วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2559

MELBOURNE, AUSTRALIA : “Healing the Akashic Wound”



MELBOURNE, AUSTRALIA   :  “Healing the Akashic Wound”

Tuesday - October 11, 2016

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  แต่ละครั้งที่เราสื่อความ เรามองไปในกลุ่มของผู้ฟัง เรารู้ว่าคุณคือใคร รู้จักชื่อในแสงสว่างของคุณ รู้ว่าคุณกำลังทำอะไรบนโลกนี้ คุณมากับอะไร ชัยชนะ ความกลัว และสิ่งที่เราเห็นในตัวคุณ ความไม่เชื่อที่กำลังเกิดขึ้นทั้งหมด
มนุษย์คือผู้สื่อความ และมันเป็นอย่างนี้เสมอมา คัมภีร์ที่คุณอ่านแล้วบอกว่ามันเป็นคำพูดของพระเจ้า เป็นคำพูดของผู้ชายและผู้หญิงที่สื่อความ มันไม่ได้เป็นเสียงพูดลงมาจากฟากฟ้า นั่นเป็นเพราะว่าพระเจ้าอยู่ในตัวของมนุษย์ทุกคน ทางไหนก็ได้ที่คุณอยากวาดภาพมัน ถ้าคุณอยากพูดว่ามันอยู่ใน DNA หรือคุณจะพูดว่ามันอยู่ในร่างกาย พระเจ้าอยู่ในตัวคุณ คุณอาจพูดว่า มันต้องเป็นชิ้นส่วนหลากมิติบางย่างที่ยังไม่มีใครระบุได้ในตอนนี้ มันเป็นการดีที่คุณจะพูดอย่างนั้น เมื่อคุณยังไม่พบว่าภายในตัวคุณมีแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์
ที่รัก ในจักรวาลมีดาวเคราะห์มากมาย ในกาแลกซี่ของคุณมีสิ่งมีชีวิตหลายล้านปีแล้ว คุณเป็นเด็กใหม่ ไม่ใช่สิ่งมีชีวิตทุกชนิดที่มีพระเจ้าภายในตนเอง มันเป็นระบบที่งดงาม และโลกนี้ในตอนนี้ เป็นดาวดวงใหม่ที่สุดที่กำลังจะเข้าไปสู่การยกระดับครั้งสำคัญ คู่หูของเราเล่าเรื่องราวของการครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ เวลาที่มนุษย์และคนโบราณเห็นว่าเป็นจุดตัดสิน ถ้าคุณทำให้มันผ่านไปได้ มันจะจบ การทดสอบจะจบ
การทดสอบนี้ไม่ได้เป็นของมนุษย์ มันเป็นการทดสอบของพลังงาน ของความมืดและแสงสว่าง ของความกรุณาในความเมตตาของจิตสำนึก ไม่เพียงแต่คุณจะผ่านมันได้เท่านั้น แต่คุณยังทำได้ดีด้วย จุดที่คุณไม่สามารถย้อนกลับได้ คู่หูของเราพูดว่าลูกบอลหิมะกลิ้งลงจากยอดเขาแล้ว และคุณกำลังจะเข้าใจมันอีกไม่นานนี้ เกี่ยวกับจิตสำนึกที่สูงกว่า การเปลี่ยนแปลงในธรรมชาติของมนุษย์
วันหนึ่ง การสื่อความจะไม่ใช่เรื่องจำเป็นอีกต่อไป เมื่อการเชื่อมต่อกับตัวตนที่สูงกว่า การหลอมรวมกับสนามแม่เหล็กมนุษย์สมบูรณ์แบบ พวกคุณทุกคนจะเข้าใจและรู้ว่า คุณคือชิ้นส่วนของพระผู้สร้าง คุณจะไม่ชี้ไปที่คนอื่นแล้วพูดว่า คุณทำผิด ตรงข้าม คุณจะให้ความเคารพทุกๆวิธีในการบูชาและความรัก วิธีที่คนๆหนึ่งตัดสินใจที่จะรักพระเจ้า ทำไมจึงมีความสำคัญหนักหนา
