วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559

KRYON GREECE GODDESS TOUR 2016 : “WELCOME MEETING” , “ACCROPOLIS DAY”



KRYON GREECE GODDESS TOUR 2016  :  “WELCOME MEETING” , “ACCROPOLIS DAY”

SEPTEMBER 16-28

WELCOME MEETING  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  สำหรับคนที่กำลังฟัง นี่คือการเริ่มต้นของเวลาพิเศษ เราถูกห้อมล้อมด้วยพระเจ้าเพศหญิง ผู้หญิงที่ตัดสินใจว่าจะใช้เวลาของพวกเธอหลายวัน เพื่อค้นพบสิ่งที่พวกเธออาจไม่รู้เกี่ยวกับตัวเธอเอง มันเป็นเวลาของการใคร่ครวญ และก็ทำในประเทศกรีซ คุณอาจสงสัยว่าทำไมต้องเป็นที่นี่ มีความหมายอะไรไหม
มีเวลาหนึ่งที่กลุ่มได้ไปเยือนสถานที่โบราณเพียงอย่างเดียว เพียงแต่มีความศักดิ์สิทธิ์ที่พวกเขาค้นพบ ความศักดิ์สิทธิ์เป็นสิ่งที่พวกเขานำไปสู่สถานที่นั้น ไม่ใช่สถานที่นั้นมอบให้แก่พวกเขา ที่นี่ เป็นที่รู้กันอย่างกว้างขวางว่า เป็นเมล็ดพันธ์ของความคิด แนวคิดทางปรัชญา มีสิ่งปลูกสร้างมากมาย วิหาร อาจดูเหมือนพระเจ้าไม่มีอยู่ หรืออาจถูกสร้างขึ้นมาเพื่อสังคม เพียงแต่ที่นั่นมีอะไรมากมาย มากกว่าแค่สิ่งปลูกสร้าง
ที่คุณไม่รู้ก็คือใครอยู่ที่นี่ และใครเคยอยู่ที่นี่ พวกคุณบางคนที่กำลังฟังสิ่งนี้รวมถึงผู้หญิงที่นั่งต่อหน้าเรา จะสัมพันธ์กับที่นี่หรือไม่ แต่สิ่งที่เราจะบอกคุณ ที่คุณอาจพบว่าน่าสนใจ ทำไมที่นี่จึงมีอะไรมากมายให้ใคร่ครวญ สถานที่ๆเป็นที่รู้กันว่า ความคิด ปรัชญา บทกวี มีความคิดมากมายมาจากที่ไหนซักแห่ง แต่ทั้งหมดมีการใคร่ครวญ เมื่อคุณไปเยือนอาคารอาจเป็นอนุสรณ์สถานสำหรับพระเจ้า ที่คุณไม่สามารถสัมพันธ์กับมันได้ เราอยากให้คุณจดจำไว้ว่า นี่คือเมล็ดพันธ์ของการใคร่ครวญ
ดินแดนนี้พร้อมแล้วสำหรับคุณ ที่จะคิดให้เหนือกว่าสามมิติ สถานที่ๆมีผู้มาเยือนนับศตวรรษ แล้วก็ถามตัวเองว่า ที่นี่มีอะไรมากกว่านี้บ้าง อะไรคือปรัชญาของพระเจ้า ฉันคือใคร และตอนนี้ก็เพื่อการเปิดเผย ที่นี่ เราจะไปอย่างช้าๆ เราอยากบอกคุณบางสิ่ง สำหรับพวกคุณบางคนมันเป็นการทบทวน แต่มีสิ่งที่เกี่ยวดองอย่างใกล้ชิดกับดินแดนนี้ นั่นหมายความว่ามันเป็นของดินแดนนี้
สิ่งที่เรากำลังจะบอกคุณอาจไม่มีชื่อเรียกเฉพาะ หรือสถานที่เฉพาะ เพราะว่าชื่อและสถานที่ทั้งหมดเป็นปัจจุบัน มันเปลี่ยนแปลงไปตลอดหลายพันปี ไม่เพียงเท่านั้น ข้อมูลนี้อาจขัดแย้งกับสิ่งที่คุณถูกสอนมา แม้แต่คำสอนลึกลับ มันอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณคิดหรือไม่ใช่สิ่งที่คุณเชื่อ แต่เราจะบอกคุณ
