วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Sat - Aug 20, 2016 : “Rewriting The Past”



St. Louis, Missouri  :  “Rewriting The Past”

Saturday - August 20, 2016

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  ขณะที่คุณนั่งอยู่ที่นี่ ให้สายลมของความจริงพัดผ่านห้องนี้ ข้อความที่คุณเพิ่งได้ฟังนี้เป็นข้อความของโลกวิญญาณ ไม่ใช่ของมนุษย์คนหนึ่ง มันเป็นมวลรวมที่พูดกับคุณอย่างที่เป็นในตอนนี้ เรื่องที่พูดก็คือพลังอำนาจของมนุษย์ เป็นไปได้หรือไม่ที่ความคิดของคุณสามารถเปลี่ยนแปลงบางสิ่งภายในตัวคุณได้ หรือภายในตัวคนอื่นเพราะว่าพวกเขาเห็นสิ่งที่คุณสร้างขึ้นมา เป็นไปได้หรือไม่ที่จิตสำนึกของกลุ่มคนสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงในที่อื่นได้ ฟิสิกส์หรือบางสิ่งในสถานที่อื่น คำตอบก็คือ ได้
เราเคยให้กลไกของสิ่งนี้กับคุณมาแล้วหลายครั้ง แต่เราอยากให้อย่างอื่นให้คุณคิด มันไม่ใช่เวทย์มนต์ ไม่ใช่ความคิดปรารถนา มันต้องมาจากที่ใดที่หนึ่งภายในตัวคุณ ที่มักจะลึกลับ มันเป็นความลึกลับที่เราอยากทำให้กระจ่าง เคยอยากทำให้กระจ่าง และทำงานร่วมกับคุณมากว่า 26 ปี พระเจ้าภายใน พลังอำนาจอยู่ในตัวคุณเพราะว่าคุณชิ้นส่วนของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ของจักรวาล พระเจ้าภายในตัวคุณเป็นสาระสำคัญ ที่เกิดขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่าจากบรรพบุรุษคนแรกของโลก ที่เรียนรู้ว่าสิ่งนี้เป็นความจริง
มันเป็นบทสรุปของสิ่งที่มากับพวกเขา นับพันปีก่อนจะมีองค์กรทางศาสนาใดๆ ว่าภายในตัวคุณคือพระผู้สร้าง คนโบราณของพื้นที่นี้ พวกเขารู้มัน ถ้าหากคุณมองไปที่พิธีกรรมที่ลึกซึ้งของพวกเขา อันดับแรกที่พวกเขาทำก็คือกล่าวสวัสดีกับบรรพบุรุษของพวกเขา บรรพบุรุษของพวกเขามีภูมิปัญญาของ ไม่เพียงแค่ของอดีต ของคนโบราณ แต่ยังมีของพระแม่ธรรมชาติ พระเจ้าเองด้วย สิ่งนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่สาระสำคัญที่ปรารถนา แต่มันเป็นความจริง
เราจะบอกคุณบางสิ่ง ระดับที่คุณทำสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงตัวคุณเองหรือสิ่งต่างๆรอบตัวคุณด้วยความเมตตา ระดับที่ยกระดับขึ้นอย่างเต็มที่ และวิธีที่คุณทำงานกับหลักการของพระเจ้าภายใน ถ้าหากไม่มีพลังงานภายในซึ่งเป็นพลังงานของการสร้างสรรค์ ทุกสิ่งที่คุณทำก็เป็นแค่สิ่งเลวร้าย คล้ายกับคุณขว้างมันไปปะทะกับอากาศ หวังว่ามันจะได้ผล คุณจะนั่งสงบสักครู่ได้หรือเปล่า แล้วรู้สึกถึงการปลุกความเป็นอมตะภายในตัวคุณ นี่คือสิ่งที่เราหมายความถึง
วิญญาณเก่าแก่ คุณรู้ว่าคุณเก่าแก่ เรากำลังพูดถึงคนที่อ่อนที่สุดในท่ามกลางพวกคุณที่นี่และที่กำลังฟังอยู่ที่ไหนสักแห่ง คุณรู้ว่าคุณเก่าแก่ เก่าแก่จนมีส่วนร่วมกับการสร้างสรรค์ของโลก คุณเคยมาเกิดที่นี่ครั้งแล้วครั้งเล่า คุณรู้สึกคล้ายกับมัน คุณรู้และรู้สึกถึงภูมิปัญญาของคนโบราณ ของอดีต ที่เป็นตัวคุณ เราเคยพูดมาก่อนว่า คุณคือบรรพบุรุษของตัวคุณเอง
