วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559

Sun - Sep 4, 2016 : “Ireland Revealed”



CORK, IRELAND  :  “Ireland Revealed”

Sunday - September 4, 2016

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service. เป็นครั้งแรกของที่นี่ และก็มีคนที่จะพูดว่า ฉันเคยเห็นการสื่อความมาก่อน การสื่อความแบบนี้ไม่สามารถสื่อความได้ มันเร็วเกินไป คุณอาจพูดว่า เพื่อให้มนุษย์สื่อความได้ มันต้องมีการเตรียมตัว เพราะว่าประสบการณ์ของการสื่อความเป็นสิ่งที่อยู่เหนือโลกสามมิติ มันต้องเข้าไปสู่มิติในจิตใจของคุณ ความเป็นจริงที่แตกต่างออกไป และผู้ชายที่เก้าอี้คนนี้เรียกร้องที่จะไปสู่สถานที่นั้น ที่เป็นหลากมิติ แล้วนำเราออกมา
ที่รัก นี่เป็นการรับรู้ที่ไม่ใช่อย่างนั้นอีกต่อไปแล้ว มีการยกระดับขนาดใหญ่บนโลก และการทำงานของอภิปรัชญาในรายละเอียดจริงๆ ได้ยกระดับและเปลี่ยนแปลงไปแล้ว คุณถามคนที่อยู่ในห้องนี้ว่าคุณชอบปี 2013 หรืออย่างไร บางคนตอบว่า ก็สบายดี บางคนตอบว่า มันก็เลวร้ายเหมือนปีก่อนๆ เมื่อสิ่งต่างๆเริ่มเปลี่ยนแปลงสำหรับผู้รักษา ผู้สื่อ ผู้อ่านจิตใจ คุณเห็นกระบวนทัศน์ทางวิญญาณและกฎเกณฑ์ต่างๆทางฟิสิกส์ทางวิญญาณเริ่มเคลื่อนที่ จริงหรือที่ร่างกายสามมิติและจิตสำนึกไม่ได้ดำรงอยู่ด้วยดีนักในสถานะของหลากมิติ และด้วยเหตุผลนั้นการสื่อเรื่องอดีต ไม่เพียงแต่จะอยู่ได้ไม่นาน แต่พวกเขาต้องเตรียมตัวเองในหนทางที่ต้องมีวิธีการหายใจ มีการยกระดับของกระบวนทัศน์ และทั้งหมด
แล้วคู่หูของเราก็เข้ามานั่งที่เก้าอี้ เราเข้ามาในทันทีทันใด เราเคยพูดสิ่งนี้มาก่อนหลายครั้งหลายที่มาก แต่เนื่องจากที่นี่เป็นครั้งแรก จึงไม่ได้ตั้งสมมุติฐานว่า ผู้ฟังในห้องนี้ที่เคยฟังการสื่อความในอดีต หรือเวลาอื่นที่เราพูดถึง ดังนั้นเราจึงบอกคุณอีกครั้งหนึ่งว่า สิ่งที่คุณเห็นและได้ฟังในตอนนี้คือการหลอมรวม ผลกระทบของความเป็นขาวดำเมื่อคุณปิดประตูหนึ่งแล้วเปิดอีกประตูหนึ่งไม่มีอีกต่อไปแล้ว นี่เป็นหนทางที่โลกวิญญาณเคยเป็น แม้แต่ในวิธีการฝึกฝน แม้แต่ในดินแดนนี้และดินแดนอื่นๆ มันเป็นแบบเส้นตรง
คุณใช้ชีวิตในหนทางที่คุณต้องการ จากนั้นคุณก็เปิดประตูที่เรียกว่าการบูชา คุณไปสู่สถานที่หนึ่ง แต่งกายอีกแบบหนึ่ง คุณทำสิ่งต่างๆ คุณคุกเข่า คุณร้องไห้ จากนั้นคุณก็กลับบ้าน คุณปิดประตู คุณกลับไปใช่ชีวิตอย่างที่คุณต้องการอีกครั้ง คุณเปิดประตูแล้วก็ปิดประตูโดยไม่ได้เข้าใจว่า ในทางร่างกาย คุณคือพระเจ้า ภายในตัวคุณ มีโลกสวรรค์ ไม่มีการเปิดและปิดประตูอีกต่อไปแล้ว หลายปีก่อน เราบอกคู่หูของเราว่า เขาควรยอมรับสิ่งนี้แล้วก็หยุดสื่อความในแบบที่ มานั่งที่เก้าอี้พร้อมที่จะเปิดประตู ไปที่อื่น แล้วก็กลับมาในภายหลัง
