วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2559

Wed - Sep 14, 2016 : “POWER OF EXPECTATION”



BERGAMO, ITALY  :  “POWER OF EXPECTATION”

Wed - Sep 14, 2016

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราพูดอย่างนี้มาหลายครั้ง แต่กลุ่มนี้มีลักษณะเฉพาะ เรารู้ว่าเราอยู่ที่ไหน เรารู้จักคุณ เมื่อวานเรามีความรู้และคำถาม วันนี้เรามีความรู้และคำพูด ความรู้ มันต้องใช้เวลาเล็กน้อย เพื่อให้คุณทำใจว่าประสบการณ์นี้จริงอย่างไร มนุษย์มานั่งที่เก้าอี้ เสียงก็เหมือนเดิม เขาดูเหมือนไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากนัก แต่พลังงานแตกต่าง
เป็นไปได้หรือไม่ ที่แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ของทุกสิ่งสามารถพูดกับมนุษย์ได้ด้วยวิธีนี้ และเราจะพูดอีกครั้งหนึ่ง มันเป็นหนทาง มันเป็นอย่างนี้เสมอมา คัมภีร์บางคัมภีร์ที่คุณชอบอ่าน เต็มไปด้วยคำสัญญาของความรักของพระเจ้า เขียนขึ้นโดยคนในอดีต พวกเขาสื่อความ คุณเรียกมันในชื่ออื่นว่าอย่างไร เมื่อมันเคยถูกเรียกว่าคำพูดของพระเจ้า พูดหรือเขียนขึ้นโดยมนุษย์ คุณเรียกมันในชื่ออื่นว่าอย่างไร
มันเป็นตอนที่มนุษย์ถูกเติมเต็มด้วยวิญญาณของพระเจ้า คุณอยู่ที่นั่น การสื่อความ เมื่อคืนเราได้ให้ข้อความ การสื่อความมีมากกว่าที่คุณคิด เป็นไปได้หรือไม่ที่นักวิทยาศาสตร์สื่อความข้อมูลของเขา ที่จริงแล้ว เมื่อคุณถามนักวิทยาศาสตร์ว่าเขาได้แนวคิดนี้มาจากไหน พวกเขาจะตอบว่า มันมาจากที่ไหนซักแห่ง นอกอวกาศ จากนั้นเขาก็ไปทำการพิสูจน์ว่ามันได้ผลหรือไม่ คุณถามนักแต่งเพลงว่าเพลงๆนี้มาจากไหน เขาสามารถพูดได้ว่ามันพูดกับหัวใจของฉัน คุณทำมันได้อย่างไร เขาจะตอบว่ามันไม่ได้มาจากที่ไหนและมาจากทุกที่ในเวลาเดียวกัน
เราพูดเกี่ยวกับงานออกแบบและงานศิลป์ของชาวอิตาลี่ เราพูดเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาอยู่ในระดับสูงสุดมานับศตวรรษ ดูดีกว่าส่วนใหญ่ เราพูดว่างานศิลป์สื่อความมา รูปสลักที่สวยงามที่คุณมีสื่อความมา และการออกแบบในทุกสิ่งที่คุณเป็นเจ้าของ มันมาจากส่วนของการหยั่งรู้ของมนุษย์ มันใหญ่กว่าที่คุณคิด ดังนั้นเราจึงพูดในตอนนี้เป็นบางครั้ง เราอยากถามคุณว่ามันจริงสำหรับคุณหรือยัง สิ่งนี้จริงหรือยัง เรารู้ปัญหาของคุณ ที่รัก ถ้าเราบอกคุณว่าทุกปัญหาที่คุณมีสามารถแก้ไขได้ อย่าสิ้นหวัง คุณรู้สึกถึงความเป็นคุณหรือยัง เราจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้มากขึ้นในคืนนี้