เมื่อคุณเห็นด้วยกับเรื่องนี้และเห็นเรื่องนี้มีความเป็นไปได้ สิ่งเดียวที่ทำให้เกิดขึ้นได้ก็คือคุณต้องเชื่อมต่อกับระบบ ระบบที่งดงามของการสร้างสรรค์ ของการกลับมา ของความกรุณา ของความรัก เชื่อมต่อกับมัน คุณเป็นส่วนหนึ่งของมัน ภายในตัวคุณมีเครื่องยนต์ทางวิญญาณที่เรียกร้องให้ค้นพบ ก่อนที่คุณจะนำสิ่งเหล่านี้ไปปฏิบัติ เราขอร้องให้คุณเข้าไปภายใน เข้าใจมัน เชื่อมัน พูดกับตัวเองว่า โลกวิญญาณภายในที่รัก ฉันขอบคุณ ฉันเป็นส่วนหนึ่งของคุณ ฉันเป็นส่วนหนึ่งของระบบ และด้วยระบบนั้น จิตสำนึกของฉันก็คือส่วนหนึ่งของพระเจ้า ฉันเป็นพระผู้สร้างของชีวิตฉันเอง ฉันเป็นพระผู้สร้างของพลังงานบนโลกนี้ ฉันคือพระเจ้า พวกคุณบางคนมีปฏิกิริยาแล้วก็พูดว่า นั่นมันฟังดูไม่ถูกต้อง นั่นมันหลงตัวเอง
การที่พวกคุณเรียกร้องความรักของพระเจ้าไม่ใช่การหลงตัวเอง การที่คุณเรียกร้องเพื่อให้คุณสามารถเปลี่ยนแปลงนิสัยของคุณเอง สุขภาพของคุณเอง นั่นไม่ใช่การหลงตัวเอง มันคือพลังอำนาจ พลังอำนาจในความรัก เราเคยขอร้องคุณมาหลายครั้งให้พิจารณาว่า ผู้ชายที่เก้าอี้คนนี้ กำลังพูดเองหรือว่าเขากำลังสื่อความ ถ้าหากการสื่อความนี้มาจากอีกด้านหนึ่งของม่านพราง คุณควรรู้สึกถึงมันได้ และถ้าคุณไม่รู้สึกถึงมัน คุณควรถามว่ามันถูกต้องหรือเปล่า และอนุญาตให้รู้สึกถึงมันได้ถ้ามันมีอยู่
ร่างกายของคุณกำลังรอให้คุณออกคำสั่งแก่ตัวคุณ นั่นคือหนทางที่เป็นเสมอมา นั่นคือทางเลือกเสรี คุณมีทางเลือกเสรีที่จะคลานกลับเข้าไปในกล่องของความเป็นจริงของคุณ ไม่เคยเปิดประตู แล้วก็ออกจากที่นี่ไป ไม่เคยได้ยินอะไร มันเป็นทางเลือกเสรี ไม่มีการตัดสินใดๆเมื่อคุณเดินออกไป เราเคยบอกคุณมาก่อนว่า ตอนคุณออกไป มีเทพติดตามคุณออกไปจำนวนเท่ากับคนอื่น เทพที่อยากจับมือคุณ คุณอาจไม่เคยอนุญาตใดๆ
หรือว่าคุณจะอนุญาต ตอนนี้เป็นเวลาที่ดีที่คุณจะได้เห็นสิ่งนั้น ทางเลือกเสรีนั้นมีความงดงาม มันไม่เคยขอร้องให้คุณเข้าร่วมแต่อย่างใด มันควรขอร้องให้คุณยอมอนุญาตให้เห็นว่าอะไรอยู่ที่นั่น อนุญาตให้เห็นว่าอะไรอยู่ที่นั่น สิ่งนั้นเป็นการขอที่มากเกินไปหรือเปล่า ถ้าคุณทำสิ่งนี้ในตอนนี้ โลกวิญญาณภายในที่รัก อนุญาตให้ฉันกับร่างกายของฉัน นี่เป็นเรื่องจริงหรือไม่จริง
แสงสว่าง การรับรู้ การตื่นขึ้น คุณจะเรียกมันอย่างไรก็ได้ มักจะเริ่มกับสิ่งนั้น มีคนที่นั่งแบบนี้เหมือนคู่หูของเราอยู่ทั่วโลก คนที่สามารถพูดถึงชั่วขณะที่พวกเขาทำสิ่งนี้ สิ่งนี้จริงหรือเปล่า มีอะไรมากกว่านี้หรือเปล่า บางครั้งพูดได้ว่าคุณอยู่ที่ปลายสุดของเส้นเชือก คุณมีมัน บางครั้งคุณคุกเข่า คุณพูดว่าต้องมีมากกว่านี้ โลกวิญญาณที่รัก แสดงให้ฉันเห็น ทันใดนั้นบางสิ่งก็เกิดขึ้นเพราะว่าคุณอยู่ที่จุดสิ้นสุดของสงคราม มันไม่จำเป็นต้องมีการรับรู้แบบนั้น การตื่นแบบนั้น คุณแค่ทำมันขณะที่คุณนั่งอยู่ที่นี่และมีความสุขกับชีวิต พูดว่ามันต้องมีมากกว่านี้ ฉันต้องการมากว่านี้ แสดงให้ฉันเห็น นั่นคือการอนุญาตให้กับทางเลือกเสรี ให้พระเจ้าภายในตื่นขึ้นมา แล้วก็พูดว่า ฉันคิดว่าจะไม่ได้ยินคุณร้องขอเสียแล้ว
มีพวกคุณกี่คนที่กำลังฟังเสียงนี้ เข้าใจความลึกซึ้งของสิ่งนั้น นั่นคือการเริ่มต้น มันเป็นการเริ่มต้นของทุกสิ่ง มันไปบิดกุญแจปลดล๊อคของการรับรู้ คุณจะเห็นว่าคุณสามารถทำอะไรได้บ้าง ส่วนที่เหลือก็คือ การมีอายุยืนยาวขึ้น ร่างกายมีสุขภาพดีขึ้น วิญญาณที่มีความสุข นั่นคือคำสัญญาของพระเจ้าภายใน มันต้องเริ่มขึ้นที่นั่น
คืนนี้เราจะให้ข้อความที่อยากให้มาระยะหนึ่งแล้ว มันต้องทำกับสิ่งเหล่านี้ ความคิดของคุณสามารถเปลี่ยนโลกได้หรือเปล่า เราจะกลับมา

And so it is.

