วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Sat & Sun - Jul 23-24, 2016 : "Prepared for YOU!" , "Human Grandness"



Portland, Oregon  :  "Prepared for YOU!" , "Human Grandness"

Saturday & Sunday - July 23-24, 2016

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  มีหลายคนในห้องนี้ที่ไม่เคยฟังการสื่อความสดๆมาก่อน เราจะพูดบางสิ่ง จากนั้นเราจะอธิบายมัน วิญญาณเก่าแก่ทั้งหลาย ยินดีต้อนรับสู่โลกใหม่ ทุกๆสิ่งกำลังเริ่มยกระดับ สิ่งต่างๆที่สามารถเห็นได้และบอกได้ และมีมากมายที่พวกเขารู้สึกได้แต่พิสูจน์ไม่ได้
หลานคนถามว่าทำไมมันเป็นอย่างนั้น ทำไมจึงไม่ต้องมีการเตรียมตัวเพื่อสื่อความ พวกคุณเคยได้ฟังเราพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก่อน มันไม่เหมือนกับพลังงานเก่า คู่หูของเรามานั่งที่เก้าอี้ มีการสงบนิ่งเล็กน้อย รู้สึกและสังเกต เพื่อให้เขาขยับออกไป ไม่มีอะไรต้องทำเพื่อให้พร้อมสำหรับการสื่อความ
การสื่อความหมายความถึงการยอมอย่างสมบูรณ์เต็มที่ ไม่ใช่การเข้าครอบครอง มันเป็นการยอมของจิตสำนึก แล้วคู่หูของเราก็กลายเป็นผู้แปลความหมายจากอีกด้านหนึ่งของม่านพราง เขาฝึกฝนมันมา 26 ปีแล้ว กระแสจิตสำนึกผ่านต่อมไพนีลของเขา มันคือตัวตนที่สูงกว่า ที่เราสามารถเข้ามาได้ มันเป็นงานที่ทำแบบสดๆ
หลายคนถามว่าคู่หูของเราเคยสื่อความรูปธรรมอื่นหรือเปล่า เขาตอบว่าไม่เคย เราเคยถามคู่หูของเราเหมือนกัน เราบอกว่าคุณรู้ว่ารูปธรรมอื่นสามารถเข้ามาได้เหมือนกัน และสิ่งที่คู่หูของเราพูดก็คือ มันต้องใช้เวลายาวนานกว่าจะคุ้นเคยกับคุณ ผมจะไม่ทำกับรูปธรรมอื่นอีกแล้ว เขาพูดถูก ในการเตรียมตัวและเวลาอีกหลายปีเพื่อมาถึงจุดนี้ สิ่งที่เป็นอภิปรัชญา ที่เรียกว่าการสื่อความ เป็นสิ่งที่มนุษย์ทุกคนสามารถทำได้ในระดับของตนเองในที่สุด เขาใช้เวลาหลายปีเพื่อทำสิ่งนี้
เนื่องจากอคติต่างๆที่มีอยู่ในกล่องของความเป็นจริงสามมิติที่คุณมี แต่เขาได้เตรียมตัวมาอย่างยาวนานก่อนที่มันจะเป็นเนื้อแท้ของความเป็นจริงของเขา หลายปีก่อนมีการหลอมรวมเกิดขึ้น เขาพูดว่าตัวตนที่สูงกว่าของเขาสามารถเข้ามาได้และเป็นส่วนหนึ่งของเขาตลอดเวลา เพื่อให้การสื่อความเกิดขึ้นได้ในทันที เขาไม่ต้องเปิด-ปิด เขาไม่จำเป็นต้องไปที่ไหน พูดอะไร
คุณเข้าใจไม่ใช่หรือ ว่ากระบวนทัศน์ของการบูชาบนโลกมีการแบ่งเป็นหมวดหมู่ตลอดมา มีช่วงเวลาสำหรับการภาวนา มีเวลา สถานที่สำหรับสวดมนต์ มีเวลาที่กำหนดไว้ แม้แต่การแต่งกายเพื่อการนี้ คุณคุกเข่า คุณโค้งคำนับ ทั้งหมดคือการแบ่งหมวดหมู่ คุณพูดว่านั่นคือที่ของมนุษย์โดยทั่วไป นั่นคือที่สำหรับให้มนุษย์บูชา เมื่อการบูชาจบลง คุณก็กลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้ง จากนั้นก็มีเรื่องของมนุษย์ที่ไม่มีคุณค่า โดยธรรมชาติคุณทำสิ่งไม่ดี เวลาที่คุณกลับไปบูชา คุณบอกพระเจ้าทั้งหมดที่คุณทำ
การแบ่งหมวดหมู่ ช่างเป็นสามมิติอะไรอย่างนี้ คุณเคยคิดหรือเปล่าว่า คุณเป็นส่วนหนึ่งของพระผู้สร้าง ผู้รู้ทุกคนเคยบอกสิ่งนี้แก่คุณ คุณเป็นนักเรียน กลับจากโรงเรียนมาบ้าน แม่ของคุณพูดว่า สวัสดีลูก คุณตอบกลับไปว่าอย่ามาพูดกับฉัน ยังไม่ถึงเวลา แม่พูดว่า วันนี้เป็นยังไงบ้าง แม่มีข่าวดีจะบอกลูก คุณบอกว่าอย่ามาพูดกับฉัน ยังไม่ถึงเวลา รอให้ฉันเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวให้เสร็จก่อน เมื่อคุณแต่งตัวเสร็จแล้วคุณก็มานั่งแล้วก็พูดว่า แม่ พูดกับฉันได้แล้ว คุณฟังแม่พูดอยู่ครู่หนึ่ง แล้วคุณก็พูดว่า หมดเวลาแล้ว ฉันต้องไปที่ห้อง คุณรู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้ คุณจะหัวเราะแล้วก็บอกว่า มันเป็นเรื่องตลก
มนุษย์ที่รัก มันเป็นเรื่องตลก ถ้าคุณนำไปใช้กับพระผู้สร้าง คุณเป็นพระผู้สร้างตลอดเวลา ใน DNA ของคุณ ในร่างกายที่คุณมีกับพระผู้สร้างตลอดเวลา ทำไมคุณจึงแบ่งแยกออกจากกันแล้วต้องนัดพบกันด้วย แม้แต่เหล่านักอภิปรัชญาก็ยังทำอย่างนี้ นี่เป็นเวลาสำหรับทำสมาธิ นี่ไม่ใช่เวลา นี่เป็นเวลาสำหรับภาวนา นี่เป็นเวลานั่น
เราอยากนำเสนอหลักการ ให้โลกวิญญาณ ให้พระเจ้า ให้พระผู้สร้าง อยู่กับคุณทุกขณะ อยู่กับคุณทุกสิ่งที่คุณทำ มันเหมาะสม เมื่อคุณทำอย่างนั้น คุณจะพบว่าคุณมีการหยั่งรู้ หนทางที่ข้อความหยั่งรู้ที่รวดเร็วกว่าแต่ก่อนอย่างมาก คุณไม่จำเป็นต้องเตรียมตัว คุณไม่ต้องหายใจในวิธีใดวิธีหนึ่ง คุณไม่ต้องเข้าไปสู่สถานะทางจิตใจที่แตกต่าง และคุณสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา นั่นคือสิ่งที่คู่หูของเราเรียนรู้
บางครั้งเขาก็สื่อความระหว่างที่เขากำลังนำเสนอและคุณแทบไม่รู้เลย มีคนที่รู้สึกได้ถึงการยกระดับเคลื่อนที่เข้า-ออก ที่พูดได้ว่าไม่เคยเกิดขึ้นกับเขามาก่อน คุณรู้ว่าใครทำสิ่งนี้ได้ดีไม่ใช่หรือ ศิลปิน นักดนตรี พระผู้สร้างของโลกนี้ได้เรียนรู้ที่จะปล่อยจนถึงระดับหนึ่งที่พวกเขาบางคนดูเหมือนประหลาด พวกเขาฟังอยู่เสมอไม่ใช่หรือ พวกเขาตั้งใจอยู่เสมอไม่ใช่หรือ ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าทำไม ที่รัก เราไม่ได้ขอร้องให้คุณเสียสมดุล เราขอให้คุณสมดุลในตอนนี้ ในเวลาเดียวกันคุณก็เปิดประตู เพื่อให้พระเจ้าที่อยู่ในตัวคุณมีความสัมพันธ์กับคุณตลอดเวลา
อย่าตีความสิ่งนี้ผิดๆ คุณจะพูดว่า ฉันจะพลาดการบูชา เราไม่ได้พูดว่า ไม่ต้องบูชา เราบอกว่า มาอยู่ด้วยกันตลอดเวลาดีกว่า ตอนนี้ถ้าคุณมีเวลาที่คุณชอบมีสมาธิกับสิ่งนี้ อย่างจริงใจ นั่นมันก็เรื่องของคุณ ทำต่อไป เพราะว่ามันทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นในกระบวนทัศน์ที่คุณเรียนรู้มา
เราพูดว่า พระเจ้าสร้างจักรวาล แกแลกซี่ และคุณ พระเจ้าที่อยู่ในตัวคุณในตอนนี้ ไม่ได้สนใจว่าคุณจะรักแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์อย่างไร คุณสามารถทำได้ในเวลาของคุณเอง คุณสามารถทำมันเป็นพิเศษก็ได้ถ้าคุณต้องการ เราแค่บอกว่า คุณจะประสบความสำเร็จมากขึ้น ถ้าคุณยอมให้มันเข้ามาได้ตลอดเวลา
มันเป็นข้อความธรรมดาที่เราให้อีกครั้งหนึ่ง เราให้ด้วยถ้อยคำที่แตกต่างออกไป หรืออาจฟังดูแตกต่าง แต่มันก็เป็นข้อความแบบเดียวกัน มันเป็นข้อความที่งดงามข้อความหนึ่ง ความเป็นหนึ่งเดียวกันมีอยู่เสมอ ความรักมีอยู่เสมอ ขึ้นอยู่กับคุณ

And so it is.

