วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2559

KRYON IN NEW ZEALAND – 2016 : “Letter G”



KRYON IN NEW ZEALAND – 2016  :  Letter G

OCTOBER 15 - 20 - NEW ZEALAND

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  วันนี้มีหลายกลุ่มมารวมกัน เป็นการเริ่มโปรแกรมการประชุม เพื่อฉลองให้กับสิ่งที่อยู่ภายในตัวพวกเขา และหลายคนไม่รู้ว่ามันคืออะไร มากกว่าสองทศวรรษที่เราได้ให้ข้อมูลแก่คุณว่า มนุษย์ยิ่งใหญ่อย่างไร ความงดงามภายในเต็มไปด้วยความเมตตา ประวัติศาสตร์ การกระทำ ความเศร้าโศก
ตอนนี้ มันเริ่มปฏิรูปตัวมันเอง กระบวนทัศน์ใหม่ของการดำรงอยู่กับตัวคุณเอง และการสื่อความครั้งหลังๆ เราพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้บ่อยมาก แต่ก่อนที่เราจะพูดต่อ มันต้องใช้เวลาสักครู่ในการสื่อความ เพื่อให้คนที่นั่งอยู่ที่นี่ได้ปรับตัว การปรับตัวอยู่ในความเป็นจริงที่นุ่มนวลกว่า ออกจากการตัดสิน หรือคุณเริ่มผ่อนคลายกับทุกสิ่ง
ถ้านี่เป็นเสียงของโลกวิญญาณจริงๆ ของความกรุณาจากอีกด้านหนึ่งของม่านพราง ถ้าหากความรักกำลังหลั่งรดเข้ามาในสถานที่นี้ ในตอนนี้ ถ้าคุณอนุญาตมัน ถ้ามันเป็นอย่างนั้น มันจะเปลี่ยนแปลงพลังงาน คุณมานั่งที่นี่ ฟังแล้วก็เรียนรู้ นั่นเป็นกระบวนทัศน์หนึ่ง แต่คุณจะเข้าใจอย่างช้าๆ พวกคุณบางคนจะเริ่มรู้สึกถึงความเป็นจริงของความงดงาม ในคำพูดเหล่านี้ ในขณะนี้ ของความปลอดภัยและความสงบสุขของการให้อภัย
ให้อภัยกับความเชื่อที่คุณสวมใส่อยู่ในตัวคุณเอง ใช้ความสามารถที่คุณไม่เคยมีมาก่อน และคนที่มาพร้อมกับการตัดสินและสงสัยอย่างเต็มที่ จะมีโอกาสขณะหนึ่ง ที่ได้ปลดปล่อยมัน และพิจารณาว่าสิ่งนี้จริงหรือไม่จริง ข้อความของครายออนมักจะขยายความเป็นมนุษย์ ไม่เคยติเตียนครอบครัว มีแต่ฉลองให้กับครอบครัว และให้ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งใหม่ๆ และบอกครอบครัวเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่จำเป็นต้องมีอีกต่อไปแล้ว บางครั้งเราอ้อนวอนให้มองดู ในที่สุดมันก็อยู่ต่อหน้าคุณอย่างชัดเจน
เราจะพูดอีกครั้งหนึ่งว่า คุณต้องปล่อยวางเปลือกหุ้ม ที่คุณคิดว่าสำคัญ มันปกป้องคุณเวลาที่คุณไปไหนมาไหน จากสิ่งที่คุณไม่รู้ ในโลกของการเอาตัวรอดของไกอา สิ่งที่คุณไม่รู้เป็นอันตราย มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไป ถ้าหากสิ่งที่คุณไม่รู้เป็นการรักษา ความเมตตา ความงดงามและความรัก และคุณคิดว่าคุณรู้มันแล้ว เพราะว่าคุณมีคนอื่นมาแสดงให้คุณสัมผัส หรือคุณมีลูกที่คุณแบ่งปันด้วยกัน แต่ไม่เคยกับตัวเอง ปลดปล่อยฟองของการป้องกันนั้นแค่สองสามวัน แล้วพูดว่ามันรับได้
