วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Sat & Sun - Aug 13-14, 2016 : "Externalizing God-1" , "Externalizing God-2"



Fairfield, Iowa  :  "Externalizing God-1" , "Externalizing God-2"

Saturday & Sunday - August 13-14, 2016

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  มีคนที่เคยได้ฟังการสื่อความแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง เรายินดีต้อนรับพวกเขา แล้วก็มีคนที่เพิ่งได้ฟังเป็นครั้งแรก คนที่ไม่เคยได้ฟังมาก่อน มักจะมีคนที่มาฟังเป็นครั้งแรกเสมอ และที่เราจะบอกพวกเขาก็คือ น่าสนใจไหมที่คนๆเดียวกัน เสียงเดียวกัน ความรู้เดียวกัน กับเมื่อครู่ก่อนหน้านี้ เขาขยับออกไป กระบวนการนี้เป็นไปได้อย่างไร เราจะบอกคุณว่า วิธีการรับรู้ของคุณทำให้คุณมีปัญหาในการรับและเข้าใจมัน เพราะว่าคุณคาดหวังอย่างอื่น เราเคยพูดมาแล้วหลายครั้งตลอดหลายปี ตลอดยุคสมัยว่า การสื่อความคือหนทางที่โลกวิญญาณพูดกับคุณ
เราจะพาคุณกลับไปเมื่อหลายร้อยปีก่อน แม้แต่ที่นี่ก็มีกลุ่มคนมาพบปะกัน คุณอาจเรียกพวกเขาได้ว่าคนดั้งเดิม คนอเมริกันกลุ่มแรก ถ้าคุณมองดูสิ่งที่พวกเขาทำ วิธีที่พวกเขาปฏิบัติต่อพระแม่ธรรมชาติ พระเจ้า โลกวิญญาณ จะเรียกว่าอะไรก็ได้ สิ่งแรกที่พวกเขาทำก็คือพวกเขาเคารพบรรพบุรุษของพวกเขา ในการเคารพบรรพบุรุษของพวกเขา คุณอาจไม่เข้าใจว่า พวกเขาแสดงความเคารพต่อตนเอง เพราะว่าพวกเขาเห็นตัวเองเป็นผลผลิตของบรรพบุรุษของพวกเขา
พวกเขาถึงกับมีหลักการของชาติก่อน และพวกเขาก็คือบรรพบุรุษของพวกเขาเอง และผู้อาวุโส คนที่นับถือกันว่าแก่ที่สุดและมีปัญญาที่สุด หลังจากใช้เวลาอยู่พักหนึ่ง หรือหลังจากร้องเพลงหรือเต้นรำ ก็จะมีคำพูด ข้อความหรืออาจเป็นคำทำนาย ทั้งหมดนั้นคือการสื่อความ นั่นคือวิธีการทำงานของมัน นั่นคือวิธีการทำงานของมันเสมอมา การรับรู้ของผู้อาวุโสเป็นผู้มีความสามารถที่จะนำผู้อื่น ถ้าย้อนกลับไปไกลกว่านั้นในอีกทวีปหนึ่งหลายพันปีก่อนหน้านั้น พวกเขาก็ทำแบบเดียวกันเว้นแต่ว่าสลับเพศกัน ตอนนี้เราจะพาคุณไปที่ทวีปออสเตรเลีย ผู้สื่อความทั้งหมดจะเป็นผู้หญิง แนวคิดที่ว่าพวกเธอเป็นผู้ให้ชีวิต มีการหยั่งรู้ พวกเธอเลี้ยงดูมนุษย์และเด็กๆ จะมีอะไรดีไปกว่าการมีหมอเวทย์มนต์และผู้สื่อความเป็นเพศหญิง ที่มนุษย์ต้องการ
ดังนั้น สิ่งที่คุณเห็นที่เก้าอี้ตัวนี้ มันแปลกประหลาดเพียงเพราะว่าสังคมของคุณบอกว่ามันเป็นอย่างนั้น ตอนนี้เราพูดมามากพอแล้ว เพื่อให้คุณคุ้นเคยกับมัน และเรากำลังจะถามคุณว่า คุณเริ่มรู้สึกหรือยังว่าพลังงานแตกต่างกัน นี่ไม่ใช่ผู้ชายที่ยืนพูดต่อหน้าคุณเมื่อครู่นี้ หัวข้อที่จะพูดในวันนี้ก็เป็นอย่างที่มันมักจะเป็น ความงดงามของมนุษย์ ในพลังงานใหม่นี้มันกำลังเริ่มขึ้นแล้ว สิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในสังคมจะใช้เวลาอีกหลายชั่วอายุคน
แต่สิ่งที่เราอยากบอกคุณก็คือสิ่งที่เราเคยพูดมาก่อน ที่นี่มีประธาน สิ่งนี้เคยเกิดขึ้นที่ดาวเคราะห์ดวงอื่นมาก่อน ดังนั้นเมื่อคุณได้ฟังการสื่อความเกี่ยวกับความคาดหวังของคำทำนาย อาจเป็นอะไรจะเกิดขึ้น มันจะไปที่ไหน อะไรกำลังดำเนินไปในตอนนี้ มันเป็นการสะท้อนของสิ่งที่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ในการนั้นมันควรมีความกระตือรือร้นบางอย่าง เกิดอะไรขึ้นกับการเปลี่ยนแปลง อะไรเกิดขึ้นเมื่อสิ่งต่างๆเริ่มดีขึ้น มันมักจะมีการยกระดับ มันมักจะมีการคัดลอกใหม่ของความเป็นจริง ที่คุณต้องปรับตัวเข้ากับสิ่งที่ไม่เคยมีในที่นั้นมาก่อน
ถ้ามีสิ่งใหม่มาแสดงต่อจิตใจของมนุษย์ ปฏิกิริยาแรกก็คือความกลัว ความเป็นจริงใหม่ไม่ได้รู้สึกสบาย จนกว่ามันจะซึมซับ ลองทำ จนมันรู้สึกสบาย และสิ่งที่กำลังดำเนินไปไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในห้องนี้ แต่กำลังเป็นไปในวิญญาณเก่าแก่และมนุษย์โดยทั่วไป ก็คือการยกระดับของการเปลี่ยนแปลง สิ่งที่คุณกำลังเริ่มเห็นเป็นส่วนใหญ่ก็คือสิ่งที่เราเรียกว่า การเปิดเผยของหมวกขาวและหมวกดำ ไม่มีการนั่งหลบอยู่ในที่กำบังอีกต่อไปก็คือสิ่งที่เราเคยบอกคุณ มันขึ้นอยู่กับโลกใบนี้
ความมืดกำลังแสดงตัวออกมาอย่างชัดเจน เมื่อก่อนมันเคยผสมอยู่ในซุปสีเทาของการดำรงอยู่ของคุณ คุณอาจมีชีวิตอยู่ 20 30 40 ปีบนโลกนี้ และเคยเป็นส่วนหนึ่งของการสมคบคิดของกลุ่มอิลูมินาติ ของการควบคุม และไม่เคยเข้าใจมันอย่างแท้จริงเพราะว่ามันอยู่ในสีเทาใต้ผ้าคลุมศีรษะ แต่ตอนนี้มันไม่ใช่ ทันใดนั้นคุณก็เริ่มเห็นมัน แล้วคุณก็มีปฏิกิริยา และสิ่งจะทำต่อไปก็คือสร้างทางเลือกที่คุณไม่เคยมีมาก่อน ทางเลือกนั้นจะท่วมท้น เราเคยเห็นมันมาก่อน มันจะเป็นไปเพื่อแสงสว่าง ความซื่อสัตย์สุจริต มันเริ่มต้นกับการยกระดับ มันเริ่มต้นกับสิ่งที่ดูไม่มีเหตุผล
มันเริ่มต้นกับกองทัพมืดที่ตัดหัวคน ต้องการสร้างความสยดสยอง ความโศกเศร้า ความมืดในทุกที่ ไม่ใช่กองทัพของประเทศใดประเทศหนึ่ง เป็นกองทัพที่ไม่มีพรมแดนใดๆทั้งสิ้น เป็นครั้งแรกของกองทัพมืดที่ไม่มีพรมแดน ไม่มีภาษาร่วมกัน เราเคยพูดสิ่งนี้มาแล้วหลายครั้ง เพื่อให้คุณเห็นว่ามันเป็นเอกลักษณ์ในเวลาของคุณ มันมาตามหมายกำหนดการ มันต้องการปฏิกิริยาแบบกระตุกความมืดให้อยู่เหนือแสงสว่าง เพื่อให้พวกเขาอยู่รอดไม่ว่าจะต้องจ่ายที่ราคาไหน คุณจะได้เห็นมันในทุกที่ มันจะเข้ามาในการแฝงตัวหลายๆรูปแบบ อุกอาจ
