วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Sun - Aug 7, 2016 : "The Field Part Two"



Anchorage, Alaska  :  "The Field Part Two"

Sunday - Aug 7th, 2016

The Field Part Two  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service. คู่หูของเราขยับออกไป จิตสำนึกของเขาแยกออกไป ยิ่งเขาทำอย่างนี้หลายครั้งเข้า มันมีอะไรใหม่ๆอยู่เสมอ รู้ว่าคาดหวังอะไรได้บ้าง แต่ละครั้งก็มีความแตกต่าง ที่รัก เขากำลังสื่อความ เราเคยพูดมาก่อนว่า ไม่มีลักษณะเฉพาะเพื่อการสื่อความ มนุษย์เปิดใจ แล้วมันก็เข้ามาในรูปของเสียงเพลง รูปวาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณเตยเห็นมา มีประสบการณ์ รู้สึกได้ มีความสุขกับมัน ถูกสื่อความมา เสียงเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก สื่อความมา รูปแกะสลักที่งดงามที่คุณเห็น ที่พูดกับคุณ สื่อความมา
ดังนั้นมันจึงออกมาในวิธีที่แตกต่างกันอย่างมาก แม้แต่คนที่กำลังสื่อความให้คุณฟังในตอนนี้ แต่ละคนก็แตกต่างกัน บางคนต้องนำจิตสำนึกออกไป ดังนั้นพวกเขาจึงจำอะไรไม่ได้เลย มีคู่หูของเราที่ขอให้จิตสำนึกยังอยู่ เนื่องจากสิ่งนี้มันได้พาเขาไปไกลขึ้น เพื่อให้เข้าใจสิ่งที่ได้พูดไป เพื่อรับรู้มัน และตรวจสอบว่ามันเข้ากันได้หรือเปล่า
ที่รัก เมื่อเช้านี้เราได้ให้ข้อความ และเราต้องบอกคนที่ไม่ได้ฟังมันขณะที่พวกเขากำลังฟังการสื่อความนี้ ข้อความนี้เพื่อพวกคุณในห้องนี้ พวกคุณบางคนคิดแล้วว่าทำไม มีความจริงบางอย่างอยู่ในนั้น เราพูดว่าข้อความส่วนตัวถูกส่งมาในหนทางที่ยอมรับได้และเข้าใจได้ ไม่มีความจำเป็นต้องบันทึกมัน แต่หลักการบางอย่างต้องหยิบยกขึ้นมาพูด เราอยากทบทวนให้กับคนที่ฟังข้อความนี้ในภายหลัง
มันเป็นหลักการที่หลายคนไม่เคยได้ฟังมาก่อน และเราอยากเพิ่มสิ่งอื่นบางสิ่งเข้าไปด้วย แต่ก่อนที่เราจะไปมากกว่านั้น เราอยากบอกคุณว่าในห้องนี้ในสถานที่นี้ สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อตอนเช้ายังคงเกิดขึ้นอยู่ มีข้อความส่งมาสู่คนที่ต้องการฟังมันและรู้สึกถึงมัน คุณรู้ว่าไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่คุณมานั่งที่นี่ ตราบใดที่คุณยังอยู่ที่นี่ สิ่งนี้จะดำเนินต่อไป มีความเป็นตามลำดับในความคิดของคุณที่พูดว่า คุณมาประชุม เมื่อมันจบมันก็จบ ผู้สื่อความกลับไป แต่เราอยากบอกคุณว่าอะไรยังคงอยู่
