วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Apr 30 - May 1 – 2016 : "The Essence of the Soul"



BAD REICHENHALL, GERMANY 2016  :  The Essence of the Soul

"AKASHIC SOUL COMMUNICATION" WORKSHOP

April 30 - May 1 – 2016

The Essence of the Soul  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  การบรรจบกันของความถี่เข้าไปในหูของคุณ พวกมันรวมกันอย่างมีโครงสร้าง ชิ้นส่วนของหูของคุณส่งมันไปสู่สมอง เซลประสาทและสารสื่อประสาทเริ่มทำงาน การรับรู้เกิดขึ้น เรียกมันว่าดนตรี มันก่อให้เกิดความรู้สึกและอารมณ์ มันอาจเปลี่ยนแปลงบุคลิกภาพของคุณได้ และพวกคุณทั้งหมดรู้ถึงพลังอำนาจของเสียงเพลง มันมาจากที่ไหน
ในการวิวัฒนาการของสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ดนตรีมาจากที่ไหน ในเวลาหลายพันปีที่พาคุณมาเป็นมนุษย์ และคุณถูกสอนมาว่า คุณอยู่ในขั้นไหน และจุดไหนในวิวัฒนาการที่ให้ดนตรีแก่คุณ ที่คนตรีเข้ามาปลอบประโลมคุณ เราอยากบอกความจริงแก่คุณ นั่นคือสิ่งที่ร่วมกับเราในวันนี้และทุกๆวัน คุณเข้ามาสู่โลกนี้เป็นเรื่องไม่ปกติและเป็นกรณีพิเศษ และไม่มีอะไรต้องทำกับการวิวัฒนาการของมนุษย์ มันเป็นการวิวัฒนาการแบบอื่น มันเป็นการวิวัฒนาการของจิตสำนึกทางวิญญาณ คุณชื่นชมกับสิ่งที่คุณได้ยิน คุณเรียกมันว่าดนตรี สิ่งนี้มาจากฝั่งของเรา
ที่รัก นี่คือการสื่อความ และสำหรับพวกคุณบางคน มันเป็นเรื่องใหม่ เป็นไปได้หรือไม่ ที่มนุษย์ธรรมดาคนหนึ่งมานั่งที่เก้าอี้ แล้วจิตสำนึกของเขาก็ขยับออกไปทั้งหมด และด้วยความชื่นชม การอนุญาต และความรัก อนุญาตให้เสียงจากอีกด้านหนึ่งของม่านพรางพูดผ่านเขา และก็มักจะมีคนในกลุ่มที่พูดว่า เป็นไปไม่ได้ และการตัดสินใจที่คุณทำ เป็นผลผลิตของการรับรู้ของคุณ การรับรู้ของคุณมีพื้นฐานอยู่บนความเป็นจริงที่คุณมี และสิ่งที่คุณถูกสอนมาโดยคนที่คุณนับถือ ทั้งหมดนี้ เราเคยพูดกับคุณครั้งแล้วครั้งเล่า
คุณมีทางเลือกเสรีที่จะหยั่งรู้ อย่าไปกับสิ่งที่คุณถูกสอนมา ไปกับสิ่งที่คุณรู้สึก เนื่องจากคุณมีจิตใจของคุณเอง ซึ่งเป็นส่วนศักดิ์สิทธิ์ของพระเจ้า คล้ายกับเสียงดนตรีที่อาจสัมผัสเซลประสาทในสมองของคุณ พลังงานของการสื่อความนี้ สัมผัสกับส่วนที่เป็นหลากมิติอันลึกลับของคุณ เพื่อให้คุณรู้ว่ามันจริง มันปลอดภัย มันงดงาม
เราอยากบอกคุณว่า คุณคิดว่าคุณเป็นผู้ฟัง กำลังฟังผู้ชายที่เก้าอี้สื่อความ และคุณไม่รู้ว่า ข้อความนี้มอบให้คุณโดยเฉพาะ มันไม่ใช่คุณและบนเวที ที่นี่เป็นการหลอมรวมกันของพลังงานและจิตสำนึก ที่สามารถเกิดขึ้นได้เฉพาะกับมนุษย์เท่านั้น เพราะว่าคุณมีบางสิ่งที่ไม่มีในสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมชนิดอื่น คุณถูกสร้างมาด้วยรูปลักษณ์ของพระเจ้า และรูปลักษณ์นั้นก็คือความเมตตา ความรัก ความสมดุล ความรู้ ความเข้าใจ และความงดงาม
วันนี้ เราจะสื่อความ 3 ครั้ง มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับวิญญาณ เราตั้งชื่อการสื่อความครั้งนี้ว่า “The Essence of the Soul” ครั้งถัดไปชื่อว่า “The Journey of the Soul” และครั้งสุดท้ายของวันนี้จะชื่อว่า “The Attitude of the Soul” การสื่อความทั้งหมดนี้จะไม่ยาวนัก เราอยากให้พวกคุณแต่ละคนวาดภาพ เราอยากให้คุณไปในที่ๆเห็นสิ่งที่เรากำลังพูดถึง คุณสามารถเห็นมันได้ด้วยจิตใจของคุณ เพราะว่าทุกสิ่งที่เราจะพูดนับจากนี้ไป คุณมีประสบการณ์เป็นการส่วนตัว เราจะบอกเรื่องนี้ได้อย่างไร
ในความกว้างใหญ่ไพศาลของความว่างเปล่า มีพระเจ้าดำรงอยู่เสมอ สิ่งที่คุณเรียกว่าศักดิ์สิทธิ์ สิ่งที่คุณอธิบายว่าเป็นพระผู้สร้างของทุกสิ่ง มีสาระที่คุณไม่สามารถเห็นได้ เข้าใจได้หรือรู้ได้ มันแสดงออกถึงสิ่งที่เราเรียกว่าฟิสิกส์แบบเต็มสมบูรณ์ มีทุกสิ่งที่เป็นไปได้ และที่นี่ คุณกำลังนั่งอยู่ในฟิสิกส์เป็นบางส่วน คุณรู้และรู้สึกเป็นบางส่วนของความจริง คล้ายกับปลาในตู้เลี้ยงปลาขนาดใหญ่ คุณรู้สึกว่ามีบางอย่างอยู่อีกด้านหนึ่งของตู้กระจก แต่โลกของคุณก็มีความสมบูรณ์ คุณรู้สึกสบายอยู่ในความเป็นจริงของคุณ
ที่รัก เราจะถามคุณ ทำไมมนุษย์ส่วนใหญ่เชื่อในโลกหลังความตาย เพราะว่ามีบางสิ่งภายในตัวคุณ ที่รู้ว่ามีสิ่งที่อยู่นอกแผ่นกระจกของตู้เลี้ยงปลา บางครั้งมันก็สว่างวาบขึ้นมา บางครั้งคุณรู้สึกถึงมัน ถ้าเราบอกคุณว่ามันยิ่งใหญ่มาก คุณคุ้นเคยกับมันอย่างมาก คุณพูดถึงม่านพราง มันเป็นกำแพงของความเป็นจริง มันขัดขวางคุณไม่ไห้รู้ว่าคุณเป็นใคร และมันมีจุดมุ่งหมาย แต่คุณเป็นใคร เรากำลังจะอธิบาย
มีความว่างเปล่ากว้างใหญ่ไฟศาล สิ่งเดียวที่คุณเห็นที่นั่นก็คือความรัก ไม่ใช่ความรักที่คุณรู้สึกแบบมนุษย์ คุณมีแค่ส่วนหนึ่งของมัน ความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณเคยรู้สึกบนโลก คล้ายกับสารละลายทิงเจอร์ที่ใช้ในการรักษาความเจ็บป่วย มันมีปริมาณน้อยมากๆ เมื่อเปรียบเทียบกับสารละลายทั้งหมด ก่อนจะมีคุณ มีพระเจ้า ก่อนมีทุกสิ่ง มีพระเจ้า และจิตใจของมนุษย์ก็เป็นแบบเส้นตรงอย่างมาก คุณสงสัยว่าก่อนมีพระเจ้าเป็นอย่างไร แล้วก่อนนั้นอีก
เรามาทำให้มันสับสนอย่างแท้จริง ความเป็นจริงทุกชนิดเป็นวงกลม เราจะถามคุณว่าจุดเริ่มต้นและจุดจบอยู่ตรงไหน ในโลกแบบเส้นตรง คุณต้องหาจุดเริ่มต้น แต่ในโลกศักดิ์สิทธิ์ ไม่มีสิ่งนี้ คุณจะสามารถขยายจิตใจของคุณออกไปสักครู่ได้หรือเปล่า คุณจะสามารถคิดถึงบางสิ่งได้หรือเปล่า ไม่มีจุดเริ่มต้นและไม่มีจุดจบสำหรับพระเจ้า เป็นอย่างนี้เสมอมาและเสมอไป วงกลม มีความว่างเปล่ากว้างใหญ่ไพศาล ที่เต็มไปด้วยความรัก คุณอาจพูดได้ว่ามันเป็นลักษณะเฉพาะ ในทางฟิสิกส์สำหรับบางสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ แต่มันเป็นไปได้สำหรับพระเจ้า
มันเป็นความเป็นจริงที่เล็กเท่าปลายเข็ม มันมีอยู่ในทุกที่ มันสามารถอยู่กับคมใบหญ้าและอยู่กับแกแลกซี่ในเวลาเดียวกัน มันไม่มีฝั่ง มันไม่มีที่อยู่ มันแค่เป็นอย่างนั้น และถ้าหากคุณจะตั้งชื่อมัน คุณจะเรียกมันว่าแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ จากนั้นก็มีจักรวาล และมีกฎทางฟิสิกส์แบบต่างๆ มีแกแลกซี่มากมาย มีดาวเคราะห์มากมาย มีคุณ และนั่นมาจากแหล่งกำเนิดความรักที่ว่างเปล่า กลายเป็นวิญญาณมนุษย์ ตอนนี้ มาถึงจุดที่ซับซ้อนอย่างแท้จริง
มีพวกคุณหลายพันล้านคน คุณอาจพูดได้ว่ามีวิญญาณหลายพันล้านวิญญาณ ถ้าหากมีสายใยที่งดงามที่เชื่อมต่อระหว่างแหล่งกำเนิดหลักกับมนุษย์ ถ้าหากแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์เป็นเหมือนต้นไม้ที่มีราก และรากนับพันล้านนั้นก็คือวิญญาณของคุณ เราจะถามคุณว่า มีวิญญาณอยู่ที่นั่นกี่วิญญาณ พวกเขามีความเป็นส่วนตัวด้วยและเป็นต้นไม้ด้วย พวกเขาไม่เคยขาดการเชื่อมต่อ พวกเขามาจากความว่างเปล่าที่กว้างใหญ่ เป็นอย่างนี้เสมอมาและเสมอไป และมนุษย์ทุกคนมีส่วนเกี่ยวข้อง มันซ่อนตัวอยู่ และคุณก็ค้นหาไม่ใช่หรือ
ที่นั่นมีอะไรมากกว่าแผ่นกระจก มนุษย์ทุกคนรู้ คุณนำสิ่งต่างๆเข้ามากับคุณเพื่อพิสูจน์มัน การแสวงหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มันเป็นการแสวงหาต้นไม้ในอีกด้านหนึ่งของฝาผนังกระจก และคนตรีก็อยู่กับเราที่อีกด้านหนึ่งของม่านพรางในเวลานี้ คุณได้ยินมันหรือเปล่า คุณนำมันมากับคุณ การระลึกได้ว่าดนตรีทำอะไร และวิญญาณที่มันอยู่ในนั้น คุณรู้สึกหรือเปล่าว่ามันศักดิ์สิทธิ์
ความเมตตาและความรักที่คุณมีให้ซึ่งกันและกัน มีให้กับเด็ก มีให้กับสัตว์ ทั้งหมดมาจากอีกด้านหนึ่งของผนังกระจก มันไม่ใช่สิ่งที่มาจากสารเคมีของการวิวัฒนาการ สิ่งที่คุณมีมีความงดงาม ที่นี่คุณกำลังนั่งอยู่ในโลก 3 มิติ และคนส่วนใหญ่ของโลกสงสัยในการดำรงอยู่ของมัน ในขณะเดียวกันคุณใช้เครื่องมือทุกอย่างของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ นี่คือการดำรงอยู่ทางวิญญาณ มีบางสิ่งอยู่ที่นั่น มันถูกนำมาใช้ และมันสามารถอยู่ได้พอดีในหนึ่งโมเลกุลของ DNA
พลังงานหลากมิติก็เป็นแบบนั้น มันไม่ได้อยู่ในความเป็นจริงของคุณ นั่นคือเหตุผลที่มันลึกลับ แต่มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น สุดท้ายนี้เราจะถามคุณ ความรักเป็นสิ่งลึกลับหรือเปล่า คุณตอบว่า ไม่ มันเป็นธรรมชาติ พระเจ้าในตัวคุณก็เช่นเดียวกัน เราจะกลับมา

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น