ส่วนที่สองของการสื่อความนี้จะเป็นคำพูด ก่อนจะพูดเราจะถามคุณว่า คุณรู้สึกถึงมันหรือยัง ไม่มีการตัดสินใดๆถ้าคุณไม่รู้สึก ถ้าคุณเดินออกจากที่นี่ด้วยความไม่เชื่อ คณะผู้ติดตามออกไปกับคุณด้วย มีมนุษย์บนโลกนี้ที่ไม่เคยเปิดประตูสู่พระเจ้า พวกเขาเดินไปมากับเทพผู้ติดตามที่งดงาม สายตาทั้งหมดมองมาที่พวกเขา พวกเขาอยากเข้าถึงเวลาไหนก็ได้ คุณจะเห็นว่ามนุษย์ทุกคนมีความศักดิ์สิทธิ์ พวกคุณทุกคนมีชิ้นส่วนของพระเจ้าภายในตัวคุณ แต่ทางเลือกเสรียอมให้คุณเห็นมันหรือไม่ก็ได้
คู่หูของเราไม่ได้เห็นมันมากกว่า 45 ปี เขาไม่ได้สนใจมัน ไม่ได้ต้องการมัน และมีความสุขกับความเป็นตัวเขา ไม่มีการตัดสินใดๆ ที่รัก เมื่อคุณค้นพบว่าคุณสามารถผลักดันความเป็นจริงได้ คุณสามารถเปลี่ยนแปลงร่างกายได้ คุณมีอายุยืนยาวได้ คุณไม่จำเป็นต้องโกรธ คุณสามารถมีเมตตาได้โดยอัตโนมัติ ไม่ต้องพยายาม ความรักทำสิ่งนั้น เมื่อคุณยอมให้แสงสว่างเข้ามา แสงสว่างที่อยู่ในตัวคุณ ไม่ใช่ภายนอกตัวคุณ
คำพูดที่ว่า เราคือครายออน ผู้คนสงสัยว่าใครคือครายออน อะไรคือครายออน มีคนบอกคุณว่าอย่ามาในวันนี้ พวกเขาพูดว่าครายออนไม่เหมาะสม มันอาจเป็นพลังงานมืด เราถามคุณจนถึงวันนี้ คุณเห็นแสงสว่างแล้วหรือยัง เราพยายามหลอกลวงคุณหรือยัง ถ้าเราพยายามให้คุณเชื่อสิ่งใดๆที่แตกต่าง แตกต่างจากสิ่งที่วิญญาณของคุณพูดในตอนนี้ เราเพียงแค่ขอร้องคุณให้เปิดประตูสู่แสงสว่างของความรักของพระเจ้า เราพูดเมื่อวานนี้ พระผู้สร้างไม่ได้สนใจ ว่าคุณบูชาอย่างไร พระผู้สร้างไม่ได้สนใจ ว่าคุณอยู่ที่ไหนหันหน้าไปทางทิศใด คุณจะอยู่ในอาคารหรือในที่โล่ง ไม่ว่าคุณจะสวมใส่เครื่องแต่งกายพิเศษ หรือว่าคุณจะกอดต้นไม้
พระเจ้าก็คือพระเจ้า และสิ่งที่คุณทำในความรักจะมองเห็นในทันทีทันใด มันงดงาม พระเจ้าไม่ได้สนใจ เราคือครายออน พวกคุณจำนวนมากเชื่อในเทวดา มาให้คำนิยามสิ่งนั้นกัน แต่น้อยคนทำอย่างนี้ ถ้าหากแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์มีพลังงานรอบๆตัวมัน ซึ่งเป็นพลังงานของการช่วยเหลือจริงๆ เทวดาเป็นส่วนหนึ่งของพระเจ้า แต่มีข้อความ เทวดาที่มาสู่โลกนี้ ไม่ได้มาแค่ดูคุณ พวกเขามาเพื่อนำข้อความมาให้ ทั้งหมดตลอดประวัติศาสตร์ ทั้งหมดผ่านงานเขียนศักดิ์สิทธิ์ของคุณ คุณเห็นมันมาแล้วก็ไป และพวกเขานำส่งข้อความ พวกเขาให้ข้อมูลแก่คุณ มีความกรุณาอยู่เสมอ มีความงดงามเสมอ น่ารักเสมอ และความเป็นหลากมิติของพวกเขา
คุณเข้าใจว่าพวกเขาเป็นพลังงานเหมือนกับพระเจ้าที่เป็นพลังงาน แต่มนุษย์ไม่สามารถทำพลังงานให้เป็นแบบเส้นตรงได้ มันเป็นเรื่องราวเก่าๆ เพื่อทำให้มันจริงสำหรับคุณ คุณต้องเอามันไปใส่ในกรอบของความเป็นมนุษย์ คุณให้มันใส่เสื้อผ้าที่สวยงาม ให้มันมีปีก ทำให้มันมีรัศมี นั่นคือวิธีที่พวกเขามองอยู่บ่อยๆ จิตใจของมนุษย์ไม่สามารถรวมแหล่งกำเนิดหลากมิติเข้าไปได้ สมองมนุษย์จึงต้องเปลี่ยนมันให้เป็นบางสิ่งที่สามารถยอมรับได้ นั่นคือสิ่งที่คุณทำกับเทวดา เชื่อเรา พวกเขาไม่ได้ดูเหมือนกับที่คุณคิด