การเชื่อมต่อยังคงอยู่ ถ้าคุณสร้างการเชื่อมต่อในวันนี้ และรู้สึกถึงบางสิ่งที่แตกต่างในวันนี้ ที่แสดงให้กับคุณ ที่มีความเมตตากับคุณ ที่รู้สึกเหมือนกับบ้านสำหรับคุณ คุณได้สร้างการเชื่อมต่อกับโลกวิญญาณแล้ว ไม่ใช่สร้างการเชื่อมต่อกับผู้สื่อความ เมื่อเขาจากไป หลังจากที่เขาไปไม่ว่าจะนานแค่ไหน การเชื่อมต่อนี้ยังคงอยู่ เราพูดถึงสิ่งนี้บ่อยมาก แต่พวกคุณจำเป็นต้องได้ฟังในห้องนี้ คุณไม่เคยโดดเดี่ยว คณะผู้ติดตามอยู่กับคุณเสมอ มันเป็นคณะเดียวกันกับเมื่อก่อน แต่เมื่อคุณสร้างการเชื่อมต่อ คุณจะรู้สึกถึงมันได้มากขึ้น
เมื่อสักครู่นี้เราได้เริ่มพูดเกี่ยวกับบางสิ่งในทางฟิสิกส์ซึ่งเป็นทางวิญญาณอย่างมากด้วยเช่นกัน เราพูดถึงบางสิ่งที่เรียกว่าสนามพลัง สิ่งนี้เป็นที่รู้จักกันในทางฟิสิกส์ในหลายๆชื่อและเราจะพูดอีกครั้ง คนที่ใช้คำว่าการผสม(Entrainment) หรือการพัวพัน(Entanglement) มีเพียงส่วนหนึ่งของเรื่องราวของบางสิ่งที่เป็นจริงอย่างมาก และมันสวมบทบาทที่ใหญ่กว่าที่มันเคยเป็นมาในพลังงานใหม่บนโลกนี้ สนามพลังก็คือสิ่งที่เราเรียกแบบตลกๆว่าฟิสิกส์ที่มีทัศนคติ
คุณอาจคาดหวังให้พวกมันมีความสมดุลในฟิสิกส์ใช่หรือไม่ คำตอบก็คือ ใช่ คุณคาดหวังให้ฟิสิกส์และชีววิทยามาทำงานร่วมกันในความสอดคล้องเพื่อสร้างสิ่งที่ได้ผล คำตอบก็คือ ใช่ คุณก็รู้ด้วยเช่นกันว่ามีความสอดคล้องกันบางอย่างที่เกิดขึ้น ที่พึ่งพาอาศัยกัน ระหว่างธาตุตามธรรมชาติและฟิสิกส์ ถ้าคุณพยายามเข้าไปรบกวนอันใดอันหนึ่ง มันจะรบกวนทั้งหมด ยากมากที่มนุษย์จะทำให้บางสิ่งที่สมดุลเสียไปแล้วให้กลับมาสมดุลเพราะว่ามนุษย์ทำมัน
และคุณก็รู้แล้วว่าธรรมชาติจะกระหายระบบของความสมดุล และมันจะทำให้สำเร็จ ไม่ว่ามนุษย์จะอยู่หรือไม่ ดังนั้นมันจึงมีระบบ คุณรู้ว่ามีระบบ แต่สนามพลังเป็นสิ่งที่เหนือกว่านั้น และสนามพลังกำลังเริ่มแสดงตัวมันออกมาบนโลกนี้ ในหนทางที่ยิ่งใหญ่กว่าเนื่องจากการยกระดับ มนุษย์ที่รัก เมื่อคุณสร้างการยกระดับนี้ มันก็คล้ายกับการที่คุณสร้างการประกาศ มีกระบวนการของการวิวัฒนาการที่เริ่มเกิดขึ้น เราได้เคยอธิบายมันครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ในกระบวนการนี้ มีตัวเร่งปฏิกิริยาที่เริ่มเกิดขึ้น
