วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Sat & Sun - Jul 16-17, 2016 : "Point Source Syndrome" , "Help Past 2012"



Grand Rapids, Michigan  :  "Point Source Syndrome" , "Help Past 2012"

Saturday & Sunday - July 16-17, 2016

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  วันนี้เรามาพบกับกลุ่มวิญญาณที่งดงาม มีหลายคนที่ไม่เคยพบเห็นในชีวิตนี้ ดังนั้นเราจะพูดเหมือนกับที่เราเคยพูดอยู่เสมอ คุณรู้ว่าเวลาระหว่างการแนะนำตัวกับการสื่อความสั้นมาก ไม่มีการเตรียมตัวให้กับโครงสร้างเซลเพื่อรับตัวตนที่สูงกว่าและเรา เหมือนกับที่เคยเป็นในอดีต มีคนที่พูดว่าต้องมีเวลาในการเตรียมตัว โดยไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับคู่หูของเรา
เราพูดอีกครั้งหนึ่งว่าเกิดการหลอมรวมขึ้น ไม่มีการแบ่งแยกกันว่าเป็นคนเป็นโลกวิญญาณ การหลอมรวมก็คือโลกวิญญาณอยากใกล้ชิดกับจิตสำนึกของคุณมากขึ้น ตัวตนที่สูงกว่าอยากสร้างสะพานเชื่อมต่อกับสนามแม่เหล็ก(Innate)ของคุณ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้คุณมีความสามารถเข้าสู่สถานะของการรับรู้ได้ในทันทีทันใด แล้วก็ออก
ในอดีต โครงสร้างเซลของคุณมีพลังงานแบบเก่า ที่ต่ำกว่าศักยภาพของวันนี้อย่างมาก ในอดีต มีความจำเป็นที่มนุษย์ต้องเตรียมตัวอย่างระมัดระวัง เพื่อรับการสื่อความที่คุณกำลังดูในวันนี้ การสื่อความต้องมีการตรวจสอบด้วยการหยั่งรู้ ถ้าหากคุณมาและคุณไม่เชื่อ คุณเอามือกอดอก คุณดูการสื่อความในวันนี้แล้วก็บอกว่ามันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ผู้ชายคนนี้เป็นคนพูด
ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่หยั่งรู้พลังงาน คุณเห็นสิ่งต่างๆด้วยสายตาแบบควอนตัม ที่วิญญาณเก่าแก่ส่วนใหญ่ทำได้ คุณจะรู้ว่าพลังงานมีการยกระดับ คุณได้ฟังความจริง เพราะว่ามันมีเมตตา มันเอาใจใส่ เพราะว่ามันไม่เคยร้องขอให้คุณทำสิ่งที่ปกติคุณไม่เคยทำ เพราะว่ามันสะท้อนความรู้สึกของการเป็นครอบครัว
ความจริงก็คือ โครงสร้างเซลของคุณในตอนนี้ สามารถรับความถี่ได้สูงกว่าที่เคยเป็นมาอย่างมาก เป็นเวลานับสิบปี นับยุคสมัยที่คุณต้องกระเสือกกระสนผ่านสถานการณ์ ที่ความสมดุลของความมืดและแสงสว่างบนโลกแตกต่างจากวันนี้ คุณพกพาความคาดหวังของความล้มเหลว เพราะว่าคุณอยู่ที่นี่ทำสิ่งนี้มาแล้วหลายครั้ง และมันยากมาก และส่วนของกระบวนการใหม่ ความเป็นธรรมดาแบบใหม่ที่เรากำลังสอน กำลังเปลี่ยนแปลงความคาดหวัง
เพราะฉะนั้น การประกาศ(Affirmation)ในวันนี้จึงมีความสำคัญมากกว่าที่มันเคยเป็นในพลังงานเก่า เพราะว่ามันปูทางไปสู่ความเป็นไปได้ แทนที่จะคาดหวังว่าเป็นไปไม่ได้ ขณะที่เซลของคุณฟังคุณพูดเรื่องที่น่ายินดี ที่โครงสร้างเซลของคุณรู้ว่าเป็นไปได้ มันจะร่วมมือ เราบอกคุณเป็นบทเป็นคำว่าสิ่งนี้ได้ผลอย่างไร เราบอกรายละเอียดแก่คุณในสัปดาห์ที่แล้ว ว่าทำไมมันจึงได้ผล เราขอให้คุณพิจารณาธรรมชาติบำบัด ที่คุณมีสารละลายทิงเจอร์เพื่อการรักษา อัตราส่วนของทิงเจอร์ต่อน้ำหนึ่งต่อล้าน มันน้อยมากที่จะตรวจจับได้ด้วยเครื่องมือ ที่คุณหยดมันลงไปในร่างกายใต้ลิ้น แล้วก็ให้สัญญาณด้วยการประกาศการรักษา แล้วร่างกายก็หายป่วย
เราบอกคุณว่าคนนับล้านบนโลกพึ่งพาระบบนี้ มากกว่าในวัฒนธรรมของคุณ และพวกเขาเชื่อมัน ที่รัก นี่คือตัวอย่างของสิ่งที่เราพูดถึง คิดถึงธรรมชาติบำบัด การรักษาด้วยสารละลายทิงเจอร์ว่าเป็นการประกาศสำหรับร่างกาย มันเป็นสารเคมี กำลังเริ่มแสดงและบอกตัวตนของร่างกาย ว่าคุณก้าวล้ำกว่าที่เคยเป็นมา และส่วนของความก้าวล้ำกว่านั้นก็คือการหลอมรวมกับโลกวิญญาณ นั่นหมายความว่าคุณสามารถเปิดปิดข้อความที่ลึกซึ้งที่สุดทางวิญญาณของชีวิตคุณ การหยั่งรู้จะมาสู่คุณ คุณจะพูดในสิ่งที่ถูก รู้สิ่งที่ถูก รู้ว่าจะเลี้ยวที่ไหน ไม่เลี้ยวที่ไหน รู้ว่าต่อไปจะเป็นอย่างไร รู้ว่าทำไมต้องเงียบ รู้ว่าเมื่อไหร่จะไม่ตัดสินใจ และมันจะเป็นแบบหยั่งรู้อย่างมาก
ที่รัก ไม่มีเหตุผลที่จะกระเสือกกระสนผ่านสิ่งเหล่านี้ เพื่อโบกมือแล้วร้องเรียกให้พวกเขาชี้ทาง เมื่อคุณมีผู้รู้อยู่ภายในตนเอง นี่คือสิ่งที่สอนในวันนี้ และเราไม่ได้สอนเพียงคนเดียว คนพื้นเมืองของโลกเคยพูดถึงมันมาก่อน จิตสำนึกระดับสูงหลังการครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ พวกเขาถึงกับบอกคุณว่ามันจะเกิดขึ้นกี่ปี อะไรที่จะขยาย ทั้งหมดนี้เคยถูกสอนมาก่อน มันเป็นเหตุผลที่เราอยู่ที่นี่ เพื่อบอกคุณเกี่ยวกับโลกที่แตกต่างออกไป แต่มนุษย์ก็คือคนที่แตกต่างออกไปอย่างแท้จริง
มีสิ่งอื่นๆที่เราอยากให้คุณนำมารวมเข้าด้วยกัน คุณรู้หรือเปล่าว่าเมอร์คาห์บาห์ของมนุษย์คืออะไร มันเป็นคำในภาษาฮิบรู หมายถึงการขับขี่ ขับขี่จากการยกระดับของอะไลจา(Elijah) มันเป็นคำจำกัดความของสนามพลังขนาดใหญ่ ศักดิ์สิทธิ์และมองไม่เห็น ที่อยู่รอบตัวคุณ สนามพลังที่มีข้อความ ความงดงาม พลังงาน มันถูกนำมาศึกษาในรูปแบบของมัน รูปทรงเรขาคณิตศักดิ์สิทธิ์ของมัน คนที่สามารถมองเห็นมัน วาดรูปมัน รู้ว่ามันมีขนาดเท่าใด มันกว้าง 8 เมตร หรือ 36 ฟุต และนั่นหมายความว่าพวกคุณแต่ละคนกำลังนั่งอยู่ในเมอร์คาห์บาห์ของคนอื่น
