วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Sat - May 7, 2016 : “The Evolution of Consciousness”



Vienna, Austria  :  “The Evolution of Consciousness”

Saturday - May 7, 2016

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  มีพวกคุณหลายคนที่ยังใหม่กับการสื่อความ แค่ครู่เดียว คุณจะสามารถใช้การหยั่งรู้ของหัวใจและญาณของคุณได้หรือเปล่า เพื่อหยั่งรู้ความเป็นจริงของสิ่งที่คุณได้ฟัง ผู้ชายคนนี้ไม่ได้เป็นคนพูด เขาขยับออกไป คุณเป็นการสร้างสรรค์ที่งดงาม พวกคุณแต่ละคนถูกสร้างขึ้นมาในภาพลักษณ์ของพระเจ้า และภาพลักษณ์นั้นไม่ใช่ร่างกายของคุณ มันเป็นความงดงามและความเมตตา มันอยู่ในมนุษย์ทุกคน
มันคล้ายกับไฟที่เผาไหม้อยู่ตลอดกาล แต่มันซ่อนตัวอยู่ ซ่อนตัวอยู่กับทางเลือกเสรีของมนุษย์ เพียงแค่มนุษย์ทุกคนสามารถรู้สึกได้ถึงความร้อน ความร้อนคือการแสวงหาพระเจ้า มนุษย์แสวงหาพระเจ้า มนุษย์มากกว่า 85% ของโลกเกี่ยวข้องกับระบบบางระบบที่แสวงหาพระเจ้า พวกคุณทั้งหมดล้วนรู้สึกถึงความร้อน และความร้อนมักจะแปลความหมายกันอย่างเข้าใจผิด คุณทำอะไรกับมัน มันหมายความว่าอย่างไร มันเป็นของคุณหรือเปล่า คุณสามารถสัมผัสมันได้หรือเปล่า หรือว่ามันแตะต้องไม่ได้ต้องมีคนอื่นมาสัมผัสให้คุณ
จิตสำนึกแบบใหม่กำลังมา คุณจะเห็นมันในเด็กเป็นอันดับแรก พวกเขาจะรู้สึกถึงความร้อนเช่นเดียวกัน แต่พวกเขาจะเปิดประตูแล้วมองแสงสว่าง พวกเขาตระหนักว่าตนเองมีคุณค่าสามารถทำสิ่งต่างๆได้ พวกเขารู้สึกว่าตนเองทำได้และไม่รู้ว่าทำไม นี่คือคนที่เราเรียกว่าพวกต่อสู้กับระบบที่มีอยู่ ระบบเก่าที่บอกว่าพวกเขาไม่มีความสำคัญ เนื่องจากถ้าไม่ไปทางหนึ่งก็ต้องไปอีกทางหนึ่ง พวกเขาทำได้แค่สิ่งที่บอกไว้ในประเพณีว่าพวกเขาสามารถทำได้ แต่เมื่อพวกเขาเห็นแสงสว่างภายในตนเอง พวกเขาจะทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการ
เราบอกคุณในเรื่องนี้มาแล้วหลายครั้งว่า เด็กรุ่นใหม่และวิญญาณเก่าแก่ก็คือคนที่มีปัญญาของโลกในตอนนี้ พวกคุณบางคนรู้สึกถึงความร้อน และคุณแค่เปิดประตูไปสู่ส่วนเล็กๆของหนทาง แต่มันก็เพียงพอที่จะทำให้รู้สึกสบาย และอาจนำคุณมาสู่การประชุมนี้ คุณอาจนั่งสงสัยอยู่ว่ามันจริงหรือไม่จริง เราอยากบอกคุณเล็กน้อยเกี่ยวกับแสงสว่างนั้น ถ้าคุณเปิดประตูเพื่อเปิดเผยแสงสว่างมากขึ้น มันเป็นการค้ำจุนตนเอง มันสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าเพราะว่าคุณเปิดประตู