ตัวเร่งปฏิกิริยาในทางฟิสิกส์ที่เริ่มเข้ามาร่วมมือกับสิ่งที่คุณกำลังทำ และสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับคุณในตอนนี้ เราเคยพูดมาเมื่อเร็วๆนี้ว่า สายลมพัดอยู่ที่หลังของคุณในพลังงานใหม่นี้ มันมีมากกว่านั้น ฟิสิกส์เข้ามาเกี่ยวข้องกับไลท์เวิร์คเกอร์ กับวิญญาณเก่าแก่ในหนทางที่คุณจะเริ่มรู้สึกถึงมัน มันคือสนามพลัง สนามพลังที่ให้คำจำกัดความว่า สิ่งที่ปรารถนาจะสร้างความสอดคล้อง มันผลักดันสิ่งต่างๆมารวมกันเพื่อสร้างความสอดคล้อง ในหนทางที่คุณอาจพูดได้ว่าไม่ยุติธรรมเพราะว่าฟิสิกส์เป็นสิ่งที่คุณคาดหวังว่ามันจะสัมบูรณ์ แต่ตอนนี้คุณมีคุณสมบัติทางกายภาพที่พยายามเชื่อมต่อสิ่งต่างๆ
ที่รักสิ่งนี้ไม่ได้มีความแตกต่างจากพระแม่ธรรมชาติ ของไกอา มันไม่ได้แตกต่างจริงๆ มันเป็นความสัมพันธ์แบบพึ่งพาอาศัยกันแบบอื่น และมีเพียงสิ่งนี่เท่านั้น ที่เป็นการพึ่งพาอาศัยกันระหว่างมนุษย์และแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ สิ่งที่นำสิ่งต่างๆมารวมเข้าด้วยกัน จากนั้นก็ทำให้มันทำงานแตกต่างออกไป ที่ไปเปิดประตู มันมีชื่อว่าสนามพลัง เราจะพูดเกี่ยวกับสิ่งนี้มากขึ้น แต่หลักฐานมีความชัดเจน แต่มันจะเริ่มสร้างความแตกต่างที่คุณไม่ได้คาดหวัง
สิ่งแรกได้รับการเปิดเผยไปเมื่อเช้านี้ สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ เราบอกคุณไปว่ามีเหตุผลที่ทำไมมนุษย์จึงอาศัยอยู่ในที่ๆไม่เคยเห็นสงครามบนโลกนี้ ถ้าคุณสังเกตดูว่าผู้สื่อความส่วนใหญ่มาจากที่ไหนใน 25 ปีมานี้ มันจะเป็นดินแดนที่ไม่เคยเห็นสงคราม เนื่องจากเส้นแรงคริสตัลของโลกนี้จดจำสิ่งที่มนุษย์ทำ และเหล่าคนที่แสวงหาสถานที่ๆบริสุทธิ์เพื่ออยู่อาศัยทั่วโลก ที่ไม่มีความทรงจำของความขัดแย้ง สงคราม ความตาย ความเศร้าโศก คนเหล่านี้กำลังอยู่ในดินแดนที่บริสุทธิ์ และคนเหล่านั้นกำลังสร้างบางสิ่งที่สนามพลังนำมาใช้ในตอนนี้
คนจำนวนมากถูกเรียกให้ไปอยู่ในดินแดนต่างๆทั่วโลกและสงสัยว่าทำไมพวกเขาจึงถูกเรียกให้ไปอยู่ที่นั่น ไม่ว่าอุณหภูมิจะเป็นอย่างๆไร คุณไปสู่สถานที่หนึ่งแล้วก็รู้สึกว่านี่คือสถานที่ของคุณ นี่คือที่ๆคุณจะอยู่อาศัย จิตสำนึกแบบหนึ่งที่ไปสู่สถานที่ ที่มีธรรมชาติแบบนี้ทั่วโลก จิตสำนึกนี้จะสร้างบางสิ่งที่เราอยากพูดถึง