ดังนั้น สิ่งที่คุณเห็นจึงเป็นการหลอมรวม และนี่คือการเชื้อเชิญสำหรับวิญญาณเก่าแก่ทุกๆคนบนโลกนี้ เราเคยพูดอย่างนี้มาก่อน คุณมาสู่เหตุการณ์ทางวิญญาณด้วยทัศนคติหนึ่ง กระบวนทัศน์หนึ่งของจิตสำนึก เมื่อคุณออกจากห้องนี้ไป เมื่อคุณออกจากเหตุการณ์นี้ไป คุณจะไม่กล้าเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้นหรือ ไม่ว่าคุณกำลังจำทำอะไร จะไปที่ไหน ซักผ้า ล้างจาน หรือรับประทานอาหาร นำพระเจ้าออกไปด้วย นั่นคือวงศ์ตระกูลของคุณ ไม่มีอะไรยิ่งใหญ่ไปกว่าวงศ์ตระกูลนี้ มันอยู่เหนือทุกสิ่งที่คุณคิดว่าอยู่ในร่างกายของคุณ
เพื่อเวลานี้ในประวัติศาสตร์ คุณจะถูกร้องขอให้รับวงศ์ตระกูลทางวิญญาณนี้ แล้วแสดงมันออกมาเป็นคนแรก ไม่ใช่คนที่คุณคิดว่าคุณเป็น ไม่ใช่คนที่สารเคมีบอกว่าคุณเป็น หรือเผ่าพันธุ์ของคุณ หรือความเชื่อของคุณ แต่สิ่งที่อยู่ภายในคือกลิ่นอายของความศักดิ์สิทธิ์ หลายปีก่อน เมื่อเราพูดสิ่งนี้กับคู่หูของเรา เขาไม่เชื่อว่าสามารถทำได้ แล้วเขาก็เริ่มฝึกซ้อม เขาตระหนักว่า ยิ่งเขาเรียกร้องมันมากเท่าใด มันก็ยิ่งเป็นของเขามากขึ้นเท่านั้น นั่นคือหลายปีของเขา
นั่นคือหลักการอีกอย่างหนึ่งที่เราอยากสอนให้กับกลุ่มนี้อีกครั้ง ที่รัก ความมุ่งหวังสิ่งดีๆจะสร้างสิ่งดีๆ ความมุ่งหวังความกรุณาในชีวิตของคุณจะสร้างความร่วมมือชนิดหนึ่งที่เป็นจักรวาล มันยากที่จะเชื่อว่าความคิดของคุณมีผลกระทบต่อสิ่งต่างๆรอบตัวคุณ หรือความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญเพื่อรวมสิ่งต่างๆเข้าด้วยกัน แต่มันเป็นอย่างนั้น สิ่งนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องใหม่ เพราะคุณรู้อยู่แล้วว่าคุณสามารถรักษาความเจ็บป่วยให้กับตัวคุณเองได้ในหนทางนี้ แต่ทันใดนั้น เราบอกคุณว่า คุณสามารถสร้างความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญได้ในหนทางนี้ คนที่คุณพบโดยบังเอิญ และถ้าคุณจะพูดว่า ฉันไม่เชื่อในสิ่งนั้น เราจะบอกคุณว่า คุณจะไม่พบใครเลย
ถ้าคุณคาดหวังสิ่งที่แย่ๆ คุณจะได้รับสิ่งที่แย่ๆ ในพลังงานใหม่นี้ มันคล้ายกับจักรวาลอยู่ข้างคุณพร้อมกับสมุดที่เขียนทุกคำที่คุณพูด แล้วก็เติมเต็มคำสั่งของคุณ คุณอาจพูดว่า สิ่งนั้นไม่เคยเกิดขึ้นสำหรับฉัน คุณพูดถูก ขอให้มีความสุขในวันนี้ คุณพูดถูก สิ่งเหล่านี้เป็นความจริง คุณพูดถูก สิ่งที่คุณสั่ง คุณจะเติมเต็มวันแห่งความสุข นี่คือความชัดเจนของมัน ที่รัก ความเชื่อของคุณ ความคาดหวังของคุณ คุณรู้สึกอย่างไรกับตัวเอง กับชีวิต กับคนอื่น กับสถานการณ์ต่างๆ มันจะยกระดับอย่างช้าๆ ให้มันเกาะติดไปกับคุณ
ให้มันเกาะติดไปกับคุณเพื่อที่คุณจะมองไปรอบๆตัวด้วยความเข้าใจว่า ถ้าฉันเรียกร้องความกรุณา ฉันจะได้รับความกรุณา กลุ่มความคิดที่คุณส่งออกมาบอกกับตัวเองว่าคุณพอใจกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น และความคาดหวังในสิ่งสวยงามจะสร้างความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญในการสร้างมันขึ้นมา แล้วคุณก็มีสิ่งสวยงาม คุณสร้างความเป็นจริงของตัวคุณเองขึ้นมา ไม่ใช่พระเจ้าบนท้องฟ้า คุณเป็นคนสร้าง