เราพูดเรื่องนี้อีกครั้งหนึ่ง มนุษย์กลัวแสงสว่าง ถ้าหากสิ่งที่คุณถูกสอนมาอยู่ที่นั่น คุณกลัวมัน คุณอาจคิดว่ามันไม่ปลอดภัย คุณอยากสร้างกระบวนทัศน์ของระบบรอบๆการเปิดประตู คุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ทำผิด และไม่มีอะไรแบบนั้น เราอาจพูดถึงเรื่องนี้ในคืนนี้ ทำไมคุณจึงกลัวความรักของพระเจ้า ถ้าพระเจ้าอยู่ในภายใน คุณก็คือคู่หูของพระเจ้า ที่นั่นมีทางแก้ปัญหา ที่นั่นมีความสงบสุข และมันเข้าใจยากสำหรับคุณ คุณประสบความยุ่งยากในการเชื่อสิ่งนี้ใช่ไหม คุณมีปัญหากับการเชื่อผู้ชายที่เก้าอี้คนนี้ ว่าเขาจะนำข้อความจากอีกด้านหนึ่งของม่านพรางมาได้จริงๆหรือเปล่า
คุณเข้าใจหรือเปล่าว่า คำสอนของคุณเต็มไปด้วยสิ่งนี้ ทั้งหมดมาจากการสื่อความ มันเป็นความงดงามของพระเจ้า ผ่านมนุษย์ลงไปสู่กระดาษ แล้วคุณก็อ่านมัน รู้สึกถึงมัน ที่นี่ก็ไม่ได้แตกต่างกัน ที่รัก พระเจ้าจะไม่หยุดพูดกับคุณ คุณรู้สึกอย่างไรกับสิ่งนั้น คุณนั่งอยู่ในกล่องที่คุณสร้างขึ้นมาเอง กล่องนั้นได้สร้างกำแพงรอบๆสิ่งที่คุณจะทำและไม่ทำ สิ่งที่คุณจะเชื่อและไม่เชื่อ เราเคยพูดมาก่อน คุณเข้ามาพร้อมกับกล่อง นั่งลงดูทั้งหมดนี้ พวกคุณทุกคนมีกล่อง คุณเป็นผลผลิตของพลังงาน 3 มิติแบบเก่า มันจะตื่นขึ้นเมื่อคุณเชื่อว่าคุณเป็น มีอะไรมากกว่านั้น
ตอนนี้ มีคนในกลุ่มนี้ ที่มาเพื่อการรักษา หนึ่งในจำนวนนั้นไม่เชื่อ แค่มาดู เราเคยพูดสิ่งนี้ ถ้าหากคุณสลายกล่องเพียงวันเดียว คุณยอมให้แสงสว่างของพระผู้สร้างเข้ามาสู่ชีวิตของคุณ มันมีประธาน คุณเคยได้ยินเรื่องการหายป่วยในทันทีทันใด คุณจำเป็นต้องได้ฟังสิ่งนี้ในวันนี้ เกิดอะไรขึ้นเมื่อเซลของร่างกายคุณเห็นแสงสว่างในภายใน คุณสามารถได้รับการรักษา
มีคนที่มาฟังในภายหลัง เรารู้จักพวกเขา พวกเขามาพร้อมกับปัญหา เราจะบอกคุณว่าทั้งหมดที่คุณต้องทำก็คือมองดูแสงสว่างนั้น สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือปัญญา ทางอออกที่คุณไม่เคยรู้ว่าอยู่ที่นั่น ความสงบสุขที่คุณไม่รู้สามารถเกิดขึ้นได้ หนทางที่คุณสามารถหายใจได้ลึกๆและรู้ว่าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี พวกคุณบางคนต้องการสิ่งนี้มาเป็นเวลานาน ประทับรอยิ้มลงบนใบหน้าของความรู้ ว่ามีเหตุผลสำหรับทุกสิ่ง พระเจ้ารู้จักชื่อของคุณ มันไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว มันสร้างมนุษย์ที่ดีกว่า มนุษย์ที่สมดุลกว่า ส่องแสงออกไปรอบตัวคุณให้คนอื่นเห็น วิญญาณเก่าแก่ นั่นคือเหตุผลที่ทำไมคุณจึงมาอยู่ที่นี่ เราอยากให้คุณออกจากที่นี่ให้แตกต่างจากตอนคุณมา หลังจากนี้ เราจะพูดเกี่ยวกับการยกระดับมากขึ้น

And so it is.

The Evolution of Consciousness  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เรารู้ว่าเราอยู่ที่ไหน สำหรับคนที่ไม่รู้ เราอยู่ที่เวียนนา ประเทศออสเตรีย ที่เราพูดอย่างนี้ก็เพราะมีหลายคนที่กำลังฟังอย่างสบายที่บ้านของตนเอง ในหลายๆที่หลังจากเหตุการณ์นี้จบไปแล้ว เรารู้ว่าคุณเป็นใครด้วยเช่นกัน ในตอนนี้มีศักยภาพของคนที่จะมาฟังในภายหลัง มันไม่ใช่การทำนายอนาคตสำหรับเราที่พูดว่า เรารู้ว่าคุณเป็นใคร มันต้องทำกับศักยภาพที่คุณมานั่งฟังการสื่อความนี้ ดังนั้นในการสื่อความครั้งนี้ เราอยากอภิปรายเกี่ยวกับ การวิวัฒนาการทางวิญญาณ
ที่รัก คุณแค่ไม่รู้ว่านั่นคืออะไร คุณกำลังมุ่งหน้าไปสู่กระบวนทัศน์ใหม่ การยกระดับของกระบวนทัศน์นี้จะเป็นไปอย่างช้าๆ ตอนนี้คุณอยู่ในการยกระดับแล้ว แต่พวกคุณจำนวนมากไม่รู้ มนุษย์คุ้นเคยกับการอัพเกรด สิ่งที่คุณรู้อยู่แล้วดีขึ้น นี่ไม่เหมือนอย่างนั้น มันเป็นสิ่งที่คุณไม่รู้และไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน นี่คือการวิวัฒนาการทางวิญญาณอย่างแท้จริง ความคิดแบบใหม่
ตอนนี้ มาพูดกับคนในพื้นที่กัน เวียนนาเป็นเมืองที่สวยงาม มันแสดงถึงประวัติศาสตร์มากมาย มีเหตุการณ์เกิดขึ้นที่นี่มากมาย คล้ายกับเป็นจุดสนใจของกิจกรรมหลายอย่าง มีความเจริญอย่างมาก ทางด้านแนวคิด ศิลปะ ดนตรี การเมือง มีการเปลี่ยนแปลงอย่างคงเส้นคงวา แต่มีบางสิ่งที่ยังคงเหมือนเดิม ถ้าคุณเที่ยวไปรอบๆเมือง คุณดูรูปปั้น สิ่งย้ำเตือนความทรงจำเป็นอย่างไร คุณจะเริ่มเห็นรูปแบบ สงครามกับชาวเติร์ก กับโรมัน ต่อสู้กับอิตาลี่ ต่อสู้กับฝรั่งเศส ต่อสู้กับเยอรมัน กับเพื่อนบ้านทั้งหมด มันเป็นรูปแบบ และดูเหมือนมันไม่เคยหยุด มันเป็นมาอย่างนั้น
คุณไม่ได้มีอายุยืนยาวพอที่จะรู้สิ่งนี้ ในเวลานี้อายุของมนุษย์สั้นมาก อีก 4-5 รุ่นหลังจากนี้มันจะเปลี่ยนไป ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆบางอย่าง ความรู้เกี่ยวกับร่างกายของคุณเอง จะทำให้มนุษย์มีอายุยืนยาวกว่าในตอนนี้อย่างมาก มีอายุยืนขึ้นเป็นสองเท่า นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นเร็วกว่าที่คุณคิดไว้ แต่มาคิดกันสักครู่ ถ้าหากคุณมีชีวิตอยู่เมื่อ 150 ปีก่อน หรือคุณได้พูดกับคนที่มีอายุยืนยาวขนาดนั้นในเวียนนา มาสัมภาษณ์พวกเขา พวกเขาจะพูดว่ามันเปลี่ยนไปแล้ว พวกเขาจะชี้บางอย่างให้คุณดู หลายๆที่ๆเคยเป็นสนามรบ การปฏิบัติการทางทหาร ค่ายทหาร ตอนนี้เป็นสวนดอกกุหลาบที่เด็กๆเล่นกัน เปลี่ยนเป็นสนามกีฬา ที่พักผ่อนสำหรับครอบครัว คุณจะเห็นว่าคุณมีอายุสั้นมาก คุณมองไปรอบๆและนี่คือสิ่งที่คุณเห็น
