วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2559

KRYON GREECE GODDESS TOUR 2016 : “BALOS LAGOON - CRETE” , “MELIDONI CAVE - CRETE”



KRYON GREECE GODDESS TOUR 2016  :  “BALOS LAGOON - CRETE” , “MELIDONI CAVE - CRETE”

SEPTEMBER 16-28

BALOS LAGOON – CRETE  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  พวกเรายังอยู่ที่เกาะครีต ประเทศกรีซ กลุ่มนี้กำลังนั่งที่ชายฝั่งทะเลสาบ เท้าอยู่บนทราย ก้อนกรวด น้ำ มันเป็นช่วงเวลาที่งดงามเพื่อพักผ่อนและทบทวนในสิ่งที่เราได้พูดไป และคิดใคร่ครวญเกี่ยวกับตัวเองต่อ ไม่มีที่ไหนในไกอาดีกว่าที่นี่สำหรับการนี้ คุณอยู่ภายนอกสิ่งที่มนุษย์สร้าง มีแค่ธาตุตามธรรมชาติต่อหน้าคุณ
นั่นคือสิ่งที่เราอยากพูดถึง คุณกับธรรมชาติ และกับระบบที่เราจะเริ่มอธิบาย เรามาต่อกันที่ตอนจบของการสื่อความครั้งก่อน เราถามคุณว่า คุณเชื่อในระบบที่ใหญ่กว่า ที่โคจรรอบตัวคุณหรือเปล่า จากนั้นเราจะถามคุณ ส่วนของระบบนี้เป็นไปได้หรือไม่ที่คุณเคยมีชีวิตอยู่มาก่อน เราจะผ่านสิ่งนี้ไปอย่างระมัดระวัง และเราขอให้คุณใคร่ครวญ แล้วถามตัวเองว่าใช่หรือไม่ใช่
คุณรู้สึกว่าคุณเคยอยู่ที่นี่มาก่อนหรือเปล่า พวกคุณแต่ละคนจะมีคำตอบต่างกัน เพราะไม่ใช่ทุกคนที่สามารถยืนยันได้ว่าใช่หรือไม่ใช่ บางคนจะพูดว่าฉันก็คิดเหมือนกัน บางคนพูดว่าฉันไม่แน่ใจ นี่คือหนทางของมัน ด้วยการเติบโตของวิปัสสนา และวุฒิภาวะของวิญญาณ อย่าอารมณ์เสียหรือสิ้นหวัง ถ้าคุณไม่สามารถตอบกลับมาว่าใช่ได้ อย่างไรก็ตาม เราจะย้ำเตือนคุณ จุดมุ่งหมายของกลุ่มนี้ก็คือระลึกได้ว่าคุณคือใคร และฉลองไม่เพียงแค่เพศของคุณในฐานะของพลังเวทย์มนต์ แต่ฉลองให้กับอดีตชาติของคุณด้วย มันเป็นเรื่องเฉพาะตัว
คุณมาถึงจุดที่เราจบการสื่อความเมื่อวานนี้ เราพูดถึงระบบที่ยิ่งใหญ่ ที่คุณวางแผนมาเพื่อตัวคุณเอง ยากมากที่จะเชื่อ แต่เราจะพูดว่า ถ้าคุณอยากรู้ว่ามืออะไรที่พระผู้สร้างมีให้กับคุณ ทั้งหมดที่คุณต้องทำก็คือ เข้าถึงตัวตนที่สูงกว่าของคุณ เพราะว่าตัวตนที่สูงกว่าเป็นส่วนหนึ่งของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์เหมือนที่คุณเป็น และคุณจับมืออย่างมั่นคงกับแผนการ