นี่คือความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในท่ามกลางสิ่งที่คุณเคยได้ยินมาและเติบโตมากับมัน ในการเรียกร้องระบบทางวิญญาณ ไม่ได้เข้าใจว่าระบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดก็คือตัวคุณ ภายในตัวคุณไม่ใช่ภายนอก เราเคยพูดมาก่อน คุณไม่ต้องร้องขอพระเจ้าสำหรับสิ่งต่างๆเมื่อพระเจ้าอยู่ภายในตัวคุณ คุณต้องเข้าใจว่าคุณเป็นส่วนหนึ่งของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ ดังนั้น พลังอำนาจจึงนอนอยู่ในตัวคุณ และพลังอำนาจมากับความรัก ความเมตตา ความเข้าใจ และความกรุณา
สิ่งอื่นๆทั้งหมดที่คุณเรียกว่าความมืดและความกลัวไม่ได้เป็นของพระเจ้า ดังนั้นคุณจึงสามารถควบคุมชีวิตของคุณเองได้ ด้วยวิธีการคิดของคุณ ทำงานกับจิตสำนึกและตัวคุณเอง มีคนในห้องที่สงสัยว่า ฉันจะเริ่มได้อย่างไร เราจะบอกคุณว่าคุณจะเริ่มอย่างช้าๆ แต่อันดับแรก คุณต้องเชื่อมันก่อน มันไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องพยายามอีกต่อไป คุณพยายามทำสิ่งนี้แล้วมันก็ไม่ได้ผล คุณพยายามทำสิ่งนั้นแล้วมันก็ไม่ได้ผล นั่นเป็นเพราะคุณไม่เคยเชื่อมันเลยสักอย่าง คล้ายกับกินยาแล้วก็หวังว่ามันจะได้ผล
ไม่มีความหวัง ตอนนี้ มีแต่ความเข้าใจ ความเชื่อ คล้ายกับคุณเชื่อในเรื่องแรงโน้มถ่วง คุณเชื่อในแสงสว่าง มันเป็นอย่างที่มันเป็น คุณเชื่อว่าสิ่งที่คุณคิดในวันนี้ จะถูกสร้างขึ้นในวันพรุ่งนี้ เราไม่พูดเรื่องนี้เป็นเรื่องเล็ก เราพูดกับพวกคุณทุกคน ลิ้มลองมัน ออกไปลองทำ แล้วเห็นว่าในพลังงานใหม่นี้ ตอนนี้กำลังสนับสนุนวิญญาณเก่าแก่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
มีคนในหมู่ผู้ฟังที่จำเป็นต้องได้ฟังสิ่งนี้ มันเหมาะสม ตอนนี้ปลอดภัย ตอนนี้ คุณสามารถออกไปได้ และคุณควรรู้ว่า คุณสามารถลองทำสิ่งต่างๆได้อีกครั้ง สิ่งต่างๆที่คุณทำไม่ได้ผลมาก่อน คุณสามารถเปลี่ยนใจตัวเองเกี่ยวกับสิ่งต่างๆได้ ที่คุณพูดว่ามันไม่เคยเกิดขึ้น เพราะว่าสายลมพัดอยู่ข้างหลังคุณ นี่คือเวลาใหม่สำหรับคุณ
นี่คือเหตุผลที่ทำไมครายออนจึงมาอยู่ที่นี่ ไม่ต้องเชื่อเรา ไปทำมัน แล้วกลับมาพร้อมกับรอยิ้มบนใบหน้า พร้อมกับพูดว่า ฉันไม่เคยรู้มาก่อนว่ามันเป็นอย่างนี้ได้ คุณคือพระผู้สร้าง เราคือครายออน เราจะกลับมา

And so it is.

Ireland Revealed  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราพูดบ่อยๆว่า เรารู้ว่าเราอยู่ที่ไหน ความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญที่เรามาอยู่ในประเทศไอร์แลนด์ มันเป็นสิ่งที่มีแฟรคทัลเวลาเป็นของตัวเอง ตอนนี้ คนที่อยู่ที่นี่ในห้องนี้รู้ว่าเรากำลังพูดถึงอะไร มีช่วงเวลาสำหรับสิ่งนี้ ตอนนี้เป็นเวลาของมัน ที่นี่ตามหมายกำหนดการ เรามานั่งในสถานที่ๆเรารู้จัก
เคยมีสถานที่อื่นเพียงไม่กี่สถานที่บนโลกนี้ ที่เราเคยทำในสิ่งที่เรากำลังจะทำต่อจากนี้ และคุณอาจไม่เข้าใจมัน แต่บางคนจะเข้าใจ เราขออนุญาตกับผู้พิทักษ์ดินแดนนี้เพื่อพูดถึงดินแดนนี้ ในหนทางที่กรุณา ในหนทางที่งดงาม ในหนทางที่ให้เกียรติ เนื่องจากพวกเขาเป็นรูปธรรมที่ต้องบอกว่า อนุญาต และคำตอบก็คือ อนุญาต
