วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Apr 30 - May 1 – 2016 : “The Journey of the Soul”



BAD REICHENHALL, GERMANY 2016 :  The Journey of the Soul

"AKASHIC SOUL COMMUNICATION" WORKSHOP

April 30 - May 1 – 2016

The Journey of the Soul  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service. อีกครั้งที่เรามาสู่คุณพร้อมกับข้อความ แต่ก่อนที่เราจะเริ่ม คุณรู้หรือเปล่าว่า เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ คุณอาจไม่เคยได้ฟังสิ่งนี้มาก่อน ทุกๆเรื่องของคุณที่คุณพามา พระเจ้ารู้ ทุกๆปัญหาที่คุณพามา พระเจ้ารู้ ทุกๆความกลัวและความคับข้องใจ พระเจ้ารู้ จินตนาการว่าพลังงานทางวิญญาณนี้เชื่อมต่อกับต้นไม้ใหญ่ คุณเป็นรากของวิญญาณหนึ่งที่เรียกว่าพระเจ้า
เราอยากพาคุณกลับไปในเวลาหนึ่ง ในแบบเส้นตรงมากๆสำหรับคุณ เราอยากให้คุณรู้สิ่งนี้ ในการรู้นั้นจะมีการเปิดเผย คุณจะได้เห็นในไม่นานนี้ เราอยากพาคุณกลับไปก่อนที่จะมีจักรวาล ก่อนมีจักรวาลใดๆ เราเคยบอกคุณและนักฟิสิกส์ว่า มีหลากจักรวาลมากมาย เพราะว่าคุณยังไม่ได้เข้าใจฟิสิกส์อย่างเต็มสมบูรณ์ คุณไม่รู้เกี่ยวกับระดับของมิติที่เป็นไปได้ ความเป็นจริงที่เต็มสมบูรณ์ที่ดำรงอยู่แต่คุณมองไม่เห็น พวกมันไม่ได้เป็นความเป็นจริงของคุณ แต่มันอยู่ที่นั่น หนึ่งในจักรวาลเหล่านั้นก็คือจักรวาลของคุณ
พระเจ้าอยู่ที่นั่น พลังงานทางวิญญาณที่เราบอกคุณอยู่ที่นั่น ไม่มีสิ่งที่เรียกว่าบิ๊กแบง แต่มีสิ่งที่เรียกว่าการยกระดับทางมิติ เมื่อผนังของฟิสิกส์มาเหลื่อมซ้อนกัน นั่นคือการก่อกำเนิดของจักรวาลของคุณ มีคนบอกว่าทุกสิ่งมาจากความว่างเปล่า ทุกสิ่งมาจากทุกสิ่ง ไม่มีการสร้างสรรค์จากความว่างเปล่า เป็นแค่การปรับตั้งค่าใหม่ของหลักการทางฟิสิกส์ที่สร้างสิ่งเหล่านี้ขึ้นมา คู่หูของเรายังไม่มีคำพูดเพราะว่ายังไม่มีความเข้าใจ ตอนนี้มันยังไม่เกิดขึ้นกับคุณ ว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเหมือนอะไร
จักรวาลของคุณเกิดขึ้น แกแลกซี่ของคุณก่อตัวขึ้น ขณะที่จักรวาลของคุณก่อตัวขึ้น จักรวาลอื่นๆอยู่ที่นั่น แกแลกซี่อื่นๆอยู่ที่นั่น ดาวเคราะห์อื่นๆอยู่ที่นั่น จักรวาลของคุณไม่ใช่จักรวาลแรกหรือจักรวาลสุดท้าย มันเป็นหนึ่งในหลายๆจักรวาล พลังงานทางวิญญาณซึ่งก็คือพระผู้สร้าง เป็นส่วนหนึ่งของแผนทางวิญญาณในทุกๆจักรวาล สิ่งที่คุณเรียกว่าจิตสำนึกของพระเจ้าเกี่ยวข้องกับทั้งหมดนั้น สิ่งที่คุณเรียกว่าวิญญาณเป็นส่วนของสิ่งที่ใหญ่มาก และมันมีส่วนเกี่ยวข้องกับจักรวาลก่อนจักรวาลของคุณ
ตอนนี้ วิญญาณเก่าแก่ คิดสักครู่ ถ้าหากคุณเป็นส่วนหนึ่งของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ คุณเคยอยู่ที่นั่น นักวิทยาศาสตร์ของคุณบอกว่าแกแลกซี่ของคุณมีอายุมากกว่า 4 ล้านปี ตัวจักรวาลเองก็มีชั้นของอายุหลายชั้น วิธีการที่นักวิทยาศาสตร์มองสิ่งต่างๆเป็นวิธีที่น่าสนใจ สิ่งหนึ่งเริ่มต้นขึ้น ทุกๆสิ่งมีอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ความเร็วเดียวกัน อยู่ในกฎเดียวกัน เพียงเพราะว่าคุณมองมันจากที่เดียวกัน มีความแตกต่างมากมายที่คุณยังมองไม่เห็น ถ้าหากเวลาเป็นเรื่องของความสัมพันธ์ นั่นหมายความว่าบางส่วนของแกแลกซี่สามารถมีอายุมากกว่าส่วนอื่นๆได้ ความขัดแย้งบางอย่างและปริศนาที่คุณเห็นในอวกาศ เป็นเพราะคุณใช้กฎเดียวกันต่อทุกสิ่ง
ขณะที่สุริยะจักรวาลของคุณเป็นเด็กทารก แกแลกซี่นี้มีอายุหลายล้านปีแล้ว ดาวเคราะห์ต่างๆอยู่ที่นั่น ถ้าหากเราบอกคุณว่าวันหนึ่ง เมื่อคุณค้นพบสิ่งมีชีวิตแม้จะเป็นจุลชีพในส่วนอื่นของระบบสุริยะจักรวาลของคุณหรือในแกแลกซี่ของคุณ คุณจะพบ DNA กระบวนการเดียวกันที่สร้างคุณ ได้สร้างสิ่งมีชีวิตอื่นด้วย ทำไมคุณจึงคิดว่าคุณเป็นสิ่งมีชีวิตที่พิเศษ เป็นไปได้หรือไม่ที่ฟิสิกส์ที่สร้างคุณขึ้นมา ได้สร้างสิ่งมีชีวิตชนิดอื่นด้วย ก่อนมีสิ่งมีสัตว์เซลเดียวบนโลกนี้ ก็มีสิ่งมีชีวิตชนิดอื่นที่คล้ายคุณ และบางชนิดก็มีวิญญาณ
วิญญาณมาจากที่ไหน มาจากความว่างเปล่าที่กว้างใหญ่ที่อยู่ที่นั่นเสมอมา ไม่มีจุดเริ่มต้นและจุดจบ คุณเข้าใจหรือยังว่า พลังงานทางวิญญาณมีอายุพอๆกับพระเจ้า และเนื่องจากพระเจ้าไม่มีอายุ มันมักจะอยู่ในรูปของแหล่งกำเนิด ไม่มีจุดเริ่มต้น ไม่มีจุดจบ ส่วนของวิญญาณของคุณดำรงอยู่พร้อมกับส่วนอื่นๆก่อนมีโลก และคุณเคยอยู่ที่นั่น สิ่งหนึ่งนำไปสู่สิ่งอื่น เคยมีดาวเคราะห์ดวงอื่นผ่านสิ่งที่คุณกำลังผ่านในตอนนี้ ก่อนที่จะมีโลก และความสำเร็จทางวิญญาณเกิดขึ้นกับดาวเคราะห์เหล่านั้นมากมาย เปลี่ยนแปลงความถี่ของแกแลกซี่ด้วยทางเลือกเสรี ดาวเคราะห์ดวงแล้วดวงเล่าที่มาแล้วพบแสงสว่าง ด้วยการทำสิ่งนี้ ฟิสิกส์ที่จุดศูนย์กลางแกแลกซี่เริ่มยกระดับขึ้น
เราเพิ่งให้ฟิสิกส์ของทำไมสิ่งต่างๆจึงดำรงอยู่ เพื่อให้พลังงานทางวิญญาณเดินทางไปในร่างกายทางกายภาพ ได้มีโอกาสผ่านเวลาเพื่อค้นหาความศักดิ์สิทธิ์ด้วยทางเลือกเสรี และได้เปลี่ยนแปลงคุณสมบัติของชีวิตเอง แกแลกซี่ทั้งหมดเปลี่ยนแปลงเมื่อดาวเคราะห์ตื่นขึ้น คุณอยากรู้ว่าทำไมคุณจึงดำรงอยู่ ก็เพื่อทำให้เสียงดนตรีของแหล่งกำเนิดศูนย์กลางอันยิ่งใหญ่ชัดเจนขึ้น พระเจ้าเป็นเหมือนเดิมเมื่อวานนี้ วันนี้ ตลอดกาล แต่ความสัมพันธ์ภายในจักรวาลที่มีต่อพระเจ้าเปลี่ยนแปลง จากดาวเคราะห์แต่ละดวง และโลกก่อตัวขึ้นอย่างช้าๆ
ที่รัก พวกคุณมาถึงในแบบของมนุษย์ในวินาทีสุดท้ายของเวลา มนุษย์คือสิ่งมีชีวิตชนิดใหม่ล่าสุดในแกแลกซี่ คุณยังอ่อน แต่วิญญาณในตัวคุณมีอายุพอๆกับพระเจ้า ตอนนี้ ฟังอย่างตั้งใจ คุณคิดว่ามีอะไรอยู่ในบันทึกอดีตชาติของคุณ มีบันทึกอดีตชาติอยู่ 2-3 ชนิด สำหรับพระเจ้ามันเป็นปัจจุบัน นั่นคือสิ่งที่คุณเคยเป็นบนโลกนี้ จากนั้นก็เป็นส่วนที่เหลือ คุณเคยอยู่บนดาวเคราะห์มากี่ดวงแล้ว ที่ตื่นขึ้นสู่แสงสว่าง
อะไรที่คุณมีอยู่ในตอนนี้ ที่พาคุณมานั่งที่นี่ เป็นไปได้หรือไม่ ที่คุณเดินทางมาตลอดทุกดาวเคราะห์ ทุกแกแลกซี่ และทุกจักรวาล จนมาถึงตรงนี้ พูดอีกอย่างหนึ่งได้ว่า คุณระลึกได้ถึงแสงสว่าง คุณระลึกได้ถึงการยกระดับ คุณระลึกได้ถึงข้อเท็จจริงของเวลา แต่คุณเคยอยู่ที่นั่น นี่คือการเดินทาง เราอยากให้คุณรับรู้ วิญญาณเก่าแก่ ตอนนี้ที่เก้าอี้ของคุณ คุณไม่มีอายุ คุณเคยมีส่วนร่วมมาทั้งหมดนั้น ที่นี่ไม่มีอะไรใหม่
เมื่อมาถึงการจบการสื่อความ เราอยากขอเชิญคุณให้ระลึก เราอยากให้คุณระลึกว่ามันเป็นอย่างไร เพื่อเริ่มกระบวนการของการตื่นขึ้น ที่จะทำให้คุณไม่มีอายุ คุณจะเริ่มควบคุมฟิสิกส์ได้ด้วยจิตสำนึกของคุณและความคิดของคุณ และเข้าสู่ความมีวุฒิภาวะ ฟัง สิ่งนี้จะเป็นไปอย่างช้าๆ คุณเพิ่งเริ่มต้น เป็นเวลานับพันปีของจิตสำนึกระดับต่ำ ของสงคราม คุณมีมันมากพอแล้ว
เมื่อถึงวันครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ จิตสำนึกเริ่มยกระดับขึ้น คุณจะได้เห็นมันในลูกของคุณ คุณจะได้เห็นมันในการเมือง คุณจะได้เห็นมันในความซื่อตรงที่คุณยอมรับและไม่ยอมรับในธุรกิจ คุณจะเริ่มคิดแตกต่างออกไป ความรักจะกลายเป็นราชาของอารมณ์ทั้งปวง คุณจะมองหามันในตัวผู้นำของคุณเป็นอันดับแรก วันหนึ่งคุณจะเป็นตัวขับเคลื่อนความเป็นผู้นำหรือสิ่งต่างๆบนโลก สิ่งที่ใช้วัดก็คือคุณมีความรักมากแค่ไหน เพราะว่าความรักจะนำมาซึ่งปัญญาทั้งปวง คนที่มีความรักจะเป็นคนฉลาด วิญญาณเก่าแก่ คุณเคยอยู่ที่นั่น ทำสิ่งนั้น นี่คือการเดินทางของคุณ แก่ขึ้นอีก เพียงพอแล้วสำหรับตอนนี้

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น