Rewriting The Past  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เมื่อเช้านี้เราขอร้องให้คุณรู้สึกถึงสายลมของความจริง มันเป็นอุปมา เมื่อคุณรู้สึกถึงสายลมที่พัดอย่างอ่อนโยน ทำให้คุณสดชื่น นั่นคือหนทางของความจริงในการยกระดับนี้ คุณมองไปที่พลังงานใหม่ที่คุณไม่เคยมีมาก่อน ที่แสดงแก่คุณในหนทางที่แตกต่าง ปีก่อนๆเราพูดถึงพลังงานของการปรับตั้งค่าใหม่ ที่คุณผ่านมา ตอนนี้มันทำงานแล้ว
พวกคุณจำนวนมากถามในวันนี้ว่า ต่อไปจะเป็นอย่างไร ฉันควรทำอะไร อะไรที่เป็นไปได้ ที่รัก เพราะว่านี่เป็นเรื่องใหม่ คู่มือที่บอกว่าต่อไปจะเป็นอย่างไรจึงยังไม่ได้เขียนขึ้นมา แต่มีสิ่งต่างๆที่เราสามารถขอร้องให้คุณทำ ที่สามารถทำได้ไม่ยาก และวิญญาณเก่าแก่ต้องทำ ตอนนี้ นี่เป็นภาพรวมทั่วไปที่เรากำลังให้คุณ ไม่ได้เฉพาะเจาะจง
เรามาพูดถึงสิ่งเฉพาะเจาะจงกันก่อน ย้อนกลับข้างหลังมาข้างหน้า คุณถามว่าต่อไปจะทำอย่างไร อะไรที่คาดหวังให้คุณทำ อะไรอยู่ในแผนสำหรับคุณ เราบอกพวกคุณว่าพวกคุณแต่ละคนมีความเป็นเฉพาะตัว พวกคุณแต่ละคนอาจแตกต่างกัน แต่มีสิ่งหนึ่งที่เราเริ่มร้องขอ คุณจะได้ฟังมันมากขึ้น วิญญาณเก่าแก่ ในพลังงานใหม่นี้ สิ่งต่างๆกำลังมาสู่คุณ จับตาดูความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญ อย่าปล่อยให้มันผ่านไปเฉยๆ เมื่อคุณได้ฟังแนวคิด เมื่อคุณได้พบปะกับคนอื่น เมื่อมีใครบางคนบอกว่าไปที่นี่กันเถอะ และทำบางสิ่งที่คุณไม่เคยทำมาก่อน นั่นคือความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญ
อย่างที่สองที่เราจะพูดกับคุณก็คือ ในความสอดคล้องกันอย่าบังเอิญที่คุณพบ ให้ดูว่ามันคืออะไร เพราะว่านั่นคือสิ่งที่คุณควรทำ พวกคุณที่มาที่นี่ อะไรนำคุณมาที่นี่ อะไรคือความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญ ไม่ใช่พวกคุณทุกคนที่พูดว่า ฉันจะไปที่การประชุมนี้ ไปซื้อตั๋วกัน อันที่จริงมีพวกคุณจำนวนมากที่ไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย ตอนนี้คุณมานั่งฟังข้อความ ข้อความของความหวังและความจริง คุณรู้สึกได้ถึงสายลมที่กำลังพัดหรือเปล่า ที่รัก สิ่งต่างๆกำลังเปลี่ยนแปลง และสิ่งสำคัญอย่างที่สอง สิ่งสุดท้ายที่เราขอร้องคุณเป็นการส่วนตัวก็คือ ให้ใจเย็นๆ
เมื่อมนุษย์เริ่มรู้สึกได้ถึงพลังงาน และตระหนักถึงความยิ่งใหญ่ของความจริง จะมีความตื่นเต้นอย่างมาก พวกเขาอยากทำในตอนนี้ คล้ายกับคุณอยากวิ่งตลอดเวลา ให้ใจเย็นๆ ให้สิ่งต่างๆพัฒนาขึ้นมา เมื่อมันมาสู่คุณ คุณรู้ว่าจะทำอย่างไรกับพวกมัน เราเคยบอกคุณมาหลายครั้งว่านี่เป็นเวลาที่จะฝึกฝนความเป็นผู้รู้ เพื่อปฏิบัติต่อผู้อื่นให้แตกต่างออกไป คุณมาที่นี่เพื่อสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด
เราเคยพูดมาก่อนว่า พวกคุณที่นั่งอยู่รอบๆนี้ ที่กำลังคาดหวังแผน ฉันได้รับการคาดหวังให้ทำอะไร และเราก็เคยพูดมาก่อนว่า คุณทำอะไรไปแล้วบ้าง ถ้าหากการดำรงอยู่ของคุณก็คือการหยั่งรากพลังงานเพื่อคนรอบตัวคุณ ถ้าหากคุณกำลังทำในส่วนที่คุณไม่รู้ว่าคุณกำลังทำ เพียงแค่เป็นตัวคุณเองล้อมรอบด้วยคนอื่นที่กำลังมองดูคุณ ถ้าหากนั่นคือเหตุผลที่คุณมาอยู่ที่นี่ คุณรู้หรือเปล่าว่าคุณมีความสำคัญในการนั้น คนที่คุณสัมผัสด้วย คนที่คุณเปลี่ยนแปลง มันไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิด มันไม่ใช่ฉันต้องทำอะไรแบบเส้นตรง