เราทำสิ่งนี้เพราะว่ามีบางสิ่งกำลังเกิดขึ้นที่นี่ และมันมีอยู่เสมอมา คุณต้องนำมันเข้าไปสู่บริบทของความเข้าใจในสิ่งที่เราเคยสอนมาก่อน ชาวพลิเอเดี้ยนทำอะไรไว้บ้าง เกี่ยวกับเส้นแรงพลังงานของโลกที่เราเคยอธิบาย นั่นก็คือเส้นแรงจิตสำนึก และเรากำลังจะเปิดเผยบางสิ่งเพื่อให้คุณเห็นว่าสิ่งนี้จะไปที่ไหน และเพื่อให้เข้าใจในสิ่งที่เรากำลังจะบอกคุณ ไม่จำเป็นต้องเป็นประเทศไอร์แลนด์ เรากำลังจะใช้คำว่าภูมิภาค เนื่องจากพรมแดนที่วาดขึ้นโดยมนุษย์หรือในมหาสมุทรเป็นทางกายภาพ แต่พรมแดนที่เราพูดถึงเป็นพลังงาน แต่มันเพิ่งเกิดขึ้นในที่ๆเรากำลังนั่งอยู่ในสถานที่ๆมีพลังอำนาจมากที่สุดที่หนึ่ง
ภูมิภาคทางใต้ของดินแดนนี้ มีชีวิตอยู่กับสิ่งที่เรากำลังจะพูดถึง มันแตกต่างจากที่คุณคิด คุณรู้สึกถึงสิ่งต่างๆที่นี่ คนที่มาที่นี่และรู้จุดมุ่งหมายทางอภิปรัชญาหรือความเชื่อ รู้สึกถึงสิ่งต่างๆที่นี่ มีความตื่นเต้นของดินแดน ของความสดใหม่ ที่บางคนพูดว่า ใช่ ไอร์แลนด์ ฉันรู้สึกถึงมันได้ที่นี่ สิ่งที่เรากำลังจะบอกคุณก็คือทุกๆสิ่งที่เราเคยสอนคุณบอกว่า คุณไม่ควร มีบางสิ่งกำลังเกิดขึ้นที่นี่
เราอยากย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้นของการสอนของเรา คู่หูของเรา เราอยากให้คุณไปช้าๆ เราอยากเปิดเผยกับคุณ แม้แต่บางสิ่งที่มีเหตุผลที่เราเคยสอนคุณเกี่ยวกับเส้นแรงจิตสำนึกอย่างหนึ่ง ที่เรียกว่าสันแรงคริสตัล เราพูดถึงสิ่งเหล่านี้อีกครั้ง เส้นแรงแม่เหล็ก เส้นแรงไกอา และเส้นแรงคริสตัล เป็นเส้นแรงลึกลับ เส้นแรงทั้งหมดนั้นเป็นสิ่งที่คุณสามารถรู้สึกได้ และเป็นสิ่งที่คุณสามารถปฏิบัติได้ในวันนี้ หนึ่งในนั้นเป็นทางกายภาพ นั่นคือเส้นแรงแม่เหล็ก อีกสองอย่างไม่ได้เป็นทางกายภาพ มันเป็นเส้นแรงลึกลับ
เส้นแรงคริสตัลไม่ได้มีรูปแบบที่คุณจะวาดเส้นได้ มันไม่ใช่สิ่งที่ใครเคยบอกคุณ ที่ต้องทำกับประวัติศาสตร์หรือตำนาน เส้นแรงคริสตัลเป็นสิ่งที่ชาวพลิเอเดี้ยนมอบให้แก่คุณอย่างสมบูรณ์เต็มที่ เส้นแรงทั้งสามชนิดที่เราพูดถึงทั้งหมดมีความกรุณาต่อมนุษย์ นี่คือคำสอนของครายออน เราสอนคุณเพื่อให้คุณรู้ว่าสิ่งต่างๆเหล่านี้ทำงานอย่างไร และให้คุณรู้ถึงความกรุณาและแผนการที่จะเกิดขึ้น ถ้าคุณสามารถทำมันผ่านจุดตัดสินของปี 2012 ได้ และคุณก็ทำได้
เส้นแรงแม่เหล็กเราพูดถึงมานานมาก เส้นแรงไกอาจะเข้ามามีบทบาทในอีกไม่นานนี้ แต่เส้นแรงคริสตัลนี้ มันชวนสับสนสำหรับหลายคน และเราเคยบอกคุณเช่นกันว่า เส้นแรงคริสตัลไม่ได้วางอยู่บนโลกเหมือนกับที่คุณคิด มันเป็นอุปมาของพลังงานของความทรงจำที่มีอยู่ทั่วโลก ในพื้นดิน เหนือพื้นดิน มันไม่ได้มีสถานที่แบบสามมิติจริงๆ หรือเส้นบนพื้นดิน แต่มันเป็นอุปมาของสิ่งที่จดจำ นี่เป็นเรื่องยาก แต่นี่คือสิ่งที่เราเคยบอกคุณเพราะว่ามันสวมบทบาทในสิ่งที่เรากำลังจะบอกคุณเกี่ยวกับไอร์แลนด์