ศักยภาพที่คุณมานั่งที่นี่ในวันนี้ มาฟังการสื่อความนี้ คุณรู้สึกถึงพระเจ้าภายใน ตอนนี้เรากำลังพูดกับกลุ่ม คุณรู้สึกถึงมันอย่างไร กับการสื่อความทั้งหมดนี้และประสบการณ์ทั้งหมดนี้ คุณรู้สึกถึงพันธะที่มีกับโลกวิญญาณหรือเปล่า มากกว่าเป็นแค่เพื่อน คุณรู้สึกถึงพันธะของพระเจ้าภายในหรือเปล่า มีคำทักทายที่มีชื่อเสียงว่า นมัสเต ที่แปลว่า ฉันสวัสดีกับพระเจ้าในตัวคุณ พระเจ้าในตัวฉันสวัสดีกับพระเจ้าในตัวคุณ
เราจะไปสู่ระดับต่อไป แล้วเราก็ถามคำถามถัดไป ตอนนี้ มันจะยากขึ้น ตอนนี้เราต้องพูดถึงระบบอื่น และเราอยากถามคำถามคุณมากขึ้น ถ้าคุณเชื่อว่าคุณเคยมีชีวิตอยู่มาก่อน ถ้าคุณมีแผนการว่า คุณจะเป็นเพศอะไร คุณจะอยู่ที่ไหนบนโลก ถ้าคุณปั่นมันทั้งหมดลงในจุดมุ่งหมายทางกรรม จากนั้นก็มีอะไรมากกว่านั้น ตอนนี้เรามาพูดถึงบันทึกของชีวิตคุณกัน เรื่องนี้จะยากมากขึ้น เราเคยบอกคุณมาแล้วหลายครั้ง
พวกคุณแต่ละคนมีบันทึกของแต่ละภพชาติที่คุณมาเกิด นอกจากนี้ มันไม่ได้เป็นแค่ข้อเท็จจริง มันเป็นอารมณ์ มันคือทุกสิ่งที่คุณรู้สึกและเรียนรู้ พรสวรรค์ทั้งหมดที่คุณมี มันมีทั้งสองเพศ ดังนั้นมันจึงถูกเรียกว่าบันทึกอดีตชาติ ที่จริงมันอยู่ในตัวคุณ ในร่างกายและอยู่ในระดับหลากมิติ ซึ่งก็คือ DNA ของคุณ DNA ของคุณ ในทางชีววิทยามีความเป็นเฉพาะตนอย่างสมบูรณ์
ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ที่ในตัวสารเคมี มีบันทึกอดีตชาติ ไม่สำคัญว่าคุณจะเกิดมากี่ภพชาติแล้ว มันมีพื้นที่มากมาย สำหรับทุกๆสิ่งที่คุณมีประสบการณ์มา เรียนรู้มา ใช้ชีวิตมา มีระบบหรือเปล่า ที่รัก มีระบบความเชื่อมากมายที่พูดเกี่ยวกับความเป็นจริงของบันทึกอดีตชาติ แต่ในระบบความเชื่อนี้ ไม่มีคำแนะนำที่แท้จริงในเรื่องมันทำงานอย่างไรมากไปกว่ากรรม
ให้เราบอกคุณว่า มันทำงานอย่างไร สิ่งนี้อาจเป็นข้อมูลใหม่สำหรับบางคน มนุษย์มีแนวโน้มที่จะนำสิ่งต่างๆมาเรียงกันในแถว พวกเขาเอามันไปใส่ในกล่องแล้วก็ติดป้ายชื่อ และกำหนดคุณค่า บางครั้งก็ทำให้มันเป็นโครงสร้าง ดังนั้น จึงมีคนจำนวนมากที่รู้สึกว่า ถ้าหากพวกเขาเข้าไปในห้องสมุดบันทึกอดีตชาติของวิญญาณของพวกเขาเองได้ มันจะต้องคล้ายกับห้องสมุด มีหนังสือมากมาย หนังสือแต่ละเล่มจะแสดงถึงแต่ละภพชาติ อาจมีมากกว่าพันเล่ม ถ้าหากมันอาจมีถึงหมื่นเล่ม คุณเคยอยู่ทีนี่มานานมากแล้ว และพวกคุณจำนวนมากมีอายุแสนสั้น ดังนั้นมันจะมีหนังสือมากขนาดไหน เมื่อคุณมองดูมัน คุณจะเห็นสันหนังสือเป็นชื่อคุณและปีเกิด นี่คือวิธีที่คุณจินตนาการถึงห้องสมุดที่คุณเรียกว่าบันทึกอดีตชาติ
เพิ่มเติมอีกนิด พวกคุณจำนวนมากเชื่อว่า มันเป็นเหตุการณ์แบบบังเอิญ วันนี้คุณจะมีปฏิกิริยากับมันอย่างไร พวกคุณบางคนรู้สึกถึงมันได้ แต่คุณไม่รู้ว่ามันคืออะไร ทำไม คล้ายกับคุณเดินไปรอบๆห้องสมุด และบางครั้งหนังสือก็หล่นลงมาจากบนหิ้ง ตกใส่หัวคุณ นั่นคือสิ่งที่คุณรู้สึก เป็นความบังเอิญอย่างเต็มที่ ที่รัก มีเหตุผลสำหรับคุณหรือเปล่า ที่ความงดงามของทั้งหมดไม่มีจุดมุ่งหมายหรือระบบ
บันทึกอดีตชาติของคุณอยู่ในที่ของมันเพื่อเหตุผลที่ใหญ่กว่า ในพลังงานเก่า ที่มี DNA ที่งดงามน้อยนิด บันทึกอดีตชาติมีอยู่เพื่อทำให้คุณหยิ่งผยองและผลักดันคุณ ให้ทำงานหรืออารมณ์ให้สำเร็จ สิ่งนั้นเรียกว่ากรรม เราเคยบอกคุณมา 25 ปีแล้วว่า คุณสามารถวางกรรมของคุณได้ มันไม่จำเป็นอีกต่อไปแล้ว คุณอาจถามตัวเองว่า ทำไมฉันจำเป็นต้องมีบันทึกอดีตชาติ ถ้าไม่มีกรรมมาดึงและผลักฉันอีกต่อไป
ตอนนี้มันเริ่มดูดีขึ้น ที่รัก มีระบบที่งดงาม ที่เริ่มนำมาใช้ในตอนนี้ เหตุผลทั้งหมดของบันทึกอดีตชาติก็เพื่อเป็นบ่อความรู้ที่วิญญาณเก่าแก่เคยใช้ชีวิตมา ตอนนี้มาพูดกันถึงหนังสือสักครู่ เราต้องบอกคุณให้วางจินตนาการทั้งหมด ที่คุณมีเกี่ยวกับบันทึกอดีตชาติว่ามันเป็นอย่างไร มันไม่ได้เป็นแบบเส้นตรง มันไม่ได้มีแม้แต่โครงสร้างใดๆ ไม่มีจริงๆ คิดถึงมันว่าเป็นบ่อซุปของความรู้ หนังสือทุกเล่ม ทุกปี ผสมรวมกันลงในซุปนี้ ดังนั้น ทั้งหมดจึงเป็นซุปหนึ่งเดียว พลังงานหนึ่งเดียว และแต่ละภพชาติที่คุณมาใช้ชีวิตมา เข้าไปรวมอยู่ในซุปนั้น ไม่ใช่เป็นปีหรือเป็นเพศหรืออย่างอื่น มันเป็นบ่อของความรู้และข้อมูลที่คุณต้องการในฐานะมนุษย์
เราอยากแสดงให้คุณเห็นความเป็นจริงของสิ่งนี้ พระเจ้าเพศหญิงทั้งหลาย เรากำลังจะถามคำถาม ที่อาจเป็นคำถามภายใน มีพวกคุณกี่คนที่มีความฝันว่าคุณเป็นผู้ชายบ่อยๆ คำตอบก็คือ น้อยมาก วิสัยทัศน์ การระลึกได้ถึงบันทึกอดีตชาติและความฝันที่คุณมี ส่วนใหญ่จะอยู่ในเพศของคุณเอง มันคือตัวคุณในอดีต บางทีอาจในอนาคต กำลังสำรวจพลังงานของโลก ในฐานะของเพศหญิง ตอนนี้ มันน่าประหลาดไหม ที่มันเป็นความบังเอิญ
เรากำลังจะพูดคำพูดที่เราไม่เคยพูดมาก่อน เราจะเรียกมันว่า ปัญญาของบันทึกอดีตชาติ บันทึกอดีตชาติของคุณทำงานหรือจัดการโดยสนามแม่เหล็กของคุณ และสนามแม่เหล็กของคุณก็เป็นส่วนหนึ่งของตัวตนที่สูงกว่าของคุณ สนามแม่เหล็กมนุษย์คือร่างกายฉลาด มันเป็นส่วนที่คุณทำการทดสอบกล้ามเนื้อ มันเป็นส่วนที่ตอบสนองต่อธรรมชาติบำบัด และมันเป็นส่วนที่เริ่มให้ความรู้ทางบันทึกอดีตชาติแก่คุณ เมื่อคุณต้องการมัน
นี่คือระบบที่งดงามของพลังงานบันทึกอดีตชาติที่ส่งมา คุณกำลังพร้อมที่จะรับความรู้ที่คุณต้องการจากอดีต ที่มีความจำเป็นในวันนี้ ตอนนี้ สิ่งที่เราได้บอกคุณไป ที่พวกคุณมีเหมือนๆกัน นั่นคือพลังงานเวทย์มนต์ เวลาบนโลกนี้ ที่คุณมีความเป็นผู้นำทางวิญญาณ คุณรู้วิธีที่สิ่งต่างๆเป็นไป คุณเคยเป็นผู้รักษา ไม่ได้เป็นแค่ผู้ให้ชีวิต คุณรู้สารเคมี คุณรู้สมุนไพรของโลก นั่นคือเหตุผลที่คุณรักที่จะกอดต้นไม้ คุณมีความเกี่ยวดองกับโลก
ที่รัก นี่คือสายเลือดของคุณ มันมีเหตุผลหรือเปล่า ที่ในตอนนี้ ภูมิปัญญานี้ ความรู้นี้ จะเริ่มถูกส่งกลับมาสู่คุณ คำถาม ครายออน ฉันอยากรับสิ่งที่ฉันใช้ชีวิตผ่านมาและเคยทำไว้ ถ้ามันอยู่ในตัวฉัน ฉันจะนำมันออกมาได้อย่างไร เราจะบอกคุณ มันจะเกิดขึ้นแบบหลากมิติ ผ่านการหยั่งรู้ ตอนนี้ ในฐานะของพระเจ้าเพศหญิง คุณถูกสอนอะไรมาบนโลกนี้ เพศไหนที่แสดงการหยั่งรู้ได้ดีกว่ากัน มันคือคุณ นี่ควรเริ่มมีเหตุผล
ดังนั้น สิ่งที่คุณต้องการอย่างค่อยเป็นค่อยไป เพื่อก้าวหน้าต่อไปบนโลกนี้ เพื่อแก้ปัญหาที่คุณมี โดยเฉพาะเรื่องความมีคุณค่าในตนเอง นั่นคือปัญหาสำคัญสำหรับพวกคุณทุกคน คุณยังติดอยู่ในการใช้ชีวิตในพลังงานเก่า ปัญหาของพลังงานเก่า นั่นคือสิ่งที่คุณถูกลากอยู่ในจินตนาการของคุณ ในความฝันของคุณ ในความคับข้องใจของคุณ
ก่อนคุณเข้านอนคืนนี้ เรามีคำแนะนำ เราอยากให้คุณควบคุมความฝันของคุณ ควบคุมการหยั่งรู้ของคุณ ต้องทำด้วยตัวคุณเอง ประกาศกับร่างกายของคุณเองว่า คืนนี้ ฉันจะรับสิ่งที่งดงามที่ฉันต้องการเท่านั้น ถ้ามีสิ่งใดๆที่เป็นความมืดหรือความคับข้องใจ ให้ฉันเห็นและระบุถึงมันได้ว่าเป็นสิ่งที่ฉันกำลังทำความสะอาด
ตอนนี้ ที่นี่มีอะไรมากมายให้กับคุณ เมื่อคุณอยู่บนโลกนี้ และคุณเริ่มเข้าใจจุดมุ่งหมายของคุณ และปฏิกิริยาที่คุณมีกับคนอื่น มันควรมีความรู้สึกสบายมากขึ้นๆ เมื่อคุณแก้ปัญหาความมีคุณค่าในตนเอง มีซุปของความรู้ที่ใหญ่มากให้คุณ มันอยู่ที่นั่นพร้อมกับประสบการณ์ทั้งหมด หลายภพชาติของทั้งสองเพศ อยู่ที่นั่น แต่ที่จะถูกส่งมาอย่างฉลาดโดยสนามแม่เหล็กของคุณ จะเป็นประสบการณ์ของเพศหญิง ประสบการณ์ที่คุณต้องการที่สุด มีเหตุผลหรือเปล่าที่ ภายในตัวคุณ ไม่ใช่ห้องสมุดแบบเส้นตรง แต่เป็นบ่อที่งดงามของความรู้ทางวิญญาณ และประสบการณ์ที่ก้าวล้ำกว่าทุกสิ่งที่คุณมีในชีวิตนี้ นั่นคือระบบใหญ่ที่ล้อมรอบตัวคุณ
ตอนนี้ คนที่กำลังฟังการสื่อความนี้ เราจะบอกคุณว่า มันดีกับทั้งสองเพศ เนื่องจากผู้ชายจะฝันในสิ่งที่ผู้ชายทำ และพวกเขาจะแก้ปัญหาที่พวกเขามีแบบผู้ชาย ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ มันถูกออกแบบมาอย่างนี้ นั่นคือปัญญาของบันทึกอดีตชาติ ยังมีมากกว่านี้ แต่ตอนนี้ เราอยากให้คุณคิดถึงเรื่องนี้ มีแผนการที่ยิ่งใหญ่ งดงาม กะทัดรัด แล้วก็มีชื่อของคุณอยู่บนนั้นด้วย อย่าคิดแม้แต่ครู่เดียวว่า มันเป็นเรื่องบังเอิญ

And so it is.

MELIDONI CAVE – CRETE  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  สำหรับผู้ฟังหรือผู้ที่มาอ่านในภายหลัง กลุ่มนี้ยืนอยู่ในถ้ำที่เกาะครีต มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย ที่นี่ เคยมีการบูชา ตำนาน ความเศร้าโศก ความตาย และการทำความสะอาด มีแม้แต่การฉลอง คุณไม่ใช่กลุ่มแรกที่มาสถานที่นี้ แล้วพยายามทำความสะอาดความเศร้าโศก ที่เคยเกิดขึ้นที่นี่ แต่นั่นไม่ใช่เพียงสิ่งเดียวที่เกิดขึ้นที่นี่ ตลอดหลายยุคสมัย เคยมีพลังงานมากมาย ใช้ในการฉลองและบูชา
คุณอาจพูดว่าถ้ำนี้แสดงออกถึงธรรมชาติแบบเก่าของมนุษย์ บางครั้งมันแสดงออกถึงการแสวงหาพระเจ้า บางครั้งมันแสดงออกถึงสายเลือดของความโหดร้ายที่มนุษย์มีต่อมนุษย์ในพลังงานเก่า เมื่อคุณออกจากถ้ำนี้ไป เราอยากให้คุณมองกลับมา เราอยากให้คุณตระหนักถึงบางสิ่ง สายเลือดของธรรมชาติมนุษย์จะไม่เป็นอย่างนี้อีกนานนัก คุณกำลังเป็นประจักษ์พยานการจบสิ้นของความโหดร้ายบนโลกนี้ คุณกำลังเป็นประจักษ์พยานสิ่งที่เริ่มเกิดขึ้นกับคนจำนวนมาก คุณกำลังมองดูความมืดและแสงสว่างได้แตกต่างจากที่เคยเป็นมาอย่างมาก ดูเหมือนว่าสิ่งที่มนุษย์ได้ทำไปกว่ายุคสมัยก็คือการรุกรานกันและฆ่าล้างกัน