ที่รัก เราคือพลังงานของเทพ เราไม่เคยบอกคุณว่าเราเป็นเทพ เพราะว่าคุณจะพยายามจัดกลุ่มเราในทันที คุณอยู่ตำแหน่งไหนกับเทพองค์อื่นๆ คุณเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ใครคือหัวหน้าของคุณ มนุษย์ต้องการจัดหมวดหมู่พลังงานเทพทั้งหมด เทพระดับสูง เทพระดับกลาง เทพระดับต่ำ มันเป็นมนุษย์อย่างมาก พวกเราเหมือนกันหมด
เรามีข้อความ เรามาในหลายปีนี้เพื่อข้อความ และเรายังคงอยู่กับข้อความ เรามาในเวลาที่ดี เวลาที่พิเศษบนโลกนี้ เมื่อการยกระดับเริ่มขึ้น การครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์อยู่ตรงหน้า คนโบราณมีคำทำนายของเวลานี้ ถ้ามนุษย์สามารถผ่านจุดตัดสินนี้ไปได้ คุณจะเริ่มยกระดับทางวิญญาณ เราตรงเข้ามาก่อนเวลานี้ เรามาที่นี่เพื่อนำทางคุณผ่านการเปลี่ยนแปลง มีการเปลี่ยนแปลงมากมายมหาศาล การคิดของคุณก็เป็นสิ่งหนึ่งในหลายสิ่ง
การฟื้นฟูศิลปวิทยาทางวิญญาณกำลังมา เราพูดถึงมันเมื่อคืนวาน ทุกสิ่งที่เราบอกคุณ เป็นเรื่องเกี่ยวกับ คุณจะทำงานกับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ได้อย่างไร คุณรู้สึกถึงมันหรือยัง ที่นี่มีข้อความให้แก่คุณ เพื่อกำจัดสิ่งที่มากับคุณ คุณรู้ว่าคุณมากับอะไร ไม่ว่าจะเป็นความโกรธ ความสงสัย หรือโรค เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ เพราะว่าเรารู้ส่วนของพระเจ้าภายในตัวคุณ เรารู้จักชื่อในแสงสว่างของคุณ เรารู้ชาติก่อนของคุณ เรารู้ศักยภาพของชีวิตในอนาคตของคุณ เรารู้ว่าคุณยิ่งใหญ่และงดงามขนาดไหน และเราอยากบอกคุณว่า คุณสามารถอยู่ที่นี่ได้ยาวนาน
วิญญาณเก่าแก่ โลกนี้ต้องการคุณ นี่คือข้อความของเรา เพื่อออกจากพลังงานเก่า ที่จับคุณไว้ด้วยความกลัวและความสงสัย คุณจะทำความสะอาดโครงสร้างเซลของคุณได้อย่างไร จิตสำนึกของคุณสามารถเพิ่มขึ้นได้ คุณสามารถมีความสงบสุขเหนือทุกสิ่งได้ คุณสามารถอยู่คนเดียวในความสันโดษและมีความสุขอย่างมาก เพราะว่าพระผู้สร้างอยู่ในตัวคุณ ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว
นั่นคือครายออน ผู้ส่งสารแห่งยุคสมัย ที่มีสีสันของความเป็นหลากมิติและเทพ คุณฟังข้อความมาตลอดทศวรรษนี้ ให้ความเคารพต่อมนุษย์เสมอมา มีความกรุณาและงดงามเสมอมา เราขออวยพรให้แก่คุณ สำหรับการเป็นวิญญาณเก่าแก่บนโลกนี้ และเริ่มตื่นขึ้นสู่สิ่งที่ผู้รู้ทั้งหลายบอกคุณ คุณคือลูกของพระผู้สร้าง ลูกชายและลูกสาวของพระเจ้า นั่นคือความงดงาม
ตอนนี้ ถึงเวลาปฏิบัติแล้ว คืนนี้เราจะพูดถึงเรื่องนี้มากขึ้น นั่นคือทั้งหมดสำหรับตอนนี้

And so it is.