เส้นแรงคริสตัลของโลกก็คือเส้นแรงความทรงจำของการกระทำและอารมณ์ของมนุษย์ มันช่วยเหลือมนุษย์ในหนทางที่แตกต่างหลากหลายมาก มันอยู่ในที่ๆอารยะธรรมตั้งอยู่ มันอยู่บนโลกแม้ว่าจะเป็นน้ำ และมันจดจำสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้น ข้อพิสูจน์ของสิ่งนี้เป็นหลักฐาน เมื่อวิญญาณเก่าแก่ที่อาจเดินอยู่ในพื้นที่ๆเคยเป็นสนามรบที่สำคัญของโลก คุณอาจรู้สึกได้ถึงความเศร้าโศก ความตาย เสียงร่ำไห้ การอำลาชีวิต เสียงเรียกร้องหาแม่ของคนที่กำลังจะตาย คุณสามารถได้ยินเสียงนั้นถ้าคุณมีความรู้สึกไว แม้แต่คนที่ไม่ได้มีความรู้สึกไว จะเดินในสถานที่นั้นแล้วก็พูดว่า ที่นี่รู้สึกไม่ดีเลย ฉันอยากออกไป
นี่คือการทำงานของเส้นแรงคริสตัล ถ้าเราจะถามคุณว่า มันจะเป็นอย่างอื่นได้อีกไหม ที่เก็บรักษาความทรงจำ ไม่มีข้อสงสัยเลยว่าคุณรู้สึกได้ถึงพลังงาน คุณรู้สึกได้ถึงพลังงานของเหตุการณ์ แต่มันต้องมีกระบวนการที่เก็บรักษามันไว้ที่นั่น และมันก็คือเส้นแรงคริสตัล เมื่อมีความสุขเกิดขึ้น เส้นแรงจดจำความสุขนั้น นี่คือระบบที่สอดคล้องกับโลกและกับมนุษย์ด้วย คุณไม่เข้าใจว่าทำไมเส้นแรงคริสตัลจึงช่วยเหลือคุณ แต่มันช่วยเหลือคุณ มันช่วยในการวิวัฒนาการ มันช่วยให้คุณรู้สิ่งที่คุณไม่ต้องการ มันห่อหุ้มเส้นแรงไกอา
ตอนนี้ ฟัง เส้นแรงไกอาคือพระแม่โลก มันคือความรู้สึกที่คุณมีเวลาอยู่ในป่า คนรักต้นไม้ทุกคนรู้จักเส้นแรงนี้ กลุ่มคนที่พูดว่า ทั้งหมดที่ฉันอยากทำก็คือยืนอยู่ที่นี่แล้วก็ฟังเสียงต้นไม้ ทั้งหมดที่ฉันอยากทำก็คือเอานิ้วใส่ลงในดิน เพราะว่านี่คือสิ่งที่ฉันเข้าใจ แต่ฉันไม่เข้าใจมนุษย์ ไกอามีชีวิต จริงๆแล้วมันเป็นชีวิตที่ดิบดั้งเดิมมากๆ ที่รัก มันดิบดั้งเดิมมากๆ เราบอกคุณในสิ่งนี้เป็นครั้งแรก เส้นแรงคริสตัลห่อหุ้มความดิบดั้งเดิมของไกอาในหนทางหนึ่ง ในสถานที่หนึ่ง ดังนั้นมันจึงปลอดภัยที่อยู่ที่นั่น
ในสถานที่ๆเคยเป็นลิมูเรีย ปัจจุบันนี้คือเกาะฮาวาย คู่หูของเรายืนอยู่ที่ปากปล่องภูเขาไฟครั้งแล้วครั้งเล่า กับพิธีกรรมครั้งแล้วครั้งเล่า ขอบคุณไกอา ไม่ได้รู้เลยว่าเขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับความดิบดั้งเดิมของมัน เพราะว่ามีเส้นแรงคริสตัลอยู่ที่นั่น มันปกป้องเอาไว้ เส้นแรงต่างๆทำงานร่วมกัน พวกมันทำงานร่วมกันเพื่อความกรุณาของมนุษย์ ดังนั้นสถานที่ๆปลอดภัยที่คุณรู้สึกถึงพลังงานได้ และคุณสามารถเห็นและรู้สึกได้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น มันซับซ้อน
คุณรู้หรือเปล่าว่า เส้นแรงจิตสำนึกไม่ได้อยู่แค่บนพื้นผิวเท่านั้น มันอยู่ลึกลงไปด้วยเช่นกัน เพราะว่าไกอามีส่วนเกี่ยวข้องทุกๆทาง ไม่เพียงแค่พื้นผิว นั่นคือพลังงานของไกอา บางทีคุณอาจเข้าใจพลังของพลังงานไกอา ถ้าคุณเข้าใจว่ามันไปในทุกทาง เส้นแรงแม่เหล็กอยู่ภายนอก เส้นแรงคริสตัลอยู่ทั้งภายในและภายนอก แต่เส้นแรงไกอาใหญ่โตมโหฬาร และเต็มไปด้วยพลังงานที่น่าทึ่ง
เส้นแรงทั้งสามชนิดนี้เป็นหลากมิติ เส้นแรงแม่เหล็กเป็นประสบการณ์ทางควอนตัม นักฟิสิกส์บอกคุณว่าแม่เหล็กมีคุณสมบัติทางควอนตัม เส้นแรงคริสตัลมองไม่เห็น มันเป็นเส้นแรงทางควอนตัม มันลึกลับ เป็นทางวิญญาณ แต่มันต้องทำกับสิ่งมีชีวิตบนโลก กับกายภาพของคุณ มันต้องทำกับจิตสำนึกของคุณ มันเป็นหนึ่งเดียวกับคุณ เส้นแรงไกอา ไปถามคนโบราณเมื่อหลายพันปีก่อน
