วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2559

SYDNEY, AUSTRALIA : “Releasing the train”



SYDNEY, AUSTRALIA  :  “Releasing the train”

Thursday - October 13, 2016

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  การสื่อความนี้จะคล้ายกับการอวยพรมากกว่า พวกเขาพูดเหมือนๆกัน พวกคุณที่ไม่เคยเห็นสิ่งนี้มาก่อนจะใช้เวลาสักครู่ ว่าจะยอมรับความเป็นจริงของสิ่งนี้หรือไม่ ผู้ชายที่เก้าคนนี้ไม่ได้ใช้เวลาในการเตรียมตัวมากนัก สำหรับความเคลิบเคลิ้ม เสียงก็ยังเป็นเสียงของเขา มันไม่ได้มีผลกระทบ เสียงยังเหมือนเสียงของเขา
มีพวกคุณบางคนที่รู้สึกได้ถึงพลังงาน และคุณจะรู้ว่าประตูหนึ่งปิด ประตูหนึ่งเปิด คู่หูของเราขยับออกไป เราเคยอธิบายกระบวนการนี้ มันทำงานอย่างไรมาหลายครั้ง เราพูดเกี่ยวกับมนุษย์ที่ทำสิ่งนี้และสิ่งที่เกิดขึ้น ให้คุณรู้ว่าการสื่อความนั้นเป็นการสื่อความหรือเปล่า ด้วยคุณสมบัติที่เกิดขึ้นและพลังงานของความรัก เนื้อหาของการสื่อความไม่เคยทำให้คุณอับอาย กล่าวโทษคุณ ทำให้คุณรู้สึกผิด
เราให้ข้อมูลคุณด้วยความรัก เตรียมตัวคุณ ช่วยเหลือคุณ พูดเกี่ยวกับความกรุณา ย้ำเตือนคุณว่าคุณคือพระเจ้า เราไม่เคยเตือนคุณให้ระวังคนอื่น เพราะว่ามนุษย์ทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของทั้งหมด การชี้นำทางทำในความเมตตาและกรุณา นั่นคือสิ่งที่อยู่ที่นี่ สำหรับพวกคุณที่เห็นความเป็นจริงของสิ่งนี้และเริ่มรู้สึกถึงพลังงานที่อยู่ที่นี่ คุณจะรู้ว่าคุณมีข้อมูลจากอีกด้านหนึ่งของม่านพราง มีเรื่องให้พูดมากมาย
การยกระดับที่คุณคาดหวังมาถึงแล้ว และทุกสิ่งกำลังเริ่มเคลื่อนที่ แต่สำหรับวิญญาณเก่าแก่ มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย มีความรู้สึกมากมาย มีความคับข้องใจมากมาย เราพูดเกี่ยวกับการสื่อความสองครั้งที่ผ่านมา และเราจะพูดต่อในคืนนี้ เนื่องจากวิญญาณเก่าแก่สำเร็จการศึกษา กำลังดึงรถไฟของบันทึกอดีตชาติ เราจะอธิบายในภายหลัง วิญญาณเก่าแก่มีประสบการณ์มากกว่าในพลังงานมากมาย มีประสบการณ์มากมายบนโลก พวกเขาเป็นผู้นำทางในการยกระดับ
ที่รัก มีแผน ในบางระดับ คุณรู้ว่ามันคืออะไร เพราะว่าตอนที่คุณยืนอยู่ที่สายลมของการเกิด พวกคุณทุกคนพูดว่า ให้ฉันกลับไป ให้ฉันกลับไป คุณจะไม่พลาดการยกระดับนี้ เนื่องจากตลอดยุคสมัย นี่เป็นเวลาวิกฤติ เราอยากย้ำเตือนบางสิ่งแก่คุณอีกครั้ง ถ้าคุณเป็นผู้อาวุโสในห้องนี้ คุณติดขัดอยู่ในความรู้ที่ว่า อนาคตอาจไม่ยกระดับ ทางเลือกอื่นอาจไม่มา คุณจะกลับเข้าไปในวันสิ้นโลก