POWER OF EXPECTATION  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราอยากพูดสิ่งใหม่บางสิ่ง เราบอกคุณว่ายุคฟื้นฟูศิลปวิทยากำลังมา คล้ายกับวาดมนุษย์ขึ้นมาใหม่ มันจะมาอย่างช้าๆ แต่จะมีสิ่งที่คุณจะเริ่มเห็น ตอนนี้ โดยทั่วไปเรากำลังพูดกับวิญญาณเก่าแก่ เราเคยบอกคุณมาก่อนว่า คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าคุณเป็นวิญญาณเก่าแก่ คุณไม่จำเป็นต้องสงสัย คุณรู้ว่าสิ่งต่างๆทำงานอย่างไร โลกไม่ได้ประหลาดใจในตัวคุณ คุณแก้ปริศนามาเป็นยุคสมัยแล้ว
วิญญาณเก่าแก่เต็มไปด้วยประสบการณ์ วิญญาณเก่าแก่เคยเป็นมาทั้งสองเพศ มันทำให้พวกเขามีความเอาใจใส่คนอื่น วิญญาณเก่าแก่มีประสบการณ์ทุกสิ่ง ทำให้พวกเขามีภูมิปัญญาให้คำปรึกษาคนอื่น คุณแค่เข้าสู่ภายในและรู้สึกถึงสิ่งที่คุณเคยทำมาก่อน คู่หูของเราใช้เวลาวันนี้บอกคุณเกี่ยวกับจิตสำนึก ในฐานะของคนที่คิดแบบมีเหตุผล คุณอยากนำความเป็นสามมิติของความเป็นจริงของคุณ แล้วอนุญาตให้คุณเห็นมากขึ้นจากมัน
เขาแสดงให้คุณเห็นการทดลองและวิทยาศาสตร์ เพื่อให้คุณรู้ว่ามันจริง จิตสำนึกมีผลกระทบต่อฟิสิกส์ ในบทเสริมที่เขาบอกคุณ นักควอนตัมฟิสิกส์ทุกคนรู้บางสิ่ง สิ่งที่เป็นหลากมิติที่เรียกว่าแสงสว่าง มีทางเลือกที่จะเปลี่ยนแปลงจากคลื่นไปเป็นอนุภาคได้ มันมักจะทำอย่างนั้นเมื่อถูกสังเกตการณ์โดยมนุษย์ คุณจะอธิบายสิ่งนี้ว่าอย่างไร มันหมายความว่าการสังเกตการณ์ของคุณเปลี่ยนแปลงการทดลอง ให้เราพูดสิ่งนั้นเสียใหม่ จิตสำนึกของคุณที่สังเกตการณ์เปลี่ยนแปลงการทดลอง จิตสำนึกเปลี่ยนแปลงฟิสิกส์ คนที่กำลังฟังจะเข้าใจสิ่งนี้ได้ยาก เพราะไม่ได้ฟังสิ่งที่สอนระหว่างวัน แต่นั่นคือหลักฐานแรก
เรามาที่หลักฐานที่สอง มีพลังงานใหม่บนโลกนี้ สิ่งนี้เคยเป็นข้อมูลของเราตั้งแต่เรามาสู่โลกนี้ในฐานะของผู้ส่งสาร เราบอกคุณมาตั้งแต่ต้นว่า คำทำนายเก่าๆจะไม่เกิดขึ้น คำทำนายใหม่เกี่ยวกับมนุษย์แบบใหม่จะเป็นไปอย่างช้าๆ จิตสำนึกของมนุษย์จะออกจากความไร้วุฒิภาวะของสนามเด็กเล่น สนามเด็กเล่นคือที่ๆเด็กอายุต่ำกว่าแปดขวบเข้าไปเล่น มีความไม่สบาย พวกเขาเรียกชื่อกัน ปาก้อนหินใส่กัน พวกเขามีปฏิกิริยาใส่กัน กลับบ้านร้องไห้ เสียใจ สิ่งนั้นอธิบายโลก
