วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Sun - Aug 21, 2016 : “Opening to a larger Akash”



Indianapolis, Indiana :  “Opening to a larger Akash”

Sunday - August 21, 2016

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เรากล่าวทักทายคุณเป็นเวลาสั้นๆ เราอยากให้คุณรู้สึกถึงสิ่งนี้ มีคนมากมายมาที่นี่ มาฟังการประชุมแบบนี้ เรากำลังพูดกับคนที่อยู่ที่นี่ ที่ไม่เคยมีประสบการณ์การสื่อความแบบนี้มาก่อน และเราก็เคยพูดมาแล้วหลายครั้งว่ามันอาจต้องใช้เวลาระยะหนึ่ง เพื่อให้จิตใจมนุษย์ ส่วนของคุณ ส่วนที่เหนือกว่าส่วนของอภิปรัชญา มันอาจต้องใช้เวลาสักครู่ เพื่อให้คุณเข้าใจว่ามีบางอย่างกำลังเกิดขึ้น ที่คุณไม่ได้คาดหวัง
สำหรับคนที่มาและสงสัย คุณต้องการเอาตัวเองไปไว้ในกล่อง เพื่อไม่ให้พลังงานแตะต้องตัวคุณ เราเรียกว่ากล่องของความเชื่อ เพราะความเชื่อนั้นพูดว่า นี่มันไร้สาระ ผู้ชายคนนี้ไม่สามารถสื่อความได้ และมีพลังงานมากมายที่พูดอีกอย่างหนึ่ง ส่วนของการหยั่งรู้ของมนุษย์และหัวใจของมนุษย์ ต่อมไพนีลและสมองทำงานร่วมกัน มีเสาอากาศ จากนั้นก็พัฒนาการหยั่งรู้ขึ้นมา มันอยู่ภายนอกเสมอ
พวกคุณบางคนเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตด้วยเสาอากาศของการหยั่งรู้นี้ คู่หูของเราสอนทั้งหมดของมัน มันอยู่เหนือหลักเหตุผล มันอยู่เหนือกราฟระฆังคว่ำ มันไม่ใช่ค่าเฉลี่ย คุณหยิบบางสิ่งขึ้นมา ไม่จำเป็นต้องมีเหตุผล เมื่อคุณใช้สมองเพียงอย่างเดียว และสิ่งที่เพิ่งสอนไปในที่นี้ก็คือ ส่วนของมนุษย์ที่คุณเรียกว่าความคิดหรือจิตสำนึกมีพลังอำนาจมหาศาล พลังอำนาจอาจเป็นคำที่ไม่ถูกต้องนัก มันไม่ใช่พลัง มันเป็นความแข็งแกร่งของความเมตตา ของการกำหนด และมันเคลื่อนย้ายสิ่งของได้
นี่คือสิ่งที่เราสอน ตอนนี้ ในเวลานี้ด้วยกัน คุณมีโอกาสที่จะหยั่งรู้ว่าสิ่งนี้จริงหรือไม่จริง และรู้สึกถึงพลังงาน พลังงานพัฒนาขึ้นมาจากสถานที่หนึ่ง แหล่งกำเนิดศูนย์กลางที่คุณเรียกว่าพระเจ้า มันอยู่ในตัวคุณ ไม่ได้ส่งมาถึงคุณจากที่อื่น ไม่ได้มาถึงคุณด้วยความเร็วแสง จริงๆแล้วมันมาจากภายใน และพวกคุณบางคนมักจะรู้สึก ความรู้สึกของการเป็นเจ้าของ ของบ้าน เมื่อคุณฟังเรา และเราจะบอกคุณว่าทำไม เพราะว่าเราอยู่ในที่นั้นด้วย
เราอยากให้คุณรู้บางสิ่งภายในตัวคุณ เราพูดไปเมื่อคืนก่อนนี้ คุณต้องรักตัวเอง เพื่อทำให้สิ่งต่างๆเกิดขึ้นบนโลกนี้ รักมากกว่าที่เคยเป็นมาก่อน คู่หูของเราใช้เวลาหลายชั่วโมง พิสูจน์ว่าจิตสำนึกมีผลกระทบต่อฟิสิกส์ ตอนนี้เราจะถามคุณอย่างนี้ คำถามชวนตะลึง คุณรู้หรือเปล่าว่า คุณสามารถผลักดันร่างกายของคุณ สุขภาพของคุณ ปัจจัยความสุขของคุณ ไปทางไหนก็ได้ตามต้องการ คุณสามารถผลักดันตัวเองไปสู่หลุมฝังศพได้ถ้าคุณต้องการ ถ้านั่นคือสิ่งที่คุณปรารถนา คุณอาจสงสัยว่าทำไมมันจึงเป็นความปรารถนาของฉัน นั่นคือประเด็น มันใช่หรือไม่ใช่
ที่รัก นิสัยของวัฒนธรรมของคุณพาคุณไปที่นั่น สิ่งที่คุณเชื่อว่าทำถูกต้องเหมาะสมกับผู้อื่นบางครั้งลากคุณไปที่นั่น นี่คือความท้าทาย เราสัญญากับคุณ ถ้าคุณสามารถสร้างความสมดุลและความสุขในชีวิตของคุณ มันจะมีผลกระทบกับคนรอบตัวคุณในหนทางที่คุณไม่รู้ นี่คือสิ่งที่เราสอนมากว่าทศวรรษ การขยายความของการสื่อความเมื่อวานนี้ ข้อความเมื่อวานนี้พูดว่า มนุษย์ไม่ได้ไปไกลมากนักในยุคใหม่นี้ ของการยกระดับและการเปลี่ยนแปลงและพลังงาน ให้มันเรียนรู้ที่จะรักตัวเอง ให้มันได้เริ่มเปลี่ยนแปลงความประพฤติ แทนที่จะอยู่กับกระบวนทัศน์เก่าที่คุณเติบโตมา