ตอนนี้ถ้านั่นเป็นความจริง จะมีการสัมผัสจากทุกคนสู่ทุกคนในห้องนี้ นั่งหมายความว่าพวกคุณเชื่อมต่อกัน ในมาตรวัดแบบเส้นตรงคุณอาจลากเส้นจากคุณไปสู่คนอื่นทุกคนในห้องนี้ ถ้าเป็นอย่างนั้นเราจะถามคุณว่า คุณเข้าใจหรือเปล่าว่าความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญ(Synchronicity)ได้ผลอย่างไร เพราะว่าทุกคนในที่นี้เชื่อมต่อกับทุกคนในที่นี้ ตอนนี้ถ้าคุณเชื่อสิ่งนี้ มันไม่ได้มากเกินไปสำหรับคุณ คุณจะเริ่มขยายไปสู่ระดับวิญญาณ ตัวตนที่สูงกว่าของแต่ละคนมีส่วนหนึ่งอยู่ในตัวคุณและส่วนหนึ่งอยู่ในอีกด้านหนึ่งของม่านพราง ส่วนที่สูงกว่ามีความถี่สูงกว่า มันเป็นชิ้นส่วนของพระเจ้าภายในตัวคุณ
ส่วนหนึ่งของมันอยู่ในอีกด้านหนึ่งของม่านพราง ถ้าหากนี่เป็นเรื่องจริง นั่นหมายความว่ามันกำลังส่งเสียงสะท้อนไปสู่มนุษย์ทุกคนบนโลก ทันใดนั้นเส้นที่คุณลากเชื่อมต่อกันระหว่างพวกคุณในห้องนี้ คุณต้องลากไปเชื่อมต่อกับทุกคนบนโลก เมื่อมีบางสิ่งที่งดงามเกิดขึ้น คุณฉลองให้มันทั่วทั้งโลก เมื่อมีเหตุการณ์ที่น่าเศร้าเกิดขึ้น คุณมีความเห็นอกเห็นใจ และคุณรู้สึกถึงมันได้ในอีกด้านหนึ่งของโลก ความเห็นอกเห็นใจ ต่อเหตุการณ์ทั้งบวกและลบบนโลก กำลังเริ่มเติบโตแบบยกกำลัง นั่นคือเหตุผลที่ทำไมในวันหนึ่ง มนุษย์จะไม่ฆ่ามนุษย์คนอื่น นั่นคือเหตุผลที่เราพูดว่า คุณมีจุดจบของสงครามแล้ว มันเป็นการรับรู้ของพลังงานแบบเก่า เป็นรูปแบบของการเอาตัวรอดในสมัยโบราณ
สิ่งนั้นเกิดขึ้นเนื่องจากการเชื่อมต่อ และสิ่งนั้นเกิดขึ้นเนื่องจากการเชื่อมต่อขยายตัว ยังมีคนที่ยังมีพลังงานต่ำมากบนโลกนี้ ยังอยู่ในโลกของการเอาตัวรอด พยายามอยู่ในหนทางของตนเองโดยไม่มีหลักการของความเห็นอกเห็นใจ และความเห็นอกเห็นใจนี่เอง ที่จะกวาดคนเหล่านี้ออกไป ที่ไม่เข้าใจสิ่งนี้ ที่ไม่มีความเห็นอกเห็นใจใดๆ พูดอีกอย่างหนึ่งได้ว่า ความรักจะเหนือกว่า ตอนนี้คุณแค่เริ่มเห็นมัน มันเป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่ โหราศาสตร์ที่คุณได้ยินในวันนี้บอกได้ ให้เราบอกคุณอีกวลีหนึ่ง ไม่มีการหลบอยู่ในที่กำบังอีกต่อไป คุณมีทางเลือกสองทาง เป็นเหยื่อหรือรับมัน
เรากำลังพูดถึงแสงสว่างของโลก วิญญาณเก่าแก่คุณอาจไม่ได้อยู่ในห้องนี้ ไม่ได้กำลังฟังการสื่อความแบบนี้ นอกจากคุณอยู่กับมัน ให้เข้าใจว่ากองทัพแสงสว่างนี้กำลังเติบโตแบบยกกำลัง และไม่จำเป็นว่าต้องเป็นคนที่เชื่อแบบเดียวกับคุณ เรากำลังพูดถึงความสมเหตุสมผล ความเหมาะสม เรากำลังพูดถึงความรัก คุณไม่จำเป็นต้องตื่นรู้เพื่อให้รู้จักความรัก นั่นคือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น แต่ตอนนี้ แสงสว่างของคุณบนโลกกำลังสร้างกลไกที่ส่วนเหลือของมัน นั่นคือเหตุผลที่คุณมานั่งที่นี่ นั่นคือเหตุผลที่คุณมาฟังการสื่อความนี้ เพราะว่าคุณรู้สึกถึงมันได้
นั่นคือเหตุผลที่คุณเปลี่ยนคำพูดของคุณไปเล็กน้อยจากเมื่อก่อน เพื่อไม่ให้ขัดใจกัน เพื่อเข้าใจว่าคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าคุณ ไม่ว่าคุณจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับเขา เขาก็เป็นพระผู้สร้างเหมือนกับคุณ กับวิญญาณที่สร้างมาจากความรัก คุณถามคนโบราณได้ว่าพวกเขาทำแบบนี้ได้อย่างไร พวกเขาจะตอบว่าพวกเขามองหาพระเจ้าในตัวของทุกคนเป็นอันดับแรก ศัตรูของคุณเข้ามาหาคุณแล้วสิ่งแรกที่คุณทำก็คือพูดว่า พระเจ้าอยู่ในตัวเขาตรงไหน มันจะไปชักจูงสิ่งที่คุณพูด พูดอย่างไร และเราจะบอกคุณว่า ไม่ว่าใครจะมาหาคุณ เขาจะเปลี่ยนแปลงเนื่องจากสิ่งนี้
ที่รัก นี่คือการสอนหลังจากผ่านปี 2012 มาแล้ว การสอนก่อนปี 2012 ไม่มีใครฟังเหมือนกับที่ฟังในวันนี้ นั่นคือความแตกต่าง โลกที่มีหูใหญ่กว่าที่เคยเป็นมาก่อน หูเป็นอุปมาของการรับรู้ คุณเห็นสิ่งต่างๆที่กำลังเกิดขึ้นรอบโลก และคุณร้องไห้ให้กับมัน คุณรู้สึกไปกับมัน ในเวลาเดียวกันก็มีเมตตามากขึ้นบนโลก คุณเข้าใจว่าคุณไม่ต้องการสิ่งนี้ในอนาคต มันไปกำหนดผลลัพธ์ มันเปลี่ยนแปลงรัฐบาล มันเคลื่อนย้ายสิ่งต่างๆอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
เหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นในประเทศตุรกีในเวลานี้ มีเหตุมาจากสิ่งที่เกิดขึ้นในประเทศตุรกี ประชาชนตัดสินใจที่จะออกจากที่กำบัง พวกเขาไม่ต้องการเป็นแบบเดิม พวกเขาไม่ต้องการเป็นแบบเก่าๆเดิมๆ และวิญญาณเก่าแก่ของโลกในสีหน้าของพวกเขาและในความรักของพวกเขา แม้ว่าคุณจะอยู่ที่นั่นในฐานะของผู้สังเกตการณ์ คุณเปลี่ยนแปลงความเป็นจริง
เราจะจบด้วยสิ่งนี้ สิ่งที่เราเพิ่งพูดไปเป็นอภิปรัชญาอย่างสุดขั้ว แม้จะเป็นแค่ผู้สังเกตการณ์ คุณเปลี่ยนแปลงความเป็นจริงได้ ไปถามนักฟิสิกส์เกี่ยวกับคำพูดนี้ แล้วก็ดูว่ามีอะไรที่เป็นในทางกายภาพบ้าง นักฟิสิกส์คนนั้นจะบอกคุณในสิ่งที่เขาค้นพบในกฎของควอนตัมฟิสิกส์ กฎของควอนตัมฟิสิกส์บอกว่า ผู้สังเกตการณ์มีพลังงานมากพอที่จะสร้างความเป็นจริงของมันได้ เพียงแค่ด้วยการสังเกตการณ์มัน คุณสามารถเปลี่ยนแปลงมันได้
มนุษย์ที่รัก ยินดีต้อนรับสู่หนทางที่สิ่งต่างๆดำเนินไป เพราะว่าตอนนี้คุณมาถึงความเป็นผู้รู้แล้ว ที่คุณสามารถควบคุมมันได้จริงๆ นั่นคือทั้งหมดสำหรับตอนนี้

And so it is.

Point Source Syndrome  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  คู่หูของเราขยับออกไปอย่างเต็มที่ เขาไม่รู้ว่าอะไรกำลังมา แต่ความรู้สึกของเขาเต็มไปด้วยความรัก ความกรุณาของพระเจ้าเสมอ ถ้าหากคุณอยากรวบรวมการสื่อความของครายออน ในอดีต ในอนาคต ในตอนนี้ มันจะเป็นวงจรของความรัก เรามาสู่คุณจากอีกด้านหนึ่งของม่านพราง มันเป็นสิ่งลึกลับ มันคืออะไร อยู่ที่ไหน เป็นอย่างไร เราเคยบอกคุณว่าเราไม่เคยเป็นมนุษย์ เราพูดผ่านมนุษย์เหมือนกับที่ผู้สื่อความทั้งหลายทำ นั่นเป็นเพราะมีเพียงมนุษย์เท่านั้น ที่จะนำข้อความนี้มาบอกกับมนุษย์ได้
คืนนี้ก็เต็มไปด้วยความรักเช่นกัน และมันเป็นการร้องขอ ให้มองสิ่งต่างๆในหนทางที่ใหญ่ขึ้น ร้องขอสำหรับเหตุผลทางวิญญาณ ที่รักมันกำลังจะยากลำบากขึ้นอย่างมาก เพื่อให้เห็นวงจรของความงดงาม วงจรที่ไม่มีจุดจบของความรัก ถ้าคุณอยู่ในแบบของหน่วยนับในประวัติศาสตร์ ที่คุณอยู่ในเวลานี้ การยกระดับจะสร้างกระบวนทัศน์ของการคิดแบบใหม่ และกระบวนทัศน์ใหม่ของความคิดทางวิญญาณ จะไม่ใช่จุดจบของศาสนา มันจะเป็นการขยายความจริงของทั้งหมดของมัน
เราเคยพูดมาก่อนว่า ระบบที่อยู่ที่นี่ไม่จำเป็นต้องหายไป เพื่อให้มนุษย์ไปถึงจุดที่ไม่มีสงคราม ระบบทางวิญญาณหลักๆทั้งหมดของโลก สอนเรื่องความรัก เราไม่ได้พูดถึงพื้นฐาน คนที่หลงทางจากข้อความศูนย์กลาง เราพูดถึงข้อความศูนย์กลาง และเราบอกคุณว่ามันจะไม่ยากอย่างนั้น เพื่อที่พวกเขาจะมีความอดทนกับคนอื่น เพราะต่างก็เป้าหมายเหมือนกัน แต่สิ่งที่ต้องเปลี่ยนแปลงก็คือมุมมอง พระเจ้าคือใคร พระเจ้าคืออะไร ในความคิดแบบโบราณของแกแลกซี่ ของจักรวาล เมื่อเปรียบเทียบกับโลก และเพื่อมองโลกอย่างที่มันเป็น มันไม่เหมือนกับที่คุณคิด
พระเจ้าใหญ่กว่าทั้งหมดนั้น สิ่งที่คุณเรียกว่าแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์และคุณรับรู้มันในฐานะของพระเจ้า มันเป็นส่วนหนึ่งของตัวคุณด้วย มนุษย์ทั้งหลาย เพราะเหตุนั้นเราจึงพูดอย่างที่เราพูด เพราะว่าวิญญาณของคุณเป็นส่วนหนึ่งของอีกด้านหนึ่งของม่านพราง ที่ตอนนี้เราพูดมาจากที่นั่น ยากที่จะเข้าใจว่า แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ไม่มีจุดเริ่มต้นและจุดจบ ในตัวมันเองเป็นวงกลม เวลาไม่มีอยู่ เมื่อคุณเห็นบางสิ่ง ความเก่าแก่ของมันเป็นวงกลม นั่นหมายความว่ามันจะกลับมาอีก มันไม่ใช่เวลาแบบที่คุณคิด ที่วนเวียนซ้ำไปซ้ำมา มันเป็นเวลาที่เป็นปัจจุบันอยู่เสมอ มันเป็นของมันอยู่เสมอ คุณคอยติดตามมัน เราไม่ได้ทำอย่างนั้น
ถ้ามีบางสิ่งเป็นของมันอย่างนั้นอยู่เสมอ และไม่มีอดีต ถ้ามีบางสิ่งเป็นของมันอย่างนั้นอยู่เสมอ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นมา มันเพียงแค่เป็น คุณแค่ทำให้มันเป็นหน่วย เป็นชิ้น ทั้งหมดที่คุณมีในประวัติศาสตร์ของการค้นพบว่าโลกคืออะไร ควรบอกคุณเกี่ยวกับพระเจ้า แต่มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น นี่คือการร้องขอสำหรับสามัญสำนึก
ที่รัก ในประวัติศาสตร์ คุณค้นพบสิ่งต่างๆ คุณขุดสิ่งต่างๆขึ้นมา คุณเริ่มประหลาดใจในวัตถุโบราณ เมื่อไม่นานมานี้ เราได้ให้ข้อมูลแก่คุณว่ามีประวัติศาสตร์ก่อนประวัติศาสตร์ และคุณกำลังเริ่มค้นพบประวัติศาสตร์นั้น คุณจะประหลาดใจอีกครั้ง ในความฉลาด อาจเป็นในทางเทคนิคของอารยะธรรมโบราณที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน แต่ก็มักจะมีคำถามที่เหมือนๆกัน และก็มีอยู่ทั่วโลกแม้กระทั่งในวันนี้ มันเป็นความลึกลับ แต่ไม่ใช่ มันลึกลับเพียงเพราะว่าคุณคิดแบบเป็นหน่วยๆ จิตใจแบบเป็นหน่วยนับของคุณเมื่อมาถึงเวลาหนึ่ง
คุณรู้หรือเปล่าว่าทั่วโลกมีสัญลักษณ์แบบเดียวกัน สิ่งนั้นนำมาซึ่งการถกเถียง สัญลักษณ์เหล่านั้นมาจากที่ไหน คนโบราณในดินแดนต่างๆ ต่างเวลากัน มีสัญลักษณ์เหมือนกัน จากนั้นสิ่งที่มากับมนุษย์ก็คือมันเป็นเอกลักษณ์ เนื่องจากความคิดแบบหน่วยๆที่คุณคาดหวังในเรื่องการวิวัฒนาการ พัฒนาการ และการสร้างสรรค์ คุณโต้เถียงกันในเรื่อง ชีวิตเริ่มต้นจากที่ไหน และไม่ว่ามันจะเริ่มต้นจากที่ไหน คุณก็จะพูดว่านี่คือข้อพิสูจน์ จากนั้นมันก็ถูกนำมาสู่ที่นั้น ที่นี้ แล้วก็ไปสู่ที่อื่นๆ
จะเกิดอะไรขึ้น ถ้ามันเป็นแบบอื่น เป็นไปได้หรือไม่ที่ส่วนใหญ่บนโลกมีสัญลักษณ์นี้ นักโบราณคดีจะโต้แย้งว่า นั่นหมายความว่าเผ่าพันธุ์นี้เริ่มต้นขึ้นที่นี่ เนื่องจากสัญลักษณ์นั้นถูกค้นพบที่นี่ ก่อนที่เผ่าพันธุ์อื่นเริ่มต้นขึ้น คุณเห็นหรือเปล่าว่าสิ่งนี้จะพาคุณไปที่ไหน ดังนั้นการโต้เถียงจะพูดว่าใครเป็นอันดับแรกแล้วก็หาต้นฉบับ แล้วคุณก็บอกว่าเผ่าพันธุ์นี้อยู่ที่นี่ในทวีปนี้มีสัญลักษณ์นี้ ดังนั้น จะต้องมีสะพานเชื่อมต่อเพื่อให้เผ่าพันธุ์อื่นข้ามสะพานมารับสัญลักษณ์นี้ไป ไม่มีที่ไหนเลย ในความคิดของคุณ ที่เป็นความจริง
ที่รัก เรื่องราวของการสร้างสรรค์ไม่ได้มีอยู่เรื่องเดียว คุณมีเรื่องราวของสวนอีเดนที่แสดงถึงโลก คุณมีเรื่องราวของอดัมกับอีฟที่แสดงถึงเพศชายและเพศหญิง อยู่ทุกที่บนโลก คุณมีเทพที่เนรมิตผู้ชายและผู้หญิง ความจริงของความมืดและแสงสว่าง สูงและต่ำ รู้หรือไม่รู้ อยู่ทุกที่ ไม่ใช่เพียงแค่สวนเล็กๆแห่งหนึ่งในสถานที่หนึ่ง
ตอนที่ชาวพลิเอเดี้ยนมาที่นี่ พวกเขาได้มอบการสนับสนุนที่งดงามของการหว่านเมล็ดพันธ์มนุษย์ที่โลกนี้ พลังงานของชาวพลิเอเดี้ยนเกือบจะเป็นระดับเดียวกับเทพ นั่นคือสิ่งที่คุณได้รับเมื่อหลายล้านปีก่อนของการวิวัฒนาการ คุณมีดาวเคราะห์ที่กำลังจะสำเร็จการศึกษา และเหล่าผู้ที่เมื่อก่อนเคยเป็นมนุษย์เหมือนคุณที่มีอำนาจควบคุมเหนือฟิสิกส์ อยู่ใกล้ชิดกับตัวตนที่สูงกว่าของเขา ก้าวหน้าไปถึงจุดที่มีร่างกายมาจากโลกวิญญาณ สามารถเคลื่อนที่จากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งได้โดยไม่มีร่างกาย และมีอายุยืนยาวเป็นศตวรรษ คุณพบว่านั่นมันไกลเกินเอื้อม คุณเพิ่งมาอยู่ที่นี่ได้ครู่เดียว ในสถานของการตื่นรู้ คุณยังเป็นทารก และคุณก็มีความคิดแบบหน่วยๆ ที่บอกว่าทุกสิ่งเกิดขึ้นมาจากจุดเดียว มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น มันเกิดขึ้นพร้อมๆกันทั่วโลก
ที่รัก สัญลักษณ์ที่คุณเห็นอยู่ทั่วโลกก็คือชาวพลิเอเดี้ยน เพราะว่าพวกเขาคือพ่อแม่ พวกเขาคือผู้ที่เข้ามาพร้อมกับความรัก เพื่อให้ข้อมูลนี้แก่คุณ เพื่อหว่านเมล็ดพันธ์ให้กับโลกนี้ และมันอยู่ในทุกที่ คุณพยายามอย่างหนักที่จะพิสูจน์ว่าใครเป็นอันดับแรก จากจุดไหน ไม่เคยคิดเลยสักครู่ว่า มันเกิดขึ้นพร้อมๆกัน คุณพบมันในทุกที่ คุณจะพบมันในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะพบอะไรในอนาคต คุณจะพบมันที่นั่น คุณจะขุดมันลงไปแล้วก็พบสิ่งที่มีอายุ 20,000-30,000 ปี และมันจะอยู่ที่นั่น
ปริศนาของนักโบราณคดีที่ไม่สามารถแก้ได้ด้วยจุดกำเนิดจุดเดียว มันงดงาม เราบอกคุณว่ามีข้อยกเว้นเพียงที่เดียว ซึ่งก็คือลิมูเรีย เพราะว่ามันล้อมรอบด้วยน้ำ ทวีปเล็กๆก่อนที่มันจะจมลงสู่มหาสมุทร ที่บริเวณเกาะฮาวายในวันนี้ ภูเขาที่สูงที่สุดในโลกถูกดันขึ้นมาโดยจุดร้อนข้างใต้มัน ในทางภูมิศาสตร์ มันถูกล้อมรอบด้วยน้ำ ไม่มีอิทธิพลจากภายนอกเป็นเวลานับพันปี ดังนั้นมันจึงยังบริสุทธิ์ ผู้ที่ออกจากลิมูเรียแล้วค้นพบสถานที่อื่นๆเช่น นิวซีแลนด์ เกาะอีสเตอร์ และที่อื่นๆ
พระเจ้ามีความบริสุทธิ์เพราะว่าไม่มีอิทธิพลจากภายนอก มันถูกล้อมรอบด้วยน้ำ คำสอนยังคงเป็นอย่างที่มันเคยเป็น และไม่ใช่สิ่งที่มนุษย์แต่งขึ้น ดังนั้นมันจึงเป็นสถานที่พิเศษในเรื่องราวของการสร้างสรรค์ ตลอด 50,000 ปีที่ผ่านมา แต่มันเกิดขึ้นพร้อมกันทั้งหมด คุณมีความคิดแบบเป็นหน่วย ความคิดแบบจุดกำเนิด ในระดับดาวเคราะห์คุณคิดว่าคุณเป็นดาวเคราะห์ดวงเดียวที่มีมนุษย์ ถ้าคุณเป็นดาวเพียงดวงเดียว ดังนั้นพระเจ้าจึงเป็นของคุณ ให้เราแสดงบางสิ่งแก่คุณ มาย้อนกลับไปในอดีต
ไม่ได้ย้อนกลับไปนานนัก ที่โลกถูกพิจารณาว่าเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่ง ถ้าคุณอ่านหนังสือประวัติศาสตร์ คุณพูดกับเหล่าคนที่ไม่เพียงแค่เป็นนักวิทยาศาสตร์แต่เป็นนักปฏิบัติทางจิตวิญญาณด้วย คุณจะเห็นมัน หนังสือมีเนื้อหาที่พวกเขาเชื่อ ทำไมจะไม่เชื่อ เมื่อคุณมองไปบนท้องฟ้าทุกสิ่งโคจรอยู่รอบโลก ดวงอาทิตย์โคจรรอบโลก ดวงจันทร์โคจรรอบโลก ดวงดาวโคจรรอบโลก มันเป็นมุมมองของการยืนอยู่บนโลก มองออกไปข้างนอกว่ามีอะไรเคลื่อนไหวบ้าง
มันเป็นเรื่องปกติที่จะพูดว่าโลกเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่ง ที่จริงแล้วมันไปไกลกว่าที่พูด เพราะว่าจักรวาล แกแลกซี่ทั้งหลายดูเหมือนจะโคจรรอบโลก โลกจะต้องเป็นศูนย์กลางของจักรวาล มันไม่ได้ย้อนกลับไปไกล ถ้าคุณไม่รู้อะไรดีไปกว่านี้ และคุณไม่รู้วิธีสันนิษฐานว่าสิ่งหนึ่งสัมพันธ์กับอีกสิ่งหนึ่งอย่างไร ดังนั้นมันจึงมีเหตุผลที่ทุกสิ่งโคจรรอบโลก จากนั้นมันก็เปลี่ยนแปลง
เมื่อกล้องดูดาวพัฒนาดีขึ้น คณิตศาสตร์พัฒนาดีขึ้นในวันหนึ่ง มนุษย์เริ่มเข้าใจสิ่งอื่นทางฟิสิกส์ คุณรู้ว่ามันไม่ได้เป็นแบบนั้นแต่อย่างใด มันแค่ดูเหมือนเป็นอย่างนั้นเท่านั้นเอง เป็นครั้งแรกที่โจทย์ถูกตั้งขึ้นว่าจริงๆแล้วโลกโคจรรอบดวงอาทิตย์ อุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดมาจากคนที่เชื่อในศาสนา พวกเขาพูดว่า ไม่ มันเป็นไปไม่ได้ พระเจ้าสร้างโลกมาเพื่อเป็นศูนย์กลาง เราคือศูนย์กลาง ดู เราคือศูนย์กลาง ดังนั้นนักดาราศาสตร์จึงถูกจับไปขังคุกอย่างรวดเร็ว พวกเขาต้องผิด
จากนั้นในภายหลังคุณพบว่าพวกเขาไม่ผิด จากนั้นคุณก็พบว่าดวงอาทิตย์ก็เป็นส่วนหนึ่งของระบบที่เรียกว่าสุริยะจักรวาล มันได้อธิบายว่าทำไมดาวเคราะห์บางที่ใหญ่กว่าโลกบางดวง จึงโคจรเอาแน่เอานอนไม่ได้ มันเคลื่อนที่และไม่จำเป็นต้องโคจรรอบโลก นั่นเป็นเพราะพวกมันโคจรรอบดวงอาทิตย์เหมือนกัน ด้วยมุมมองที่ดาวทุกดวงโคจรรอบดวงอาทิตย์ เพียงแต่ในระบบทางวิญญาณ แม้ว่าจะมีข้อพิสูจน์แล้ว คุณก็ยังเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่ง
เมื่อไม่นานมานี้คุณรู้ว่าระบบสุริยะจักรวาล ก็โคจรรอบสิ่งที่ใหญ่กว่าด้วยเช่นกัน คุณรู้ว่ามีระบบสุริยะจักรวาลนับล้านล้าน และทั้งหมดนั้นโคจรรอบศูนย์กลางของสิ่งอื่น และสิ่งอื่นนั้นคุณเรียกมันว่าแกแลกซี่ ในที่สุดก็กลายเป็นแกแลกซี่นับล้านล้านแกแลกซี่ โลกก็คล้ายกับเป็นเม็ดทรายเม็ดหนึ่งบนชายหาดที่มีนับล้านๆชายหาด และชายหาดนับล้านๆนั้นก็มีพ่อแม่ของมันอีกนับล้านๆ โคจรรอบสิ่งที่ใหญ่กว่าอีก และด้วยความรู้นั้น ความงดงามที่ว่าคุณเป็นของที่ไหนในจักรวาล
จนถึงวันนี้ก็ยังมีคนพูดว่า แต่ศูนย์กลางอยู่ที่นี่ ที่รัก มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น ศูนย์กลางแห่งการสร้างสรรค์ของจักรวาล มันไม่ได้เป็นศูนย์กลางแต่อย่างใด มันอยู่ในสิ่งที่เรียกว่าความว่าง สถานที่ๆคุณไม่เข้าใจ มันใหญ่กว่าจักรวาลทุกจักรวาลรวมกัน วงจรที่เราพูดถึงก็คือวงจรของความรัก มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการสร้างสรรค์และแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ และความงดงามในความยิ่งใหญ่ของวิญญาณที่บรรจุอยู่ภายในตัวคุณ
ทุกสิ่งที่เป็นกายภาพเป็นของชั่วคราว ทุกสิ่งที่คุณคิดว่างดงามและเก่าแก่มากๆจะจากไป และคุณจะไม่เคยจากไป คุณแก่กว่าแก่และใหม่กว่าใหม่ ความงดงามของสิ่งนี้ควรก้องกังวานในความจริงของคำพูดของเรา และที่รัก แค่มีคนพูดว่า แต่เราคือศูนย์กลาง เราอยากถามตำถามกับองค์กรทางวิญญาณ คุณคิดว่าคุณอยู่คนเดียวในแกแลกซี่หรือเปล่า คุณเป็นเด็กใหม่ นั่นหมายความว่ามีอารยะธรรมมาก่อนคุณนับล้านปี
ก่อนที่คุณจะกลายมาเป็นมนุษย์ และเราอยากจะถามคุณบางอย่าง พวกเขารู้จักศาสดาของคุณหรือเปล่า คำตอบก็คือ ไม่รู้จัก ศาสดามาหลังจากนั้นมาก ศาสดาของคุณมาเพื่อโลกหรือเพื่อจักรวาล นี่คือคำถามที่ลอยมาสู่ใบหน้าของคำสอน มีความจริงของจักรวาลที่เกิดก่อนศาสดาและมนุษย์ ความจริงของจักรวาลก็คือพระเจ้าอยู่ภายในตัวของมนุษย์ทุกคนเท่าเทียมกัน และระบบไม่ได้โคจรรอบโลก ระบบเป็นไปเพื่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด และมีระบบมากมาย
ที่รัก เราเคยบอกคุณเกี่ยวกับชาวพลิเอเดี้ยน ผู้เป็นพ่อแม่ทางวิญญาณของคุณ พวกเขายังอยู่ที่นี่ พวกเขายังอยู่ แกแลกซี่นี้เต็มไปด้วยพวกเขา พวกเขาไม่ใช่มนุษย์ต่างดาว พวกเขาเป็นพ่อแม่ทางวิญญาณของคุณ พวกเขาก็มีพ่อแม่ทางวิญญาณของพวกเขาด้วย หลายล้านปีก่อนนั้นพวกเขามีพ่อแม่ทางวิญญาณของพวกเขา แกแลกซี่นี้อยู่มาเป็นล้านๆปีแล้ว โลกไม่ได้เป็นศูนย์กลาง เหตุผลที่คุณคิดว่าเป็นอย่างนั้นก็เพราะคุณรู้สึกว่าความรักทำมัน เมื่อคุณเข้าสู่การรับรู้ คุณรู้สึกว่าคุณเป็นทุกสิ่ง เพราะว่าคุณเป็นถึงพระเจ้า นี่เป็นการอ้อนวอนเพื่อเหตุผลของความมุ่งหมาย เพื่อให้เห็นพระเจ้าในฐานะของความยิ่งใหญ่ ไม่ใช่แค่โลกกว้าง เพื่อให้เห็นคำสอนบางคำสอน บางคนที่คิดว่าโลกไม่ได้โคจรรอบสิ่งใดๆ และทุกสิ่งโคจรรอบตัวคุณ มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น