แต่คุณไปทางอื่น พวกคุณที่มาเกิดในภายหลังและอายุน้อยกว่าในห้องนี้ ถูกที่ถูกเวลาที่จะทำงาน เพราะว่าในอีกด้านหนึ่งของม่านพราง คุณเห็นในสิ่งที่คุณไม่เห็นในตอนนี้ คุณเห็นศักยภาพ คุณเห็นสิ่งที่กำลังมาทั้งหมด ที่ทำให้อารยะธรรมนี้แตกต่างจากอารยะธรรมอื่น และมันเป็นอย่างนั้น ปี 2012 ปีสุดท้าย กึ่งกลางของการครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์ มันเป็นกรอบเวลา คุณศึกษามันได้ 18 ปีก่อน 2012 และ 18 ปี หลังปี 2012
มันเป็นเวลาของการยกระดับและการเปลี่ยนแปลง เราบอกคุณให้คาดหวังหลายสิ่ง เราบอกให้คุณคาดหวังความเป็นลบที่คุณเห็นบนโลก แสงสว่างและความมืดเริ่มแยกออกจากกัน ความโปร่งใสเริ่มแสดงตัวมันเอง และเราบอกคุณว่าจะมีปัญหา กับภาวะความเป็นคู่ของคุณเองในชีวิตของคุณเอง เราบอกคุณว่าปี 2013 เป็นเวลาที่ดี ที่จะอยู่กับภายใน มันเป็นอุปมาที่คู่หูของเราคิด บอกว่า ไม่มีอะไรสำเร็จมากนัก แต่มีการยกระดับอย่างมาก
ปี 2014 และต่อมาเป็นการเริ่มต้นของข้อมูล ที่มาเริ่มอธิบาย ไม่เพียงแค่เกิดอะไรขึ้น แต่รวมถึงจะทำอย่างไรต่อไปด้วย พวกคุณบางคนเริ่มเข้าใจ ด้วยการหยั่งรู้ คุณทำงานในความถี่ที่เข้ามา ที่คุณรู้ว่ามันสบายและความกรุณาของมัน คุณเรียกมันว่าพระเจ้า คุณใช้มันเพื่ออ่านจิตใจ รักษาคนป่วยและทำสมาธิ เพื่อเขียนหนังสือ ทั้งหมดนั้นที่คุณปรับตัวเข้ากับมัน จากนั้นมันก็ยกระดับ
ปี 2013 เป็นปีที่หลายคนหยุดทำสิ่งต่างๆที่พวกเขาทำมาหลายปี ผู้รักษาหยุดรักษา ผู้สื่อความหยุดสื่อความ ผู้อ่านจิตใจหยุดอ่านจิตใจ ผู้ทำสมาธิหยุดทำสมาธิ เพราะว่ามีความมืดที่คุณไม่เข้าใจ คุณถามตัวเองว่าคุณทำอะไรผิด แทนที่จะมองว่าคำทำนายที่เราให้พูดว่าอย่างไร เราบอกว่าให้ยืนหยัดและรู้ว่าคุณคือพระเจ้า ให้ยืนหยัดในปี 2013 ให้ระมัดระวัง อย่าตัดสินตัวคุณเองและคนอื่น เพราะว่าสิ่งต่างๆจะเปลี่ยนแปลง
คุณสูญเสียเพื่อนของคุณไป อาจมีโรค มันไปๆมาๆ จะมีความยุ่งยาก เรากำลังพูดกับคนที่รู้ว่าเราพูดอะไร จากนั้นคุณก็เริ่มเข้าใจอย่างช้าๆว่า ความถี่มันย้ายที่ไป และคุณก็เริ่มปรับคลื่นใหม่ ไปหาความถี่ที่สูงกว่า ความถี่นั้นก็คือมนุษย์แบบใหม่ มันเป็นคำทำนาย เส้นแรงแม่เหล็กโลกเปลี่ยนตำแหน่งเพื่อสิ่งนั้น เราบอกคุณในหนังสือเล่มหนึ่งว่ามันจะเปลี่ยนแปลง
สุริยะจักรวาลของคุณอยู่ในพื้นที่ๆแตกต่างออกไปในอวกาศ สุริยะจักรวาลของคุณกำลังเคลื่อนที่เข้าสู่สนามพลังที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง มันเปลี่ยนแปลงเส้นแรงแม่เหล็กของโลก มันทำให้จิตสำนึกของมนุษย์ไปสู่สถานที่ๆคุณปรารถนา และตอนนี้มันได้เริ่มขึ้นแล้ว วิญญาณเก่าแก่จะอยู่แถวหน้า คืนนี้เราจะให้ข้อมูลแก่คุณมากขึ้น หวังว่ามันจะเป็นการจบของการสื่อความสองครั้งก่อนหน้านี้
ที่รัก มันจริง คุณเคยชินกับความลึกลับที่มองไม่เห็น แต่การสื่อความนี้ไม่ใช่อย่างนั้น คุณเคยชินกับสิ่งลึกลับที่ไม่สามารถแสดงหรือพิสูจน์ให้เห็นได้ การสื่อความครั้งนี้เป็นจริงมากๆ มันอยู่บนตัวคุณ พวกคุณบางคนสับสนกับมัน คุณไม่อยากตัดสินใจผิดๆ คุณอยากรู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไป คุณสับสนว่าทั้งหมดมันเป็นเรื่องของอะไร และเราอยากพูดกับคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้ในคืนนี้
ถ้าคุณมาฟังการสื่อความนี้และตอนนี้มันเป็นหลุมดำสำหรับคุณ เราอยากให้คุณฟัง เราอยากให้คุณเข้าใจ เมื่อการสื่อความนี้จบลงในอีกไม่กี่ชั่วโมงนี้ คุณจะเข้าใจมันทั้งหมด แสงสว่างเปิดขึ้นในชีวิตคุณ นี่คือเหตุผลที่ครายออนอยู่ที่นี่ รักมนุษย์ กับทุกๆวิญญาณและกลุ่มวิญญาณที่ดำรงอยู่ เรารู้จักคุณ ที่รัก โลกวิญญาณรู้จักชื่อคุณ เราเคยพูดมาหลายครั้ง ทั้งชื่อบนโลกและชื่อในแสงสว่างของคุณ คุณเป็นส่วนหนึ่งของแผนการทั้งหมด ไม่ใช่เรื่องลึกลับ แต่คุณต้องมีทางเลือกเสรี ดังนั้นจึงมีม่านพรางที่ปิดบังอย่างมาก ดังนั้นคุณจึงอยากรู้มากขึ้นว่ามีอะไรปิดบังอยู่
เราจะบอกคุณ สำหรับคนที่เชื่อว่าการสื่อความเป็นเรื่องจริง และสำหรับคนที่ไม่เชื่อ จะไม่มีการตัดสินใดๆ เวลาก็เป็นอย่างนั้น วันหนึ่งคุณต้องเชื่อมัน เมื่อมันเริ่มสมเหตุสมผล เมื่อจิตใจของคุณแตกต่างจากวันนี้ นั่นอาจเป็นเหตุผลที่ทำไมพวกคุณบางคนจึงกำลังฟัง สงสัย ว่านี่มันจริงหรือเปล่า หรือมันจริง
สำหรับคนที่รู้สึกได้ถึงพลังงาน และรู้ว่ามีอะไรที่นี่ คุณสามารถรู้สึกได้ถึงความกรุณา และความรักเพื่อคุณ นั่นคือทั้งหมดที่มี มันบริสุทธิ์ มันอยู่บนตัวคุณในหนทางที่อยากให้คุณผ่อนคลาย และพูดว่าให้นิ่งสงบ รู้ว่าคุณคือพระเจ้า นิ่งสงบ สำหรับสิ่งที่คุณนำมา ที่คุณกลัว มันไม่มีความสำคัญอะไรเลย ต่อความงดงามของความเป็นตัวคุณ เชื่อมัน มันกำลังเกิดขึ้น

And so it is.

Releasing the train  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  คู่หูของเราขยับออกไปอีกครั้ง พลังงานบริสุทธิ์อยู่ที่นี่ มันเป็นพลังงานจากอีกด้านหนึ่งของม่านพราง มันไม่ใช่สิ่งที่คุณคาดหวัง คุณคาดหวังข้อความที่ให้มาในภาษาของคุณ ขณะที่ให้ คุณจะเข้าใจมันหรือไม่ คุณวิเคราะห์มันในภายหลัง คุณจดบันทึก แต่สิ่งที่ยอมให้มันเข้ามาก็คือปรากฏการณ์
การที่คุณยอมให้กระบวนการนี้เป็นจริงสำหรับคุณ อนุญาตให้พลังงานมหาศาลส่งผ่านมาสู่คุณ พลังงานเป็นคำที่ไม่เป็นทางการ มันมีความหมายได้หลายๆอย่างต่อหลายๆคน มันไม่ใช่พลังงานแต่อย่างใด มันคือความจริง ความรัก ความเมตตา คำขอบคุณ มันเป็นหลายสิ่งมากมาย มันเป็นครอบครัวที่กลับมารวมกัน มันล้ำค่า จินตนาการถึงการกลับมาที่ม่านพราง ตอนนี้ นั่นคือทั้งหมด
มนุษย์ร้องขอจะเห็นสิ่งที่มองเห็นได้ รับรู้และรู้สึกถึงอะไรก็ตามที่เป็นเฉพาะสำหรับคุณ วิญญาณเก่าแก่มีลักษณะเฉพาะ มีหนทางเฉพาะตน มีอนาคตเฉพาะของตนเอง มีอดีตของตนเอง ไม่มีใคร ไม่มีกลุ่มวิญญาณใดๆเหมือนคุณในกาแลกซี่ ดังนั้น พวกคุณแต่ละคนจึงอยู่ในหนทางที่แตกต่างกัน และพวกคุณแต่ละคนมีสิ่งที่เรียนรู้แตกต่างกัน
เราไม่สามารถนั่งที่นี่ รู้การสื่อความอื่นใด แล้วให้กระแสคำพูดแก่คุณ ในภาษาของคุณ และเหมาะกับพวกคุณทุกคนในห้องนี้ แต่ว่า ความรักและความเมตตาลอยเข้ามากับภาษาที่สาม และมันนั่งอยู่บนตัวคุณ สอนคุณ รักคุณ จับมือคุณ ที่เป็นเฉพาะสำหรับแต่ละคน และมันกระซิบในสายลมของการเปลี่ยนแปลงนี้ว่า เรารู้จักชื่อของคุณ เรารู้ว่าคุณคือใคร ทำไม คุณมากับอะไร เรารู้ความยากลำบาก เรารู้ถึงความปวดร้าวในจิตใจ เรารู้ความสุข และมันเป็นของเฉพาะของแต่ละคน รวมถึงคู่หูของเราด้วย
พวกคุณแต่ละคนมีลักษณะเฉพาะ แตกต่างกัน พิเศษ ไม่มีมนุษย์คนไหนบนโลกนี้ที่ไม่ได้รับสิ่งนี้ แต่วิญญาณเก่าแก่จะเป็นพวกแรกที่รับมันก่อน คุณใช้ชีวิตในการทำงานทางวิญญาณมาหลายภพชาติ และตื่นรู้มาหลายภพชาติ ดังนั้น ภาษาที่สามนี้จึงเริ่มพูดกับคุณ และคุณเริ่มเข้าใจว่ามันเป็นการสื่อสารจริงๆกับคุณ สิ่งนี้จะแหลมคมขึ้น รับรู้ได้ดีขึ้น กับวิญญาณเก่าแก่ที่พึ่งพาสิ่งนี้โดยไม่ต้องมีการสื่อความ รับมันด้วยตนเองเวลาพวกเขาทำสมาธิ แม้แต่เวลาที่ไม่ได้ทำสมาธิ เริ่มได้ยินมัน เข้าใจมันในระดับลึกลับ และมันจะนำทางชีวิตของพวกเขาในอนาคต
ในที่สุด การสื่อความจะเป็นเรื่องของอดีต เมื่อมนุษย์วิวัฒนาการขึ้น และพวกเขามีการหยั่งรู้เป็นของตนเอง พวกเขาไม่ต้องมีใครมานั่งที่เก้าอี้ส่งผ่านข้อความ ให้ตัวกลางแปลความหมาย เหมือนที่คุณได้ฟังในตอนนี้ นี่คือที่ๆมันกำลังไป และวิญญาณเก่าแก่จะเป็นผู้นำทาง เป็นตัวอย่าง เหมือนที่เป็นมาในอดีต รับพลังงานใหม่ที่พวกเขาเห็นว่าเป็นครู พวกเขาจะได้รับความนับถือว่าเป็นคนที่มีสมดุล ว่าเป็นผู้รู้ ผู้รู้นี้ไม่ใช่ผู้รู้ที่ยกระดับ แต่เป็นผู้รู้ชีวิต ผู้รู้สมดุล คนที่อยากอยู่ด้วย คนที่มีคำตอบ คนที่มีความสงบสุขแผ่ออกมารอบตัว
ที่รัก การสื่อความสองครั้งหลังสุดที่เราให้ในประเทศของคุณ มีความสัมพันธ์กัน และครั้งสุดท้ายนี้ก็มีความสัมพันธ์กัน ถ้าเราจะบอกคุณว่ามีข้อมูลสามประการ มันก็ไม่ถูกต้องนัก เพราะว่าการสื่อความแต่ละครั้งมันก็เป็นเรื่องของมันเอง อย่างไรก็ตาม ถ้านำครั้งที่สามมารวมด้วยกับอีกสองครั้งจะทำให้ข้อมูลสมบูรณ์ นั่นคือทางเลือกเสรีไม่ใช่หรือ ที่จะฟังครั้งที่สาม ที่จะฟังครั้งที่หนึ่ง ไม่จำเป็นต้องฟังทั้งสามครั้ง แต่ให้เข้าใจว่า ถ้าคุณฟังทั้งสามครั้ง ภาพจะชัดเจนขึ้น
ดังนั้น นี่จึงเป็นครั้งที่สาม สำหรับพวกคุณที่ไม่ได้ฟังสองครั้งแรก ทั้งหมดมันเกี่ยวกับพลังงานของวันนี้ ความมืดและแสงสว่าง ภาวะความเป็นคู่และบันทึกอดีตชาติ ในการสื่อความครั้งแรก เราบอกคุณเกี่ยวกับความจริงของคุณ ภาวะความเป็นคู่จะตัดกันมากขึ้น ถ้าคุณมีอุปกรณ์แสดงภาพ คุณเปิดคอนทราส ความมืดจะมืดขึ้น แสงสว่างจะสว่างขึ้น สีดำจะดำขึ้น สีขาวจะขาวขึ้น
นั่นคือสิ่งที่เราบอกคุณในการสื่อความครั้งแรก ที่กำลังเกิดขึ้นกับภาวะความเป็นคู่ มันกลายเป็นปัญหาต่อคนจำนวนมาก คนที่ไม่เข้าใจว่าอะไรกำลังดำเนินไปบนโลกนี้ คนที่เป็นไลท์เวิร์คเกอร์และวิญญาณเก่าแก่ แม้แต่คนที่ทำงานเกี่ยวกับการอ่านจิตใจ สื่อความ รักษาคนป่วย ถ้าคุณไม่รู้ว่าอะไรกำลังดำเนินไป มันจะกลายเป็นความคับข้องใจ เราบอกคุณในเรื่องนี้
มีคนในกลุ่มผู้ฟังนี้ ในตอนนี้ ไม่ใช่คนที่มาฟังในภายหลัง คนที่กำลังนั่งฟังอยู่นี่ ที่คับข้องใจ ติดขัด จับไม่ได้ว่าอะไรกำลังดำเนินไป ผู้ที่พยายามมายาวนานแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราจะบอกในอีกครู่นี้ คนที่กำลังฟัง คุณด้วย ภาวะความเป็นคู่จะตัดกันมากขึ้น สิ่งที่เป็นลบจะลบมากขึ้น สิ่งที่เป็นบวกจะบวกมากขึ้น แต่ธรรมชาติของมนุษย์จะเห็นความเป็นลบก่อน ดังนั้นจึงมีความกลัว
จากนั้นความกลัวก็พัฒนาเป็นความกลัวมากขึ้น กังวลมากขึ้น มันขยายใหญ่ขึ้นด้วยตัวมันเอง นั่นคือวิถีทางของมัน ดังนั้นจึงไม่มีอะไรดีขึ้น แม้ว่าแสงสว่างจะสว่างขึ้น คุณก็ไม่ไปที่นั่น คุณมองไม่เห็นมัน มันไม่ชัดเจน คุณจึงคับข้องใจ เรากำลังจะบอกคุณว่าทำไม ดังนั้นในการสื่อความครั้งแรกจึงเป็นการถามคุณว่า ความจริงของคุณอยู่ที่ไหน เราถามว่าตอนที่ไม่ได้ทำสมาธิ คุณคือใคร คุณออกจากที่ทำสมาธิแล้วก็เป็นคนอื่นหรือเปล่า
โลกทางวิญญาณของคุณก็คือ ที่ๆคุณไปรายงานแต่งกายแบบพิเศษ มันอยู่ในกล่องหรือเปล่า หรือว่ามันอยู่ในทุกขณะที่คุณตื่น ภาวะความเป็นคู่จะแข็งแกร่งมากขึ้น อาจพูดได้ว่ามันเป็นสงคราม สงครามของความมืดและแสงสว่างในวิญญาณของคุณ คุณจะอยู่ในความถี่ไหน คุณจะอยู่ในสมดุล หรือคุณจะอยู่ในความกังวลและความกลัว ไปตลอดชีวิต
การสื่อความครั้งต่อมา เราเริ่มบอกว่าทำไมมันจึงเกิดขึ้น การยกระดับขึ้นอยู่กับคุณ และการสื่อความครั้งต่อมาเริ่มบอกคุณว่า คุณคือวิญญาณเก่าแก่ และวิญญาณเก่าแก่ผ่านอะไรมามากมาย พวกเขาต้องต่อสู้กับความเป็นลบ ทุกครั้งที่พวกเขาแสดงแสงสว่าง พวกเขาจะถูกบีบ หรือไม่มีใครคบ การเกิดครั้งแล้วครั้งเล่าคุณตื่นขึ้น พูดว่า ฉันกลับมาอีกแล้ว ฉันอยากส่องแสง ความจริงเป็นอย่างนั้น การรับรู้เป็นอย่างนั้น
เมื่อทุกคนอยู่ในความมืด คุณมีคำตอบที่อยากบอกพวกเขา จากนั้นคุณก็บอกพวกเขา พวกเขาก็ถามคุณว่า คุณคือใคร คุณมีเวทมนต์ แล้วพวกเขาก็สร้างความมืดของพวกเขาเองออกจากแสงสว่างของคุณ ผ่านความเข้าใจผิดและความกลัวของพวกเขา ไม่ว่าคุณจะมีความรู้ทางวิญญาณมากแค่ไหน ก็ยังไม่มีใครคบคุณอยู่ดี บางครั้งคุณต้องตายเพราะเวทย์มนต์ของคุณ
และการสื่อความครั้งที่สองบรรยายว่า คุณมาเกิดในชีวิตนี้กับหลายพันอดีตชาติต่อสู้กับพลังงาน ที่ไม่เคยก้าวหน้า ทันใดนั้นก็มีการยกระดับและการเปลี่ยนแปลง โลกเริ่มยกระดับขึ้น แต่บันทึกอดีตชาติของคุณก็ยังมีความกลัวเก่าๆอยู่ สิ่งนั้นเปลี่ยนไปเป็นความรู้สึกไม่มีคุณค่าในตนเอง นั่นคือเหตุผลที่ทำไม ไลท์เวิร์คเกอร์ วิญญาณเก่าแก่มานั่งต่อหน้าเรา เกือบทั้งหมดสงสัยว่าทำไมพวกเขาจึงเป็นอย่างนั้น
เราเริ่มบอกคุณว่าโลกช่วยเหลือคุณในเรื่องนี้ ในเวลานี้ เพราะเป็นที่รู้กันว่าการยกระดับจะเกิดขึ้น คนโบราณทำนายมันไว้ มันอยู่ที่นี่ เราบอกคุณว่าชาวพลิเอเดี้ยนรู้ เมื่อการครบรอบการหมุนควงของอิควินอกซ์จบลง จุดดึงและจุดผลักจะเปิดออกมา แคปซูลเวลาจะเริ่มทำหน้าที่อย่างดีที่สุดเพื่อดึงและผลักพลังงานรอบบันทึกอดีตชาติของคุณ
เราบอกคุณว่าโลกและเส้นแรงคริสตัลจะดูดมันขึ้นมา มันเป็นอุปมาที่ดี ดูดมันขึ้นมา เพื่อช่วยเหลือคุณให้ออกจากความกลัว ออกจากเงื่อนไขของภาวะความเป็นคู่ที่กำลังยกระดับ กับบันทึกอดีตชาติที่ทับอยู่บนตัวคุณ ตอนนี้คุณอยู่ในท่ามกลางการยกระดับในฐานะของวิญญาณเก่าแก่ พวกคุณบางคนยังกลัว คุณไม่รู้ คุณไม่สามารถเชื่อใจแสงสว่างได้ หรือคุณอาจไม่แน่ใจว่าต้องทำอะไรต่อไป
คุณมานั่งฟังการสื่อความได้ อ่านหนังสือ แต่มันไม่ได้ช่วยอะไร คุณยังติดขัด สิ่งที่คุณอยากเปลี่ยนแปลง เช่น ปัจจัยแห่งความสุขของคุณ จะดีไหมที่คุณตื่นนอนตอนเช้าด้วยความเบิกบาน ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร รู้ว่าความสมดุลซึ่งเป็นความจริงของคุณ ของภาวะความเป็นคู่อยู่ในด้านบวก แน่นอนว่ามันเป็นวันที่ไม่ดี แต่ความสมดุลที่คุณมีจะผุดขึ้นมาเสมอ เพื่อเป็นคนสมดุลที่มีเมตตา คนที่ยิ้มและหัวเราะมาก คนที่มองเห็นพระเจ้าในตัวของทุกคน มันอยู่กับคุณที่ตรงไหน แล้วก็มีคนที่บอกว่า ไม่มีที่ตรงไหน ยังไม่ใช่ฉัน
ดังนั้น เราจึงแสดงข้อความที่สามแก่คุณ 20 ปีที่แล้ว เราบอกคุณเกี่ยวกับเจตนารมณ์ที่บริสุทธิ์ หนึ่งในสิ่งที่แข็งแรงที่สุดที่มนุษย์มี มันลึกลับหรือเปล่า ใช่ มันเป็นทางกายภาพหรือเปล่า ใช่ เราให้คำจำกัดความแก่มันหลายอย่าง เจตนารมณ์ที่บริสุทธิ์แตกต่างจากเจตนารมณ์ มันเป็นเจตนารมณ์ชนิดหนึ่ง
เมื่อคุณพูดว่า ฉันอยากลงไปเล่นน้ำในทะเลสาบนี้ ฉันคิดเรื่องนั้น ฉันตั้งใจจะทำเจตนารมณ์นั้น แต่เจตนารมณ์ที่บริสุทธิ์พาคุณกระโดดลงไปในทะเลสาบ รู้ว่าแรงโน้มถ่วงจะดึงดูดคุณลงไปที่เจตนารมณ์ของคุณต้องการ นั่นคือเจตนารมณ์ที่บริสุทธิ์ พูดอีกอย่างหนึ่งก็คือความเข้าใจ เชื่ออย่างแข็งขันว่ามันจะกลายเป็นคุณ เป็นวิถีชีวิตของคุณ
เจตนารมณ์มีพลังอำนาจมาก มันเป็นลำดับที่สามจากสองลำดับที่เราบอกไปแล้ว และเมื่อรวมกับข้อมูลที่เราให้ไปสองครั้งก่อนนี้ ส่วนประกอบทั้งสามก็คือสิ่งนี้ มันเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับทุกสิ่งที่คุณร้องขอ ตอนนี้ให้เราบอกคุณ ในอีกชื่อหนึ่ง ปล่อยวาง เรากำลังจะวาดภาพให้คุณดู ภาพของรถไฟ ง่ายมากที่จะจินตนาการ รถไฟวิ่งไปบนราง รถไฟก็คือวิญญาณหรือกลุ่มวิญญาณของคุณตลอดยุคสมัย
รถไฟเคลื่อนที่ไปข้างหน้าเสมอในกาลเวลา มันมีหัวรถจักรแบบเดียวกัน หัวรถจักรนั้นก็คือตัวตนที่สูงกว่า หรือที่เราเรียกว่ากลุ่มตัวตนที่สูงกว่า มันมักจะเป็นตัวตนที่สูงกว่าตัวตนเดียวกัน หลักใหญ่จะตัวตนเดียวกัน เพื่อนที่ดีที่สุดของคุณก็คือตัวตนที่สูงกว่าของคุณ เพราะว่าตัวตนที่สูงกว่าอยู่กับคุณมาทุกภพชาติ มันลากรถไฟมาตลอดยุคสมัย
รถไฟไม่เคยหยุดวิ่งแม้เวลาคุณตาย เวลายังดำเนินต่อไป เมื่อคุณกลับมาเกิด คุณมีประสบการณ์มากขึ้น ชาติสุดท้ายที่คุณมาเกิดกลายเป็นโบกี้ใหม่เพิ่มเข้าไปในขบวนรถไฟ โบกี้แต่ละโบกี้บรรทุกน้ำหนัก ตลอดยุคสมัยของที่บรรทุกมีพลังงาน มันคือความมืด เพราะว่าคุณมีสงครามที่คุณต่อสู้มานับครั้งไม่ถ้วน โบกี้เพิ่มเข้าไปทุกภพชาติที่คุณเข้ามาเกิด หัวรถจักรตัวตนที่สูงกว่าทำหน้าที่ได้อย่างดี มันลากขบวนรถทั้งหมดที่มี
แต่ความถี่ของรถไฟถูกทำให้เศร้าหมอง ด้วยความถี่ของสิ่งที่อยู่ในขบวนรถไฟ แต่ละชาติที่คุณมาเกิด คุณเติมรถไฟด้วยถ่านหินสีดำ ขบวนรถไฟก็ยาวขึ้น คุณเข้ามาเกิดในชีวิตนี้ แต่รถไฟยังเหมือนเดิม เพียงแต่ว่ารถไฟมีสิ่งอื่นเกิดขึ้นมา การสื่อความที่เราให้ครั้งแรก รถไฟเริ่มมีการรับรู้สีขาวดำที่เปลี่ยนแปลงไป ความมืดและแสงสว่าง ความถี่ที่สูงและต่ำ รถไฟก็สับสนในตัวมันเองเพราะว่ามันไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อน รถไฟไม่เคยรู้ว่าสมดุลคืออะไร
ในการสื่อความครั้งที่สองเราบอกคุณว่า รางรถไฟตะโกนมาที่รถไฟ ให้เราช่วยคุณ ให้เราช่วยคุณ นั่นคือไกอา พลังงานรอบๆรถไฟซึ่งก็คือสนามพลังเอื้อมมือออกมาบอกว่า ให้เราช่วยคุณ ให้เราช่วยคุณ และทั้งหมดที่คุณสามารถมองเห็นได้ก็คือรถไฟ นับพันโบกี้เต็มไปด้วยพลังงานลบ คุณอยู่ที่นั่นพูดว่า ฉันไม่รู้ ฉันไม่รู้ ฉันไปไหนไม่ได้ ฉันติดขัด ทั้งหมดนี้สับสนมาก โลกวิญญาณช่วยฉันด้วย
ตอนนี้เราอยากบอกคุณว่า เราอยากให้คุณยื่นมือลงไป แล้วมองดูหัวรถจักรที่งดงามของตัวตนที่สูงกว่า เราอยากให้คุณกดสวิทซ์ ปลดขบวนรถไฟทั้งขบวนออกไป เราอยากให้สิ่งนั้นสดใหม่ เริ่มต้นใหม่ ที่คุณกำลังทำให้ตัวเอง ด้วยการปล่อยวางด้วยเจตนารมณ์ที่บริสุทธิ์ และเข้าใจว่าความช่วยเหลือทั้งหมดที่คุณต้องการ ตอนนี้มันไหลบ่าเข้ามาแล้ว แต่ระหว่างที่คุณปลดปล่อยด้วยเจตนารมณ์ที่บริสุทธิ์นั้น จะยังมีความยุ่งยาก คุณติดขัดเพราะมีจำนวนโบกี้มากเกินไป สิ่งที่เคลื่อนไหวในชีวิตของคุณมีจำนวนโบกี้มากเกินไป ทำให้บันทึกอดีตชาติของคุณมีน้ำหนักมากตามไปด้วย ทั้งมืด ทั้งยากลำบาก
แต่ตอนนี้ไม่ได้เป็นอย่างนั้น สายลมพัดอยู่ข้างหลังคุณ มีแสงสว่างส่องเข้ามา สีสันเข้ามาในโลกสีขาวดำ คุณวางตำแหน่งตัวเองให้มาอยู่ถูกที่ถูกเวลา แต่ตอนนี้ กับจำนวนโบกี้เหล่านั้น เมื่อคุณปลดปล่อยมันไปด้วยเจตนารมณ์ที่บริสุทธิ์ คุณอาจถามคำถามแบบเส้นตรงว่า แล้วเราจะไปไหน มันจากไป คุณไม่ต้องวิ่งอยู่ในมันอีกต่อไป นี่ไม่ใช่การแก้ปัญหาแบบชั่วคราว ไม่ใช่ผ้าพันแผล นี่คือการที่คุณปลดปล่อยสิ่งที่คุณไม่ต้องการทั้งหมดตลอดยุคสมัย นั่นคือตัวเร่งปฏิกิริยา นั่นคือหมายเลข 3
เราอยากให้คุณนำการสื่อความนี้มาฟังอีก แล้วฟังการสื่อความอีกสองครั้งก่อนนี้ด้วย รวมมันเข้าด้วยกัน เชื่อมต่อเรื่องราว แล้วเป็นอิสระ เป็นอิสระจากบันทึกอดีตชาติในอดีต เป็นอิสระจากโลกมืด วิญญาณเก่าแก่ คุณสำเร็จการศึกษาแล้ว ไม่มีเหตุผลที่คุณจะพกหนังสือที่คุณเรียนไปแล้ว ปล่อยมันไป ดวงอาทิตย์ขึ้นมาแล้ว หัวรถจักรก็ใหม่ ไม่มีโบกี้ใดๆ และโบกี้ที่คุณกำลังสร้างอยู่ในตอนนี้ ไม่ใช่ความมืด เพราะว่ามันแตกต่าง
ไม่สามารถทำให้ชัดเจนกว่านี้ได้อีกแล้ว มันเป็นอุปมาอีกเรื่องหนึ่ง เราครายออนรักมนุษย์ทุกคน เพราะว่าเราเชื่อมต่อกับแหล่งกำเนิดศูนย์กลางที่รักทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ทำอะไรมาบ้าง ไม่ว่าทัศนคติ ความเชื่อของคุณจะเป็นอย่างไร มันรับรองความบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มที่ 100% ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ม่านพรางปิดบังคุณอย่างมาก ถ้าคุณรู้ว่าภายนอกนั้นมีอะไร
มีมือที่ใหญ่มาก ที่อยากพาคุณเข้าสู่สถานที่ยิ่งใหญ่ และกำจัดความกลัว เพื่อให้คุณตื่นนอนในตอนเช้า คุณจะยิ้ม และพูดว่า ขอบคุณพระเจ้าสำหรับวันที่งดงามอีกวันหนึ่ง พอแล้วสำหรับตอนนี้

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น