ตอนนี้ เรากำลังร้องขอคุณบางสิ่ง พวกคุณทั้งหมด พวกคุณทั้งหมดที่กำลังฟังเสียงเรา พวกคุณทั้งหมดที่กำลังฟังในห้องนี้ มีสิ่งที่คุณสามารถทำได้จริงๆ คู่หูของเราสัมผัสไปบนพลังงาน คุณอาจเรียกมันว่าสถานการณ์ที่กำลังดำเนินไปบนโลกนี้ในตอนนี้ สิ่งที่เราจะอธิบายก็คือสิ่งที่เหนี่ยวรั้งคุณเอาไว้ จากการวิวัฒนาการที่เราพูดถึง จากทางเลือกอื่นที่กำลังมา เนื่องจากการประดิษฐ์ที่เราบอกคุณมีความเป็นเฉพาะตน สิ่งที่ถูกพัฒนาขึ้นและพร้อมในตอนนี้  กำลังถูกดองโดยสิ่งที่เรากำลังจะบอกคุณ
สิ่งที่คู่หูของเรากำลังจะบอกคุณเป็นความจริงอย่างมาก คนส่วนใหญ่ของโลกยังอยู่ในความคาดหวังของวันพิพากษา ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนก็มีความรู้สึกอย่างนี้ ของสิ่งที่คุณเรียกว่ากำลังรอให้เกราะอันอื่นลดลงมาก่อน คุณคิดเกี่ยวกับวันพิพากษามากเกินไป คุณคิดเกี่ยวกับสงครามโลกมากเกินไป ที่ให้เป็นคำทำนายครั้งแล้วครั้งเล่า
มันเป็นเรื่องประหลาดที่ทุกสิ่งรอบตัวคุณพูดว่า มันกำลังเปลี่ยนแปลง ถ้าคุณมองไปที่สงครามที่เคยมี สงครามโลกครั้งล่าสุดและครั้งก่อนนั้น ดูประเทศเหล่านั้น ตอนนี้มาดูกันว่าประเทศเหล่านั้นกำลังทำอะไร พวกเขาไม่มีพรมแดน พวกเขาค้าขายกัน สถานการณ์ของสงครามครั้งต่อไปไม่ได้อยู่ที่นั่น เพียงแต่คุณคาดหวังมัน มองไปที่ทุกสิ่งรอบตัวคุณ มันไม่ได้ตะโกนมาที่คุณ ที่คุณจะมีสงคราม มีหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่ามันจะไม่เกิดขึ้นจำนวนมากมายให้แก่คุณ แล้วทำไมคุณจึงรู้สึกคล้ายกับว่ามัน(สงคราม)กำลังมา
ตอนนี้ คนที่กำลังฟังเสียงของเรา วิญญาณเก่าแก่ คนที่อยู่ในห้องนี้ วิญญาณเก่าแก่ พวกคุณกำลังตื่นขึ้นสู่ความจริงที่ยิ่งใหญ่กว่าสำหรับโลก ความจริงที่ไม่ใช่แค่อยู่ในโพรง การหลอมรวมของคนที่เชื่อ มันเป็นความจริงของโลกทั้งโลก ดังนั้นเราจึงบอกคุณบางสิ่งที่เกี่ยวข้องกับโลกทั้งโลก แต่วิญญาณเก่าแก่คือผู้ที่สำเร็จการศึกษา พวกคุณมีประสบการณ์มากที่สุด พวกคุณมีจิตสำนึกที่ลึกซึ้งที่สามารถเปลี่ยนพลังงานได้ โลกคาดหวังวันพิพากษา
หนังสือที่เขียนเกี่ยวกับแฟรคทัลบอกคุณเกี่ยวกับระลอกคลื่นของเวลาที่วนเวียนซ้ำเดิม ที่ตะโกนใส่คุณว่ามันจะมีปัญหา จะมีสงคราม ที่ตะโกนใส่คุณว่าเศรษฐกิจจะพังทลายลงในไม่นานนี้ มีเมล็ดพันธ์ของความจริงอยู่ในระลอกคลื่น ให้เราบอกคุณบางสิ่ง บางทีคุณอาจจะคิดได้ ระลอกคลื่นของพลังงานเก่าเป็นอันตรายสำหรับคุณ เนื่องจากมีมนุษย์มากพอที่คิดในพลังงานเก่า มันจะทำให้สิ่งต่างๆเกิดขึ้นช้าลง และมีบางสิ่งเกิดขึ้น
ตอนนี้ คุณรู้แล้วว่าเราจะขอร้องให้คุณทำอะไร เราอยากให้คุณเริ่มแพร่กระจายคำพูดไปสู่ทุกๆคนที่คุณรู้จัก คนที่ถามคุณ คนที่พูดถึงมัน พูดเกี่ยวกับอนาคตที่ดี คำพูดไร้สาระจะต้องเกิดขึ้น อย่าไปสนใจมัน ที่รักคำทำนายมาแล้วก็ไป โลกกำลังอยู่ในการทำความสะอาด แต่ระลอกคลื่นของพลังงานเก่ายังมีอยู่ เมื่อคุณได้ยินคนพูดถึงมัน คุณสามารถบอกสิ่งนี้แก่พวกเขาว่า มันจะไม่เกิดขึ้น โลกกำลังมุ่งหน้าไปสู่อนาคตที่ดี
คนที่กำลังบอกคุณเกี่ยวกับพลังงานเก่า พวกเขาบอกคุณว่าเคยเกิดอะไรขึ้น ดังนั้น ดังนั้น พวกเขาดึงการเมืองของวันนี้เข้ามาด้วย พวกเขาพูดว่าดังนั้นและดังนั้น คุณไม่ต้องไปโน้มน้าวใจพวกเขา ทั้งหมดที่คุณต้องทำก็คือ แสดงให้พวกเขาเห็นว่า คุณไม่เห็นด้วยในหนทางของความรัก คุณพูดอย่างนี้ว่า ฉันไม่คิดอย่างนั้น ฉันรู้สึกได้ถึงสิ่งที่ดีที่กำลังมา