คู่หูของเราพาเราไปในสถานที่ๆแตกต่างจากที่นี่มาก ที่ยอดเขาเมอร์ซาดา ที่นั่นมีเรื่องเกิดขึ้นแบบเดียวกัน รุกรานกัน ฆ่ากัน ฆ่าตัวตาย ความเศร้าโศก และความตาย นี่เป็นกระบวนทัศน์เก่าของมนุษย์ที่กำลังจะผ่านคุณไป และเมื่อคุณมองกลับมาที่ถ้ำนี้ คุณอาจใช้เวลาสักครู่แล้วก็ยิ้ม มองดูประวัติศาสตร์ที่จะไม่ซ้ำเหมือนเดิมแบบนี้ คุณอยู่ในเส้นทางของมนุษย์ที่กำลังสำเร็จการศึกษา
ก่อนที่เราจะจบการสื่อความสั้นๆนี้ เราต้องบอกคุณว่า มีคำถามมากมายเกี่ยวกับบันทึกอดีตชาติของมนุษย์ ที่นี่คือถ้ำ เราเคยบอกคุณว่าบันทึกอดีตชาติของมนุษย์มีความสำคัญมาก มันบันทึกว่ามนุษย์เคยผ่านอะไรมาบ้าง ในการเดินทางของพวกเขา ในการวิวัฒนาการ มันสำคัญมาก มันต้องถูกเก็บไว้มากกว่าหนึ่งสถานที่ หนึ่งในสถานที่เหล่านั้นก็คือใน DNA ของคุณ อีกที่หนึ่งก็คือในถ้ำแห่งการสร้างสรรค์ มันไม่มีอะไรเหมือนถ้ำแบบนี้ แต่มันก็เป็นถ้ำ สถานที่ๆสาม ที่เราบอกคุณก็คือ เราจะขยายข้อความนี้ในเร็วๆนี้ บันทึกอดีตชาติของคุณก็มีอยู่ในปลาวาฬของโลกนี้ด้วย
สามสถานที่ ที่เก็บบันทึกประสบการณ์ของมนุษย์เอาไว้ คุณอาจสงสัยว่าทำไม ตอนนี้ เราจะบอกคุณว่า เพราะว่านี่เป็นดาวเคราะห์เพียงดวงเดียวของทางเลือกเสรี เมล็ดพันธ์ของบันทึกอดีตชาติของคุณไม่ได้มีอยู่แค่บนโลกนี้เท่านั้น คุณมีเมล็ดพันธ์บันทึกอดีตชาติของแกแลกซี่ด้วย ผู้ที่หว่านเมล็ดพันธ์คุณเป็นอันดับแรกอยู่ในตัวคุณ ประสบการณ์ของพวกเขาอยู่ในตัวคุณ
ที่รัก นั่นหมายความว่า บันทึกอดีตชาติของโลกนี้เป็นบันทึกอดีตชาติของแกแลกซี่ มันได้รับการปกป้อง และจะอยู่แม้ว่ามนุษย์ไม่มีแล้ว หลายครั้งที่คุณเกือบจบสิ้นตัวเอง เพียงแต่บันทึกของสิ่งที่คุณได้ทำไป วิธีที่คุณพัฒนามัน สิ่งที่คุณได้เรียนรู้ เป็นที่ต้องการของกลุ่มอื่นและกลุ่มอื่น นั่นทำให้คุณฟังดูพิเศษ น่าทึ่ง เราอยากให้คุณคิดถึงเรื่องนี้ คุณสามารถเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนี้ได้ ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่ มองย้อนกลับไป มันจะไม่เป็นอย่างที่เคยเป็น

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น