มันแตกต่างจากที่คุณคิดอย่างมาก เมื่อคุณมองดูแกแลกซี่และทั้งหมดที่อยู่ที่นั่น รวมถึงแกแลกซี่ต่างๆรอบแกแลกซี่ของคุณ คุณจะเห็นความงดงามของการสร้างสรรค์ นั่นไม่ใช่ความยิ่งใหญ่ของพระเจ้าหรอกหรือ ยิ่งใหญ่กว่ามนุษย์คนใด ยิ่งใหญ่กว่าศาสดาใดๆ ความรักที่ล้อมรอบกฎทุกกฎที่คุณถูกสอนมา พระเจ้าที่ไม่ได้ตัดสินมนุษย์ แล้วก็ส่งมนุษย์ไปสู่นรก เนื่องจากความเป็นโลก พวกเขาจึงทำอะไรได้ไม่ดีนักบนโลก คุณเห็นไหมว่าเรากำลังพูดอะไร
พระเจ้ายิ่งใหญ่กว่าดาวโลก รวมถึงคุณด้วย ตอนนี้ คุณสงสัยหรือเปล่าที่ว่า คุณแก่ว่าแก่ คุณอยู่ที่ไหนก่อนมีโลก ที่รัก เราเคยพูดมาก่อน ใช้หลักเหตุผลทางวิญญาณ สิ่งที่วิญญาณทำก็คือมาสู่โลกแล้วก็กลับบ้าน โคจรไปรอบสวรรค์ตลอดทั้งวัน ก่อนที่คุณจะมาสู่โลกคุณทำอะไร มีจุดมุ่งหมายอย่างไร คุณเคยเป็นใครก่อนที่จะมาเป็นมนุษย์ วิญญาณของคุณเป็นอย่างนี้เสมอมาและเสมอไป มันเป็นส่วนหนึ่งของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ คุณไม่รู้สึกถึงความงดงามของมันหรือ
เราเคยบอกคุณว่าเวลาที่คุณตาย มีการกลับไปสู่กลุ่ม เราบอกคุณเกี่ยวกับสามวันของการกลับไป เราบอกคุณว่าระบบทางวิญญาณส่วนใหญ่พูดเรื่องสามวัน เพราะว่ามันเป็นความจริง สามวันก็คือเวลาในการปรับตั้งค่าใหม่เพื่อให้คุณได้ยินเสียงดนตรีอีกครั้ง เวลาที่คุณจะกลับไปสู่แสงสว่างที่คุณเป็น เวลาที่คุณกลับไปสู่แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ซึ่งเป็นบ้านของคุณ ที่นี่ไม่ใช่บ้านของคุณ
คุณเคยทำอะไรมาบ้างก่อนที่คุณจะมาที่นี่ คุณต้องการพูดถึงภาพใหญ่ เราจะบอกคุณว่าคุณทำอะไรมาบ้าง คุณก็ทำสิ่งที่คุณทำที่นี่ คุณทำสิ่งนี้ในที่อื่น รูปร่างอื่น แต่ก็เป็นมนุษย์ ที่รัก ฟิสิกส์ของชีววิทยามันเหมือนกัน เพราะว่าหลักการทางฟิสิกส์เหมือนกันในทุกที่ในแกแลกซี่ ทำไมคุณจึงไปคาดหวังว่ามันจะสร้างสิ่งมีชีวิตประหลาดที่น่ากลัว มันเหมือนกัน แรงโน้มถ่วงแตกต่างกัน ความร้อนเย็นต่างกัน มีมนุษย์ที่ตัวสูงกว่า ตัวเตี้ยกว่า แต่ที่รัก มนุษย์ก็คือสิ่งที่คุณเป็น และเป็นอย่างนี้เสมอมา
คุณอยากรู้ว่าชาวโอไรออนรูปร่างเป็นอย่างไร ชาวอาร์คทูเรี่ยนรูปร่างเป็นอย่างไร พวกเขาก็คล้ายคุณ มันไม่ได้แปลกประหลาด ฟิสิกส์ก็คือฟิสิกส์ ร่างกายก็คือร่างกาย มันคล้ายกันในทุกที่ DNA ก็คือ DNA มันทำงานเหมือนกันในทุกที่ เมื่อคุณค้นพบชีวิตแม้ว่าจะเป็นจุลินทรีย์ มันก็มี DNA นั่นทำให้คุณตกใจหรือเปล่า
เราเคยพูดมาก่อน มีเด็กคนหนึ่งนั่งอยู่ที่ชายหาด เด็กมองชายหาดแล้วก็พูดว่ามันน่าทึ่ง แต่ฉันเห็นแค่ชายหาดนี้ชายหาดเดียว ดังนั้น โลกนี้จึงมีชายหาดเดียว แต่เมื่อเขาค้นพบชายหาดอื่น เขาก็พูดว่ามันก็เหมือนกับชายหาดของฉัน น่าตกใจไหม มันเหมือนกัน คุณเคยทำอะไรมาบ้าง ก่อนที่คุณจะมาที่นี่ มีที่อื่น ที่ไม่ได้เรียกว่าโลก ที่ผ่านการยกระดับไปแล้ว ที่คุณกำลังจะผ่านในตอนนี้
พวกคุณบางคนมีบันทึกอดีตชาติระหว่างดวงดาว และคุณก็รู้ว่าสิ่งที่เราบอกคุณจริงอย่างแน่นอน พวกคุณบางคนยังรู้สึกถึงมันอยู่ คุณรู้ว่าคุณไม่ได้อยู่ที่นี่ สิ่งต่างๆดูแตกต่างกัน พวกคุณส่วนใหญ่ไม่มีบันทึกนี้ มันไม่ได้บรรจุอยู่ในถ้ำแห่งการสร้างสรรค์เพื่อคุณ แต่มันอยู่ในวิญญาณของคุณและคุณก็รู้สึกถึงมัน ไม่ใช่ทุกคน แต่บางคนรู้สึกถึงมัน
แก่กว่าแก่ คุณเคยมีส่วนร่วมในระบบนี้ ตลอดมาตั้งแต่มีแกแลกซี่นี้ แล้วก่อนหน้านั้นเป็นอย่างไร ครายออนมีจักรวาลถูกสร้างขึ้นมาก่อนจักรวาลนี้หรือเปล่า คำตอบก็คือแน่นอน คุณคิดว่าพระเจ้าสร้างจักรวาลนี้ขึ้นมาอย่างไร มีจักรวาลซับซ้อนมากมาย จักรวาลหนึ่งสร้างจักรวาลอื่นผ่านระบบที่วิทยาศาสตร์เพิ่งเริ่มเห็นในตอนนี้ มันคือระบบหลากมิติ จักรวาลหนึ่งสร้างจักรวาลอื่น มันเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวการสร้างสรรค์ของฟิสิกส์ มันอธิบายสิ่งที่เรียกว่าบิ๊กแบง แต่ว่ามันไม่ใช่บิ๊กแบงแต่อย่างใด
มันเป็นการเปลี่ยนแปลงของผนังมิติที่คุณยังไม่เห็นในตอนนี้ มีจักรวาลมากมาย แล้วจักรวาลไหนเป็นจักรวาลแรก นั่นตลกมาก ไม่มีจักรวาลแรก มันเป็นอย่างนั้นเสมอมา คุณจะมีเวลาแห่งความยุ่งยากกับเรื่องนี้ด้วย ถ้าหากคุณอยู่ที่นั่นเสมอมา คุณกำลังทำอะไร ที่รัก วิญญาณของมนุษย์มีงานที่ต้องทำในสิ่งที่คุณทำ คุณทำมันมาเป็นยุคสมัยแล้ว และคุณก็ทำมันได้ดี คุณมาอยู่ที่นี่อีกครั้งทำแบบเดิม และคุณก็คิดว่าโลกเป็นศูนย์กลาง ไม่ใช่
วันหนึ่ง จากเส้นเวลาของคุณอีกนานนับจากนี้ โลกนี้มีศักยภาพ ระลอกคลื่นอยู่ที่นั่น ที่จะเข้าสู่สถานะของการยกระดับ คุณจะควบคุมฟิสิกส์ได้ และตัวตนที่สูงกว่าของคุณสั่นสะเทือนด้วยความถี่เดียวกันกับร่างกายของคุณ ที่สถานะนั้นคุณเกือบจะเป็นเทพ จะไม่มีปัญหาในเรื่องการเจริญเติบโตของประชากรอีกต่อไป หรือคุณจะกินอะไร
ทั้งหมดเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งอื่นที่งดงาม เราสามารถพูดได้ว่ามันคือสาระของความรักและแสงสว่าง และคุณไม่สามารถเข้าใจได้ เพราะว่ามันเกินกว่าที่คุณจะเข้าใจได้เพราะว่าคุณยังอยู่ในโลกของการเอาตัวรอด และเราเรียกมันว่าโลกที่ป่าเถื่อน คุณเพิ่งก้าวข้ามจุดตัดสิน หลังจากนี้จะกลายเป็นแบบอื่น ศักยภาพของลูกบอลหิมะกลิ้งลงจากยอดเขาผ่านสถานะของการยกระดับมีอยู่อย่างมั่นคง และคุณกำลังกลิ้งลงมา จิตสำนึกจะเริ่มยกระดับขึ้นอย่างช้าๆ คนรุ่นหลังรุ่นแล้วรุ่นเล่าจะเริ่มเห็นสิ่งนี้ และนี่คือสิ่งที่เราสอน เพราะว่าเราเคยเห็นมันมาก่อน
ที่รัก เมื่อมันสมบูรณ์ คุณจะไปสู่สถานที่อื่น และเลือกสวนอีเดนอย่างระมัดระวัง แล้วก็หว่านเมล็ดพันธ์โลกอื่นด้วยความงดงามของความรักของพระเจ้า มันเป็นระบบที่ไม่เคยหยุด และคุณอยู่ตรงกลางของการเปลี่ยนผ่านของมัน และคุณก็ยังคิดว่าศูนย์กลางอยู่ที่นี่ จะมีพวกคุณบางคนเข้าใจข้อความนี้ และจะขยายความคิดของคุณออกไปรวมวิญญาณนับล้านๆวิญญาณที่รู้ว่าคุณคือใครด้วย คิดถึงสิ่งนี้ คุณเป็นส่วนหนึ่งของมันตลอดกาล เราครายออนรักมนุษย์

And so it is.