วิญญาณเก่าแก่แบกภาระ คุณมีภาระครอบครัว ลูก เพื่อน เพื่อนร่วมงาน และภาระที่คุณแบกก็เป็นเพราะความเป็นตัวคุณและสิ่งที่พวกเขาเห็นในตัวคุณ คุณเป็นคนที่โกรธยากรักง่ายหรือเปล่า คุณเป็นคนที่ดูไม่แก่หรือเปล่า คุณเป็นคนที่มีพลังงานมากกว่าที่ควรจะเป็นสำหรับอายุของคุณหรือเปล่า คุณเป็นคนที่พวกเขามองหรือเปล่า แล้วพวกเขาก็พูดว่า ฉันไม่รู้ว่าคุณมีอะไร แต่ฉันชอบมัน พวกเขาจะฟังคุณ วิญญาณเก่าแก่
ใครก็ตามที่กำลังฟังเสียงของเรา เราอยากให้คุณเขียนอดีตเสียใหม่ ระลอกคลื่นเก่าๆของเวลาที่บอกว่าคุณทำบางสิ่งมากเกินไป มันถูกเขียนขึ้นในพลังงานเก่า คุณกำลังเขียนพลังงานนั้นใหม่ คุณเคยเห็นคำทำนายของเวลาเก่าๆปลดทิ้งไป ปฏิทินของชาวมายาบอกคุณว่าประวัติศาสตร์เก่าจบลงแล้ว ปฏิทินใหม่ที่ถูกดึงออกมาโดยชาวมายาบอกว่าประวัติศาสตร์จะเข้าสู่ที่ๆไม่มีใครคาดคิด การนับเวลาอันยาวนานอยู่ที่นี่ จิตสำนึกของมนุษย์จะเข้าสู่สถานะของการวิวัฒนาการ ยกระดับสูงกว่าที่เคยเป็นมา
ความเข้าใจนั้นอยู่ที่ไหน เราจะบอกคุณว่าอยู่กับคนฉลาดเท่านั้น นั่นคือคุณ คุณมาเข้าประชุมแบนี้ คุณตื่นเต้นเพราะว่าคุณได้ฟังข้อเท็จจริง คุณเห็นฟิสิกส์ คุณได้ฟังคำทำนาย คุณเดินออกจากประตู คุณรู้ รู้อย่างเต็มที่ว่า สิ่งต่างๆแตกต่างออกไป การยกระดับอยู่ที่นี่ มีโอกาสที่มนุษย์จะถูกดึงออกจากนี้เร็วกว่าที่คุณคิด นี่คือสิ่งแรกที่เราขอร้องให้คุณทำ
แต่อย่างที่สอง อาจเป็นการย้อนกลับไป เราทำเป็นจำนวนมาก แม้แต่เหตุผลก็อยู่ในวงกลม สิ่งหนึ่งนำไปสู่สิ่งหนึ่ง สิ่งหนึ่งก่อให้เกิดสิ่งหนึ่ง มีคนที่กำลังฟังที่ยังคงไม่เชื่อมัน คุณจะใช้ชีวิตในหนทางที่บอกคนอื่นให้คาดหวังสิ่งดีๆกำลังมาได้อย่างไร คุณจะเขียนอดีตใหม่ได้อย่างไร ถ้าคุณไม่เข้าใจมัน ถ้าคุณไม่เชื่อมัน คุณบอกว่าครายออน เรื่องนี้ควรเป็นอันดับแรก เราอยากให้สิ่งที่ลึกซึ้งที่สุดแก่คุณเป็นอันดับแรก คุณกำลังจะเปลี่ยนแปลงอดีต คุณกำลังจะสลายระลอกคลื่น สิ่งนั้นสามารถทำได้โดยกลุ่มคนที่มีจิตสำนึกระดับสูงเท่านั้น คนที่เผยแพร่คำพูดในหนทางของพวกเขาเอง ในเรื่องอนาคตที่สดใสของโลก จิตสำนึกที่ดีขึ้น
คุณจะต้องเข้าใจมัน คุณจะต้องเชื่อมันเพื่อตัวคุณเอง คุณต้องรู้ว่ามันแตกต่าง มันจะกลายเป็นความจริงของคุณ มันต้องแข็งแกร่งพอที่จะแข่งขันกับระบบความเชื่อของคุณได้ แม้ในเรื่องแรงโน้มถ่วงว่าจริงหรือไม่จริง แม้ว่าคุณจะปล่อยบางสิ่งแล้วมันจะตกลงบนพื้นหรือไม่ นั่นคือวิธีการทำงานของความเข้าใจ มันต้องมีส่วนของโครงสร้างเซลของคุณ
นั่นคือเหตุผลที่ทำไมเราจึงมาอยู่ที่นี่ เราอยู่ที่นี่เพื่อนำพามนุษย์ไปสู่อนาคตที่สดใสกว่า และสลายคลื่นวันพิพากษาเหล่านั้น พลังงานเก่า สิ่งที่เรารู้สึกว่ากำลังเข้ามายังคงอยู่ที่นี่ โลกยังคงมีความคาดหวังให้สิ้นสุด ครายออนเราจะทำอย่างไรกับเรื่องนั้น ถ้าคุณแค่รอแล้วก็เดินจากไป แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการไม่ใช่หรือ คนรุ่นหลังรุ่นต่อๆไปจะสลายระลอกคลื่น คุณเริ่มเห็นมันแล้วในหมู่เด็กอินดิโก พวกเขาไม่สนใจจะอยู่ในระบบพลังงานเก่า สิ่งหนึ่งที่พวกเขาไม่สนใจก็คือระลอกคลื่น