แต่ถ้าคุณมีชีวิตอยู่เมื่อ 150 ปีก่อน คุณจะบอกกับคนรอบตัวคุณว่า มันไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อน มีความรู้สึกของการยกระดับจิตสำนึกเรียบร้อยแล้ว เราอยากให้คุณมองไปที่สิ่งที่คุณทำกับประเทศเพื่อนบ้านของคุณ ที่คุณสร้างรูปปั้นของการต่อสู้ในสงคราม คุณใช้เงินตราสกุลเดียวกัน คุณสามารถข้ามพรหมแดนได้โดยไม่ต้องใช้พาสปอร์ต ที่รัก นี่เป็นของใหม่ คุณไม่เคยเห็นอะไรอย่างนี้มาก่อน และคนที่มีอายุยืนยาวขนาดนั้น จะบอกคุณว่า คุณไม่รู้ในสิ่งที่คุณไม่รู้ สำหรับคนที่มีอายุ 150 ปี ที่ได้เห็นสิ่งที่เป็นลบและความมืด มันไม่ได้อยู่ที่นี่อีกต่อไปแล้ว
มันเริ่มขึ้นแล้ว แต่เป็นเพียงแค่ระยะแรกของจิตสำนึกที่รวมสิ่งต่างๆเข้าด้วยกัน สิ่งที่ได้ผล คุณยังคงทำงานกับปัญหา มีปัญหาใหม่ตามมา คุณรู้ว่ามันคืออะไร ปัญหาที่คุณไม่เคยมีมาก่อน เราเรียกมันว่าปัญหาของสันติภาพ คนที่พยายามหนีความมืด ที่รัก นี่เป็นเวลาที่แตกต่าง จิตสำนึกกำลังเริ่มวิวัฒนาการ เราจะพูดถึงการวิวัฒนาการแบบหนึ่งแก่คุณ แบบเดียวพอ มันยากที่จะอธิบาย คุณยังไม่ได้เห็นสิ่งนี้
คุณรู้หรือเปล่าว่าทุกๆสิ่งที่คุณทำ จะต้องเป็นขาวและดำ เกือบทุกสิ่งที่คุณทำจะต้องมีผู้แพ้และผู้ชนะ ในการต่อรองทำสัญญาบางคนต้องชนะ คุณอยากทำให้ดีกว่าคนอื่น คุณต้องการความมั่นใจว่าคุณได้ส่วนแบ่งที่ยุติธรรม มันเป็นเรื่องของผู้แพ้ผู้ชนะ การเมืองเป็นเรื่องของผู้แพ้ผู้ชนะ คุณอาจสงสัยว่ามีอย่างอื่นอีกหรือ คุณจะเห็นได้ว่าคุณไม่สามารถจินตนาการได้ คุณไม่สามารถแม้แต่จะเริ่มจินตนาการได้ จินตนาการถึงจิตสำนึกที่ต้องการการประนีประนอม และแน่ใจว่าคนที่คุณต่อรองด้วยได้รับการปฏิบัติด้วยความถูกต้อง เป็นธรรม และชนะกับคุณด้วย คุณยังไม่ได้เห็นมัน
จินตนาการถึงระบบการเมืองที่ไม่มีผู้แพ้ มันเป็นโครงสร้างของการประนีประนอม ในหนทางแบบได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย ในระบบที่คุณยังไม่คิดถึงมัน มีระบบรัฐบาลและระบบเศรษฐกิจที่งดงามกว่าที่เคยเห็นมาบนโลกนี้ ยุติธรรม เอาใจใส่ มีเมตตา และไม่มีพรรคใดพ่ายแพ้ ครายออน มันจะเป็นไปได้อย่างไร เราเพิ่งได้ให้ภาพที่สวยงามแก่คุณเกี่ยวกับสิ่งที่คุณยังไม่ได้พิจารณา สิ่งที่กำลังเข้ามาในหนทางของคุณ