เราเคยบอกคุณว่าสิ่งนี้กำลังเริ่มยกระดับ เราเคยบอกคุณว่าการเร่งการยกระดับจะดำเนินต่อเนื่องไป และวิญญาณเก่าแก่จะเป็นผู้นำทาง เมื่อพวกเขามีอายุ 18 ปี พวกเขาไม่ได้อยู่ในสนามเด็กเล่น สิ่งที่พวกเขาเคยกลัวตอนนี้พวกเขาสนุกกับมัน พวกเขามีเวลาที่ดีด้วยกันเพราะว่ามีวุฒิภาวะในความสัมพันธ์ จากเด็กอายุ 8 ปี ไปจนถึงเด็กอายุ 18 ปี คุณเห็นมันในลูกของคุณ มันเคยเกิดขึ้นกับตัวคุณเอง แต่ในระดับลึกๆ DNA ของโลกนี้ทำงานได้แย่มาก แค่ 30% บางครั้งน้อยกว่านั้นอีก ขึ้นอยู่กับว่าคุณอยู่ที่ไหน คุณยังอยู่ในสนามเด็กเล่น นี่เป็นการทบทวน
แต่เราบอกสิ่งนี้กับคุณมาแล้วหลายครั้ง เพื่อให้คุณได้ฟังสิ่งนี้อีกครั้งในภูมิภาคนี้ มนุษย์กำลังเริ่มฉลาดขึ้น คุณเริ่มเข้าใจว่าใครอยู่รอบตัวคุณ ความร่วมมือกำลังเริ่มเกิดขึ้นแทนที่จะแบ่งแยกกัน คุณกำลังจะพบหนทางใหม่ที่นำสิ่งต่างๆที่เป็นไปไม่ได้มารวมกัน ดังนั้นจึงไม่มีสงคราม ในกระบวนการมีความยุ่งยาก เมื่อภูมิปัญญาเพิ่มขึ้นทางแก้ปัญหาแบบใหม่จะเกิดขึ้น ต่อปัญหาที่ดูเหมือนแก้ไขไม่ได้ และนั่นยังไม่ใช่ทั้งหมด
ร่างกายของคุณเริ่มเปลี่ยนแปลง โครงสร้างเซลเข้ามาเกี่ยวข้อง เราเคยพูดเกี่ยวกับ DNA ของคุณมากกว่า 20 ปี แต่ไม่ใช่เพราะสารเคมี มันเป็นเพราะมีบันทึกอดีตชาติอยู่ที่นั่น เมล็ดพันธ์ของพระเจ้าอยู่ที่นั่น DNA ของคุณมีคุณสมบัติทางควอนตัม ครายออน คุณสมบัติทางควอนตัมหมายความว่าอย่างไร เราอยากให้คุณไปถามนักชีววิทยาควอนตัม เพราะว่ามีพวกเขามากมาย คนที่เริ่มศึกษา DNA ในแบบควอนตัม
โครงสร้างอะตอมที่ให้พลังงานควอนตัมแก่คุณ ก็มีโครงสร้างเดียวกันในทางชีววิทยา ไม่ได้เปลี่ยนแปลงเพราะว่ามีชีวิตเข้ามาเกี่ยวข้อง ฟิสิกส์ก็คือฟิสิกส์ เมื่อ DNA ของคุณเริ่มกลายเป็นควอนตัมมากขึ้น สิ่งต่างๆในจิตสำนึกของคุณเริ่มเปลี่ยนแปลง เราจะให้สิ่งใหม่บางสิ่งแก่คุณในคืนนี้ เราอาจให้ชื่อมัน มันก้าวล้ำกว่าทุกสิ่งที่เราบอกคุณมากว่า 20 ปี
ปีก่อนเราเริ่มบอกคุณว่า ให้พูดกับเซลของคุณ โครงสร้างเซลของคุณ เราบอกให้คุณพูดดังๆกับมัน เมื่อก่อนไม่ได้เป็นอย่างนั้น ในพลังงานเก่าเราบอกว่าคุณไม่จำเป็นต้องพูดออกมาดังๆ แต่หลังจากคุณผ่านปี 2012 มาได้ ทุกสิ่งเปลี่ยนแปลง ตอนนี้ความกรุณาของสนามพลังมีความตื่นตัวมากขึ้น เมื่อคุณพูดออกมาดังๆ มันมีผลกระทบต่อสิ่งต่างๆรอบตัวคุณ คุณเคยได้ยินหรือเปล่าว่า คำพูดที่คุณพูดออกมาดังๆ จะมีคนได้ยินที่ใดที่หนึ่งในโลก ในแบบควอนตัม
ทุกสิ่งมีผลกระทบต่อทุกสิ่งในแบบควอนตัม เราเริ่มบอกคุณให้พูดกับตัวเองดังๆ เราบอกคุณว่าคุณสามารถรักษาตัวเองได้ในหนทางนี้ เราบอกคุณครั้งแล้วครั้งเล่าว่าร่างกายกำลังฟัง งานวิจัยแสดงออกมาว่ามันเป็นอย่างนั้น การทดลองก็แสดงผลอย่างนั้น โครงสร้างเซลของร่างกายนี้กำลังรอคำสั่งจากคุณ และคุณจะมีการควบคุมโดยอัตโนมัติ แม้แต่ความแก่ชรา สิ่งนี้เคยเป็นข้อความของครายออนมากว่า 20 ปี เรารู้ว่าคุณเชื่อมัน แม้แต่คนที่ไม่ได้อยู่ในห้องนี้ก็เข้าใจมัน มันคือสาระสำคัญที่ทำไมธรรมชาติบำบัดจึงได้ผล ที่รัก คุณเคยนำเรื่องเหล่านี้มารวมกันหรือเปล่า คุณนำสารละลายทิงเจอร์เพื่อการรักษามาไว้ที่ใต้ลิ้น มันมีส่วนผสมน้อยมากจนแทบไม่สามารถมีปฏิกิริยาทางเคมีได้
ธรรมชาติบำบัดคือการส่งสัญญาณ มันเป็นตัวคุณส่งสัญญาณให้ร่างกายของคุณทำ และคุณรู้ว่ามันได้ผล เซลตอบสนองต่อคำสั่งของคุณ ไม่ว่าจะเป็นทางกายภาพกับธรรมชาติบำบัด หรือไม่ใช่ทางกายภาพกับจิตสำนึก มันก็เหมือนกัน ดังนั้นเราจึงให้คุณระวังคำพูด ร่างกายกำลังฟัง คุณอาจพูดว่านี่ไม่ใช่เรื่องใหม่ คุณพูดถูก แต่สิ่งที่มาต่อจากนี้ก็คือ คุณกำลังเริ่มวิวัฒนาการ วิญญาณเก่าแก่บางคนกำลังดึงบันทึกอดีตชาติที่ฉลาด จากแหล่งที่คุณไม่รู้ว่าคุณมี มันกำลังเกิดขึ้นในคนอื่นด้วยเช่นกัน มันเกิดขึ้นเพราะว่ามนุษย์กำลังเริ่มยกระดับ
เด็กกำลังเปลี่ยนแปลง มีบางสิ่งที่เราอยากบอกคุณ เรากำลังจะเรียกมันว่า พลังอำนาจของความคาดหวัง เราบอกคุณมาหลายปีว่าเซลของคุณกำลังฟัง ตอนนี้เรากำลังบอกคุณว่าสนามแม่เหล็กของคุณและจิตสำนึกของคุณกำลังฟัง และสิ่งที่สนามจิตสำนึกนี้กำลังฟังก็คือ มันกำลังฟังจิตสำนึกสามมิติของคุณ เราโพล่งมันออกมา คุณคาดหวังอะไร คุณได้สิ่งนั้น ไม่มีอะไรต้องทำกับโครงสร้างเซล มันต้องทำกับจิตสำนึก คุณคาดหวังสิ่งหนึ่งแล้วจิตสำนึกของคุณก็เห็นมัน ส่งมันมาให้คุณ มันไม่ใช่สารเคมี มันลึกลับ
ที่รัก เราอยากให้คุณรู้สิ่งนี้ เพราะว่านิสัยของคุณ คุณคาดหวังความกลัว คุณจะเป็นอย่างนั้น อะไรที่คุณคาดหวังจากคนอื่น เมื่อคุณเดินไปในที่หนึ่งคุณมีธุรกิจ คุณคาดหวังอะไร จะเป็นอย่างไรถ้าธุรกิจกำลังจะประสบความยุ่งยาก ถ้าหากธุรกิจกำลังมีการเจรจาต่อรอง ถ้าหากคุณเดินเข้าไปในธนาคาร และคุณอยากได้เงินกู้ อะไรคือความคาดหวังของคุณ
ให้เราบอกคุณบางสิ่ง ไม่ว่าคุณจะได้รับอะไรก็ตาม สิ่งนี้กำลังเริ่มมีพลังอำนาจอย่างมาก คุณแทบไม่รู้มันเลย สิ่งนี้ไปไกลกว่าที่เราเพิ่งพูดไป คุณคาดหวังให้คนอื่นคิดกับคุณอย่างไร คุณกลัวว่าพวกเขาจะคิดอะไร นั่นคือสิ่งที่พวกเขาคิด นั่นคือพลังอำนาจที่คุณมี คิดถึงสิ่งนี้ มีหลายคนบอกว่า รอสักครู่ ครายออน คุณหมายความอย่างนั้นเพราะเมื่อคุณคาดหวังบางสิ่ง สิ่งนั้นกำลังจะเปลี่ยนแปลงความเป็นจริงรอบตัวคุณและคนอื่นรอบตัวคุณ โอ ใช่ อย่างไร
นำสิ่งเหล่านี้มารวมกัน คุณเดินเข้าไปในที่หนึ่ง และคุณคาดหวังปัญหา แน่นอนว่ามันจะมีปัญหา เราอยากบอกคุณว่าคุณคือตัวส่งสัญญาณควอนตัม เมอร์คาห์บาห์มีความกว้าง 8 เมตรรอบตัวคุณ มันไม่ได้มีแค่พลังงาน มันมีคุณ บุคลิกภาพของคุณ บันทึกอดีตชาติของคุณ สิ่งที่คุณกำลังคิด ถ้าคุณสามารถมองเห็นมันได้ และคุณกลัว เมอร์คาห์บาห์ของคุณจะตะโกนออกไปว่า กลัว เมื่อคุณเดินเข้าไปในสถานการณ์ ทุกคนรู้มัน
เราจะถามคุณ คุณกำลังจะไปโรงภาพยนตร์ คุณกำลังหาที่นั่ง คุณนั่งติดกับคนๆหนึ่งที่คุณไม่รู้จัก จากนั้นคุณก็ลุกขึ้นย้ายที่ ทำไม คุณเคยคิดถึงสิ่งนี้บ้างหรือเปล่า คุณเพิ่งรู้สึกอย่างไร คุณรู้สึกถึงเมอร์คาห์บาห์ของคนที่คุณไม่อยากนั่งข้างเขา เขาป่วยหรือเปล่า อาจเป็นได้ เขากลัวหรือเปล่า ไม่สมดุลหรือเปล่า คับข้องใจหรือเปล่า แล้วคุณก็ย้ายที่ ใครก็ตามที่เคยทำอย่างนี้ เราได้พิสูจน์สิ่งที่เราพูดไปแล้ว
ความคาดหวังของคุณนำหน้าคุณ ถ้าคุณคาดหวังว่าทุกคนรอบตัวคุณเป็นอย่างหนึ่ง มันเป็นข้อความควอนตัมที่พวกเขารู้สึกก่อนที่คุณจะไปถึง คุณคาดหวังอะไร คุณคาดหวังอะไรเกี่ยวกับโรคภายในตัวคุณ คุณจะเห็นว่าเรากำลังพูดกับคุณคนหนึ่งในที่นี้ คนเดียวเท่านั้น เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ สิ่งนี้จะสร้างความแตกต่างเมื่อคุณออกจากห้องนี้ไปหรือเปล่า คุณกำลังคิดว่าสิ่งนี้จะไม่ได้ผลหรือเปล่า ไม่มีอะไรได้ผล เพื่อนที่พาฉันมาที่นี่ ไม่ได้ผล เรามีข่าวให้คุณ มันจะไม่ได้ผล คุณเพิ่งเรียกร้องมัน คุณบอกจิตสำนึกของคุณและร่างกายทั้งหมดของคุณว่า โรคจะยังอยู่ คุณได้ยินเราหรือเปล่า เราเพิ่งบอกข้อความลับแก่คุณไป มันเป็นพลังอำนาจของคุณที่จะคาดหวังสิ่งอื่น