Prepared for YOU!  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราอยากให้คุณสงบนิ่งสักครู่ แล้วพิจารณาความเป็นจริง สิ่งที่คุณเห็น คุณอยู่ในห้องนี้มาทั้งวัน ที่รัก ใครนั่งอยู่ที่เก้าอี้ตัวนี้ คุณมีโอกาสที่จะหยั่งรู้พลังงาน พลังงานของอะไรจริงอะไรไม่จริง อะไรคือศักยภาพ ความเป็นไปได้เมื่อนำมาใช้กับคุณ คุณจะสร้างความสัมพันธ์กับสิ่งเหล่านี้ได้หรือเปล่า ถ้าคุณทำได้มันจะเปลี่ยนแปลงทุกๆสิ่งที่คุณทำ คำตอบของทั้งหมดนี้จะเป็นเรื่องเฉพาะตน
คนที่มาฟังสิ่งนี้ในภายหลัง เราจะบอกคุณว่าคุณมีความเป็นเฉพาะตนอย่างเต็มที่ในจักรวาล สิ่งที่ทำให้คุณมีเอกลักษณ์เฉพาะตนก็คือจิตสำนึก สิ่งที่คุณเคยผ่านมา ความเป็นตัวคุณ พวกคุณบางคนมีประสบการณ์ชีวิตในชีวิตนี้ที่กำหนดวิธีการคิดของคุณ และทำไมคุณจึงมาฟังการสื่อความนี้ และพวกคุณบางคนก็มีประสบการณ์ที่เราเรียกว่าบันทึกอดีตชาติ ชาติก่อนๆมารวมเข้าด้วยกัน จิตสำนึกที่คุณมีในตอนนี้ที่มีปฏิกิริยาต่อมัน การระลึกถึงสิ่งต่างๆได้ อาจไม่ได้ระลึกถึงเรื่องอะไรแต่คุณมีความกลัวติดตัวอยู่ สิ่งที่คุณอยากทำจริงๆและลึกลับมากสำหรับคุณ
ดังนั้นพวกคุณทุกคนจึงมีเอกลักษณ์อย่างเต็มที่ และในความเป็นเอกลักษณ์นี้ มีความคล้ายคลึงกันในมนุษย์ทุกคน และความคล้ายคลึงกันนี้เป็นพลังงานชนิดหนึ่งที่นำมาใช้กับพวกคุณทุกคน สิ่งที่คุณทำกับมันเป็นเรื่องเฉพาะตน แต่พลังงานมีให้กับพวกคุณทุกคน เราอยากพูดเกี่ยวกับเครื่องมือใหม่ๆเหล่านี้
การสื่อความในวันนี้ไม่ได้มีหลักการใหม่ แต่เป็นการสรุปสิ่งที่เราเคยพูดมาก่อนในปีที่แล้วหรือก่อนนี้ แต่อาจพูดด้วยวิธีที่แตกต่าง แต่นำมันมารวมเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างภาพที่ไม่ได้สร้างมาก่อน นี่คือหนทางที่การสื่อความดำเนินไป เนื่องจากมันเป็นการสอนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่นี่เป็นครั้งแรก หรือว่าคุณจะเคยฟังสิ่งนี่มายาวนาน สิ่งเหล่านี้จะต้องมีเหตุผล
สิ่งต่างๆกำลังมารวมเข้าด้วยกัน เชื่อมต่อจุดต่างๆ คุณจะเห็นภาพรวมที่ใหญ่กว่า ปรากฏขึ้นมาเพื่อคุณ เพื่อโลก ว่าอะไรกำลังดำเนินไปจริงๆ เราเคยบอกคุณว่าอะไรกำลังดำเนินไป และหลายปีที่ผ่านมาเราขอร้องคุณให้วางสิ่งที่คุณถูกสอนมา และปรับเข้าสู่บางสิ่งที่คุณยังไม่รู้ แต่เปิดใจสู่การเปลี่ยนแปลง
การเปลี่ยนแปลงมีอยู่ทุกที่ แต่มันจะเริ่มมีผลกระทบต่อวิญญาณที่เก่าแก่ที่สุดก่อน ตอนนี้มาพูดถึงเรื่องนี้กัน มันมีผลกระทบต่อวิญญาณเก่าแก่ก่อนคนอื่นเพราะว่าวิญญาณเก่าแก่ฉลาดกว่า พวกเขาอยู่บนโลกนี้มานานกว่า ดังนั้นวิญญาณเก่าแก่จึงไม่ได้มีสิทธิพิเศษ คุณมีประสบการณ์มากกว่า และประสบการณ์ที่วิญญาณเก่าแก่มี บ่อยครั้งก็ค่อนไปในทางวิญญาณ ไม่เพียงคุณจะรู้ว่าสิ่งต่างๆทำงานอย่างไรบนโลก แต่คุณมาสู่การตัดสินใจทางวิญญาณเมื่อชาติก่อน แล้วคุณก็มาตื่นขึ้นในชาตินี้ และคุณก็ยังคงมีมัน
ถ้าเราไม่เคยบอกคุณมาก่อน มีสิ่งหนึ่งหรือสองสิ่งที่ส่งผ่านม่านพรางจากชาติหนึ่งไปสู่อีกชาติหนึ่ง ที่คุณทำและมีมัน แม้ว่าคุณจะจำอะไรไม่ได้ แต่มีบางสิ่งที่ส่งผ่านมา ยกตัวอย่างเช่นสีหน้าของคุณที่คุณมี ของความเป็นตัวคุณ สิ่งที่คุณเรียนรู้มาทางวิญญาณ มันส่งผ่านเข้ามา คุณไม่เคยตกไปเป็นวิญญาณระดับต่ำเพื่อเรียนรู้บางสิ่ง คุณต้องรู้สิ่งนี้ คุณใช้เวลามากมายเรียนรู้สิ่งต่างๆ เพื่อมาสู่สถานที่ๆคุณอยู่ในตอนนี้ คุณไม่จำเป็นต้องเริ่มใหม่หมด
ในทางวิญญาณคุณระลึกได้ถึงความเป็นนักบวชในตัวคุณ ในตอนนี้คุณอาจไม่ได้ทำอะไรกับมันเลย เราเคยบอกคุณมาก่อนเพราะว่าโลกนี้เต็มไปด้วยวิญญาณเก่าแก่ที่ไม่อยากออกมา นั่นเป็นเพราะชาติก่อนพวกเขาทำ แต่มันไม่รู้สึกสบาย ดังนั้นพวกเขาจึงอยู่เฉยๆเป็นคนธรรมดา แต่พวกเขารู้ดีกว่า พวกเขาบางคนเห็นที่นี่ บางคนกำลังฟังเราในตอนนี้ เรารู้ว่าคุณคือใคร มันเป็นการฉลองให้กับสิ่งที่คุณทำ
คุณไม่จำเป็นต้องต้องตื่นขึ้นมาเขียนหนังสือ ไปประชุม หรือทำอะไรอีกหลายๆอย่าง แค่คุณอยู่บนโลกนี้ในฐานะคนฉลาดก็สามารถเปลี่ยนแปลงเส้นแรงคริสตัลของโลกได้ มีหลายสิ่งบนโลกนี่ที่มีพื้นฐานอยู่บนพลังงาน ไม่ได้มีพื้นฐานอยู่บนการกระทำ ดังนั้นคุณจึงได้รับการต้อนรับในทุกๆรูปร่าง ทุกๆแบบ เพื่อมีความสุขกับตัวเองในวิธีใดก็ได้บนโลก โดยไม่ต้องประกาศตัวว่าคุณเป็นนักอภิปรัชญา เรากำลังพูดกับทุกคนเกี่ยวกับความเชื่อของคุณ สิ่งที่คุณแสดงออกที่โลกนี้
เราเคยบอกคุณมาก่อน สิ่งนั้นส่งผ่านม่านพราง คุณไม่เคยถอยหลังทางวิญญาณ ดังนั้นวิญญาณเก่าแก่จึงเป็นคนที่เห็นและใช้เครื่องมือเหล่านี้ก่อนคนอื่น แต่ว่า แม้แต่วิญญาณเก่าแก่บางคนก็ยังไม่รู้ว่าพวกเขาเป็นใคร เพราะว่าเครื่องมือบางอย่างมาในรูปแบบที่เกินกว่าสิ่งใดๆที่คุณจะรู้สึกได้ เห็นได้ เข้าใจได้ หรือหยั่งรู้ได้ เราเราอยากทบทวนมันกับคุณ
เมื่อเราสื่อความข้อความนี้ เราอยากให้คุณได้รับความรู้สึกที่เราอยากส่งผ่าน พระเจ้ารู้จักคุณ มีการเตรียมการสำหรับทุกสิ่งที่คุณกำลังมีประสบการณ์ แนวคิดที่คุณข้ามผ่านปี 2012 และปี 2000 แม้ว่ามันจะเป็นแค่ศักยภาพ มันจะยังไม่เป็นความเป็นจริงจนกว่าคุณจะทำได้ แต่ก็มีการเตรียมการโดยโลกวิญญาณ ถ้าหากคุณผ่านจุดตัดสินนี้ได้ และคุณก็ทำได้ ทุกสิ่งจะต้องเปลี่ยนแปลง
คุณกำลังได้เห็นมันเปลี่ยนแปลงในระบบ คุณกำลังได้เห็นมันเปลี่ยนแปลงในภูมิอากาศ คุณกำลังได้เห็นมันเปลี่ยนแปลงในจิตสำนึก อย่างที่เราพูด แต่สิ่งต่างๆจะไม่เพียงแค่เปลี่ยนแปลงด้วยตัวมันเอง มันต้องมีเครื่องมือ ต้องมีความช่วยเหลือ และเราอยากย้ำเตือนคุณในสิ่งที่เกิดขึ้น เราอยากย้ำเตือนคุณว่าคุณได้รับความรักมากขนาดไหน คุณไม่ได้ทำสิ่งนี้ด้วยตัวคุณเอง คุณไม่ได้ทำสิ่งนี้ด้วยตัวคุณเอง