การเปลี่ยนแปลงอยู่ที่นี่แล้ว ในหมู่คนที่อยู่ที่นี่รู้มัน และมันอยู่ในชีวิตประจำวัน คุณจะได้เห็นไลท์เวิร์คเกอร์ที่จำเป็นต้องตัดสินใจ เราได้พูดเรื่องนี้เมื่อครั้งก่อนว่า เมื่อคุณสมัครเข้าเป็นสมาชิกของพลังงานชนิดนี้แล้ว คุณไม่สามารถเดินออกจากห้องนี้ไปเป็นอย่างอื่นได้ ที่รัก นี่เป็นกระบวนทัศน์ที่คุณคุ้นเคย กระบวนทัศน์นั้นบอกว่า คุณไปบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คุณแต่งกายให้เหมาะสมกับสถานการณ์ คุณร้องบทสวด คุณคุกเข่า จากนั้นคุณก็กลับบ้าน คุณนุ่งห่มตามปกติ คุณกลายเป็นอีกคนหนึ่ง คุณทำแบบนี้มาปีแล้วปีเล่า มันยอมรับได้ ไม่ได้เข้าใจว่ามันไม่จริง
แต่ตอนนี้มันเป็นความจริง อะไรที่คุณเชื่อ คุณนำมันเข้าสู่ชีวิตของคุณหรือเปล่า เมื่อคุณตื่นนอนในตอนเช้า คุณคิดถึงอะไรเป็นอันดับแรก มีคนที่วางเท้าลงบนพื้น แล้วก็พูดว่ามาถึงวันที่เลวร้ายอีกวันหนึ่งแล้ว แล้วมันก็จะเป็นอย่างนั้น สร้างขึ้นมาจากปากของพวกเขา จิตสำนึกของพวกเขา พวกเขาไปที่ไหน ทุกอย่างผิดไปหมด พวกเขาร้องไห้ตลอดทั้งวันเพราะทุกอย่างผิดไปหมด ไม่ได้เข้าใจว่า จิตสำนึกของพวกเขาสานต่อมัน
แล้วก็มีคนที่ตื่นนอน วางเท้าลงบนพื้น ยิ้มแล้วก็หัวเราะ ฉันกลับมาสู่ความงดงามอีกครั้งหนึ่ง ในโลกที่งดงาม แล้วคุณก็สงสัยว่า ครายออน คุณหลอกตัวเองหรือเปล่า มันไม่ได้เป็นโลกที่งดงาม มันอาจเป็นสำหรับคนที่สร้างฟองที่งดงามไปในทุกที่ๆพวกเขาไป สีหน้าที่สุภาพอ่อนโยน เปิดทางให้กับเสียงหัวเราะ มีความเมตตาต่อผู้อื่นในทุกที่ๆพวกเขาไป นั่นคือความงดงามของโลกของพวกเขา พวกเขาสร้างมันขึ้นมาในทุกที่ๆพวกเขาอยู่ คนเหล่านี้คือผู้รู้คนใหม่ของโลก และคุณจะได้เห็นความมืดและแสงสว่างแบบนี้มากขึ้น
คุณเคยอยู่กับเพื่อนที่ตอนนี้ไม่ได้เป็นเพื่อนอีกต่อไปแล้วหรือเปล่า เพราะว่าทุกสิ่งที่พวกเขาทำคือความขัดแย้ง บางทีสิ่งที่คุณมีมาตลอดสิบปีของมิตรภาพ ทั้งหมดที่คุณพยายามทำก็คือพยามช่วยเหลือใครสักคน แต่ทุกครั้งที่คุณพบปะกับพวกเขา เรื่องราวก็เป็นเหมือนเดิม เทปเล่นเพลงเดิมซ้ำแล้วซ้ำอีก ในที่สุดคุณก็ตระหนักว่ามันไม่เคยเปลี่ยนแปลง เพราะว่านั่นคือความเป็นจริงที่พวกเขาเลือกจะสร้างขึ้นมา
ดังนั้นคุณจึงออกมาสร้างฟองของคุณเองด้วยตัวเอง ที่แตกต่างจากกลุ่มนี้ ที่รัก ฟองของคุณคือแสงสว่าง และมันจะถูกแบ่งปันออกไป คุณเดินไปที่ไหน ความมืดจะล่าถอยไป นี่คือพลังงานใหม่ และแสงสว่างจะมีชัยชนะเหนือความมืด นั่นหมายความว่าถ้าคุณมีจิตสำนึกของความเมตตา มันแพร่ติดต่อกันได้ ผู้คนจะอยากอยู่ใกล้ๆคุณ อยากรู้ในสิ่งที่คุณมี ที่คนอื่นไม่มี นำพาชีวิตคุณไปในหนทางที่แตกต่าง ทำให้ชีวิตของคุณและลูกของคุณมีชีวิตที่ดีขึ้น คุณจะมีปฏิกิริยาต่อพวกเขาแตกต่างออกไป และพวกเขาจะมองคุณแตกต่างออกไป คุณอยู่ในที่ทำงานแตกต่างออกไป คุณกับคนอื่นแตกต่างออกไป
และเราจะพูดอีกครั้งหนึ่งว่า มันจะเป็นเหมือนเดิมๆ เมื่อคุณเพิ่งเริ่มตื่นขึ้นสู่บางสิ่ง ความแตกต่างไม่ได้มีเพียงแค่มีความสุข ยังมีความงดงาม ติดต่อแพร่ถึงกันได้ น่ายินดี เราจะพูดอีกครั้งว่า คุณจะมีอายุยืนยาวถ้าคุณหัวเราะมากขึ้น คุณจะมีอายุยืนยาวขึ้น สารเคมีจะเปลี่ยนแปลงความเป็นตัวคุณ ปัจจัยของความสุขเป็นเรื่องหนึ่ง ในการเปลี่ยนแปลงทางพลังงานของวันนี้ นี่คือสิ่งที่คุณพยายามบรรลุถึง
คืนนี้ ข้อความของเราจะแตกต่างไปเล็กน้อย เราจะพูดเกี่ยวกับภายในและภายนอก โดยเฉพาะเรื่องกระบวนทัศน์ใหม่ เกี่ยวกับวิธีการทำสมาธิของคุณ วิธีการบูชาของคุณ วิธีที่คุณมองโลกวิญญาณหรือพระเจ้า จะเริ่มวิวัฒนาการและเติบโตเข้าสู่ความเป็นตัวคุณ และเป็นอย่างนี้เสมอมา ออกจากกระบวนทัศน์เก่าแบบตามลำดับที่คุณเห็นตอนคุณเกิด แม้แต่ในตอนนี้ที่คุณเรียกว่ายุคใหม่
เรากำลังนั่งอยู่ในเวลาที่แตกต่างออกไป และในพื้นที่นี้ สิ่งที่คุณมีก็คือนักทำสมาธิที่งดงาม นั่นคือเหตุผลที่ทำไมเราจึงมาอยู่ที่นี่ ทำไมคู่หูของเราจึงมาอยู่ที่แฟร์ฟิลด์ เนื่องจากพลังงานที่สร้างขึ้นโดยจิตสำนึกมีความชัดเจน เพราะว่ามันเป็นสถานที่ๆสุภาพอ่อนหวาน เมื่อเหล่าคนที่มีเมตตามองหาโลกวิญญาณเพื่อชี้นำทาง และพวกเขาเป็นจำนวนมากที่แผ่นดินสะท้อนกับมัน เส้นแรงคริสตัลจดจำมัน แม้แต่คนที่เพียงแค่ขับรถอยู่ในเมืองจะรู้สึกถึงมันได้
พวกคุณอยู่ถูกที่ ถูกเวลา ที่ได้ฟังข้อความนี้ ความงดงามกำลังมาสู่โลกนี้ ในหนทางที่แตกต่างกันหลายทาง กระเป๋าเล็กๆเริ่มโตขึ้น ในที่สุดปัญญาจะเริ่มถูกพบเห็นว่าเป็นสิ่งที่น่าพอใจ การปาก้อนหินใส่กันที่คุณได้เห็นในการเมืองของคุณเมื่อเร็วๆนี้ ในที่สุดจะจางหายไป จะมีปัญญาอยู่ที่นั่น ไม่น่าเชื่อว่าจะได้เห็น นี่คือที่ๆมันกำลังไป
วันหนึ่งจะมีคนมาฟังการสื่อความนี้ อ่านการสื่อความนี้ อีกนานหลังจากนี้ และยอมรับว่ามันคือคำทำนาย และการเติมเต็มคำทำนายนั้น ศักยภาพของมัน วิญญาณเก่าแก่ มันอยู่ในตักของคุณ เพราะว่าคุณจะไม่นั่งเฝ้ารอมัน คุณจะสร้างมัน นั่นคืองานของคุณ การกระทำที่มีเมตตาคือสิ่งที่เราร้องขอสำหรับทุกวันเมื่อคุณอยู่บนโลกนี้ เพียงพอแล้วสำหรับตอนนี้

And so it is.