มนุษย์มักจะไม่คาดหวังสิ่งดีๆ พ่อแม่บอกคุณให้มองข้างหลัง ให้ระวังที่จะคาดหวังสิ่งที่ไม่ได้คาดหวัง คุณถูกสอนมาแบบนี้ มันเป็นเวลาที่จะฝึกฝนตนเองใหม่ เริ่มคาดหวังสิ่งที่งดงาม มองดูคนอื่นแล้วก็เห็นพระเจ้าภายในตัวของพวกเขา มันจะเปลี่ยนแปลงทุกๆสิ่ง พลังอำนาจของความคาดหวัง คุณเข้าไปในการประชุมที่ยุ่งยาก มีคนสองสามคนอภิปรายเรื่องยากๆ คุณเดินเข้าไปอย่างสงบ เพราะว่าคุณคาดหวังทางแก้ปัญหา
เราจะบอกคุณว่าจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ว่าคนอื่นจะแสดงความคิดเห็นอย่างไร ความกรุณาที่คุณมีต่อทางแก้ปัญหา มันมีพลังอำนาจมากกว่าความคาดหวังของพวกเขา ของความยุ่งยากและความกลัว คุณจะเป็นผู้ชนะในสถานการณ์ ในความกรุณา ทางแก้ปัญหา เพราะว่าคุณคาดหวังมัน คุณคาดหวังมันและคุณเปลี่ยนวิธีการคิดของพวกเขา
คนที่สมดุลจะเป็นที่รับรู้โดยทุกคนที่ต้องการสมดุล คนไม่สมดุลจะเป็นที่รับรู้โดยทุกคนที่ไม่ต้องการสมดุล คนเดียวที่ไม่รู้ว่าคุณไม่สมดุลก็คือตัวคุณเอง คุณเคยสงสัยหรือเปล่าว่า ทำไมคนจึงทำตัวอย่างนั้น คุณคาดหวังความขัดแย้งหรือเปล่า คุณคาดหวังปัญหาหรือเปล่า มันจะไม่มาหาคุณถ้าคุณไม่ได้คาดหวังมัน คล้ายกับคุณส่งสัญญาณความรู้สึกของคุณออกไป นี่เป็นเรื่องใหม่
ตอนนี้วิญญาณเก่าแก่รู้ในเรื่องนี้และเคยเห็นมันมาก่อน แต่คนอื่นไม่เคย และมันกำลังเริ่มเกิดขึ้นกับคนจำนวนมาก พวกเขาจะเข้าใจว่ามีบางสิ่งแตกต่างออกไป เราเคยบอกมาก่อนว่าไม่สามารถนั่งหลบอยู่ในที่กำบังได้อีกต่อไป เมื่อฟิสิกส์ของจิตสำนึกเริ่มยกระดับ คุณจะได้เห็นสิ่งเหล่านี้ สีขาวและสีดำ คนที่สมดุลจะรู้กันว่าสมดุล พวกเขาคาดหวังสิ่งดีๆ พวกเขาจะส่องแสงสว่างไปในทุกที่ๆพวกเขาเดินไป
พลังอำนาจของความคาดหวัง มันก้าวล้ำกว่าสิ่งที่เราเคยบอกคุณเกี่ยวกับร่างกายกำลังฟัง มันกำลังเริ่มเกี่ยวข้องกับตัวตนที่สูงกว่าของคุณ อะไรก็ตามที่คุณคิดเกี่ยวกับตัวตนที่สูงกว่าของคุณ เราอยากให้คุณตั้งชื่อมันเสียใหม่ คุณพร้อมหรือยัง มันคือตัวตนเทพของคุณ เพราะว่าคุณคือชิ้นส่วนของพระเจ้า เราอยากให้คุณคิดในเรื่องนี้

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น