เราอยากให้ภาพอีกภาพหนึ่งแก่คุณ โลกวิญญาณมองสิ่งที่กำลังเป็นไปในที่นี้อย่างไร เราอยากพูดถึงคุณสมบัติของการวิวัฒนาการทางวิญญาณ ในการอุปมานี้จะเป็นเด็ก คุณพ่อ คุณแม่ คุณมีความสัมพันธ์กับสิ่งนี้ และสิ่งแรกที่เราจะถามคุณก็คือ คุณเคยเห็นความรักไหนยิ่งใหญ่กว่าความรักที่พ่อแม่มีต่อลูกบ้าง บางทีนี่อาจเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุด นั่นคือสิ่งที่คุณมีกับลูกของคุณ คุณมองตาของพวกเขา รักเขามาก ตอนนี้เราอยากให้คุณรักษาความคิดนั้นไว้ เด็กเข้ามาเกิดบนโลก และเริ่มเติบโต เด็กเริ่มทำสิ่งต่างๆ พวกเขามาใหม่แต่มีสัญชาตญาณ พวกเขาฝึกการเดิน พวกเขาพูด ในที่สุดพวกเขาจะเรียนการอ่านหนังสือ
ตอนนี้ คุณพ่อ คุณแม่ เราอยากให้คุณพิจารณาบทบาทของคุณในเรื่องนี้สักครู่ มาว่ากันถึงปฏิกิริยาของคุณในสิ่งที่พวกเขาทำ เด็กจับเก้าอี้ยืนขึ้น พยายามจะเดินก้าวแรก แล้วก็ล้มลง ตอนนี้เราจะหยุดเรื่องนี้ เราอยากถามคุณว่าคุณมีปฏิกิริยาอย่างไร มันเป็นการสอนซ้ำหรือถามมนุษย์กันแน่ คุณยกเด็กขึ้นมา คุณมีความสุข คุณร้องเสียงแหลม ลูกเราหัดเดินแล้ว เด็กรู้สึกสับสนแต่ก็พยายามอีกครั้ง พวกเขาเห็นปฏิกิริยาของคุณ พวกเขารู้ว่าทำได้ดี พวกเขาเดินต่อ แล้วก็ล้มลงอีก นั่นคือหนทางของมันไม่ใช่หรือ
แต่มีคนบอกคุณแตกต่างไปในเรื่องพระเจ้า อาจเป็นในความเป็นในความเป็นจริงอื่น พระเจ้าไม่ได้มีความรักมากมายเหมือนพ่อแม่มีต่อลูก มนุษย์เริ่มวิวัฒนาการ จิตสำนึกเริ่มลองทำสิ่งใหม่ แล้วมันไม่ได้ผล พวกคุณบางคนพูดว่าพระเจ้าไม่ปลื้มกับสิ่งนั้น คุณทำผิด คุณพ่อ คุณแม่ เราอยากถามคุณ เด็กพยายามเดินแล้วก็ล้มลง เราคิดว่าคุณจะตะโกนใส่เด็ก ทำให้เด็กกลัว บอกเด็กว่าครั้งต่อไปต้องทำให้ถูกต้อง คุณจ้องเขม็งไปที่พวกเขาเมื่อพวกเขาพยามอีกครั้ง นี่คือสิ่งที่คุณถูกสอนมาว่าพระเจ้าทำ
ความรักของพระเจ้ายิ่งใหญ่กว่าความรักของพ่อแม่มีต่อลูก ยิ่งใหญ่กว่าแบบยกกำลัง คุณกำลังพยายามลองทำสิ่งที่ในจิตสำนึกของมนุษย์ไม่เคยทำมาก่อน มันไม่ใช่การขยายสิ่งที่คุณรู้อยู่แล้ว มันเป็นการลองทำสิ่งที่คุณไม่รู้ เหมือนกับเด็กที่พยายามโดยสัญชาตญาณ ดังนั้นคุณจึงลองระบบใหม่ในหนทางที่แตกต่าง แล้วคุณก็ล้มเหลว คุณกลัวว่าพระเจ้าจะตัดสินคุณในความล้มเหลว พวกคุณบางคนพูดว่า ฉันทำผิดอย่างชัดเจน มันไม่ค่าพอที่จะพยายาม
จะเป็นอย่างไร ถ้าหากเด็กตัดสินใจว่าจะไม่พยายามเดินก้าวต่อไป พวกเขาเห็นปฏิกิริยาของพ่อแม่ในทางลบแล้วก็เลิกพยายาม นั่นไม่ใช่ความเป็นจริงใช่ไหม คุณมีความสุขมาก คุณรักลูกมาก เด็กเดินก้าวแรกแล้วก็ก้าวต่อไป คุณร้องด้วยความสุข คุณไม่เคยดุลูก พระเจ้าก็เหมือนกัน เราอยากให้คุณก้าวออกมาแล้วลองจิตสำนึกแบบใหม่
ที่ไหนซักแห่งบนโลก ในที่สุดมันจะเกิดขึ้นกับคู่แข่งการเมืองที่ทำสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน พวกเขาไม่วิพากษ์วิจารณ์คู่แข่ง พวกเขามีเมตตาวางตัวดี พวกเขาจะพูดในสิ่งที่พวกเขาทำได้ ในขณะที่พวกเขาคิดวางแผนเพื่อประสิทธิภาพที่ดีกว่า ในเวลาเดียวกันพวกเขาก็ให้ความเคารพต่อคู่แข่ง พวกเขายกย่องคู่แข่งในสิ่งดีๆที่พวกเขามีหรือทำ พวกเขารู้สึกว่าการเมืองที่มีเมตตาคือหนทางใหม่ แล้วพวกเขาก็แพ้..! จับตาดูสิ่งนี้ พวกเขาจะแพ้ คนอื่นจะเริ่มลองทำสิ่งนี้เพราะพวกเขาคิดว่ามันถูก คนที่แพ้ก็พยายามลองอีกครั้ง ผ่านไประยะเวลาหนึ่ง คนที่อยู่รอบๆตัวเขาเริ่มเห็นเหตุผลในสิ่งนี้
มันจะเริ่มเกิดขึ้นกับสาธารณะว่าความซื่อสัตย์แบบนี้ที่พวกเขาต้องการ พวกเขาจะถูกดึงดูดสู่ความมีเมตตา ถูกดึงดูดสู่ความซื่อสัตย์ ตอนนี้ มีเด็กเกิดใหม่ที่เห็นเหตุผลของสิ่งนี้ ที่จะเป็นสาธารณะชนที่ลงคะแนนเสียงให้กับระบบที่แตกต่าง ประเทศที่แตกต่าง แต่การลงคะแนนเสียงกำลังมา คุณลงคะแนนเสียงให้กับเหตุผลที่ต่างออกไป จิตสำนึกที่สูงกว่าจะมีอำนาจเหนือกว่า มันเหลือเชื่อสำหรับคุณที่ได้ฟังสิ่งนี้ เพราะว่าสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ในการเมืองของคุณ คุณพูดว่า ครายออน มันยังน่ารังเกียจ ยังเป็นสิ่งที่พวกเราไม่ต้องการ แม้แต่ที่นี่ พวกเราก็ยังต้องเลือกระหว่างความมืดและแสงสว่าง
ก้าวไปทีละก้าว ก้าวหน้าสองก้าว ถอยหลังหนึ่งก้าว และส่วนที่ให้กำลังใจคุณก็คือแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ในตัวคุณ วิญญาณเก่าแก่ที่รัก เราอยากให้คุณใจเย็นๆกับสิ่งเหล่านี้ คุณจะได้เห็นประกายจิตสำนึกแบบใหม่เกิดขึ้นและปรากฏตัวออกมา เกิดขึ้น ปรากฏตัวออกมา คุณจะได้เห็นมันในธุรกิจ ในหนทางที่ธุรกิจเกี่ยวข้องกับสาธารณะชน ในหนทางที่ธุรกิจเกี่ยวข้องซึ่งกันและกัน จะมีศักยภาพที่คุณเห็นความซื่อสัตย์ ความเมตตา คล้ายที่คุณตั้งเป้าหมายในตอนนี้ ถ้าธุรกิจไหนไม่มีสิ่งเหล่านี้ คุณจะไม่สนใจมัน กระบวนทัศน์เก่าจะสลายตัวลงเนื่องจากสิ่งนี้
หนทางเก่าของการเมือง หนทางเก่าๆของการทำสัญญาและธุรกิจจะหายไป ถูกแทนที่ด้วยจิตสำนึกที่คุณยังไม่ได้เห็น คุณไม่สามารถจินตนาการถึงมันได้ บางคนจะพูดว่านั่งฟังดูเหมือนอัศจรรย์มาก อีกนานแค่ไหน และคำตอบก็คือ ใช่ มันก็นานเท่าที่มันจะนานนั่นแหละ ทุกๆวัฒนธรรมมีความแตกต่าง การเติบโตของโลกนี้อยู่ในกำมือของคุณ มันจะช้าเร็วแค่ไหนเป็นสิ่งที่คุณสร้างขึ้นมา ไม่มีเป้าหมายหรือกรอบเวลาสำหรับ สิ่งนี้ ยกเว้นเราจะพูดสิ่งนี้ ในทศวรรษหน้าหรือประมาณนั้น คุณมีโอกาสอย่างมากสำหรับความก้าวหน้า
มีพลังงานการครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน มนุษย์ไม่เคยเห็นสิ่งนี้มาก่อน ไม่เหมือนอย่างนี้ ดังนั้นจึงมีการขยายของพลังงานในทศวรรษหน้าหรือใกล้เคียง หลังจากนั้นคล้ายกับไม่ใช่การขยาย แต่มันยังคงไปสู่พลังงานใหม่ ดังนั้นคุณจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบางอย่างในทศวรรษหน้า ที่รัก เราเคยบอกคุณในเรื่องนี้มาก่อน คุณจะได้เห็นสงครามระหว่างความมืดและแสงสว่างในอีกสิบปีนี้ด้วยเช่นกัน จะมีการคัดค้านอย่างมากต่อความซื่อสัตย์และความเมตตา
ในตอนนี้ มีหลายๆวัฒนธรรมบนโลกนี้ที่มองว่าความสุภาพ ความเมตตา และความเป็นมิตร เป็นความอ่อนแอ นั่นคือจิตสำนึกระดับต่ำ เป็นการสอนตามประเพณี เป็นส่วนหนึ่งของสงครามระหว่างความมืดและแสงสว่าง เป็นการปรับตั้งค่าใหม่ของมนุษย์ ดังนั้นพวกเขาจะเริ่มเห็นคุณสมบัติของความเมตตา ความซื่อสัตย์ ว่าเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการ ไม่ใช่ความอ่อนแอ แต่ก็มีคนบอกคุณว่ามันคือความอ่อนแอ จับตาดูสิ่งนี้ มันเป็นส่วนหนึ่งของสงครามระหว่างความมืดและแสงสว่าง ระหว่างของเก่าและของใหม่ ระหว่างต่ำและสูง
เราเริ่มต้นวันด้วยการพูดถึงกล่องที่คุณสร้างขึ้นเพื่อตัวคุณเอง กล่องนั้นเรียกว่าพลังงานเก่า จิตสำนึกของการเอาตัวรอด กล่องนั้นจำเป็นต้องถูกทำลาย และมันจะถูกทำลาย พวกคุณหลายคนจะทำลายมันเอง มันกักขังคุณไว้ในกระบวนทัศน์เก่า คุณจะเริ่มถามคำถามกับกระบวนทัศน์เก่า คุณถามว่ามันปลอดภัยจริงหรือเปล่าที่ทำอย่างนี้ ราวกับว่าพระเจ้าพร้อมที่จะลงโทษคุณที่ทำลายกล่องแล้วเดินก้าวแรก เราอยากให้คุณรู้สึกถึงความรักที่เรามีให้คุณในตอนนี้ ฟัง ไม่ต้องคำนึงถึงทุกสิ่งที่คุณถูกสอนมาในพลังงานเก่าของการเอาตัวรอด พระเจ้าไม่ใช่ผู้ตัดสิน