นั่นเป็นเพราะว่าคุณได้ออกจากสถานการณ์ของการเอาตัวรอด โดยเฉพาะสิ่งที่คุณเคยทำมานับยุคสมัย ตอนนี้ คุณเริ่มมองไปรอบๆและเข้าใจว่าจิตสำนึกที่สูงกว่าเริ่มขึ้นแล้ว เราเคยบอกคุณมาสองสามครั้งและการสื่อความครั้งล่าสุดว่า สีขาวและสีดำจะมองเห็นได้ชัดเจนขึ้นอย่างมาก คุณจะเห็นมันได้ทั่วโลก มันกำลังเริ่มโปร่งใส คุณเห็นว่าใครเป็นใคร อะไรเป็นอะไร
เราบอกคุณด้วยเช่นกันว่า ความมืดจะต่อสู้เพื่อรักษาชีวิตของมันในหลายปีนี้ และคุณกำลังเห็นมัน เพราะว่ารังสีแสงสว่างบนโลกกำลังเพิ่มขึ้น และผู้นำในทุกสิ่งนี้ก็คือวิญญาณเก่าแก่ นั่นคือคนที่นั่งต่อหน้าเราและคนที่มาฟังการสื่อความนี้ บ่อของความรู้และประสบการณ์ที่คุณมีบนโลกนี้ มันน่าอัศจรรย์มาตั้งแต่ต้นแล้ว พวกคุณจำนวนมากอยู่มาตั้งแต่ต้น คนอื่นที่ไม่ได้อยู่มาตั้งแต่ต้นก็ยังมีประสบการณ์หลายยุคสมัย
คุณไม่สามารถถามได้ว่า ฉันเป็นวิญญาณเก่าแก่หรือเปล่า ด้วยการหยั่งรู้ เพียงแค่คุณนั่งสงบแล้วเข้าสู่ภายใน คุณรู้สิ่งต่างๆมากมาย พวกคุณบางคนเป็นส่วนหนึ่งของระบบความเชื่อ เหตุผลที่คุณไปอยู่ที่นั่นก็เพราะคุณรู้สิ่งต่างๆ ด้วยการหยั่งรู้ มันชัดเจนในตัวคุณ วิญญาณเก่าแก่ การค้นหาพระเจ้าในตัวคุณเป็นสิ่งที่คุณทำมานับครั้งไม่ถ้วน เราจะพูดเรื่องนี้มากขึ้นในคืนนี้ และอธิบายเรื่องอื่นๆที่กำลังดำเนินไปบนโลกสำหรับวิญญาณเก่าแก่โดยเฉพาะ
คุณเป็นคนหนึ่งที่นำหน้าไป คุณจะรู้สึกถึงสิ่งนี้เป็นคนแรก คุณต้องแยกทางจากบางคน เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ เรารู้ว่าใครกำลังฟัง คุณไม่สามารถนั่งหลบอยู่ในที่กำบังได้อีกต่อไป คุณเห็นแสงสว่างในตัวคุณเอง และคุณไม่สามารถปิดบังซ่อนเร้นมันได้ คุณไม่สามารถแกล้งทำเป็นอย่างอื่นได้ ในการสื่อความครั้งก่อนเราถึงกับถามคุณว่า เมื่อคุณออกจากห้องนี้ไป คุณคือใคร คุณเอาความกรุณาและความงดงามของการทำสมาธิติดตัวคุณออกไปจากประตูด้วยหรือเปล่า หรือว่ามันแค่อยู่ในกล่องเมื่อคุณคิดจะทำสมาธิ
คุณไม่สามารถแบ่งแยกมันแบบนั้นได้อีกต่อไป คุณไม่สามารถเปิดปิดได้อีกต่อไป พวกคุณจำนวนมากได้ปล่อยวางความถูกผิดของพลังงานเวทย์มนต์ พูดได้ว่าคุณเคยเป็นคนหนึ่งในหมู่บ้าน ที่มีมนต์ขลัง สามารถรักษาคนอื่นได้ เข้าใจว่าดวงดาวกำลังพูดอะไร เลขศาสตร์มีจริง คนที่สามารถบอกศักยภาพที่กำลังมาได้ คุณต้องอยู่ห่างๆหมูบ้าน เพราะว่าไม่มีใครอยากอยู่ใกล้คุณ เราจะพูดเรื่องนี้มากขึ้นในคืนนี้ด้วย
