วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

KRYON IRELAND TOUR 2016 : “BLARNEY CASTLE” , “KENMARE STONE CIRCLE”



KRYON IRELAND TOUR 2016  :  “BLARNEY CASTLE”  ,  “KENMARE STONE CIRCLE” 

SEPTEMBER 4-11 – IRELAND

BLARNEY CASTLE  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  สำหรับคนที่กำลังฟังและไม่ได้อยู่ที่นี่ เราอยู่ที่บลานี่ เราอยากแนะนำพวกคุณทุกคนให้รู้จักครูใหญ่ ไกอา นี่เป็นสถานที่ๆมีลักษณะเฉพาะตนบนโลกนี้ สถานที่ทางภาคใต้ของประเทศไอร์แลนด์ มันมีลักษณะเฉพาะตนเพราะความบริสุทธิ์ของมัน วิธีการพูดของมันมีลักษณะเฉพาะตน ไม่มีอะไรมาขวางทางการสื่อสารที่เข้าใจได้อย่างสมบูรณ์เต็มที่ระหว่างคุณกับโลก
วันนี้ ตอนนี้ ได้เตรียมการไว้เพื่อคุณ คุณไม่ต้องต่อสู้กับองค์ประกอบต่างๆในเวลานี้ สภาพอากาศไม่มีปัญหา เพื่อให้คุณรู้บางสิ่งที่เราอยากบอกคุณ มันไม่ใช่ความผิดปกติ ที่คุณรู้สึกได้ถึงดินแดนนี้ แต่เราอยากให้หลักการที่คุณอาจไม่รู้ เราเคยบอกคุณมาก่อนว่าพลังชีวิตของโลกและทั้งหมดที่เป็น สนับสนุนบททดสอบของมนุษย์บนโลกนี้ ความสมดุลทางธรรมชาติทั้งหมดก็เพื่อคุณ
เราขอให้คุณแสดงความเคารพมัน เป็นหนึ่งเดียวกับมัน รู้สึกถึงมัน แต่เราอยากให้ชัดเจน มันรู้ว่าคุณคือใคร คุณคิดว่าเป็นไปได้หรือไม่ ที่ในเวลานี้ พลังชีวิตของไกอา สาระสำคัญของพระแม่โลก รู้จักชื่อของคุณ คุณอยู่ที่ไหน ทำไมมาอยู่ที่นี่ อาจมาดูประวัติศาสตร์ อาจมาดูความงดงามของมัน แต่คุณเคยคิดหรือเปล่า ถึงการจับมือ ถึงการต้อนรับที่มันมีต่อคุณ ชื่อของคุณ
ไกอาสนับสนุนมนุษย์ มันรู้จักชื่อของคุณ คุณเดินอยู่ในสถานที่นี้ ในการท่องเที่ยวนี้ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่คุณมาอยู่ที่นี่ คุณจะบริสุทธิ์ได้แค่ไหน เพื่อรับบางสิ่งจากสถานที่บนโลก ที่มีความเฉพาะตนและไม่ปกติ ในการเปิดกว้างของมัน ในความชัดเจนของมัน ในความบริสุทธิ์ของมัน เนื่องจากมันเชื้อเชิญคุณให้บริสุทธิ์เหมือนกับมัน
ไกอามีความเมตตา มันอยู่ในสมดุล มันเป็นแม่ของมนุษย์ทุกคน แต่มันรู้จักชื่อของคุณ และนี่เป็นหลักการที่ไม่จำเป็นต้องสอน คุณอยู่ที่นี่เพื่อมองเข้าไปในโลก เข้าไปรู้สึกถึงสิ่งต่างๆที่ล้ำค่า คุณเคยคิดหรือเปล่าว่าบริเวณนี้ที่คุณนั่งอยู่นี่ ความสันโดษที่งดงามนี้ ท้องฟ้า ทั้งหมดนี้กำลังคาดหวังคุณในวันนี้ และมีชื่อของมันบนริมฝีปากของสายลม ยินดีต้อนรับสู่ความบริสุทธิ์ของโลก
มีการสอนที่นี่ และการสอนก็คือคุณจะมีความบริสุทธิ์ได้แค่ไหน โลกไม่ได้มีลักษณะของความรอบรู้หรือความขัดแย้ง ไกอามักจะเปิดกว้างและสมดุลในทุกทาง โดยเฉพาะเมื่อมันถูกทิ้งไว้คนเดียว และที่นี่ก็เป็นอย่างนั้น ที่จริงแล้วคุณกำลังอยู่ในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ เราจะบอกคุณว่าไกอาไม่ได้สนใจ มันกำลังคาดหวังคุณ มันรู้จักคุณ มันรู้เหตุผลว่าทำไมคุณจึงมาที่นี่ และการจับมือสามารถทำได้ย่างสมบูรณ์
ครูใหญ่อยากเชื้อเชิญให้คุณชำระล้างความขัดแย้ง ที่คุณพามาด้วย ปัญหาที่คุณอาจกำลังขบคิดอยู่ สิ่งใดๆก็ตามที่เข้ามาขวางทางความสุข ความงดงามและความบริสุทธิ์ ให้คุณได้ยินเสียงเพลงของนก เสียงของสายน้ำ เสียงลมในต้นไม้ เป็นหนึ่งเดียวกับสิ่งเหล่านี้ ให้รู้ว่ามีการจับมือ คุณถูกคาดหวังในวันนี้ คิดถึงสิ่งเหล่านี้ ก่อนที่คุณจะแยกย้ายกันไปตามอัธยาศัย เห็นในสิ่งที่คุณมาเพื่อเห็น รู้สึกในสิ่งที่คุณมาเพื่อรู้สึก

And so it is.