1. ตอนที่โลกนี้ได้รับการหว่านเมล็ดพันธ์ด้วยความรู้เรื่องความมืดและแสงสว่าง มีสิ่งที่จัดตั้งขึ้นเพื่อวันนี้ เมื่อไม่นานมานี้ ในแบบแผนของเวลาของแกแลกซี่ มันเหมือนกับกระพริบตา 200,000 ปี เมื่อการหว่านเมล็ดพันธ์ได้เริ่มขึ้นบนโลกนี้ เรื่องราวการสร้างสรรค์ของความมืดและแสงสว่าง เมื่อ DNA ของคุณเริ่มเปลี่ยนแปลง เมื่อคุณมีโครโมโซม 23 คู่แทนที่จะเป็น 24 คู่
เราเคยบอกคุณว่าผู้ที่หว่านเมล็ดพันธ์คุณได้ติดตั้งระบบจุดดึงและจุดผลัก 24 จุด ตอนนี้มันได้ถูกเปิดเผยสู่คุณแล้ว คุณไปดูได้ เราบอกคุณว่ามันอยู่ที่ไหนบ้าง มันอยู่ในสถานที่ๆคุณไม่ได้คาดหวัง เมื่อมันเริ่มทำงานด้วยกัน มันจะเริ่มส่งสัญญาณเข้าสู่เส้นแรงคริสตัล มันจะเริ่มขายความรู้บนโลก ให้การคิดค้นที่คุณต้องการ แนวคิดทุกแนวคิด ถ้าหากคุณทำได้ ทั้งหมดนี้จะเริ่มให้สิ่งที่คุณต้องการเพื่อไปสู่ขั้นต่อไป คุณไม่ได้ทำมันคนเดียว
มันลึกลับ ไม่สามารถพิสูจน์ได้ มันต้องเป็นอย่างนั้น หรือว่าจะมีเครื่องมือตรวจสอบหลากมิติอยู่ในตัวของพวกคุณทุกคน ที่บอกว่า ใช่ ฉันรู้สึกถึงมันได้ ใช่ ฉันรู้ว่ามันจริง มันมีเหตุผล คุณพ่อ คุณแม่ ให้เราถามคุณบางอย่าง ถ้าคุณสามารถทำได้ คุณจะติดตั้งแคปซูลเวลาให้ลูกคุณหรือเปล่า มันจะเปิดขึ้นมาเมื่อลูกของคุณมีอายุ 40 ปีเท่านั้น และเมื่อลูกของคุณเปิดมันขึ้นมา จะมีขุมทรัพย์ให้กับพวกเขา ไม่ใช่เพียงแค่เงินตรา มีรูปที่พวกเขาไม่เคยเห็น มีข้อความจากคุณ วิดีโอแสดงความยินดีของความรัก คุณชอบหรือเปล่าตอนคุณมีอายุ 40 ปี จากพ่อแม่ของคุณ คุณจะทำอย่างนี้หรือเปล่า
คุณอาจสงสัยว่าสิ่งนี้ทำได้หรือเปล่า มันทำไม่ได้แต่ฉันก็ชอบแนวคิดของมัน เนื่องจากมีโอกาสที่คุณจะตายก่อนอายุ 40 ปี อาจตอนอายุ 15 ปี มันเป็นสิ่งที่คุณมอบให้ไว้ พวกเขาสามารถนำไปใช้และมันจะขยายชีวิตของพวกเขา ทำไมมันจึงยากมากสำหรับคุณที่คิดว่าชาวพลิเอเดี้ยนนำคุณมาไว้ที่นี่แล้วก็ไป นี่คือแคปซูลเวลาที่จะเปิดขึ้นเมื่อถึงเวลา มันจะหลั่งรดเส้นแรงคริสตัลด้วยศักยภาพ ความเป็นจริงที่คุณยังไม่ได้เห็นในตอนนี้ สิ่งประดิษฐ์ที่คุณยังไม่ได้ดึงมันออกมา แต่มันกำลังมา มันอยู่ที่นี่ คุณต้องการมัน เพื่อก้าวไปสู่ขั้นต่อไป
คุณอาจสงสัยว่า ทำไมพวกเขาจึงไม่ให้เราก่อนหน้านี้ เราต้องการมันมาก่อนแล้ว เราจะบอกคุณว่าทำไม ในพลังงานเก่าคุณจะนำทั้งหมดนั้นไปทำอาวุธ ในพลังงานใหม่ คุณไม่ทำอย่างนั้น คุณจะใช้มันเพื่อสุขภาพที่ดี ความเป็นอยู่ที่ดี และเหตุผลอื่นที่คุณยังคิดไม่ออก การสื่อสารกับรูปธรรมที่คุณไม่รู้ว่ามีอยู่ นั่นเป็นอย่างไร ทั้งหมดนี้อยู่ในแผนตลอดมา แต่มันต้องนำมาใส่ไว้ในแคปซูลเวลา นั่นคือข้อที่ 1 คุณไม่ได้ทำมันฝ่ายเดียว
2. พวกคุณหลายคนจำสิ่งนี้ไม่ได้ ไม่เข้าใจสิ่งนี้ แต่เมื่อคุณไปถามนักดาราศาสตร์ พวกเขาจะบอกคุณเกี่ยวกับบางสิ่งที่แตกต่างกับระบบสุริยะจักรวาลของคุณ มันไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อนตั้งแต่มันมาอยู่ที่บริเวณนี้ ระบบสุริยะจักรวาลกำลังเคลื่อนที่เข้าสู่พื้นที่ในอวกาศแบบใหม่ เมื่อระบบสุริยะจักรวาลโคจรรอบจุดศูนย์กลางแกแลกซี่ มันโคจรเข้าสู่บริเวณที่ไม่เคยผ่านมาก่อน ขณะที่มนุษย์ยังมีชีวิตอยู่ และสถานที่ๆมันกำลังโคจรเข้าไปนี้มีความแตกต่าง มันมีผลกระทบต่อดวงอาทิตย์ของคุณ
คุณมีฟองของการปกป้อง มันเป็นฟิสิกส์ที่อยู่รอบๆระบบสุริยะจักรวาลมาเป็นเวลานับยุคสมัย ที่ตอนนี้กำลังจะผ่านไปแล้ว และจะถูกแทนที่ด้วยพลังงานแบบใหม่ทั้งหมด นี่ไม่ใช่เรื่องลึกลับ มันเป็นฟิสิกส์ มันเป็นเหตุการณ์ทางกายภาพ มันกำลังเกิดขึ้น และมันจะมีผลกระทบกับดวงอาทิตย์ของคุณก่อน คุณเห็นความแตกต่างอะไรบ้างที่เกิดกับดวงอาทิตย์ของคุณ ถามนักดาราศาสตร์ มันคือการแผ่รังสีตามวงจรของมัน คุณเคยเห็นกิจกรรมที่แตกต่างออกไปหรือเปล่า ไม่จำเป็นว่าต้องมีกิจกรรมมากขึ้น มีกิจกรรมน้อยลงก็ได้ คุณเห็นอะไรบ้าง ถ้าคุณตอบว่าเห็น เราอยากให้คุณจดจำการสื่อความครั้งนี้
เพราะว่าดวงอาทิตย์ของคุณได้รับผลกระทบ ตอนนี้ดวงอาทิตย์มีสนามแม่เหล็กที่เรียกว่าพายุสุริยะ มันจะมีผลกระทบต่อสนามแม่เหล็กของโลก และสนามแม่เหล็กโลกก็คือม้านั่งที่คุณกำลังนั่งอยู่ ที่มีผลกระทบต่อจิตสำนึกของคุณ ไปดูการทดลองระหว่างสนามแม่เหล็กและจิตสำนึก เกี่ยวกับความเข้มข้นของสนามแม่เหล็กและจิตสำนึกของมนุษย์ มันถูกกำหนดไว้แล้ว สิ่งใดที่มีผลกระทบต่อดวงอาทิตย์ สิ่งนั้นมีผลกระทบต่อคุณ
มันมีผลกระทบต่อคุณอย่างไร เรากำลังจะบอกคุณ มันจะไปเปิดส่วนของร่างกายของคุณที่ไม่เคยทำได้มาก่อน คุณได้รับความช่วยเหลือ และพวกคุณทุกคนได้รับสิ่งนั้น ไม่ใช่เพียงแค่วิญญาณเก่าแก่เท่านั้นที่ได้รับ แต่วิญญาณเก่าแก่จะหยิบมันขึ้นมาก่อน ครายออนคุณพูดเรื่องอะไร เรากำลังจะหยิบอะไรขึ้นมา คุณมีความถี่สูงขึ้นแค่ไหน คุณคิดแตกต่างออกไปมากแค่ไหน คุณวิวัฒนาการไปได้มากแค่ไหนระหว่างที่ยังมีชีวิตอยู่ แทนที่จะต้องเข้าไปสู่วงจรของความตายสองสามครั้งเพื่อให้ได้รับมัน นี่คือทางด่วนสู่จิตสำนึกระดับสูงกว่าของโลก มันมีอยู่เสมอมา
ครายออน ถ้าหากเราไม่ได้ทำมัน จะเกิดอะไรขึ้น เราจะบอกคุณว่า คุณจะไปที่นั่นไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง แค่เป็นมนุษย์บนโลกนี้ มันมีอยู่เสมอมา มันถูกจัดเตรียมไว้ให้คุณเสมอมา คำถามวันนี้ ใครจัดเตรียมมัน คุณจัดเตรียมมัน ก่อนที่คุณจะมาเกิดเป็นมนุษย์ คุณได้ตั้งค่าสถานะของทั้งหมดนี้ ถ้าคุณสามารถผ่านจุดตัดสินมาได้ คุณต้องการความช่วยเหลือจากตัวคุณเอง คุณรู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้ คุณทิ้งแคปซูลเวลาไว้ให้กับตนเองหรือ คำตอบก็คือ ใช่
คุณจะทิ้งแคปซูลเวลาไว้ให้กับตัวคุณในชาติหน้าหรือเปล่าถ้าคุณสามารถทำได้ ให้มันเปิดให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เรามีข่าวจะบอกคุณ อย่าทำอย่างนี้ หรือคุณจะทำมันในตอนนี้ นั่นคือส่วนของเครื่องมือใหม่ ส่วนของจิตสำนึกใหม่ ส่วนของแคปซูลเวลา ส่วนของอวกาศใหม่ที่คุณกำลังโคจรเข้าไป คุณเห็นไหมว่าเรากำลังพูดอะไร คุณไม่ได้ทำสิ่งนี้อยู่ฝ่ายเดียว