Externalizing God-1  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เสียงที่คุณได้ยินอยู่นี้แสดงออกมาจากพลังงานของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ บางคนเรียกว่าพระเจ้า บางคนเรียกว่าโลกวิญญาณ คุณจะเรียกมันว่าอะไรก็ได้ เราเคยอธิบายว่าแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์คืออะไร ไม่ใช่อะไร แหล่งกำเนิดแห่งความกรุณาที่รู้จักคุณ บางคนไม่สามารถเชื่อสิ่งนี้ได้ มนุษย์แต่ละคนเป็นที่รู้จักโดยรูปธรรมหนึ่งหรือหลายๆรูปธรรม ซุปของการสร้างสรรค์มีหน้าที่ส่งอารมณ์ของจักรวาล และเหตุผลสำหรับการสัมผัสเป็นการส่วนตัวนี้ก็เพราะว่าภายในตัวคุณเป็นส่วนหนึ่งของพระผู้สร้าง
เราเคยบอกคุณในเรื่องนี้มาก่อน ระบบมีความสมบูรณ์เพราะว่าคุณเป็นส่วนหนึ่งของพระเจ้า มันมีความสำคัญ โดยเฉพาะในพลังงานใหม่นี้ คุณเคยรู้ เคยรู้สึกถึงสิ่งนี้หรือเปล่า เราจะย้อนกลับไปในอดีตอีกครั้ง ไปดูว่าคนโบราณพูดว่าอะไร อะไรคือการหยั่งรู้อันดับแรกของระบบองค์กรทางศาสนาบนโลกนี้ เมื่อหลายพันปีก่อน เกี่ยวกับเรื่องมนุษย์คืออะไร คำตอบก็คือ พระเจ้าภายในตนเอง จนถึงตอนนี้ก็ยังมีวัฒนธรรมมากมาย นับล้านคนที่กล่าวทักทายคุณว่า นมัสเต เป็นที่รู้กันว่าหมายถึงพระเจ้าในตัวฉันสวัสดีพระเจ้าในตัวคุณ พระเจ้าภายในตนเองไม่ใช่หลักการของคนต่างถิ่น
คุณตระหนักถึงการเชื่อมต่อที่เป็นไปได้ในที่นี้หรือเปล่า ที่รักเมื่อ DNA ทำงานในระดับที่ไม่ลึกนัก เมื่อคุณก้าวหน้า เมื่อคุณมีความงดงาม ของการวิวัฒนาการศักดิ์สิทธิ์อยู่ในมือคุณ สิ่งแรกที่จะเกิดขึ้นก็คือ การเชื่อมต่อจะดีขึ้น และพระเจ้าภายในตนเองจะกลายเป็นพระเจ้าภายนอกและภายใน แต่สำหรับตอนนี้ เราอยากให้คุณรู้ว่า คุณเข้ามาสู่โลกนี้พร้อมกับพระผู้สร้างภายในตัวคุณ สิ่งนี้มีเหตุผลสำหรับบททดสอบของโลก สำหรับวิญญาณที่มาที่นี่เพื่อแก้ปัญหา มันต้องมีการสร้างสรรค์ในตัวของพวกคุณแต่ละคน
ถ้าเป็นกรณีนั้น เราอยากถามคำถามสำคัญของบ่ายนี้ เมื่อคุณนั่งลงทำสมาธิ เมื่อคุณนั่งลงเพื่อภาวนาตอนคุณบูชา ขณะที่คุณยกมือแล้วก็ภาวนาให้กับคนอื่น จากนั้นก็พระเจ้าภายในตนเอง มนุษย์กำลังเริ่มเข้าใจว่าในพลังงานใหม่นี้ หนทางสู่อนาคตไม่ได้มาจากภายนอก มันมาจากภายใน มองดูสิ่งที่เกิดขึ้นมันกลายเป็นอะไร พระเจ้าภายในตนเองของคนโบราณกลายเป็นพระเจ้าภายนอก คุณไม่ได้เพิ่งมาลบพระเจ้าออกจากร่างกายในสังคมนี้ คุณทำให้มนุษย์ใช้การไม่ได้ ไร้ค่า เกิดมาสกปรก ต้องหมอบคลาน เพื่อให้พระผู้สร้างรับรู้ มันคือความลำบาก มันใช้การไม่ได้ ต่อร่างกายทั้งหมด เมื่อพระเจ้าอยู่ภายในตนเอง
การวิวัฒนาการของวิญญาณมนุษย์ จะมีตัวเร่งปฏิกิริยาอันยิ่งใหญ่ นั่นคือความเชื่อของการกระตุ้นเข็มทิศภายในตนเองให้ตื่นขึ้นมา จิตสำนึกของคุณมาถึงจุดนี้ ขาดความมีคุณค่าในตนเองเสมอมา พระเจ้าภายในตนเองเป็นหลักการที่งดงามที่ไม่ได้หยั่งราก ตอนนี้ เราจะเริ่มขอร้องคุณให้สร้างบางสิ่งที่คุณเข้าใจแต่ไม่ได้ปฏิบัติ หลักการที่ว่า คุณมีชีวิตที่ศักดิ์สิทธิ์เพราะว่าคุณเกิดมางดงาม
ลมหายใจแรกของคุณ วิญญาณที่อยู่ในร่างกายของคุณ แผนการทั้งหมดที่พาคุณมาที่นี่ ได้สร้างความงดงามที่โลกวิญญาณมองเห็นได้ พระเจ้ามองเห็นได้ แต่คุณมองไม่เห็น และตอนนี้เป็นเวลาที่จะเริ่มประเมินค่าของมันใหม่ ว่าอะไรอยู่ในนั้น เข็มทิศภายในตนเองไม่ได้เป็นเพียงแค่การหยั่งรู้ มันคือพระเจ้าภายในตัวของมนุษย์ทุกคนที่กำลังร้องขอการกระตุ้นตื่น
คุณยังคงรู้สึกผิดบาป แม้แต่ในเวลาที่คุณทำสมาธิ คุณมองไปที่แหล่งกำเนิดภายนอก โลกวิญญาณที่รัก ฉันต้องการสิ่งนี้ ช่วยเหลือฉันด้วย โลกวิญญาณที่รัก ฉันรักคุณ จะเป็นอย่างไรถ้าคุณทำให้มันเป็นภายใน แล้วเรียกร้องหามัน ในพลังงานเก่า เราบอกคุณว่าคำถามที่ดีที่สุดที่คุณสามารถถามกับพระเจ้าได้ก็คือ บอกฉันในสิ่งที่ฉันต้องรู้ ตอนนี้เราพูดว่าคำถามก็ยังเหมือนเดิม แต่ตอนนี้คุณสามารถเริ่มถามกับพระเจ้าภายในตนเองได้
ข้อสำคัญของภายในก็คือเมื่อคุณนั่งทำสมาธิ คุณแสดงความเคารพร่างกายของคุณเป็นอันดับแรก เพราะว่านั้นคือที่อยู่ของพระเจ้า ใน DNA ทุกโมเลกุล นับพันล้านโมเลกุล พระเจ้าทั้งนั้น มีส่วนของคุณที่เป็นควอนตัม อยู่ในส่วนเล็กๆของ DNA ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีคุณสมบัติทางควอนตัม นั่นแค่ส่วนหนึ่งที่เราพูดถึง มีอะไรมากกว่าที่คุณคิดอยู่ในนั้น
ถ้าหากพระเจ้าอยู่ภายใน คุณนั่งลงทำสมาธิแล้วเริ่มดึงสิ่งที่คุณต้องการออกมา เข็มทิศภายในตนเอง เพราะว่าคุณกำลังเรียกแหล่งกำเนิดที่มีอยู่เสมอมา ไม่ใช่แหล่งกำเนิดบนท้องฟ้า แหล่งกำเนิดอยู่ภายใน เพื่อให้มันง่ายขึ้นสำหรับคุณ คุณอาจวางกรอบการพูดของคุณใหม่ คุณอาจเริ่มด้วยคำพูดว่า โลกวิญญาณภายในที่รัก บอกฉันในสิ่งที่ฉันต้องรู้ ปลุกเข็มทิศภายในตัวฉันให้ตื่นขึ้นมา เพื่อให้ฉันรู้สึกได้ถึงทิศทางและไม่กังวล โลกวิญญาณภายในที่รัก ระงับความกลัวที่ฉันมีเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ โลกวิญญาณภายในที่รัก ทำให้ฉันเข้าใจ เพราะว่าฉันกังวล โลกวิญญาณภายในที่รัก ฉันกลัว ปลุกสิ่งที่อยู่ในตัวฉันให้ตื่นขึ้นมาเพื่อให้เซลทุกๆเซลรู้สึกได้ว่าสิ่งที่ฉันรู้อยู่ที่นั่น ฉันเป็นอมตะ ให้ชิ้นส่วนของความสงบวิเวกแก่ฉัน ทำเลยในตอนนี้
สิ่งนี้เคยเกิดขึ้นกับคุณหรือเปล่า ที่จิตสำนึกของคุณสามารถพูดกับพระผู้สร้างในร่างกายของคุณได้ มองดูหนทางนี้ ที่พวกคุณทั้งหมดเพิกเฉยต่อมัน คุณแสวงหาในที่อื่น เราเคยพูดมาก่อนว่าในสถานการณ์ของวันนี้ บางทีคุณต้องไปอยู่ในบางที่ๆทำลายไกอา คุณทำให้พระเจ้าใช้การไม่ได้ มันคือพระเจ้าที่รักคุณอย่างมาก คุณจะถูกส่งลงนรกถ้าคุณพูดผิดๆ นั่นไม่ใช่พระเจ้า คุณจะทำแบบนี้กับลูกของคุณหรือเปล่า นั่นไม่ใช่พระเจ้า
ภายในตัวคุณคือเครื่องยนต์ทั้งหมด มันอยู่ที่นั่น ตอนนี้เป็นเวลาที่คุณจะรับมัน สตาร์ทเครื่องมัน เห็นมัน เป็นไปได้หรือเปล่า ที่เซลทุกๆเซลในร่างกายของคุณรู้ในสิ่งที่เราพูด เราเคยพูดเกี่ยวกับสนามพลัง เราเคยสื่อความครั้งสำคัญสองครั้งเกี่ยวกับความกรุณาของสนามพลัง บางคนเรียกมันว่าการเข้าไปผสม(Entrainment) มีสนามพลังของฟิสิกส์ที่ต้องการความสอดคล้อง ที่รวมสิ่งต่างๆเข้าด้วยกันด้วยความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญ เราถึงกับเรียกมันว่าฟิสิกส์ที่มีทัศนคติ เพราะว่ามันไม่ยุติธรรม มันไม่ได้เป็นไปตามธรรมชาติ มันมีความกรุณา
ในพลังงานใหม่นี้ คุณกำลังจะได้เห็นมันเนรมิตตัวเองในทุกครั้งที่คุณร้องขอ นี่คือสายลมที่หลังของคุณ ในที่สุด นี่คือความช่วยเหลือที่คุณร้องขอ ในที่สุด มันไม่ได้มาจากฟากฟ้า แต่มันเป็นฟิสิกส์ธรรมดาอย่างสมบูรณ์ คุณสามารถวัดค่ามันได้ มีความเป็นจริงภายในตัวคุณ พวกเขาอยากช่วยเหลือคุณในการปลุกเข็มทิศภายในให้ตื่นขึ้น
คุณตื่นขึ้นมาตอนตีสาม ตีสามครึ่ง เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ บางคงสงสัยว่าตอนนี้ฉันกังวลเรื่องอะไร เพราะว่ามันกลายเป็นกิจวัตรไปแล้ว ปีแล้วปีเล่า คุณรวบรวมความวิตกกังวลและความกลัว คุณบันทึกเป็นรายการแล้วแสดงมันแก่พระเจ้า คุณช่างคิดแบบตามลำดับอะไรอย่างนี้ จะเป็นอย่างไรถ้าคุณตื่นขึ้นมาตอนตีสามแล้วก็ส่งคำขอบคุณเข้าสู่ภายใน ขอบคุณโลกวิญญาณที่ปลุกฉัน พระเจ้าภายในที่รัก บอกให้ฉันรู้ว่าทำไมฉันจึงตื่นขึ้นมา ฉันเห็นแล้ว คุณสามารถจับมือฉันได้ แล้วบอกฉันว่าคุณรักฉัน เพื่อให้ฉันกลับไปนอนแล้วมีความสงบกว่าที่เคยเป็นมา ขอบคุณพระเจ้าภายใน
ไม่มีอะไรยิ่งใหญ่ไปกว่าพระเจ้าภายใน ไม่ว่าคุณกำลังรู้สึกอย่างไร มีความวิตกกังวลขนาดไหน คุณอาจคิดว่าสิ่งนั้นเป็นของถาวร ไม่ว่าคุณกำลังจะผ่านอะไร มีสะพานเชื่อมต่อไปยังพระเจ้าภายในทั้งนั้น ที่จะกวาดสิ่งเหล่านี้ออกไป และสายธารแห่งความสงบของความรักจะเข้ามาเติมเต็มคุณอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ผู้คนจะเห็นมันในตัวคุณ ผู้คนกำลังมีประสบการณ์บางอย่าง ที่คุณมีประสบการณ์ จะเห็นมันในตัวคุณ เพราะว่าคุณรู้มัน คุณค้นพบมัน ว่าพระเจ้าอยู่ที่ไหน
พูดแบบประชดก็คือแค่กลับไปสู่อดีต คนโบราณรู้มาตลอด ตอนนี้คุณก็แค่กลับมาตื่นขึ้นสู่ความรู้ที่ลึกซึ้งที่สุดบางอย่างของมนุษย์ มันถูกปิดบังเอาไว้ คุณแค่ไปสู่สถานที่ๆคุณต้องการเห็นมัน ปลุกมันขึ้นมา การตื่นขึ้นทางวิญญาณในพลังงานใหม่นี้ก็คือการรู้สิ่งที่มีอยู่แล้ว ที่คุณไม่เคยมองมาก่อน ที่คุณยอมรับหลักการที่คุณไม่เคยพิจารณามาก่อน การมีความคิดที่เป็นของคุณเอง แทนที่จะเป็นความคิดของอาจารย์ หรือผู้สื่อความ
อันที่จริงเครื่องมือทั้งหมดสำหรับทุกสิ่งที่เราพูดถึง อยู่ในที่ของมันแล้ว มันหลับใหลมายาวนาน แนวคิดของการปลุกสิ่งที่หลับใหลให้ตื่นขึ้นจะไม่เป็นแค่การอุปมาอีกต่อไป มันจะเป็นความเป็นจริง นั่นคือหนทางที่มันรู้สึก คุณเดินออกจากห้องไปด้วยการรับรู้แบบใหม่ หรืออาจเป็นกระบวนทัศน์ใหม่ หยุดมองหาคำตอบจากภายนอก เพราะว่ามันอยู่ในตัวคุณเสมอมา
ทำสมาธิแบบเดิมเหมือนที่คุณเคยทำ แต่สิ่งที่คุณทำในตอนนี้ก็คือการสร้างสมดุลภายใน มันจะเนรมิตสู่ภายนอกในการกระทำของคุณ ในจิตสำนึกของคุณ ในการปฏิบัติต่อคนอื่นของคุณ ในวิธีการกล่าวทักทายพระเจ้าในตัวคนอื่นที่เข้ามาในหนทางของคุณ เราเคยพูดมาหลายครั้งเกี่ยวกับการปฏิบัติด้วยความเมตตา เราพูดถึงการเปลี่ยนแปลงของจิตสำนึกที่ทำให้คุณมีการกระทำแตกต่างออกไป
เราบอกว่าสิ่งนี้นำไปสู่การมีสุขภาพดี มันนำไปสู่การมีอายุยืนยาว นี่คือการวิวัฒนาการของมนุษย์แบบใหม่ แต่นี่คืออุปสรรคสำคัญ ในการทำสมาธิและภาวนาของคุณ ให้เพิ่มคำว่า ภายใน ทุกครั้งที่คุณพูดถึงโลกวิญญาณ ทุกครั้งที่คุณพูดถึงพระเจ้า พระเจ้าภายในที่รัก โลกวิญญาณภายในที่รัก แล้วร่างกายของคุณจะคุ้นเคยกับสิ่งนี้ มันจะเป็นเจ้าของ มันจะเริ่มเข้าใจว่า คุณรู้ว่ามีพระผู้สร้างศักดิ์สิทธิ์อยู่ในตัวคุณ มันเป็นขั้นที่หนึ่ง นำไปสู่อีกหลายสิ่งที่คุณมี ที่คุณไม่คิดว่าคุณสามารถทำได้
ตอนนี้ เรารู้ว่าใครอยู่ในห้อง เรารู้ว่าใครกำลังฟัง สิ่งที่คุณมีในตอนนี้ ที่น่าเศร้า หรือสร้างความกังวลและความกลัว อะไรเกี่ยวกับมนุษย์ที่ทำให้คุณเพ่งความเลวร้ายลงไปในสิ่งที่เลวร้าย ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะกลัวอะไร คุณจะสร้างปีศาจที่ใหญ่กว่านั้นอีก นี่คือกระบวนทัศน์ของพลังงานเก่าที่ถูกกวาดออกไปหมดแล้วโดยพระเจ้าภายใน ความมืดอยู่ไม่ได้เมื่อความรักเป็นใหญ่ ความเกลียดชังอยู่ไม่ได้เมื่อความสุขเป็นใหญ่ ความเศร้าโศกอยู่ไม่ได้เมื่อเสียงหัวเราะเป็นพระราชา นี่คือคำสอนของวันนี้ ปีนี้ ศตวรรษนี้
คุณเปลี่ยนมุมแล้ว พระเจ้าภายในที่รัก คุณร่วมกับคนโบราณที่รู้มาตั้งแต่ต้น เนื่องจากมันเป็นการหยั่งรู้ จากนั้นเมื่อคุณมีเวลา เมื่อคุณอยากทำ เราอยากให้คุณเดินออกไปข้างนอก ไปที่ต้นไม้หรือพื้นดิน ไม่ใช่พื้นซีเมนต์ ที่เท้าของคุณสามารถสัมผัสกับพื้นดินได้ และคุณสามารถพูดบางสิ่งที่ไกอาอยากได้ยินมาเป็นเวลานับศตวรรษ เราอยากให้คุณพูดว่า พระเจ้าภายในของฉันพูดว่า ยินดีต้อนรับกลับบ้าน คุณจะเริ่มสะสมพลังงานจากไกอา เพราะว่านั่นคือคู่หูของคุณ คุณอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีมัน
เราอยู่ในสถานที่ๆมีชาวนาจำนวนมาก ถ้าคุณถามพวกเขา พวกเขารู้ ขาวนามีแนวโน้มที่จะเดินเท้าเปล่าถ้าไม่มีต้นไม้อื่น คุณถามว่าทำไมคุณจึงทำอย่างนั้น พวกเขาจะตอบว่าฉันอยากให้มีดินอยู่ระหว่างนิ้วเท้าของฉัน เพราะว่าฉันรู้สึกได้ถึงพลังงานของดิน ของความศักดิ์สิทธิ์ มันปลอบประโลมวิญญาณของฉัน มันเป็นขั้นตอนต่อจากพระเจ้าภายใน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน คุณสามารถทำสิ่งนี้ได้ คุณไปที่ไหนก็ได้ที่มีแล้วก็ทำสิ่งนี้ เราจะบอกคุณว่าคุณจะได้รับการเปิดเผยของพลังงาน เมื่อคุณรวมกับไกอาอีกครั้งหนึ่ง แต่ที่รัก อันดับแรกคือพระเจ้าภายใน
พระเจ้าอยู่ที่ไหน ทำงานอย่างไร ในภายนอก เปลี่ยนมาเป็นภายในของความเป็นจริงของวิธีที่พระเจ้าทำงาน นี่คือกุญแจ คุณรู้หรือเปล่าว่า เมื่อคุณเริ่มทำสิ่งนี้ ร่างกายของคุณจะยกระดับ คุณรู้หรือเปล่าว่าสารเคมีในร่างกายของคุณจะเริ่มยกระดับ คุณรู้หรือเปล่าว่าความกรุณาของสนามพลังจะมีผลกระทบกับสุขภาพของคุณมากขึ้น เพราะว่าคุณเป็นหนึ่งเดียวกับสิ่งที่คุณไม่เคยเป็นมาก่อน
ถ้าหากพระเจ้าอยู่ภายนอก คุณจะมีสุขภาพภายในได้อย่างไร ถ้าหากพระเจ้าอยู่ภายนอก คุณจะมีชิ้นส่วนภายในได้อย่างไร ถ้าหากพระเจ้าอยู่ภายนอก ทั้งหมดนี้เกี่ยวกับอะไร ทำไมคุณจึงดำรงอยู่ ตรรกะของเรื่องนี้ควรมีความชัดเจน เพราะว่าไม่มีภายนอก คุณคือพระเจ้า และโดยมวลรวม จิตสำนึกของคุณจะเปลี่ยนแปลงโลก เพราะว่าคุณคือพระเจ้า
ยังมีอีก เราจะมาต่อในเวลาอื่น ที่รัก ขณะที่คุณนั่งฟัง พวกคุณทั้งหมด เราอยากให้คุณรู้ว่าข้อความนี้เต็มไปด้วย มันไม่มีคำจะพูด คู่หูของเรามองเห็นความรัก แต่ไม่รู้จะพูดอย่างไร พระผู้สร้างเป็นส่วนหนึ่งของคุณขนาดไหน มีการบรรจบกันของความรัก ที่หลั่งไหลจากอีกด้านหนึ่งของม่านพรางตรงไปสู่คุณ เมื่อคุณรับรู้และเข้าใจ และนำพระผู้สร้างเข้าไปภายใน ตราบใดที่มันอยู่ภายนอกตัวคุณ มันก็แค่นั่งอยู่ที่นั่น
เมื่อคุณนำมันเข้าไปในภายใน คุณจะเริ่มมีอายุยืนยาวขึ้น เมื่อคุณนำมันเข้าไปในภายใน มันจะเริ่มสมบูรณ์แบบ เราครายออน จะไม่บอกคุณในเรื่องนี้ถ้าไม่เป็นอย่างนั้น มนุษย์แบบใหม่กำลังเริ่มกลับมา

And so it is.

Externalizing God-2  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราอยากเพิ่มเติมข้อความของเมื่อคืนวาน มันอาจดูแตกต่างในเรื่องเดียวกัน แต่ก่อนที่เราจะให้ข้อมูลใดๆ เราอยากให้คุณแยกแยะการสื่อความ มันไม่ใช่การสื่อความเกี่ยวกับข้อมูล เวลาที่สิ่งยิ่งใหญ่ถูกนำเสนอ ที่คุณไม่เคยรู้ มันยิ่งใหญ่เพราะว่ามันสะท้อนสิ่งที่มนุษย์สามารถทำได้ เราพูดเกี่ยวกับระบบที่คุณไม่เคยรู้ สิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับคุณที่คุณอาจไม่รู้
คราวหน้าเราก็แค่นั่งอยู่ที่แทบเท้าของคุณแล้วก็พูดกับคุณ นั่นคือพวกคุณทุกคน มันเป็นการรับรู้ที่ยิ่งใหญ่ของผู้ฟัง มีสิ่งที่เป็นหลากมิติ ไม่มีกาลเวลา เราพูดมาแล้วหลายครั้งว่า เรารู้ว่าใครกำลังฟัง เมื่อคุณจำเป็นต้องปล่อยวางความเป็นเส้นตรงของเวลา และรู้ว่าโลกวิญญาณรู้ในศักยภาพของคนที่จะมาฟัง เนื่องจากการสื่อความนี้ก็ถูกบันทึกไว้ มีผู้ฟังเกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน คุณเห็นว่าเรากำลังพูดกับผู้ฟัง ไม่ว่าเขาจะมาฟังในเวลาไหน สำหรับพวกเขา มันเป็นปัจจุบัน สำหรับคุณ มันเป็นปัจจุบัน แล้วเราจะถามคุณว่า ปัจจุบันของใครถูก คำตอบก็คือถูกทุกคน
มีสิ่งเหล่านี้ที่เรามอง โดยเฉพาะในพลังงาน มีคำถามและคำตอบมากมายในวันนี้ ของคู่หูของเรา ของเรา เพราะว่าเราอยู่กับคู่หูของเรา เขาเริ่มเล่าเรื่องที่ไม่เคยเล่ามาก่อน ในสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาเมื่อห้าปีก่อน เมื่อเขาเลิกแบ่งแยกกับครายออน มนุษย์ทำแบบนี้ พวกเขามองความสัมพันธ์ของพวกเขากับโลกวิญญาณ แล้วพวกเขาก็แบ่งแยกมัน นี่เป็นสถานที่สำหรับบูชา เวลาสำหรับบูชา คุณสวมชุดอะไรในการบูชา บูชาวันไหน คุณมาแล้วก็ไป คุณวางตารางเวลาเอาไว้ และเราก็เคยพูดมาก่อน คู่หูของเราก็ทำแบบนี้ คุณก็ทำแบบนี้
เมื่อเขานั่งที่เก้าอี้ เขาเปลี่ยนไป เพราะว่าเขานำเราเข้ามา กลุ่มที่เรียกว่าครายออน ที่เป็นพลังงานจากอีกด้านหนึ่งของม่านพราง ที่สามารถสื่อสารกับคุณได้ด้วยความรัก เขาต้องออกจากห้องไปแล้วก็กลับมาสื่อความ หลายคนจำเวลานี้ได้ เราถามเขาว่าคุณพร้อมสำหรับขั้นต่อไปหรือยัง เขาไม่รู้ว่ามีขั้นต่อไป เขาคิดว่าเขามาถึงขั้นสุดท้ายแล้ว ไม่มีขั้นสุดท้าย คุณมีขั้นต่อไปเสมอ เขาถามว่าทำได้ด้วยหรือ เราถามเขาว่า คุณอยากอยู่กับตัวตนที่สูงกว่าของคุณและเราตลอดเวลาหรือเปล่า เรายังจำคำตอบของเขาได้ นี่เป็นบางส่วนแต่เขาพูดอย่างนี้จริงๆ เขาถามว่ามันเจ็บไหม
ส่วนหนึ่งของความเป็นจริง มันจะเจ็บไหม เขาหมายถึง จะเจ็บไหมที่ต้องลอยออกจากชีวิตของฉันเอง ฉันยังเป็นฉันอยู่หรือเปล่า ราวกับว่าสิ่งที่งดงามเป็นเรื่องเลวร้าย จากนั้นเราจึงขอร้องเขาให้ลองทำ มันกลายเป็นการหลอมรวม ไม่ว่าเขาจะอยู่ที่ไหน เขาได้รับคำถามอะไร เขาได้รับคำตอบจากส่วนนั้นของเขาที่เชื่อมต่อกับเรา ในกระบวนการนี้พวกคุณบางคนสามารถรู้สึกได้ เมื่อมีการสลับกันระหว่างนายลีและครายออน คนที่มีตาทิพย์สามารถมองเห็นแสงสว่างในตัวเขาเปลี่ยนแปลง และนี่คือการเชื้อเชิญ การเพิ่มเติมการสื่อความครั้งก่อนที่เราบอกคุณ
ถ้าหากพระเจ้าอยู่ภายใน ทำไมคุณจึงแบ่งแยกมัน มีพวกคุณกี่คนที่สามารถทำสมาธิได้ในเวลาซื้อของ บางคนรู้สึกได้ในตัวเองว่านั่นคือรูปแบบของการทำสมาธิ แต่คำถามเป็นอย่างนี้ คุณสามารถทำงานหลายๆงานกับพระเจ้าในเวลาเดียวกันได้หรือเปล่า คุณสามารถอยู่ในที่ทำงาน ทำงานที่ได้รับมอบหมาย ในขณะเดียวกันคุณก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับความยิ่งใหญ่ของการสร้างสรรค์ด้วย คุณแบ่งแยกมันหรือเปล่า กับขอบเขตที่ไม่ได้เป็นของกันและกัน เมื่อคุณทำงานเสร็จแล้วจึงสามารถทำสมาธิได้ คุณเรียนรู้ศิลปะของการตื่นรู้ มีสมาธิและเชื่อมต่อกับโลกวิญญาณ แม้ในเวลาคุณขับรถ เพื่อไม่ให้เกิดอันตราย คุณรู้หรือเปล่าว่าเป็นไปได้
พวกคุณบางคนรู้ว่ามันมากกว่าเป็นไปได้ คุณทำมัน คุณไม่จำเป็นต้องละจากร่างกายของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องมีสถานที่ใดสถานที่หนึ่งที่ไม่มีสมาธิ ถ้าหากคุณสามารถทำงานได้หลายๆงานในเวลาเดียวกันได้ แม้แต่นักบัญชีที่กำลังทำงานกับตัวเลข ในเวลาเดียวกันก็รู้ถึงความศักดิ์สิทธิ์ของตัวเขา เพราะว่ามันสามารถเกิดขึ้นตลอดเวลาได้
มนุษย์ไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อการนี้ เหตุผลก็คือธรรมชาติของมนุษย์ สังคมของคุณ การสั่งสอนของคุณ วัฒนธรรมของคุณ มักจะแบ่งแยกทุกๆสิ่ง เวลานี้เป็นเวลากิน เวลาเล่น เวลาทำงาน เวลาที่จะบูชา เวลาที่จะมีความสุขและความเศร้า เมื่อการหลอมรวมเริ่มขึ้น ทั้งหมดนั้นก็หลอมรวมกันด้วย ถ้าคุณเริ่มกระบวนการนี้และคุณเข้าใจว่าเรากำลังพูดเรื่องอะไร ส่วนของความเมตตาของคุณจะเข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ทำอะไร คล้ายกับการขยายการให้บริการการบูชาอย่างมาก คุณสามารถภาวนา ร้องบทสวด ทำสมาธิ รู้สึกถึงการมีอยู่ของพระเจ้า ในทุกสิ่งที่คุณทำ
คุณไม่ต้องบูชารูปธรรมใดๆ หรือแม้แต่พระเจ้า คุณบูชาความสุขที่คุณมี คุณจะปลื้มปิติ ที่ตอนนี้คุณมีบางสิ่งตลอดเวลา ไม่ใช่แค่ชั่วขณะ ไม่ใช่แค่ตามตารางเวลา ครายออน เป็นไปได้หรือไม่ที่ฉันเชื่อมต่อเวลาฉันหลับ สิ่งที่คุณไม่รู้ก็คือ คุณเชื่อมต่อเสมอเวลาคุณหลับ นั่นเป็นส่วนหลากมิติของความฝันของคุณ จะไปที่ไหนก็ได้ ความฝันจำนวนมากไม่สามารถให้เหตุผลแบบเส้นตรงได้ สมองของคุณไม่ได้เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย โลกวิญญาณจะอยู่กับคุณในหนทางที่ไม่เกิดขึ้นตอนคุณตื่น
การตื่นรู้มักจะก่อให้เกิดการเอาตัวรอด การรู้ว่าใครอยู่ที่นั่น ทำไมจึงมาอยู่ที่นั่น คุณไปไหนมาไหนอย่างไรจึงจะปลอดภัย คุณเอาตัวรอดแล้วยังเชื่อมต่อกับโลกวิญญาณได้หรือเปล่า คำตอบก็คือ ได้ ได้อย่างเต็มที่ เราอยากให้คุณกลับไปเยือนบันทึกอดีตชาติของคุณเอง ที่รัก กาลครั้งหนึ่ง ยุคที่แล้ว คุณอยู่ในโลกของการเอาตัวรอด คุณถือหอก คุณใช้ชีวิตอยู่ในบางสิ่งที่คุณรู้ในวันนี้ และเราอยากบอกคุณว่า คนโบราณเชื่อในอะไร นั่นคือมีพระเจ้าอยู่ในทุกสิ่ง
ในสัตว์ที่กำลังถูกฆ่า ในพืชจะปลุกขึ้นเพื่อเป็นอาหารของคุณ ทุกๆก้าวที่คุณเดินไป ไกอาอยู่กับคุณ การหลอมรวมมีความสมบูรณ์ และสิ่งนั้นก็สูญหายไป ตอนนี้เราจุดประกายการหลอมรวมนั้นขึ้นมาใหม่ แต่ในพลังงานใหม่นี้ มันไปไกลกว่านั้น มันจะเริ่มขยายการหยั่งรู้และความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญ ใครจะได้พบคุณ เมื่อใด
เราพูดในห้องที่เต็มไปด้วยผู้คน ตอนนี้มันอยู่ที่นี่ และเราพูดกับห้องที่เต็มไปด้วยผู้คน วันนี้คุณได้พบใครบางคนที่คุณไม่รู้จักหรือเปล่า และคุณได้เรียนรู้บางอย่างที่คุณไม่รู้จากพวกเขาหรือเปล่า คุณรับรู้พวกเขาหรือเปล่า ไม่ใช่ในฐานะของครอบครัวเมื่อชาติก่อน ไม่ใช่บันทึกอดีตชาติที่ลึกซึ้ง แต่ในฐานะสมาชิกของกลุ่มวิญญาณที่เรียกว่าแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ คุณเห็นตัวคุณเองในตัวพวกเขาหรือเปล่า คุณมีความสัมพันธ์กับพวกเขา มีความเห็นอกเห็นใจพวกเขาจนถึงจุดที่คุณสามารถร่วมกับการหลอมรวมได้ และรู้ว่าคุณปลอดภัยและสบายดี
ความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญทำงานแบบนี้ คุณถูกดึงมารวมกันจากสถานที่ๆแตกต่างกัน เพื่อความเหมือนกัน คุณมาในห้องประชุม เพื่อมาฟังการสื่อความ เพื่อมามีความสุขกับพลังงาน เพื่อมาอยู่กับคนอื่นที่มีความคิดคล้ายกัน ตอนนี้เราเพิ่มเติมสิ่งสุดท้าย ที่มักจะคาดหวังอยู่เสมอ ความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญกับคนที่คุณไม่รู้จัก มีคนที่มีคำตอบให้แก่คุณในวันนี้ ถ้าคุณใช้เวลาในการพบปะเขา สถานการณ์หรือปัญหาที่คุณถามหรือสงสัย ความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญคือกุญแจดอกใหม่ การหยั่งรู้จะผลักและดึงคุณ ไม่ใช่กรรม เพื่อให้มาสู่การประชุมแบบนี้ เพื่อมาพบกับคนที่มาเพื่อพบคุณ
คุณจะขยายสิ่งนี้ได้อย่างไร คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าจะไปที่ไหน คำตอบก็คือการหลอมรวม การสื่อความครั้งก่อนขอให้คุณหยุดการแสวงหาจากพระเจ้าภายนอก และให้คุณมองเข้าไปภายในต่อพระเจ้าภายใน เพื่อให้การทำสมาธิของคุณเริ่มแตกต่างออกไป โลกวิญญาณภายในที่รัก พระเจ้าภายในที่รัก เมื่อคุณพูดสิ่งนั้นออกมาดังๆ เซลทุกเซลในร่างกายของคุณจะฉลองให้กับข้อเท็จจริงที่ว่า คุณรู้ คล้ายกับพวกมันพูดว่า เขาตื่นแล้ว เขารู้เกี่ยวกับพวกเรา ในที่สุดการรวมกันก็เริ่มขึ้น การหลอมรวมก็คือการเชื้อเชิญ เพื่อนำพาส่วนนั้นของคุณไปด้วย ส่วนที่ศักดิ์สิทธิ์ ส่วนที่คุณรู้สึกว่าเป็นพระเจ้า ไม่ว่ามันจะเป็นอะไร เพื่อนำพามันไปสู่สถานที่ๆแตกต่างกันอย่างมาก คุณทำอะไร คุณไปที่ไหน เมื่อคุณขับรถ เมื่อคุณเดิน เมื่อคุณจ่ายตลาด เมื่อคุณกิน เมื่อคุณพูด
ที่รัก เมื่อคุณทำสิ่งนี้ สิ่งต่างๆจะเปลี่ยนแปลง คุณจะมีสุขภาพดีขึ้น คุณไม่สามารถแบ่งแยกและลบโลกวิญญาณออกจากโครงสร้างเซลของคุณได้ แค่ไปเยือนในเวลาที่คุณต้องการไม่สามารถคาดหวังความสมดุลในตัวของคุณได้ เซลของคุณต้องการสิ่งนี้ ความสมดุลของร่างกายต้องการสิ่งนี้ ชิ้นส่วนที่ขาดหายไป ธาตุที่เป็นปริศนาเสมอมา และผู้คนก็ถามถึงครั้งแล้วครั้งเล่า ฉันจะทำสิ่งนี้ได้อย่างไร ฉันจะทำสิ่งนั้นได้อย่างไร ชื่อของคุณไปที่นี่ ฉันจะไปที่นี่ได้อย่างไร ต่อไปจะเป็นอย่างไร คุณยังไม่ได้รวมกับมัน
มนุษย์ที่หลอมรวมจะเป็นคนที่หยั่งรู้อย่างมาก แม้ว่าไม่รู้มัน พวกเขาแค่รู้ว่าควรทำอะไร ควรไปที่ไหน ต่อไปจะเป็นอย่างไร นั่นคือการหลอมรวมที่เราพูดถึง สิ่งนี้ได้สร้างมนุษย์แบบใหม่ ที่เริ่มซาบซึ้งและเข้าใจว่าโลกวิญญาณจะไม่สามารถลบออกไปจากร่างกายมนุษย์ได้ คุณสามารถทำสิ่งนี้ได้หรือเปล่า ในร่างกายของคุณ คุณสามารถไปทำงาน เข้าสังคม พบเจ้านาย แล้วมีพระเจ้าภายในได้หรือเปล่า
ตอนนี้ บางคนพูดว่า ไม่ได้ ฉันทิ้งโลกวิญญาณไว้ที่ประตูเมื่อฉันไปที่ทำงาน ราวกับว่าโลกวิญญาณไม่ได้อยู่ที่นั่น เราได้ฟังคำพูดนี้จากมนุษย์ตลอดเวลา พวกเขาบอกว่า คุณไม่รู้ว่าฉันต้องผ่านอะไรบ้าง ราวกับว่าเราไม่ได้อยู่ที่นั่น เราอยู่ข้างๆคุณตลอดเวลา แม้แต่ในเวลาที่คุณพูดในสมาธิ คุณไม่รู้ว่าเราอยู่ที่นั่น คุณแยกตัวคุณเองอย่างมาก จนคุณต้องพยายามอธิบายต่อโลกวิญญาณในสมาธิของคุณ ในสิ่งที่คุณต้องการ ราวกับว่าเราไม่เคยอยู่ที่นั่น
คนที่หลอมรวมจะไม่ได้รับสิ่งนี้ผิดๆ คนที่หลอมรวมจะพบว่าตนเองทำสมาธิน้อยลง เพราะว่าพวกเขาได้เปลี่ยนคำศัพท์ของสมาธิ การทำสมาธิยี่สิบสี่ชั่วโมง เชื่อมต่อตลอดเวลา ไม่ว่าคุณทำอะไร ทำสมาธิตลอดเวลาเพราะว่าคุณมีพระเจ้าภายใน คิดเหมือนคนทำสมาธิตลอดเวลาเพราะว่าคุณมีพระเจ้าภายใน ไม่มีการแบ่งแยกอีกต่อไป ไม่ต้องทำตารางนัดหมายในการพบพระเจ้าอีกต่อไป ในสถานที่ๆคุณรู้ว่าพระเจ้าอยู่ที่นั่น แทนที่จะเป็นอย่างนั้น คุณรู้ว่าพระเจ้าอยู่ภายในตัวคุณ
การทำสมาธิยี่สิบสี่ชั่วโมงโดยไม่ต้องปิดตาจะได้ผล สิ่งนี้เป็นไปได้จริงหรือ ตอนนี้ คนที่มีความเชี่ยวชาญในการทำสมาธิจะประสาทเสียเล็กน้อยกับข้อความนี้ เพราะกระบวนทัศน์เก่าบอกว่าพวกเขาต้องอุทิศตนให้กับการรวบรวมสมาธิ เพื่อให้บรรลุถึงสถานะของความลึกลับ และเราจะบอกคุณว่า พวกเขาทำถูกในพลังงานเก่า พวกเขาทำถูกในพลังงานเก่า และข้อพิสูจน์ของสิ่งนี้ก็คือสิ่งที่สมาธิสร้างขึ้นมาในร่างกายของคุณ
มันได้สร้างความมีสุขภาพดี มันทำให้อายุยืนยาว มันทำให้วิตกกังวลน้อยลง มันแผ่ลงไปในแผ่นดินรอบตัวคุณ พวกเขาพูดถูก และตอนนี้เรากำลังพูดว่า มันกำลังเปลี่ยนแปลง การหลอมรวมได้สร้างการทำสมาธิในแบบที่แตกต่างออกไป แต่ผลลัพธ์ยังเหมือนเดิม คุณไม่ต้องทำสมาธิมากเหมือนที่เคยเป็น คุณทำสมาธิทุกๆวินาทีของชีวิตคุณแทน
ทุกๆที่ เมื่อคุณรวบรวมสมาธิ คุณจะเห็นพระเจ้าอยู่ที่นั่น คุณจะคิดถึงโลกวิญญาณไม่เหมือนเดิม คุณไม่ได้รวบรวมสมาธิในสิ่งที่เข้าใจยากแล้วพยายามนำมันไปสู่คุณ เพราะว่ามันมีอยู่ในตัวคุณแล้ว คุณจะปรับเปลี่ยนวิธีการมองสิ่งต่างๆแทน วิธีที่คุณมองต้นไม้ เก้าอี้ ไม้ มันเชื่อมต่อในบางหนทางกับคุณ คุณจะมองวิญญาณของคุณเองแตกต่างออกไป คุณจะเริ่มเข้าใจความเป็นอมตะของคุณ แม้หลังจากที่คุณตายไปแล้ว คุณก็ยังคงอยู่ที่นี่ เพราะว่าคุณยังอยู่ในทางชีววิทยา คุณยังคงเดินทางต่อไป ก่อนที่คุณจะมาอีกครั้ง
คุณจะเริ่มเห็นชีวิตของคุณเองแตกต่างออกไป ความกลัวในตัวคุณจะเริ่มจากไป คุณเข้าใจว่าคุณมีความเห็นอกเห็นใจให้กับโลก แต่มันไม่จำเป็นต้องควบคุมอารมณ์ของคุณ คุณมองเห็นความไม่ยุติธรรมได้ มันไม่จำเป็นต้องทำให้คุณเศร้าโศกและร้องไห้ นอนไม่หลับ คุณเห็นอย่างนั้นแล้วก็ส่งพลังงานไปสู่ส่วนที่ต้องการพลังงาน เนื่องจากพระเจ้าภายในที่คุณทำสมาธิ คุณไม่จำเป็นต้องแยกตัวออกมาจากปัญหาเพื่อแก้ปัญหา คุณอยู่ในสภาวะที่เรียกได้ว่า ทุกสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ที่นี่ สิ่งที่ฉันเป็นก็คือตัวเร่งปฏิกิริยาความเมตตารอบพวกเขา ฉันสามารถนำพวกเขามาอยู่ในฟองของความรัก และผลลัพธ์จะเป็นสิ่งที่คนอื่นรู้สึกได้
ในที่สุด สิ่งเหล่านั้นจะเปลี่ยนแปลง เมื่อพวกคุณทำสิ่งนั้นด้วยกันมากพอ มันแตกต่างอะไรอย่างนี้ ทั้งหมดเปลี่ยนแปลง ใครที่เรากำลังพูดด้วยในที่นี้ เราพูดกับวิญญาณเก่าแก่ คนที่อยากทำสมาธิ คนที่รู้ถึงพลังอำนาจของมัน ความเหมาะสมของมัน ความสง่างามของมัน และข้อความก็ชัดเจน พระเจ้าภายใน การหลอมรวมอยู่ที่นี่ เปลี่ยนคำจำกัดความของการทำสมาธิ เพราะว่าในตอนนี้ มันมีพลังอำนาจ เพราะว่าคุณคือแหล่งกำเนิด แทนที่จะไปเยือนมัน มีสมาธิกับมัน ใช้มัน คุณกลายเป็นมัน นั่นคือพลังอำนาจ
มันเป็นทุกส่วนของข้อความที่เราให้เมื่อคืนวาน ในการอ่านภายนอกแล้วนำเข้าสู่ภายใน เป็นข้อความเกี่ยวกับพลังงาน จริงๆแล้วคุณคือใคร ท้ายที่สุด คุณคือใคร วิญญาณเก่าแก่ทั้งหลาย สิ่งที่นำคุณมาที่ห้องประชุมนี้ นักทำสมาธิทั้งหลายที่กำลังฟัง สิ่งที่นำคุณมาทำสมาธิ ก็คือพระเจ้าภายใน คุณคือใคร วิญญาณเก่าแก่บนโลกจะพูดว่า ฉันอยู่ที่นี่มานาน ฉันเกิดมาหลายภพชาตินับไม่ถ้วน ไปให้ไกลกว่านั้น คุณคือใคร มาพูดกับคนที่กำลังฟังในตอนนี้ คนที่เพิ่งมาเกิดบนโลกเป็นครั้งแรก คนที่ไม่ได้เป็นวิญญาณเก่าแก่ คุณคือใคร
ให้เราพาคุณเดินทาง ในระดับที่เหนือกว่าวิญญาณ ตอนที่คุณร่วมกับวิญญาณอื่นและคุณไม่ได้อยู่บนโลกนี้ คุณเป็นส่วนหนึ่งของส่วนผสมพลังงาน เป็นกลุ่มวิญญาณที่ไม่ได้เป็นหน่วยหรือสถานะแบบเส้นตรง คุณเป็นส่วนหนึ่งของซุปแห่งการสร้างสรรค์ พลังงานของจักรวาล มองไปที่แกแลกซี่ นั่นคือคุณ นั่นหมายความว่าคุณอยู่ที่นี่ตอนที่โลกถูกสร้างขึ้น ถ้าหากเราบอกคุณว่า พวกคุณทุกคนในรูปกายใดๆที่คุณสามารถจินตนาการได้ ยืนอยู่ที่นั่น ที่เหตุการณ์การสร้างสรรค์นั้น เมื่อจักรวาลมารวมกัน แกแลกซี่เริ่มการเดินทาง เมื่อเวลาไม่มีความหายใดๆ นาฬิกาไม่ได้เดิน แนวคิดของคำว่าโบราณไม่มีในภาษาของพระเจ้า มันแค่เป็น
คุณเห็นการชนกันของวัตถุ คุณเห็นโลกถูกสร้างขึ้น คุณเห็นดวงจันทร์ถูกสร้างขึ้น และตลอดเวลาทั้งหมด คุณรู้ว่าชาวพลิเอเดี้ยนมาที่นี่ กลุ่มรูปธรรมยกระดับจากแดนไกล ที่มีพระเจ้าภายในเหมือนกับคุณ เกือบถึงขั้นเป็นพ่อแม่ทางวิญญาณของคุณ ไม่ใช่มนุษย์อวกาศ แต่เป็นมนุษย์ทางวิญญาณ ไม่ใช่มนุษย์ต่างดาว พวกเขามาที่นี่แล้วก็หว่านเมล็ดพันธ์คุณ ในหนทางที่งดงาม เพื่อนำคุณมาสู่โลกนี้ ที่การยกระดับกำลังเกิดขึ้น ที่คู่หูของเรามานั่งที่นี่ ที่มีการฟังการสื่อความ
คุณอยู่ที่นั่นตอนโลกถูกสร้างขึ้น คุณอยู่ที่นั่นตอนที่แกแลกซี่เริ่มหมุน คุณต้องได้เห็นคู่ที่จุดศูนย์กลางแกแลกซี่ มันไม่ใช่จุด ไม่ใช่หลุมดำ แต่เป็นพลังงานดึงผลักที่ยังไม่มีใครค้นพบในตอนนี้ และจะมีการค้นพบในอนาคต คุณรู้วิธีการทำงานของฟิสิกส์ คุณรู้ว่าวันหนึ่ง คุณจะเริ่มการเดินทางของคุณจากที่นี่ นั่นคือคุณ สิ่งนั้นกำลังแยกจากมนุษย์ไม่ใช่หรือ
ตอนนี้เราจะพูดถึงสาระสำคัญของคุณ คุณเป็นอมตะ เมื่อคุณหลอมรวม เราสัญญาว่าสิ่งหนึ่งที่จะเกิดขึ้นก็คือ เมื่อคุณมีอายุยืนยาวขึ้นคุณจะรู้ได้มากขึ้นว่า ความตายเป็นแค่เสือกระดาษ มันเป็นการเปลี่ยนผ่าน ทั้งหมดที่มันทำก็คือสร้างความโศกเศร้าให้กับคนที่อยู่เบื้องหลัง มันไม่ได้พาคุณไปสู่ที่ๆเลวร้าย มันพาคุณไปสู่ที่ๆดี คุณกลับบ้าน
สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นก็คือ คุณกลับมาสู่โลก สิ่งที่เลวร้ายเกี่ยวกับความตายไม่ได้ตายไปด้วย คนที่อยู่เบื้องหลัง วิธีที่พวกเขาปฏิบัติต่อมัน คุณมีวิธีเตรียมพวกเขาให้รับมือกับมันอย่างไร ถ้าคุณสามารถรู้สิ่งนี้กับพวกเขาด้วย พวกคุณจะฉลอง พวกเขาฉลองให้กับคุณในการกลับมาเกิดใหม่ พวกเขาฉลองให้กับทุกสิ่งที่คุณทำตอนคุณอยู่ที่นี่ พวกเขาจะฉลองให้คุณมากกว่านั้น จะมีน้ำตาของความสุข ที่คุณเป็นอมตะเหมือนพวกเขา หลักการอะไรกันนี่ งานศพแบบใหม่ มันกำลังมา คุณจะได้เห็นมัน นี่คือการเร่งความเร็วของจิตสำนึก วิธีการคิดจะแตกต่างออกไป มันจะกลายเป็นเรื่องปกติ เพราะว่าความจริงของจักรวาลเป็นไปในทางนั้น
เราอยากย้ำเตือนคุณในการจบการสื่อความ ครั้งหนึ่งโลกเคยมีพระเจ้าหลายองค์ มันไม่ได้นานนัก แม้ในระยะเวลาสามพันถึงสี่พันปี มีพระเจ้ามากมายโต้เถียงกันว่าใครถูกใครจริง ส่วนใหญ่ใช้การไม่ได้ จากนั้นก็มีบางสิ่งเกิดขึ้น ถูกที่ ถูกเวลา โลกได้รับหลักการใหม่ และยอมรับมันเกือบทั่วโลกในเวลาอันสั้น พระเจ้าหนึ่งเดียว พระเจ้าหนึ่งเดียวสำหรับโลก ในวันนี้มีพระเจ้าหนึ่งเดียวสำหรับโลก นั่นคือการยกระดับของจิตสำนึก ดังนั้น เมื่อเราบอกคุณว่า วันหนึ่งเมื่อคุณเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับวิธีที่สิ่งต่างๆทำงานในทางวิญญาณ แม้แต่เรื่องชีวิตและความตาย คุณจะพูดว่าฉันไม่คิดอย่างนั้น
เมื่อเราบอกให้คุณปรับตั้งค่าความคิดของคุณใหม่ โดยมีพื้นฐานอยู่บนสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต การยกระดับของโลกเป็นจุดโฟกัสทั้งหมด เพราะว่าความจริงจะพูดเพื่อตัวมันเอง มีพระเจ้าหนึ่งเดียว มีการเห็นพ้องด้วยเช่นกัน มีระบบหนึ่งเดียวของพระเจ้าหนึ่งเดียวด้วยเช่นกัน และระบบหนึ่งเดียวนั้นก็คือมนุษย์มีวิญญาณเป็นอมตะ ความเป็นอมตะของมันไม่ใช่ไปที่อื่น มันกลับมาที่โลกนี้ และฉลองให้กับการดำรงอยู่ของมัน และพัฒนาโลกให้ดีขึ้นทุกครั้งที่มันกลับมา
ระบบที่งดงามของการกลับมาของวิญญาณ สิ่งนี่จะกลายเป็นเรื่องธรรมดาของโลก เหมือนกับพระเจ้าหนึ่งเดียวที่กลายเป็นเรื่องธรรมดา มันกำลังมา มันจะไม่ไปล้มเลิกระบบทางวิญญาณ หรือกล่าวหาว่าผิด มันแค่ปรับตัว คุณเคยเห็นมันมาก่อน พวกเขาจะปรับตัวแล้วก็ยังงดงาม ไม่ใช่ทุกคนจะเปลี่ยนแปลงวิถีทางวิญญาณของตนเอง มันเป็นแค่ความจริงใหม่ ที่ค้นพบตัวเองในหนทางที่เหมาะสม ในระบบองค์กรทางศาสนา สิ่งต่างๆจะดีขึ้นเนื่องจากสิ่งนี้
คุณแบ่งแยกอย่างมาก พวกคุณจำนวนมากที่กำลังฟังในตอนนี้ ยังคงเชื่อว่าวันหนึ่งโลกจะกลายเป็นยูโธเปีย ระบบทางวิญญาณทั้งหมดจะเหมือนเดิม จะไม่มีความตกต่ำ คุณจะมีทางเลือกเสรีตลอดกาล และทางเลือกเสรีจะสร้างความหลากหลายทางทัศนคติ แต่ในวันนี้ถ้าคุณถามใครบางคนเกี่ยวกับพระเจ้าหนึ่งเดียว พวกเขาจะพูดว่าแน่นอน มีพระเจ้าหนึ่งเดียว ความตกต่ำก็คือ วิธีการบูชาพระเจ้าหนึ่งเดียว สิ่งนั้นจะจากไป ความเข้าใจที่ว่าหนึ่งเดียวเป็นไปเพื่อทุกคน ไม่มีถูก ไม่มีผิด มีเพียงความรัก
มันจะนำไปสู่อย่างอื่นและนำไปสู่อย่างอื่น ถ้าคุณเชื่อมต่อและหลอมรวม ที่รัก ในการปิดเราจะพูดว่า คุณอยู่ที่ปากทางของการยกระดับของกระบวนทัศน์ใหม่ทางวิญญาณ และส่วนนั้นของวิญญาณเก่าแก่รู้ว่ามันจะได้ผล นี่คือการหลอมรวมที่เราพูดถึง มันกำลังสร้างบางสิ่งภายในตัวคุณที่เป็นตลอดเวลา ยี่สิบสี่ชั่วโมง ตื่นนอนตอนเช้า ฉลองให้กับการดำรงอยู่ของคุณเมื่อคุณวางเท้าลงบนพื้น เมื่อคุณเข้านอนตอนกลางคืน ก่อนยกเท้าขึ้นบนเตียง ฉลองให้กับความจริงที่ว่าพระเจ้าอยู่ภายใน และคุณไม่เคยโดดเดี่ยว ความตายไม่มีพิษสงใดๆอย่างที่คุณถูกสอนมา
เราอยากให้คุณคิดถึงความตายของคุณ ซึ่งเกิดขึ้นอยู่เสมอ คิดถึงความตายของคุณ ซึ่งเกิดขึ้นอยู่เสมอ แล้วก็ยิ้ม คุณทำได้หรือเปล่า เพราะว่าคุณจะกลับมา แล้วก็ต่อไป ต่อไป ต่อไป มันเป็นแค่การเปลี่ยนผ่าน นั่นคือทั้งหมดของมัน เรียกมันว่าการเปลี่ยนผ่านของความรัก มันรู้สึกเหมือนอะไร คุณเห็น คุณเคยตายมาก่อน มีพวกคุณกี่คนที่มีความทรงจำอดีตชาติของการผ่านม่านพราง คุณอาจพูดว่าฉันจำมันไม่ได้ครายออน คุณจะจำได้ เมื่อคุณจำได้ การรับรู้อื่นๆทั้งหมดจะเป็นของคุณ
นี่คือความงดงามของสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่ อย่างช้าๆ วันหนึ่งการสื่อความนี้จะได้ฟังอีกครั้ง ไม่ว่ามันจะอยู่ในรูปแบบไหนในเวลานั้น คุณจะพูดว่าทั้งหมดนี้ได้เกิดขึ้นแล้ว ส่วนที่สนุกก็คือ คุณอยู่ที่นั่น มีชีวิต

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น