วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2559

BRISBANE, AUSTRALIA : “Enhanced Truth - New Duality”



BRISBANE, AUSTRALIA  :  “Enhanced Truth - New Duality”

Sunday - October 9, 2016

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราเคยพูดมาแล้วหลายครั้ง เรารู้ว่าเราอยู่ที่ไหน ไม่สำคัญว่าใครกำลังดูอยู่ ไม่ว่าจะเห็นมาหลายครั้งแล้วหรือเห็นเป็นครั้งแรก มีความคิดแรกเริ่มของมนุษย์ ที่คิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ มันเป็นเสียงที่คุณได้ฟังมาเป็นชั่วโมงแล้ว ผู้ชายคนนี้พูดที่เก้าอี้ มันจะเป็นมากกว่านั้นได้อย่างไร เราอยากบอกคุณ พวกคุณทุกคนเคยมีประสบการณ์นี้เป็นบางเวลา
คุณเคยรู้เหตุการณ์ล่วงหน้า คุณเคยมีความหยั่งรู้ คุณเคยมีบางสิ่งเกิดขึ้นกับตัวเอง คุณไม่สามารถอธิบายได้ และคุณรู้ว่ามียังอะไรมากกว่านั้น กล่องกำลังเริ่มเปิดขึ้น ที่จะแสดงความเป็นวิญญาณของมนุษย์ เริ่มต้นจากวิญญาณเก่าแก่ คนที่มีประสบการณ์มากที่สุดบนโลก คืนนี้ เราจะพูดเกี่ยวกับบางสิ่งที่คุณอาจไม่ได้คาดหวัง มันเป็นการวิวัฒนาการของวิญญาณมนุษย์ มันเริ่มต้นที่คุณ พวกคุณที่มาฟังสิ่งนี้ มาเข้าประชุมแบบนี้ พวกคุณบางคนเข้าใจสิ่งนี้ บางคนไม่เข้าใจ
ด้วยทางเลือกเสรี เรานั่งต่อหน้าคุณ แรกสุดคุณต้องยอมรับว่ามันจริง ลำดับต่อมาก็คือรู้สึกถึงพลังงานถ้าคุณรู้สึกถึงมันได้ และลำดับที่สามก็คือตระหนักว่าใครกำลังพูด สิ่งที่กำลังพูดคือครอบครัว เราจะบอกคุณได้อย่างไรว่าคุณรู้จักเรา เรารู้จักคุณ พวกเราทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ บทบาทของคุณในการนี้ก็คือ วิญญาณของคุณเชื่อมต่อกับแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ พวกคุณจำนวนมากมานั่งที่นี่ พยายามจะเชื่อมต่อกับมันในหลายๆหนทาง
พวกคุณบางคนประสบความสำเร็จ บางคนไม่ประสบความสำเร็จ เราเคยบอกคุณว่าเริ่มตั้งแต่ปี 2013 สถานีวิทยุอุปมาของความถี่ ของการทำสมาธิ ของการรักษา ของการสื่อความ ได้เริ่มเคลื่อนที่ โดยเฉพาะความถี่ของการส่งสัญญาณเริ่มยกระดับ มีหลายคนเป็นทุกข์เพราะพวกเขารู้สึกว่ากำลังสูญเสียการเชื่อมต่อกับพระเจ้า ผู้รักษารู้สึกก่อนคนอื่น ผู้อ่านจิตใจ หลายคนติดขัด ยังมีมากกว่านั้น มันยากสำหรับคนจำนวนมาก
เราได้บอกคุณไปว่าอะไรกำลังดำเนินไป เราบอกให้เตรียมพร้อม เงียบและคอยฟังสิ่งที่กำลังมา นั่นคือการปรับความถี่ใหม่ แล้วคว้ามันไว้ เมื่อคุณรู้มาแต่ไกล เราบอกว่า อย่าไปกลัวมัน แต่พวกคุณบางคนก็ยังกลัว สงสัยว่าอะไรกำลังดำเนินไป ทำไมตอนนี้มันจึงแตกต่างอย่างมาก มีหลายอย่างเหมือนเดิมจนจบแต่ตอนนี้มันแตกต่าง
เราจะบอกคุณมนุษย์ทั้งหลาย ตอนนี้ มีคนมาที่นี่เพื่อหาว่าความถี่นั้นหายไปไหน มันไม่ได้เป็นแบบเส้นตรง มันอยู่ในหัวใจของคุณ มันยื่นมือออกมา แค่พูดว่าอย่ากลัวมัน จับมือมันไว้ ถ้าคุณทำอย่างนั้น คุณจะกลับเข้าสู่หนทาง และมันจะขยายความเป็นมนุษย์ มันไม่ได้ยาก คุณต้องปล่อยวางความเชื่อทุกอย่างที่คุณเรียนรู้มา ในเรื่องอะไรเหมาะสม อะไรไม่เหมาะสม อะไรทำได้ อะไรห้ามทำ