พวกเขาทำอะไรเมื่อพบปะกับไกอา พวกเขาเป็นหนึ่งเดียวกับไกอา เพราะว่าพวกเขารู้ถึงพลังอำนาจ พวกเขาพึ่งพามันในการล่าสัตว์ เพื่อขอฝน เพื่อทุกสิ่ง มีเส้นแรงคริสตัลด้วย แต่ทั้งหมดที่คนโบราณเข้าใจก็คือเส้นแรงไกอาและพลังอำนาจของมัน พวกเขาปฏิบัติต่อมันด้วยความเคารพอย่างสูง คู่หูของเรายืนอยู่บนปากปล่องภูเขาไฟในฮาวาย เขาได้ยินบางสิ่งคล้ายกับที่เราเพิ่งพูดไปอย่างมาก เขาได้ยินบทสวดร้องขอให้คนโบราณอนุญาต เพื่อทำพิธีที่ไกอามีความดิบดั้งเดิม ที่แมกม่าใหลทะลักออกมา ที่เส้นแรงไกอาโดดเด่นที่สุด
กลับมาที่ไอร์แลนด์ หลายปีก่อนเราเคยบอกคุณเกี่ยวกับที่ๆเส้นแรงต่างๆมาบรรจบกัน และมารวมเข้าด้วยกันด้วยวิธีพิเศษ มีความไม่ปกติและเหตุการณ์ที่แปลกประหลาด เราบอกว่าเหตุการณ์ที่แปลกประหลาดมักจะมีแบบแผนที่แตกต่างกัน หลายเหตุการณ์เกิดขึ้นในทะเล เนื่องจากการบรรจบกันนี้ของไกอา ของเส้นแรงคริสตัลและเส้นแรงแม่เหล็ก มีความไม่ปกติ ความไม่ปกติหมายความว่ามีการขัดขวางอยู่ในแบบแผน สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับความไม่ปกตินี้ก็คือ มันไม่จำเป็นต้องเป็นความสอดคล้อง อันที่จริงมันมักจะเป็นสามเหลี่ยม มีสามด้าน
มันมักจะแสดงหลักทางคณิตศาสตร์ของจำนวนเลขเฉพาะ เราไม่เคยบอกคุณมาก่อนเช่นกัน ตอนนี้ สิ่งนี้พวกคุณจะไม่เข้าใจ แต่จะมีบางคนกำลังฟัง ที่รวมหลักการของจำนวนเฉพาะและความหมายของมัน 1 3 5 7 คุณจะเริ่มเข้าใจว่ามีบางสิ่งที่พิเศษเกี่ยวกับพวกมัน มันมีเอกลักษณ์ในตัวมันเอง มันหารลงตัวด้วยตัวมันเองและเลข 1 เท่านั้น ความไม่ปกติที่คุณมีสิ่งนี้เกิดขึ้นบนโลก มันไม่บ่อยนัก
ที่หนึ่งที่เราบอกคุณอยู่นอกชายฝั่งรัฐฟลอริดา บางคนเรียกว่าสามเหลี่ยมเบอร์มิวดา สิ่งที่คุณค้นพบที่นั่นน่าสนใจมาก มันมักจะคลุกคลีอยู่กับสนามแม่เหล็กที่แปรปรวน เพราะว่าสนามแม่เหล็กของโลกเป็นส่วนหนึ่งของความไม่ปกติ จำไว้ว่ามันเป็นการบรรจบกันของสนามแม่เหล็ก เส้นแรงคริสตัลและเส้นแรงไกอา และสิ่งต่างๆมีความแตกต่าง สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นในทุกที่ของความไม่ปกตินี้ก็คือ มันทำให้เส้นแรงคริสตัลกลายเป็นศูนย์ ดังนั้นจึงมีหลายที่บนโลกนี้ เกือบทั้งหมดอยู่ในทะเล ที่ไม่มีเส้นแรงคริสตัลอยู่ในบริเวณนั้น ปกติจะเป็นพื้นที่เล็กๆ
เรากำลังพูดต่อหน้าผู้ฟังส่วนหนึ่งมาจากพื้นที่นี้ ไม่ใช่พวกคุณทุกคน นั่นหมายความว่าพวกคุณบางคนไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นที่นี่ แต่ถ้าคุณมองไปในประวัติศาสตร์ของประเทศไอร์แลนด์ คุณรู้หรือเปล่าว่าแทบไม่มีเวลาไหนเลยที่มีสันติสุขอย่างคงเส้นคงวา เมื่อผู้รุกรานพวกหนึ่งจบลง ผู้รุกรานพวกใหม่ก็เข้ามา การโต้เถียงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง มีสงครามใหญ่ที่นี่ มีสงครามที่โหดร้ายที่นี่ สงครามที่มีมานับร้อยปี ไม่ได้มีแต่ทหารเท่านั้นที่ทำให้คุณหลั่งน้ำตา ถ้าคุณอยู่ที่นั่น มองเห็นผู้หญิง เด็ก ทุกคนมีส่วนร่วมทั้งนั้น ในการรุกรานสถานที่ๆงดงามนี้