เมื่อเร็วๆนี้ คู่หูของเราไปที่พาธาโกเนีย งดงาม เข้าไม่ถึง มีคนอยู่น้อยมาก แต่คนที่อยู่ที่นั่นก็จะอยู่ที่นั่น พวกเขาบอกว่าไม่มีที่ไหนเหมือนกับที่นี่อีกแล้ว พวกเขาถูกเรียกไปที่นั่น บางคนอยู่ที่นั่นคนเดียว มีอีกหลายที่เหมือนกับที่นี่ ไม่เคยมีสงคราม ไม่เคยมีการทำลายล้างครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์ มันสะอาด พวกเขารู้สึกได้ มันมีความเป็นหนึ่งเดียวกับไกอาและธรรมชาติมากกว่าที่ไหนๆในโลก และมันมีอยูทั่วโลก
นี่ก็เพื่อพวกคุณที่กำลังฟัง ที่อาศัยอยู่ในบางสถานที่แบบนี้ และสงสัยว่าทำไมคุณจึงมาอยู่ที่นี่ เราพูดถึงสถานที่เหล่านี้ในทะเลทราย เราพูดถึงสถานที่เหล่านี้ทั่วโลก ที่สถานที่เหล่านี้ดำรงอยู่ มีบางสิ่งกำลังเกิดขึ้นกับคุณ คุณอาศัยอยู่ในสถานที่หนึ่ง เราจะบอกคุณบางสิ่ง ในพลังงานใหม่นี้ เนื่องจากสนามพลัง มีการเชื่อมต่อกันระหว่างมนุษย์ทุกคน พวกคุณที่เป็นวิญญาณเก่าแก่เชื่อมต่อกับคนที่เป็นวิญญาณเก่าแก่คนอื่น แต่มีวิญญาณเก่าแก่จำนวนมากที่ไม่ได้อยู่ในสถานที่ๆบริสุทธิ์ดั้งเดิม ไม่สดใหม่แบบนี้
เรากำลังคิดถึงวิญญาณเก่าแก่ที่อยู่ในตะวันออกกลาง ทั้งสองฝ่ายในสถานการณ์ พวกเขาอยู่ในดินแดนที่สุกงอมไปด้วยปัญหา ในแต่ละชั้นดินของประวัติศาสตร์ที่พวกเขาขุดลงไป พวกเขาจะพบเมืองที่สู้รบกัน ยึดครองกัน โอกาสที่พวกเขามี เมื่อพวกเขาเข้าสู่สภาวะของการทำสมาธิ เพื่อรู้สึกได้ถึงสิ่งที่คนอื่นรู้สึกเมื่อพวกเขาอยู่ในดินแดนที่ไม่มีปัญหา และเราจะบอกคุณเป็นครั้งแรกว่า สนามพลังกำลังทำให้พวกเขาสอดคล้องกัน พวกเขาสามารถเข้าสู่สภาวะของการทำสมาธิและสามารถรู้สึกได้ถึงความบริสุทธิ์ งดงาม ดั้งเดิม สดใหม่ ความบริสุทธิ์ของดินแดน การเชื่อมต่อกับไกอา และพวกเขาไม่ได้อยู่ที่นั่น เหตุผลก็คือคนที่อยู่ในดินแดนที่บริสุทธิ์เหล่านั้นได้ส่งความรู้สึกแบบนั้นมาให้กับพวกเขา
ดังนั้น ถ้าหากคุณกำลังอาศัยอยู่ในสถานที่ๆบริสุทธิ์เหล่านั้น ที่ไหนก็ได้บนโลกนี้ คุณรู้ว่าคุณอยู่ในสถานที่นั้นหรือเปล่า พวกคุณกำลังเป็นประภาคาร เป็นเครื่องส่งสัญญาณ ส่งสิ่งที่คุณมีไปให้กับพวกเขาที่ไม่มี เพื่อให้พวกเขามีมัน แล้วพวกเขาจะสามารถรู้สึกได้ถึงการเชื่อมต่อกับไกอา พวกเขาสามารถรู้สึกได้ถึงความสงบสุขที่ไม่มีในดินแดนที่พวกเขาอยู่ นี่เป็นเรื่องสำคัญเพื่อบอกให้คุณรู้ นี่เป็นเรื่องใหม่
