่บอกว่ายังมีอีกมาก ฉันรู้ บางสิ่งที่งดงามสงบสุขที่ร้องเรียก มันอยู่ที่นั่น บางคนตระหนักถึงมันแต่ดูเหมือนคุณต้องเปิดสวิทซ์เพื่อมีมัน คล้ายกับนี่เป็นเวลาที่ดีเพื่อตระหนักรู้
เมื่อคุณออกจากที่นี่ไป คุณกลับบ้าน มันก็หายไป นี่คือสิ่งที่มนุษย์ถูกสอนมาตลอด มันเป็นอคติที่คุณมีเนื่องจากวิถีชีวิตของคุณ เวลานี้เป็นเวลากิน เวลานี้เป็นเวลาแสดงความนับถือ เวลานี้เป็นเวลาทำงาน ดังนั้นเมื่อคุณอยู่ที่นี่ คุณเปิดสวิทซ์เพื่อรู้สึกถึงวิญญาณ แต่พวกคุณบางคนรู้ว่ามันสามารถเปิดได้ตลอดเวลา หลักการอะไรกันนี่ ที่ความรู้สึกที่คุณมีในตอนนี้สามารถรู้สึกต่อไปได้ ในขณะที่กำลังสนทนา ในขณะเดินทาง ในขณะที่กำลังกิน คุณรู้สึกถึงมันหรือยัง
มีพลังงานใหม่บนโลกที่กำลังจะเรียกคนมากมาย เสียงเรียกนั้นจะกลายเป็นการตระหนักว่ายังมีอีกมาก พวกเขาอาจไม่เคยเข้าฟังการสื่อความแบบนี้ พวกเขาอาจมีประสบการณ์ทางวิญญาณของตนเองโดยไม่ได้บอกใคร พวกเขาสงบมากขึ้น มีความสุขมากขึ้น ผ่อนคลาย มีอายุยืนยาวขึ้น และพวกเขาไม่รู้ว่าทำไม แต่พวกเขาก็เชื่อมต่อกับความศักดิ์สิทธิ์และงดงาม วิญญาณนี้หรือตัวตนที่สูงกว่า อุปมาเหมือนพลังของน้ำในตัวคุณ มันต้องเปิดสวิทซ์ มันต้องได้รับการกระตุ้น ต้องคว้าจับมันด้วยเจตนาเพื่อเปิดมัน และเมื่อคุณทำ จะมีแรงกดดันจากข้างหลัง มันจะไหลเข้าสู่ตัวคุณ
คุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรมากไปกว่า รู้ด้วยเจตนาว่านี่คือสิ่งที่คุณต้องการ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณถูกสอนมา สำหรับคนส่วนใหญ่พลังจะปรี่เข้ามา บางคนบอกว่าไม่มีพลังใดๆ คุณไม่แม้แต่จะรู้ ที่รัก นี่คือทางเลือกเสรี แต่ในพลังงานใหม่นี้ วิญญาณเก่าแก่ส่วนใหญ่บนโลกจะค้นพบการตระหนักรู้นี้ บางคนเพิ่งเปิดพลังนี้ เพื่อดูว่ามันเป็นอย่างไร และรู้ว่ามันดี
ความตระหนักรู้แบบไหนที่คุณมีในตอนนี้ มีบางสิ่งที่ใหญ่กว่ามาก ไม่เพียงแค่สามารถเปลี่ยนแปลงความเป็นคุณได้แต่ยังทำให้คุณดีขึ้นได้ด้วย เราเคยบอกคุณมาก่อน วิญญาณมนุษย์อยู่ในตัวคุณ มันอยู่ใน DNA นั่นหมายความว่าคุณไม่สามารถแยกความมีสุขภาพดีออกจากความสุขได้ เมื่อคุณเริ่มเปิดพลัง คุณจะรู้มากขึ้นว่าอะไรอยู่ที่นั่น ทุกๆเซลในร่างกายของคุณรู้ว่าคุณทำอะไรมาบ้าง สิ่งที่คุณคิดว่าเป็นไปไม่ได้เกี่ยวกับร่างกายของคุณเริ่มเกิดขึ้น ปัญหามากมายที่คุณมีมาตลอดชีวิต คุณมีนิสัยอะไรที่อยากเลิก คุณพยายามมาหลายปีจนบอกว่าเลิกไม่ได้
เมื่อคุณรู้ถึงวิญญาณหลากมิติที่คุณมี นิสัยไม่พึงประสงค์ก็หายไปเฉยๆ เป็นไปได้หรือไม่ที่จะเปลี่ยนภายในร่างกายของคุณ คำตอบก็คือ เป็นไปได้ และไม่จำเป็นต้องเป็นปาฏิหาริย์ DNA ของคุณถูกออกแบบมาให้ร่างกายของคุณเป็นหนุ่มสาว เมื่อคุณเริ่มเปิดพลังนั้น พลังงานศักดิ์สิทธิ์ที่เริ่มเข้ามาในระดับเซล จะเริ่มมีผลกระทบต่อประสิทธิภาพของกระบวนการการกลับคืนสู่ความเป็นหนุ่มสาว ที่รัก นี่ไม่ใช่ความตระหนักรู้ที่ลึกลับ มันเป็นการตระหนักรู้ถึงร่างกายอย่างเต็มที่ ความตระหนักรู้ของคุณเป็นอย่างไร