การยกระดับที่ยิ่งใหญ่กว่าของโลกก็คือคุณ ถ้าคุณยังคิดไม่ออก มันไม่ใช่เหตุการณ์ การวิวัฒนาการของมนุษย์ก็คือคุณ มันไม่ใช่สิ่งประดิษฐ์ทางเลือกอื่นหรือสิ่งใดๆที่คู่หูของเราพูดถึง มันไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ก่อนที่คุณจะเปลี่ยนแปลงตัวคุณเอง มีหลายคนนั่งที่นี่กำลังฟังข้อความนี้นอกห้องนี้ เราพูดกับพวกเขาด้วยเช่นกัน ความไม่มีกาลเวลาของข้อความนี้ชัดเจน มีศักยภาพที่ยาวนานหลังจากคู่หูของเราตายไปแล้ว จะมีคนที่กำลังฟังมันและปัจจุบันนั้น เสียงของเราก็พูดอย่างเดียวกันกับพวกเขา รักตัวคุณเองเป็นอันดับแรก และเฝ้าดูสิ่งต่างๆรอบตัวคุณเปลี่ยนแปลง
มันเป็นสิ่งที่ยากที่สุดที่วิญญาณเก่าแก่จะทำ ทำไมจึงเป็นอย่างนี้ เราพูดมากี่ครั้งแล้ว เราควรพูดสิ่งนี้ในหลายๆหนทางเพื่อความหลากหลาย แต่เราไม่สามารถทำได้ เราต้องบอกในแบบเดิมๆครั้งแล้วครั้งเล่าว่า วิญญาณเก่าแก่ทนทุกข์ทรมานในพลังงานเก่ามาตลอดยุคสมัย ต้องต่อสู้กับพลังงาน และคุณมีนิสัยต่อสู้กับมัน ทันใดนั้นพลังงานนั้นก็ยกระดับ คุณไม่จำเป็นต้องทำสิ่งที่คุณมักจะทำ คุณไม่ต้องสร้างป้อมปราการให้กับตัวคุณเอง คุณไม่จำเป็นต้องแข็งแกร่งในด้านใดด้านหนึ่งเพื่อไม่ให้พลังงานมืดเข้าถึงคุณ
ที่รัก เนื่องจากคุณถือไฟฉายที่ส่องแสงไปในอนาคต นั่นคือคุณ คุณไม่มีอะไรต้องกลัวในพลังงานใหม่ ที่ความมืดจะมาล้อมคุณและจับคุณ อันที่จริงมันจะวิ่งหนีจากคุณเพราะว่าคุณถือไฟฉาย ที่ไหนที่ความมืดเห็นไฟฉาย มันจะวิ่งหนีไป นั่นคือคุณในวันนี้ เพียงแต่พวกคุณจำนวนมากไม่ได้เปิดไฟฉาย นั่นคือคุณไม่เชื่อ นั่นคืองาน เปิดไฟฉาย ไปต่อไป
เราเคยเห็นมาก่อนบนดาวดวงอื่น นี่เป็นเวลาวิกฤติ คืนนี้เราจะพูดเรื่องนี้มากขึ้น อาจจะขยายการสื่อความครั้งก่อน แต่เรื่องของมันก็คือช่วงเวลาวิกฤติของโลก โดยเฉพาะเรื่องความเร็วของการเปลี่ยนแปลง มันขึ้นอยู่กับคุณ มีพวกคุณกี่คนเปิดไฟฉาย เพราะว่าความมืดอยู่ไม่ได้ถ้ามีแสงสว่าง เราจะกลับมา

And so it is.

Opening to a larger Akash  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  คู่หูของเราขยับออกไปข้างๆ คำพูดนี้เราใช้มานาน บางคนบอกว่ามันซ้ำซาก อธิบายซ้ำๆซากๆ แต่มีคนที่จำเป็นต้องได้ฟังมัน อาจเป็นคนที่มาฟังครั้งแรก การสื่อความไม่ใช่การเข้ามาครอบครองมนุษย์ มันเป็นการหลอมรวม การหลอมรวมไม่ใช่เรื่องผิดปกติ มันเกี่ยวข้องกับสิ่งที่คุณมีอยู่แล้ว กระตุ้นมันขึ้นไปสู่ระดับสูงสุด มันเกี่ยวข้องกับสิ่งที่คุณมีอยู่แล้ว กระตุ้นมันขึ้นไปสู่ระดับสูงสุด ตอนนี้เราจะไปที่นั่นอีกครั้งในไม่นานนี้ ทำให้มันเต็มวงจร
การสื่อความไม่ใช่เรื่องประหลาดหรือผิดปกติ มันแค่ประหลาดหรือผิดปกติสำหรับคุณ เพราะว่าสังคมที่มี DNA ทำงานเพียงเศษเสี้ยวของศักยภาพเต็มที่ของมัน มันจะมองเห็นได้ไม่สูงกว่าตัวมันเอง คุณไม่รู้ในสิ่งที่คุณไม่รู้ สิ่งที่เราหมายความถึงก็คือ คุณยังไม่เห็นมัน ศักยภาพของคุณเป็นอย่างไร พวกคุณบางคนในห้องนี้แค่เพิ่งได้สัมผัสกับพื้นผิวของการขยายที่น่าทึ่ง มันอยู่เหนือความเป็นสามมิติของคุณ มันเริ่มกลายเป็นหลากมิติเล็กน้อย และนั่นเป็นความไม่ปกติสำหรับคุณ แต่เราอยากบอกคุณว่าการอยู่ในสามมิติคือสิ่งที่คุณเข้าใจ เมื่อ DNA ของคุณไม่ได้ทำงานเต็มศักยภาพ