ที่รัก โลกกำลังจะยกระดับ และมันต้องใช้เวลาสักพักหนึ่ง มันเริ่มต้นขึ้นแล้วและต้องใช้เวลาสักพักหนึ่ง สิ่งที่คุณเรียนรู้ในวันนี้ ที่เป็นอารมณ์และความเมตตา สิ่งที่ฝังอยู่ในตัวคุณซึ่งก็คือความเข้าใจ สิ่งที่คุณเรียนในวันนี้ จะเข้าไปอยู่ใน DNA ของคุณ และคุณจะหยิบมันขึ้นมาเมื่อคุณกลับมาเกิดอีกครั้ง คุณจะไม่ทำผิดพลาด ในสิ่งที่คุณเคยทำมาก่อน คุณจะมาเกิดด้วยความมีเมตตามากขึ้น เข้าใจมากขึ้น รู้มากขึ้น และพลังงานใหม่ที่เริ่มใหม่เพราะคุณ
คุณรู้สึกอย่างไร ที่วันนี้คุณทำถนน เมื่อคุณกลับมาในชีวิตใหม่ คุณขับรถไปบนถนนนั้น เป็นเจ้าของสถาปัตยกรรมแห่งอนาคตที่คุณมีส่วนร่วม นั่นคือสิ่งที่เราพูดถึงในตอนนี้ แต่มันจะไม่เกิดขึ้น เว้นแต่คุณจะอนุญาตให้เปลือกของการเอาตัวรอดแบบเก่านุ่มนวลขึ้น กี่ครั้งแล้วที่เราพูดว่า ยอมให้มันเข้ามา ครอบครัวมาเคาะประตู มันลึกลับ มันอาจประหลาด
มีคนที่พูดว่าฉันไปที่นั่นไม่ได้ ฉันแค่ไม่สามารถเพราะว่ามันประหลาดเกินไป มีข้อพิสูจน์ให้ฉันหรือเปล่า ว่าสิ่งเหล่านี้มีอยู่ เราอยากพูดกับคนๆนั้นว่า พิสูจน์ความรักให้เราดูซิ คุณไม่สามารถทำได้ มันมีอยู่ คุณรู้สึกถึงมันได้ คุณมีส่วนร่วมกับมัน ปัจจัยความสุขของคุณ พิสูจน์ความสุขของคุณให้เราเห็น คุณไม่สามารถทำได้ ทั้งหมดที่คุณทำได้ก็คือหัวเราะ
มีหลายสิ่ง ที่อยู่เหนือการพิสูจน์แบบเส้นตรง ตอนนี้คุณกำลังนั่งอยู่ในสิ่งนั้น เหตุการณ์ที่พูดว่า ที่นี่ปลอดภัย ปลอดภัยมาก มันเป็นเวลาที่ดี ที่จะเริ่มทำเปลือกให้นุ่มนวลขึ้น เพราะว่าเมื่อคุณทำอย่างนั้น สิ่งต่างๆจะลอยเข้ามา คุณรู้หรือเปล่าว่าเปลือกหยุดยั้งการรักษา เพราะว่าคุณสร้างขึ้นมาในใจว่าอะไรจริง อะไรไม่จริง สิ่งนั้นแปะติดกับเปลือก และเมื่อเปลือกสามารถซึมเข้าไปได้ และรูสองสามรู บางทีคุณอาจปล่อยวางเปลือก
สิ่งที่คุณร้องขอและประกาศจะเข้ามา สถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง นี่เป็นครั้งแรกที่เราบอกคุณว่า คุณคือศัตรูที่เลวร้ายที่สุดของตัวคุณ เปลือกปิดบังทุกสิ่งที่อยู่ภายใน ที่รัก นี่คือโอกาสที่จะทำการทดลองกับมัน เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ มันไม่ง่าย การที่คุณเกิดมานับพันชาติ ปกป้องตัวเองจากพลังงานเก่า ทันใดนั้นคุณก็เข้าร่วมประชุม บอกว่า หยุดมันได้
ระฆังดังขึ้นภายใน บอกว่านั่นไม่จริง สิ่งที่เกิดขึ้น มันกุขึ้นมา พวกเขาจะทำอะไรกับฉัน เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ ดังนั้นเราจะพูดกับคุณว่า ทำอย่างช้าๆ เชื่อใจตัวเอง เปิดประตู ครั้งเดียว เมื่อคุณทำ คุณจะรู้สึกได้ว่าความปลอดภัยเข้ามา ความเมตตาที่พระเจ้ามีให้คุณ ยิ่งใหญ่กว่าที่คุณรู้มาก หรือรู้สึกได้ นี่เป็นเวลาที่จะทำหัวใจของคุณให้นุ่มนวล ในพลังงานใหม่นี้ เพื่อความเป็นจริงของมนุษย์แบบใหม่
ผู้รู้ของโลกไม่มีเปลือก พวกเขารู้สึกถึงความสุขอยู่ตลอดเวลา การฉลอง ความรัก ความเมตตาของพระผู้สร้างตลอดเวลา ทั้งหมดที่พวกเขาสามารถทำได้ก็คือบรรจุความเมตตาให้กับผู้ที่อยู่รอบตัวพวกเขา บางครั้งผู้รู้ทั้งหลายดูเหมือนคับข้องใจ บางครั้งจะเห็นพวกเขาร้องไห้ นั่นไม่ใช่เพราะบรรยากาศของผู้คนรอบตัวเขา แต่เป็นเพราะคนรอบตัวเขาไม่รู้ถึงความงดงาม คล้ายกับแสงสว่างจ้ามากแต่คนรอบตัวเขาตาบอดเพราะว่าพวกเขาไม่เปิดเปลือก นั่นคือความคับข้องใจของผู้รู้
พวกเขารักมนุษย์อย่างมาก และเห็นว่ามนุษย์อยู่ในที่มืดมาก และรู้ว่านั่นคือทางเลือกเสรี ทั้งหมดล้วนเป็นทางเลือกเสรี เราจะให้ข้อมูลในเรื่องนี้อีกไม่กี่วันนี้เช่นกัน มันเข้ากันได้ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ขยายมนุษย์ทุกคนอยู่เสมอ ที่รัก คุณทำผิดพลาดจริงหรือ ไม่ใช่ต่อเรา คุณแค่เรียนรู้การเป็นมนุษย์ ให้การเรียนรู้เสร็จสมบูรณ์ในกระบวนทัศน์ใหม่ มนุษย์แบบใหม่ การเรียนรู้แบบใหม่ แล้วทิ้งสิ่งต่างๆไว้เบื้องหลัง
พระเจ้าที่มีเมตตา ที่คุณไม่ต้องเรียนรู้อีกครั้ง ที่เป็นของดั้งเดิมมาตั้งแต่ต้น การเอาตัวรอดกลายเป็นความงดงาม แล้วยอมให้มันเข้ามาในชีวิต คุณจะพบว่าครอบครัวเข้ามาในชีวิต บรรพบุรุษจะพูด
ก่อนเราไป เราขอขอบคุณบรรพบุรุษที่อนุญาตให้เราพูด พวกเขาอนุญาตเมื่อเช้านี้ เราร้องขออยู่เสมอ แม้แต่ในความเงียบ เพราะว่านี่เป็นดินแดนเก่าแก่ ที่ไกอาคือพระเจ้า

And so it is.

Letter G  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราอยากแสดงความเคารพการประชุม และหัวข้อของการประชุมโดยคนที่จัดการประชุมนี้ ที่จริงแล้วมันเป็นการหยั่งรู้ ที่ผลักดันมนุษย์ให้จัดโปรแกรมการประชุมที่แสดงความเคารพต่อโลก คนโบราณที่มาเป็นกลุ่มแรก ภูมิปัญญาและบรรพบุรุษ ไม่มีการประชุมไหนเหมือนกับการประชุมนี้ เชื่อมต่อเรื่องราวจากหลายๆสถานที่ ในความเคารพต่อดินแดน พลังงาน และคนที่มาเป็นกลุ่มแรก
ดังนั้นเราจึงมองไปที่ไกอา ที่เราเคยทำมาก่อน คือสร้างบรรยากาศของแต่ละการสื่อความ บรรยากาศจะนำทางด้วยตัวอักษร เมื่อเราสะกดคำว่าไกอา ตัวอักษร G ตอนนี้คุณจะคิดได้ว่านี่คือการประชุมเกี่ยวกับไกอา ครายออนสะกดคำว่าไกอา ตัวอักษร G น่าจะเป็นไกอา แต่ไม่ใช่ มีหลายการสื่อความที่เต็มไปด้วยข้อมูล ผู้คนฟังแล้วอยากจดบันทึกแล้วมาดูในภายหลัง การอธิบายสิ่งใหม่ๆ หนทางที่สิ่งต่างๆดำเนินไปในพลังงานใหม่ หรืออาจเป็นศักยภาพที่ยังไม่ได้ถูกค้นพบ หลักการและกระบวนทัศน์ที่เราได้ให้แก่คุณซึ่งเริ่มขยายสิ่งที่มนุษย์สามารถทำได้ แต่ไม่ใช่การสื่อความนี้
นี่เป็นการสื่อความของการรับรู้ การค้นพบอย่างเต็มที่ของการรับรู้ เราอยากให้คุณคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เรากำลังอธิบาย ตอนนี้เราจะหยุดสักครู่หนึ่ง เพื่อกล่าวขอบคุณแก่บรรพบุรุษ ที่อนุญาตให้เราอธิบายสิ่งเหล่านี้ในดินแดนของพวกเขา เพื่อมานั่งมีความสุขและฉลองในดินแดนของพวกเขา บรรพบุรุษย้อนกลับไปถึงชาวลิมูเรียบนดินแดนของพวกเขา นานมากแล้ว
ที่รัก สำหรับเราก็คือเมื่อวานนี้ วันหนึ่ง เมื่อเวลาแปรผันได้ แม้แต่กับมนุษย์ เวลาจะเริ่มยกระดับ มันจะผันแปรได้มากขึ้นและเข้าใจได้ สำหรับคนที่สามารถควบคุมฟิสิกส์ได้ มันลึกลับ พูดได้ว่ามนุษย์มาถึงจุดที่เคยมาถึงในอดีตบนดาวเคราะห์ดวงอื่น ไม่ต้องมีอิเลคโทรนิคหรือเครื่องมือต่างๆอีกต่อไป ทั้งหมดออกมาจากภายในและเป็นธรรมชาติ
ที่รัก แต่ตอนนี้คุณอยู่กับการหยั่งรู้ การเปิดเผย การรับรู้ และเราอยากวาดภาพให้คุณดู เพื่อคุณ ตัวอักษร G หมายถึง สายเลือด(genealogy) คุณมีสายเลือดอะไร ในแบบที่เรียบง่ายที่สุดเราสามารถถามคุณได้ว่า คุณมาจากที่ไหน อะไรคือข้อสันนิษฐานที่ว่า คุณมาจากที่ไหน ตอนนี้ มีคนที่ไม่ได้สนใจทางวิญญาณแต่อย่างใด บอกว่าเรามาจากมนุษย์ถ้ำ คนที่สนใจทางวิญญาณบอกว่าแม้แต่ครายออนก็มาจากดวงดาว เรื่องราวของการสร้างสรรค์ทั่วโลก บอกคุณเกี่ยวกับครั้งแรกที่มันถูกจุดประกายขึ้น แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราถามคุณ
เราไม้ได้ถามคุณว่า การรับรู้ของคุณมาจากที่ไหน เราไม่ได้ถามเกี่ยวกับบันทึกอดีตชาติของคุณ เราถามคุณว่าโครงสร้างเซลของคุณ มันมาจากที่ไหน จะมีคนพูดว่า มันต้องมาจากดวงดาว มันต้องมาจากที่นั่น ที่นี่ มันคือชีวิต แน่นอนว่ามันต้องมาจากที่อื่น โอ จริงหรือ อะไรคือสายเลือดของคุณ เซลในร่างกายของคุณ โครงสร้างที่งดงามที่เรียกว่า DNA มันมาจากที่ไหน กลับมาที่ข้อสันนิษฐานอีกครั้ง เรามาจากดวงดาว มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น
มันขยายออกมาจากดวงดาว แต่ DNA อยู่ที่นี่ ทุกสิ่งอยู่ที่นี่ ก่อนที่มีจะมีการหว่านเมล็ดพันธ์ของการรับรู้จากที่ไหนซักแห่ง ถ้าคุณเชื่อในเรื่องราวของสวนอีเดน คุณมีมนุษย์สองคนที่มองดูเหมือนกับคุณ ได้รับบางสิ่ง พวกเขามาจากที่ไหน อะไรคือสายเลือดของคุณ จากนั้นคุณก็ตามรอยย้อนกลับไป แล้วก็สงสัยว่าทั้งหมดนี้มาจากที่ไหน ที่มีชีวิต ตอนนี้คุณเข้าใกล้มันมากขึ้นแล้ว
เมื่อล้านปีก่อนชาวพลิเอเดี้ยนมา สองล้านหรือสามล้านปี คุณจะเริ่มเข้าใจได้ว่าสิ่งที่อยู่ในร่างกายของคุณมาจากสิ่งมีชีวิตชั้นต่ำ มันเติบโตมาจนถึงขั้นเป็นมนุษย์ ที่จริงแล้วมนุษย์วิวัฒนาการขึ้นมา ไม่ได้ถูกนำมาไว้ที่นี่โดยเผ่าพันธุ์อื่น การรับรู้ใน DNA ของคุณวางอยู่ที่นี่ แต่ไม่ใช่คุณ คุณเป็นผลผลิตของไกอา วาดภาพให้เต็มที่มากขึ้น
ตอนนี้คุณสงสัยว่าสัตว์เล็กกลายเป็นสัตว์ใหญ่ จากนั้นกลับไปที่สัตว์เล็กอีกครั้ง เกิดอะไรขึ้นที่นั่น การเกิดขึ้นและหยุดลงของสิ่งมีชีวิตบนโลกนี้ คุณเป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์นั้น สายเลือดของคุณในทางเคมีสามารถย้อนกลับไปได้ถึงสิ่งมีชีวิตเซลเดียวบนโลก สิ่งมีชีวิตอันดับแรกๆที่เคยอยู่ที่นี่ มันมาจากที่ไหน
ตอนนี้ มันจะซับซ้อนมากขึ้น นักวิทยาศาสตร์เริ่มเข้าใจว่า อะไรที่สร้างประกายแสงของชีวิต พวกเขามองดูสิ่งนี้ครั้งแล้วครั้งเล่า และได้เข้าใจว่าซุปที่มีส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบ ได้สร้างชีวิต มักจะเป็นธาตุต่างๆของโลก แปลกไหมที่คุณเป็นส่วนหนึ่งของภูมิอากาศ ไฟฟ้า แสงสว่าง สารเคมีบนโลกและเส้นแรงแม่เหล็ก เส้นแรงแม่เหล็กของโลก คุณได้ยินส่วนนี้หรือเปล่า
เมื่อมันมารวมกันในหนทางหนึ่ง ตลอดเวลาหลายยุคสมัย ที่ประกายแสงแห่งชีวิตได้เริ่มต้นขึ้น มันต้องใช่ ไปศึกษามัน คุณมาจากธาตุ ประวัติศาสตร์บอกคุณว่ามันไม่ได้คงอยู่ มันต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้งเพราะว่ามันไม่สามารถดำรงชีพได้ด้วยตัวมันเอง ระบบยังไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมา มีแต่สิ่งมีชีวิตที่ถูกสร้างขึ้นมา
มีการเกิดขึ้นและจบลงของสิ่งมีชีวิตห้าครั้ง จนกระทั่งมันมีการดำรงชีพอยู่ได้ในระบบ นั่นจำเป็นต้องมีการสังเคราะห์แสง ต้นไม้ พุ่มไม้ คุณเห็นหรือเปล่าว่าเรากำลังไปที่ไหน ใครคือพ่อแม่ของคุณ ใครคือสายเลือดของคุณ มันอยู่ที่ไหน สารเคมีอะไร พวกเขาอยู่ที่ไหน ที่ DNA ของคุณตลอดหลายล้านปีมานี้ พ่อแม่อยู่ที่ไหน นั่นคือไกอา
ดินของโลก ธาตุต่างๆมารวมกันเพื่อสร้างคุณ ก่อนมีการรับรู้ บรรพบุรุษที่ยิ่งใหญ่ก็คือโลก และข้อสันนิษฐานไม่เคยไปถึงที่นั่น คุณมักจะถูกสร้างขึ้นโดยดวงดาว การรับรู้ของคุณ คุณไม่เคยคิดถึงมันเลย ว่าก่อนการรับรู้เป็นอย่างไร โลกได้สร้างประกายแสงแห่งชีวิตตามวัตถุประสงค์ ตามเวลา ตามหมายกำหนดการ มันถูกหน่วงเวลามายาวนาน ตามวัตถุประสงค์ ตามหมายกำหนดการ เพื่อให้ชีวิตได้พัฒนาขึ้นจนมีโครงสร้างเซลแบบหลากมิติ
ในที่สุดก็ได้สร้างมนุษย์ขึ้นมา อนุญาตให้การรับรู้เป็นส่วนหนึ่งของคุณ สายเลือดไม่ได้เริ่มต้นมาจากอดัมกับอีฟ มันเริ่มมาจากดินของโลก ไปศึกษามัน ดูว่านักวิทยาสาสตร์พูดว่าอย่างไร พวกเขาต่างเห็นพ้องต้องกัน มันเริ่มต้นขึ้นด้วยตัวมันเอง ธาตุต่างๆมารวมกัน ไฟฟ้า แม่เหล็ก สารเคมี สร้างชีวิตด้วยตัวมันเอง
สิ่งประหลาดเกี่ยวกับมนุษย์และวิธีที่คุณมองดูตนเอง เป็นอีกข้อสันนิษฐานหนึ่ง เมื่อคุณมองไปในความเวิ้งว้างของอวกาศ ทั้งหมดที่คุณเห็นก็คือวัตถุเหมือนของคุณ เพียงแต่คุณไม่ได้รับอนุญาตให้เห็นชีวิตอื่น คุณอยู่ในฟอง มันเป็นเปลือกอีกอันหนึ่ง เมื่อคุณออกจากห้องนี้ไปแล้วมองไปข้างนอก ที่ความสง่างามของดิน ภูเขา ทะเลสาบ ดวงอาทิตย์ คุณกำลังมองดูสายเลือด
คุณเริ่มต้นที่นั่น มันเป็นเรื่องของเวลา คุณเข้าใจสิ่งนั้น พระแม่โลกถูกเรียกอย่างนั้นด้วยเหตุผลนั้น มันเป็นแม่ของทุกชีวิต ไกอาเริ่มต้นมัน ตอนนี้ เราขอร้องให้คุณหันกลับไปสู่ไกอา แสดงความเคารพต่อพระแม่โลก มองมันในฐานะของบรรพบุรุษอย่างที่มันเป็น ไม่ใช่แค่ก้อนหินหรือภูเขาที่งดงามหรือต้นไม้ คุณเข้าใจหรือเปล่าว่า ระบบเมื่อมันมีขึ้นและทำงาน จำเป็นต้องมีต้นไม้เพื่อให้ออกซิเจน ต้องมี มิฉะนั้นจะไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้
ไม่เพียงแต่ดาวเคราะห์จะให้การเกิดเท่านั้น มันยังให้การดำรงชีวิตอีกด้วย จากนั้นมันก็เลี้ยงดูคุณ และระบบก็เริ่มต้นขึ้น เพื่อในวันหนึ่ง คุณจะสามารถมานั่งแบบนี้ได้ ด้วยการรับรู้อย่างเต็มที่จากดวงดาว ในเรื่องคุณคือใคร คุณถูกสร้างมาอย่างไร ต่อไปจะเป็นอย่างไร เพื่อกาแลกซี่ สายเลือดของคุณก็คือดิน ธาตุต่างๆ ทั้งหมด
กลับมาที่การรับรู้นี้และให้เข้าใจ ตอนนี้ คุณรู้แล้วว่า ทำไมบรรพบุรุษทั้งหมดทั่วโลกจึงนับถือบางสิ่ง ไม่ใช่แต่เพียงพระแม่โลก พวกเขานับถือทิศ เส้นแรงแม่เหล็กโลกได้รับความนับถือ ตะวันออก ตะวันตก เหนือ ใต้ ธาตุต่างๆของโลก บางคนพูดว่าพวกเขาประหลาด พวกเขาไม่ได้ประหลาด มันเป็นภูมิปัญญาศักดิ์สิทธิ์ พวกเขารู้สายเลือดของพวกเขา คุณรู้หรือเปล่า
มันไม่ใช่ความลับ มันแค่ถูกลืม เมื่อคุณเริ่มเป็นหนึ่งเดียวกับพลังงานของโลก สิ่งต่างๆจะเริ่มเปลี่ยนแปลงเพื่อคุณ มันเป็นระบบที่มีอยู่เสมอมาเพื่อขยายจิตสำนึกของคุณ เส้นแรงพลังงานต่างๆถูกวางไว้ ประตูมิติวางไว้ ทั้งหมดร่วมมือกันจากพระแม่โลก ดังนั้นเราจะเริ่มการประชุมด้วยสิ่งนี้ ตัวอักษร G และเราขอย้ำเตือนคุณว่า ใครเป็นแม่หลักและบรรพบุรุษ เพราะว่านั่นอยู่ภายในตัวคุณในระดับเซล
มันงดงามใช่ไหม มีอะไรเป็นแบบนี้บ้าง คุณสามารถนั่งอยู่ที่นี่แสดงความเคารพต่อมัน พวกคุณบางคนก็ยังมีปัญหากับเรื่องนี้ คุณออกไปข้างนอก ทั้งหมดที่คุณมองเห็นก็คือสิ่งที่สวยงาม เราอยากให้คุณฟังเสียง ไม่ใช่ในภาษาอังกฤษ ฟังเสียงของความรัก ทั้งหมดอยู่ที่นั่น พูดว่าเราคือส่วนหนึ่งของคุณ คุณเป็นส่วนหนึ่งของเรา ไม่ยิ่งใหญ่หรือ

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น