คุณมีสิ่งนี้ นี่คือสายเลือดของคุณ คุณเคยเป็นบรรพบุรุษและคนโบราณ และตอนนี้ คุณมาอยู่ที่นี่อีกครั้ง ที่การยกระดับ สิ่งต่างๆที่รบกวนคุณก็คือการปรับตั้งค่าที่ดำเนินไปภายใน บางอย่างเป็นเรื่องสุขภาพ บางอย่างก็เป็นเรื่องของจิตสำนึก บางทีก็เป็นปัญหาสารพัด ที่ทำให้คุณตกใจ เพราะว่ามันเพิ่งเข้ามาในไม่กี่ปีมานี้เอง และเราอยากบอกคุณว่า ที่รัก คุณมีความกล้าหาญหรือเปล่า ที่จะยกมือขึ้นในความมืด ในห้อง เมื่ออยู่คนเดียวบนเตียง แล้วก็พูดว่า ขอบคุณพระเจ้า สำหรับสิ่งเหล่านี้
เนื่องจากมันเป็นการปรับตั้งค่าใหม่ของร่างกายของคุณ ของจิตสำนึกของความเชื่อ ของการรับรู้ของคุณ เข้าสู่สถานะที่น่ารัก ถ้าคุณอนุญาต ที่รัก ถ้าคุณต่อสู้กับมันด้วยทางเลือกเสรี มันจะปล่อยให้คุณอยู่คนเดียว แต่คุณคือวิญญาณเก่าแก่ และคุณรู้มัน สิ่งนี้ไม่ได้อยู่ในกล่องของความลึกลับที่คุณเปิดปิดได้ มันคือมนุษย์แบบใหม่บนโลกนี้ เราเอยากบอกคุณมากขึ้นเรื่อง คุณคือใคร อะไรกำลังดำเนินไป และทำไม ในไม่นานนี้
เราจะจบด้วยสิ่งนี้ คู่หูของเราเอาอย่างวลีที่เราใช้ ที่เราถามว่า ทำไมคุณจึงกลัวความรักของพระเจ้ามากนัก อะไรที่ทำให้คุณยกมือขึ้น แล้วก็พูดว่า ไม่ ไม่ใช่วันนี้ นี่เป็นเวลาที่จะมองมัน นั่นคือสิ่งที่เราจะทำให้เร็วที่สุด เราอยากให้คุณรู้สึกถึงความรักและความกรุณาในข้อความนี้ ครายออนเข้ามาเพราะว่าคุณเปิดมุม คุณผ่านการครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ ปฏิทินทุกปฏิทินของคนโบราณพูดอย่างเดียวกันว่า ถ้าคุณทำได้ ให้เตรียมพร้อมสำหรับ จิตสำนึกที่สูงกว่า สิ่งที่คุณไม่ได้คาดหวังบนโลกนี้ เข้าสู่สถานที่ๆคุณไม่คาดคิดว่าคุณจะไป
สถานที่ๆงดงาม ที่มนุษย์มีเมตตาต่อกัน รู้ซึ่งกันและกันในหนทางที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ในธรรมชาติของมนุษย์แบบเก่า สถานที่ๆแตกต่างอย่างมาก ทุกสิ่งก่อนปี 2012 วันหนึ่งจะเป็นที่รู้กันว่าเป็นยุคเก่า พลังงานที่ป่าเถื่อน นั่นคือสถานที่ๆกำลังไป เราคือผู้ส่งสารสำหรับเรื่องนี้ ไม่ว่าคุณจะเชื่อมันหรือไม่ วันหนึ่งเมื่อคุณหยิบบันทึกเสียงการสื่อความนี้ขึ้นมาฟัง คุณจะพยักหน้าแล้วก็พูดว่า ทุกสิ่งที่เขาพูดถูกต้อง ไม่ว่าคุณจะเชื่อในตอนนี้หรือไม่ นี่คือสายเลือดของคุณ

And so it is.