คำถามแรกที่คุณอาจถามก็คือ ทำไม ทำไมทุกคนถึงอยากครอบครองไอร์แลนด์ มองย้อนกลับไป มันมีท่าเรือ มีท่าเรือมากมาย ตอนนี้ที่นี่มีอย่างอื่น สิ่งที่ไม่มีเหตุผล ตอนนี้ พวกคุณบางคนกำลังเชื่อมต่อจุดต่างๆเข้าด้วยกัน อะไรคือคุณสมบัติของเส้นแรงคริสตัล มันจดจำสิ่งที่เกิดขึ้น คุณอยู่ในดินแดนที่มีการตายอย่างโหดร้าย การทำลายล้าง การแก่งแย่งชิงดี การโต้เถียง อยู่เหนือทุกสิ่ง ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่นี่ ประเทศอื่นที่มาอยู่ที่นี่ ไม่ว่าประเทศอื่นที่มารุกรานคุณนับครั้งไม่ถ้วน
แต่เมื่อคุณเดินออกไปข้างนอก คุณไม่รู้สึกอะไรเลย คุณเริ่มจับจุดได้หรือยัง คุณควรรู้สึกได้ถึงความตาย การทำลายล้าง คุณควรรู้สึกได้ถึงสิ่งที่ทำให้คุณหลั่งน้ำตา คนที่มีความรู้สึกไวในห้องนี้ เมื่อคุณออกไปเดินข้างนอก คุณรู้สึกอย่างไร คุณรู้สึกถึงนางฟ้า คนแคระ คุณรู้สึกได้ถึงความสุข การเฉลิมฉลอง อะไรคือสิ่งที่ชาวไอร์แลนด์รู้ การเต้นรำ การละเล่น ความสนุก โลกวิญญาณ ในดินแดนที่ควรมีเส้นแรงคริสตัลที่แสดงถึงสงคราม ความเศร้าโศก ความตาย แต่ไม่ใช่ที่นี่ ถ้าคุณไปทางเหนือ คุณจะมีสิ่งเหล่านี้บ้าง แต่ไม่ใช่ในภูมิภาคนี้ มันบริสุทธิ์ดั้งเดิม
ดังนั้น สิ่งที่เรากำลังจะบอกคุณก็คือ มันเป็นหนึ่งในสถานที่ๆไม่ปกติ ประเทศนี้ทั้งหมดในบริเวณนี้ แต่ส่วนใหญ่อยู่ทางใต้มีความไม่ปกติ คล้ายกับสามเหลี่ยมเบอร์มิวดา เส้นแรงทั้งสามมารวมกัน และเส้นแรงคริสตัลหายไป เมื่อเส้นแรงคริสตัลไม่มีอยู่ ที่นั่นจะมีพลังงานไกอาที่บริสุทธิ์ พลังชีวิตหลากมิติ ที่ผุดขึ้นมาในทุกที่ มันทั้งดีและไม่ดี เพราะว่ามันไม่มีการควบคุม และสิ่งที่เรากำลังจะบอกคุณ อย่าออกไปนอกบริบท เกิดอะไรขึ้น ในการฆ่าคนไอร์แลนด์เกือบล้านคน นั่นคือสิ่งที่ไกอาสร้างขึ้นมา เมื่อการทำลายล้างอยู่ที่นี่ สิ่งต่างๆไม่เติบโต มีความตายอยู่ในทุกที่ การหนีเป็นหนทางเดียว ออกไป ออกไป ออกไป ยินดีต้อนรับสู่ไกอาที่ไม่มีการควบคุม ไม่มีเส้นแรงคริสตัล
ตอนนี้ พลังงานของโลกนี้ได้ยกระดับขึ้นแล้ว และไกอาเข้ามาร่วมมือกับจิตสำนึกใหม่นี้ด้วย ดังนั้นคุณจะไม่มีสิ่งนั้นอีก แต่เราอยากบอกสองสามสิ่ง มีคนอื่นไหมที่มีการทำลายล้าง มีที่ไหนอีกไหม ไม้ว่าจะมีการฆ่ากันนับล้านหรือไม่ ใครที่ต้องหนี นั่นคือชาวไอร์แลนด์ น่าสนใจไหมที่มันจำกัดอยู่แค่ที่นี่ นั่นไม่ใช่ทั้งหมด
เราเพิ่งบอกบางสิ่งแก่คุณไป คุณอาจวัดค่ามันเพื่อพิสูจน์ได้ เราบอกคุณเกี่ยวกับความแปรปรวนของสนามแม่เหล็ก จุดที่ไม่ปกติของเส้นแรงทั้งสาม จะมีสนามแม่เหล็กที่ประหลาด ตอนนี้ถ้าคุณไปถามคนที่รู้ เขาจะบอกคุณเกี่ยวกับสนามแม่เหล็กประหลาดในภูมิภาคนี้ ไม่ต้องไปถามพวกเขา เราอยากให้คุณไปถามคนที่ปฏิบัติการอยู่ที่สนามบิน เราอยากให้คุณไปถามพวกเขาว่า พวกเขาเคยคิดที่จะวาดรันเวย์ใหม่ที่สนามบินหรือเปล่า และถ้าพวกเขาคิด ทำไม ตอนนี้ คุณรู้หรือเปล่าว่า รันเวย์ก็คือเข็มทิศ มีแถบแม่เหล็กที่แปรปรวนอยู่ที่นี่ ถ้าคุณต้องการข้อพิสูจน์ในเรื่องนี้ มันไม่ได้อยู่ที่อื่น มันอยู่ที่นี่ และพวกเขาอยากจะวาดเส้นรันเวย์ใหม่แล้วก็เปลี่ยนแนวเส้นของเข็มทิศ เนื่องจากสิ่งนี้ ไปถามพวกเขา