เนื่องจากสนามพลังมีอยู่เสมอมา แต่ในพลังงานใหม่นี้ เมื่อผ่านปี 2012 เป็นต้นมา มันเป็นหนึ่งในคุณสมบัติทางกายภาพของไกอาที่กำลังเริ่มยกระดับ การยกระดับที่ไม่ใช่แค่การยกระดับตามธรรมชาติเพราะว่าคุณทำมัน แต่มันถูกเปิดสวิทซ์โดยจุดดึงและจุดผลักด้วย นั่นเป็นการเปิดสวิทซ์ให้กับไกอา เราเคยพูดถึงมาก่อนในสิ่งที่พวกเขาทำกับเส้นแรงคริสตัล เราเคยอธิบายมาก่อน เมื่อพวกเขาเชื่อมต่อ พวกเขาจะเป็นหนึ่งเดียวกับโลกเพื่อทำสิ่งที่ทำในตอนนี้ มันถูกคาดหวังให้ทำกับคุณ ไกอามีส่วนเกี่ยวข้องกับที่นี่มากกว่าที่เคยเป็นมา
ดังนั้นเราจึงพูดเรื่องนี้กับคนที่อยากจะไปอยู่และรู้สึกถึงความบริสุทธิ์ งดงามของไกอา และพวกเขาอยู่ในสถานที่ๆไม่มีมัน พวกเขาอยู่ในสถานที่ๆยุ่งยากอาจเป็นใจกลางเมืองใหญ่ แม้ว่าคุณจะไปที่สวนสาธารณะ คุณก็รู้ว่าข้างใต้นั้นมีรถไฟ คุณไม่ได้เชื่อมต่อ มีเครื่องจักรกลอยู่ทั่วไปหมด มีสนามแม่เหล็กคอยรบกวนชีวิตของคุณ
อย่างไรก็ตาม พวกเขากำลังจะรู้สึกได้ถึงความบริสุทธิ์ งดงามของไกอา และเราจะบอกพวกเขาว่า แค่ปรับคลื่นเข้ามา เพราะว่ามีเครื่องส่งสัญญาณและประภาคารอยู่ทั่วโลก ที่อาศัยอยู่ในดินแดนที่งดงาม บริสุทธิ์ เชื่อมต่อกับพระแม่ธรรมชาติ ในหนทางที่งดงาม เข้มแข็ง และตลอดกาล เราอยากเชื้อเชิญพวกเขาให้รู้สึกถึงมัน นี่เป็นเพียงแค่หนึ่งในของใหม่หลายๆอย่าง วิญญาณเก่าแก่กำลังเริ่มส่งสัญญาณซึ่งกันและกัน ตอนนี้คุณไม่ควรประหลาดใจที่สิ่งนี้เกิดขึ้น ยังมีอย่างอื่นอีกเช่นกัน
ยากที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณจำเป็นต้องทำกับธรรมขาติของมนุษย์เป็นการส่วนตัว นิสัยไม่ดี นิสัยเก่าๆ ความกลัว เราจะถามคุณ ใครก็ได้ที่กำลังฟังในตอนนี้ คุณพูดกับคนอื่นอย่างไร คำพูดปกติของคุณเป็นอย่างไร ไม่ใช่คนที่อยู่ในห้องนี้ เราถามผู้ฟังที่กำลังฟังในตอนนี้ และคุณอาจพูดว่า ฉันจำเป็นต้องใช้กำลังเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ฉันต้องการ เพราะฉันอยู่ในที่ๆยากลำบาก ฉันจึงต้องก้าวร้าวกว่าคนส่วนใหญ่ และเราจะถามคุณว่า คุณไม่สุภาพกับพวกเขาหรือเปล่า คนๆนั้นอาจพูดว่าฉันไม่ได้หมายความอย่างนั้น แต่บางครั้งพวกเขาก็บอกว่าฉันเป็นอย่างนั้น แต่นี่ก็เป็นหนทางเดียวที่ฉันจะได้ในสิ่งที่ฉันต้องการ และเราพูดว่า จริงหรือ
เพราะว่าบางสิ่งกำลังเกิดขึ้น และเรากำลังจะบอกคุณว่ามันคืออะไร เนื่องจากสนามพลัง ที่รัก เป็นเวลาหลายปีที่เราพูดว่า ในพลังงานใหม่นี้จะไม่มีการหลบอยู่ในที่กำบังอีกต่อไป สิ่งนี้หมายความว่า คุณไม่สามารถเรียกร้องเพื่อเป็นอย่างหนึ่งพอออกไปแล้วเป็นอีกอย่างหนึ่งได้ มันมีชื่อเรียกหลายชื่อ แต่การนั่งหลบอยู่ในที่กำบังเป็นชื่อที่ดีที่สุด คุณไม่อยากผูกมัดตัวเองกับสิ่งลึกลับ เมื่อการสื่อความจบลง มันคือวิธีที่คุณปฏิบัติต่อคนที่มาที่โต๊ะอาหารของคุณเวลาที่คุณรับประทางอาหารเย็น มันคือวิธีที่คุณปฏิบัติบนถนนเมื่อมีรถขับตัดหน้ารถของคุณ สิ่งที่คุณพูดต่อผู้อื่นเวลาที่เขาไม่ได้อยู่ด้วย ตอนนี้คุณอาจพูดว่านี่เป็นคำแนะนำที่ดี ขอบคุณครายออน ฉันจะสุภาพมากกว่านี้
นี่ไม่ใช่สิ่งที่เรากำลังบอกคุณ เราอยากบอกคุณว่ามีบางสิ่งกำลังดำเนินไป คุณจะเห็นว่าสนามพลังต้องการความสอดคล้อง มันพยายามรวมสิ่งต่างๆเข้าด้วยกัน และมันเริ่มมีผลกระทบมากขึ้น สนามพลังคือทุกสิ่งรอบตัวคุณ คุณอาจฟังครายออน คุณอาจเข้าประชุม และคุณได้ฟังทุกสิ่งที่เราได้พูดไปเกี่ยวกับความงดงามของความเมตตา คุณจะเข้าไปในขอบของความเมตตาได้อย่างไร การปฏิบัติด้วยความเมตตาหมายความว่าอย่างไร พลังงานของมัน และจะเป็นได้ง่ายขึ้นขนาดไหน คุณฟังแล้วก็ฟัง
คุณกลับไปทำในสิ่งที่คุณอยากทำ เมื่อมีใครบางคนไม่เป็นที่พอใจของคุณ คุณไม่สุภาพแล้วก็ตัดบทเขา อาจเป็นหนทางเดียวที่คุณเคยใช้ชีวิตมาก่อน บางทีการดูถูกคนอื่นทำให้คุณได้รับผล แล้วคุณก็กลับมาฟังครายออน รู้สึกดีมาก คุณใกล้ชิดกับโลกวิญญาณอย่างมากจนคุณออกจากบ้าน มันไม่ได้ผลอีกต่อไปแล้ว เราจะบอกคุณว่าทำไม ที่รัก สนามพลังต้องการสร้างความสอดคล้องและรวมสิ่งต่างๆเข้าด้วยกัน และถ้าสนามพลังไม่สามารถรวมสิ่งต่างๆเข้าด้วยกันได้ สิ่งเหล่านั้นที่มันต้องการรวมเข้าด้วยกันจะเสียสมดุลมากกว่าที่เคยเป็นมา
คุณชอบไหมที่แก่เร็วขึ้นและตายเร็วขึ้น ถ้านั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องการ ก็นั่งหลบอยู่ในที่กำบังต่อไป เพราะว่าโครงสร้างเซลของคุณจะถูกปฏิเสธโดยสนามพลัง นั่นหมายความว่าอย่างไร นั่นคือความไม่สมดุลทางเคมีในร่างกายของคุณ จะมีผลมาจากความไม่สมดุลในบุคลิกภาพของคุณ สิ่งนี้ลึกซึ้งมากจนคุณไม่รู้ว่ามันกำลังเกิดขึ้น และสิ่งที่พวกคุณทำ ไม่ใช่คนในห้องนี้ คนบางคนที่กำลังฟังสิ่งนี้ เมื่อคุณรู้สึกดีที่ได้ใกล้ชิดกับโลกวิญญาณ คุณต้องการมัน พอออกจากบ้านก็โกรธ ขัดแย้ง ดูถูกคนอื่น เราจะบอกคุณว่า คนที่เรียนรู้ที่จะมีเมตตา จะมีอายุยืนยาวกว่าคุณมาก
เราจะสร้างสนามพลังได้อย่างไร มันอยู่ที่นี่ต่อหน้าคุณแล้ว ตอนนี้สิ่งต่างๆกำลังเกิดขึ้น เราเคยบอกคุณอะไรจะเกิดขึ้น ถ้าหากคุณผ่านจุดตัดสินมาได้ เมื่อเรามาที่นี่ 26 ปีก่อน และพวกมันกำลังเกิดขึ้น และหนึ่งในสิ่งเหล่านี้ก็คือ คุณไม่สามารถนั่งหลบอยู่ในที่กำบังได้ คุณต้องเชื่อมต่อกับโลกวิญญาณด้วยเจตนารมณ์ ถ้าไม่ คุณไม่สามารถเสแสร้งได้ ร่างกายของคุณรู้
(ผู้แปล : ได้ยินมาหลายครั้งแล้ว นั่งหลบอยู่ในที่กำบัง ครั้งที่แหละที่เก็ท หมายถึงคนที่ประพฤติปฏิบัติตัวอยู่ในกรอบของคุณธรรม จริยธรรม ศีลธรรม พอมั่นคงดีแล้วก็เริ่มว่าคนอื่น ขัดแย้ง ดูถูกคนอื่น ฯลฯ เหมือนกับพลปืนที่อยู่ในที่กำบังที่ปลอดภัย คอยดักยิงศัตรูที่บุกเข้ามา)
นี่ไม่ใช่การลงโทษ มันเป็นระบบ มันเป็นระบบของความงดงาม ที่ต้องการสอดคล้องกับสิ่งที่คุณทำ และมันพร้อมที่จะช่วยเหลือ และก็มีคนที่พูดว่า ฉันอยากทำสิ่งนี้ ฉันอยากสอดคล้อง แต่ฉันมีนิสัยอย่างนี้มาตลอดชีวิต นี่เป็นหนทางเดียวที่ฉันทำได้
นี่คือสิ่งที่เราอยากบอกคุณ ด้วยเจตนารมณ์ของคุณและการประกาศของคุณ คุณจะเปลี่ยนแปลงเป็นคนที่มีเมตตามากขึ้นได้ สนามพลังอยู่ที่นั่น มันจะเป็นสายลมที่พัดอยู่ข้างหลังของคุณ คุณจะพบว่าตัวเองคิดถึงสิ่งต่างๆแตกต่างออกไป มองคนอื่นแตกต่างออกไป ใช้คำพูดแตกต่างออกไป คุณจะพบว่าตนเองมีพลังมากขึ้น คุณจะรู้สึกได้ว่าโครงสร้างเซลของคุณฟื้นฟูขึ้นมาอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
วิญญาณบนร่างกายของคุณจะฟื้นฟูได้เร็วขึ้น คุณรู้หรือเปล่า นี่เป็นเรื่องจริง ผมจะยาวเร็วขึ้น เล็บจะยาวเร็วขึ้น (นี่ก็สงสัยมาหลายเดือนแล้วเหมือนกัน เราเพิ่งตัดเล็บไปไม่กี่วันนี่หว่า ทำไมมันยาวเร็วจังวะ) เหตุผลก็คือที่นี่มีความสอดคล้อง ที่ไม่ได้อยู่ที่นี่มาเป็นเวลานาน คุณชอบไหม ที่จะนำทุกสิ่งที่เราได้พูดมาหลายปี มาใช้กับตัวคุณเอง เพื่อให้คุณเป็นคนที่มีเมตตามากขึ้น โกรธช้าลง ทั้งหมดนี้เป็นไปได้เพราะว่าสนามพลังอยู่ฝ่ายเดียวกับคุณ
คิดถึงมันว่าเป็นเทวดาที่งดงาม ที่พร้อมจะช่วยเหลือคุณ ทุกสิ่งที่คุณร้องขอเพื่อให้มีเมตตามากขึ้น มีชีวิตที่เป็นผู้รู้มากขึ้น เราเพิ่งได้บอกผลของมันให้แก่คุณไป ไม่ใช่แค่มีอายุยืนยาวขึ้น ผู้คนจะรู้สิ่งนี้ คนรอบตัวคุณ ถ้าคุณมีอายุยังไม่มาก ลูกของคุณจะรู้สิ่งนี้ เราพูดได้ไหมว่า แม้แต่สัตว์ก็รู้สิ่งนี้ มันจะมาหาคุณทั้งที่มันไม่เคยเข้ามาหาคุณมาก่อน เพราะว่าตอนนี้คุณแผ่ออกไปบนเมอร์คาห์บาห์ของคุณ ด้วยรูปแบบที่แตกต่างจากรูปแบบที่เคยเป็นมา ไม่โกรธ ไม่ขัดแย้ง คุณแผ่ความสงบสุข คุณเชื้อเชิญความเมตตา
ที่รัก เราจะไม่ให้ข้อมูลนี้ถ้ามันไม่เป็นอย่างนั้น เราอยากให้คุณทำ มันพร้อมแล้วสำหรับสิ่งที่มากกว่านี้ มันกำลังเริ่มเกิดขึ้นบนโลก แต่เราพูดกับวิญญาณเก่าแก่เป็นพิเศษ ที่อยากนั่งอยู่ในที่กำบัง เข้ามาร่วมสนุกในพลังงาน ใช้ชีวิตและทำในสิ่งที่คุณอยากทำ มีความนับถือให้กับสิ่งนั้น พวกคุณบางคนจะรู้สึกถึงมันได้ และคุณสงสัยว่าทำไมคุณจึงเหนื่อยบ่อยมาก
นี่เป็นเวลาที่จะมาเป็นหนึ่งเดียวกับแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ ทั้งหมดผ่านทางร่างกายของคุณ มันอยู่ที่นี่เพื่อคุณและเป็นอย่างนี้เสมอมา สิ่งที่ง่ายที่สุดที่คุณสามารถทำได้ก็คือผ่อนคลายแล้วก็ค้นหาความเมตตา มันอยู่ที่นั่นเสมอมา เหล่านี้คือสิ่งที่เราอยากบอกคุณในวันนี้ นี่คือสิ่งที่ต้องพูด นี่คือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในการยกระดับ คุณกำลังจะได้เห็นมัน ในหลายๆทางคุณสามารถจับตาดูมันได้เหมือนกัน แม้แต่คนที่ไม่ได้มีความสนใจในทางวิญญาณก็ได้รับผลอย่างเดียวกัน
คนที่ไม่สุภาพจะนำมาซึ่งความไม่สุภาพ พวกเขาจะไม่สมดุล พวกเขาจะเนรมิตความตายให้กับตัวเอง คนที่มีน้ำใจ มีเมตตา จะดึงดูดความงดงามเข้ามาและได้ผล จับตาดูสิ่งนี้เอาไว้ ความเคยชินจนเป็นปกติ มีคนพูดว่าทำไมคนๆนั้นจึงทำน่าเกลียดต่อคนอื่นอย่างนั้น พวกเขานอนหลับอย่างไรในตอนกลางคืน คุณเคยได้ฟังมาแล้ว เราอยากบอกคุณบางอย่างว่า วันเหล่านั้นของพวกเขาจบลงแล้ว พวกเขานอนไม่หลับในตอนกลางคืน พวกเขาจะสร้างความตายให้กับตนเอง ตอนนี้พวกเขาถูกโล๊ะทิ้งแล้ว เพราะว่ามีแสงสว่างบนโลกมากขึ้น อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และสนามพลังของความสอดคล้องนี้จะรุกรานทุกสิ่ง
มันคล้ายกับความงดงามของพระแม่ธรรมชาติกำลังเริ่มมีผลกระทบกับมนุษย์ และคาดหวังสิ่งเดียวกัน ระบบพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกันที่ได้ผล ด้วยความเมตตาและความงดงาม มันจะเปลี่ยนแปลงธรรมชาติของมนุษย์ และเราก็เคยพูดมาก่อนเช่นกัน เราครายออนรักมนุษย์ ขอแสดงความยินดีกับคุณบนการยกระดับ

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น