เมื่อการวิวัฒนาการของมนุษย์เริ่มเกิดขึ้น คุณจะได้เห็นความคิดที่ไม่ปกติมากขึ้น มันเริ่มมาหลายปีแล้วกับเด็กๆซึ่งเป็นการอุ่นเครื่องสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้น เด็กๆจะเป็นผู้นำอย่างต่อเนื่องของคนที่แตกต่าง ยังมีคลื่นลูกอื่นของเด็กๆที่เริ่มกลับมาที่โลกนี้ ที่มีหลักการที่แตกต่างกันอย่างมากเกี่ยวกับหนทางที่สิ่งต่างๆทำงาน พวกเขาจะนำผลลัพธ์ที่สอดคล้องมากขึ้นมาให้ สำหรับปัญหาที่แก้ไขไม่ได้ สิ่งที่คุณไม่เคยคิดถึง พวกเขามี
ขณะเดียวกัน วิญญาณเก่าแก่ของโลกนี้ ก็กำลังใช้ปัญญาของอดีตและบันทึกอดีตชาติของพวกเขา มันจะเริ่มเปลี่ยนแปลงทั้งตัวพวกเขาเองและโลก เราเคยพูดถึงสิ่งนี้ สิ่งนี้สามารถขยายความการสื่อความเมื่อวานได้ แต่เราไม่อยากเรียกมันว่าภาค 2 เพราะว่ามันมีจุดยืนของมันเอง ที่รัก คุณมีความงดงาม และในร่างกายมนุษย์ที่คุณมีในตอนนี้ พวกคุณบางคนเพิ่งเริ่มเห็นมากขึ้น พวกคุณบางคนรู้สึกถึงมัน บางทีการรับรู้ของคุณเริ่มยกระดับ เพราะว่าสิ่งต่างๆกำลังมีความสมบูรณ์แบบต่อคุณมากขึ้น มีความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่สองสามอย่างเพื่อคุณ และคุณสงสัยว่าทำไมถึงเป็นตอนนี้ มันคืออะไร
คุณแค่เริ่มตื่นขึ้น ในหนทางที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยเป็นมา ทำไมถึงเป็นอย่างนั้น เพราะว่าคุณให้การอนุญาตในพลังงานใหม่นี้สำหรับบางสิ่งที่พิเศษมากๆ ระดับของการรับรู้จะสูงขึ้น นำมาซึ่งหลายสิ่งรวมถึงความกลัวด้วย กลัวที่คุณรู้สึกว่ามันไม่ปกติ กลัวว่าคุณจะสูญเสียมันไป เพราะว่าเมื่อคุณก้าวเข้าสู่สระของภาวะหลากมิติ มันแตกต่างอย่างมาก แต่มันกำลังเกิดขึ้นแม้แต่ในห้องนี้ ที่รัก มันไม่ใช่พลังงานใหม่สำหรับคุณ มันเป็นพลังงานที่คุณหวนกลับไปเยือนและจำได้ คุณเคยอยู่ที่นี่มาก่อน เรากำลังจะพูดถึงเรื่องนี้ในอีกไม่กี่นาทีเช่นกัน
หวนกลับไปเยือนบางสิ่งด้วยกัน มามองดูประวัติศาสตร์ที่คุณเพิ่งเดินผ่านมา คู่หูของเราได้พูดถึงเหตุการณ์บางเหตุการณ์ ในเส้นเวลาของการวิวัฒนาการ มีการวิวัฒนาการทางพลังงาน มีการเปิดเผยว่าคุณงดงาม ปี 1987 การรวมตัวกันทำสมาธิทั่วโลก มันเป็นการอุ่นเครื่องสิ่งที่กำลังมา ที่จริงแล้วคนที่รวมตัวกันทั่วโลกแล้วฉลองให้กับเวลานั้น ไม่ได้รู้ว่าอะไรกำลังมา คล้ายกับเป็นการเริ่มฉลองให้กับการรับรู้ ของการครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์
ถ้าคุณมองดูรอบเวลาของการหมุนควงของอิควินอกซ์ เราเคยพูดมาก่อน เราจะพูดอีกครั้ง หลักดาราศาสตร์ของมัน มันคือกรอบเวลา 36 ปี 18 ปีก่อนสิ้นปี 2012 และ 18 ปีหลังจากนั้น และในกรอบเวลา 36 ปีนั้น มีศักยภาพที่ใหญ่กว่าของการยกระดับครั้งสำคัญ นั่นคือเหตุผลที่มีความใจร้อนบางอย่าง เมื่อเราพูดว่าถึงเวลาที่ต้องเคลื่อนไหวแล้ว คุณกำลังอยู่ใน 18 ปีหลัง ใช้ไป 4 ปีแล้ว ยังมีเวลาเหลืออยู่ และคุณกำลังได้รับประโยชน์จากมัน พวกคุณจำนวนมากกำลังเริ่มตื่นขึ้นสู่ความเป็นจริงที่แตกต่างไปเล็กน้อย
สิ่งหนึ่งที่เราบอกคุณเมื่อคืนวานนี้ ก็คือความเป็นจริงที่คุณคู่ควรกับการมีความสุข ที่จะรักตัวเองมากพอจนมีความสมดุล และในความสมดุลนั้นคุณกำลังช่วยเหลือคนรอบตัวคุณ ถ้าคุณไม่สมดุล คุณทำอะไรได้ไม่มากนัก สิ่งนั้นจำเป็นต้องใช้ปัญญาของวิญญาณเก่าแก่ ปี 1987 แค่เป็นการเริ่มต้น คุณไม่รู้จริงๆว่าอะไรกำลังมา คุณไม่ได้อยู่ในเวลา 80 ปีของการยกระดับขึ้น คุณใกล้จะถึงมันแล้ว ครายออนเข้ามาในปี 1989 คู่หูของเราตื่นขึ้นพร้อมกับการแสดงตัวของเรา และไม่เข้าใจมัน เขาไม่รู้มัน เราไปกับเขาอย่างช้าๆ ใช้เวลา 4 ปี ก่อนที่เขาจะเข้าใจมัน
ปี 1993 เป็นปีของหนังสือครายออนเล่มแรก อย่างไรก็ตาม เดือนมกราคมปี 1992 เป็นการสิ้นสุดของสงครามเย็น เมื่อสหภาพโซเวียตล่มสลายลง เป็นการปลดอาวุธการล่มสลายของโลกไปในตัว คุณสามารถมองดูเส้นเวลาของสิ่งนี้ได้ 1989 1992 1993 มันเกิดขึ้นเร็วมาก หนังสือครายออนเล่มแรก เกิดขึ้นเกือบในทันทีหลังจากสหภาพโซเวียตล่มสลาย นั่นคือสิ่งที่เราบอกคู่หูของเราให้ปล่อยวางข้อมูล จะไม่มีวันสิ้นโลก มันไม่ได้ล่มสลาย และจะไม่ล่มสลาย
คู่หูของเราไปที่ประเทศอิสราเอล เขาสื่อความเราหลายครั้ง แต่สิ่งหนึ่งที่เข้าถึงตัวเขา ก็คือตอนที่เราพาเขาไปที่หุบเขาของวันสิ้นโลก ที่ทั้งหมดคาดหวังการสิ้นสุด ไกด์พาเขาไปสถานที่นี้ เขาบอกว่าเป็นที่ๆเขาไม่อยากอยู่นานๆ ไกด์เป็นคนของที่นั่นเขาเป็นคนอิสราเอล เขาอาศัยอยู่ในประเทศนี้และเขาพูดว่า นี่เป็นที่มืด หวังว่าคุณจะไม่อยู่ที่นี่นานนัก ชาวอิสราเอลรู้ว่า หุบเขาสิ้นโลกมีชื่อว่าอะไร เราสื่อความที่นั่น เราพูดว่ายืนตรงยืดอกขึ้นแล้วฉลองให้กับข้อเท็จจริงที่ว่า สิ่งที่จะเกิดขึ้นที่นี่ไม่มีวันเกิดขึ้น นั่นคือสิ่งที่คุณได้ทำไปแล้ว จากนั้นการเร่งความเร็วก็เริ่มขึ้น 80 ปีก่อนถึง 21/12/2012 นั่นคือปีที่พลังงานยกระดับขึ้นอย่างมาก
มีสิ่งต่างๆมากมายเพราะว่าระลอกคลื่นของเวลา ศักยภาพที่ต้องเข้ากับกับสถานการณ์ ก่อนที่สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้น ตอนนี้คุณเข้าใจความสำคัญของผู้ที่ทำสิ่งต่างๆบนโลกที่สร้างความแตกต่างอย่างยิ่งใหญ่ เช่น การรวมศัตรูเก่าๆเข้าด้วยกันทั่วยุโรป เข้าสู่การร่วมมือกันทางการค้า สิ่งที่เริ่มต้นด้วยองค์กรทางการค้า จากนั้นก็กลายเป็นเศรษฐกิจที่น่าอัศจรรย์ ประเทศที่เคยเป็นศัตรูกันมาหลายร้อยปี หันมาใช้สกุลเงินตราเดียวกัน เปิดพรมแดนซึ่งกันและกัน
เราจะพูดสิ่งนี้อีกครั้งต่อคุณ คุณคิดว่าอียูจะล้มเหลวหรือเปล่า คุณกำลังมองดูปาฏิหาริย์ 50 ปี ตอนนี้มันต้องเปลี่ยนไปสู่บางสิ่งที่ดีกว่าเก่า และคุณกำลังได้เห็นการคาดการณ์ของปัญหาที่นั่น ที่ไม่ได้ผลในสิ่งที่สร้างขึ้นมา และคำตอบสำหรับประเทศที่อยากอยู่คนเดียวอาจถูกปลดออก บางคนบอกว่าเรายังไม่สามารถมีมันได้ บางคนบอกว่าเราต้องการมันแต่ นี่ไม่ใช่ความล้มเหลว นี่เป็นการปรับตั้งค่าของสิ่งที่น่าทึ่ง คุณไม่เคยทำมันมาก่อน จินตนาการถึงการรวมความแข็งแกร่งของประเทศที่เป็นศัตรูกันมาหลายร้อยปี
ทันใดนั้นพวกเขาก็เปิดพรมแดน คุณสามารถเดินทางไปมาได้ ที่รัก สิ่งนั้นจำเป็นต้องเกิดขึ้น ก่อนปี 1992 เสียอีก 15 ปีที่แล้วหรือก่อนนั้น ข้อมูลเกี่ยวกับเด็กอินดิโก้เกิดขึ้น ทั้งหมดภายในกรอบครึ่งแรก 18 ปี เด็กอินดิโก้ก็เป็นแค่เด็กที่มีจิตสำนึกแบบใหม่ พวกเขาคิดต่างออกไป ทำต่างออกไป พวกเขาเป็นคลื่นลูกแรก ของการวิวัฒนาการของจิตสำนึก คุณจะได้เห็นสิ่งนี้มากขึ้น เมื่อคืนวานเราบอกคุณว่า งานของวิญญาณเก่าแก่ในเวลานี้ทับซ้อนกันสามอย่าง กลับไปฟัง
เพื่อที่จะสลายระลอกคลื่นของวันสิ้นโลก ความรู้สึกที่ว่ามันจะต้องล้มเหลว คุณออกจากความตายมา 16 ปีแล้ว ที่คาดหวังว่าจะล้มเหลว และทุกคนยังคงพูดว่ามันจะล้มเหลว คุณจะทำลายตัวเอง คุณช่วยอะไรไม่ได้ นั่นคือสิ่งที่มนุษย์ทำ ที่รัก นี่เป็นกรณีหนึ่ง มากกว่า 50,000 ปี คุณทำมันครั้งแล้วครั้งเล่า จนถึงบัดนี้ คุณเข้าใจอุปสรรคที่คุณเพิ่งข้ามมาหรือเปล่า
ตอนนี้ เราอยากบอกคุณบางสิ่งที่กำลังดำเนินไป การสื่อความครั้งนี้จะไม่ยาว เพราะสิ่งที่เรากำลังจะบอกคุณเป็นสิ่งลึกซึ้ง มาเริ่มกัน ด้วยการวิวัฒนาการของมนุษย์ สิ่งหนึ่งที่กำลังเริ่มเกิดขึ้นก็คือ คุณจะมีบันทึกอดีตชาติที่เริ่มหลอมรวมหรือร่วมมือกับจิตสำนึกของคุณ มันเป็นส่วนหนึ่งของการเจริญเติบโต DNA ที่กำลังเริ่มมีประสิทธิภาพสูงขึ้น มันจะทำงานได้ดีขึ้น ทำงานได้ดีขึ้นหมายความว่า มันจะเริ่มเชื่อมต่ออย่างที่มันควรเป็น มีเหตุผลที่ทำไมคุณจะต้องมีข้อมูลของชาติก่อนๆ เราเคยอธิบายครั้งแล้วครั้งเล่า
เหตุผลก็คือการยกระดับนี้ ถ้าคุณทำให้ผ่านจุดตัดสินได้ และคุณได้ทำไปแล้ว คุณจะเริ่มได้รับสิ่งที่คุณเรียนรู้จากบันทึกอดีตชาติของคุณ พูดอีกอย่างหนึ่งได้ว่า ปัญญาของคนโบราณที่คุณเป็น ที่คุณมี จะเริ่มเนรมิตตัวมันเอง และคุณไม่ต้องทำมันด้วยการเดินไปเดินมา เขียนหนังสือ พูดบนเวที เป็นนักเวทย์มนต์หรือคุรุ มันจะเริ่มเกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน กับผู้รู้ที่เดินบนโลก เลี้ยงลูก ไปทำงาน เดินห้าง ปฏิบัติต่อผู้คนด้วยความแตกต่าง แสดงแสงสว่างที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้น มีความสุขกับชีวิต ในขณะที่รอบๆนั้น รอบๆตัวพวกเขา ไม่มีความสุข
นั่นคือผู้รู้ นั่นคือสิ่งที่กำลังเริ่มเกิดขึ้น และมันจะเริ่มสามารถทำได้เนื่องจากสนามพลัง เราเคยบอกคุณมาก่อน คุณมีบางสิ่งเกิดขึ้นรอบตัวคุณที่ต้องการให้คุณประสบความสำเร็จ ด้วยการรวมสิ่งต่างๆเข้าด้วยกัน มันเป็นฟิสิกส์แบบใหม่ แม่เหล็กแบบใหม่ ที่มาช่วยเหลือคุณ คุณอยากรู้หรือเปล่าว่ามันมาจากไหน มันมาจากคุณ มันมาจากชาวพลิเอเดี้ยน มันมาจากจุดดึงและจุดผลัก มันมาจากเส้นแรงคริสตัล สถานการณ์ที่บรรจบกันของหลายๆสิ่งที่มารวมกันในตอนนี้เพื่อคุณ หลายสิ่ง สำหรับหลายคน นี่เป็นเวลาที่ยากลำบาก โดยเฉพาะสองสามปีมานี้ โดยเฉพาะในด้านสุขภาพ ความสุข ทั้งหมดนี้ ตอนนี้ เราอยากให้คุณประกาศการสิ้นสุดของมัน มันไปแล้ว
สิ่งเหล่านี้เป็นพลังงานเก่า ที่ตอนนี้ไม่ได้มีผลกระทบต่อคุณอย่างที่เคยเป็นมา ที่รัก สิ่งต่างๆรอบตัวคุณอาจยังเหมือนเดิม แต่สีหน้าของคุณจะอยู่เหนือมัน นั่นคือสิ่งที่วิญญาณเก่าแก่ทำ นั่นคือทั้งหมดเกี่ยวกับผู้รู้ ยืนยันความรักของพระเจ้าภายในตัวคุณ ในฐานะของไฟฉาย คุณคือแสงสว่างของโลก
อะไรเกิดขึ้นเมื่อบันทึกอดีตชาติเริ่มหลอมรวมกับจิตสำนึก อันดับแรกชัดเจน จะมีการจดจำอดีตได้ พวกเราเคยผ่านสิ่งนี้มาแล้ว มีการสื่อความมากมาย คู่หูของเราก็เขียนหนังสือ แต่มีบางสิ่งขาดหายไป หลังจากนั้นจะเป็นอย่างไร ต่อไปจะเป็นอย่างไร ย้อนอดีตไปไกลแค่ไหน คุณอาจพูดว่า บางทีอาจเป็นการมาเกิดครั้งแรกบนโลกนี้ คุณพูดถูก เราเคยพูดถึงบางสิ่งอย่างสั้นๆ สิ่งนี้เป็นสิ่งลึกลับอย่างสุดขั้วและไม่เข้าใจ มันควรจะเป็นอย่างนั้น มันเป็นสิ่งที่ต้องทำกับ จำนวนของวิญญาณบนโลกนี้ มันมีชื่อว่าถ้ำแห่งการสร้างสรรค์
อุปมาก็คือถ้าพวกคุณแต่ละคนมีคริสตัลเป็นของตัวเอง อาจพูดได้ว่ามีชิ้นส่วนของพระเจ้าในนั้น เราเคยพูดมาก่อนว่าวิญญาณทุกวิญญาณที่เคยอยู่บนโลกนี้ อยู่ที่นั่นแล้ว พร้อมที่จะตื่นขึ้นแล้วก็เกิด สิ่งนี้เป็นเรื่องยาก ฟังดูเหมือนเป็นพรหมลิขิต มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น มันเป็นศักยภาพ เราบอกคุณด้วยว่าแต่ละครั้งที่คุณมาแล้วก็ไป คุณไปเยือนสถานที่ลึกลับนี้โดยอุปมา และภพชาติต่างๆที่คุณมี ทุกสิ่งที่คุณเคยทำถูกฝังลงในคริสตัล นั่นคือคุณ ยากจะอธิบายสิ่งนี้ เพราะว่าทุกสิ่งที่เราบอกคุณเป็นการอุปมา มันไม่ได้เป็นแบบเส้นตรง
จากนั้นเราบอกคุณว่าคุณกลับมา และคุณก็หยิบภพชาติเหล่านั้น คริสตัลเป็นอุปมาของการจำได้ และความทรงจำนั้นก็บรรจุลงไปใน DNA ของคุณ ระบบของชาวพลิเอเดี้ยนที่พวกเขาวางไว้ที่โลกนี้ ก็เพื่อให้คุณสามารถระลึกได้และเก็บข้อมูลในอดีตชาติ และคุณมาสู่โลกที่ DNA ทำงานได้ไม่ดีนัก มันก็แค่อยู่ที่นั่น รวมกันอยู่ที่นั่น บางคนรู้สึกได้ บางคนไม่แน่ใจว่ามันคืออะไร และตอนนี้มันกำลังเปลี่ยนแปลง นี่คือข้อมูลเก่า
อะไรใหม่ เราบอกคุณได้ว่าอะไรใหม่ คุณเห็นระบบทั้งหมดกำลังปรับตั้งค่าใหม่ เพราะว่าคุณผ่านจุดตัดสินมาได้ มันเป็นส่วนที่เส้นแรงคริสตัลกำลังทำ เพราะว่าถ้ำแห่งการสร้างสรรค์อยู่ในสนามพลังของมัน เราไม่ได้คาดหวังว่าคุณจะเข้าใจ แต่เราจะบอกสิ่งนี้กับคุณ เราไม่เคยพูดมาก่อน บันทึกอดีตชาติของคุณตอนนี้กำลังเติบโต มันจะเริ่มรวมที่ๆคุณจากมาก่อนมาสู่โลก ตอนนี้ คุณคิดว่าคุณมาจากที่ไหน
ที่รัก เราอยากแนะนำคุณให้รู้จักอดีตของคุณ เมื่อดาวเคราะห์ดวงหนึ่งไปหว่านเมล็ดพันธ์ดาวเคราะห์อีกดวงหนึ่ง วิญญาณที่มาจากดาวเคราะห์ที่หว่านเมล็ดพันธ์คุณ คุณคือชาวพลิเอเดี้ยน นั่นคือเหตุผลที่คุณรู้สึกสบายกับ DNA สี่ชั้นของชาวพลิเอเดี้ยน คุณเคยทำสิ่งนี้มาก่อน วิญญาณในห้องนี้มีความเก่าแก่อย่างมาก คุณเคยทำอย่างนี้มาหลายดาวเคราะห์แล้ว เกิดอะไรขึ้นเมื่อบันทึกอดีตชาติของคุณเริ่มตื่นขึ้นสู่ความเป็นจริงที่ยิ่งใหญ่กว่า
ความเป็นจริงที่อยู่เหนือโลก บันทึกอดีตชาติจะรู้สึกอย่างไร เมื่อคุณเริ่มรู้สึกถึงมันได้ มันไม่ได้เป็นแบบตามลำดับ คุณไม่ได้รู้สึกถึงชื่อและใบหน้า คุณจะรู้สึกถึงการหยั่งรู้ ความฝัน เมื่อบันทึกอดีตชาติเริ่มใหญ่ขึ้น เช่น การรวมภพชาติบนดาวเคราะห์ดวงอื่นก่อนที่คุณจะมาเกิดบนโลกเข้าไปด้วย สิ่งที่เราบอกคุณเกี่ยวกับอารยะธรรมของชาวพลิเอเดี้ยนอย่างสั้นๆ เราบอกคุณเกี่ยวกับดาวเจ็ดพี่น้อง ดาวเจ็ดดวงที่คุณเห็น จริงๆแล้วมีเก้าดวง พวกเขามีอารยะธรรมที่เก่าแก่มาก คุณมีอารยะธรรมที่ใหม่มาก
พวกเขาผ่านจุดตัดสินมาเป็นล้านปีแล้ว คุณคือพวกเขา คุณคิดว่าคุณเรียนรู้อะไรมาบ้างก่อนที่คุณจะมาสู่โลกนี้ สิ่งนั้นจะเริ่มรู้สึกได้ สัมผัสได้ หยั่งรู้ได้ คุณจะไม่เข้าใจมัน คุณไม่รู้ว่าทำไม แต่นี่คือวิธีที่มันเนรมิตตัวมันเอง คุณจะเริ่มมองสิ่งต่างๆและระลึกได้ว่าคุณสามารถควบคุมมันได้ แล้วก็สงสัยว่าทำไมตอนนี้คุณจึงทำไม่ได้ คุณจะเริ่มคาดหวังในสิ่งที่เหนือกว่าความสามารถของมนุษย์ทำได้ในตอนนี้ แล้วก็สงสัยว่าทำไมตอนนี้คุณจึงทำไม่ได้
คุณเห็นร่างกายที่ล้มเหลว คุณไม่ยอมรับมัน เนื่องจากสิ่งที่คุณเคยทำได้มาก่อน และสิ่งนั้นจะเริ่มมีอิทธิพลต่อส่วนที่เป็นสี่มิติของ DNA ที่คุณมีในตอนนี้ มันจะเริ่มพูดกับดาวเคราะห์ดวงนี้ แทนที่จะเป็นดาวเคราะห์ดวงก่อน มันจะขยายการรักษา คุณจะรู้สึกถึงมัน คุณจะรู้มัน เกิดอะไรขึ้นเมื่อมนุษย์มองดูตัวเองเห็นสิ่งหนึ่งแล้วรู้อีกสิ่งหนึ่ง เมื่อคุณบอกว่านั่นว่านี่ คุณรู้ดีกว่า เพราะคุณรู้ว่าในความเป็นจริงอื่น บนดาวเคราะห์ดวงอื่น คุณสามารถทำบางสิ่งได้ และร่างกายของคุณทั้งหมดบอกว่า คุณควรทำมันในตอนนี้ แล้วก็มีคนทำมันในตอนนี้
เพราะว่าคุณมีปัญญา ความรู้ ในเวลาที่ DNA ของคุณทำงานที่ระดับ 85% เมื่อคุณอยากไปที่ไหนก็ได้ เมื่อคุณเป็นหลากมิติ เวลาไหนก็ได้ที่คุณอยากทำ ที่คุณสามารถมีชีวิตได้เป็นร้อยปี ถ้าคุณอยากทำ ที่คุณสามารถหายตัวไปเป็นจักรวาลได้และเป็นส่วนหนึ่งของมันได้ ถ้าคุณต้องการ พวกคุณบางคนจะรู้สึกได้ถึงสิ่งนั้น พูดอีกอย่างหนึ่งได้ว่า ผู้รู้ สิ่งที่คุณคิดว่าเหนือสิ่งอื่นใด มีไว้ให้กับคนไม่กี่คนเท่านั้น คุณจะรู้ว่ามันยังอยู่ที่นั่น ภายใน ทุกสิ่งที่เคยเป็นมาอยู่ภายใน DNA ของคุณ สาระสำคัญอยู่ที่ไปเอามันมา แนวคิดที่ว่า คุณต้องทำงานเพื่อบางสิ่งเพื่อให้มันปลูกฝังลงไปในตัวคุณ เป็นการถอยหลัง คุณอาจต้องทำบางสิ่งเพื่อปลดปล่อยสิ่งที่คุณมี มันมีอยู่แล้ว ทุกสิ่งมีอยู่แล้ว เราอยากให้คุณไปเอามันมา
สิ่งที่เกิดขึ้นกับมนุษย์มีความน่าสนใจ สมอง หัวใจ ต่อมไพนีลกำลังทำงานร่วมกันควบคู่ไปกับสนามพลังที่ต้องการความสอดคล้อง มันกำลังเริ่มเปิดกล่องในจิตใจของคุณ ในจิตสำนึกของคุณ เพื่อเปิดทางให้คุณทำได้ในสิ่งที่คุณคิดว่าทำไม่ได้ ตอนนี้จะมีคนกลุ่มหนึ่งแม้แต่วิญญาณเก่าแก่ ที่พูดว่าฟังดูดี แต่ไม่ใช่ฉัน และคุณรู้ว่าอะไรไม่ใช่คุณ คุณเพิ่งบอกร่างกายของคุณไปว่าคุณไม่สนใจ ยิ่งคุณปฏิเสธมันมากเท่าใด ร่างกายของคุณก็ยิ่งทำงานร่วมกับการปฏิเสธมากขึ้นเท่านั้น คุณเข้าใจสิ่งนี้หรือเปล่า จิตสำนึกของคุณจะกลายเป็นพระราชา อะไรก็ตามที่คุณมองเห็นในใจ อะไรก็ตามที่คุณพูดออกมา จะกลายเป็นตัวคุณ นี่คือความสำคัญของข้อความที่เรากำลังให้นี้
คุณอยากทำอะไร คุณอยากทำอะไรจริงๆ คุณอยากมีอายุยืนยาว โดยไม่เจ็บป่วย ไม่ทุกข์ทรมาน แล้วก็มีพลังงาน มีความสุขหรือเปล่า นั่นคือสิ่งที่คุณบอกร่างกายของคุณหรือเปล่า หรือว่าคุณมองดูในกระจกแล้วก็พูดว่า โอ มันคือฉัน แล้วร่างกายของคุณก็พูดว่า โอ มันคือคุณ เพราะว่ามันจะร่วมมือกับสิ่งที่คุณให้มัน
นี่เป็นเวลาพิเศษ เป็นเวลาที่เต็มไปด้วยสีขาวและสีดำกว่าเวลาไหนๆที่คุณเคยเห็นมา คุณรู้หรือเปล่าว่าอารมณ์ขึ้นๆลงๆของคุณกำลังใหญ่ขึ้น คุณรู้หรือเปล่าว่าไม่มีการหลบอยู่ในที่กำบังอีกต่อไปแล้ว ไม่มีใครเก็บความลับในรัฐบาลได้อีกต่อไปแล้ว มีสิ่งต่างๆเปิดเผยต่อหน้าคุณ คุณมองเห็นพวกหมวกขาวและพวกหมวกดำอย่างชัดเจน จะเห็นสิ่งนี้มากขึ้นเรื่อยๆ
เรากำลังบอกคุณว่า ร่างกายของคุณกำลังฟัง คุณจะอยู่ฝ่ายไหน ชาวพลิเอเดี้ยนที่รัก คุณจะอยู่ฝ่ายไหน ในการยกระดับของโลก เริ่มในตอนนี้ คุณบอกตัวเองว่าอย่างไร คุณบอกร่างกายของคุณว่าอย่างไร คุณบอกคนอื่นว่าอย่างไร เราอยากให้คุณจับตาดูบางสิ่งที่คุณไม่ได้คาดหวัง ยิ่งคุณพูดถึงความงดงามที่คุณเป็นมากขึ้นเท่าใด หรือสิ่งที่คุณเป็น ไม่ใช่สิ่งที่คุณอยากเป็น คุณจะยิ่งกลายเป็นสิ่งนั้นมากขึ้น สุขภาพที่คุณพร่ำบ่น ที่ไม่เป็นอย่างที่ต้องการ ก็จะไม่เป็นอย่างที่ต้องการ สุขภาพที่คุณพูดว่าคุณเป็น คุณจะเป็นอย่างนั้น นี่เป็นเพราะร่างกายมีความพร้อมที่จะฟังคำสั่งที่คุณให้มัน
เราจะบอกคุณบางสิ่ง คุณมีความรับผิดชอบต่อทุกสิ่งภายในตัวของคุณ คุณรู้หรือเปล่าว่าการหายป่วยในทันทีทันใดคืออะไร มันคือร่างกายกำลังฟัง และทำในสิ่งที่บอกมัน คุณพร้อมสำหรับสิ่งนั้นหรือยัง คุณสามารถควบคุมมันได้ทั้งหมด คุณเคยทำได้มาก่อน แต่ตอนนี้บันทึกอดีตชาติของคุณกำลังตื่นขึ้นและระลึกถึงเวลานั้นได้ เมื่อทุกสิ่งที่คุณต้องทำก็คือคิดเกี่ยวกับมัน แล้วมันก็เกิดขึ้น นั่นคือจิตสำนึกระดับสูงที่มีพลังอำนาจอย่างมาก นั่นคือสิ่งที่กำลังเริ่มเกิดขึ้น
บันทึกอดีตชาติกำลังเริ่มปรับตั้งค่าใหม่เพื่อรวมบันทึกอดีตชาติของประสบการณ์บนดาวเคราะห์ดวงก่อนๆเข้าไปด้วย สิ่งนี้จะเป็นเหตุให้เกิดความคับข้องใจบางอย่างแก่พวกคุณบางคน เพราะว่าคุณมองดูสิ่งต่างๆแล้วก็พูดว่า ทำไมฉันจึงเปลี่ยนแปลงมันไม่ได้ เพราะว่าคุณระลึกได้ว่าคุณเคยเปลี่ยนแปลงมันได้ สิ่งนั้นจะช่วยให้คุณเข้าใจว่าอะไรเป็นไปได้ อะไรทำได้ แทนที่จะมองดูสิ่งต่างๆแล้วก็พูดว่า ฉันไม่สามารถทำได้ ฉันทำไม่ได้ คุณจะพูดอย่างนี้ว่า ฉันเคยทำได้ ลองทำดูอีกทีสิ
คุณกำลังนั่งอยู่ที่ปากทางของการยกระดับครั้งสำคัญ อย่าดูข่าว เพราะว่ามันจะบอกคุณแตกต่างออกไป ข่าวยังคงติดอยู่ในร่องของวันสิ้นโลก เหมือนกับภาพยนตร์ที่คุณเห็น เมื่อคืนวานเราบอกคุณว่า ให้เตรียมพร้อมสำหรับนักเขียนบทภาพยนตร์แบบใหม่ ภาพยนตร์แบบใหม่ ที่พูดเกี่ยวกับความงดงามของสังคมมนุษย์ เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับการยกระดับในหนทางที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน มันกำลังมาจากจิตสำนึกแบบใหม่ ที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของวงจรวันสิ้นโลก มันแยกตัวเองออกไปอย่างสมบูรณ์ นี่คือมนุษย์แบบใหม่ เตรียมพร้อมสำหรับสิ่งนี้ มันจะเกิดขึ้นอย่างช้าๆ ในหลายๆหนทาง
เตรียมพร้อมสำหรับความฝัน ความฝันที่คุณไม่สามารถอธิบายได้ เมื่อคุณสามารถบินได้ ความฝันที่คุณไม่สามารถอธิบายได้ ที่สิ่งต่างๆที่คุณจินตนาการได้สามารถเกิดขึ้นได้ คุณจะเป็นตัวอย่าง คนอื่นจะมองมาที่คุณแล้วก็ถามคุณว่า คุณทำมันได้อย่างไร แล้วคุณก็ตอบว่าฉันก็แค่ปลุกสิ่งที่ฉันมีอยู่แล้วให้ตื่นขึ้นมา และคุณก็เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาของแสงสว่างบนโลกด้วย
ครายออน คุณชอบให้ข้อความที่เลื่อนลอย เมื่อไหร่เราจะได้เห็นมัน ตอนนี้เป็นอย่างไร คุณมองไปที่พระเจ้าแล้วก็ถามว่า เราจะได้รับมันเมื่อใด ตอนนี้เป็นอย่างไร เรากำลังมองมาที่คุณแล้วก็พูดว่า คุณจะรับมันเมื่อใด คุณจะได้รับมันเมื่อคุณเข้าใจมันและทำมัน นั่นคือคุณได้รับมัน พวกเราทุกคน เราเป็นส่วนหนึ่งของพวกเราด้วย
เราครายออนรักมนุษย์ จับตาดูการยกระดับที่เราเคยเห็นมาก่อน คุณก็เคยเห็นเหมือนกัน มันอยู่ในบันทึกอดีตชาติของคุณ การยกระดับครั้งล่าสุดที่คุณเคยผ่านมันมาก่อน นานมากแล้ว บนดาวดวงอื่น มันควรก้องกังวานในตัวคุณ อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว เราทำได้ เราทำได้ เราทำได้ เมื่อคุณกำจัดวงจรเก่าๆ ฝ่ายมืดจะพ่ายแพ้ในที่สุด คุณจะได้เห็นความคิดแบบใหม่
มันจะไม่เป็นโลกที่ดีไปหมดทุกอย่าง มันจะเป็นโลกที่ฉลาด จะมีความไม่เห็นด้วย เพราะความฉลาดมีหลายระดับ แต่จะไม่รวมการฆ่ากันเข้ามาด้วย นั่นคือที่ๆคุณกำลังมุ่งหน้าไป ถ้าหากคุณหยิบถุงมือขึ้นมาแล้วสร้างมัน นี่คือข้อความ เป็นข้อความสำคัญ นั่นคือสิ่งที่กำลังดำเนินไป ยังมีมากกว่านี้

And so it is.

1 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากค่ะ เป็นพลังงานที่สวยงามเหลือเกิน

    ตอบลบ