วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2559

SUN - Sep 18, 2016 : “NEW PARADIGMS FOR HEALERS”



ATHENS, GREECE  :  “NEW PARADIGMS FOR HEALERS”

SUNDAY - September 18, 2016

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  คู่หูของเราใช้เวลาเล็กน้อย บอกคุณเกี่ยวกับการเดินทาง เขาบอกคุณเกี่ยวกับการยกระดับที่กำลังเกิดขึ้น ยังมีมากกว่านั้น อีกมาก บางอย่างก็ยากจะพิสูจน์ แต่ข้อพิสูจน์ของสิ่งที่เราบอกคุณจะมา
เมื่อไม่นานมานี้ คู่หูของเราอยู่ในประเทศตุรกี เขาบอกผู้ฟังที่นั่นเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ที่ไม่รู้ แม้แต่ในดินแดนนี้ ก็มีประวัติศาสตร์ที่ยังไม่ได้ค้นพบ คุณมีแนวคิดที่ว่าคุณดำรงอยู่มานานแค่ไหนแล้ว อารยะธรรมนี้มีอายุเท่าใด คุณย้อนกลับไป 10,000-13,000 ปี หลักฐานของมนุษย์ก็มีน้อยลง โลกมีแนวโน้มที่จะพลิกสิ่งต่างๆขึ้นมา เพื่อค้นพบสิ่งเก่าๆ บางครั้งก็หาคำตอบไม่ได้
ยากมากที่จะค้นหาประวัติศาสตร์ก่อนประวัติศาสตร์ ทันใดนั้นมันก็โผล่ขึ้นมาทั่วโลก โดยเฉพาะอารยะธรรมในดินแดนนี้เหมือนคุณ ลึกลงไปใต้โลก มีการค้นพบพีระมิด ที่ถูกปกคลุมเมื่อหลายพันปีก่อน ในพีระมิดเหล่านั้นมีภาษาที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และสิ่งประดิษฐ์ที่เก่าแก่กว่าประวัติศาสตร์ของคุณ น่าแปลกอย่างยิ่ง แม้แต่ในสิ่งประดิษฐ์เหล่านั้น ก็มีสัญลักษณ์ที่คล้ายกับของคุณในวันนี้ แม้แต่ของธรรมดาในวันนี้ก็มีในวันเหล่านั้น คุณจะเห็นว่าเรื่องราวมีมากกว่าที่คุณถูกสอนมา
ที่รัก คุณเป็นอารยะธรรมหนึ่งในหลายๆอารยะธรรมบนโลกนี้ คุณเป็นเพียงอารยะธรรมสุดท้าย มนุษย์เคยอยู่ที่นี่มา 50,000 ปีแล้ว มีร่างกายและการกระทำเหมือนคุณ อารยะธรรมมนุษย์ได้ทำลายตัวเองอย่างน้อยสี่ครั้ง นี่เป็นครั้งที่ห้า เรื่องนี้ทำให้คุณรู้สึกอย่างไร แต่ละครั้งอารยะธรรมได้รับโอกาสให้ดำเนินต่อไปได้ ให้ก้าวผ่านจุดตัดสินของมันเอง จุดตัดสินเหมือนกับของคุณ เมื่อ 26,000 ปีก่อน แต่คุณผ่านจุดตัดสินไปได้ คู่หูของเราไม่ได้บอกคุณ
เขาไปที่ประเทศอิสราเอลด้วย เราได้นั่งอยู่ในสถานที่ของวันสิ้นโลก ชื่อแบบนั้น หุบเขาของวันสิ้นโลก การฉลองเกิดขึ้น และการสื่อความที่ให้ก็คือ คุณผ่านจุดตัดสินได้แล้ว คุณได้ผ่านสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดแล้ว และก็เหมือนกับที่คู่หูของเราพูด ตอนนี้ การยกระดับสามารถรู้สึกได้ มันใหญ่กว่าที่คุณคิด คนที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดก็คือวิญญาณเก่าแก่ และวิญญาณเก่าแก่ก็คือคนที่รู้สึกได้ก่อน เป็นคนที่เข้ามามีส่วนในงานลึกลับอย่างแข็งขัน เราเคยพูดถึงสิ่งเหล่นี้มาก่อน แต่ไม่ใช่ในภาษาของคุณ มันเป็นเรื่องที่กำลังได้ฟังที่นี่ แปลออกเป็นภาษากรีซ ที่จะแตกต่าง แล้วคุณก็อ่านมันแปลออกมาจากภาษาอื่น ที่เคยสื่อความมาก่อน
เราอยากพูดกับผู้รักษา ผู้อ่านจิตใจ ใครก็ตามที่ทำงานกับสิ่งเหล่านี้ ที่ต้องการพลังงานที่ดูเหนือกว่าฟิสิกส์ และที่นี่ก็มีพวกคุณจำนวนมาก เรารู้ว่าคุณคือใคร และเรารู้บางสิ่งที่กำลังจะมีเหตุผลสำหรับคุณ เราอยากให้คุณแยกทุกสิ่งที่เรากำลังจะบอกคุณ ออกจากอารยะธรรมที่คุณอาศัยอยู่ เรากำลังพูดเรื่องลึกลับ กำลังพูดถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลก ต่อผู้รักษาและผู้อ่านจิตใจ ไม่มีอะไรต้องทำกับเศรษฐกิจของคุณ มันต้องทำกับการยกระดับ
เรากำลังพูดกับคนที่รู้ว่าชาติก่อนเคยเป็นหมอเวทย์มนต์ พวกคุณบางคนกำลังรู้สึกไม่สบายอย่างยิ่ง เพราะว่าพลังงานที่คุณพึ่งพามาทั้งชีวิตไม่ได้อยู่ที่นั่นแล้ว มนุษย์คิดแบบเส้นตรงอย่างมาก สมองถูกออกแบบมาอย่างนี้ ถ้าหากคุณไม่ได้รับพลังงานที่คุณเคยใช้ แทนที่จะมองหาพลังงานใหม่ คุณก็มาสู่การตัดสินใจที่เราพูดถึง คุณบอกกับตัวเองว่า มันจบลงแล้ว ฉันสูญเสียมันไปแล้ว ฉันอาจทำบางสิ่งผิดต่อพระเจ้า
เราอยากบอกพวกคุณทุกคน คุณอยู่ที่นี่เพื่อหาความถี่ใหม่ มีความถี่หลากมิติที่สูงกว่าสำหรับโลกนี้ เส้นแรงแม่เหล็กโลกที่เปลี่ยนแปลงเปิดทางให้ทำได้ และพื้นที่ใหม่ในอวกาศที่ระบบสุริยะจักรวาลกำลังโคจรเข้าไป ฟัง เราอยากให้คุณตอบคำถามนี้ มีเพตุผลหรือเปล่า ถ้ามนุษย์เคลื่อนที่ไปสู่จิตสำนึกระดับที่สูงกว่า คนที่เป็นผู้นำทางเสมอมา ในความคิดที่สูงกว่า ในความถี่ที่สูงกว่า จะต้องยกระดับ เป็นพวกคุณที่ต้องไปสู่ความถี่ที่สูงกว่าก่อน
พวกคุณเป็นกลุ่มคนที่ต้องไปก่อน คุณตั้งเวทีให้คนอื่น พวกเขาจะมาหาคุณแล้วก็ถามว่า เกิดอะไรขึ้น อย่าคิดว่าคุณสูญเสียมันไป ความถี่มันแค่ย้ายที่ไป เราอยากให้คุณไปหามัน มันไม่ได้ยาก คุณหามันพบได้อย่างไรในตอนต้น พวกคุณบางคนอาจพูดว่า มันเกิดขึ้นมาเอง เมื่อคุณออกจากความกลัว มันจะเกิดขึ้นมาเองอีกครั้ง แต่ตราบใดที่คุณกังวลว่าคุณทำบางสิ่งผิด คุณตั้งสถานะให้ตัวคุณเองว่าคุณจะไม่พบความถี่ใหม่ หยุดสักครู่ ปรับตั้งค่าใหม่ ฉลอง มีความสุขในชีวิต ผ่อนคลาย และร้องขอให้ความถี่ใหม่เข้ามา
มีคนที่จำเป็นต้องได้ฟังในตอนนี้ คนที่มาเพื่อฟังสิ่งนี้ คุณถูกรบกวนด้วยพลังงานใหม่ที่คุณกำลังรู้สึก ไม่รู้ว่าจะทำอะไรต่อไป เราต้องการคุณ ในดินแดนนี้ เราต้องการคุณ โลกลึกลับต้องการคุณ เราอยากให้คุณรักษาต่อไป อ่านจิตใจต่อไป ความสามารถที่คุณเคยทำได้ คุณสามารถทำได้ดีกว่าเป็นสองเท่า เพราะว่านี่คือพลังงานที่ร่วมมือกับคุณในตอนนี้ เราจะพูดเรื่องนี้ในคืนนี้ เราอยากพูดถึงสายลมของการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในคืนนี้ เราอยากพูดเกี่ยวกับพลังงานนี้ในปัจจุบันนี้ มันแตกต่างจากที่เคยเป็นมาก่อน สำหรับไลท์เวิร์คเกอร์ วิญญาณเก่าแก่จะรู้สึกถึงมันได้ก่อน
คุณจะทำอย่างไรต่อไป เราเพิ่งบอกคุณไป คุณสามารถผ่อนคลายในใบหน้าของความกลัวได้หรือเปล่า ให้เราบอกข้อมูลคุณอีกชิ้นหนึ่ง มีคนที่นี่ในตอนนี้ ที่ตื่นเต้นมากๆกับความลึกลับ กับความสามารถและการหยั่งรู้ที่คุณกำลังมี และในพลังงานเก่าก่อนปี 2012 คุณลองทำบางสิ่ง คุณรู้ว่ามันคืออะไร และมันไม่ได้ผล มนุษย์มีนิสัยที่จะไม่พยายามเป็นครั้งที่สองถ้าทำครั้งแรกไม่ได้ผล
ตอนนี้เรากำลังบอกคุณให้ทำมันอีกครั้ง พวกคุณบางคนในที่นี้รู้ว่าเรากำลังพูดถึงอะไร คุณรอที่จะได้ฟังมัน มันไม่ได้ผลเพราะว่ามันเร็วเกินไป คุณมีการหยั่งรู้ที่ดี แต่คุณไม่ได้ฟังว่าเวลาไหน คุณลองทำมัน ตอนนี้เป็นเวลาของมัน พลังงานใหม่กำลังแสดงตัวมันเอง สิ่งต่างๆจะเติบโตแตกต่างออกไป คุณหว่านเมล็ดพันธ์ของการหยั่งรู้ คล้ายกับชาวนาให้ดินชนิดใหม่แก่คุณ และเติมพลังให้มันด้วยสิ่งที่งดงาม และสิ่งที่คุณเพาะหว่านกำลังเติบโตในวันนี้ มันไม่ได้เติบโตในพลังงานเก่า
สำหรับพวกคุณที่รู้ว่าเรากำลังพูดเรื่องอะไร นี่เป็นเวลาที่จะลองทำใหม่อีกครั้ง อย่าล้มเลิก นั่นเป็นมนุษย์อย่างมาก มันเปลี่ยนไปแล้วคุณก็ล้มเลิก เริ่มคิดออกจากกล่องนี้ ที่คุณได้รับมาแบบมนุษย์ และเห็นว่าแผนการของพระเจ้ายิ่งใหญ่กว่าทุกสิ่งที่คุณเคยออกแบบมา ออกไปจากกล่อง ไม่สามารถทำให้ชัดเจนกว่านี้ได้อีกแล้ว
มีสายลมของการยกระดับกำลังเกิดขึ้น ยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาของการเปลี่ยนแปลง คนแรกที่รู้สึกถึงมันก็คือไลท์เวิร์คเกอร์ ทำต่อไป คุณไม่ได้ล้มเหลว ไม่มีอะไรผิด สีสันกำลังมา

And so it is.

NEW PARADIGMS FOR HEALERS  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  ยากทุกครั้งเวลาพูดว่า ลาก่อน ดังนั้นเราจะไม่พูดอย่างนั้น พลวัตของอารมณ์น่าสนใจมาก พวกคุณบางคนจะมองกลับมาที่เหตุการณ์นี้ และจำได้ว่าคุณรู้สึกอย่างไร คุณมีแนวโน้มที่จะเอามันไปไว้ในกล่องของความทรงจำในอดีต คุณถ่ายรูป บางครั้งคุณเอารูปออกมาจากกล่อง บนเส้นเวลาของคุณ มันไม่เคยเกิดขึ้นมาอีก แต่ที่รัก บนเส้นเวลาของเรา มันยังคงเกิดขึ้น ทุกครั้งที่คุณคิดถึงมัน มันจริง คุณกลับมาอยู่ที่นี่
เราอยากขยายข้อความเมื่อเช้านี้ มันเป็นข้อความที่คุณจำเป็นต้องได้ฟัง มันเป็นข้อความสำหรับชาวกรีซโดยเฉพาะ สำหรับวิญญาณเก่าแก่ที่นี่โดยเฉพาะ และคนที่เกี่ยวข้องกับงานลึกลับ เราอยากใช้เวลาสักครู่ ฉลองให้กับสิ่งที่อยู่ที่นี่ ประวัติศาสตร์ ความงดงาม และทั้งหมดที่มาจากที่นี่ คำพูดลึกลับคือกรีซ ความคิดแรกของความลึกลับก็คือกรีซ ทุกสิ่งที่ตอนนี้เป็นเรื่องลึกลับบนโลกนี้ เริ่มต้นที่นี่
มันถูกนำมาอภิปราย มันถูกนำมาประเมินคุณค่าด้วยการโต้แย้ง คุณอาจพูดว่าผู้สนับสนุนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ก็คือคนกรีซ ที่อาศัยอยู่ในสถานที่ๆตอนนี้คุณเรียกว่าอิตาลี่ ทางตอนใต้ เขาไม่ใช่นักปรัชญา สถานที่ๆตอนนี้คือเกาะซิซิลี เขาเป็นหมอเวทย์มนต์ บางทีเขาอาจเป็นคนแรก เขาเริ่มนำความสัมพันธ์ต่างๆขององค์ประกอบต่างๆบนโลกมารวมกัน สิ่งหนึ่งที่ยังคงพูดมาจนถึงทุกวันนี้ ความคิดหยั่งรู้แรก มาจากกรีซ
คำสอนส่วนใหญ่ที่เรามีในวันนี้มาจากมนุษย์ ที่เกี่ยวข้องกับพลังงานมากมาย แต่ถ้าคุณมองไปที่รากเหง้าและเมล็ดพันธ์ มันมาจากที่นี่ นี่ทำให้เรื่องลึกลับมาอายุเก่าแก่มาก ทุกครั้งที่คุณพูดคำพูด มันทำให้คุณคิดไปว่า ความคิดนี้เก่าแก่ขนาดไหน นี่คือหัวข้อ ที่รัก ตอนนี้เรากำลังจะบอกคุณว่า ความคิดและข้อความของวันนี้ อาจฟังดูขัดแย้ง คุณอาจไม่ยอมรับทุกสิ่งที่เราจะบอกคุณ แต่สิ่งที่เราอยากบอกคุณเป็นเรื่องเกี่ยวกับ ความลึกลับโบราณ
ถ้ามันเกิดขึ้นที่นี่เป็นที่แรก และเมล็ดพันธ์ของความลีกลับทั้งปวงเริ่มต้นที่นี่ และคุณกำลังมองดูบางสิ่งที่เก่าแก่อย่างสุดขั้ว มีผู้แสวงหาบนโลกนี้เสมอมา ไม่จำเป็นต้องเป็นความรู้ มีความคิดทางวิญญาณที่ยิ่งใหญ่อยู่ทั่วโลก ไม่มีอะไรต้องทำกับกรีซ แต่คำพูดที่ลึกลับ ความคิดมุ่งหมายของความคิดเรื่องโลกและพระเจ้าอยู่ที่นี่ มันถูกเขียนขึ้นและเผยแพร่ออกไป เพื่อให้โลกได้วิเคราะห์ในสิ่งที่ได้พูดไป นั่นคือความลึกลับของมัน มันเก่าแก่
สิ่งนี้หมายความว่า เรามองดูผู้รักษาและผู้อ่านจิตใจและคนที่มีพลังเวทย์มนต์ที่มาจากที่นี่ เรากำลังมองย้อนกลับไปหลายร้อยปี ตอนนี้เราจะถามคุณบางสิ่ง คุณรู้สึกว่าคุณมีอดีตชาติในประเทศคุณเองบ้างหรือเปล่า บางทีคุณอาจมีสายเลือดของหมอเวทย์มนต์ บางทีอาจย้อนกลับไปนานมาก และสิ่งที่มีในตัวคุณกับสายเลือดนี้ คำตอบก็คือ ใช่ และนี่คือสิ่งที่เราอยากบอกคุณ
ในพลังงานเก่า เรื่อลึกลับแตกต่างจากวันนี้ อย่างมาก ที่จริงมันความคิดเริ่มต้นที่ให้คำจำกัดความกับคำว่าทวิภาวะ ในวันนี้คุณเรียกมันว่าพลังงานมืด สิ่งที่เป็นลบ มันถึงกับเรียกว่าโลกใต้ดิน ในไม่นาน นักคิดลึกลับก็เข้าใจว่า ไม่ใช่ทุกคนจะยอมรับในสิ่งที่พวกเขาพูด มีแนวคิดของการป้องกันตนเองจากพลังงานนี้ มีแนวคิดว่าจะทำงานกับพลังงานลบได้อย่างไร เพื่อที่พวกเขาจะได้ไม่ถูกรบกวน และไม่ต้องกลัวพลังงานเวทย์มนต์ที่อยู่ที่นั่น
อันที่จริง แนวคิดเรื่องทวิภาวะเป็นเรื่องที่เก่าแก่มาก ปีแล้วปีเล่า คนรุ่นแล้วรุ่นเล่า มันยังคงเหมือนเดิม พวกคุณจำนวนมากที่นี่ ได้สืบทอดกฎของพลังงานเก่า มันกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคุณ มันกลายเป็นส่วนหนึ่งของการทำงานของคุณ ไม่ว่าคุณจะทำอะไร มันฝังแน่นมาก มันเป็นส่วนหนึ่งของคุณ คุณแทบไม่รู้เลยว่าคุณกำลังทำอะไร
ที่รัก เราได้บอกคุณไปว่าการยกระดับอยู่ที่นี่ มันคือการเปลี่ยนแปลง มันคือการเปลี่ยนแปลงทางพลังงานเป็นหลัก และเราเคยบอกคุณมาก่อนว่าสิ่งนี้ทำงานอย่างไร มันยากที่จะอธิบายสิ่งที่เป็นหลากมิติ ดังนั้นเราจึงใช้แนวคิดของความมืดและแสงสว่าง ในแนวคิดนี้เราบอกคุณว่าแสงสว่างกำลังส่องออกมา
ก่อนปี 2012 ถ้าคุณดูมาตราส่วนระหว่างความมืดและแสงสว่าง มันจะไม่เท่ากัน จิตสำนึกของมนุษย์จะสร้างความมืดมากกว่าแสงสว่าง ดังนั้น ใครก็ตามที่ทำงานกับพลังงานเวทย์มนต์ จะต้องต่อสู้กับความมืด จะเรียกมันว่าอะไรก็ได้ พลังงานลบ สิ่งที่ทำงานไม่เหมาะสม บางคนเรียกมันว่าความชั่วร้าย แต่คุณเคยต่อสู้กับมัน ดูเหมือนว่าทุกครั้งที่คุณเปิดแสงสว่างของคุณ ทุกครั้งที่คุณให้ความคิดหยั่งรู้ของคุณเพื่อการรักษา คุณต้องจัดการกับความมืด คุณถึงกับทำสิ่งนี้ใต้ดิน
ที่รัก คุณจำวันเหล่านั้นได้หรือเปล่า พวกคุณบางคนมีส่วนร่วมในวันเหล่านั้น คุณต้องเก็บเป็นความลับ มีคนมากมายปฏิเสธสิ่งที่คุณทำ เพราะว่าเมื่อคุณส่องแสงในที่มืด คุณมีเวทย์มนต์ สำหรับคนอื่น มันไม่สามารถเชื่อได้ คุณมีพลังอำนาจที่พวกเขาไม่เข้าใจ คุณต้องซ่อนเอาไว้ แม้แต่ในเวลาที่คุณทำใต้ดิน คุณต้องกำจัดความมืดออกไปก่อนที่จะเริ่มต้น มันมีอยู่เสมอ คุณป้องกันตัวเอง
ทุกครั้งที่คุณเริ่มส่องแสงสว่าง คุณมีกระบวนการที่คุณรู้ว่าจะช่วยกระจายแสงสว่างและผลักดันความมืดออกไป คนหลายรุ่นผ่านไป ประวัติศาสตร์เปิดเผยออกมา ตอนนี้คุณกำลังทำมันอย่างเปิดเผย ไม่ใช่ใต้ดิน แต่ก็ยังต้องต่อสู้กับความมืด คุณได้พัฒนากระบวนการที่ดีมากๆ ที่พยายามและทดสอบแล้ว เพื่อกำจัดความมืดในที่ๆคุณอยู่ เพื่อทำความสะอาดพื้นที่ๆคุณอยู่ เพื่อให้แน่ใจว่าไมมีความมืดใดๆมารบกวนการรักษาหรือการอ่านจิตใจ อย่างอื่นที่คุณทำก็คือการถือไฟฉายแสงสว่าง และคุณทำมันในวันนี้
เมื่อครอบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ ในปลายเดือนธันวาคม 2012 มันเหมือนกับคุณผ่านจุดตัดสิน เหมือนกับมีสัญญาณถูกส่งออกไป สัญญาณที่ส่งออกไปทั่วแกแลกซี่ สะท้อนออกไปทั่วจักรวาล ว่าโลกแห่งทางเลือกเสรีดวงนี้ผ่านจุดตัดสินได้แล้ว และทุกสิ่งเริ่มยกระดับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสมดุลระหว่างความมืดและแสงสว่าง เราเคยให้ข้อมูลนี้หลายครั้ง แต่คุณต้องได้ฟังมันที่นี่ เพราะว่าเมล็ดพันธ์ของความลึกลับ ได้สร้างกระบวนทัศน์ที่เก่าแก่มาก ที่คุณไม่จำเป็นต้องมีมันอีกต่อไปแล้ว
ก่อนที่เราจะเริ่ม คุณไม่เห็นด้วยใช่ไหม ในทางเหตุผล ถ้าความมืดกำจัดตัวมันเอง และแสงสว่างกำลังจะชนะ ทำไมคุณจึงทำกระบวนการของการกำจัดบางสิ่งที่ไม่มีอยู่ในที่นั้นอีกแล้ว และคุณก็พูดว่า ใช่ แต่ฉันรู้สึกถึงมัน ฉันยังรู้สึกถึงมันได้ ดังนั้นเรื่องนี้จึงมีสองส่วน ส่วนที่ลึกลับและส่วนที่มีเหตุผล
เรากำลังบอกคุณว่า สมดุลระหว่างความมืดและแสงสว่างของโลกนี้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว สิ่งที่เป็นลบและมีพลังอำนาจมาก ตอนนี้ กำลังวิ่งหนีแสงสว่าง มันชัดเจนมาก เราบอกคุณมาหลายปีแล้วว่า ความมืดจะกลัวการมีอยู่ของตัวมันเอง คุณจะได้เห็นจิตสำนึกระดับต่ำผุดขึ้นมาบนพื้นผิว หลังจากยกระดับ ค้นหาชีวิตของมันเอง นั่นคือสิ่งที่คุณมีบนโลก มันเมื่อไม่กี่ปีมานี้เอง
คุณมีสถานการณ์ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน มีพื้นฐานอยู่บนสมดุลของความมืดและแสงสว่างที่เริ่มยกระดับบนโลกนี้ ที่รัก ไลท์เวิร์คเกอร์ ตอนนี้คุณมีแสงสว่างจำนวนมาก ทุกที่ๆคุณเดินไป คุณผลักดันแสงสว่างออกไป เพียงแค่คุณอยู่ในห้องนั้น คุณกำลังชนะสงคราม นั่นคือพลังงานใหม่ เพียงแต่ คุณกำจัดความมืด คุณยังทำกระบวนการต่อไป คุณปกป้องตัวเองในหนทางต่างๆ จากบางสิ่งที่คุณสามารถเห็นได้ว่า เปลี่ยนแปลงไปแล้ว
ครายออน คุณกำลังพูดว่า ความมืดไม่เหมือนเดิมแล้ว ใช่ ครายออน คุณพูดว่าเราไม่ต้องมีการปกป้องแบบนี้อีกต่อไปแล้ว ใช่ ครายออน คุณพูดว่าเราไม่ต้องเริ่มกระบวนการการรักษาด้วยการกำจัดความมืดอีกต่อไปแล้ว ใช่ เรากำลังบอกคุณว่าตอนนี้ คุณมีความบริสุทธิ์ คุณสามารถเริ่มกระบวนการทั้งหมดได้โดยไม่ต้องมีการทำความสะอาดใดๆ การปรากฏตัวของคุณทำความสะอาดพื้นที่นั้น
เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ แสงสว่างกำลังชนะ และคุณกำลังมี เราไม่สามารถใช้คำพูดที่เราอยากใช้ได้ เพราะว่ามันเป็นภาษาแสงสว่าง พลังงานปริมาณมหาศาล มันอยู่ในเมอร์คาห์บาห์ของคุณ มันเริ่มเรืองแสงด้วยแสงสว่าง ความมุ่งหมายและความเมตตา ทุกที่ๆคุณเดินไป ความมืดถูกผลักออกไป
แต่ครายออน ฉันรู้สึกว่ามันยังมีอยู่ ฉันทำความสะอาดมัน ฉันรู้สึกถึงมัน มันออกไป ไลท์เวิร์คเกิอร์ เรากำลังให้หลักฐานที่คุณควรฟัง มันเป็นสิ่งที่คุณได้ฟังเมื่อไม่นานมานี้ ถ้าคุณคาดหวังความมืด มันจะอยู่ที่นั่น ผู้รักษา คุณกำลังฟังสิ่งนี้อยู่หรือเปล่า ถ้าสิ่งที่คุณกำลังจะทำก็คือการทำความสะอาดและปกป้องตัวเอง คุณเชื้อเชิญความมืดมาให้กำจัด
มันจะแสดงตัวมันเองเหมือนที่เคยเป็น เพราะว่าคุณทุ่มเทให้กับการกำจัดมัน นี่คือจิตสำนึกที่สร้างความมืด เราจะบอกคุณ คุณไม่ชอบมัน นี่คือพลังอำนาจของจิตสำนึกของมนุษย์ ที่เป็นของใหม่ คุณเข้าถึงมันอย่างไร คุณคิดถึงมันอย่างไร จะสร้างความเป็นจริงของมัน ในบรรยากาศที่มีแสงสว่างปริมาณมหาศาลและงดงาม คุณได้สร้างสถานะของการกำจัด คุณคาดหวังความมืดที่นั่น และพลังงานลบก็มาตามหมายกำหนดการเพื่อคุณ
ถ้าคุณไม่เชื่อเรา เราขอแนะนำคุณให้ทำบางอย่าง ครั้งต่อไปที่คุณจะทำงานแสงสว่าง เราอยากให้คุณพูดออกไปดังๆว่า ฉันคือแสงสว่าง ฉันงดงาม ไม่มีความมืดใดๆตั้งอยู่ได้ถ้าฉันอยู่ที่นี่ ยกมือขึ้นเมื่อคุณทำสิ่งนี้ แล้วก็ฟังเสียงความมืดวิ่งหนีไป คุณจะไดยินมันหวีดร้องแล้วก็วิ่งหนีไป มันอยู่ที่นั่นไม่ได้ถ้าคุณอยู่ที่นั่น
แต่มันอยู่ที่นี่ เพราะว่าเมล็ดพันธ์เป็นของเก่าแก่ และนิสัยของการปกป้องและกำจัด ยังอยู่ที่นี่ ลองทำดู เราคิดว่าคุณเห็น พลังงานใหม่ พลังงานที่ทำนายโดยคนโบราณอยู่กับคุณ ถ้าคุณอยากก้าวไปสู่ขั้นต่อไปของการรักษา ของการฝึกฝนการหยั่งรู้ หมอเวทย์มนต์ฟังเรา คุณจะติดอยู่ในพลังงานเก่า เว้นแต่ว่าคุณจะยอมให้แสงสว่างของคุณส่องออกมา ไม่สามารถทำให้ชัดเจนมากกว่านี้ได้อีกแล้ว

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น