Healing the Akashic Wound  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  มีการให้เกียรติมากกว่าที่คุณเชื่อ จากโลกวิญญาณ จากพระผู้สร้างของทุกสิ่ง เป็นการให้เกียรติ กำลังมองมาที่คุณ ภายในตัวคุณ รู้จักชีวิตของคุณ รู้ว่าคุณผ่านอะไรมาบ้าง การให้เกียรติในตอนนี้เพื่อคุณ คุณเรียกตัวเองว่าวิญญาณเก่าแก่ และคุณก็เป็น พวกคุณจำนวนมากกำลังฟัง และคนที่อยู่ในห้อง พวกคุณมีบางอย่างเหมือนกัน นั่นคือสิ่งที่เราอยากพูดในคืนนี้
เราจะพูดถึงมันในหนทางที่แตกต่างไปเล็กน้อย ยากที่จะรู้ว่ามันไปที่ไหนก่อน การยกระดับบนโลกที่กำลังเกิดขึ้นที่เป็นจริงอย่างสุดขั้ว มันไม่ได้ลึกลับ คุณเห็นมันในข่าว คุณเห็นมันรอบตัวคุณ สิ่งต่างๆกำลังเปลี่ยนแปลง แม้แต่ภูมิอากาศก็มาตามเป้าหมาย เราเคยบอกคุณ มันเป็นวงจรของโลกที่ตอบสนองต่อคุณในตอนนี้ ก่อนเวลาของมัน ทั้งหมดนี้ สิ่งที่คุณเห็นในข่าว กองทัพมืด สิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณเป็นการส่วนตัว
การยกระดับกำลังดำเนินไป เราเคยบอกคุณเกี่ยวกับความเป็นปกติแบบใหม่ และคุณจะไม่หวนกลับไปเป็นอย่างที่เคยเป็นมา เราบอกให้ไลท์เวิร์คเกอร์มองหาความถี่ใหม่ ทำงานของพวกเขาต่อไป อย่าล้มเลิก เรากวักมือเรียกวิญญาณเก่าแก่ให้ออกจากกระบวนทัศน์เก่าของความกลัวและความเป็นเหยื่อ แล้วมองดูความงดงาม แต่มันยาก
ดังนั้นตอนนี้ เราจึงอยากเปิดเผยบางสิ่ง คุณเริ่มนำปริศนามารวมกันแล้วเชื่อมต่อเรื่องราว เราจะพาคุณไปเดินทาง การเดินทางของคุณ คุณจะจินตนาการได้หรือเปล่า กี่ภพชาติแล้วที่คุณกระเสือกกระสนผ่านความมืด พยายามถือเทียนของความรักเอาไว้ ไม่ว่าคุณจะเรียกมันว่าอะไร ผู้รักษา หมอเวทย์มนต์ ผู้มีมนต์ ไม่ว่าคุณจะเคยเป็นเพศไหน แม้แต่ในวันนี้ วิญญาณเก่าแก่ คุณรู้ดีกว่า
ขณะที่คนรอบตัวคุณกำลังพยายามกระทืบพื้นดิน พยายามทำสิ่งต่างๆให้ได้ผล คุณมีคำตอบ คุณรู้จักไกอา คุณรู้พลังงานของโลก คุณรู้พลังอำนาจของสีและตัวเลข คุณเห็นมันในดวงดาว คุณมีการหยั่งรู้ คุณแนะนำคนจำนวนมาก และคุณตายเพราะเหตุนั้นบ่อยมาก ครั้งแล้วครั้งเล่าที่คุณตื่นขึ้นมาสู่ภพชาติต่อมา พวกคุณบางคนกลัวมัน แล้วก็กลับไปหามัน ช่วยไม่ได้ ก็คุณรู้นี่ ที่รัก เมื่อคุณรู้ว่าในความมืดคุณไม่สามารถซ่อนเร้นความรู้ของคุณได้ ถ้าคุณแกล้งทำเป็นไม่รู้ คุณจะถูกปฏิเสธ
ในที่สุด แสงสว่างก็แสดงตัวมันออกมาในหนทางหนึ่ง ยิ่งคุณอยู่บนโลกนี้นานเท่าใด การรับรู้ของคุณก็เติบโตมากขึ้นเท่านั้น และคุณก็ยังคงถูกห้อมล้อมด้วยคนที่มืดบอด จากนั้นเราก็บอกคุณว่า ทำไม เพราะว่าโลกร่วมมือกับคุณ และจิตสำนึกของคุณก็สร้างสมดุลของความมืดและแสงสว่าง ที่มีความมืดมากกว่าแสงสว่าง อย่าแปลความหมายสิ่งนี้ผิดๆ อย่าตั้งชื่อหรือสถานที่ ความมืดมีคุณสมบัติของจิตสำนึกระดับต่ำ นั่นคือทั้งหมด
ดังนั้น การรับรู้ของคุณ แสงสว่างของคุณ จิตสำนึกที่สูงกว่าของทั้งหมดที่เป็น ความเข้าใจว่าคุณมาจากพระผู้สร้าง เป็นของคุณคนเดียว พวกคุณจำนวนมากคลานอยู่ในห้อง ไม่ยอมออกมา หวังว่าไม่มีใครรู้ แกล้งทำเป็นเหมือนคนอื่นในความมืด พวกคุณบางคนทำอย่างนั้นและปฏิเสธมันชาติแล้วชาติเล่า พวกคุณบางคนกำลังทำมัน และในวันนี้ คุณมานั่งที่นี่ ต่อต้านการรับรู้
มันไม่เคยดีขึ้นแต่อย่างใด ในชาตินี้ชาติเดียว มันไม่เคยดีขึ้น คุณมีการเปิดกว้างมากขึ้นเพราะว่าวัฒนธรรมของคุณอนุญาตมันมากขึ้น แต่คุณก็ยังไม่บอกใครว่าคุณทำอะไรใช่ไหม เนื่องจากมีอคติมากมายต่อสิ่งที่ไม่สามารถเข้าใจได้อย่างง่ายๆ คุณยังใช้ชีวิตอยู่ในโลกแบบตามลำดับ เรามองดูพวกคุณ แม้แต่ในวันนี้ ในห้องนี้และที่กำลังฟัง คนที่ต่อสู้กับความมืด และมักจะพ่ายแพ้
จนกระทั่งถึงปี 2012 ทั้งหมดที่เราสอนมากว่า 26 ปี เริ่มเกิดขึ้น คำทำนายที่เราให้กับมนุษย์เมื่อ 26 ปีก่อน ตอนนี้ อยู่ในข่าว เราสามารถทำอย่างนั้นได้ก็เพราะลูกบอลหิมะกลิ้งลงจากยอดเขาแล้ว นี่ไม่ใช่การทำนายอนาคต นี่คือการรับประกันของศักยภาพที่คุณกำลังไป ที่เพิ่มเติมก็คือเราเคยพูดว่า เราเคยเห็นมาก่อนบนดาวเคราะห์ดวงอื่น คุณสมบัติต่างๆเหมือนกัน เพราะว่าความมืด แสงสว่าง การรับรู้ จิตสำนึกระดับต่ำ มันต่อสู้กันแบบเดียวกันในทุกที่
จิตสำนึกระดับต่ำไม่รู้ในสิ่งที่มันไม่รู้ ตัดสินใจบนพื้นฐานที่มันไม่รู้ ทำผิดพลาดแบบเดิม เพราะว่ามันอยู่ในความมืด ในอดีต การรับรู้สามารถมองได้แต่เพียงความน่ากลัว ขณะที่ความผิดถูกทำขึ้น สงครามครั้งแล้วครั้งเล่า คร่าชีวิตผู้คนเป็นสิบเป็นล้าน คุณแอบร้องไห้อยู่เงียบๆ ดูมันเกิดขึ้น แม้แต่กับคนที่คุณรัก นั่นคือคุณ จนถึงปี 2012 จากนั้นมันก็เริ่มเปลี่ยนแปลง
ดวงดาวเคยบอกมาก่อน คนโบราณเคยบอกมาก่อน พื้นที่ๆคุณอยู่ในอวกาศเริ่มเปลี่ยนแปลง เส้นแรงแม่เหล็กเคลื่อนย้ายตำแหน่ง ทั้งหมดที่เราเคยบอกคุณ เริ่มขยายมนุษย์แบบใหม่ สายลมเริ่มพัดข้างหลังคุณ มีคนฟังคุณมากขึ้น มีคนเห็นแสงสว่างของคุณมากขึ้น แต่คุณทำงานได้ไม่ดีนัก เหตุผลก็คือภาวะความเป็นคู่ที่คุณมี ยังคงมีคุณสมบัติทั้งหมดของบันทึกอดีตชาติและแฟรคทัลเวลา
เรามาพูดเรื่องนี้ในภาษาอังกฤษให้ชัดเจนขึ้น คุณกลัวเพราะว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตชาติ บันทึกอดีตชาติคำรามใส่คุณ สิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต ที่รัก คุณมีบาดแผลจากอดีตชาติ เราอยากให้คู่หูของเราตั้งชื่อการสื่อความนี้ว่า “Time to Heal the Wound” พวกคุณทุกคนที่มีอายุที่แน่นอนของบันทึกอดีตชาติ มีคุณสมบัติของความรู้สึกไม่มีคุณค่าในตนเอง คุณอาจปลูกมันรอบตัว ทุกคนรู้ว่าคุณรับใช้โบสถ์ เรารู้ดีกว่า คุณรู้ดีกว่า เมื่อคุณอยู่ในห้อง บันทึกอดีตชาติของคุณบอกคุณอีกแบบหนึ่งใช่ไหม
ตอนนี้ ภาวะความเป็นคู่แข็งแรงมาก เราเคยให้การสื่อความนี้แก่คุณมาก่อนในอีกแบบหนึ่ง เราบอกคุณว่า จะทำอย่างไรกับมัน ตอนนี้เราเริ่มพูดว่า นี่เป็นเวลาของการรักษาบาดแผลในอดีต ในเรื่องความมีคุณค่าในตนเอง เป็นไปได้หรือไม่ ทำอย่างไร ตอนนี้เราจะให้ข้อมูลคุณบางอย่าง ที่รัก มันเริ่มทำงานเรียบร้อยแล้ว กับคุณและเพื่อคุณ
หลายปีก่อน เราได้ให้ข้อมูลแก่คุณ ที่ไกลตัวคนจำนวนมาก เกี่ยวกับเมล็ดพันธ์แห่งการสร้างสรรค์ สำหรับพวกคุณบางคนก็คือเรื่องอดัมกับอีฟ เรื่องราวของการสร้างสรรค์เป็นของชาวพลิเอเดี้ยน เรานั่งอยู่ในทวีปที่คนโบราณเชื่อในเรื่องนี้มาเป็นเวลากว่า 40,000 ปี เนื้อเพลงของพวกเขาบอกเรื่องนี้ ที่นี่ เมื่อชาวพลิเอเดี้ยนมาถึง พวกเขามาในฐานะของเผ่าพันธุ์ที่ข้ามผ่านสิ่งที่คุณข้ามผ่าน พวกเขาได้ติดตั้งสิ่งต่างๆเอาไว้เนื่องจากศักยภาพนี้ ของการครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ ว่าคุณจะไม่ทำลายตัวเองอีก
พวกเขาติดตั้งมันด้วยสิ่งที่เรียกว่าจุดดึงและจุดผลักบนโลก มันคือแคปซูลเวลาที่จะเปิดออกมาในเวลาที่ถูกต้อง และเริ่มทำความสะอาดกวาดล้างและผลักดัน และสิ่งที่มันทำก็คือทำความสะอาดบันทึกอดีตชาติของวิญญาณเก่าแก่ ถ้าคุณอนุญาต ส่วนสำคัญของเส้นแรงคริสตัลของโลกนี้ ซึ่งถูกวางไว้โดยชาวพลิเอเดี้ยน ส่วนของจุดมุ่งหมายของสิ่งนี้ ก็เพื่อทำความสะอาดบันทึกอดีตชาติของวิญญาณเก่าแก่ สิ่งนี้เป็นไปได้หรือ
ครายออน คุณให้คุณสมบัติที่ฉันไม่เคยคิด การทำความสะอาดบันทึกอดีตชาติหมายความว่าอะไร ที่รัก มันหมายความว่า สิ่งต่างๆภายในตัวคุณที่สร้างความกลัว ความไม่มีคุณค่าในตนเอง ค้อนที่จะทุบหัวคุณถ้าคุณทำบางสิ่ง ถ้าคุณเป็นหนึ่งเดียวกัน ถ้าคุณตื่นรู้ ถ้าคุณกลายเป็นหมอเวทย์มนต์ ค้อนจะทุบหัวคุณ พูดได้ว่าคุณเป็นเหยื่อทางวิญญาณโดยอัตโนมัติ คุณรู้ใช่ไหม เหยื่อทางวิญญาณโดยอัตโนมัติ ชาวพลิเอเดี้ยนเคยผ่านมันมาแล้ว ก่อนชาวพลิเอเดี้ยนก็เคยผ่านมันมาแล้ว
คุณจะทำความสะอาดมันได้อย่างไร พวกเขารู้ว่ามนุษย์ไม่สามารถทำได้ แต่ไกอาสามารถทำได้ คุณรู้สึกอย่างไรเมื่อคุณอยู่ในท่ามกลางความงดงามของโลก ความสันติสุขของโลก เมื่อต้นไม้พูดได้ สายลมพูดได้ เพียงแค่ชั่วครู่  คุณไม่รู้สึกถึงอิสรภาพหรอกหรือ คุณรู้สึกเป็นอิสรภาพจากทุกสิ่ง นั่นไม่ใช่เรื่องบังเอิญ พลังงานของชาวพลิเอเดี้ยนและพลังงานของไกอาที่คุณเรียกว่าพระแม่โลกและทุกสิ่ง เป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อทำความสะอาด
เส้นแรงคริสตัลคือสิ่งที่จดจำอารมณ์ของมนุษย์ มันตอบสนองต่อคุณที่จดจำคุณ และเมื่อมันเริ่มเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง เพื่อให้บันทึกอดีตชาติของคุณเริ่มเข้าใจว่า คุณสามารถคลานออกจากความเป็นเหยื่อนี้ได้ คุณสามารถเริ่มบอกตัวเองด้วยการประกาศได้ ด้วยความกรุณาของความรักของพระเจ้าได้ เพื่อให้ก้าวหน้าไป คุณต้องเปลี่ยนแปลงมัน และคุณจะเปลี่ยนแปลงมัน และเมื่อคุณให้เจตนารมณ์สำหรับสิ่งนี้ มันจะเปลี่ยนแปลง
ความกลัวจะเริ่มลดลง คุณไม่รู้ว่าทำไมคุณจึงรู้สึกดีขึ้น สิ่งที่ประหลาดสำหรับมนุษย์ก็คือ เมื่อคุณเริ่มรู้สึกดีขึ้น คุณจะไปหาคนอื่นเพื่อหาเหตุผลว่าทำไม คล้ายกับว่ามันเป็นความผิดพลาด ช่างเป็นแบบเส้นตรงอย่างมาก ฉันรู้สึกดีตลอดเวลา ฉันควรไปดูใคร คุณจะเริ่มรู้สึกดีขึ้นเกี่ยวกับตนเอง และสิ่งสำคัญก็คือคุณจะรู้ว่ามันยอมรับได้ ที่จะรู้สึกดีขึ้นกับตนเอง เพราะว่าส่วนนี้ก็คือการเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้งกับอีโก้ของมนุษย์
อีโก้เป็นคำที่มีความหมายไม่ดี จะเป็นอย่างไรถ้าอีโก้บางชนิดยอมรับได้ ถ้าหากบันทึกอดีตชาติของอีโก้ยอมรับได้ เมื่อคุณมองย้อนกลับไปแล้วพูดว่า โอ ฉันทำงานได้ดีมากหรือไร ฉันอยู่ถูกที่ถูกเวลาหรือไร นี่มันดี ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับฉัน ที่นำฉันมาที่นี่ ฉันสามารถหายใจได้อย่างอิสระในตอนนี้ ฉันไม่จำเป็นต้องนั่งอยู่ในความทุกข์ทรมานเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อก่อน
มันเป็นการตัดขาด กรรไกรยักษ์โผล่ขึ้นมาจากเส้นแรงคริสตัล แล้วก็ตัดเส้นใยทั้งปวงของความน่ากลัว ที่อยู่ในภาวะของความเป็นคู่ วิญญาณเก่าแก่ คุณไม่จำเป็นจ้องทุกข์ทรมานอีกต่อไปแล้ว มีระบบที่จะทำความสะอาดกับคุณ แต่มันจะไม่ทำโดยอัตโนมัติ คุณต้องเห็นมันก่อน มองดูมัน แล้วก็ฟังการสื่อความนี้ซักสองสามครั้ง และเข้าใจว่าคุณและเจตนารมณ์ของคุณ จากนั้นก็ร่วมมือกัน
คุณจะบอกอะไรกับตนเอง คำประกาศอะไรที่คุณจะให้กับตนเอง คุณเชื่อมันหรือเปล่า คุณเข้าใจสิ่งนี้ได้หรือเปล่า ที่ความเป็นหุ้นส่วนกับโลกและแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์และเมล็ดพันธ์ของร่างกายของคุณ ทั้งหมดมารวมกันเพราะว่าพวกมันรู้เกี่ยวกับเวลานี้ และพวกมันรู้เกี่ยวกับความรู้สึกไม่มีคุณค่าในตนเองของคุณ พวกคุณทุกคน
คุณไม่สามารถผ่านความน่ากลัว ความตาย ความเศร้าโศก เป็นยุคสมัยได้ ออกมาอีกด้านหนึ่งแล้วก็น่ารัก มันต้องมีบางสิ่งเกิดขึ้น และมันกำลังเกิดขึ้นถ้าคุณยอมให้มันเกิดขึ้น คุณเห็นหรือเปล่า ระบบ ความกรุณา ความรัก ความเมตตา ที่เข้าไปในนี้ คุณเห็นมันหรือเปล่า คุณเชื่อมันได้หรือเปล่า คุณไม่ได้โดดเดี่ยว ที่นี่มีอะไรมากมาย
คุณอาจเป็นผู้รักษา นักอ่านจิตใจระดับสูงสุดในห้องนี้ แต่เวลาคุณอยู่คนเดียว คุณสงสัยตัวเองใช่ไหม คุณอยากรู้ว่าสิ่งที่เราเพิ่งบอกคุณมาจากที่ไหน นี่เป็นเวลาที่จะให้มันออกไป อะไรเกิดขึ้นกับอีโก้ของบันทึกอดีตชาติ มันไม่ได้เป็นความเท็จหรือบาปของความป่าเถื่อน มันเป็นการที่คุณยืนหยัดอยู่ในความจริงของคุณ แล้วผู้คนก็เห็นมัน นี่คือบุคลากรของโบสถ์ที่สมดุล พวกเขาจะพูดว่า เราอยากเป็นเหมือนพวกเขา
แต่คุณจะไปถึงที่นั่นไม้ได้ ถ้ายังมีบาดแผลอยู่ในบันทึกอดีตชาติ วิญญาณเก่าแก่ทั้งหลาย ระบบเข้าที่ของมันแล้ว ตอนนี้มันเริ่มขึ้นแล้ว คุณเริ่มยอมรับสิ่งเหล่านี้ เริ่มรู้สึกถึงมัน เพราะว่าคุณได้รับมัน แล้วก็มีคนที่ฟังการสื่อความนี้ ที่เป็นวิญญาณเก่าแก่ แล้วก็หันหลังให้ พูดว่านั่นไม่ใช่หนทางที่อภิปรัชญาทำงาน ที่ฉันถูกสอนมา เพราะว่าพวกเขายังอยากอยู่ในระบบเก่า คนที่ไม่ระแคะระคายเลยว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นหรือสามารถเกิดขึ้นได้
แต่ความร่วมมือของไกอาและทั้งหมดที่คุณเป็น ระบบอยู่ในที่ของมันเพื่อให้คุณยกระดับตัวเองขึ้น จากความเป็นเหยื่อทางวิญญาณที่คุณเป็น ที่รัก คุณได้ต่อสู้ในสงคราม และทุกข์ทรมานด้วยบาดแผล และตอนนี้เป็นเวลาที่จะดูการรักษาที่งดงามนี้ ด้วยความเมตตาและความกรุณาของพระผู้สร้างภายในตัวคุณ กำลังยิ้ม จับมือคุณแล้วก็พูดกับคุณว่า นั่นมันไม่ใช่เรื่องของเวลาหรอกหรือ
พูดมามากพอแล้ว มันเป็นข่าวดี ถ้าคุณเชื่อมัน ทางเลือกเสรี แต่วิญญาณเก่าแก่เท่านั้นที่เสียงกระดิ่งดังขึ้นในคืนนี้ มันงดงามไม่ใช่หรือ ที่พระเจ้ารู้จักคุณดี

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น