ต่อจากนั้นก็มาถึงความตระหนักรู้ที่ว่า ทุกๆสิ่งที่คุณทำดูเหมือนมีรอยประทับรอบๆตัวคุณ ถ้าคุณสวมใส่ความศักดิ์สิทธิ์ที่คุณมีอยู่แล้ว มันเป็นส่วนหนึ่งของคุณ เซลของคุณจะสั่นสะเทือนด้วยความถี่แตกต่างออกไป สนามออร่าของคุณจะแตกต่างออกไป เมอร์คาบาห์ของคุณจะเปลี่ยนแปลงอย่างมาก คุณรู้หรือเปล่าว่ามีรอยประทับในทุกๆย่างก้าวที่คุณเดินไป คุณรู้หรือเปล่าว่าโลกรู้ว่าคุณเป็นใคร คุณเคยได้ยินเกี่ยวกับเส้นแรงคริสตัลลีนหรือเปล่า มันถูกออกแบบมาเพื่อจดจำรอยเท้าของวิญญาณเก่าแก่ เรามาทำให้มันชัดเจนขึ้น ที่ๆคุณเดินไปในหนทางศักดิ์สิทธิ์ของคุณเปลี่ยนแปลงโลก คุณรู้หรือเปล่า
คุณนำสิ่งเหล่านี้มารวมกันหรือยัง ทุกๆสิ่งมีความสัมพันธ์กัน เมื่อคุณตระหนักถึงวิญญาณของคุณเอง มันจะเข้ามาร่วมงานกับเซลของคุณ สนามพลังรอบๆตัวคุณจะศักดิ์สิทธิ์ขึ้น ทุกที่ๆคุณไป คุณจะจำได้ นี่คือวิธีการที่คนๆหนึ่งเปลี่ยนแปลงคนจำนวนมาก โดยเฉพาะวิธีที่ดาวเคราะห์ที่มีความถี่สูงขึ้นเพราะว่ามนุษย์ทำบางสิ่งบางอย่าง ความตระหนักรู้ทางวิญญาณกลายเป็นความตระหนักรู้ของดาวเคราะห์ ดินทุกๆอณูของโลกจะรู้จักคุณ ถ้าคุณอยากเห็นบางอย่างที่น่าสนใจ
เราอยากให้คุณย้อนกลับไปในประวัติศาสตร์ และศึกษาระบบความเชื่อที่เก่าแก่ที่สุด เท่าที่คุณจะหาได้ คำสอนเหล่านั้นจะบอกคุณในสิ่งที่เรากำลังบอกคุณในตอนนี้ว่า คุณเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติทั้งหมด และพวกมันก็เป็นส่วนหนึ่งของคุณ คุณมีผลกระทบต่อมัน มันมีผลกระทบต่อคุณ ผ่านมาหลายยุคสมัย ระบบความเชื่อที่คุณมีถูกจับใส่ไว้ในกล่อง และแยกขาดจากทั้งหมดที่เป็น
ความตระหนักรู้ทางวิญญาณก็คือการกลับไปเชื่อมต่อ คุณเชื่อมต่อสิ่งที่คุณถูกตัดการเชื่อมต่อมาตลอดชีวิต สัตว์ ต้นไม้ ดิน มหาสมุทร ท้องฟ้า ในบางระดับสิ่งเหล่านั้นรู้จักคุณ คุณรู้สึกถึงมันหรือยัง เมื่อคุณเชื่อมต่อกับวิญญาณของคุณ และรู้ว่าอะไรอยู่ที่นั่น มันจะเปิดพลัง สิ่งต่างๆกลับมาเชื่อมต่อกันอีกครั้ง เหตุผลที่มีความสงบมากมายให้แก่คุณก็คือ การกลับมาเชื่อมต่อนั้น
พาคุณกลับไปสู่ที่ๆเป็นของคุณ กับส่วนศักดิ์สิทธิ์ที่เหลือที่ชื่อว่าไกอา แม้แต่อากาศที่คุณหายใจก็ยังรู้จักคุณ เมื่อจิตสำนึกของคุณเริ่มยกระดับ คุณรู้หรือเปล่าว่าคุณมีอีทธิพลต่อคนอื่นมากขนาดไหน เมื่อวิญญาณของคุณถูกระตุ้นตื่น คุณเริ่มมีความเมตตา คนอื่นอยากอยู่กับคุณ พวกเขาก็แค่อยากนั่งใกล้ๆคุณ พูดกับคุณ เนื่องจากความตระหนักรู้ของพวกเขาในสิ่งที่คุณทำ นี่เป็นภาคปฏิบัติของการยกระดับของโลก วิญญาณเก่าแก่ ความตระหนักรู้ทางวิญญาณเป็นของคุณ

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น