เครื่องมือใหม่ของการยกระดับ เราให้คุณก็ยังได้ถ้าคุณสามารถทำได้ เราแค่บอกคุณเกี่ยวกับการเตรียมการ คุณรู้สึกกับสิ่งนี้อย่างไร ที่รู้ว่าทั้งหมดนี้มีการเตรียมการมาก่อน เมื่อคุณมาถึงที่นี่ คุณจะได้รับโอกาสที่ดีกว่าที่คุณเคยคิดไว้มาก
3. เมื่อไม่นานมานี้ เราได้พูดถึงฟิสิกส์กับทัศนคติ เราพูดถึงบางสิ่งที่ไม่สมเหตุสมผล แต่ก็พบเห็นมันได้ตลอดเวลา มีส่วนของฟิสิกส์ที่อยู่กับคุณทุกๆวัน มันกำลังเริ่มตื่นขึ้นสู่ความเป็นจริงของความกรุณา นักวิทยาศาสตร์เห็นสิ่งที่พวกเขาไม่เข้าใจอย่างแท้จริง นั่นคือฟิสิกส์ที่สร้างความสอดคล้อง และมันกำลังเริ่มขึ้น มันมีชื่อ เราบอกคุณเรื่องนี้เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา  การเข้าไปผสม(Entrainment) การพัวพัน(Entanglement) จะเรียกมันว่าอย่างไรก็ได้ มันเป็นฟิสิกส์ที่ต้องการสร้าง สิ่งที่ทำงานในการจับคู่กันอย่างสอดคล้อง คุณอาจสงสัยว่านั่นมันฟังดูเหมือนไม่เป็นธรรมชาติ ใครบอก ใครบอกว่าต้องเป็นธรรมชาติ
เราอยากถามคุณ คุณคือพระผู้สร้าง คุณสามารถทำอะไรก็ได้ คุณจะสร้างบางสิ่งที่มีความช่วยเหลือหรือเปล่า ถ้าหากคุณผ่านจุดตัดสินมาได้ คุณจะรักลูกของคุณมากพอ จนคุณทิ้งบางสิ่งไว้ให้ ที่จะช่วยเหลือพวกเขาในภายหลังหรือเปล่า ถ้าหากพวกเขาไขว่คว้ามันได้ สิ่งที่จะกลับมามีชีวิตในภายหลัง เมื่อพวกเขามีอายุมากพอจนจำเป็นต้องมีมัน มรดกจากคุณสู่พวกเขา
ยินดีต้อนรับสู่โลกใหม่ มรดกได้รับการเพาะหว่านแล้ว ฟิสิกส์ที่มีความกรุณา ที่ต้องการความสอดคล้อง คุณรู้ว่าเราสามารถพิสูจน์สิ่งนี้ต่อคุณได้อย่างไร เพราะว่าสิ่งต่างๆกำลังเปลี่ยนแปลงอย่างมาก เมื่อคุณพยายามทำความสอดคล้องกับพวกเขา พวกเขาต่อต้าน พลังงานที่ไม่ต้องการความสอดคล้องจะบ้าคลั่ง เราใช้คำพูดของคู่หูของเรา
ชาวอเมริกัน เราอยากบอกคุณบางสิ่งที่คุณควรรู้ วิญญาณเก่าแก่มีแนวโน้มที่จะไม่ไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง เพราะว่าคุณเห็นพลังงานเก่าทั้งสองฝ่าย คุณจะมองมันแล้วก็พูดว่า ไม่เอาทั้งคู่คือสิ่งที่เราต้องการ ครายออนพลังงานใหม่อยู่ที่ไหน นี่มันของเก่า พวกเขาต่อสู้กัน พวกเขาโกรธ พวกเขาเรียกชื่อซึ่งกันและกัน(การเรียกชื่อแสดงออกถึงความไม่สุภาพ) คุณมองดูการประชุมของพวกเขา ทั้งหมดที่พวกเขาทำก็คือการตะโกน โกรธ หน้าแดง
ยินดีต้อนรับสู่โลกใหม่ เราจะบอกคุณว่า นี่คือปฏิกิริยาต่อต้านความสอดคล้อง ทุกครั้งที่คุณเห็นฝ่ายตรงข้าม คุณจะได้เห็นมัน มันเป็นปฏิกิริยาตอบสนองต่อแสงสว่างที่กำลังแผ่ขยาย แสงสว่างที่จะทำให้การเมืองเปลี่ยนแปลงไปในวันหนึ่ง และพวกเขาไม่พร้อมสำหรับสิ่งนั้น ยังไม่พร้อม ดังนั้นปฏิกิริยาจึงเป็นความโกรธ ความคับข้องใจ
วิญญาณเก่าแก่ คุณมีแนวโน้มที่จะอยู่กับบ้านแล้ว พูดว่าฉันจะไม่ไปลงคะแนน เพราะว่าฉันไม่ต้องการพลังงานเก่า ดังนั้น เราจึงอยากให้คำแนะนำแก่คุณ เราอยากให้คุณไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง สิ่งที่เราอยากทำก็คือบอกคุณว่า เราอยากให้คุณมองผู้สมัครของทั้งสองฝ่าย เลือกคนที่ในทัศนคติของคุณมีการเปลี่ยนแปลงมากที่สุด
ที่รัก ตอนนี้การลงคะแนนเสียงของคุณมีความสำคัญ ถ้าคุณเพียงแต่พูดว่าฉันไม่ชอบสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น คุณจะไม่สามารถลงคะแนนให้กับการเปลี่ยนแปลงได้ คุณมีสิทธิ์นี้ ครั้งต่อไปมันจะแตกต่าง หลังจากนั้นจะเป็นการเริ่มต้น นี่คือศักยภาพ ไม่ใช่การทำนายอนาคต เรารู้สึกได้ถึงระลอกคลื่นที่กำลังมา เราพูดอีกครั้งหนึ่งว่า มีประธานของดาวเคราะห์ดวงอื่นที่เคยผ่านสิ่งเหล่านี้มาก่อน และโลกของคุณก็เป็นไปตามกำหนดเวลา เพราะว่าสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นที่นี่เคยเกิดขึ้นที่นั่นมาก่อน มันเป็นเรื่องของความมืดและแสงสว่าง มันเป็นเรื่องของพลังงานมีปฏิกิริยากับพลังงาน เกิดอะไรขึ้น เกิดขึ้นอย่างไร ฟิสิกส์ของความกรุณา
4. เราเคยพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ นั่นคือโลกวิญญาณเริ่มทำงานร่วมกับคุณอย่างไร ในหนทางที่แตกต่าง ด้วยวิธีการกระตุ้นจิตสำนึกบางอย่างที่คุณแสดงออก หลักฐาน แม้แต่ฟิสิกส์ก็ยังเปลี่ยนแปลง หลักฐาน แคปซูลเวลากำลังทำงานร่วมกับเส้นแรงคริสตัล พื้นดินพร้อมสำหรับการเพาะปลูกเมล็ดพันธ์แล้ว เราเห็นคุณกำลังมา คุณอยู่ที่นี่ เครื่องมือกำลังเริ่มปรากฏขึ้น
มนุษย์ วันนี้สถานการณ์ของเหตุและผลแตกต่างออกไป ในเรื่องเจตนารมณ์ที่บริสุทธิ์ ในเรื่องการประกาศ สิ่งที่เป็นในทางพลังงานทั้งหมดนี้ ที่คุณตัดสินใจจะทำในหนทางใดหนทางหนึ่ง กำลังเริ่มยกระดับ เราพูดอีกครั้งว่า จังหวะเวลาของสิ่งต่างๆแตกต่างอย่างมากในวันนี้ สิ่งที่ไม่ได้ผลเมื่อวานนี้อาจได้ผลในวันนี้ สิ่งที่ไม่ได้ผลในวันนี้อาจได้ผลในวันพรุ่งนี้
อย่ายอมแพ้เพราะว่ามีบางสิ่งไม่ได้ผล นั่นคือความเป็นมนุษย์อย่างสุดขั้ว เมื่อคุณพูดว่าเคยอยู่ที่นั่นมาแล้ว ทำสิ่งนั้นมาแล้ว ไม่เคยทำมันอีกเลย คุณคิดว่ามีเพียงโอกาสเดียว นั่นเป็นส่วนหนึ่งของความเป็นหน่วยนับ เป็นอคติที่เราเคยบอกคุณมาก่อนแล้ว ที่มนุษย์มี ทุกอย่างมีโอกาสเพียงครั้งเดียว โดยเฉพาะในทางวิญญาณ
เราอยากให้คุณรู้สึกและหยั่งรู้มันว่าเมื่อไหร่คือเวลาที่ถูกต้อง ที่จะทำมันอีกครั้งหนึ่ง ด้วยสิ่งนี้คุณจะมีความช่วยเหลือ และมีคนที่พูดว่าฉันลองแล้วในอดีต ฉันอาจหยั่งรู้มันว่าดี จากนั้นในตอนนี้ ถ้าคุณกำลังฟัง ทุกสิ่งกำลังยกระดับ คล้ายกับคุณไปฝึกว่ายน้ำในทะเลทราย วันนี้คุณมีน้ำ อุปมาเป็นอย่างนี้ ดังนั้นคุณเรียนรู้ที่จะว่ายน้ำเมื่อคุณควรทำ และจะมีผลที่ไม่เคยมีมาก่อน นี่คือเวลาของคุณ เนื่องจากพลังงานถูกต้องหรือความมืดอาจมีมากเกินไป ทั้งหมดนั้นได้เปลี่ยนแปลงไปแล้วในวันนี้
ดังนั้น นี่จึงเป็นเครื่องมือ สิ่งต่างๆได้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว และปฏิกิริยาต่อสิ่งที่คุณทำมีความแตกต่าง ผู้รักษาคนป่วย คุณกำลังฟังเราอยู่หรือเปล่า จะมีความแตกต่างสำหรับคุณ มีสิ่งที่กำลังมา ให้คุณพัฒนาตนเอง นักอ่านจิตใจ คุณกำลังฟังเราอยู่หรือเปล่า คุณคิดว่าคุณสมบัติของเครื่องมือใหม่เหล่านี้จะทำอะไรให้คุณบ้าง จะมีช่วงเวลาของการปรับตั้งค่า สำหรับคนทำงานทุกคนในการทำงานร่วมกับความสามารถหลากมิติ
มนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตหลากมิติธรรมดา เพียงแต่อยู่ในโลกสามมิติมาเป็นเวลานับยุคสมัยเท่านั้นเอง สิ่งที่คุณมีในตัวคุณก็คือความเป็นหลากมิติ สิ่งที่คุณไม่เข้าใจก็อยู่ที่นั่น ตอนนี้คุณมีบางสิ่งเกิดขึ้นกับฟิสิกส์ พื้นที่ใหม่ในอวกาศ ทั้งหมดนี้ส่วนของแกแลกซี่ที่คุณอยู่ มันทำให้พื้นดินอ่อนนุ่มลงเพื่อให้คุณเพาะปลูกเมล็ดพันธ์ได้ เมล็ดพันธ์ของการรักษา เมล็ดพันธ์ของความสามารถทางจิตใจ และช่วงเวลาของการปรับตั้งค่า อาจเป็นข่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับพวกคุณบางคน
เนื่องจากคุณได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงหรือคุณอาจหยุดอย่างสิ้นเชิง และตอนนี้มันเริ่มจะกลับมา อย่าทิ้งมัน ผู้รักษา นักอ่านจิตใจ คุณกำลังฟังอยู่หรือเปล่า อย่าทิ้งมัน ตอนนี้คุณเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง เพียงแต่ว่ามันกลับมาดีกว่าเดิมสิบเท่า ตอนนี้เราจะพูดอีกครั้ง ถ้าหากคุณอยากแหย่เท้าลงในน้ำ และคุณคาดหวังว่ามันอาจเย็นเกินไปหรือร้อนเกินไป มันจะเป็นอย่างนั้น คุณเข้าใจหรือเปล่า คนที่สร้างความเป็นจริงของตนเองจะสร้างความเป็นจริงของตนเอง
แหย่เท้าของคุณลงไปในน้ำ ตรวจสอบดูก่อน ถ้ามันเย็นเกินไป ก็อย่าแหย่เท้าลงไป หรือว่าทำต่อไป แล้วก็เปลี่ยนอุณหภูมิของน้ำให้เป็นที่ชอบใจของคุณ คุณรู้สึกอย่างไรกับการไม่เอาเท้าแหย่ลงในน้ำอีกต่อไป เราอยากให้คุณเข้าใจว่านี่เป็นเวลาของคุณ บางคนที่ฟังอยู่รู้ว่าเราพูดตรงไปหาเขา นี่คือเครื่องมือใหม่ การเปลี่ยนแปลงจิตสำนึก วิธีที่จะก้าวหน้า ทำที่ไหน
คุณคิดว่าความสามารถในการหยั่งรู้ของคุณคืออะไร แทนที่จะเป็นมันเคยเป็นอย่างไร ไม่เคยที่จะพิจารณาสิ่งที่เคยเป็นมา นักชีววิทยา ถ้าคุณกำลังฟัง ไม่ว่าอะไรกำลังดำเนินไปกับร่างกายของคุณในตอนนี้ ไม่ว่าสิ่งนั้นจะช่วยปกป้องชีวิตของคุณ หรือสิ่งที่ทำให้คุณมีอายุยืนยาวขึ้น ไม่ว่าคุณจะมีอะไร ที่ทำให้คุณติดขัด เราอยากบอกคุณว่า กระบวนทัศน์ใหม่ต้องการให้คุณกวาดความมีอคติออกไป คุณไม่สามารถเดินทางจาก A ไป B ได้ ถ้ามีบางอย่างขวางทางอยู่ บางอย่างก็คืออคติที่คุณมี ที่บอกว่าคุณไม่สามารถทำได้ หรือไม่ควรทำ หรือคุณเคยทำมาแล้วแต่ไม่ได้ผล ทุกสิ่งที่คุณพิจารณาว่าก้าวหน้า มีพื้นฐานอยู่กับอดีตในพลังงานเก่า คุณเห็นความผิดปกติของภาพนี้หรือเปล่า
แหย่เท้าของคุณลงไปในน้ำ คุณคาดหวังบางสิ่ง นี่คือพลังงานใหม่ คุณเก็บกวาดสิ่งที่คุณคิดว่าคุณทำไม่ได้มาก่อน แล้วคุณก็แค่ทำมัน ถ้าคุณมีความไม่สมดุลในร่างกายของคุณในตอนนี้ ไม่ว่าแบบไหน เราพูดกับเกือบทุกคน รวมถึงคู่หูของเราด้วย เขามีปฏิกิริยา ถ้ามีบางอย่างไม่ถูกต้อง ในทางร่างกายหรือจิตสำนึกที่คุณรู้ว่ามีอุปสรรค สิ่งที่ทำให้คุณวิตกกังวล สิ่งที่ทำให้คุณผ่านไปไม่ได้ เราอยากให้คุณเข้ามาร่วมกับเราในตอนนี้แล้วก็กำจัดมัน
ที่นี่มีคณะผู้ติดตาม เราไม่สนใจว่าคุณจะมาฟังในภายหลัง คณะผู้ติดตามนี้เป็นภาวะหลากมิติ ไม่มีกาลเวลา คุณกำลังนั่งฟังเราในภายหลัง คุณคิดว่ากำลังฟังคนเดียว เราอยู่กับคุณ คุณรู้สึกถึงพวกเราหรือเปล่า คนในห้องนี้ไม่รู้จักหน้าตาของคุณ เรารู้ ตอนนี้เป็นอย่างไร พวกเราทั้งหมดอยู่ด้วยกัน คุณเชื่อหรือเปล่าว่าจิตสำนึกมีพลังงาน พวกเราอยู่ด้วยกัน
เมื่อเราเข้ามาร่วมในสายใยของพลังงานที่เชื่อมต่อมนุษย์กับมนุษย์ อดีต ปัจจุบัน อนาคต ทั้งหมดเชื่อมต่อกัน ตอนนี้จินตนาการไปด้วยกัน คุณจะเป็นอะไร ไม่ใช่อยากเป็น คุณจะเป็นอะไร เป็นอิสระจากความไม่สมดุล เป็นอิสระจากโรคภัยไข้เจ็บ ตอนนี้เราทำมันด้วยกัน มีพลังอำนาจมากมายของการรวมตัวกัน คุณเห็นมันในคนข้างๆคุณหรือเปล่า คุณจะร่วมกับคนข้างๆคุณหรือเปล่า ใครบ้างที่ปฏิเสธคนอื่นในห้องนี้ สิ่งที่งดงาม คำตอบก็คือไม่มีใคร
ความมีเมตตาของคุณ ให้ใช้หลักปรัชญานั้นในแบบหลากมิติ และตอนนี้พวกเราทั้งหมดเป็นหนึ่งเดียวกัน พวกเรารักษาซึ่งกันและกัน พวกเราเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงความสมดุล คุณจำวันนี้ได้ถ้าคุณสามารถรู้สึกได้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ตอนนี้ด้วยกัน ทำกับเรา
โลกวิญญาณที่รัก ฉันเป็นส่วนหนึ่งของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ ทุกสิ่งบนโลกนี้ไม่ได้สมบูรณ์แบบ มันเป็นของชั่วคราว โลกวิญญาณที่รัก เพื่อคนที่อยู่ข้างฉัน เพื่อนของฉัน และคนที่มาร่วมกับฉันในตอนนี้ในเวลาอื่น ฉันเห็นความสมบูรณ์แบบเหมือนกับฉัน โลกวิญญาณที่รัก พวกเขาเห็นความสมบูรณ์แบบในตัวฉัน
โลกวิญญาณที่รัก ในฐานะของวิญญาณเก่าแก่บนโลกนี้รวมเข้าด้วยกัน และคนที่กำลังฟังในเวลาใดๆก็ตาม พวกเรารักษาซึ่งกันและกันในความรัก คุณรู้สึกว่ามันเกิดขึ้นได้หรือเปล่า สามารถรักษาจิตสำนึกที่วิตกกังวลก็ได้ จะรักษาความไม่สมดุลทางเคมีที่คุณอาจมีก็ได้ มันรักษาได้แม้กระทั่งสิ่งที่อยู่ในบันทึกอดีตชาติ พวกคุณแต่ละคนมีความเป็นเฉพาะตน เป็นครั้งแรกที่เราทำอย่างนี้ นี่คือเครื่องมือใหม่
พลังงานของโลกนี้พร้อมแล้วสำหรับคุณ คุณไม่ได้ทำสิ่งนี้อยู่คนเดียว เพราะว่าในตอนนี้เมื่อคุณจินตนาการถึงสายใยเหล่านี้ รักษาซึ่งกันและกัน เชื่อมต่อซึ่งกันและกัน เราจะบอกคุณว่าโลกกำลังรอคอยสิ่งนี้ คุณอยู่ในพลังงานที่สนับสนุนมันในตอนนี้ และจิตสำนึกนี้มีพลังงานมากกว่าที่คุณคิด มันไม่ได้เป็นอย่างที่เคยเป็น ยินดีต้อนรับสู่โลกใหม่ ยังมีมากกว่านี้ อีกมาก

And so it is.

Human Grandness  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  ข้อความในตอนจบของการประชุม เกือบจะแตกต่างอยู่เสมอ ไม่ใช่ข้อความที่แสดงข้อมูลใหม่หรือหลักการใหม่ มันเป็นการสะท้อน เพราะว่ามีหลายอย่างที่ความรักสะท้อนไปถึง ประการแรก นี่ไม่ใช่การพูดของคู่หูของเรา ไม่ใช่การพูดของผู้ชายที่เก้าอี้คนนี้ นี่คือข้อความที่ตรงมาจากอีกด้านหนึ่งของม่านพราง
ทุกสิ่งที่คุณมีในฐานะของมนุษย์ มันคือทั้งหมดที่คุณมีเพื่อฉายไปสู่สิ่งที่คุณไม่รู้ หมายความว่าคุณให้ชื่อสิ่งต่างๆโดยมีพื้นฐานอยู่บน คุณคือใคร คุณคืออะไร สิ่งที่คุณเห็น และความเป็นจริงของคุณ คุณไม่มีชื่อให้กับสิ่งที่คุณไม่รู้และไม่เข้าใจ คุณเรียกบางสิ่งว่าม่านพราง เพราะว่ามันปิดบังความยิ่งใหญ่เอาไว้ ถ้าเราถามคุณว่า ม่านพรางอยู่ที่ไหน คุณจะตอบว่าอย่างไร มันอยู่เหนือกว่าบรรยากาศ ในบางที่ๆไม่รู้ คำตอบก็คือ อยู่ที่นั่น ในตัวคุณ เราอยากพูดถึงสิ่งนั้นสักเล็กน้อย ความยิ่งใหญ่ที่ถูกปิดบังอยู่
คุณมีบททดสอบต่อหน้าคุณอยู่เสมอ ทุกครั้งที่คุณเข้ามาเกิดบนโลก คุณทิ้งส่วนของคุณไว้เบื้องหลังเป็นจำนวนมาก นั่นคือเหตุผลที่ทำไมคุณจึงมีตัวตนที่สูงกว่า มันเป็นส่วนหนึ่งที่อยู่ภายในตัวคุณและวิญญาณเก่าแก่ที่ไหนซักแห่ง หลังม่านพราง และส่วนของคุณซึ่งก็คือแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ที่อยู่ในร่างกายของคุณ มักจะถูกขัดขวางไม่ให้จับมือกับส่วนที่อยู่นอกตัวคุณ
คุณมีภาวะความเป็นคู่ที่มอบให้แก่คุณโดยเจตนา ภาวะความเป็นคู่ เรื่องราวของการสร้างสรรค์ คุณมีสิ่งนั้นมอบให้แก่คุณ มันเป็นเหมือนสวิทซ์ คุณจะเลือกทางไหน ทางหนึ่งจะเชื่อมต่อกับตัวตนที่สูงกว่าได้เร็วกว่าอีกทางหนึ่งเป็นอย่างมาก แต่นั่นมันก็เป็นทางเลือกของคุณอย่างที่มันควรเป็น เพื่อให้พวกคุณแต่ละคนได้มีทางเลือกที่จะเชื่อมต่อกับแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ และค้นหาพระเจ้าภายในตนเอง มันเป็นไปโดยทางเลือก มันไม่ได้เป็นเพราะว่าบางคนบอกคุณ
อันที่จริง คุณอาจรู้สิ่งนี้แล้ว แต่ถ้ามีใครบอกให้คุณเชื่อมต่อ นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะเชื่อมต่อ ถ้ามีใครบอกว่าคุณควรทำสิ่งนี้ นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณเชื่อมต่อ มันต้องเป็นไปด้วยเจตนารมณ์ที่บริสุทธิ์ของส่วนของคุณที่รักพระเจ้า นั่นคือสวิทซ์เปิดส่วนที่เหลือของเรื่องราว ที่ปิดบังความยิ่งใหญ่เอาไว้ ส่วนของความยิ่งใหญ่ที่ถูกปิดบังเอาไว้ แม้จะเป็นของไกอา แม้จะเป็นของความเป็นจริงของคุณ จะเริ่มเปิดออกมาในคนรุ่นหลังสองสามรุ่นหลังจากนี้
สิ่งที่เราหมายความถึงก็คือ คุณจะได้เห็นความเป็นจริงแบบใหม่ที่มีพื้นฐานอยู่บนสิ่งที่คุณค้นพบ วันหนึ่งเมื่อคุณมองย้อนกลับมาแล้วก็หัวเราะในสิ่งที่คุณไม่รู้ นั่นคือความลึกซึ้ง แม้แต่ในตอนนี้ วิญญาณเก่าแก่กำลังตื่นขึ้นสู่ความเป็นจริงแบบใหม่ในทางวิญญาณของพวกเขา และในชีวิตประจำวันของพวกเขา และบางสิ่งที่เราจะอธิบายในวันนี้ เราจะไปที่นั่น
เราอยากสะท้อน ถ้าเราสามารถโบกไม้กายสิทธิ์ได้ และเอาม่านพรางออกไปได้สักครู่ สิ่งแรกที่คุณจะทำก็คืออ้าปากตาค้างด้วยความสงสัย ว่าใครนั่งที่เก้าอี้ต่อหน้าฉัน อันดับที่สองที่คุณจะทำก็คือ จำได้ว่าคุณคือใครในระดับวิญญาณ เมื่อจักรวาลถูกสร้างขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ถ้าหากเราสามารถแสดงและบอกคุณได้ อายตนะของการรับรู้ทั้งหมด สิ่งที่เราเรียกมันว่าความคิดแบบมีจุดเริ่มต้น ทั้งหมดเป็นเพราะมนุษย์มีขีดจำกัด คุณคิดว่ามีจักรวาลเพียงจักรวาลเดียว คุณพูดเกี่ยวกับบิ๊กแบง คุณไม่เข้าใจว่ามีหลายจักรวาลเสมอมา และจักรวาลของคุณก็เป็นหนึ่งในหลายๆจักรวาล และการสร้างจักรวาลก็เพียงแค่การขยายตัวของผนังจักรวาลสองจักรวาล ถ้าคุณอยากเรียกมันว่ามิติ การขยายตัวจนเกิดการเหลื่อมซ้อนกันจะสร้างจักรวาลใหม่
สิ่งที่เราพูดทั้งหมดนี้ จะเป็นสิ่งที่คุณค้นพบ และคุณมีการสื่อความนี้เป็นข้ออ้างอิง ที่จะพูดว่า ครายออน เราจะบอกคุณบางสิ่ง ตอนนี้มันเป็นเรื่องจริง มันจะกลายเป็นความจริงต่อคุณเมื่อนักวิทยาศาสตร์เข้ามาอยู่ในแถวเดียวกับสิ่งที่เราบอกคุณ แต่ในตอนนี้มันก็เป็นเพียงแค่ผู้สื่อความ รูปธรรมสื่อความให้ข้อมูลแก่คุณ แต่ที่รัก สิ่งที่เราบอกคุณเป็นความจริง ทุกๆสิ่งรอบตัวคุณก็คือสิ่งที่คุณเรียกว่าหลากมิติ นี่ไม่ใช่คำที่ครายออนคิดขึ้นมา สิ่งนี้หมายความว่ามีชั้นของความเป็นจริงที่คุณยอมรับ แม้ว่าทุกชั้นจะแสดงอยู่ตลอดเวลา และคุณก็มองไปที่พวกมันตลอดเวลา คุณก็ยอมรับ เชื่อและมีชีวิตอยู่ในนั้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
เหตุผลที่มันเป็นอย่างนี้ก็เพราะการรับรู้ของคุณเอง อายตนะของคุณ ที่คุณเรียกว่าร่างกายของคุณ มีขีดจำกัด และมันจำกัดในจุดนี้เพราะว่าคุณไม่ได้วิวัฒนาการผ่านขีดจำกัดนั้น ดังนั้นในจิตใจของคุณ คุณพูดว่าฉันเห็นมันทั้งหมด แต่เราบอกว่าคุณเห็นมันเพียงเล็กน้อย คุณเห็นเฉพาะส่วนที่จำกัด นั่นเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง ถ้าหากโลก แกแลกซี่ จักรวาลเป็นหลากมิติ ทำไมคุณจึงเชื่อว่าร่างกายของคุณมีขีดจำกัด ถ้ามันเป็นสสารเดียวกับจักรวาล ทำไมคุณจึงพูดว่ามีเพียงสิ่งนี้เท่านั้นที่ใหญ่ ทำไมคุณจึงกลอกตาเมื่อมีใครพูดว่ายังมีอีก แล้วคุณก็บอกว่าแสดงให้ฉันเห็น
มันไม่สามารถแสดงให้เห็นได้ ถ้าคุณยังมีการรับรู้ที่จำกัด ในโลกขาวดำ สีสันถูกปฏิเสธ เพราะว่าสีสันมันก็เป็นแค่เฉดสีของสีขาวดำ เมื่อมีใครมองเห็นสีสัน คุณกังวลว่ามีบางสิ่งผิดปกติ และเพื่อนของคุณก็เตือนคุณ จนคุณต้องพูดว่าฉันไม่เห็นมัน ฉันก็เหมือนกับคุณ ทุกสิ่งเป็นสีขาวดำ และนี่คือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นบนโลกในตอนนี้ เราพูดคำเหล่านี้เพราะว่าอุปมา สีสันกำลังมา สิ่งนี้เป็นปริศนาสำหรับหลายคน ที่เราพูดก็คือความยิ่งใหญ่ของสิ่งที่อยู่ที่นี่จริงๆ อาจแสดงตัวมันเองในเร็วๆนี้
ความยิ่งใหญ่ของสิ่งที่อยู่ที่นี่ ก็คือความเป็นจริงหลากมิติสำหรับคุณ และสิ่งที่กำลังดำเนินไปในตอนนี้ ที่เป็นปริศนาสำหรับคนจำนวนมากก็คือ สิ่งนี้ได้เริ่มแสดงตัวมันเองในจิตสำนึกของมนุษย์ วันนี้คุณได้พูดถึงความเมตตา มีคำบรรยายที่งดงามว่ามันคืออะไร ทำไมความเมตตาจึงแตกต่างจากความเห็นอกเห็นใจ เมื่อคุณได้เห็นคนบางคนต่อหน้าคุณ คนที่งดงามบางคนต่อหน้าคุณ เมื่อพวกเขามาที่คุณและคุณรู้จักพวกเขา คุณรู้จักบางคนที่รักคุณและคุณก็รักพวกเขา คุณจะมีปฏิกิริยา ที่นี้ คุณรับรู้พวกเขาว่าเป็นศัตรู มันจะมีปฏิกิริยาอีกแบบหนึ่ง เราจะถามคุณอย่างนี้ว่า คุณจะสามารถมีปฏิกิริยาแบบเดียวกันทั้งสองฝ่ายนี้ได้หรือเปล่า มีเมตตา
ถ้าหากคุณสามารถพูดได้ว่า ได้ เราอยากบอกคุณว่า ยินดีต้อนรับสู่อารมณ์หลากมิติที่เรียกว่า เมตตาควอนตัม และคำพูดว่า เมตตาควอนตัม แตกต่างจากความเมตตาที่คุณสามารถให้คำจำกัดความได้ในฐานะของมนุษย์ในพลังงานเก่า คุณไม่มีคำพูดสำหรับสิ่งนี้ ไม่มี คนที่เข้าใจสิ่งนี้ได้ดีที่สุดก็คือคนที่ได้ใช้ชีวิตอยู่กับสิ่งนี้เมื่อ 4,000 ปีก่อน คนที่มีแนวคิดต้นฉบับว่าพระเจ้าคือใคร อะไรกำลังดำเนินไปบนโลกนี้ ชาวฮินดู ชาวพุทธ ผู้เป็นต้นฉบับ ผู้ที่เข้าใจวงจรของชีวิต วิญญาณที่ยกระดับเป็นอย่างไร การกลับมาเกิดใหม่ และความเมตตาของพระเจ้า
ถ้าคุณดูคำสอนของพวกเขา ความเมตตาจะนำทางคุณไปสู่สถานะของการยกระดับ พวกเขาเชื่อว่าวิญญาณที่สำเร็จการศึกษาไปแล้วสู่ระดับที่สูงกว่าจะไม่ถอยหลังกลับ นั่นคือสิ่งที่เราสอน นั่นคือสัจพจน์ของการกลับมาเกิดใหม่ และการกลับมาเกิดครั้งใหม่ของคุณ คุณจะรักษาสิ่งที่คุณมีนี้ได้แล้วก็ก้าวหน้าต่อไป แต่สิ่งที่คุณจะเรียนรู้ในพลังงานใหม่นี้ ก็คือการปรับตั้งค่าเพื่อให้รู้สึกดีขึ้น คุณเปิดออกสู่หนทางใหม่ของความสัมพันธ์กับตัวตนที่สูงกว่า การเชื่อมต่อที่มีความแตกต่างอย่างมาก คล้ายกับความแตกต่างระหว่างทีวีขาวดำกับทีวีสี แสงสว่างเปิดไปสู่ความแตกต่าง
การเชื่อมต่อกับสนามแม่เหล็กมนุษย์เริ่มมีความมั่นคงแข็งแรงเพิ่มขึ้นอย่างมาก คุณเข้าใจการรักตนเองเพราะว่าตัวคุณมีแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์อยู่ในนั้น คนที่มีความเป็นครูสอนเมตตามากที่สุดบนโลก ก็คือคนที่เข้าใจความเมตตาควอนตัม จะเป็นคนที่เมื่อมองเห็นคุณแล้วสิ่งแรกที่พวกเขามองเห็นก็คือพระผู้สร้าง ถ้าคุณไปหาพวกเขาแล้วดูถูกพวกเขา พวกเขาจะเห็นพระผู้สร้าง นั่นคือสิ่งที่พวกเขามองเห็น และคำแนะนำที่พวกเขาจะให้แก่คุณ คุณจะไม่สามารถเรียนรู้สิ่งใดได้จนกว่าคุณจะรู้จักตนเองเสียก่อน และคำแนะนำที่พวกเขาจะให้แก่คุณจะเป็นอย่างนี้ ให้รักสิ่งที่อยู่ภายในตัวคุณซึ่งก็คือพระเจ้า แล้วคุณจะได้รับส่วนที่เหลือ เพราะว่าคุณเปิดประตูสู่ส่วนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณ เท่าที่คุณเคยเห็นมา
คุณสามารถหยิบฉวยสิ่งนี้ได้หรือเปล่า ความเมตตาควอนตัมที่เริ่มเกิดขึ้นกับวิญญาณเก่าแก่ของโลกนี้ในพลังงานใหม่นี้ มันจะนำไปสู่ความมีเมตตามากขึ้นไปอีก มันเป็นคำเก่าในคัมภีร์เก่า และคำในภาษาอังกฤษก็คือก่อให้เกิด(Beget) สิ่งหนึ่งก่อให้เกิดอีกสิ่งหนึ่ง พูดอีกอย่างหนึ่งได้ว่ามันสร้างตัวมันเองขึ้นมา คุณรู้หรือเปล่าว่าความเมตตาหลากมิติจะสร้างความเมตตามากขึ้น นั่นคือความแตกต่างระหว่างความเมตตาธรรมดาและความเมตตาชนิดนี้ ความเมตตาควอนตัมจะทำให้ความเมตตาเจริญเติบโต คล้ายกับโรคติดต่อ
มนุษย์คนอื่นจะเห็นมันเป็นสิ่งดึงดูด แล้วเริ่มฝึกฝนมัน โลกจะเป็นอย่างไร เมื่อคุณมองคนอื่นแล้วก็เห็นพระเจ้าภายในตัวของพวกเขาเป็นอันดับแรก คุณทำสิ่งนี้อยู่แล้วและคุณจะหัวเราะในสิ่งนี้ เพราะว่าอยู่ในส่วนที่คุณถูกสอนมา มันเป็นวิธีที่คุณมองดูสัตว์ สิ่งแรกที่คุณเห็นในตัวสัตว์ก็คือ แม้แต่ในฐานะมนุษย์ แม้แต่ในพลังงานเก่า คุณเห็นพระผู้สร้างอยู่ในนั้น คุณเห็นไกอาอยู่ในนั้น คุณเห็นความงดงามอยู่ในนั้น มันปกติเวลาเห็นสัตว์ เวลาคุณหันมาดูมนุษย์ คุณตัดสิน
คุณทำสิ่งนี้อยู่แล้วกับสัตว์ คนรักต้นไม้ทุกคนรู้ว่าเราพูดถึงเรื่องอะไรเมื่อคุณเดินเข้าไปในป่า แล้วคุณก็เห็นพระเจ้าในนั้น คุณคาดหวังมันเพราะว่ามันไม่มีทัศนคติ เพราะว่ามีการต้อนรับจากสัตว์ จากธรรมชาติ ที่พูดว่ายินดีต้อนรับ เข้ามา เรารักคุณ และคุณก็ฝึกฝนสิ่งนี้มาเป็นเวลาหลายปี เมื่อคุณพบกับมนุษย์ ทุกสิ่งก็เปลี่ยนไป คุณโยนพระเจ้าของคุณทิ้งไปใช่ไหม และนั่นก็คือสิ่งที่จะแตกต่าง นั่นคือสิ่งที่เรากำลังพูดถึง คุณอยากรู้ว่าการวิวัฒนาการคืออะไร