เราฉลองและเป็นกำลังใจให้กับการก้าวเดินนี้ เมื่อลูกของคุณเริ่มหัดอ่านหนังสือ แล้วพูดตะกุกตะกักไปตลอดทั้งประโยค คุณทำอย่างไร คุณตะโกนใส่เขาหรือเปล่า บอกเขาว่าเขาอ่านผิด ไม่ เมื่อคุณเริ่มเห็นคำของปัญญาในพลังงานใหม่ เมื่อคุณเริ่มกำจัดสงครามตลอดไป แม้ว่าคุณจะตะกุกตะกัก แม้ว่าคุณจะทำผิดในตอนแรก แม้ว่าคุณยังไม่เข้าใจว่ามันได้ผลอย่างไร เราอยู่ที่นั่นแสดงความยินดีกับคุณในทุกๆก้าว คุณไม่ได้ทำผิด คุณกำลังเรียนรู้ อวยพรให้กับมนุษย์ที่เข้าใจสิ่งนี้ พระเจ้าเตรียมพร้อมที่จะให้กำลังใจคุณ ช่วยเหลือคุณ จับมือคุณไปทุกๆก้าว และเมื่อคุณตะกุกตะกัก เราตะกุกตะกักกับคุณ ช่วยยกคุณขึ้นมาแล้วไปต่อกับคุณ นั่นคือพระเจ้า
ไม่ใช่ในแบบที่พวกคุณบางคนถูกสอนมาอย่างใดทั้งสิ้น แต่มันเป็นสิ่งที่คุณถูกสอนมาในพลังงานเก่าก่อนการยกระดับ นี่คือข้อความของครายออน และจะเป็นอย่างนี้เสมอไป จะมีมากกว่านี้ เมื่อเราเริ่มอธิบายสิ่งที่คุณยังไม่รู้ ศักยภาพบางประการบนโลกนี้ ฟัง วันหนึ่งเมื่อคุณมองดูรูปสลักของสงครามเหล่านั้น คุณจะเห็นว่าพวกมันเป็นของโลกเก่า คุณอยู่ในช่วงเวลาที่ยุ่งยากที่สัมพันธ์กับมัน มันเป็นยุคป่าเถื่อน ไม่ใช่ยุคที่คุณมีชีวิตอยู่นี้ เราอยากให้คุณคิดเกี่ยวกับหลายๆที่ในตอนนี้ ที่พวกเขาปลูกต้นไม้ ทำสนามเด็กเล่น สถานที่เหล่านี้ในเวียนนา ที่คุณได้เปลี่ยนมันให้เป็นสันติภาพ และเราอยากให้คุณขยายมันออกไป
เราอยากให้คุณเห็นว่าวันหนึ่ง จะมีการรวมเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ ที่ๆวางกับระเบิดจะถูกนำไปปลูกไม้ดอก ในที่สุดเด็กๆจะเล่นด้วยกัน เราอยากให้คุณเห็นสิ่งต่างๆในประเทศอิสราเอล กับเพื่อนบ้านของพวกเขาและชาวปาเลสไตน์ ที่ๆเคยทำสงครามจะมีดอกไม้และเด็กๆเล่นกัน คุณคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้น จะช้าเร็วแค่ไหนขึ้นอยู่กับคุณ คุณได้เห็นมันแล้วที่นี่ คุณรู้ว่ามันเป็นไปได้
เราจะพูดอีกครั้ง ออกจากที่นี่ให้แตกต่างจากตอนคุณมา ไปกับความเป็นไปได้และศักยภาพที่แตกต่างสำหรับชีวิตของคุณ ให้ดอกไม้เบ่งบานในที่ๆปัญหามีอยู่ตอนคุณเข้ามา หายใจเอาสันติภาพเข้าไปสู่ชีวิตของคุณ ในที่ๆเคยมีความคับข้องใจมาก่อน เพราะว่าพระเจ้าไม่ใช่พระเจ้าผู้ตัดสิน เราเฝ้าดูก้าวแรกของคุณ และรักคุณผ่านการเรียนรู้ นี่คือความจริง พวกคุณบางคนรู้และรู้สึกถึงมัน

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น