คุณผู้หญิง ถ้าคุณมองไปที่วงศ์ตระกูลของคุณทั้งหมด พวกคุณจำนวนมากอยู่มาตั้งแต่เริ่มต้น พวกคุณจำนวนมากเคยเป็นชาวลิมูเรีย คนที่กำลังฟังก็มีคุณสมบัตินี้ด้วยเช่นกัน พวกคุณเป็นวิญญาณที่เก่าแก่มาก เราเคยพูดมาก่อน ตอนที่ลิมูเรียเริ่มจมลงสู่มหาสมุทร จากความสง่าผ่าเผยของทวีปเล็กๆ ในที่สุดก็เหลือแค่ยอดเขาโผล่ขึ้นมาจากน้ำ ในวันนี้มันคือเกาะฮาวาย
เมื่อมันเริ่มจมลง ประชากรทั้งหมดออกจากเกาะไป การจมลงเป็นไปอย่างช้าๆ ปีแล้วปีเล่า แผ่นดินก็เล็กลงๆ นั่นคือสิ่งที่โผล่ขึ้นในความกลัวของคนแต่ละคน ที่เห็นบ้านของเขาจมลงในน้ำ แผ่นดินเริ่มถูกถล่มด้วยภูเขาไฟ แล้วก็จมลงสู่มหาสมุทรทีละน้อยๆ ความกลัวก็คือคุณจะสูญเสียทุกๆสิ่งรวมถึงชีวิตของคุณเองด้วย ลูกของคุณ ทุกสิ่ง
ดังนั้นชาวลิมูเรียจึงขึ้นเรือแคนนู และส่วนที่เหลือที่เราบอกคุณคือประวัติศาสตร์ พวกเขาไปทุกที่บนโลก กระแสน้ำพาพวกเขาไป พวกเขาไปขึ้นฝั่งที่เกาะอีสเตอร์ นิวซีแลนด์ ฝั่งตะวันตกของอเมริกา และที่อื่นๆด้วย เราเคยบอกคุณ ในที่สุด หลายพันปี พวกเขาก็กระจายไปทั่วโลก และสายเลือดของพวกเขาก็กระจายไป
แต่พวกเขามีบางสิ่งเหมือนกัน บันทึกอดีตชาติบอกพวกเขาว่า พวกเขามีความสุขที่สุดบนเกาะ ชาวลิมูเรียจำนวนมาก ลูกชายลูกสาวชาวลิมูเรียตลอดยุคสมัย พบว่าพวกเขาอยากอยู่บนเกาะ นั่นคือที่ๆคุณจะพบชาวลิมูเรีย และความคิดระดับสูงที่สุดของโลกมาเป็นเวลาหลายศตวรรษ มันไม่สมเหตุผลหรือที่สิ่งนั้นฝังอยู่ในบันทึกอดีตชาติ คุณอยากทำมันอีก
อยู่บนเกาะปลอดภัย ล้อมรอบด้วยน้ำ ผู้รุกรานเข้าถึงได้ยาก เปิดโอกาสให้คิดได้อย่างเสรี มันปลอดภัยที่ได้อยู่ที่นั่น มันเป็นที่ๆพวกเขาสร้างครอบครัวมาก่อน พวกเขาพบสิ่งเหล่านี้บนเกาะ ที่รัก มีบางสิ่งเกี่ยวกับการอยู่บนเกาะ มันมีอันตรายเล็กน้อย นั่นคือเหตุผลที่ในระยะหลายพันปีมานี้ เกาะหลายได้หายไป ส่วนใหญ่จะเหมือนลิมูเรีย มีแผ่นดินไหวและกิจกรรมของภูเขาไฟระเบิด กรเปลี่ยนแปลงของเปลือกโลก จะเรียกมันว่าอะไรก็ได้ แล้วเกาะก็จมลงทะเล
คุณมีประสบการณ์ของเกาะที่จมลงทะเลครั้งแล้วครั้งเล่า อย่างน้อยสามครั้งฝังอยู่ในบันทึกอดีตชาติของคุณ และคุณก็จำมันได้ แต่คุณไม่ได้จำว่ามันเป็นสามเหตุการณ์ บันทึกอดีตชาติของคุณไม่ได้เป็นแบบเส้นตรง มันไม่ได้นับ วัน ปี หรือจำนวนเกาะ คุณถูกร้องเรียกด้วยประสบการณ์เกาะจมลงทะเลครั้งเดียว แอตแลนติส
ตอนนี้เราทำสอบถามคนที่ฟังสิ่งนี้ หรือในห้องนี้ของพระเจ้าเพศหญิง เราจะถามว่ามีพวกคุณกี่คนที่เชื่อว่าคุณเคยอยู่ที่แอตแลนติส คุณจะรู้สึกทึ่งในจำนวนมือที่คุณเห็น อาการป่วยเรื่องเกาะจมลงทะเลอยู่กับวิญญาณเก่าแก่มากกว่าสิ่งอื่นใด และคุณจะพูดว่าฉันมาจากแอตแลนติส ฉันรู้ ฉันจำได้ เราจะบอกคุณว่าคุณจำอะไรได้ คุณจำความกลัวที่เกิดจากเกาะจมลงทะเลได้
จากลิมูเรียตลอดมาจนถึงล่าสุดนี้ และนั่นคือสิ่งที่เราอยากบอกคุณ ประสบการณ์เกาะจมลงทะเลครั้งล่าสุดนี้ ไม่ได้ไกลจากเวลานี้มากนัก มันอยู่ในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ก่อนที่มันจะถูกปกคลุมด้วยน้ำ ทำไมมันจึงถูกปกคลุมด้วยน้ำ ในเมื่อไม่มีกิจกรรมที่ทำสิ่งนั้น ไม่มีภูเขาไฟในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นที่ช่องแคบยิบบรอลต้า
ถ้าคุณดูแผนที่ในปัจจุบันนี้ คุณจะเห็นว่ายิบบรอลต้าเป็นช่องแคบเล็กๆ และช่องแคบเล็กๆนั้นนำน้ำจากมหาสมุทรเข้ามาเพื่อสร้างทะเลเมดิเตอร์เรเนียน มีน้ำในทะเลเมดิเตอร์เรเนียนมาก่อน โดยธรรมชาติจากแหล่งอื่น ดังนั้นมันจึงมีน้ำอยู่แล้ว แต่มันไม่ได้มากเหมือนตอนที่ช่องแคบยิบบรอลต้าเปิดเนื่องจากแผ่นดินไหว มันเปิดออกแล้วน้ำในมหาสมุทรก็ไหลเข้ามา เกาะที่คุณอาศัยอยู่อย่างปลอดภัย เต็มไปด้วยนักคิด เกาะที่ตอนนี้คุณเรียกว่าแอตแลนติสอยู่ในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน มันถูกน้ำท่วมอย่างรวดเร็ว ไม่ใช่อย่างช้าๆ แต่เร็วมากๆ
คนที่หนีรอดได้ มาที่นี่ ตอนนี้คุณรู้ประวัติศาสตร์เล็กน้อยเกี่ยวกับที่นี่ มันน่าสนใจอย่างลึกลับ ที่มนุษย์ทำในสิ่งที่พวกเขาเคยทำ และการจมของเกาะนั้นไม่ใช่แอตแลนติส สำหรับคุณมันหลายเกาะ และครั้งล่าสุดการจมของมันได้สร้างความโกรธแค้นมหาศาล พระเจ้าองค์ไหนที่ทำอย่างนี้อีกแล้ว ดังนั้นจึงมีความโน้มเอียงให้คิดลึกขึ้น แล้วก็พูดว่าพระเจ้าไม่ใช่พระเจ้า บางทีอาจมีพระเจ้าหลายองค์ เราจะหยุดไว้แค่นี้
ตอนนี้ คุณรู้ประวัติศาสตร์ลึกลับที่เราไม่เคยบอกคุณมาก่อน มันเป็นสิ่งที่เรารอเพื่อให้คุณในตอนนี้ คุณเป็นชาวแอตแลนติสหรือเปล่า คุณเป็นชาวลิมูเรียหรือเปล่า หรือว่ามันอย่างเดียวกัน กี่ครั้งแล้วที่คุณตายทั้งเป็นบนเกาะที่จมลงทะเล ก่อนที่คุณจะตัดสินใจว่า ฉันไม่อยู่เกาะอีกต่อไปแล้ว
คู่หูของเราอยู่ที่นี่ เขาไม่ได้เป็นชาวแอตแลนติส เขาเคยเป็นชาวประมง และเราเคยบอกเขาในเรื่องนั้นมาก่อน เพียงพอแล้วสำหรับตอนนี้ มาเริ่มการเดินทางกัน

And so it is.

ACCROPOLIS DAY  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  นี่เป็นข้อความที่สอง ในทัวร์พระเจ้าเพศหญิง วันนี้ คุณอยู่ที่เนินเขาอะโครโปลิส เราอยากใช้เวลาสักครู่ บอกคุณว่าจริงๆแล้วคุณเห็นอะไร มันลึกซึ้ง ไม่ใช่เพื่อเหตุผลทางประวัติศาสตร์ แต่คุณเห็นภาพใหญ่ของสิ่งที่เราบอกคุณมากว่าสองทศวรรษ และเราอยากทบทวนกับคุณ
เล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับพลังงานคืออะไร ที่บางทีมีคนน้อยมากมองเห็น และเราอยากฉายไปในอนาคต คุณกำลังดูประวัติศาสตร์ของกรีซ และเราเคยพูดถึงมันมาก่อน หลายคนบอกว่านี่คือสถานที่ๆความคิดมากมายเริ่มต้นขึ้น คิดเรื่องตัวตน เรื่องโลก เรื่องลึกลับ ทุกเรื่องที่เป็นความรู้ เรื่องภาษาและวิทยาศาสตร์ ศิลปะที่งดงาม งานแกะสลัก สถาปัตยกรรม และที่นี่ก็มีความก้าวหน้าอย่างมาก ในสถานที่เหล่านั้น อย่างรวดเร็ว
อันที่จริงถ้าคุณย้อนกลับไปได้เท่าที่คุณสามารถทำได้ นี่คือสถานที่ๆมนุษย์เริ่มพิจารณาพระเจ้าหรือความรู้สึกของพระผู้สร้าง ในหนทางของความรู้ คุณสามารถไปในสถานที่ต่างๆกันทั่วโลก คุณจะมองเห็นจุดเริ่มต้นของความเชื่อต่างๆมากมาย แต่ในสถานที่นี้ คุณกำลังจะได้รับการเปิดเผยบางสิ่งที่เรากำลังจะบอก และสิ่งที่เรากำลังจะบอกในตอนนี้ก็คือการวิวัฒนาการทางวิญญาณ มันมองเห็นได้ง่ายมากที่นี่ มันเริ่มขึ้นได้อย่างไร มันเคยไปที่ไหน และมันจะไปที่ไหน
เราเคยพูดถึงการแบ่งสรรของพลังงาน ที่มนุษย์เคยผ่านมา ที่ต้องทำกับทางวิญญาณ คุณคิดว่าพระเจ้ามีความชัดเจนในตัวมันเอง มนุษย์เกิดมาแล้วก็มีความรู้สึกหยั่งรู้ที่บอกว่ามีพระผู้สร้าง และมันก็มี ย้อนกลับไปไกลเท่าที่จะไปได้ จากคนโบราณที่อยู่บนโลกก่อนชาวกรีซ มันก็มี แค่ที่นี่คุณได้เห็นมันในหนทางที่ระบายสีการวิวัฒนาการทางวิญญาณ
มันน่าสนใจ แต่เข้าใจได้ ที่ถ้าหากมีพระผู้สร้าง สิ่งแรกที่มนุษย์พยายามทำก็คือ คิดว่าเขาคือใคร มันคืออะไร ทำไม และในหนทางขององค์ประกอบเริ่มต้นของวิวัฒนาการทางวิญญาณ คุณไม่ได้มีความคิดแบบลึกลับที่คุณทำในวันนี้ ไม่มีแต่อย่างใด มันต้องเริ่มอย่างธรรมดามากๆ และสิ่งที่มนุษย์ทำ โดยเฉพาะตั้งแต่พวกเขาเริ่มดำเนินการกับพระเจ้า ก็คือทำให้พระเจ้าเป็นมนุษย์
มันเข้าใจได้ ทั้งหมดที่คุณมีก็คือความเกิดตาย จิตใจ ความเป็นมนุษย์ นักปรัชญาผู้ยิ่งใหญ่ทำให้พระเจ้าเป็นมนุษย์ แม้แต่ในวันนี้ องค์กรใหญ่ทางวิญญาณก็ยังทำให้พระเจ้าเป็นมนุษย์ สิ่งที่คุณเห็นมันชัดเจนไม่ใช่หรือ บนเนินเขาอะโครโปลิส ที่นั่นคุณได้รับข้อมูลของพระเจ้า 12 องค์ มนุษย์คิดว่าพระเจ้าเป็นครอบครัว นั่นมีเหตุผล เพราะว่าทุกสิ่งที่มนุษย์มีก็คือตัวพวกเขาเอง ดังนั้นสิ่งที่มนุษย์สร้างสรรค์ขึ้นจะเหมือนพวกเขา แต่ในกรีซมีแนวคิดที่สอง พวกเขาทำให้มันใช้การไม่ได้
ตอนนี้เริ่มสนุกแล้ว พวกเขาทำอย่างนั้นเพราะพวกเขาเป็นอย่างนั้น ดังนั้นมันจึงมีเหตุผลสำหรับพวกเขา ที่ต้องมีความไม่เห็นด้วย และทุกสิ่งที่มนุษย์มีกับพระเจ้าของพวกเขา ก่อนที่เราจะไปมากกว่านี้ เราอยากยกบางสิ่งขึ้นมา ไม่สำคัญว่าใครบรรยายพระเจ้า ไม่สำคัญว่ามีองค์ประกอบอย่างไร ไม่ว่าจะในอียิปต์หรือในกรีซ มีเลขศาสตร์เข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งแม่นยำมาก ทำไมต้องเป็น 12 ทำไมเพลโต้จึงแบ่งวิญญาณออกเป็นความรู้ 3 ส่วน แม้แต่ในวันนี้ คุณสอนสามประการนั้นในหลายหนทาง ในความเชื่อทางศาสนาปัจจุบันนี้ ดังนั้นเลขศาสตร์ดูเหมือนจะแม่นยำ
มีหลายอารยะธรรมที่มีพระเจ้าหลายองค์ แต่ไม่มีที่ไหนเหมือนที่นี่ เนื่องจากพระเจ้าทั้งหมดมีความรู้ ในอียิปต์ก็มีพระเจ้าหลายองค์ บางครั้งในประวัติศาสตร์ของอียิปต์ก็มีพระเจ้าองค์เดียว นั่นคือฟาโรห์ โชคไม่ดีที่พวกเขาตาย ดังนั้นพวกเขาจึงถูกแทนที่ จากนั้นก็นำไปสู่ระบบอื่น เพราะว่าพระผู้สร้างไม่ได้รับการคาดหวังว่าจะตาย ดังนั้นคุณจึงมี 12 ผู้เป็นอมตะ นั่นคือจุดเริ่มต้น คุณจำเป็นต้องเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นมาตลอดยุคสมัย นับพันปี
เราเคยไปที่ประเทศอิสราเอลเมื่อไม่นานมานี้ และเราบอกคุณว่าคนที่พูดภาษาฮิบรูในดินแดนนั้น ที่คุณเรียกว่าชาวยิว นำพระเจ้าหนึ่งเดียวมาสู่โลกนี้ นั่นคือขั้นต่อมา คุณพัฒนาจากพระเจ้าหลายองค์ไปสู่พระเจ้าหนึ่งเดียว ผู้รู้ของความรักก็พูดภาษาฮิบรูด้วย มันเป็นการประชดหรือเปล่า ที่ผู้รู้เป็นชาวยิว คุณเห็นการวิวัฒนาการจากพระเจ้าหลายองค์ไปสู่พระเจ้าหนึ่งเดียว
คุณพัฒนาจากการแบ่งสรรของกฎ ไปสู่การแบ่งสรรของความรัก และเราเคยพูดสิ่งนี้มาก่อนว่า มีการแบ่งสรรสามแบบ เมื่อคุณผ่านจุดตัดสินของปี 2012 คุณเคลื่อนที่เข้าสู่การแบ่งสรรของความรับผิดชอบ ทันใดนั้นคุณก็เห็นปัญหา แม้ว่าคุณจะมีพระเจ้าหนึ่งเดียวมากว่าสองพันปีแล้ว มันก็ยังมีองค์ประกอบ เนื่องจากตอนนี้คุณโต้เถียงกันว่าของใครถูก แม้แต่ระบบความเชื่อหลักๆก็ยังแยกแหล่งกำเนิดหนึ่งเดียว แล้วก็ทำสงครามเกี่ยวกับวิธีการบูชา คล้ายกับเด็กในสนามเด็กเล่น พวกเขามีเมล็ดพันธ์ของความจริง แต่ไม่ได้เห็นว่าความจริงเป็นอย่างไร
เมื่อผ่านปี 2012 มันกลายเป็นการแบ่งปันของความรับผิดชอบอย่างช้าๆ จากนั้นก็จะวิวัฒนาการมากขึ้น เป็นวิวัฒนาการครั้งสุดท้าย พวกเขาจะได้เห็นสาระสำคัญของพระเจ้า และเข้าใจว่ามันนำไปใช้กับมนุษย์ทุกคน ไม่มีวิธีการบูชาที่ผิดหรือถูก เพื่อรักพระเจ้า อารยะธรรมสามารถแตกต่างกันได้ มีคุณค่า ได้รับความนับถือและเข้าใจได้ และมันจะมีหลายหนทาง ทั้งหมดถูกต้อง เพราะว่าพระเจ้าคือความรัก
นั่นคือขั้นตอนที่คุณเริ่มเดินเข้าไป และในกระบวนการ คนที่หัวรุนแรงที่สุดเกี่ยวกับความเชื่อของพวกเขาว่าถูกหรือผิด จะเป็นคนที่ส่งเสียงดังที่สุด นั่นเป็นเพราะพวกเขาเริ่มมองเห็นความถดถอย การพังทลายของความแตกต่าง แสงสว่างเริ่มยิ่งใหญ่กว่าความมืด และคุณเริ่มเข้าใจว่าพระเจ้าไม่ใช่ความรู้ พระเจ้าไม่เหมือนมนุษย์ พระเจ้าคือความรัก ความเมตตา ยิ่งใหญ่กว่าสิ่งที่เป็นร่างกายมนุษย์มาก
การเปิดเผยนั้นเป็นสิ่งที่คุณสามารถจับฉวยได้และอยู่อาศัยได้ พระเจ้าคือพระเจ้าที่เอาใจใส่ ไม่ใช่พระเจ้าที่ตัดสิน ปัจจุบันนี้ เมื่อคุณมองไปที่ระบบความเชื่อสมัยใหม่บนโลก ในปีนี้ 2016 คุณยังคงมีพระเจ้าที่เป็นมนุษย์ พระเจ้าที่ลงโทษคุณ จับตาดูคุณ พระเจ้าที่ไม่ต้องการให้คุณทำนี่หรือนั่น ที่รัก ในที่สุดสิ่งนี้จะจากไป การนำความเป็นมนุษย์ออกจากพระเจ้าอยู่ในมือแล้ว
เมื่อคุณเริ่มเข้าใจว่าพระผู้สร้างของจักรวาลไม่ใช่มนุษย์ ไม่ได้คิดแบบมนุษย์ และไม่เคยมีความคิดแบบนั้น ยุคของความรับผิดชอบจะเริ่มถูกผลักดันลงมาที่คุณ บางสิ่งที่คุณควรคิด คุณถูกสอนอยู่เสมอว่าจะทำการบูชาอย่างไร คนอื่นคอยบอกคุณตลอดมาว่าทำอย่างนั้น ทำอย่างนี้ พวกเขาบอกคุณว่าควรหันหน้าไปทางทิศไหน พวกเขาคอยบอกคุณเรื่องตำนาน พวกเขาบอกคุณเกี่ยวกับพลังงานมืด พลังงานลบ จะกำจัดมันได้อย่างไร ทั้งหมดที่คุณทำก็คือทำตามตัวอย่าง เดินจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งเพื่อทำให้ถูก
ทันใดนั้น แสงสว่างก็เปิดขึ้นมา คุณเข้าใจว่าไม่มีอะไรเลยที่ถูก มันถูกผลักดันลงมาที่คุณด้วยธรรมชาติของมนุษย์ พระเจ้าคือแสงสว่าง ตำนานเริ่มหายไป ประเพณีที่คุณยึดถืออย่างชัดเจนมานับศตวรรษ เริ่มหายไป เพราะว่าคุณเริ่มวิวัฒนาการ และในการวิวัฒนาการนั้น เราจะบอกคุณว่าขั้นตอนต่อไปสำหรับคุณคืออะไร
นี่คือกลุ่มที่จะทำพิธี พิธีกรรมคล้ายกับการฉลองของพลังงาน ตัวตน มันคือการฉลอง นั่นคือสิ่งที่มันเป็น ในการนั้นมีความศักดิ์สิทธิ์และความเข้าใจ และเราอยากบอกคุณ หลักฐานที่เราสอนคุณมานานแล้ว นี่เป็นเวลาสำหรับการเปลี่ยนแปลงกระบวนทัศน์ทั้งหมด ที่คุณทำกับพระเจ้า คุณรอให้คนอื่นมาแนะนำคุณ บูชาที่ไหน อย่างไร เมื่อไหร่ มากแค่ไหน นานแค่ไหน มันเป็นส่วนหนึ่งของโครงสร้างของชีวิตคุณ แต่ที่รัก มันไม่ใช่กล่อง
ยุคของความรับผิดชอบหมายความว่า คุณเปลี่ยนแปลงมันเองในเวลาไหนก็ได้ที่คุณต้องการ พระเจ้าอยู่ภายในตัวคุณ ถ้ามีบางคนบอกว่าคุณมีเวลาส่วนตัวสองสามชั่วโมงในการเดินทาง มันไม่ได้ปิดประตูให้กับการฉลอง มันหมายความว่าคุณสามารถเข้าไปในป่ากับคนอื่นได้ถ้าคุณต้องการ หรือแค่ข้ามถนนไปอยู่กับต้นไม้ และคุณสามารถใช้เวลาทั้งสามชั่วโมงฉลองด้วยตัวคุณเอง เพราะว่านั่นคือเสรีภาพของพระเจ้า
อย่าให้กิจกรรมหรือสถานที่ทางประวัติศาสตร์หรือบทเรียนทางประวัติศาสตร์มาขวางทางคุณ ขวางทางความรู้สึกของคุณในเวลานั้นเกี่ยวกับพระเจ้า อย่างแบ่งแยกมัน ให้รู้ว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่สามารถบูชา และฉลองให้กับความงดงามของพระเจ้าในตัวคุณ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ในความสันโดษ ในสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่ไม่มีความหมายอะไรกับความศักดิ์สิทธิ์ใดๆทั้งสิ้น คุณคือความศักดิ์สิทธิ์ คุณคือความศักดิ์สิทธิ์ เรารู้สึกว่าเสียงเพลงกำลังมา

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น