KENMARE STONE CIRCLE  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เนื่องจากเราให้ข้อมูลทั้งหมดในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ มีความเหมาะสมที่ควรขออนุญาตผู้พิทักษ์สถานที่ ขออนุญาตพูดในพลังงาน ขออนุญาตในการสอน ไม่ใช่ทุกที่บนโลกนี้ที่เราไป ที่ต้องได้รับการอนุญาต นี่เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เป็นสถานที่โบราณ คุณอยู่ที่วงกลมก้อนหิน ดังนั้นเราจึงขออนุญาตกับผู้พิทักษ์สถานที่ มันเหมาะสม และพวกเขาก็ตอบกลับมา คู่หูของเราอาจไม่ชอบสิ่งนี้ พวกเขาพูดว่าอนุญาตให้ครายออนส่งข้อความได้ แต่คู่หูของเราต้องเดินรอบก้อนหินหนึ่งรอบ เขายังไม่ได้ทำมัน มีความเหมาะสม ดำเนินการต่อได้แล้ว ผู้พิทักษ์ดินแดนอนุญาต
ตอนนี้ สิ่งที่คุณเพิ่งได้เห็นไป ให้เราอธิบาย ที่นี่ไม่มีกฎเกณฑ์ว่าต้องเดินกี่รอบ ทำอะไรบ้าง เพียงแค่แสดงความเคารพ เคารพทิศ เคารพโลก ดวงดาว เคารพสิ่งที่เคยเกิดขึ้นที่นี่ เคารพพระผู้สร้าง เคารพเจตนารมณ์ เนื่องจากวงกลมหินยังคงอยู่ที่นี่ มีคนมากมายมาเยือน บางคนแค่อยากรู้อยากเห็น บางคนรู้สึกได้ถึงพลังงาน ดังนั้นการเดินรอบวงกลมของคู่หูของเรา เป็นสิ่งที่ผู้พิทักษ์ดินแดนพูดว่า กรุณาให้ความเคารพ ดังนั้นเขาจึงทำ
วงกลมหินอยู่ที่นี่มายาวนาน คุณสามารถพูดเกี่ยวกับมันได้มากมาย แต่เราจะใช้เวลาสั้นๆ เพื่อให้การอุปมาแก่คุณ ถ้าคุณมองไปที่วงกลม ประเพณีเป็นที่รู้กัน ตรงกลางมีก้อนหินศูนย์กลาง ว่ากันว่ามีคุณสมบัติในการรักษาความเจ็บป่วยได้ ถ้ามนุษย์มาเพื่อการนั้น มีความพร้อม นี่เป็นเรื่องธรรมดา วงกลมจัดเรียงตามดวงดาว เหมือนวงกลมหินอื่นๆ จำไว้ว่าวันที่สร้างวงกลมแบบนี้ ทั้งหมดที่เป็น มันสร้างขึ้นมาตามดวงดาว พวกเขาเดินแบบหนึ่ง พูดแบบหนึ่ง จากที่นี่ไปจนถึงอียิปต์ การวางแนวให้สอดคล้องกับดวงดาวเป็นที่รู้จักกันดี
ตอนนี้ มารวมอุปมาเข้าด้วยกัน แค่ครู่เดียว ที่รัก ถ้าหากว่าวงกลมหินนี้แสดงถึงตัวคุณ แกล้งทำแค่ครู่เดียว ผู้ฟังที่ไม่ได้เคยเห็นวงกลม มีก้อนหินหลายก้อนวางอยู่รอบก้อนหินหนึ่งก้อนตรงกลาง มันธรรมดา แต่ถ้ามันเป็นคุณ เราถามอย่างนี้ก็เพราะเรากำลังจะถามคำถามแก่คุณ เกี่ยวกับสิ่งที่คุณทำกับบางสิ่ง คำถามแรก คุณเป็นหนึ่งเดียวกับดวงดาวหรือเปล่า คำตอบก็คือ ใช่อย่างเต็มที่ เมล็ดพันธ์ของชาวพลิเอเดี้ยนยังคงอยู่กับคุณจากดาวเจ็ดพี่น้อง
คุณเป็นหนึ่งเดียวกับดวงดาวในทางชีววิทยาศักดิ์สิทธิ์ เป็นที่รู้กัน คุณมีความศักดิ์สิทธิ์เพียงพอที่จะมีเทพผู้พิทักษ์อยู่รอบตัวหรือเปล่า คำตอบก็คือ ใช่ เราเคยบอกคุณเกี่ยวกับคุณสมบัติของเทพในตัวมนุษย์ ของคนที่เดินกับคุณ ไม่ว่าคุณจะพูดกับเขาหรือไม่ ไม่ว่าคุณจะกล่าวทักทายเขาหรือไม่ คุณก็มีวงกลมของคุณเองเช่นกัน ในกลางวงกลมมีก้อนหิน เป็นก้อนหินแห่งการรักษา ในตัวคุณมีสักก้อนไหม คุณเรียกมันว่าหัวใจ คุณเรียกมันว่าต่อมไพนีล หรือจะเรียกมันว่าองค์ประกอบทั้งสามประการ (สมอง หัวใจ ต่อมไพนีล)