ถูกหรือเปล่า ที่ผู้ชายมานั่งที่เก้าอี้แล้วก็สื่อความจากแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ มันเป็นไปได้หรือเปล่า คุณต้องจัดการกับเรื่องนี้ก่อน ก่อนที่จะไปจัดการกับเรื่องที่ใหญ่กว่า เป็นไปได้หรือไม่ที่คุณเหมือนเดิม เชื่อมต่อกับแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ของจักรวาล ที่รู้ว่าคุณคือใคร เพราะว่าคุณเป็นส่วนหนึ่งของมัน ในหนทางที่คุณสามารถทำได้หลายอย่าง คุณเข้าใจหรือเปล่าว่าไม่มีข้อผิดพลาดใดๆ ที่คุณมาอยู่ที่นี่ในเวลานี้ วิญญาณเก่าแก่
มีคนสงสัยว่าวิญญาณเก่าแก่คืออะไร มันคือคุณ แม้ว่าคุณจะถูกพามาที่นี่ ถูกลากมาตลอดทาง คุณก็คือวิญญาณเก่าแก่เหมือนกัน ไม่จำเป็นต้องมีการตัดสินใจที่เป็นกลุ่ม คุณไม่จำเป็นต้องยืนขึ้นหรือทำบางสิ่ง นอกจากพูดด้วยหัวใจของคุณเอง วิญญาณของคุณเองว่า มันจริงหรือไม่จริง ถ้าเป็นอย่างนั้น คุณจะทำอย่างไรเกี่ยวกับมัน เราจะบอกคุณในเรื่องนี้มากขึ้นในคืนนี้
นี่คือสิ่งที่งดงามที่สุดเท่าที่เคยเกิดขึ้นมาบนโลกที่เป็นวิญญาณมนุษย์ คนที่มีประสบการณ์มากที่สุดบนโลก คนที่มาเกิดมากที่สุด ก็คือคนที่มาเข้าประชุมแบบนี้ และพวกเขากำลังเริ่มเข้าใจว่าทำไมพวกเขาจึงมาอยู่ที่นี่ ที่รัก ไม่จำเป็นต้องทำอะไรมากมาย แค่ทำสิ่งเดียว เชื่อมต่อกับแหล่งกำเนิด เมื่อคุณทำอย่างนี้ ทุกสิ่งจะมากับการเชื่อมต่อโดยอัตโนมัติ
อะไรคือความท้าทายของคุณในวันนี้ คุณเคยเพ่งความสนใจไปที่ทางแก้ปัญหาหรือเปล่า คุณเคยเพ่งความสนใจไปที่ปัญหาหรือเปล่า นั่นไม่สำคัญ เพราะว่าเราบอกคุณได้ว่า หยุดเพ่งความสนใจไปที่ทั้งสองอย่างนั้น เพ่งความสนใจของคุณไปที่แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ ที่นี่มีบางสิ่ง ที่เราเรียกว่าสนามพลัง ที่สนับสนุนความปรารถนาที่จะเชื่อมต่อกับความเป็นตัวคุณ
เมื่อการเชื่อมต่อถูกสร้างขึ้น ทุกสิ่งจะเข้ามาในชีวิต อย่าคิดแบบเส้นตรงเกี่ยวกับปัญหา ให้รู้สึกสบายกับเงื่อนไข เงื่อนไขก็คือ คุณเป็นส่วนหนึ่งของแหล่งกำเนิดที่ใหญ่กว่า แหล่งกำเนิดนั้นมีพลังอำนาจมากมาย มันมีคำตอบทั้งหมด แต่ตราบใดที่คุณยังอยู่กับปัญหา แหล่งกำเนิดก็แค่นั่งรอคุณ มันเป็นครอบครัวของคุณ
เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ และพวกคุณบางคนก็รู้สิ่งนี้ดี คุณนั่งยิ้มแล้วก็พูดว่า ขอบคุณโลกวิญญาณ ฉันรู้สึกถึงการหลอมรวมนี้ ฉันรู้ว่ามันคืออะไร ฉันสามารถยืนยิ้มได้ แล้วเดินไปที่ไหนก็ได้บนโลก ฉันรู้ว่าฉันถูก คุณอยากหยุดกังวลหรือเปล่า ออกจากความกลัว คุณอยากมีอายุยืนยาวหรือเปล่า ทั้งหมดนั้นอยู่ที่นี่ และเป็นพื้นฐานของเวลานี้ และก่อนปี 2012 มันไม่จำเป็นต้องเป็นอย่างนั้น คุณเข้าไปเกี่ยวข้องกับสงครามมากเกินไป สงครามแบบใหม่ เราจะพูดถึงในคืนนี้ ที่รัก คุณยังอยู่ในโลกของการเอาตัวรอด
คุณรู้ความจริงที่ไม่สามารถยอมรับได้สำหรับมนุษย์ พวกคุณจำนวนมากต้องใช้ชีวิตหลบๆซ่อนๆ คนอื่นจะได้ไม่มีปฏิกิริยา มีหลายคนที่พูดได้เพียงว่าคุณเชื่ออะไร อะไรคือสิ่งสวยงามสำหรับคุณ แต่ความสง่างามที่คุณรู้สึกเมื่อคุณนั่งลงเชื่อมต่อกับแหล่งกำเนิด คุณไม่สามารถบอกใครได้ พวกคุณหลายคนไม่สามารถบอกกับครอบครัวของคุณได้ เราจะบอกคุณว่าสิ่งนี้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว
มีคนรู้สึกถึงมันได้มากขึ้น พวกเขาอาจไม่เห็นด้วย แต่จะไม่วิพากษ์วิจารณ์ เพราะว่าพวกเขาจะมองคุณว่าเป็นคนที่มีสมดุล พวกเขาจะเห็นผลลัพธ์ ไม่มีความไม่สมดุลอีกต่อไปแล้ว พวกเขาอาจเคยมองคนที่สนใจสิ่งลึกลับว่าเป็นคนไม่สมดุล คนที่ไม่อยู่ในโลกของความเป็นจริง แต่ตอนนี้ ทันใดนั้น มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับคนที่สมดุลและมีทางออก
เมื่อคุณเริ่มแสดงสิ่งนั้น คนอื่นจะมาหาคุณ ถามคุณว่า คุณทำได้อย่างไร ไม่มีความกังวลตลอดเวลา ปัจจัยความสุขของฉันหายไปหมดแล้ว คุณยิ้มอยู่เสมอ คุณทำได้อย่างไร คุณก็มีปัญหาแบบเดียวกับฉัน จากนั้นคุณก็เริ่มบอกพวกเขาได้ คุณไม่จำเป็นต้องให้หนังสือครายออนแก่พวกเขา เราเคยพูดมาก่อน ในระดับส่วนตัว คุณทำได้อย่างไร บอกพวกเขาว่าคุณเชื่อมต่อกับบางสิ่งที่ใหญ่กว่า
มันไม่ได้ลอยเข้ามาในรูปของระบบความเชื่อใดๆ มันเป็นแก่นแท้ของมนุษย์ทุกคน ที่เชื่อมต่อในหนทางนี้ และเมื่อคุณเชื่อมต่อกับแหล่งกำเนิดแห่งความเมตตา คุณจะกลายเป็นคนมีเมตตา มันจะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง เราจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้มากขึ้น สิ่งนี้เป็นความท้าทายสำหรับคนจำนวนมาก และคุณจะได้เห็นว่าทำไม อะไรที่กำลังเริ่มเกิดขึ้นบนโลก โดยไม่มีการนั่งหลบอยู่ในที่กำบังอีกต่อไป เราจะได้เริ่มเห็นสีขาวและสีดำในทุกสิ่งชัดเจนมากขึ้น นั่นเป็นข่าวดี
เพราะว่านั่นจะทำให้คุณสามารถมองเห็นได้ และเลือกที่จะไปสู่ระดับที่สูงกว่า การเริ่มต้นของการยกระดับจิตสำนึกอยู่ในมือแล้ว เราพูดกับคนที่อยู่แถวหน้า คนที่มีประสบการณ์มากที่สุด คนที่เคยเป็นหมอเวทย์มนต์ในอดีต คนที่เป็นผู้รักษา คนที่เป็นนักอ่านจิตใจ เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ มันจะดีขึ้นถ้าคุณผ่อนคลาย แล้วเริ่มเห็นสิ่งที่มองไม่เห็นแต่เป็นจริงอย่างมาก
เราเคยพูดมาแล้วหลายครั้ง คุณสนใจในอะไรที่กีดกันคุณจากความรักของพระเจ้า ทำไมคุณจึงสนใจในเงื่อนไขของมนุษย์ที่ปิดกั้นความรักของพระเจ้า คุณเคยคิดถึงเรื่องนั้นบ้างหรือเปล่า เราจะพูดเรื่องนี้มากขึ้น ทั้งหมดนี้มาด้วยกันรวมในห่อเดียว มันเป็นห่อความรักของความเป็นหนึ่งเดียว เพราะว่าพวกคุณทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว พวกคุณแต่ละคนสนับสนุนซึ่งกันและกัน ในหนทางที่คุณไม่รู้หลักการของมัน
ในตอนนี้ เราจะบอกพวกคุณบางคน มีคนที่สนับสนุนคุณ ที่ตายจากคุณไปเมื่อเร็วๆนี้ เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ เขากำลังยืนอยู่ข้างๆคุณ บางทีเขาอาจทำให้คุณรู้ด้วยกลิ่นตัวของเขา มนุษย์ทุกคนมีกลิ่นตัว เพียงพอที่จะพิสูจน์ได้ว่าเราพูดถูก พวกเขายังอยู่ที่นี่ และคุณก็จะเป็นอย่างนั้นด้วย เพื่อเดินไปกับลูกของคุณ ในหนทางที่ประหลาดมากและลึกลับมากสำหรับมนุษย์ในตอนนี้ แต่ชัดเจนมากสำหรับแหล่งกำเนิดความเมตตาหลากมิติ นี่สำหรับตอนนี้

And so it is.

Enhanced Truth - New Duality  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  คุณเคยสงสัยไหมว่า แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์เข้าใจการหัวเราะหรือเปล่า เราจะบอกคุณบางสิ่งที่คุณควรรู้ การหัวเราะเป็นรูปแบบของความรักที่บริสุทธิ์มากๆรูปแบบหนึ่งที่ส่งผ่านม่านพราง ความสุข การฉลอง ถ้ามนุษย์สามารถหัวเราะได้ตลอดวัน พวกเขาจะมีอายุยืนยาวขึ้น ในทางเคมีมันคือการปลดปล่อย
พระเจ้ามีความเบิกบาน งดงาม มีความกรุณา รุ่งโรจน์ และน่ารัก ถ้าคุณยิ้มเวลาทำสมาธิ มันจะช่วยในการทำสมาธิ เนื่องจากการยิ้มในตัวมันเองบอกว่าฉันพอใจ ฉันมีความสุข กับสถานการณ์ของฉันและตัวฉัน หลายครั้งที่การทำสมาธิมาในหนทางที่เศร้าหมอง แต่การยิ้มจะพูดว่า ช่างยิ่งใหญ่เหลือเกินที่ฉันสามารถสื่อสารได้อย่างนี้ รอยยิ้มสามารถช่วยได้
บางคนยื่นมือออกไปแล้วรู้สึกถึงพลังงาน รอยยิ้มสามารถช่วยได้ เพราะว่าพลังงานตอบกลับมา การตอบกลับมีอยู่ถ้าคุณต้องการมัน ความรู้สึกเสียวซ่าที่คุณมีในแขน ขา เป็นหนทางที่โลกวิญญาณพูดว่า มันจริง จริงอย่างมาก เราอยากพูดเกี่ยวกับความจริงในอีกไม่นานนี้ ไม่ใช่ข้อความของความเศร้าหมอง แต่เป็นข้อความที่มีความสำคัญ เป็นข้อความของข่าวดีแต่สำหรับบางคนมันดูเหมือนไม่ได้เป็นอย่างนั้น เพราะว่ามันพูดถึงบางสิ่งที่เริ่มขึ้นแล้วในตอนนี้
มีอะไรให้พูดมากมายในปีนี้ เมื่อมนุษย์เริ่มวิวัฒนาการในจิตสำนึก ที่ไม่ได้แค่เริ่มกลายเป็นหลากมิติ แต่มันเริ่มกลายเป็นมีความเมตตาและกรุณามากขึ้น และเริ่มเปลี่ยนแปลงเนื่องจากสิ่งเหล่านั้น การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญจะเริ่มต้นที่วิญญาณเก่าแก่เป็นอันดับแรก และเราก็พูดเรื่องนี้มาแล้วหลายครั้ง เพราะว่าวิญญาณเก่าแก่มีประสบการณ์  พวกเขาจบการศึกษา
วิญญาณเก่าแก่รู้ เป็นคนที่รู้สึกถึงมันได้ก่อน มันสมเหตุสมผล ที่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบนโลกที่เป็นปรากฏการณ์ที่แตกต่างในหนทางของจิตสำนึก มันจะเริ่มขึ้นกับคนที่เคยฝีกเวทย์มนต์มาก่อนในอดีต ที่รัก คุณนั่งที่นี่ สนใจในอภิปรัชญา ในเรื่องลึกลับ เราอยากบอกคุณว่าในอดีตชาติที่พวกคุณหลายคนมีก็คือ พวกคุณเคยเป็นครูทางวิญญาณ พวกคุณบางคนมีสายเลือดของครูทางวิญญาณที่มาทำงานต่อ
พวกคุณบางคนยังไม่รู้สึกว่าคุณรู้มัน ว่าในบางระดับ คุณเคยอยู่ที่นั่น ทำสิ่งนั้น แม้ว่าคุณจะไม่ได้เป็นคนที่อยู่กับอภิปรัชญา แต่ก็มีบางสิ่งในภายในที่คุณรู้สึกสบายกับมัน เพราะที่นี่ไม่มีภัยคุกคาม ที่นี่มีแต่ความรัก คุณรับมันเข้าไป เมื่อเราบอกคุณว่าไม่มีการตัดสินใดๆ เราอยากให้คุณนั่งลงมีความสุขกับพลังงานของความรัก แต่เรามีข้อความเกี่ยวกับความจริง
ตอนนี้ สำหรับคุณ ความจริงค่อนข้างเป็นแบบเส้นตรง และคุณอาจถามว่าอะไรคือความจริงบนโลก เราอยากบอกคุณว่าในทางวิญญาณ พวกคุณทุกคนรู้และมีส่วนร่วมในความจริง ไม่มีข้อสงสัยเลย ความเป็นจริงพื้นฐานก็คือมีแหล่งกำเนิดหนึ่งเดียวที่คุณเรียกว่าพระเจ้า แต่พระเจ้านี้ก็คือพระเจ้าที่เป็นมิตร และรักมนุษย์
ระบบความเชื่อเกือบทุกระบบ จะมองไปที่พระเจ้าและรักซึ่งกันและกัน และเรียกร้องหาความรักของพระเจ้าสำหรับสิ่งนั้นและสิ่งนี้ มีความรู้นั้น นั่นคือความจริง เมื่อคุณถามว่าอะไรคือความจริง คนมากกว่า 85% ของโลกมีส่วนเกี่ยวข้องกับความจริงหนึ่งเดียว และคุณก็สงสัยว่าทำไมมันจึงมีความแตกต่างกันมากมาย ทำไมจึงมีการโต้เถียงกันมากมาย ทำไมจึงเกลียดชังกัน เราจะบอกคุณว่า นั่นคือมนุษย์ นั่นไม่ใช่ความจริง ความจริงก็คือพระเจ้าหนึ่งเดียวที่รักคุณ คุณจะจัดการกับมันอย่างไร สิ่งรอบกาย รายละเอียด สิ่งที่คุณใช้ตัดสินหรือกฎเกณฑ์ก็คือมนุษย์อย่างเต็มที่
มีเหตุผลที่ดี ที่ทำไมทุกระบบความเชื่อโน้มน้าวว่าพวกเขาถูก เพราะว่าปาฏิหาริย์ของพระเจ้าเกิดขึ้นกับทุกๆระบบความเชื่อ ถ้าคุณมีสุเหร่ายิว โบสถ์ ไม่ว่าคุณจะมีอะไร มีการรักษาเกิดขึ้น รู้สึกได้ถึงความรักของพระเจ้า ปาฏิหาริย์เกิดขึ้น ไม่ว่ามันจะเป็นอะไร ในอาศรม ก็มีพระเจ้าอยู่ที่นั่นด้วย เพราะว่าพระเจ้าที่น่ารักที่สร้างคุณและมนุษย์ทุกคนขึ้นมา และปาฏิหาริย์ก็ไม่ได้เป็นของระบบความเชื่อเดียว
น่าสนใจไหม ที่พวกเขาไม่ได้รวมกันมากนัก เนื่องจากพวกเขามีปาฏิหาริย์ในท่ามกลางพวกเขาเอง พวกเขาจึงพูดว่า คุณเห็นไหมว่าพวกเรามีความจริง พวกอื่นๆไม่มี แต่ความจริงหลักก็คือพระเจ้าหนึ่งเดียว จากนั้นมนุษย์ก็เลือก คบคิดกันตั้งกฎ มีคำสอน มีคัมภีร์ มีการแต่งกาย มีกระบวนการ มีสิ่งปลูกสร้าง นั่นเป็นความจริงของมนุษย์ ไม่ใช่ความจริงทางวิญญาณ
ดังนั้น คุณอาจพูดว่า แล้วพวกเขาจะเหลืออะไรไว้ให้แยกแยะความจริง ตอนนี้ มันจะเป็นเรื่องเฉพาะตน ที่รัก ความจริงกำลังมา มันเกี่ยวข้องกับสงครามเล็กน้อย หลายปีก่อนเราเคยบอกคุณว่า จะมีสงครามมากมายระหว่างความมืดและแสงสว่างบนโลกนี้ คุณกำลังเห็นสงครามหนึ่งในตอนนี้ เมื่อผ่านปี 2012 ฝ่ายมืดจะต่อสู้เพื่อการดำรงอยู่ของมัน เราเคยบอกมาก่อนว่า ในอดีต ความมืดและแสงสว่างมีปริมาณไม่เท่ากัน คุณต้องต่อสู้กับความมืดตลอดเวลา คุณต้องทำความสะอาดห้อง คุณต้องใช้พลังงานทั้งหมด ตอนนี้มันผ่านมาแล้ว เพราะว่าคุณผ่านจุดตัดสินนี้มาแล้ว
โลกเริ่มมีความถี่แตกต่างออกไป กลไกของมันมีความชัดเจน เส้นแรงแม่เหล็กเคลื่อนที่ไป คุณสามารถเห็นได้ด้วยเข็มทิศ มันเคลื่อนที่ไปเพื่อให้จิตสำนึกของคุณสามารถเติบโตได้ ตอนนี้มีแสงสว่างมากกว่าที่เคยเป็นมา เราอธิบายมัน เราบอกวิธีจัดการกับมัน แต่ยังมีอย่างอื่นอีก สิ่งที่เราอยากบอกคุณก็คือ สงครามกำลังมา ไม่ใช่สงครามที่คุณคาดหวัง
ให้เราถามคุณบางสิ่ง คุณรู้หรือเปล่าว่า ภาวะความเป็นคู่คืออะไร ถ้าคุณคิดว่าคุณรู้ ให้เราถามคำถามนี้กับคุณ ถ้าสมดุลความมืดและแสงสว่างเปลี่ยนแปลงบนโลกนี้ คุณเชื่อหรือเปล่าว่าในบางขณะมันอาจมีผลกระทบต่อภาวะความเป็นคู่ คำตอบต้องเป็น ใช่ เนื่องจากภาวะความเป็นคู่เป็นอุปมาของสมดุลความมืดและแสงสว่างภายในตัวของแต่ละคน ภาวะความเป็นคู่คือคำจำกัดความของสงครามระหว่างตัวตนร่างกายและตัวตนที่สูงกว่า มันเป็นความสมดุลที่คุณบรรลุถึง ในอดีต คุณต้องทำงานกับมัน
แต่ทันใดนั้น เราจะบอกคุณว่าอะไรกำลังเป็นไป ที่รัก ตอนนี้มีสงครามบนโลก เพื่อวิญญาณของคุณ มันไม่ใช่ที่คุณคิด มันเป็นวิญญาณของคุณจะไปที่ไหนในความถี่ ภาวะความเป็นคู่กำลังเริ่มเปลี่ยนแปลง ขณะที่มันเปลี่ยนแปลง จะไม่มีการนั่งหลบอยู่ในที่กำบัง มันจะเริ่มกลายเป็นสีขาวและสีดำ เมื่อคุณมาเข้าประชุมแบบนี้ คุณเข้ามามีส่วนร่วมในความสุข การฉลองให้กับทุกสิ่งที่งดงาม ในทางวิญญาณ ในทางอภิปรัชญา แล้วคุณก็เดินออกจากที่นั้นไป คุณทำสิ่งที่ตรงข้ามกัน
นั่นมักจะเป็นหนทางของมัน ผู้คนมารายงานกับสิ่งปลูกสร้าง สวมใส่เครื่องแต่งกายพิเศษ ร้องเพลง ออกไป แล้วก็ใช้ชีวิตในหนทางที่พวกเขาต้องการ คล้ายกับมีตำแหน่งอยู่ในกล่องที่ยกระดับทุกสิ่งที่พวกเขาทำ ไม่ได้เข้าใจว่า นั่นไม่ใช่หนทางที่ภาวะความเป็นคู่ทำงาน ในตัวของมนุษย์ที่งดงาม สงครามจะเป็นว่า คุณจะสั่นสะเทือนที่ไหน คุณไม่สามารถนั่งอยู่ในที่กำบังได้อีกต่อไป มันเป็นทางเลือกเฉพาะตน และทางเลือกเฉพาะตนเป็นอย่างนี้ จิตสำนึกของคุณตั้งอยู่ที่ไหน ในเวลาที่คุณไม่ได้ทำสมาธิ
มันตั้งอยู่ในความสุขหรือตั้งอยู่ในความกลัว มันตั้งอยู่ในทัศนคติของการคร่ำครวญหรือเปล่า มันตั้งอยู่ในปัญหาของความมีคุณค่าในตนเองหรือเปล่า ที่คุณรู้สึกว่าตนเองไม่มีคุณค่า เมื่อคุณเข้ามาชั่วระยะเวลาหนึ่ง คุณรู้สึกถึงความสุข ความงดงามของพระเจ้า คุณออกจากห้องไป แล้วคุณก็พูดว่า กลับมาสู่สถานะเดิม ฉันไม่มีคุณค่า
วิญญาณเก่าแก่ที่รัก คนที่ฟังการสื่อความนี้ พวกคุณจำนวนมากรู้สึกอย่างนี้ เราจะบอกคุณว่า ปัจจัยแห่งความสุขที่คุณเคยมี อาจก่อนปี 2012 ตอนนี้คุณทำให้มันทรุดโทรม ภาวะความเป็นคู่ที่อยู่กับคุณมาตลอดชีวิต มันไม่ใช่ความมืด มันเป็นแค่ภาวะความเป็นคู่ระหว่างตัวตนร่างกายและตัวตนที่สูงกว่า มันมีสมดุลที่คุณเคยคาดหวังมาก่อนตอนนี้ ทันใดนั้น มันก็มองมาที่คุณแล้วก็พูดว่า คุณจะเลือกข้างไหน คุณไม่สามารถอยู่ตรงกลางได้แล้ว ด้วยแขนสองข้างที่กางออกไป มีสมดุลอยู่ระหว่างทั้งสองอย่าง คุณต้องเลือก
สงครามที่เราพูดถึงก็คือวิญญาณของคุณจะมีความถี่ที่ตรงไหน เวลาที่คุณไม่ได้ทำสมาธิ นี่คือข่าวที่เต็มไปด้วยความสุขที่เรามอบให้แก่คุณ เพราะว่าวิญญาณเก่าแก่จำนวนมากกำลังเริ่มเข้าใจว่า ปัญหาเรื่องความมีคุณค่าในตนเองที่พวกเขารู้สึกมาตลอดกาล มาอยู่เบื้องหน้าแล้ว คุณจะเกลือกกลิ้งอยู่ในนี้อีกนานไหม คุณรู้ว่าเราพูดกับใคร คุณจะเกลือกกลิ้งอยู่ในนี้อีกนานไหม หรือว่าคุณจะผ่อนคลาย แล้วยอมให้ความงดงามของตัวตนที่สูงกว่าของคุณรับมันไป
ทำไมคุณจึงพยายามทำให้มันสมดุล ทำไมคุณจึงกังวลมากมาย ในการทำให้มันได้ผลในหนทางหนึ่ง ทำไมคุณจึงไม่ผ่อนคลาย คุณมีบางสิ่งรอบตัวคุณ ที่เรียกว่าสนามพลัง และเราเคยให้การสื่อความสองครั้งก่อนหน้านี้ มันเป็นฟิสิกส์สุดขั้ว มันเป็นสิ่งที่ต้องการทำให้ทุกสิ่งรอบตัวคุณสอดคล้องกัน หลายคนเรียกมันในหลายชื่อ เราเรียกมันว่าฟิสิกส์ที่มีทัศนคติ
ถ้าอยู่คนเดียว สนามพลังนี้จะสะท้อนกับคุณ ความรักของพระเจ้า แต่คุณไม่ได้อยู่คนเดียว เพราะว่าคุณต่อสู้อยู่เสมอ คุณออกจากพลังงานของการเอาตัวรอดมาแล้ว แต่คุณไม่สามารถปล่อยวางมันได้ คุณไม่รู้ว่าคุณกำลังทำมัน เราพูดอีกครั้ง เมื่อคุณออกจากห้องนี้ไป อะไรคือสมดุลจิตสำนึกตามปกติของคุณ คุณรู้สึกเสียใจกับตนเองหรือเปล่า มีความเป็นเหยื่ออยู่ในนั้นหรือเปล่า คุณพร่ำบ่นเกี่ยวกับการประชุมหรือเปล่า หรือว่าคุณเห็นความสุขที่เป็นของคุณ และความงดงามของพระเจ้าตอนคุณอยู่ที่นี่ แล้วยอมให้มันเข้าสู่ภายใน
ตอนคุณกลับไป มันตั้งอยู่ที่ไหน ที่รัก นี่เป็นคำถามเดียว ที่คุณควรตอบกับตัวเองในตอนนี้ ไม่ใช่สิ่งที่ได้สอนไป มันอาจน่าสนใจ แต่คุณรู้สึกอย่างไรกับตนเอง และภาวะความเป็นคู่ที่คุณผ่านมาตลอดชีวิต ที่ทำให้คุณทรุดโทรม ไปสู่ทางออก และคุณยังกลัวอยู่ ข่าวที่น่ายินดีก็คือ ทั้งหมดที่คุณต้องทำก็คือปล่อยวางทั้งหมดที่เคยเป็น ที่เป็นลบ
ถ้าคุณอยากฝึกฝน คุณใช้การประกาศ เราบอกคู่หูของเราไปว่าไม่มีเวลาไหนยิ่งใหญ่กว่าเวลานี้แล้ว ที่คุณจะสร้างมันขึ้นมาเป็นของตนเอง(แต่งคำประกาศด้วยตนเอง) แล้วก็เริ่มใช้มัน ให้ร่างกายได้ฟังในสิ่งที่คุณอยากให้มันฟัง คำประกาศที่เป็นบวกของความสุขและความรัก ไม่ใช่คำประกาศของความเป็นเหยื่อ ไม่ใช่คำประกาศของปัญหาความมีคุณค่าในตนเอง ไม่ใช่อยากให้คุณดีขึ้น คุณดีขึ้น มันเป็นอย่างไร ที่คุณสามารถนั่งอยู่ในความรัก แล้วก็ถามตัวเอง คุณจะสามารถได้รับความรักอย่างมากจากพระเจ้าได้อย่างไร แล้วก็พูดว่า ไม่ มันไม่ถูก
คุณมีทางเลือกเสรี ถ้าหากความรักของพระเจ้าพิเศษมากๆ งดงามมากๆ มหึมารอบตัวคุณ และอยากเข้าร่วมในความรู้สึกที่ดีขึ้นของคุณเกี่ยวกับตนเอง ทำไมคุณจึงหันหลังให้มัน แล้วก็พูดว่า ไม่ ไม่ใช่วันนี้ ทำไมคุณจึงหมกจมอยู่กับสิ่งนี้ เหตุผลก็คือคุณอยู่กับมันมานานมาก มันกลายเป็นนิสัย นี่คือพลังงานใหม่ สงครามอยู่ที่นี่ ภาวะความเป็นคู่กำลังเริ่มหลอมรวมในหนทางที่ คุณไม่มีสถานการณ์ที่ต้องตัดสินใจ เพราะว่าแสงสว่างกำลังจะชนะ และภาวะความเป็นคู่จะเริ่มหลอมรวมเข้าสู่สนามพลังที่สว่างกว่า นั่นเป็นส่วนหนึ่งของการวิวัฒนาการทางวิญญาณของมนุษย์
ใบหน้าทั้งหลายของความมืดและแสงสว่างที่คุณเห็นในความขัดแย้งจะเริ่มหลอมรวมกัน ตัวตนปกติของคุณเมื่อคุณออกจากห้องนี้ไปจะเป็นตัวตนที่ยิ้ม มีความสุข คุณจะเห็นความขัดเคืองใจว่าเป็นแค่ความขัดเคืองใจที่ผ่านไป มันไม่ได้ควบคุมชีวิตคุณ คุณไม่ต้องส่งมันต่อไปให้คนอื่น ถ้าคุณได้ยินข่าวร้าย คุณก็แค่ปล่อยมันไป คุณจะเห็นพระเจ้าในตัวของคนอื่น สถานการณ์อื่น ถ้าคุณได้ฟังบางสิ่งที่ในอดีตเป็นการซุบซิบนินทา คุณแทบรอไม่ไหวที่จะบอกต่อ แทนที่จะเป็นอย่างนั้น ตัวตนปกติจะมองไปที่มันแล้วก็พูดว่า พระเจ้าอวยพรให้กับพวกเขา ปัญหาของพวกเขา แล้วก็ส่งพลังงานให้แก่พวกเขา ไม่บอกต่อแต่อย่างใด
มันงดงาม ถ้าคุณต้องการมัน มีบางคนที่ออกจากที่นี่ไปแล้วพูดว่า ฉันชอบสิ่งที่เขาพูด แต่ฉันไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร คุณจะทำอย่างไร เมื่อเราบอกคุณว่าปล่อยวางมัน ทำไมคุณต้องคิดให้ได้ว่าจะปล่อยวางมันอย่างไร คุณเข้าใจหรือเปล่าว่า ปล่อยวางคืออะไร ปล่อยมันไป คุณมีความช่วยเหลือ ปล่อยมันไป
มีคนที่พูดว่าฉันอยู่กับความไม่มีคุณค่าในตนเองและความกลัวมาตลอดชีวิต แล้วคุณก็บอกฉันว่าปล่อยมันไป อย่างที่บอกคุณไป เพราะว่าก่อนปี 2012 คุณต้องทำงานหนักเพื่อรักษาสมดุล และตอนนี้คุณได้รับความช่วยเหลือ สายลมพัดอยู่ข้างหลังคุณ สนามพลังอยู่ที่นี่ คุณจะไม่รู้มัน เว้นแต่คุณจะปล่อยวางมัน
ที่รัก คุณยึดมั่นอยู่ในกระบวนทัศน์เก่า เราได้ให้ข้อความไปเมื่อไม่นานมานี้ ในประเทศอื่น เราได้บอกคนที่ทำงานกับอภิปรัชญาว่า ถ้าคุณอยู่กับพลังงานเก่าและคุณคาดหวังพลังงานมืด มันจะมา เพราะว่าคุณสร้างมันขึ้นมา นี่คือพลังอำนาจของมนุษย์แบบใหม่ ความคาดหวังของคุณจะถูกเนรมิตขึ้นมา แล้วก็ส่งมาให้คุณตามคำขอ คุณคาดหวังอะไรเมื่อคุณออกจากห้องนี้ไป
คุณคาดหวังสิ่งดีๆในชีวิตหรือเปล่า คุณจะสามารถผ่อนคลายอยู่ในนั้นได้หรือเปล่า คุณรู้สึกถึงมันได้หรือเปล่า ผ่อนคลาย ก็คือคุณแค่รู้สึกว่าทางแก้ปัญหากำลังมา ไม่ใช่ความกังวลอยู่ที่นั่น ถ้าคุณเดินออกไปด้วยความกังวล เราจะบอกคุณว่า ในพลังงานใหม่นี้ จะมีสงคราม ถ้าคุณเดินออกไปด้วยความกังวล ไม่ว่าจะกังวลเรื่องอะไร คุณให้พลังอำนาจแก่มัน และนั่นคือสิ่งที่คุณจะได้รับ
มันไม่ใช่เรื่องใหม่ มันแค่มีความเข้มข้นมากขึ้น โดยเฉพาะกับวิญญาณเก่าแก่ เพราะคุณรู้ดีกว่า เคยอยู่ที่นั้น ทำสิ่งนั้น มีประสบการณ์มากกว่าใครบนโลก คุณรู้ว่าพลังงานนี้ทำงานอย่างไร คุณรู้ว่าโลกทำงานอย่างไร มันเป็นเวลาที่จะปล่อยวางวิญญาณเก่า วิญญาณใหม่คือสิ่งที่คุณต้องการ การเดินทางจากกระบวนทัศน์เก่าไปสู่กระบวนทัศน์ใหม่ไม่ใช่เรื่องง่าย
เราอยากให้คุณปล่อยวางมัน เราอยากให้คุณทำในตอนนี้ เราอยากให้คุณทำด้วยกัน เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ เรารู้ว่าต้องปล่อยวาง ถ้าคุณอยากก้าวไปข้างหน้า ในตอนนี้ ทำแค่ตัวคุณเอง โลกวิญญาณที่รัก ฉันปล่อยวางสิ่งที่ไม่เหมาะสมเพราะว่าความงดงามของฉันมันเยี่ยมมาก ฉันมีความงดงามต่อหน้าพระเจ้าได้ แล้วทำไมฉันจะมีความงดงามต่อหน้าตัวฉันเองไม่ได้ ฉันปล่อยวางมัน ตอนนี้ ฉันเปลี่ยนมันแล้ว ฉันเดินออกไปด้วยความแตกต่างจากตอนมา
นั่นคือคำสอนของคุรุแห่งยุคสมัย ฉันไม่ได้อยู่คนเดียว ข้อความนี้จะมอบให้ไปทั่วโลก สู่คนที่มีความซื่อสัตย์และในการสื่อความ นั่นคือสิ่งที่คุณต้องรู้ นี่เป็นเวลาที่งดงาม ที่นี่ มีพลังอำนาจมากมาย และง่ายมากที่จะหล่นลงไปในอ้อมแขนของพระเจ้า นี่คือข้อความของวันนี้ มันเรียบง่าย เพียงแต่มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ยากที่สุดที่คุณเคยทำมา
เพราะว่าประสบการณ์เก่าๆ คุณอาจเคยเกิดมานับพันชาติในกระบวนทัศน์เดียว แต่ชาตินี้แตกต่างออกไป คุณต้องฝึกฝนตนเอง การประกาศ ทำจิตให้เป็นกุศล ความรัก จับตัวเอง มีความกรุณากับตนเอง ถ้ามันเป็นกระบวนทัศน์ของพลังงานเก่า และคุณยึดถือมันไว้ในตัวคุณเอง ให้รู้ว่ามันคืออะไร แล้วก็ปล่อยวางมันไป ร่างกายของคุณกำลังฟัง จิตสำนึกของคุณกำลังฟัง
สำหรับตอนนี้ ถ้าคุณอนุญาตให้โลกวิญญาณทำงานกับคุณ คุณก็จะได้รับการทำงานด้วย ตอนนี้ เราอยากให้คุณรู้สึกถึงความรักที่อยู่ที่นี่ สำหรับมนุษย์ มันเป็นการวิงวอนไม่ใช่หรือ มันไม่ได้ฟังดูเหมือนเป็นการวิงวอนหรือ ต่อวิญญาณเก่าแก่ที่กำลังฟังสิ่งนี้ ในห้องนี้ ที่มาอ่านในภายหลัง มันเป็นการวิงวอน เพราะว่าคุณสำเร็จการศึกษา และคุณสามารถทำมันได้ก่อน
เมื่อคุณเดินออกไปด้วยความแตกต่าง เราจะบอกคุณว่าโลกจะรู้สึกได้ถึงความถี่ของคุณ ไกอาจะรู้จักคุณดีขึ้น คุณจะรู้จักไกอาดีขึ้น สิ่งที่คุณทำที่นี่จะเริ่มทำให้ความถี่ของโลกเปลี่ยนแปลง เมื่อภาวะความเป็นคู่เริ่มยกระดับ และคุณปล่อยวางส่วนเก่าๆ มันอยู่ในที่ของมัน ความรู้สึกไม่มีคุณค่าในตนเอง คุณเปลี่ยนแปลงโลก นั่นคือพลังอำนาจของวิญญาณเก่าแก่
คุณมีสายเลือดของโลกอยู่ในบันทึกอดีตชาติของคุณ คุณเข้าใจหรือเปล่า ทั้งหมดอยู่ที่นั่น ทุกภพชาติที่คุณมาเกิด คุณเคยเป็นมากี่พันคนแล้ว ทั้งหมดนั้นอยู่ที่นั่น และสิ่งที่คุณทำในตอนนี้ มันคล้ายกับการย้อนเวลา มันเปลี่ยนแปลงหลายพันภพชาติทั้งหมดนั้น คิดถึงสิ่งนั้น ลึกซึ้ง งดงาม น่าตื่นเต้น มนุษย์แบบใหม่

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น