คุณจะรอคนรุ่นหลังรุ่นแล้วรุ่นเล่าหรือเปล่า ก่อนที่คุณจะก้าวหน้าไป หรือว่าคุณจะเริ่มกระตือรือร้น ครายออนฉันไม่เข้าใจ ฉันได้รับการคาดหวังให้ทำอะไร ตะโกนมาจากหลังคาหรือเปล่า เราจะบอกคุณว่า คุณได้รับการคาดหวังให้ทำอะไร คุณเฝ้าดู เพราะว่าในชีวิตของคุณ คุณจะมีความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญเพื่อเปิดปากของคุณ มันจะมาจากแหล่งกำเนิดหลายแหล่ง และคุณจะจำเวลานี้ได้ คุณยิ้มเพราะคุณพูดว่า นี่ไง
บางคนถามคุณว่าคุณเชื่อในการเลือกตั้งหรือเปล่า คุณเชื่อในสิ่งที่กำลังเป็นไปหรือเปล่า คุณเชื่อในความเลวร้ายของพลังงานนี้หรือเปล่า ปกติคุณพูดอย่างไร ใช่ มันเลวร้าย เราเห็นมัน หรือ คุณจะพูดว่า ฉันเข้าใจและคุณรู้ว่ามันเป็นอะไร ครั้งต่อไปจะแตกต่าง สิ่งต่างๆกำลังเปลี่ยนแปลง มันจะดีขึ้น คุณแค่รอ ที่รัก คุณพูดอย่างนี้ จะมีกี่คนที่รับมันแล้วนำไปพูดต่อ คุณเห็นสิ่งที่คุณได้ทำไปหรือเปล่า
ทุกๆครั้ง คุณได้รับความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญให้ได้อยู่ในอนาคตที่สดใส ผู้คนบ่นกับคุณมากี่ครั้งแล้ว และมองคุณว่าเป็นผู้ฟัง คุณเป็น พวกเขามาหาคุณแล้วก็พูดว่าสิ่งต่างๆไม่ได้ไปด้วยดี คุณจะพูดอะไร สิ่งที่ออกจากปากของคุณในทันใดก็คือ นั่นมันวันนี้ แค่รอให้ถึงวันพรุ่งนี้ ถ้าคุณทำสิ่งนี้ ถ้าคุณเชื่อสิ่งนี้ ถ้าคุณค้นพบพระเจ้าภายใน คุณอาจพบความสุข ความเข้าใจว่ามนุษย์กำลังมุ่งหน้าไปสู่อนาคตที่สดใส มันจะไปได้เร็วขึ้นถ้าคุณทำอย่างนี้
คุณต้องเชื่อมัน คุณต้องเชื่อมันก่อนที่มันจะถูกส่งผ่าน นี่เป็นครั้งแรกที่เราให้สิ่งนี้ ตอนนี้งานของคุณจะยากขึ้น คุณเรียกตัวเองว่าไลท์เวิร์คเกอร์ เปิดไฟ คุณกำลังจะพบช่วงเวลามากมายที่แสดงแก่คุณ ที่คุณไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร พูดอะไร คุณสามารถมองไปรอบๆด้วยความกรุณา ไม่โต้แย้ง คุณสามารถพูดได้ว่า ใช่ ฉันเห็นการเลือกตั้ง น่าสนใจไหม ครั้งหน้ามันจะแตกต่าง มันไม่น่าสนใจหรือ ที่เราจะได้ดูพลังงานเก่าที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน และตอนนี้เราเริ่มทำความสะอาดมัน
ผู้คนจะเดินจากไปแล้วพูดว่า แม้แต่คนที่เก่าแก่ ฉลาด มีกำลังใจ แม้ว่าคุณจะยังอายุน้อย หรือพวกเขาอาจพูดว่า มันก็ดีอยู่เสมอนั่นแหละ แล้วก็เดินจากไปทำสิ่งที่พวกเขาอยากทำ ไม่สำคัญว่าพวกเขาจะทำอย่างไรกับมัน ที่รัก คุณทำอย่างไรกับมัน คุณสามารถเปลี่ยนสิ่งต่างๆรอบตัวได้หรือเปล่า เพื่อให้คุณสามารถพูดในทางบวกได้
ลำดับที่สาม สุดท้าย เราใช้เลข 3 เพราะว่ามันเป็นตัวเร่งปฏิกิริยา ถ้าหากวิญญาณเก่าแก่จำนวนมากพอทำสิ่งนี้เป็นปกติ มันจะเป็นตัวเร่งปฏิกิริยา จะชัดเจนต่อคนจำนวนมาก สิ่งที่ดำเนินไปกับพวกเขาจะไม่สะท้อนอีกต่อไป ความขัดแย้งที่อยู่ที่นี่ พลังงานเก่าที่อยู่ที่นี่ พวกเขาจะไม่เห็นด้วยอีกต่อไป ทั้งหมดที่พวกเขาเห็นก็คือแสงสว่าง
อันดับสาม เราอยากบอกคุณ คุณเคยได้ยินมาก่อน มันจะไม่ได้ผลถ้าคุณรักตนเอง ถ้าคุณอยู่กับคนร่างเริง มันติดต่อกันได้ ถ้าคุณอยู่กับคนที่มีความสุขและเสียงหัวเราะ มันติดต่อกันได้ คุณคือใคร ตอนนี้ คุณจะเห็นว่าเราย้อนกลับไปสู่ทุกสิ่ง เราควรพูดสิ่งนี้เป็นอันดับแรก รักตัวคุณเอง เข้าใจว่ามันจริงและแพร่คำพูดออกไป แล้วมันก็ย้อนกลับมา เราอยากให้คุณคิดถึงวงจรเวลาที่คุณอยู่ ข้อเท็จจริงที่ว่าทำไมมันจึงเป็นอย่างนี้ วงจรเวลาสร้างความเชื่อของคนว่า วันพิพากษากำลังมา
พลังงานใหม่ที่มีคำทำนายอยู่ทั่วโลกอยู่ที่นี่ เพียงแต่วงจรของพลังงานเก่ายังคงมีอยู่ ในจิตใจของคนที่มีประสบการณ์กับมันมาตลอดชีวิต พลังงานใหม่เข้าไปในตัวของวิญญาณเก่าแก่ ด้วยความสุข ด้วยความรัก ด้วยใบหน้าที่มีรอยยิ้ม ไม่ใช่หน้าบึ้ง คุณกำลังฟังอยู่หรือเปล่า พวกคุณบางคนจำเป็นต้องได้ฟังสิ่งนี้ คุณกังวลกับโลกและสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมาก เราบอกคุณว่าความกดดันของคุณไม่ได้ช่วยอะไรใคร แม้แต่ตัวคุณเอง คุณกังวลได้ถ้าคุณอยากกังวล คุณจะพบมันตลอดทั้งวัน คุณไม่ได้ช่วยวิญญาณแต่อย่างใด คุณกำลังฟังอยู่หรือเปล่า
พระเจ้ามีความสุข สิ่งที่คุณกังวลจะสงบระงับเร็วขึ้นถ้าคุณพูดคำพูดของความสุข ขณะที่คำขอของเราทั้งหมดเปลี่ยนสีหน้าของคุณ จับตาดูความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญ มันอยู่ในทุกจุดที่คุณสามารถให้ผลลัพธ์ที่เป็นบวกได้ ไม่ใช่เห็นด้วยกับความเป็นลบ มันง่ายแค่ไหนที่จะฟังคนบางคนบ่นแล้วก็พูดว่า ใช่ ฉันก็เป็น แล้วคุณก็ไปต่อไป กี่ครั้งแล้วที่คุณทำอย่างนี้ คุณอาจคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องของฉัน ฉันไม่อยากโต้เถียง ไม่หรอก ที่รัก
เมื่อคุณพูดอย่างชัดเจน ความจริงของเราจะคลานออกมา คุณสามารถบอกพวกเขาได้ว่า อย่าดูข่าวอีกต่อไป เพราะว่าสิ่งที่คุณจะได้เห็นเป็นสิ่งน่าเกลียด มันจะทำร้ายจิตใจของคุณ ปิดมันซะ แล้วสร้างความเป็นจริงที่โลกต้องการ มันจะดีขึ้น ไม่ใช่เลวลง จะมีคนที่หันหลังให้และไม่เชื่อคุณ แล้วก็มีคนที่เริ่มเข้าใจในสิ่งที่คุณพูด พวกเขาอาจมาฟังข้อเท็จจริงที่แสดงในวันนี้ ที่คุณไม่จำเป็นต้องได้เห็นในข่าวของคุณ
โลกนี้กำลังเดินทางผ่านการปรับตั้งค่าใหม่ และเริ่มแก้ไขสิ่งต่างๆที่จำเป็นต้องได้รับการแก้ไข และการรวมตัวกันของมนุษย์อย่างช้าๆ จะเป็นสิ่งหนึ่งที่ไม่ต้องการสงครามอีกต่อไป เราอยากให้คุณวิเคราะห์ว่ามีกี่ประเทศบนโลกนี้ มีกี่ประเทศที่รบกับประเทศอื่น มันมีจำนวนเล็กน้อยเท่านั้นที่เคยเป็นมาเมื่อ 50 ปีที่ผ่านมา มีแค่สามสี่ประเทศเท่านั้นที่ยึกยักอยู่กับเผด็จการ ที่ต้องการรุกรานประเทศอื่น นั่นคือพลังงานเก่า มันจะไม่เกิดขึ้น
มองดูปฏิกิริยาของประเทศต่างๆกับประเทศเหล่านี้ มองดูว่ามนุษย์โดยส่วนรวมพยายามจะทำอะไร รวมสิ่งต่างๆเข้าด้วยกัน ไม่ใช่แยกจากกัน ไม่ใช่ขับรถบรรทุกไปแก่งแย่งทรัพยากรอีกต่อไปแล้ว การพยายามรวมกันทำให้มันได้ผล ตอนนี้คุณทำอย่างนี้มายาวนานมากพอแล้ว คุณจะเห็นว่ามันไม่ได้เป็นอย่างที่เคยเป็นมา บอกเพื่อนของคุณ
นี่คือเรื่องเกี่ยวกับวิญญาณเก่าแก่ในวันนี้ มันไม่ได้ยากเมื่อคุณเชื่อมัน คุณเดินไปเดินมาด้วยรอยยิ้มและความสุข คนอื่นๆถามว่า คุณมีอะไร คุณกำลังทำอะไร ทำไมคุณจึงหัวเราะมาก คุณสามารถพูดได้ว่า เพราะว่าสิ่งต่างๆกำลังดีขึ้น มันกำลังดีขึ้นในชีวิตของฉัน เพราะฉันค้นพบว่าการยกระดับกำลังดำเนินไป สิ่งนี้ไม่ได้ไปล้มล้างระบบความเชื่อหรือศาสนาของใคร สำหรับคุณที่พูดว่าอนาคตกำลังดีขึ้น คำทำนาย(ร้ายๆ)เก่าๆไม่ได้เกิดขึ้น มันไม่ได้กำลังมา มันไม่ได้เกิดขึ้น ตลอดเส้นเวลาที่บอกคุณ รวมถึงเวลาสิ้นสุดของชาวมายาไม่ได้เกิดขึ้น สิ่งต่างๆกำลังเริ่มดีขึ้น
นี่คือข้อความ คุณจะเห็นเพราะว่าความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญจะให้แก่คุณ จะเข้ามามากกว่าที่คุณคิด คำแนะนำของเราก็คือเข้ามาในความรัก ความสุข ไม่ใช่แบบฝ่ายตรงข้าม นั่นคือความแตกต่าง คุณสามารถกอดพวกเขาอย่างเพื่อน ในเวลาเดียวกันคุณสามารถมอบข้อมูลที่งดงามให้แก่พวกเขาได้ โดยไม่ทำให้พวกเขาผิด เพราะว่าคุณให้ในความสุข ให้ด้วยรอยยิ้ม ฉันเชื่อว่าสิ่งต่างๆจะดีขึ้น นี่คือคำทำนายของคนโบราณ เราผ่านมันมาแล้ว ตอนนี้เป็นเวลาที่ยากลำบาก คุณกำลังเห็นการเผชิญหน้าจำนวนมากกลายเป็นแสงสว่าง และฉันคือแสงสว่าง
เป็นคำตอบที่มีความสุขอะไรอย่างนี้ ไม่ใช่เผเชิญหน้ากัน ไม่ใช่ทัศนคติที่แตกต่างกัน มันเป็นเพียงแค่คำพูดของพลังอำนาจ วิญญาณเก่าแก่ คุณรู้ว่าจะทำสิ่งนี้ได้อย่างไร คุณเคยอยู่ที่นั่น ทำสิ่งนั้น คุณรู้ธรรมชาติของมนุษย์ รักตัวคุณเอง เริ่มเปลี่ยนสีหน้าของคุณและมีความสุข เข้าใจความจริงว่าสิ่งต่างๆกำลังเกิดขึ้นแตกต่างออกไป แล้วก็สลายระลอกคลื่นของวันพิพากษา ถ้าหากคุณสามารถสลายระลอกคลื่นนี้ได้ เราจะบอกคุณว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นจะมาเร็วขึ้น
คนจำนวนน้อยที่คาดหวังการสิ้นสุด จะสร้างการวิวัฒนาการของจิตสำนึกที่รวดเร็วขึ้นอย่างมากบนโลกนี้ แต่ระลอกคลื่นของวันพิพากษาที่จะไม่เกิดขึ้น ที่ผู้คนยังคงรู้สึกได้จะต้องออกไป หรือยกระดับ หรืออย่างน้อยต้องจางลง ก่อนที่บางสิ่งที่เรารู้ว่ากำลังมาจะมาถึง คุณมีอนาคตที่สดใส รอให้คุณได้เห็นทางเลือกอื่น มันจะยังไม่มาจนกว่าโลกจะปราศจากความคาดหวังจุดจบ
มีภาพยนตร์บางเรื่องกำลังสร้างขึ้น ที่อาจทำให้คุณแปลกใจ เพราะว่าในตอนนี้ อินดิโกมีอายุมากพอที่จะเขียนบทภาพยนตร์ได้แล้ว จะมีบางเรื่องเกี่ยวกับความหวัง จะมีบางคนกำลังเขียนอดีตใหม่ขึ้นมา และย้ำเตือนคนในภาพยนตร์ในเรื่องสิ่งที่ไม่ได้เกิดขึ้น มีคนที่กล้าหาญพอที่จะวาดอนาคต บางสิ่งที่ดีที่พวกเขาไม่ได้คาดหวัง จับตาดูสิ่งเหล่านี้ มันกำลังเพิ่งเริ่มเกิดขึ้น จับตาดูงานเขียนที่จะเปลี่ยนแปลงไป โดยผู้เขียนที่ตอนนี้เขียนเรื่องเกี่ยวกับอนาคตที่อ่อนโยนกว่า สิ่งที่อยู่ในมือที่อาจได้ผล จับตาดูเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น แม้แต่นิยายวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับอนาคตที่สดใส จับตาดูเรื่องราวของการพบปะกับมนุษย์ต่างดาวที่มีความกรุณา ที่อาจมาช่วยโลก และความขัดแย้งเกี่ยวกับมัน และคนที่ไม่เชื่อมัน
ทั้งหมดเป็นการสลายระลอกคลื่นของวันพิพากษา มันสามารถทำให้การวิวัฒนาการของคุณก้าวหน้าขึ้นได้ไปอีกหลายรุ่น คุณยอมรับงานหรือเปล่า นี่คือวิญญาณเก่าแก่ เรากำลังได้ยินมันทั่วโลก มันไม่ได้ยากถ้าคุณเห็นความจริงและแสงสว่างที่อยู่ที่นั่น เราครายออนรักมนุษย์ด้วยเหตุผลที่ชัดเจน เราจะพูดอีกครั้งหนึ่งว่าเราเคยเห็นมันมาก่อน
คุณเคยเห็นมันมาก่อน มันอยู่ในบันทึกอดีตชาติของคุณบนดาวดวงอื่น มันกำลังเริ่มเกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง เริ่มกลับมาสู่คุณ คุณจะเริ่มรู้สึกดีขึ้นเกี่ยวกับมัน ในเวลาเดียวกันกับที่คุณเข้าใจว่า พระเจ้าอยู่ภายในตัวคุณ คุณมีความช่วยเหลือ คุณไม่ได้ทำสิ่งนี้คนเดียว คุณจะเห็นมัน คุณจะเห็นมัน พอแล้วสำหรับตอนนี้

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น