Help Past 2012  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  วันนี้เต็มไปด้วยคำถาม บางคำถามก็ได้รับคำตอบ บางครั้งคำตอบที่ให้ไปก็ไม่สามารถเข้าใจได้อย่างเต็มที่ในตอนแรก คำตอบบางคำตอบก็หล่นลงบนพื้นดินและยังไม่มีอะไรมากกว่านั้น แต่มันจะเจริญเติบโต เหมือนกับเมล็ดพันธ์ที่ได้รับน้ำ ด้วยจิตสำนึก ด้วยการรับรู้
การสื่อความครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อคนที่อยู่ในห้องนี้ คนที่มาอ่านในภายหลังหรือกำลังฟัง พวกคุณสามารถเข้ามามีส่วนร่วมได้ แต่โดยหลักแล้วเพื่อคนที่อยู่ในห้องนี้ ไม่บ่อยครั้งนักที่เราทำอย่างนี้ เพื่อแสดงความนับถือแด่คนที่เข้ามามีส่วนร่วมเป็นเวลาหลายๆชั่วโมง ด้วยคำถาม ด้วยการเรียนรู้ ด้วยการเป็นและทำ
คุณไม่รู้ว่า โลกวิญญาณมองสิ่งนี้อย่างไร คุณคิดว่าคุณมาเข้าประชุม ถ้าคุณเชื่อในสิ่งที่สอนไป และถ้าคุณเชื่อข้อความนี้ เราบอกว่ามันมาจากแหล่งกำเนิด เราอยากให้คุณฟังสิ่งนี้ เจตนารมณ์ที่จะมาที่นี่ อยู่ที่นี่ ทำงานกับตัวคุณเองด้วยการถามคำถาม พูดในสิ่งที่กำลังดำเนินไป มันคล้ายกับแสงสว่าง ห้องนี้เต็มไปด้วยคณะผู้ติดตาม พวกคุณบางคนสามารถรู้สึกได้ คุณรู้ว่าห้องนี้ยื่นมือให้ แต่คุณรู้สึกได้หรือเปล่า ถึงเสียงปรบมือที่ให้กำลังใจความรัก
คุณมีทางเลือกเสรี และเสรีหมายความว่าเราจะไม่แทรกแซง แต่ที่รัก เมื่อคุณพูดว่า ฉันอยากทำบางสิ่งแต่มันมีตัวตนที่สูงกว่าเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย และก็มีจุดมุ่งหมายทางวิญญาณด้วย คุณกำลังอนุญาตให้เราเข้ามา นั่นคือทางเลือกเสรี เราไม่อยากพูดถึงสิ่งนั้น เราอยากพูดถึงหลักการสองสามอย่างที่เราเคยพูดมาก่อนหลายครั้ง แต่เรารอให้สถานการณ์เปลี่ยนแปลง เพื่อให้คุณได้ฟังมันอีกครั้ง คุณอาจได้ฟังมันในภาษาที่แตกต่างจากครั้งก่อน
คุณต้องถามตัวเองว่าในบางระดับ บางจุด เกิดอะไรขึ้นในวันนี้ เมื่อวานนี้ ถ้ามีคนเข้ามาถามคุณว่าคุณไปเรียนอะไรมา คุณจะพูดอย่างไร ถ้ามีคนเข้ามาถามคุณว่าคุณทำอย่างไรกับสิ่งที่คุณเรียนรู้มา คุณจะพูดอย่างไร คุณจะพูดอะไรกับตนเอง จะมีปฏิกิริยาแตกต่างกันไป การตอบสนองแตกต่างกันไป จากนั้นจะมีการบรรจบกันของการเรียนรู้จากการประชุมนี้ จากการประชุมเมื่อวานนี้ แล้วคุณก็กลับไปด้วยความแตกต่าง
พวกคุณบางคนก็แค่รวบรวมข้อมูลแล้วก็ก้าวต่อไป ไม่มีอะไรที่คุณทำแล้วแตกต่างจากที่เคยทำ นั่นคือคนประเภทที่มารวบรวมสิ่งต่างๆที่พวกเขาต้องการนำมารวมกัน พวกคุณบางคนนำมันมารวมกันเป็นเวลาหลายปีแล้ว จากนั้นคุณก็มาที่นี่แล้วก็คิดว่ามันจะขยับเข้าที่ แล้วคุณก็กลับไปพร้อมกับสิ่งที่จะทำ กับสิ่งที่จะลองทำ พวกคุณก็แตกต่างด้วยเช่นกัน
แต่สิ่งที่เราอยากบอกคุณ อยากย้ำเตือนคุณก็คือ นี่คือพลังงานที่แตกต่างออกไปเพื่อพลังงานที่แตกต่างออกไปอย่างแท้จริง มากกว่าที่คุณเคยมีประสบการณ์มาก่อน จินตนาการถึงชาวนาที่ทำนามาทั้งชีวิต เขารู้ฤดูกาล รู้ว่าเมื่อใดฝนจะตก รู้ว่าจะปลูกพันธ์อะไร เขารู้วิธีทำ เขารู้วิธีเก็บเกี่ยวผลผลิต เขารู้ว่าจะนำผลผลิตไปตลาดอย่างไร เขาคือผู้เชี่ยวชาญ
ทันใดนั้นภูมิอากาศก็เปลี่ยนแปลงไป สิ่งที่เกิดขึ้นมหัศจรรย์มาก ทันใดนั้นด้วยเหตุผลที่เขาไม่สามารถอธิบายได้ พื้นดินของโลกเต็มไปด้วยธาตุอาหาร เขารดน้ำนิดเดียว แต่พืชเติบโตขึ้นสิบเท่า พืชที่ปลูกมีภูมิต้านทางต่อโรคและแมลงศัตรูพืชอย่างเต็มที่ การเก็บเกี่ยวก็ง่ายกว่าที่เคยเป็นมาเพราะว่าพืชเติบโตขึ้นในหนทางใหม่ที่ง่ายต่อการเก็บเกี่ยว เขาไม่ต้องนำมันไปขายที่ตลาด ตลาดมาหาเขาถึงนา และทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงไป ชาวนา คุณกำลังนั่งที่นี่กับเมล็ดพันธ์
เราอยากบอกคุณว่า คำตอบที่มีให้กับคำถามหลายคำถาม ก้าวล้ำกว่าความเป็นจริงที่คุณคาดหวัง คุณยังถามคำถามเกี่ยวกับอย่างไร อะไร ก้าวหน้าได้อย่างไร โดยไม่ได้ให้ความเชื่อถือกับพื้นดินใหม่ ที่เมล็ดพันธ์จะปลูกลงบนนั้น คุณจะก้าวหน้าไปราวกับว่าทุกสิ่งจะก้าวหน้าแบบเดิม และมันไม่ได้เป็นอย่างนั้น คุณมีปัจจัยของพลังงานใหม่เพิ่มเข้ามา สำหรับคำตอบของทุกคำถามที่คุณถาม วันนี้มีคำถามหลายคำถามเกี่ยวกับกระบวนการมากมายที่เราพูดถึง
พลังอำนาจใหม่ของการพูดกับตนเอง การประกาศ นี่ก็คือพืชแบบใหม่ ที่รัก คุณเพาะปลูกเมล็ดพันธ์เดิม แต่มันให้ผลผลิตมากกว่าเดิมสิบเท่า มันก็คล้ายกับที่ชาวนาค้นพบ คุณไม่สามารถถามคำถามแบบเก่าได้ เมื่อมีบางสิ่งดำเนินไปแบบอัตโนมัติ คุณไม่สามารถก้าวหน้าไปในพลังงานใหม่ได้ ด้วยการถามว่าเท่าใด บ่อยแค่ไหน มันจะเกิดขึ้นเมื่อใด เพราะว่าสิ่งเหล่านั้นไม่มีความสำคัญอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าคำพูดที่คุณพูดจะร่วงหล่นลงบนพื้นดิน มันเติบโตของมันเอง และพลังงานที่สนับสนุนคุณก็อยู่ที่นี่
ดังนั้นคุณจึงเริ่มสรุปสิ่งที่คุณคาดหวัง และคำตอบไม่ได้หมายความว่าคุณควรทำอะไร เพราะว่ามันไม่ได้เป็นแบบเส้นตรง และเราอยากยกตัวอย่างให้คุณสองสามตัวอย่างเพื่อให้คุณรู้ คำถามสำคัญ ต่อไปจะเป็นอย่างไร ครายออน ฉันมาร่วมประชุมกับไลท์เวิร์คเกอร์และวิญญาณเก่าแก่ ฉันได้ฟังการสื่อความ ฉันได้ฟังข่าวที่น่าทึ่ง คำแนะนำที่ดี กระบวนการต่างๆ ได้รับคำตอบ ฉันไม่รู้ว่าต้องทำอะไรต่อไป ฉันรู้สิ่งที่ฉันอาจต้องลองทำดู แต่คุณก็รู้ว่ามันน่าสับสน
ฉันจดบันทึกมากมายแต่ฉันตัดสินใจอะไรไม่ได้ ฉันกลับบ้านอยากทำมันทั้งหมด ครายออนฉันรู้สึกเหมือนว่าฉันเป็นวิญญาณเก่าแก่ ฉันเชื่อว่าสิ่งที่ฉันได้ฟังเป็นความจริง แต่ฉันไม่รู้ว่าต้องทำอะไร และคำตอบที่คุณคาดหวังก็คือ รายการอยู่นี่ ทำอันนี้ก่อนแล้วสิ่งนี้จะเกิดขึ้น คุณจะดีขึ้น คุณฝึกเพิ่มอีกเล็กน้อย แล้วสิ่งนี้จะเกิดขึ้น จากนั้นคุณก็จะรู้สิ่งนั้นสิ่งนี้ นั่นไม่ใช่คำตอบ นั่นมันเป็นคำตอบแบบเก่า
คำตอบแบบใหม่จะคล้ายอย่างนี้ เมล็ดพันธ์ที่คุณจะปลูกมีเจตนารมณ์ที่จะยกระดับ คุณไม่จำเป็นต้องจำอะไร เพราะว่านี่คือแนวทางที่สดใหม่กว่า มันอยู่ในนั้นตลอดมา คุณฉลาดกว่าที่คุณคิด วิญญาณเก่าแก่ คุณมาจากภูมิปัญญาโบราณ พวกคุณบางคนเคยเป็นชาวลิมูเรีย พวกคุณบางคนเคยเป็นครูในที่อื่นมาก่อน มันอยู่ในนั้น มันอยู่ในนั้นตลอดมา และคำตอบที่เราจะให้คุณก็คือกลับบ้าน แล้วก็พูดออกไปดังๆเมื่อคุณอยู่คนเดียวว่า โลกวิญญาณที่รัก ฉันพร้อมแล้วที่จะสร้างการยกระดับนี้จากชีวิตของฉัน และเราอยากให้คุณแสดงให้ฉันเห็นว่าต่อไปต้องทำอะไร ให้การหยั่งรู้แก่ฉัน ว่าต้องพูดอะไร ที่จะเปลี่ยนแปลงฉันไปสู่สิ่งที่ฉันมาเพื่อการนั้น
แล้วคุณจะพบว่าเมล็ดพันธ์ของเจตนารมณ์นี้ ได้ร่วงหล่นลงบนพื้นดินที่น่าอัศจรรย์ สิ่งต่างๆจะเติบโตรอบๆตัวคุณ และคุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรเลย เพียงแต่เฝ้าดูมันเติบโตเท่านั้น สิ่งต่างๆจะเริ่มเกิดขึ้นในชีวิตของคุณเพราะว่าคุณให้เจตนารมณ์ที่จะเปลี่ยนแปลง การรักษาที่คุณมาเพื่อการนั้น เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ อย่าถามว่าฉันต้องพูดอย่างนั้นอย่างนี้กี่ครั้ง หรือว่าต่อไปจะเป็นอย่างไร เราอยากให้คุณคาดหวังว่ามันอยู่ที่นั่น และเมื่อมันมาให้รู้ว่าต้องพูดอะไร มากกว่าขอบคุณ คุณอาจพูดว่า ใช่ สิ่งนี้ได้ผล มีอะไรอีกไหม
โลกนี้มีพลังงานใหม่ที่สนับสนุนไลท์เวิร์คเกอร์และวิญญาณเก่าแก่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และเจตนารมณ์ของจิตสำนึกของคุณก็คล้ายกับฝนที่ตกลงมาบนพื้นดิน เรากำลังพูดตรงไปที่พวกคุณ ที่ยังอยากสรุปทุกๆกระบวนการให้เป็นความรู้ นี่เป็นของใหม่ ใช่ ต้องมีการคิดเกี่ยวกับมัน คุณต้องมีการวางแผนเท่าๆกับที่คุณทำเป็นปกติ แต่สิ่งที่สร้างความแตกต่างที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคุณก็คือ เจตนารมณ์ และเราพูดว่าเจตนารมณ์ที่บริสุทธิ์ก็คือคุณรับรู้มัน คุณเชื่อมัน คุณพูดออกไปดังๆ และคุณรู้ว่ามันตรงความหมายและเป็นจริง และไม่ใช่แค่พูดทิ้งไปเฉยๆ คุณกำลังปลูกเมล็ดพันธ์ นั่นคือสิ่งที่คุณกำลังทำ
ครายออน ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าฉันต้องพูดอะไร คนฉลาดเก่าแก่ คุณจะรู้ว่าต้องพูดอะไร อย่าใช้คำพูดของคนอื่นที่เคยพูดมาก่อน พูดกับตัวตนที่สูงกว่าของคุณด้วยคำพูดที่เป็นส่วนตัวที่เรียบง่ายและน่ารัก เปี่ยมความหมาย เชื่อถือได้ เหมือนกับคุณกำลังพูดกับเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ อย่าประดิษฐ์คำพูดให้งามวิจิตร อย่าทำคำพูดให้ขลังแบบศาสนา มันเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ นั่นคือวิญญาณของคุณ
มันเป็นการสื่อสารแบบใหม่ เพราะว่าพลังงานนั่งอยู่ที่นี่พร้อมที่จะสนับสนุนคุณ มีสมดุลของความมืดและแสงสว่างที่แตกต่างบนโลกนี้ และนั่นมีความหมายอย่างมาก นั่นหมายความว่าไลท์เวิร์คเกอร์ เมื่อคุณปั่นแสงสว่างของคุณ มันจะไปสู่สถานที่ต่างๆทำสิ่งต่างๆที่มันไม่เคยทำมาก่อน มันไปไกลกว่าที่คุณคิด และสิ่งนี้มีให้กับทุกคน
สิ่งต่างๆกำลังเริ่มเปลี่ยนแปลงฟิสิกส์ของโลก มันกำลังเริ่มเปลี่ยนแปลงเส้นแรงแม่เหล็กของโลก ที่รับมาจากพายุสุริยะแบบใหม่ของดวงอาทิตย์ คุณรู้หรือเปล่าว่ามีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างบนดวงอาทิตย์ คุณรู้ว่าคุณกำลังเคลื่อนที่เข้าสู่พื้นที่ใหม่ในอวกาศ เพราะว่าดวงอาทิตย์โคจรรอบจุดศูนย์กลางแกแลกซี่ เข้าสู่พื้นที่ๆคุณไม่เคยอยู่มาก่อน มีสิ่งที่กำลังมา ที่จะเปลี่ยนแปลงพายุสุริยะบนดวงอาทิตย์ มันจะตรงเข้าสู่เส้นแรงแม่เหล็กของโลก เมื่อเร็วๆนี้มันได้วางตัวและเคลื่อนไหว เพื่อให้จิตสำนึกสามารถนั่งนอนได้บนที่นอนแบบใหม่ ทั้งหมดนั้นเป็นอุปมาหรือเปล่า เปล่า นั่นเป็นฟิสิกส์ จากนั้นจิตสำนึกก็มีส่วนต่อขยายเพราะว่ามันสามารถทำได้
ที่รัก เราคาดหวังให้คุณมาอยู่ที่นี่ ดังนั้นสิ่งต่างๆจะเริ่มร่วมมือกัน คุณไม่จำเป็นต้องทำมันคนเดียว ไม่จำเป็นต้องทำมันด้วยตัวคุณเอง แล้วก็ตามมาด้วยคำถามแบบที่สอง มันเป็นคำถามที่จะเปิดเผยว่า คุณไม่ได้เข้าใจอย่างแท้จริงในข้อเท็จจริงที่ว่าทุกสิ่งรอบตัวคุณกำลังเริ่มยกระดับ คำถามเป็นในทำนองนี้ ครายออนฉันรักการสอนของวิญญาณเก่าแก่ ฉันยอมรับมันทั้งหมด ฉันเข้าใจมัน ฉันกำลังเปลี่ยนแปลง ฉันกำลังเพาะเมล็ดพันธ์ ฉันกำลังจะได้รับความช่วยเหลือ ฉันกำลังจะได้รับคำจำกัดความของผู้รู้ ฉันกำลังจะเป็นคนฉลาด ทั้งหมดนี้ฉันกำลังทำ ที่จริงตอนนี้ฉันก็ทำมันแล้ว
แต่มันก็แค่ฉันคนเดียว ฉันเป็นวิญญาณเก่าแก่ ตอนนี้ฉันกำลังก้าวเข้าสู่โลก ฉันพยายามพูดคุยกับคนที่ไม่ชอบฉัน พวกเขาไม่ได้มาเข้ากลุ่มแบบนี้ ฉันจะพูดอย่างไรกับคนรอบตัวที่มีจิตสำนึกระดับต่ำ พวกเขาไม่รู้เลยว่ามีจิตสำนึกระดับต่ำ พูดอีกอย่างหนึ่งได้ว่า ครายออนที่รัก ฉันรักสิ่งที่ฉันทำเพื่อตัวเอง แต่มันไม่ได้ช่วยอะไรฉันในที่ทำงาน
เราอยากบอกคุณบางสิ่ง คุณยังคิดไม่ออกในตอนนี้ คุณยังพูดต่อ คุณพูดว่าวันหนึ่งความรักจะเอาชนะได้ทั้งหมด ทั้งหมดที่ฉันต้องทำก็คือรักพวกเขา แล้วพวกเขาจะเปลี่ยนแปลง คล้ายกับการพูดว่า ถ้ามีใครสักคนมาโจมตีคุณ มีสงครามและคุณก็ไม่ได้แสดงตัวออกมา คุณนั่งอยู่กับที่ ปลูกไม้ดอกแล้วมันจะดี มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น พวกเขาจะโจมตีคุณแล้วก็ชนะ นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้น นั่นคือสิ่งที่เกดขึ้นในพลังงานเก่า เรารู้ นี่คือคำถามที่คุณชอบ ฉันรู้สึกถึงสิ่งนี้ตลอดเวลาในจิตสำนึกของห้องนี้ ฉันรู้สึกถึงพวกเขาได้ ความคับข้องใจก็คือสิ่งนี้ คุณคิดว่าคุณต้องทำมันด้วยตัวเอง
ในพลังงานเก่า นี่คือสิ่งที่คุณทำชาติแล้วชาติเล่า หมอเวทย์มนต์ คุณรู้มัน ไม่มีความรู้สึกถึงความมีคุณค่า ถ้าคุณอยู่ในหมู่ ในเผ่า ในพลังงานเก่า และคุณเป็นหัวหน้าหมอเวทย์มนต์ ไม่สำคัญว่าคุณรักษาใคร ถ้ามีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นเช่นแผ่นดินไหว พวกเขาจะฆ่าคุณ เพราะคุณเป็นต้นเหตุ ชีวิตของคุณอยู่บนเส้นด้ายอยู่เสมอ พวกคุณบางคนก็ยังเป็นแบบนี้ เพระว่าคุณมีความรู้สึกเหมือนกับของหมอเวทย์มนต์ กำลังรอคอยให้วางเกราะอันอื่นลง