การวิวัฒนาการก็คือการที่มนุษย์มองเห็นพระเจ้าในทุกสิ่ง เพราะว่ามันเป็นอย่างนั้น คุณไม่สามารถปิดแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์เมื่อคุณมองสิ่งหนึ่ง แล้วก็ยอมรับเมื่อเห็นอีกสิ่งหนึ่ง คุณไม่สามารถพูดได้ว่า พระเจ้าสร้างสิ่งนี้ มันงดงาม แต่คุณไม่รู้ นั่นคือสิ่งที่คุณทำ นั่นมันก็เป็นแค่นิสัย นิสัยจะเปลี่ยนแปลง
มันปลดอาวุธศัตรูไม่ใช่หรือ เมื่อเราพูดว่าศัตรู เราหมายถึงความมืด  เราหมายถึงความเป็นลบ เราหมายถึงความขัดแย้ง มันปลดอาวุธความขัดแย้ง เมื่อคุณไปหามันด้วยความรัก ปลดอาวุธอย่างเต็มที่ บางคนพร้อมที่จะมาหาคุณด้วยข้อโต้แย้ง หรือเรียกชื่อของคุณ หรืออย่างอื่น ทันใดนั้นสีหน้าที่พวกเขาได้เห็น มันเป็นสีหน้าของความเมตตา ที่มีความรักไม่ว่าจะเป็นอย่างไร แล้วพวกเขาก็แค่ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร คำพูดมันร่วงหล่นลงบนพื้นดิน พวกเขาไม่รู้ว่าจะพูดอะไร นั่นคือความ(โรค)ติดต่อของมัน และในบางระดับ การปลดอาวุธความขัดแย้ง จากนั้นพวกเขาก็เริ่มพูดว่า พวกเราอยากได้มัน ไม่ว่ามันจะเป็นอะไร พวกเราอยากได้มัน พวกเราไม่รู้ว่าคุณทำอะไรไปบ้าง แต่พวกเราต้องการมัน มันติดต่อกันได้
ความเมตตาก่อกำเนิดความเมตตา นี่คือทั้งหมดของสถานะของการยกระดับ มันหมายความว่าคุณยกระดับความถี่ของคุณ มันสูงขึ้น คุณยกระดับ และคิดคล้ายกับคนโบราณคิดมากขึ้น คิดคล้ายกับผู้รู้ทั้งหลายมากขึ้น หรือนักบวช  และสิ่งนี้จะกลายเป็นเรื่องธรรมดา มันจะมาถึงสิ่งนี้ แต่สำหรับตอนนี้ เราก็แค่เพิ่งอธิบายขั้นแรกเท่านั้น คุณสามารถมีเมตตาให้กับสิ่งที่อยู่ภายในตัวคุณได้หรือเปล่า ซึ่งก็คือแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ แล้วก็ทำความสะอาดการกระทำของคุณเป็นอันดับแรก
คุณสามารถรักตัวเองจนถึงระดับที่พูดว่าฉันมีค่าพอที่จะอยู่บนโลกนี้ได้หรือเปล่า ฉันมาอยู่ที่นี่ด้วยเจตนา ไม่ใช่ความผิดพลาด ฉันมีวิญญาณที่อยู่ที่นี่ มันเป็นหนึ่งเดียวกับไกอา ฉันมีเพื่อนในธรรมชาติ สัตว์รู้จักฉัน ดอกไม้รู้จักฉัน ฉันมาอยู่ที่นี่ด้วยเหตุผล ฉันเป็นส่วนหนึ่งของทุกสิ่ง ยินดีกับตัวฉันเอง คุณสามารถพูดอย่างนี้ได้หรือเปล่า คุณตกหลุมรักกับแนวคิดที่ว่า คุณเป็นของที่นี่ จากนั้นคุณก็เริ่มตั้งหลักและผ่อนคลาย และทุกอย่างก็กลายเป็นสิ่งที่คุณสามารถรับมือได้
ที่รัก นั่นคือหนทางของทุกสิ่ง นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อแสงสว่างถูกเปิดขึ้นมาสู่ความจริงที่ยิ่งใหญ่กว่า ความยิ่งใหญ่ที่ใหญ่กว่า ตอนนี้เราอยากเปรียบเทียบสิ่งนั้นกับสิ่งอื่นที่คุณกำลังเห็นบนโลกในตอนนี้ คุณเห็นสีขาวดำหรือเปล่า คุณเห็นความมืดของจิตสำนึกหรือเปล่า มันมองไม่เห็นพระเจ้าภายในตนเอง ตอนนี้คุณกำลังเริ่มเห็นสิ่งที่เราพูดมานานแล้ว การแบ่งแยก ไม่มีการหลบอยู่ในที่กำบังอีกต่อไป มีดได้ตัดภาวะความเป็นคู่ออกจากกัน ดังนั้นคุณจึงมองเห็นว่าที่กำบังของแต่ละคนอยู่ฝ่ายไหน
แสงสว่างกำลังจะชนะ และจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆบนโลกนี้ แต่ถ้าคุณอยากจะเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาเพื่อให้สิ่งนี้ไปได้เร็วขึ้น คุณต้องตกหลุมรักสิ่งนี้ ตัวคุณเอง คำถามจากมนุษย์ถึงโลกวิญญาณ ที่มีมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อไหร่มันจึงจะเกิดขึ้น ฉันเหนื่อยที่จะรอแล้วนะ ได้โปรดทำให้มันเปลี่ยนแปลง คำถามทั้งหมดนั้นแสดงให้เห็นถึงความไม่รู้อย่างเต็มที่ กับพลังงานเก่าจนถึงพลังงานใหม่ คุณไม่รู้แม้กระทั่งว่าจะถามอะไร คุณไม่เข้าใจหรือว่า คุณคือตัวเร่งปฏิกิริยา คุณหันไปหาพระเจ้าแล้วพูดว่า กรุณาเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ และเราก็บอกคุณว่า เมื่อไหร่คุณจะทำ เราสบายดี
คุณไม่เข้าใจว่าคุณคือตัวเร่งปฏิกิริยา วิญญาณเก่าแก่ คุณนั่งอยู่ที่นี่ คุณคือตัวเร่งปฏิกิริยา วิญญาณเก่าแก่ คุณอยากให้สิ่งต่างๆเปลี่ยนแปลงเร็วขึ้น เรานั่งอยู่ที่นี่ในฐานะของครายออน เราพูดว่าเราก็อยากให้มันเป็นแบบนั้นเหมือนกัน เราจะทำอย่างไร นั่นคือคุณทำมัน คุณสร้างการเปลี่ยนแปลง คุณตัดสินใจ เพราะว่าลูกบอลอยู่ในสนามของคุณ วิญญาณเก่าแก่ คุณเข้าใกล้ม่านพรางมากขึ้นๆ เนื่องจากการกระทำทั้งหมดก็คือ เมื่อคุณเปิดสวิทซ์ไฟ คุณรู้ว่าคุณคือใคร
มันเป็นข้อความของการเปิดเผยและความยิ่งใหญ่ คุณเห็นหรือเปล่า คุณเห็นความยิ่งใหญ่ของทั้งหมดหรือเปล่า ไม่ใช่ปัญหาจิ๊บจ๊อยที่คุณพามาด้วย เราพูดว่าปัญหาเหล่านั้นจิ๊บจ๊อย มันจิ๊บจ๊อยเพราะเรารู้ถึงความยิ่งใหญ่ของคุณ เราอยากจะขยายคุณด้วยความจริง คุณเป็นสิ่งมีชีวิตหลากมิติ และสิ่งที่คุณแสวงหาเป็นเรื่องของเวลา เรียกร้องมัน และมอบให้แก่คุณให้แตกต่างจากตอนคุณมา นั่นคือข้อความของวันนี้
มันเป็นการจบการประชุม แล้วคุณก็ลาจากกลุ่มนี้ไป อาจไม่ได้อยู่ด้วยกันเหมือนอย่างนี้อีก มันเป็นเรื่องเฉพาะตน บุคลิกภาพ วิญญาณ บันทึกอดีตชาติ มันเป็นของเฉพาะตนอย่างสมบูรณ์แบบ ใช้เวลาสักครู่คิดถึงสิ่งนี้ ในความเป็นเฉพาะตัวนี้ เราแสดงสิ่งอื่น คุณเพิ่งพูดไปว่าคุณมีความเป็นเฉพาะตัวในกลุ่มนี้ แต่พวกคุณทั้งหมดมีบางสิ่งที่เหมือนกัน พวกคุณมาจากที่เดียวกัน ความรักของการสร้างสรรค์ และนั่นคือเมล็ดพันธ์ของการวิวัฒนาการของโลก ความรักของการสร้างสรรค์ ไปจากที่นี่ด้วยความเข้าใจความยิ่งใหญ่ของคุณ ว่าคุณยิ่งใหญ่ขนาดไหน

And so it is.

1 ความคิดเห็น: