วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2559

KRYON GREECE GODDESS TOUR 2016 : “CRETE - 1” , “CRETE - 2”



KRYON GREECE GODDESS TOUR 2016  :  “CRETE - 1” , “CRETE - 2”

SEPTEMBER 16-28

CRETE – 1  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  สำหรับผู้ฟัง เราอยู่ที่เกาะครีต ในประเทศกรีซ คลื่นของมหาสมุทรซัดฝั่งไม่ไกลนัก สายลมพัดโบกโบย ในตอนบ่ายที่งดงาม เราอยากให้ข้อมูลคุณบางอย่าง เราอยากขยายความการสื่อความครั้งก่อน แต่อันดับแรก เราอยากจะฉลองให้กับผู้ฟังที่นั่งต่อหน้าเรา
ดูเหมือนว่าในกลุ่มแบบนี้ มีบางคนที่เข้าใจอย่างแท้จริงว่านี่คือข้อความจากแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ และก็มีบางคนที่เพียงแค่เพลิดเพลินกับพลังงาน และการสื่อความก็ไม่ได้สั้นเกินไป แม้แต่ในกลุ่มแบบนี้ ที่มาร่วมกับการฉลองนี้ ยังมีคนที่สงสัยเกี่ยวกับความถูกต้อง ความลึกซึ้ง มันจริงหรือไม่จริง
ดังนั้นเราจึงอยากฉลองให้กับคนที่แสวงหาความจริงในพลังงาน ในหนทางของพวกเขาเอง แล้วได้รับคำตอบที่ลึกซึ้ง แม้ว่าพวกเขาจะเชื่อมันหรือไม่ก็ตาม นั่นคือส่วนที่เราอยากพูดถึง ที่นี่มีบางสิ่งที่งดงาม ที่นี่มีกระบวนการที่กำลังดำเนินไป เราไม่เคยพูดถึงกระบวนการ มันเป็นกระบวนการของทั่วโลก ก่อนที่เราจะพูด เรามาพูดกันเล็กน้อยเกี่ยวกับเกาะครีต
เกาะนี้เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดเกาะหนึ่งในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน มันมีภูเขาไฟ มันเป็นเมล็ดพันธ์ จุดเริ่มต้นของซุส มามองดูความสำคัญของเกาะนี้ต่อประเทศกรีซ ตอนนี้เราอยากให้คุณมองดูความสำคัญของเกาะนี้ในทางโบราณคดีของยุโรป แต่สิ่งที่เรากำลังจะบอกคุณในตอนนี้ คุณอาจไม่รู้ บนเกาะนี้ ที่อารยะธรรมที่เก่าแก่ที่สุดที่รู้กันในยุโรป
เราอยากให้คุณเชื่อมต่อเรื่องราวต่างๆเข้าด้วยกันอีกครั้งหนึ่ง มันไม่ปกติหรอกหรือที่อารยะธรรม 6,000-7,000 ปี อยู่ที่นี่ ไม่ได้อยู่บนแผ่นดินใหญ่ บนเกาะนี้มีสิ่งประดิษฐ์ที่เก่าแก่ที่สุดบางสิ่ง ที่พบในอารยะธรรมของยุโรป เรายิ้มและเราก็พูดว่า สิ่งนี้ย้ำเตือนคุณเกี่ยวกับชาวลิมูเรียหรือเปล่า เราเคยบอกคุณครั้งแล้วครั้งเล่า ของกระบวนการที่มีในลิมูเรีย อาการป่วยของคนอยู่เกาะ คนที่ในบันทึกอดีตชาติมีความเคยชินกับการอยู่เกาะเป็นอย่างมาก และพวกเขาก็มาอยู่เกาะอีกครั้ง
ตอนนี้ มาย้อนเวลากลับไป 7,000 ปี และเปิดเผยว่าที่นี่มีอะไร มันเป็นจุดเริ่มต้นของคุณ ไม่ใช่จุดเริ่มต้นของมนุษย์ คุณเพิ่งออกมาจากขั้นตอนของการทำลายตัวเองอีกครั้งหนึ่ง เราเคยบอกคุณเรื่องนั้นมาก่อนว่า มนุษย์มีอารยะธรรม 50,000 60,000 70,000 ปี คุณอยู่ใน 50,000 ปีสุดท้ายเท่านั้น
คุณอยากรู้ว่าใครเก่าแก่ที่สุดในยุโรป หุบเขาอินดิส ถ้าคุณอยากเรียกมันเป็นยุโรป ที่นั่นเกือบ 30,000 ปี และก่อนนั้นยังมีมากกว่านั้นอีกมาก มนุษย์พูดว่าทำไมเราจึงไม่สามารถเห็นมันได้ที่นี่ บางทีอาจมีอารยะธรรมอื่นมาก่อน ก่อนอารยะธรรมที่ค้นพบที่นี่ และนั่นเป็นความจริงอย่างสมบูรณ์ เกาะนี้มีสถานการณ์ที่น่าสนใจ มันกวาดตัวเองจนสะอาด ด้วยกิจกรรมของภูเขาไฟ ด้วยคลื่น ลม ฝน สิ่งที่หลงเหลืออยู่มีน้อยมากหลังจากเวลาหนึ่ง
บนเกาะนี้ไม่มีเหตุผลใดๆที่จะขุด ถ้าคุณทำคุณก็แค่พบน้ำ ดังนั้นจึงไม่มีซากเมืองเก่าบนเกาะ อาจไม่เคยมีการตรวจสอบสิ่งที่เราบอกคุณ ดังนั้นเราจึงไปกับประวัติศาสตร์ที่รู้ เราถามอีกครั้งหนึ่ง มันน่าสนใจหรือเปล่า ที่อารยะธรรมของที่นี่ เป็นหัวแถวของยุโรปส่วนใหญ่ น่าสนใจหรือเปล่าที่ ซุสเป็นหนึ่งในพระเจ้าองค์สำคัญ สิ่งที่ตำนานมีก็คือเขาเป็นพระเจ้าสูงสุดของที่นี่ บนเกาะนี้
มีบางสิ่งให้มองดู ทำไมเขาจึงไม่อยู่บนแผ่นดินใหญ่ ทั้งหมดนี้นำเราไปสู่บางสิ่ง สิ่งที่มักไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น เราอยากพาคุณไปเดินทาง การเดินทางนี้เป็นการเข้าใจบนโลกในเวลานี้ คุณมีระบบความเชื่อสำคัญๆน้อยกว่าห้า แต่ละระบบแข่งขันกันว่าสิ่งที่พวกเขาพูดเป็นหนทางไปสู่พระเจ้า ในหนทางแบบตามลำดับ พวกเขาได้สร้างกล่องขึ้นมารอบๆสิ่งนี้ และแต่ละระบบต่างก็พูดว่าพวกเขาเป็นหนทางเดียวไปสู่พระเจ้า
อันที่จริงพระเจ้ามีหนึ่งเดียว แต่ถ้าคุณมองไปที่พื้นฐานของระบบความเชื่อแต่ละระบบ พวกเขาจะพูดว่าระบบอื่นผิด พวกเขาจะพูดว่าของเราถูก ให้เราบอกคุณว่าทำไม บางทีคุณอาจไม่เคยเชื่อมต่อเรื่องราวต่างๆเข้าด้วยกัน นี่คือข้อความที่งดงาม เหตุผลที่พวกเขามั่นใจมาก ที่หนทางของพวกเขา ความเก่าแก่ อาจารย์ของพวกเขา ศาสดาของพวกเขา เป็นหนทางเดียว ก็เพราะพวกเขามีผลสำเร็จ
พวกเขามีข้อมูลที่ดี พวกเขามีการรักษาที่น่าทึ่ง ในทุกๆโบสถ์ที่พวกเขามี ไม่ว่าคุณจะเรียกมันว่าโบสถ์หรือวัด พวกเขามีการรักษา เนื่องจากพวกเขามีผลที่น่าอัศจรรย์ และพวกเขาทั้งหมดก็รู้สึกได้ถึงความรักของพระเจ้า พวกเขารู้สึกได้ถึงความรู้สึกยิบยับที่พวกคุณบางคนเป็น เมื่อคุณนั่งลงทำสมาธิแล้วเรียกหาแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ พวกเขาอาจหันหน้าไปทางทิศหนึ่งบนแท่นภาวนา พวกเขารู้สึกถึงมันได้จากหัวถึงเท้า และแต่ละระบบก็พูดออกมาจากเหตุผลนั้นว่า พวกเขารู้ พวกเขาเข้าถึงแหล่งกำเนิด
พวกเขาบอกว่าไม่ต้องไปมองหาจากระบบอื่น มันเป็นระบบที่เอาตัวรอดอย่างมาก เหมือนกับที่มนุษย์มีมาตลอดกาล ไม่ต้องไปมองที่อื่น อยู่ในกลุ่มของคุณนี่แหละ นั่นคือวงจรของการเอาตัวรอดพร้อมกับการป้องกัน ระบบแบบเส้นตรงที่เก่าแก่มาก แต่ที่รัก ในท่ามกลางพลังงานเก่าแก่แบบตามลำดับของทุกระบบนี้ มีการรักษาที่งดงามเกิดขึ้นกับทุกระบบ
เราอยากขยายความสิ่งที่เราเคยบอกคุณมาก่อน เราอยู่ในเดลไฟ บางครั้งก็เรียกว่าเดลฟี ที่ชั้นล่างของวิหารพระเจ้า เราบอกคุณในสิ่งที่เราอยากขยายความในวันนี้ เราอยากให้คุณเชื่อมต่อเรื่องราวจากตำนานของกรีซมาจนถึงปัจจุบันนี้ มีกระบวนการกำลังดำเนินไป สมองสี่มิติซีกซ้ายเกี่ยวกับตรรกะ เราอยากให้คุณคิดเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังดำเนินไป แล้วมาสู่บทสรุปของคุณเอง ถ้าคุณมีพระเจ้าในตำนานสิบสององค์ พวกเขามองไม่เห็นอย่างสมบูรณ์ เพราะว่าพวกเขาไม่ได้มีอยู่
คุณอาจพูดว่ามันคือการวิวัฒนาการทางวิญญาณ มันเป็นการเริ่มต้นของเด็กในการเรียนรู้เกี่ยวกับพระผู้สร้าง ดังนั้นพวกเขาจึงมองไม่เห็น คุณอาจสงสัยว่าถ้าพวกเขามองไม่เห็น โลกจะคิดถึงพวกเขาได้อย่างไร จะพูดกับพวกเขาได้อย่างไร โลกเคยสื่อสารกับพวกเขาอย่างไร พวกเขารับรู้การร้องขอสิ่งต่างๆได้อย่างไร พวกเขารู้ได้อย่างไร และเราบอกกับคุณว่า มันคล้ายกับในวันนี้
คุณรู้หรือเปล่าว่าเกาะนี้เป็นที่รู้กันในเรื่องดนตรี มันผุดขึ้นมาด้วยการวิวัฒนาการทางดนตรีได้อย่างไร ระบบที่งดงามของดนตรี ในเมื่อไม่มีพระเจ้าที่มองเห็นได้ดำรงอยู่ พวกเขาจะได้รับการสื่อความในเดลฟีได้อย่างไร จากพระเจ้าที่มองไม่เห็นที่ไม่มีอยู่ พวกเขาจะสร้างงานศิลปะ บทกวี วิทยาศาสตร์ได้อย่างไร ที่ออกมาจากพื้นดินสู่พวกเขา แล้วพวกเขาก็ได้รับ พวกเขาได้รับคำแนะนำได้อย่างไร เพื่อการใช้ชีวิต เพื่อปกป้องเมืองของพวกเขาแล้วชนะสงคราม
ถ้าทั้งหมดมันเป็นเรื่องโกหก ไม่สามารถมองเห็นได้และไม่มีเหตุผล เราจะถามคุณว่า มันเกิดขึ้นได้อย่างไร มันเป็นกระบวนการเดียวกันกับในวันนี้ เราจะบอกคุณอย่างนี้ พระเจ้าที่น่ารักผู้สร้างโลกนี้ สายลมที่คุณรู้สึกในเวลานี้ มหาสมุทรที่คุณมองดูและร้องเพลงให้ พระเจ้านั้นรู้จักคุณ รู้จักชื่อของคุณ และคุณคือชิ้นส่วนของสิ่งนั้น
ดังนั้นเมื่อคุณเข้าสู่สถานะของการร้องขอ ที่ปล่อยวางจิตใจของคุณไป ปล่อยวางความรู้ของคุณไป เข้าไปสู่สถานที่หนึ่งแล้วพูดว่า พระเจ้าที่รัก แสดงให้ฉันเห็นว่ามันคืออะไร บอกฉันในสิ่งที่ฉันต้องรู้ คุณจะได้รับคำตอบ ไม่สำคัญว่าศาสดาของคุณเป็นใคร เราอยากย้ำเตือนคุณว่าอาจารย์และศาสดาทุกคนล้วนเชื่อมต่อกับแหล่งกำเนิดแหล่งเดียวกัน
ถ้าพวกเขามาแล้วก็พูดในเวลานี้ พวกเขาจะให้ความเคารพซึ่งกันและกัน ให้ความเคารพแก่คนที่คุณไม่เคยเชื่อว่าเป็นส่วนหนึ่งของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ อย่าแบ่งแยกอีกต่อไป มารวมกัน แล้วมองดูความเหมือนกัน จากเกาะนี้เหนือขึ้นไปสู่แผ่นดินใหญ่ ทั้งหมดจากหลายพันปีก่อน กระบวนการมันเหมือนกัน มนุษย์มารวมตัวกัน แล้วพูดกับแหล่งกำเนิดที่มองไม่เห็น มันจะมีชื่อหรือเปล่านั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่เมื่อพวกเขาเริ่มเชื่อในสิ่งที่พวกเขาไม่สามารถมองเห็นได้
ไม่ว่าจะเป็นระบบไหน คำสอนใด มีกฎอย่างไร ถูกนำมาบังคับใช้หรือเป็นแค่กฎเฉยๆ นั่นไม่สำคัญ เนื่องจากพระเจ้า โลกวิญญาณมองเห็นในตัวของพวกเขาว่ามีจิตใจที่บริสุทธิ์ ว่ากำลังร้องขอเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาต้องการ และพวกเขาได้รับคำตอบ คุณสามารถเห็นผลของมันได้ในงานเขียน ในความงดงาม ในความลึกซึ้งของประวัติศาสตร์ประเทศกรีซ
คุณไม่สามารถพูดได้ว่ามันมาจากตำนาน ที่ไม่มีอะไรทั้งสิ้น คุณพูดได้แต่เพียงว่า มันมาจากแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดเดียวกับที่คุณมองในวันนี้ นี่คือพลังงานใหม่ ตอนนี้ ในมวลรวม พวกคุณกำลังร้องขออะไร มันคือการระลึกได้ ความสงบสุขกับตัวคุณ มันเป็นการเริ่มการเดินทางที่คุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับมัน หรือเป็นการขยายการเดินทางที่คุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับมัน
คุณนำปัญหา ความเศร้าโศกมาด้วยหรือเปล่า เรารู้ว่าคุณคือใคร เช่นเดียวกับโลกวิญญาณ ที่ส่งพลังงานมากมาย ข้อมูล ความงดงามและปัญญามาหลายปี ที่รัก มีหลักการทั่วไปของความรักและความเมตตา ที่มองได้เหนือกว่ากับดักทั้งหมดของความเชื่องมงาย ของคำสอน ของตำนาน แล้วเห็นหัวใจที่บริสุทธิ์ คุณไม่ดีใจหรือ
นั่นคือข้อความ นั่นคือเหตุผลที่ทำไมสิ่งต่างๆจึงเป็นอย่างที่มันเป็น ไม่ว่าคุณจะตั้งชื่อพระเจ้าว่าอะไร ไม่ว่ามันจะใช้ไม่ได้อย่างไร มันก็คือมนุษย์ที่มองหาแหล่งกำเนิดที่มองไม่เห็นแล้วก็ร้องขอ บอกฉันว่าสิ่งที่ฉันต้องรู้คืออะไร บางทีคุณอาจอยากทำแบบเดียวกัน จากนั้นก็รอ เนื่องจากคุณจะได้รับคำตอบ

And so it is.

CRETE – 2  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราฉลองให้กับสิ่งนี้อีกครั้งหนึ่ง เราคือแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์หรือโลกวิญญาณ จะเรียกว่าอะไรก็ได้ เราเคยบรรยายว่าใครคือครายออน พลังงานเป็นอย่างไร โดยพื้นฐาน มันคือแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ที่เป็นของคุณด้วยเช่นกัน พวกคุณทุกคน มันยากที่จะอธิบายกับคุณ ม่านพรางที่ปิดบังคุณไม่ให้เห็นส่วนของคุณในจักรวาล แต่มันอยู่ที่นั่น
ตลอดชีวิตของคุณ คุณได้รับโอกาสให้ค้นพบเกี่ยวกับสิ่งนั้นมากขึ้นอีกเล็กน้อย และมันเป็นการปลดปล่อยคุณให้เข้าใจภาพใหญ่อย่างมาก ดังนั้นเราจึงอยากทบทวน แต่มากกว่านั้น เราได้พูดึงประเทศกรีซ เกาะครีต ที่ๆคุณกำลังนั่งอยู่นี่อีกครั้ง กับสายลมพัด เสียงของมหาสมุทร ความงดงามของธรรมชาติ ทั้งหมดนี้ ก่อนเริ่มการสอน เราเคยพูดถึงสิ่งเหล่านี้
ตอนนี้เราอยากพูดถึงภาพที่ใหญ่กว่า มีการยกระดับกำลังดำเนินไปบนโลกนี้ มันเป็นความจริง มนุษย์กำลังเริ่มมีความคิดแบบใหม่ แนวคิดแบบใหม่ มีแสงสว่างเพิ่มมากขึ้น และมันได้สร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก มันเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง มันกำลังแอบอยู่ในธุรกิจและการเมือง เพื่อร่วมมือกันในหลายๆหนทาง ในสื่อทางสังคมในหลายๆหนทาง ในการเผยแพร่ในหลายๆหนทาง
คุณกำลังเริ่มเห็นคนแต่ละคนทั่วโลก ได้รับการเปิดเผย คิดแตกต่างออกไป ฉลาดขึ้น และในเวลาเดียวกัน ความดำก็ดำมากขึ้นด้วย สิ่งที่เราหมายความถึงก็คือ คำจำกัดความของสีดำในเวลานี้ก็คือพลังงานมืด มันดูเหมือนลอยขึ้นมาสู่โอกาสของชีวิต หมายความว่า ยิ่งมีแสงสว่างมากขึ้นเท่าใด ความมืดก็จะปฏิเสธมันมากขึ้นเท่านั้น และคุณกำลังจะเริ่มเห็นสีขาวและสีดำบนโลกนี้เปิดเผยตัวมันเอง อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน
พวกคุณทั้งหมดเติบโตมาในพลังงานที่ความมืดและแสงสว่างอยู่ร่วมกันในหนทางที่ดูเหมือนทำสงครามกันอย่างลับๆ ภาวะความเป็นคู่ของมนุษย์แสดงตัวมันเองในสิ่งนี้ และทันใดนั้น นับจากปี 2012 การยกระดับเริ่มต้นขึ้น ตอนนี้ มันได้เริ่มต้นขึ้นในภายในด้วย วิญญาณเก่าแก่รู้สึกถึงมันได้ก่อน และในกลุ่มของวิญญาณเก่าแก่ที่เป็นเพศหญิง ก็คือคนที่รู้สึกถึงมันได้ก่อนนั้นเสียอีก
ที่รัก นั่นก็เพราะเพศหญิงที่คุณฉลองในวันนี้ในทัวร์พระเจ้าเพศหญิง มักจะเป็นผู้นำทางในการคิดทางวิญญาณ คุณอาจสงสัยว่า จริงๆแล้วผู้ชายคิดกับผู้หญิงอย่างไร เราสามารถบอกคุณได้ในเรื่องนั้น เพราะว่าเราคือครายออน เราเห็นมันทั้งหมด ถ้าคุณอยากทำให้กลุ่มของผู้ชายร้องไห้ ให้พวกเขาพูดเกี่ยวกับแม่ของพวกเขา มีความรู้เกี่ยวกับความงดงาม ภูมิปัญญา ความรัก แม่ แต่สิ่งที่ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่เข้าใจในวัฒนธรรมของพวกเขาก็คือ มันไม่เคยจากไป
ผู้หญิงมีในสิ่งที่ผู้ชายไม่มี พวกเธอเป็นผู้ให้ชีวิต พวกเธอเอาใจใส่ดูแลผู้ชาย พวกเธอรู้วิธี และในการเอาใจใส่นั้นก็คือความรู้ทางวิญญาณ ความสามารถที่จะสื่อสารหยั่งรู้ ความอ่อนโยน และคุณมีมันมาตั้งแต่ต้น ที่รัก สิ่งที่คุณมีในตอนนี้ก็คือการกลับมาระลึกได้ถึงความสมดุล อายุไม่ใช่เรื่องของการขยายความเป็นเพศหญิง มันเป็นเรื่องของการขยายสมดุล ดังนั้น สิ่งที่ควรชัดเจนจะชัดเจน
ผู้หญิง คุณมีความเชี่ยวชาญในเรื่องนี้ นี่เป็นแค่การเริ่มต้น ในปีแรกๆของการยกระดับ หลังการครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ มันเป็นแค่การเริ่มต้น พวกคุณบางคนในที่นี้เป็นผู้อาวุโส คุณอาจคิดเงียบๆกับตัวเองว่า สิ่งนี้จะได้ผลกับฉันอย่างไร ฉันไม่ได้มีเวลา 20-30 ปี เพื่อมาแก้ปริศนานี้ เหมือนผู้หญิงที่อายุน้อยคนอื่น คุณอาจคิดกับตัวเองว่า แล้วทำไมฉันต้องมาเกี่ยวข้องในการยกระดับที่น่าทึ่งในเวลานี้ด้วย
เราจะบอกคุณเพราะว่าสิ่งที่คุณเรียนในตอนนี้ วันนี้ สิ่งที่คุณยอมรับและรับมันเข้าสู่หัวใจของคุณ จะถูกส่งต่อไปชาติหน้า และคุณจะตื่นขึ้นมาพร้อมกับการขยาย คุณรู้ว่าคุณอยู่ตรงไหน แล้วคุณก็เดินทางต่อจากที่นั้น นี่เป็นวงจรที่สำคัญมากสำหรับพวกคุณทุกคนที่ จะเข้าใจว่าอายุไม่มีความแตกต่าง เพราะว่าในเวลานี้ สิ่งที่คุณเรียนในตอนนี้จะเข้าไปสู่บันทึกอดีตชาติของคุณ แล้วก็ดำเนินการต่อเมื่อคุณกลับมา เราอยากให้คุณรู้ว่า เมื่อคุณตายมันไม่ได้จบสิ้นลงตรงนั้น
ในบางระดับ เมื่อคุณตื่นขึ้นในฐานะของผู้หญิง เรามาพูดถึงเรื่องนั้นกัน ในบางระดับเมื่อคุณตื่นขึ้นมา คุณจะจำได้ ส่วนที่เป็นพระเจ้าเพศหญิงซึ่งเป็นส่วนของหมอเวทย์มนต์ และคุณจะจำได้ถึงที่ๆคุณมี ความรับผิดชอบของมัน มีโอกาสมากแค่ไหนที่คุณจะกลับมาเกิดเป็นผู้หญิง 100%  เพราะว่านี่คือหนทางที่โลกวิญญาณทำงาน มันต้องรู้สึกสบายสำหรับคุณ เราเคยพูดมาก่อน
เพศเข้ามาในกลุ่มระยะยาว คุณเข้ามาเกิดในเพศหนึ่ง แล้วคุณก็มาเกิดครั้งแล้วครั้งเล่า คุณจึงรู้สึกสบายกับมัน และการยกระดับก็อยู่ในสถานที่เฉพาะต่ออีกเพศหนึ่ง เมื่อมันเป็นที่ต้องการ และในตอนนี้ สิ่งที่คุณกำลังทำในตอนนี้ ต้องการให้คุณกลับมาเกิดเป็นผู้หญิง คุณจะกลับมาเกิดและรู้สึกสบายกับเพศของคุณ และคุณมีความรู้ที่สะสมมาจากชีวิตนี้ คุณคือใคร ทำไมจึงมาอยู่ที่นี่ พวกคุณทุกคนคือผู้เชี่ยวชาญ พวกคุณบางคนเป็นครู ส่วนใหญ่ไม่ใช่ คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญในความเมตตา ในการสอน อย่างใดอย่างหนึ่ง
โลกมองมาที่คุณแตกต่างออกไป ไม่ว่าคุณจะอยู่กับลูกหรือเพื่อนของคุณ พลังงานเวทย์มนต์จะชัดเจน มันเป็นพลังงานฉลาด มันเป็นพลังงานที่มีความสุขด้วย คุณจะทำอย่างไรที่นั่น ถ้าคุณมีความสุขในสีผิวของคุณเอง ถ้าคุณรู้ว่าคุณคือใคร ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรในชีวิต คุณมักจะหาความสุขพบได้เสมอ แล้วก็ยิ้ม แล้วก็พูดว่า ฉันเป็นชิ้นส่วนหนึ่งของพระเจ้าอยู่ที่นี่ตามจุดมุ่งหมาย คุณสามารถทำสิ่งนี้ได้หรือเปล่า คุณเรียนรู้สิ่งนี้หรือเปล่า
พวกคุณทุกคนคือผู้เชี่ยวชาญและการฉลองให้กับความเข้าใจในความเป็นมิตร ที่หมอเวทย์มนต์มีกับหมอเวทย์มนต์ เมื่อก่อน หมอเวทย์มนต์อยู่แยกออกไปคนเดียวเป็นฤๅษี และสิ่งนั้นจะเปลี่ยนแปลง ในลิมูเรียไม่มีอย่างนั้น เราพูดเกี่ยวกับสิ่งนั้น บางทีคู่หูของเราจะแบ่งปันเรื่องนี้ในภายหลัง มันไม่เคยเป็นฤๅษี ผู้ชายและผู้หญิงเคารพซึ่งกันและกัน ในสิ่งที่พวกเขาสามารถให้ได้บนโลกนี้ และผู้หญิงก็ให้คำแนะนำทางวิญญาณ พวกเธอเป็นคนที่ผู้ชายมาหา ปรารถนาและมีความสุข สิ่งนั้นสามารถกลับมาได้
อันที่จริง จิตสำนึกระดับที่สูงกว่าของอารยะธรรมจะต้องการการกลับมา คุณจะได้เห็นมันอย่างช้าๆ การเปลี่ยนแปลงในศาสนา การเปลี่ยนแปลงในศาสนาอื่น การเปลี่ยนแปลงในการรับรู้ของสาธารณะชน มันไม่ใช่เรื่องของสิทธิสตรี มันเป็นเรื่องของพลังงานที่คุณมี ที่ชัดเจนในตัวมันเองและชัดเจนต่อทุกคน
นั่นคือที่ๆมันกำลังจะไป นั่นคือสิ่งที่คุณกำลังเรียนรู้ และจะทำอย่างรู้สึกสบาย อย่างช้าๆ ไม่ใช่ด้วยการปฏิวัติและกองทัพ แต่ด้วยความเมตตา และคุณอยู่ที่จุดเริ่มต้นของมัน เราอยากให้คุณเข้าใจสิ่งนั้น มันไม่ใช่แค่เพื่อวันนี้ นี่เป็นเพื่อเวลาที่เหลือของโลก อีกนับล้านปีจากนี้ สิ่งที่คุณเรียนรู้ในตอนนี้ จะปลูกฝังเมล็ดพันธ์ที่คุณจะพาไปกับคุณ นั่นคือความแตกต่างระหว่างเมื่อวานนี้และวันนี้ มาเริ่มการสอนกัน

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น