เราอยากบอกคุณบางสิ่ง คุณแค่ไม่ได้พิจารณา มีการยกระดับทางด้านความแข็งแกร่ง สิ่งที่แข็งแรงที่สุด ที่คุณคิดว่ามันอยู่ที่นั่น ที่มีจิตสำนึกนำมาใช้กับมัน ในพลังงานเก่า มันคือกำลัง กำลัง คุณแผดเสียง คุณมีความขัดแย้ง คุณขู่เข็ญ คุณใส่ความ คุณผลักใสคนขี้ขลาดไปอยู่ในมุม เพื่อไม่ให้มีใครได้ยินเขา นั่นคือพลังงานของความป่าเถื่อน และสิ่งนั้นกำลังเปลี่ยนแปลง
เราจะให้คำจำกัดความของความแข็งแกร่งเสียใหม่ มันกำลังเริ่มเกิดขึ้นบนโลกนี้แล้ว สิ่งที่แข็งแกร่งที่สุดที่คุณจะมีก็คือ ความสมดุลในสถานการณ์ที่ไม่สมดุล และสิ่งที่แข็งแรงที่สุดที่คุณสามารถนำมาที่โต๊ะ ต่อหน้าคนอื่นๆที่อาจคิดว่าพวกเขารู้ทุกสิ่ง และคุณพูดว่าพวกเขามีพลังงานต่ำ สิ่งที่แข็งแรงที่สุดที่คุณสามารถนำมาที่โต๊ะของความมืดก็คือแสงสว่าง ปัญญา และความคิดที่ชัดเจน และเราจะบอกคุณว่า ไม่ว่าพลังงานของที่นั่นจะมีระดับต่ำแค่ไหน พวกเขาจะเห็นมัน รู้สึกถึงมันได้ และคุณจะเป็นคนแข็งแรง
พูดอีกอย่างหนึ่งได้ว่า พลังงานนี้จะสนับสนุนความแข็งแกร่งแบบใหม่ แสงสว่าง คุณยังคงคาดหวังไว้ก่อนแล้วว่า คุณออกจากที่นี่แล้วก็พ่ายแพ้ เพราะว่านั่นมันเกี่ยวกับคำถามไม่ใช่หรือ จากนั้นคุณก็ประกาศว่า คุณจะชนะตั้งแต่ยังไม่เริ่ม มันเป็นเวลาสำหรับการยกระดับไม่ใช่หรือ นี่เป็นเวลาสำหรับการยกระดับความคิด ยกระดับการรับรู้
ความเป็นจริงของโลกกำลังเริ่มเคลื่อนที่ออกจากกล่องของสิ่งเดิมๆ คุณเคยมีกองทัพมืดที่ทำทุกอย่างเพื่อทำร้ายประชาชน โยนความกลัวมาสู่ชีวิตคุณ ทำให้คุณกลัวและล้มเลิก และปริมาณของความมืดนั้นไม่เคยเอาชนะแสงสว่างที่คุณมีได้เลย วิญญาณเก่าแก่ และการตอบสนองจะเป็นสิ่งที่แข็งแรงที่สุดที่โลกมี นั่นคือความมีเหตุผลและแสงสว่าง นั่นคือที่ๆกำลังจะไป
คุณเพิ่งอยู่ในการยกระดับได้สามปี และเรามีไลท์เวิร์คเกอร์ที่มาแล้วก็พูดว่า ครายออน เมื่อไหร่มันจะจบ เราพูดว่าเมื่อไหร่คุณจะเริ่ม สามปี เราจะบอกคุณ คนใจร้อน เราจะบอกคุณว่าทำไมคุณจึงใจร้อน คุณรอคอยสิ่งนี้มานานแสนนาน พวกคุณที่อยู่ในห้องนี้ ฟัง คุณรอสิ่งนี้มานานแสนนาน และมันก็อยู่ที่นี่แล้ว และคุณล้มเหลวมาแล้วหลายครั้งเพื่อก้าวข้ามความมืดที่มีอยู่บนโลก ทันใดนั้นมันก็เริ่มเคลื่อนที่ คนโบราณพูดถูก คุณผ่านจุดตัดสิน เมื่อครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ คุณยังอยู่ที่นี่ คุณอาจคิดว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญ สิบสองปีก่อนการครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์คือปีที่คุณถูกคาดหวังว่าจะทำลายตัวเองในปี .. 2,000 ด้วยสงครามโลกครั้งที่สาม
นั่นคือสิ่งที่คำทำนายบอกคุณ เลข 12 มีความงดงาม ถ้าคุณรู้ว่าเราเคยพูดถึงเลข 12 มาก่อน มันคือความงดงามของคณิตศาสตร์ควอนตัม คุณจะคิดออกในที่สุด ทุกสิ่งในจักรวาลเป็นเลข 12 คุณยังไม่เห็นมัน มีความงดงามอยู่ที่นั่น เมื่อคุณใช้เลขฐานสิบสอง คุณจะเข้าใจว่าค่าพายไม่ใช่จำนวนอตรรกยะ ไม่ใช่สิ่งที่มันเป็น คิดดูว่าค่าพายแสดงถึงอะไร มันเป็นการคำนวณชั้นครู มันเป็นเลขธรรมดาไม่ใช่จำนวนอตรรกยะแต่อย่างใด จำนวนอตรรกยะก็คือสิ่งที่คุณทำกับมัน นั่นคือทั้งหมดที่กำลังเปลี่ยนแปลง
ตอนนี้ คุณอยู่มามากกว่า 12 ปีของการทำลายตัวเอง และพลังงานใหม่ การครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์อยู่ที่นี่ คุณอยู่ที่นี่อย่างมั่นคง คุณอยู่มา 12 ปีแล้ว และตอนนี้มันก็เริ่มต้นขึ้น มีความรักและความเมตตามากมายเข้ามาสู่โลกนี้ เราบอกคุณว่าชาวพลิเอเดี้ยนทำอะไรไปบ้าง เราบอกคุณเกี่ยวกับจุดดึงและจุดผลัก เราบอกคุณว่าคุณมีระบบทางด่วน นั่นคือพื้นดินแบบใหม่ นั่นคือสิ่งที่กำลังดำเนินไป คุณได้รับความช่วยเหลืออย่างมาก
ดังนั้นเราจึงอยากให้คุณเริ่มวางกรอบคำถามของคุณเสียใหม่ เพื่อให้ฉลาดขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ และเริ่มรู้สึกถึงความเป็นตัวคุณ ยอมรับความช่วยเหลือ ไม่ต้องไปด้วยตัวเองอีกต่อไป ให้เข้าใจว่าเวลานี้คุณกลับบ้านขังตัวเองและโลกไว้ในตู้เสื้อผ้า คุณไม่สามารถกำจัดมันออกไปได้ คุณให้เจตนารมณ์ที่จะเริ่มเปลี่ยนแปลงและคุณก็มีคณะผู้ติดตาม ผู้ติดตามที่อยากช่วยเหลือไม่ว่าคุณจะเดินไปที่ไหน ไม่ว่าคุณจะพูดอะไร ไม่ว่าคุณจะคิดอะไร เพราะว่าคุณร้องขอ นั่นคือความแตกต่าง แสงสว่างกำลังจะชนะ มันต้องใช้เวลาอีกหลายปีเพื่อให้คุณเห็นด้วยกับเรา
เพราะว่ามันทำอย่างช้าๆ ทุกๆสิ่งโผล่ขึ้นมาในอากาศ คุณชอบการเลือกตั้งของคุณหรือเปล่า คุณไม่เคยมีอะไรอย่างนี้มาก่อน โลกเต็มไปด้วยปัญหา ความโง่ของเมื่อวานนี้คือความฉลาดของวันพรุ่งนี้ ทุกสิ่งกำลังเปลี่ยนแปลง และก็ยังมีคนที่ไม่เห็นอะไร เพราะว่าพวกเขาปฏิเสธ หรือไม่ก็อยากให้พลังงานเก่ายังคงอยู่ต่อไป เพราะว่าพวกเขาทำมันได้ดีเมื่อมันง่าย มันธรรมดา มันเก่า มันมืด
วิญญาณเก่าแก่ เราจะบอกคุณว่า คุณคือแสงสว่างของโลก ทำไมเราจึงเรียกคุณว่าไลท์เวอร์คเกอร์ คุณเป็นที่รักอย่างมากในการนี้ และตอนนี้เราจะให้ความลับบางอย่างแก่คุณ เราเพิ่งเรียกคุณไปว่า คนใจร้อน เราให้เครื่องมือทั้งหมดแก่คุณ เราให้พื้นดินแก่คุณ ตอนนี้เราจะขอร้องคุณอีกครั้ง เราอยากให้คุณกลับบ้านแล้วก็เพาะเมล็ดพันธ์เหล่านั้นด้วยความรัก การหยั่งรู้ และเจตนารมณ์ของคุณ แล้วยอมให้ความช่วยเหลือช่วยเหลือคุณ
เราใจร้อนเล็กน้อย เพราะว่านี่เป็นเวลาของมัน นั่นคือคุณ เหตุผลที่คุณมาที่นี่ เราอยากให้คุณรู้สึกถึงการสนับสนุนที่คุณมี ไม่โดดเดี่ยวอีกแล้ว ไม่สามารถพูดให้ชัดเจนกว่านี้ได้อีกแล้ว

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น