มีบางสิ่งอยู่ที่ศูนย์กลางของวงกลมของคุณ เป็นไปได้หรือไม่ ที่วงกลมจำนวนมากสร้างขึ้นเพื่อแสดงความนับถือแด่มนุษย์ หรือเพื่อแสดงความนับถือแด่คนโบราณ ที่เป็นมนุษย์ ตอนนี้ เมื่อคุณมองดูวงกลมนี้ คุณจะเห็นก้อนหินภายนอก มันไม่มีหน้า ไม่มีก่อน ไม่มีหลัง มันเป็นแค่ก้อนหิน แต่เราจะพูดสักครู่ว่า ในวงกลมของคุณ คุณมีทางเลือกที่จะแกะสลักภายในและภายนอกทุกๆก้อนหินในเส้นรอบวง และที่เรากำลังจะถามคุณในตอนนี้ เมื่อคุณสร้างวงกลมนี้ คุณอยากให้หน้าของก้อนหินหันออกไปภายนอกหรือภายใน
ง่ายๆ ทางไหน ทำไม ตอนนี้ เรากำลังจะบอกคุณ ไม่ว่าคุณจะตอบอย่างไร มันคืออุปมาของการเปลี่ยนแปลงทางพลังงานของโลกนี้ หลายปีก่อนถ้าเราถามคุณว่าหน้าของมันหันไปทางไหน คุณจะตอบว่าหันไปภายนอก ทั้งหมดควรหันหน้าไปภายนอก นั่นก็เพื่อการปกป้อง เพื่อขัดขวางพลังงานใดๆที่ไม่เหมาะสม เพื่อทำความสะอาด เพื่อป้องกันพลังงาน เพื่อรักษาวงกลมให้มีความล้ำค่า ศักดิ์สิทธิ์และแตะต้องไม่ได้
ฝนเบาๆเริ่มตกลงมา ตอนสรุป จากนั้นก็มีคนที่พูดว่า ไม่ หน้าควรหันไปภายในเพื่อแสดงความเคารพศูนย์กลาง และก็มีคนพูดว่าสิ่งนี้ไม่เหมาะสม เพราะว่าการหันหน้าเข้าข้างในหมายความถึงการหลงตนเอง คุณมองตัวเองอยู่เสมอ และตอนนี้ เรากำลังจะบอกคุณว่า ความแตกต่างระหว่างพลังงานเก่าและพลังงานใหม่ก็คือ มันเป็นปมของทั้งหมด หน้าที่หันออกไปภายนอก การบูชาทั้งหมดอยู่ภายนอก ความช่วยเหลือทั้งหมดอยู่ภายนอก การปกป้องเป็นสิ่งจำเป็น
ทันใดนั้น เราบอกคุณว่า มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น ตอนนี้ หน้าควรหันเข้าสู่ภายในเพราะว่าไม่มีอันตรายใดๆแล้ว ไม่มีการหลงตนเองเมื่อคุณมองเข้าไปภายในตนเอง ความศักดิ์สิทธิ์ของตนเอง ก้อนหินของการรักษา จินตนาการถึงหน้าทั้งหมดมองไปที่หัวใจ ทั้งหมดนั้นที่คุณเรียกว่าการบูชาต่อศูนย์กลางที่พระเจ้าอยู่ในตัวคุณ เป็นหนึ่งเดียวกับดวงดาว
คุณจะเป็นวงกลมของคุณเองได้หรือเปล่า ถ้าคุณเป็น คุณจะมีความกล้าหาญที่จะหันหน้าก้อนหินเข้าสู่ภายในหรือเปล่า เพราะว่าที่รัก มนุษย์ส่วนใหญ่หันหน้าก้อนหินออกไปภายนอก ให้มันหันหน้าเข้าสู่ภายใน เพื่อให้ในที่สุด คุณจะได้เห็นสิ่งที่อยู่ภายใน มันล้ำค่าและศักดิ์สิทธิ์ เหมือนกับก้อนหินศักดิ์สิทธิ์ และถูกสร้างขึ้นโดยคนโบราณ คุณและอดีตชาติของคุณบนโลกนี้
คุณมีวงกลมเป็นของตนเอง ออกจากที่นี่ ให้รู้ว่าพวกคุณทุกคนมีส่วนร่วมกับคนโบราณในหนทางหนึ่ง เราขออนุญาตผู้พิทักษ์สถานที่นี้ เพื่อปิดการสื่อความ

And so it is.

1 ความคิดเห็น: