วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2559

KRYON IRELAND TOUR 2016 : “SPANISH POINT” , “GLENDALOUGH”



KRYON IRELAND TOUR 2016  :  “SPANISH POINT” , “GLENDALOUGH”

SEPTEMBER 4-11 - IRELAND

SPANISH POINT  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เป็นการสื่อความอีกครั้งหนึ่ง แต่ด้วยความหวังในตอนนี้ คุณเห็นเพียงแค่ข้อความ นั่นคือทั้งหมด ไม่ใช่การร้องขอให้บูชา ไม่ใช่การร้องขอสิ่งใดๆนอกจากตั้งใจฟัง สิ่งที่คุณอาจไม่ได้คิด มันไม่ได้ก้าวล้ำกว่าสิ่งใดๆที่คุณเชื่อที่เป็นศาสนาหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มันไม่ได้ไปแทนที่สิ่งใดๆที่คุณเรียนรู้มา มันแค่ให้ความเคารพกับพระผู้สร้างบนโลกนี้ในหลายๆหนทาง นั่นคือทั้งหมด
มีคนคิดว่าข้อความนี้จะเข้ามาแทนที่ระบบความเชื่ออื่นๆ มันเป็นความคิดแบบเส้นตรงของมนุษย์ ที่ถ้าคุณไม่อยู่ในกล่องนี้ คุณก็ต้องอยู่ในกล่องนั้น หรือกล่องโน้น คุณอาจอยู่ในทุกกล่องในเวลาเดียวกันแล้วรับเอาสิ่งที่ดีที่สุดของแต่ละกล่อง มันเป็นแนวคิดแบบใหม่ แนวคิดที่ยังไม่อยู่บนโลกในเวลานี้ น่าสนใจหรือไม่ ที่ไม่มีสงครามให้ต่อสู้ ในเรื่องวิธีการบูชาพระเจ้า พระผู้สร้าง แหล่งกำเนิดของความรัก และมนุษย์ที่นำตัวเองไปไว้ในกล่อง ถูกต้องหรือไม่ถูกต้อง ไม่ใช่พระเจ้า
ดังนั้นเราจึงมาอีกครั้ง ด้วยข้อความของความรักและความเมตตา ไม่ได้มีความพิเศษแต่อย่างใด ใครที่อยู่ในนี้ที่ได้ยินเสียงฝนตก ที่ไหน เวลาไหน ควรรู้ว่าเรานั่งอยู่กับความงดงามของมหาสมุทร ในตอนเช้า พระอาทิตย์โผล่ขึ้นมา และคนที่อยู่ที่นี่ พวกเขานั่งมองการย้ำเตือนเป็นพิเศษต่อความงดงามและน่าอัศจรรย์อีกครั้งหนึ่ง ของดินแดนที่ยิ่งใหญ่นี้
เราได้พูดถึงไอร์แลนด์ เราได้พูดถึงภาวะหลากมิติของสิ่งต่างๆที่อยู่ที่นี่ เราได้พูดถึงฟิสิกส์ เราได้พูดถึงพระเจ้า เราพูดเกี่ยวกับเหตุผลที่ทำไมสิ่งต่างๆจึงเป็นอย่างนั้น เราฉลองให้กับสิ่งนี้ เราไม่ได้สร้างความอยาก เพราะว่านั้นไม่ใช่สิ่งที่คุณทำเมื่อคุณนั่งต่อหน้าโลกวิญญาณ คุณแช่อยู่ในความเป็นหุ้นส่วนที่เป็นของคุณ และคุณรู้สึกถึงความเป็นพันธมิตรกับดินแดนนี้และพื้นดิน ไม่เหมือนที่ไหนในโลก เราจะพูดเรื่องนี้ในอีกครู่ เรามีสามสิ่งให้คุณ เราให้ความเคารพแก่คุณ
นี่เป็นเวลาที่จะหันเข้าสู่ภายใน กับการสอนทั้งหมดที่เราทำมานานแล้วในการเดินทาง สามสิ่งที่เราอยากให้คุณมองดูตัวเอง เราจะเริ่มด้วยสิ่งที่ลึกลับที่สุดเป็นอันดับแรก เมื่อคุณดูตัวเอง คุณเข้าใจหรือเปล่า คุณรู้หรือเปล่า เชื่อหรือเปล่าว่า คุณเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์ทั้งหมด หรือว่าคุณมองตัวเองแยกออกไป เมื่อมนุษย์เดินบนพื้นซีเมนต์ในสังคม ที่แยกออกจากไกอา แยกออกจากธรรมชาติ แล้วคุณก็แค่ใช้ชีวิต หรือคุณมองตัวเองว่าเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์ อาจเป็นระบบ และระบบก็คือพระเจ้า
พระผู้สร้างรวมสิ่งต่างๆทั้งหมดที่คุณเห็นในระบบที่งดงาม ที่มีความกรุณา และมีชีวิตในตัวมันเอง เราได้พูดถึงการที่มันสมดุลอย่างคงเส้นคงวา ไม่ว่าจะมีพายุรุนแรงขนาดไหน ภายในตัวคุณเราถามคุณว่าคุณเห็นพระเจ้าภายในหรือเปล่า นี่คือคำถามที่สำคัญที่สุดของมนุษย์ และเราบอกคุณอีกครั้งว่าทั้งหมดอยู่รอบตัวคุณ เป็นเวลานับพันปีแล้วที่มนุษย์แสวงหาแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์เสมอมา คำประชดก็คือมีสงครามเหนือสิ่งนี้ แต่สิ่งแรกที่มนุษย์ทำก็คือ พวกเขารู้สึกถึงส่วนประกอบของพลังงานของพระผู้สร้าง
ไม่ว่ามันจะมาจากที่ไหน มันมีพลังอำนาจมากกว่า มันหมายความว่าอย่างไร มันมีชีวิตหรือเปล่า มันรู้จักฉันหรือเปล่า มันต้องการอะไร เหล่านี้เป็นคำถามของมนุษย์ตลอดกาล ตั้งแต่เริ่มต้น และที่นี่คุณมานั่งอีกครั้งกับข้อความ ที่บอกว่าบางทีในตอนนี้ คุณเติบโตพอที่จะเข้าใจได้ว่าคุณเป็นส่วนหนึ่งของแหล่งกำเนิดนี้ ไม่ได้แยกขาดจากมัน และเมื่อคุณเป็นส่วนหนึ่งของมัน คุณสามารถเข้าใจได้ว่ามีความกรุณาและความรัก การรับรู้ที่เป็นส่วนของคุณ ส่วนของสวรรค์ ส่วนของทั้งหมดที่เป็น คุณเป็นส่วนหนึ่งของมัน ไม่ได้แยกจากมัน
คุณสามารถไปที่นั่นได้หรือเปล่า มันมีความหมายอะไรต่อคุณ แม้แต่ในสิ่งเล็กๆ คุณสามารถนั่งอยู่คนเดียวในห้องได้หรือเปล่า แล้วก็พูดว่าขอบคุณพระเจ้า จะเรียกมันว่าอะไรก็ได้ แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ของฉัน คุณเป็นส่วนหนึ่งของมันหรือเปล่า เพื่อรู้ว่าคุณอาจกลับมา ความคิดหยั่งรู้แรกเริ่มของมนุษย์ทุกคนจากจุดเริ่มต้นก็คือ คุณจะกลับมา
ที่จริงมันเป็นส่วนหนึ่งของระบบ วิญญาณของคุณเป็นอมตะ คุณสามารถมองเข้าไปในภายในแล้วจับแนวคิดนั้นได้หรือเปล่า หรือคุณคิดว่าทั้งหมดจบสิ้นลงเมื่อคุณจากโลกนี้ไป นี่คืออันดับแรก มันลึกลับที่สุด สำคัญที่สุด นั่นคือคำถามที่หนึ่ง คุณรู้สึกถึงภายในได้หรือเปล่า ส่วนของทั้งหมดที่เป็น คิดถึงมัน มันมีคำตอบ
อันดับที่สอง เราได้พูดถึงสิ่งที่เป็นหลากมิติ เราเพิ่งพูดไปเมื่อวานนี้ เราบอกว่าโลกมีสีสันและมนุษย์ถูกออกแบบมาให้เห็นสีขาวดำ และในพลังงานใหม่นี้อย่างช้าๆ ในเวลาแห่งสันติสุข ในเวลาของการแก้ไขและเปลี่ยนแปลง มนุษย์กำลังเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทางที่มีเมตตามากขึ้น พวกเขาระงับสงคราม พวกเขาพยายามรวมกันเพื่อทำสิ่งต่างๆให้ได้ผลแทนที่จะแบ่งแยกกัน ดังนั้นเราจึงถามคำถามนี้ เกี่ยวกับคุณและโครงสร้างของคุณ เมื่อคุณมองดูร่างกายตัวเอง เราจะถามคุณว่า คุณคิดว่าคุณเป็นหลากมิติหรือเปล่า นี่คือคำถามที่สอง
และถ้าคุณคิดว่าคุณเป็น สิ่งนั้นจะให้ความสามารถคุณบางอย่าง อาจไม่มีใครบอกคุณว่าคุณมี คล้ายกับโลกรอบตัวคุณที่เราพูดไป เป็นหลากมิติ เป็นไปได้หรือไม่ที่คุณอยู่ในสีสันจริงๆ เพียงแต่คุณถูกสอนมาว่าคุณอยู่ในโลกขาวดำ และถ้าคุณเชื่อว่าคุณเป็นอย่างนั้นเหมือนฟิสิกส์ทั้งหลาย มีความเป็นจริงมากมาย ถ้าคุณเชื่อว่าคุณมีส่วนหนึ่งเป็นควอนตัม คุณจะเข้าใจได้ว่าคุณเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล ความเป็นมนุษย์ที่คุณเป็น สิ่งที่คุณเรียกว่าวิญญาณหรือจิตใจของคุณ เป็นไปได้หรือไม่ที่มันใหญ่กว่าที่คุณถูกสอนมา เมื่อคุณนั่งแล้วก็พิจารณามหาสมุทร คุณฟังเสียงของมัน หรือคุณนั่งอยู่คนเดียวกับตัวเอง คุณรู้สึกถึงมันหรือเปล่า
ถ้าคุณเป็นหลากมิติ แม้เพียงเล็กน้อย มันก้องไปด้วยความน่าเชื่อถือของสิ่งนั้น ที่พูดว่า คุณเคยอยู่ที่นี่มาก่อน หรือคุณใหญ่กว่าที่คุณคิด นี่คือคำถามที่สอง คุณใหญ่กว่าที่คุณคิดหรือเปล่า ไม่ใช่ในแบบที่หลงตัวเอง แต่ในแบบที่มีความกรุณา งดงาม มีเมตตา คุณสามารถมองออกไปในมหาสมุทร บางทีอาจสื่อสารกับมันแบบหลากมิติกับปลาโลมาหรือกับต้นไม้รอบตัวคุณ
คุณคิดหรือเปล่าว่าสิ่งนี้เป็นไปได้ เราจะบอกคุณว่าฟิสิกส์บอกว่าเป็นไปได้ ฟิสิกส์จะบอกคุณว่าถ้าคุณมีการรับรู้หลากมิติ คุณอาจสามารถมีส่วนร่วมในสิ่งที่เรียกว่าการผสม การเหลื่อมซ้อนได้ แม้แต่การอยู่ในสองสถานที่ในเวลาเดียวกัน ทั้งหมดนี้อาจดูแปลกประหลาดเกินไปสำหรับคุณ แต่นักฟิสิกส์พูดว่าอนุภาคของสสารสามารถทำสิ่งนี้ได้ คุณคืออะไร คุณคืออนุภาคของสสาร มันเป็นเรื่องของจิตสำนึกที่คุณมี ที่บอกว่าใช่หรือไม่ใช่ นี่เป็นแนวเดียวกับคำถามที่หนึ่ง มีพระเจ้าภายในหรือเปล่า คำถามที่สอง ในแบบแผนของร่างกายของคุณ คุณใช้มันได้หรือเปล่า
คุณอนุญาตตัวเองให้สามารถคิดใหญ่อย่างนั้นได้หรือเปล่า คำถามที่สาม คุณจะเห็นว่าเราไปจากใหญ่ไปหาเล็ก ร่างกายของคุณ เซลของคุณ สารเคมีของคุณ ส่วนที่เป็นสามมิติของคุณ มันมีมากกว่าที่คุณคิดหรือเปล่า มนุษย์มีแนวโน้มที่จะคิด ในจุดใดๆในประวัติสาสตร์ที่พวกเขาไปถึง พวกเขารู้ทุกจุด พวกเขารู้ทุกสิ่งที่เป็นไปได้ที่จะรู้ เหตุผลที่เรามองอย่างนี้ก็เพราะมีการยอมรับสิ่งใหม่น้อยมาก
มันมีกำแพงใช่หรือไม่ ที่พูดว่า เราทันสมัย เรามีวิทยาศาสตร์ เรารู้ทุกสิ่ง มีอะไรน้อยมาก เพียงแต่มันมีมากมาย เป็นไปได้หรือไม่ที่ร่างกายภายในตัวคุณ คุณสามารถนำมาใช้ได้แทนที่จะแก่ชรา มีสารเคมี ที่แค่รอให้มีการกระตุ้นตื่น ด้วยคำถามที่สอง และคำถามที่สองก็คือ คุณมีคุณสมบัติหลากมิติหรือเปล่า ถ้าคุณมีมันอยู่ที่ไหน ที่รัก มันอยู่ในจิตสำนึกของคุณ และมันสามารถถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมาตอบคำถามที่สาม ที่เรายังไม่ได้ถามนั่นคือ มีอะไรมากกว่านี้ ในร่างกายสามมิติของคุณมากกว่าที่คุณเชื่อหรือเปล่า
เป็นไปได้หรือไม่ที่มีแม่แบบของความอ่อนเยาว์ มีบางสิ่งในร่างกายของคุณ ที่อนุญาตให้คุณมีชีวิตอยู่ได้ยาวนาน เหมือนที่เคยได้ยินว่าผู้รู้มีอายุยืนนาน คุณคิดว่าช่วงอายุของคัมภีร์ไบเบิลยืนยาวถึงเก้าร้อยปี เป็นการเขียนที่ผิดพลาด หรือว่ามันจริง เหล่านี้คือสามคำถาม ตอนนี้ เราจะเริ่มหันเข้าสู่ภายใน สุดท้ายก็มีสิ่งนี้ มีบางสิ่งซ่อนอยู่ที่นี่ ในประเทศไอร์แลนด์ มันเพิ่งจะถูกค้นพบหรือทดลองทำ เราใช้เวลานี้ทั้งหมดบอกคุณว่า ดินแดนนี้มีความแตกต่าง
เราเริ่มไปเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว ด้วยการให้ฟิสิกส์ของมันแก่คุณ ทำไมดินแดนนี้จึงเต็มไปด้วยการรับรู้หลากมิติ กับคนแคระ กับรูปธรรมชีวิตที่คุณสามารถรู้สึกได้และได้ยินและมีความสุข ที่นี่มีอะไรแตกต่าง ไม่มีที่ไหนบนโลกที่มีพื้นเพของมัน เป็นเวลานับศตวรรษแล้วที่มีแสงสว่างบนต้นไม้ คุณรู้สึกถึงสิ่งต่างๆที่นี่ คุณคิดว่าดินของที่นี่มีความเหมาะสมมากกว่าหรือเปล่า ในการทำบางสิ่งที่ไม่มีใครคิดถึง
ที่รักเราเพิ่งพูดโพล่งออกมาเพราะว่ามีคนที่เริ่มเข้าใจแล้ว ไอร์แลนด์สุกงอมสำหรับบางสิ่ง นั่นคือการค้นพบการปลูกพืชอาหารพิเศษ อาหารที่ปลูกได้แค่ที่นี่เท่านั้น ที่มีคุณสมบัติในตัวของมัน ในการรักษาและทำให้อ่อนเยาว์ มีสถานที่อื่นบนโลกที่การค้นพบแบบนี้ถูกทำขึ้นแต่ไม่มีอะไรเหมือนกับที่นี่
คู่หูของเราไปเยือนราปานุย หมู่เกาะอีสเตอร์ อายุเฉลี่ยของชาวราปานุยเมื่อพวกเขาอยู่โดดๆ ก่อนถูกค้นพบก็คือร้อยยี่สิบปี พวกเขาพบสถานที่เพาะปลูกพืช และพืชที่พวกเขาปลูกมีความเหมาะสมกับร่างกาย พืชพิเศษที่พวกเขาค้นพบ ปลูกในพื้นที่ๆงดงามในภูเขาไฟที่สดใหม่และมีพลังงานในนั้น ทำให้พวกเขาอ่อนเยาว์
เรากำลังจะบอกคุณว่านั่นคือสิ่งที่ดินของที่นี่จะทำ ไม่สมเหตุสมผลหรอกหรือที่มันเป็นที่จอดของพลังงานหลากมิติ เมล็ดพันธ์จะแตกต่าง การค้นพบจะแตกต่าง ที่นี่สามารถเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมใหม่ได้ อุตสาหกรรมนั้นก็คือความอ่อนเยาว์ของมนุษย์ ผ่านดินแดนที่ดินไม่มีในที่ไหนในโลกนอกจากที่นี่ คิดถึงสิ่งนี้
คุณคิดว่าเมล็ดพันธ์สามารถเจริญเติบโตด้วยความแตกต่างหรือเปล่า คำตอบก็คือ ใช่ ถ้าหากคุณสามารถออกแบบพวกมันได้ ถ้าคุณสามารถปลูกฝังจิตสำนึกเข้าไปในเมล็ดพันธ์ได้ มีรูปแบบของทุกสิ่งที่กำลังรอคอยจะมาที่นี่ ประเทศไอร์แลนด์ ที่เป็นประโยชน์ต่อมนุษย์ในหนทางที่คุณไม่สามารถจินตนาการได้ อาหารพิเศษ อาหารที่ทำให้อ่อนเยาว์ ปลูกและขยายพันธ์โดยคนแคระ
ตอนนี้ เราให้สิ่งนี้แก่คุณ จะมีคนค้นพบมัน วันหนึ่งจะคนมาฟังการสื่อความนี้ แล้วก็พูดว่า ถูกต้อง ทั้งหมดนี้กำลังมาเพื่อขยายมนุษย์แบบใหม่ ในอายุแบบใหม่ ที่คุณเริ่มมีเมตตามากขึ้น คุณจะมีอายุยืนยาวขึ้น นั่นมันเพื่อตอนนี้

And so it is.

GLENDALOUGH  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  อีกครั้งที่เรานั่งอยู่กลางแจ้ง วันนี้งดงาม พระอาทิตย์อยู่ที่นี่ให้เรามีความสุข คุณสามารถได้ยินเสียงไกอา เสียงนก เสียงชีวิต มันเป็นการสื่อความครั้งที่แปด และเลข 8 ในความหมายทางเลขศาสตร์ ในทางพื้นฐานหมายความว่าอุดมสมบูรณ์ ที่นี่มีความอุดมสมบูรณ์ ทั้งหมดรอบตัวคุณ ความอุดมสมบูรณ์ของภูมิปัญญา ของการสอน
เราอยากทำการเปรียบเทียบบางอย่างอีกครั้งหนึ่งในวันนี้ ระหว่างไกอาซึ่งก็คือโลกและมนุษย์ และถ้าคุณมองข้อความในวันนี้ คุณจะพูดว่านี่เป็นข้อความที่เราให้เมื่อ 26 ปีก่อน ข้อความมักจะเหมือนเดิมกับคำพูดที่แตกต่างออกไป แต่ข้อความในตอนนี้แหลมคมกว่า เนื่องจากการยกระดับของมนุษย์ที่กำลังเกิดขึ้น และส่วนของการยกระดับของมนุษย์ก็คือการเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ การเป็นหนึ่งเดียวกับโลก ไม่ใช่เรื่องผิดพลาด ที่เรามานั่งที่ไอร์แลนด์ในวันนี้
ที่ทั้งหมดเกี่ยวกับโลกและความเป็นหลากมิติที่คุณรู้สึกที่นี่ เมื่อคุณนั่งอยู่ที่นี่ มันแตกต่างจากที่อื่น และนี่เป็นเวลาที่จะสอน เรื่องความเป็นมิตร ความสอดคล้อง ที่คุณอาจไม่รู้ คุณอาจไม่รู้ว่าโลกทำอะไรบ้าง มนุษย์ออกนอกภาพใหญ่ค่อนข้างบ่อย ในเรื่องไกอาคืออะไร และความเป็นมิตร มันเป็นมากกว่าแค่รู้สึกดี บางทีมันอาจเพื่อชีวิตเอง เรามามองดูโลกในสามมุมที่แตกต่างกัน สั้นๆ เราขอให้คุณทำแบบเดียวกัน
()ไกอามีความสมดุลในตัวมันเอง มันน่าสนใจมากถ้าคุณมองดูมันจากที่ไกลๆ ถ้าคุณยืนมองดูหินอ่อนลูกกลมๆซึ่งก็คือโลก และตระหนักว่ามันเป็นแหล่งกำเนิดเพียงแห่งเดียวที่อยู่นอกดวงอาทิตย์ ทุกสิ่งอื่นๆต้องเกิดขึ้นภายในตัวมันเอง มันคือสมดุลในตัวเอง ทุกระบบที่มันมีนั่นคือความซับซ้อนของมัน จะต้องดำเนินต่อไป และมันก็เป็นอย่างนั้น มันต้องมีความสมดุล
คุณอาจพูดว่านั่นมันก็ดีแล้วนี่ แต่มันมีมากกว่าดี มันไม่ได้ง่ายอย่างนั้น โลกจะต้องเดินทางผ่านวงจรของการสร้างใหม่เพื่อให้มันรักษาสมดุล เมื่อเราพูดว่าการสร้างใหม่ เราหมายถึงสิ่งมีชีวิตด้วย เรากำลังพูดกับคนที่มีตู้เลี้ยงปลา คุณเอาปลาไปใส่ในนั้น ชื่นชมมัน มีความสุขกับมัน ปีแล้วปีเล่า คุณบำบัดน้ำพร้อมๆกันไปด้วย คุณใส่สารเคมีลงไป ค่า PH ออกซิเจน คุณทำอย่างถูกต้องทุกอย่าง ปีแล้วปีเล่า เพียงแต่มันต้องมีบางครั้งที่คุณต้องเปลี่ยนน้ำ คุณรู้ว่าเรากำลังพูดถึงอะไร
โลกทำอย่างนั้นไม่ได้ มันทำงานอย่างไร คุณเคยสงสัยหรือเปล่าว่า โลกรักษาความสมดุลในตัวเองได้อย่างไร ตอนนี้ คุณกำลังมองดูมัน นี่เป็นสาระสำคัญของครายออน มันเป็นส่วนหนึ่งของการยกระดับ สิ่งที่คุณเรียกว่าสภาพภูมิอากาศเปลี่ยนแปลง ที่บางคนเรียกว่าวงจรของความอบอุ่น มันเป็นวงจร มันเป็นวงจรของความอบอุ่นและความเย็น มันเคยเกิดขึ้นมาก่อน
ทีนี้ มนุษย์ไม่ได้อยู่มานานพอ เพื่อบันทึกงวงจรนี้อย่างเที่ยงตรงและรู้ถึงธรรมชาตินี้ ดังนั้นมนุษย์จึงตื่นเต้นมาก พวกเขาเห็นสิ่งต่างๆเริ่มยกระดับ พวกเขาเชื่อว่าพวกเขาเป็นต้นเหตุของมัน ไม่ใช่อย่างนั้น สิ่งนี้เคยเกิดขึ้นมาครั้งแล้วครั้งเล่า ที่รัก ฟัง โลกทำหลายสิ่งที่คุณไม่รู้ เพื่อทำให้ตัวมันเองสมดุล มันจะทำให้มีการเกิดและการตายบนโลก และผลลัพธ์ก็คือการสร้างใหม่
ด้วยความอบอุ่นและความเย็น บางครั้งมันก็ฆ่าปลาและกวาดล้างปะการังเพื่อเริ่มใหม่อีกครั้ง ในเริ่มต้นใหม่ มีสารอาหารที่สดใหม่ มันไม่ใช่ระบบเก่าที่พยายามสร้างบนตัวมันเอง บางครั้งมันต้องมีการกวาดล้างเพื่อเริ่มสิ่งใหม่ นี่คือวงจรความอบอุ่นและความเย็นของโลก มันไม่ใช่สิ่งที่มนุษย์ต้องรับผิดชอบ ถ้าคุณไม่ได้อยู่ที่นี่ มันก็เกิดขึ้นอยู่ดี
ตอนนี้ เราจะพูดอย่างระมัดระวัง และเราพูดกับทุกคน มลพิษที่คุณใส่ลงไปในน้ำและอากาศ มันกำลังฆ่าคุณ ไม่ใช่โลก โลกมีประสิทธิภาพในตัวเองสูงมาก ถ้าให้เวลามันมากพอ มันจะทำความสะอาดได้ทั้งหมด ไม่ต้องไปทำอะไรกับมัน มลพิษฆ่าคุณ โลกมีความยืดหยุ่น และมีความสมดุลในตัวเอง นี่คือสิ่งที่มันทำ ความสมดุลในตัวเองของโลกของความงดงามนี้ มันจะสร้างพลังงานที่คงที่ เรากำลังจะพูดเรื่องนี้ในไม่กี่นาทีนี้ ในประเด็นที่สาม โลกที่สมดุลในตัวเอง คือสิ่งที่มีความสงบสุขในตัวเอง
()อันดับที่สอง โลกซ่อมแซมตัวเองได้ มันทำสิ่งที่คุณไม่ได้คาดหวัง มันทำสิ่งนั้นได้อย่างประณีต ไม่สำคัญว่าคุณจะรู้หรือเปล่า มันกำลังทำอยู่นี่ ให้เรายกตัวอย่าง บางสิ่งที่มนุษย์น้อยคนจะคิดถึง ก่อนจะมีมนุษย์ มีน้ำมันรั่วในทะเลมากมายมหาศาล คุณอาจมองดูสิ่งนี้แล้วก็พูดว่า มันมาจากมนุษย์ต่างดาวที่ลงมาบนโลก ไม่ใช่ มันผุดขึ้นมาจากก้นทะเล ที่ในวันนี้คุณกำลังขุดเจาะหาน้ำมัน มันผุดขึ้นมาทั้งหมดด้วยตัวมันเอง นับล้านบาเรลทั่วทั้งมหาสมุทร มันเป็นเหตุการณ์ปกติ
คิดถึงเรื่องนี้ ไปถามนักธรณีวิทยาว่ามีความเป็นไปได้ไหม ที่จะเกิดน้ำมันรั่วไหลตามธรรมชาติ พวกเขาจะตอบว่าเป็นไปได้ ตอนนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือการฟื้นฟูทางชีวภาพ โลกรู้วิธีทำความสะอาดน้ำมันที่รั่วไหลด้วยตัวเอง ข้อพิสูจน์ในเรื่องนี้ก็คือ เมื่อมนุษย์ทำน้ำมันรั่วไหลโดยอุบัติเหตุ สภาพแวดล้อมกลับคืนสู่สภาพปกติอย่างรวดเร็ว กว่าใครจะคิด นี่เป็นแค่ตัวอย่างเดียว มันซ่อมแซมตัวมันเอง
เมื่อป่าไม้หนาแน่นเกินไป มันมักจะเป็นอย่างนั้นเพราะการเจริญเติบโตเป็นอย่างนั้น ถ้าต้นไม่อยู่ใกล้ชิดกันเกินไป เมื่อเชื้อโรคที่นำพาโดยแมลง เมื่อรากไม้เริ่มแข็งเพราะว่ามันไม่มีที่ว่าง คำตอบก็คือไฟฟ้า ฟ้าผ่าเป็นเหตุให้เกิดไฟป่าแล้วก็กวาดล้างป่า มันจะเติบโตอีกครั้ง จากเถ้าถ่านของต้นไม้นำมาสู่ชีวิตใหม่ที่มีแต่ไฟเท่านั้น ที่สามารถทำได้ มันซ่อมแซมตัวเอง นี่คือส่วนทั้งหมดของความสอดคล้องของสมดุล ที่รู้จักตัวมันเองดี มันสามารถทำสิ่งนี้ได้ในระบบของมันเอง ไม่มีแหล่งกำเนิดภายนอกยกเว้นดวงอาทิตย์
()อันดับที่สาม เราจะอธิบายสิ่งนี้ว่าอย่างไร โลกกับทัศนคติ ไกอามีทัศนคติหรือเปล่า มันมีชีวิตหรือเปล่า มันมีบุคลิกภาพหรือเปล่า เราเคยบอกคุณแล้วว่า มี เกือบคล้ายกับสิ่งมีชีวิตที่มีลมหายใจ ในทางหลากมิติโลกนี้มีชีวิต มันมีทัศนคติของความกรุณาและสงบสุข คุณนั่งอยู่ในสนามหญ้าที่งดงาม พระอาทิตย์ขึ้นแล้วก็ตก เมฆพัดผ่าน นกมีความสุขกับมัน คุณฟังเสียงนกร้อง มันสงบสุข นี่คือสถานะตามธรรมชาติของไกอา พายุมาแล้วก็ไป แต่สถานะตามธรรมชาติของไกอาคือความสอดคล้อง สมดุล และสงบสุข
ตอนนี้ ฟังอย่างระมัดระวัง ครูใหญ่คือไกอา  มันอยากพูดอะไรกับคุณในตอนนี้ ตั้งใจฟัง ไกอาไม่เคยทะเลาะกับตัวเอง ไกอาไม่เคยขัดแย้งกับตัวเอง มันไม่เคยขัดแย้งกับระบบในตัวมันเอง มันไม่เคยเผชิญหน้ากับลำดับชั้นของมันเอง และตัดสินว่าส่วนไหนรับผิดชอบส่วนอื่น มันมักจะสมดุลตัวมันเองเสมอ และความสมดุลมักจะมีความกรุณาและสงบสุข อะไรคือสิ่งที่ครูใหญ่ต้องพูดกับคุณในวันนี้ เกี่ยวกับอันดับที่สาม
-ถ้าคุณกำลังจะเอาอย่างและอยู่รอดได้บนโลกนี้ คุณจะต้องฟังครู มามองดูมนุษย์ คุณมีความสมดุลในตัวเอง คุณถูกสร้างมาให้มีความสมดุลในตัวเองตลอดชีวิตของคุณ คุณถูกสร้างมาแบบนี้ เพื่อให้จิตสำนึกของคุณเข้าใจ เมื่อมีความขัดแย้ง ความวิตกกังวลหรือความกลัว และสามารถรวมเข้าด้วยกันได้และเข้าสู่สมดุลในตัวเอง ผ่านความรู้จากแหล่งเดียวที่คุณมี และไม่ใช่ดวงอาทิตย์
คุณเชื่อมต่อกับแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ นี่คือสิ่งเดียวที่อยู่นอกตัวคุณ ที่คุณสามารถเอาอย่างและมองดูได้ เหมือนกับโลกใช้ดวงอาทิตย์ คุณใช้พระอาทิตย์ศูนย์กลางยิ่งใหญ่ พูดได้ว่าแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ในตัวคุณ จะสร้างสมดุลในตัวเองถ้าคุณอนุญาตมัน นั่นคือการออกแบบมนุษย์ ไม่สำคัญว่าคุณทำอย่างไร มันเป็นการเชื้อเชิญจากครูใหญ่ ที่กำลังมองมาที่คุณแล้วก็พูดว่า ดู คุณอยู่คนเดียวอย่างเต็มที่สมบูรณ์ในระบบ ระบบของคุณจากหัวจรดเท้า มันอยู่ในระบบปิด และมันสามารถสมดุลในตัวเองได้
-อันดับสอง มันสามารถซ่อมแซมตัวเองได้หรือเปล่า มันถูกออกแบบมาให้ซ่อมแซมตัวเองได้หรือเปล่า มันถูกออกแบบมาเพื่อให้กลับคืนเป็นหนุ่มสาวหรือเปล่า เหมือนโลก มีระบบมากมายของร่างกายคุณที่ซ่อมแซมตัวเอง เพียงแต่คุณออกไปที่แหล่งกำเนิดภายนอก ให้เราบอกคุณว่าแหล่งกำเนิดที่ดีที่สุดอยู่ที่ไหน ของความสมดุลในตัวเองและการซ่อมแซม มันอยู่ในพืชของโลกนี้ โลกนี้สามารถให้ความอ่อนเยาว์แก่คุณได้ ให้สุขภาพดีแก่คุณได้ ยืดอายุของคุณได้
จะเป็นอย่างนั้น ถ้ายังไม่ใช่ในตอนนี้ มีบางอย่างของมัน มีข้อมูลระดับสูงหรือเปล่า เกี่ยวกับอะไรได้ผล อะไรไม่ได้ผลสำหรับร่างกายมนุษย์ เพื่อการค้ำจุน สิ่งที่คุณทำก็คืออุตสาหกรรมอาหารเพื่อการทดสอบ แทนที่จะทำเพื่อสุขภาพ คุณรู้หรือเปล่าว่าพวกคุณบางคนมีบันทึกอดีตชาติที่โหยหาอาหารชนิดอื่น จากที่อื่นบนโลก เพียงแต่คุณยังกินในสิ่งที่วัฒนธรรมของคุณให้แก่คุณ
คุณรู้หรือเปล่าว่าคุณสามารถยืดอายุขัยได้ อาจเป็นสองเท่า ถ้าคุณเริ่มวิเคราะห์ว่าอะไรจากไกอาที่คุณสามารถกินได้ โครงสร้างเซลของคุณไม่เพียงแต่มีความสุขและรักมัน มันยังบำรุงร่างกายและทำให้ร่างกายอ่อนเยาว์ด้วย ความอ่อนเยาว์ พูดอีกอย่างหนึ่งก็คือคุณจะแก่ช้าลง เป็นไปได้หรือไม่ที่อาหารของคุณทำให้คุณแก่ ใช่ ที่รัก มันเป็นมากกว่าพิษ มันเป็นเรื่องของความสอดคล้องของสารเคมีในร่างกายของคุณและความเป็นหุ้นส่วนของไกอา
คนโบราณ คนพื้นเมืองมักจะเข้าไปในป่าทึบและมองหาพืชที่ไม่รู้จักที่เติบโอยู่ แล้วก็ศึกษามัน แล้วก็รวมมันเข้ากับพืชที่ไม่รู้จักชนิดอื่น เพื่อยืดอายุขัย เพื่อรักษาบาดแผล เพื่อซ่อมแซม วันนี้คุณทำมันในการประมง เพียงแต่มันอยู่ที่นั่นเสมอในพื้นดิน ในดิน พร้อมแล้ว ไม่เพียงแค่ให้คุณใช้ในทางยาแต่สามารถนำเข้าไปในร่างกายได้ด้วย แล้วใช้เพื่อเป็นสารอาหาร สิ่งนี้จะกลายเป็นศาสตร์ใหม่ ตอนนี้มันยังไม่มีชื่อจริงๆเลย นี่คือการเชื้อเชิญ นี่คืออันกับที่สอง
-อันดับที่สาม ทัศนคติของคุณคืออะไร ครูใหญ่บอกว่า ถ้าคุณไม่สงบสุข คุณอยู่ในสงคราม สงครามกับตัวคุณเอง โครงสร้างเซลทั้งหมดในร่างกายมนุษย์กำลังโหยหาความสงบสุข เหมือนกับโลก มีความสมดุลในตัวเอง ซ่อมแซมตัวเอง มีทัศนคติของความกรุณาและสงบสุข เราอยากให้คุณรู้สึกถึงดวงอาทิตย์ มันมาแล้วก็ไป เราอยากให้คุณฟังเสียงต้นหญ้าเติบโต อาจเป็นเสียงนก เสียงเด็กเล่นในสถานที่สงบสุขนี้ และเข้าใจว่าครูใหญ่ไกอาบอกถึงความด่างพร้อยของคุณ อะไรในตัวคุณ ที่ทำให้คุณอยากสร้างความกลัวในชีวิตต่อสิ่งต่างๆรอบตัวคุณ หรืออาจเป็นความขัดแย้งกับสิ่งต่างๆรอบตัวคุณ
มีเวลาที่เหมาะสม ชีวิตก็คือชีวิต แต่จุดศูนย์กลางของคุณอยู่ที่ไหน มันสงบสุขหรือเปล่า ครูใหญ่ก็คือสิ่งที่คุณสามารถมองดูได้ในตอนนี้ และมีความสุขตลอดวัน เราพูดอีกครั้งว่า ต้นไม้จะไม่ลุกขึ้นเดินไปทะเลาะกับต้นไม้ต้นอื่น ต้นไม้มีความกรุณาอยู่กับที่ของมัน และมันทำงานซึ่งกันและกัน ทุกๆสิ่งทำงานกับทุกๆสิ่งอื่นๆ มันไม่ใช่การออกแบบ มันเป็นระบบ นั่นคือความแตกต่าง
อะไรคือระบบชีวิตของคุณ เมื่อคุณมองดูคนอื่น คุณเห็นแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ในตัวพวกเขาหรือเปล่า สัตว์มองดูธรรมชาติแล้วก็เห็นตัวมันเอง ต้นไม้เห็นตัวมันเอง และทุกสิ่งรอบตัวมันเป็นส่วนหนึ่งของตัวมัน ระบบหนึ่งเดียวของความกรุณา โลกไม่มีความกลัว และคุณสงสัยว่าอะไรทำให้มันกลัวได้ เราจะบอกคุณว่า มีอะไรมากมายในอวกาศ มันไม่ได้กลัว มันมีสมดุลในตัวเอง มันมีความสงบสุขในตัวมันเอง เพราะว่านั่นคือสถานะของความเป็นอมตะ
คุณจะมีชีวิตยืนยาว เซลทุกเซลในร่างกายคุณต้องการความสงบสุข นี่คือความลับของการยืดอายุขัย ไม่มีสารเคมีชนิดใดให้แก่คุณได้ คุณกับตัวคุณเองเป็นอย่างไร ฟังครูใหญ่ เดินไปรอบๆในวันนี้ และมองดูโลกกับตัวมันเอง ถ้ามันสามารถตะโกนใส่คุณได้ มันจะตะโกนว่า จงสงบ รู้ไว้ว่าคุณคือพระเจ้า แหล่งกำเนิดภายนอกหนึ่งเดียว เหมือนกับดวงอาทิตย์เป็นแหล่งกำเนิดภายนอกหนึ่งเดียวของโลก แหล่งกำเนิดภายนอกหนึ่งเดียวนั้นก็คือพระอาทิตย์ศูนย์กลางยิ่งใหญ่ แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ แหล่งกำเนิดนั้นสอนคุณให้รู้จัก ความสงบสุข ความกรุณา ความเมตตา ความมีสมดุลในตนเอง แล้วคุณก็หยุดแก่
ทุกๆเซลในร่างกายคุณ ในทางเคมีกำลังตะโกนว่า มันต้องการความสงบสุข คุณทะเลาะกับตัวเองหรือเปล่า ไม่ต้องตอบ ถ้าคุณทะเลาะกับตัวเอง คุณไม่ได้เชื่อมต่อกับครู เพียงพอแล้วสำหรับตอนนี้ มีความสุขในวันนี้ ขณะที่คุณเดินในท่ามกลางสิ่งที่อยากสอนคุณ

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น