กลับมาที่การสื่อความ เมื่อเราพูดว่านี่เป็นทางกายภาพ คุณเดินออกไปข้างนอก และคุณรู้สึกถึงพลังงานของไกอาเป็นอันดับแรก นี่คือสิ่งที่คุณรู้สึก มีคนมากมายที่ไม่เคยเห็นนางฟ้า หรือสิ่งที่คุณคิดว่าเป็นนางฟ้า มันเป็นรูปธรรมหลากมิติของพื้นดิน เทพ แสงสว่าง ไม่ว่าคุณจะเรียกว่าอย่างไร มันปรากฏตัวแตกต่างกันกับแต่ละคน แต่มันปรากฏตัวขึ้นที่นี่ เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก
ดินแดนนี้รู้ในเรื่องนี้ แม้แต่ในสถานที่ๆมีสงครามเกิดขึ้น ที่ๆความตายและการทำลายล้างเกิดขึ้น คุณจะอธิบายสิ่งนี้อย่างไร เส้นแรงคริสตัลว่างเปล่า สิ่งที่มีที่นี่มีความบริสุทธิ์ พลังงานไกอาที่บริสุทธิ์ บนโลกนี้ไม่มีที่ไหน จุดไหนเหมือนกับที่นี่ ถ้าคุณเป็นขาวไอร์แลนด์ คุณเกิดในพลังงานนี้ นั่นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง
มีกระบวนการในลิมูเรียที่เราเคยบอกคุณ กระบวนการที่บันทึกอดีตชาติของคุณเมื่อตายจากไปครั้งหนึ่งในดินแดนที่ล้ำค่า แล้วก็ไปต่อไป ชาติต่อมาในสถานที่อื่น ไม่ใช่เรื่องผิดพลาดที่โลกนี้เต็มไปด้วยชาวไอร์แลนด์นับล้านคน ตอนนี้ คุณควรเริ่มเชื่อมต่อจุดต่างๆเข้าด้วยกัน คนที่เกิดที่นี่มีบางสิ่งภายในตนเอง ใน DNA ของพวกเขามีพลังงานไกอาที่บริสุทธิ์ สิ่งที่สามารถตื่นขึ้นได้แล้วแผ่มันออกไป สิ่งที่รู้เกี่ยวกับการทำงานของไกอา สิ่งที่เข้าใจและรู้สึกถึงความรักที่บริสุทธิ์ของดินแดน คุณมาแล้วก็ไป นี่คือเหตุผลของการทำลายล้าง ออกจากเมือง ไปทั่วโลก
ที่รัก อาจดูเหมือนรุนแรง อย่าออกนอกบริบท เพราะว่าสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือชาวไอร์แลนด์ในทุกที่ คุณรู้มัน คู่หูของเรานั่งอยู่ที่นี่ กับผมสีแดงและชื่อของชาวไอร์แลนด์ เขาเหมือนกับคุณ พวกคุณนับล้านทั่วโลก ที่เคยผ่านสถานที่ๆน่าอัศจรรย์นี้ ที่เคยมาเกิดที่นี่ ที่ไม่มีเส้นแรงคริสตัล ตอนนี้คุณรู้แล้วว่า อะไรที่เราไม่เคยพูดมาก่อน เพราะว่าข้อมูลอื่นๆยังไม่ได้บอก คุณรู้สึกถึงความเป็นชาวไอร์แลนด์ คุณรู้ว่าเราพูดถูก คุณอาจไม่เคยเห็นคนแคระ แต่คุณรู้สึกถึงมันได้ คุณรู้ว่าที่นี่แตกต่าง คุณเดินออกไปข้างนอกแม้ในตอนกลางวัน สิ่งหนึ่งที่คุณอยากทำก็คือ คุณอยากไปกอดต้นไม้ คุณอยากเดินเท้าเปล่าบนพื้นดินที่เปียกชื้น แล้วก็พูดว่าขอบคุณไกอา ที่ฉันเป็นชาวไอร์แลนด์
นี่คือข้อความ มันเป็นสถานที่พิเศษ และตอนนี้ คุณรู้กลไกของมันแล้ว มันอาจไม่มีเหตุผลสำหรับคุณ เว้นแต่ว่าเราเคยพูดเกี่ยวกับกลไกมาหลายปีและตอนนี้มันเข้ากัน เราถึงกับขอให้คุณไปถามคนที่สนามบิน สิ่งเหล่านี้เป็นความจริง โดดเด่น ถ้าหากเส้นแรงคริสตัลทำงานที่นี่ คุณจะรู้สึกถึงมันได้ แต่คุณไม่รู้สึก ทั้งหมดที่คุณรู้สึกก็คือความงดงาม พลังอำนาจ พลังที่เป็นชีวิตของดินแดน
คู่หูของเรา ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ที่สัปดาห์หน้า คุณจะได้เดินในสถานที่นี้ ยินดีต้อนรับกลับบ้าน

And so it is.

1 ความคิดเห็น: