วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2559

KRYON GREECE GODDESS TOUR 2016 : “ON THE BEACH - CRETE” , “FINAL GREECE CHANNELLING”



KRYON GREECE GODDESS TOUR 2016  :  “ON THE BEACH - CRETE” , “FINAL GREECE CHANNELLING”

SEPTEMBER 16-28

ON THE BEACH – CRETE  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราอยู่ที่ชายหาด คุณรู้สึกได้ถึงสายลมที่สดชื่น ผ่อนคลาย ที่ถ้ำ คนที่มีความรู้สึกไวจะมีปฏิกิริยา พวกเขามีปฏิกิริยากับสิ่งที่เส้นแรงคริสตัลเก็บเอาไว้ แล้วก็ส่งออกมา สิ่งที่เรากำลังพูดถึงก็คือ เส้นแรงคริสตัลของโลกนี้สร้างขึ้นมาเพื่อจดจำพลังงาน ที่ไหนที่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น มันจะยังอยู่
เมื่อคุณเดินเข้าไปในป่าช้าหรือสนามรบ บางครั้งก็มีการระลึกได้ และคุณไม่รู้ว่าคุณกำลังรู้สึกถึงอะไร เส้นแรงคริสตัลที่ทำสิ่งนี้ นั่นคือการออกแบบของมัน เราจะไม่พูดเรื่องนี้มากนัก เพราะว่าเราเคยให้มาก่อนแล้ว ส่วนของการยกระดับจะเขียนเส้นแรงนี้ขึ้นมาใหม่ แทบเป็นไปไม่ได้เลย มันกำลังเริ่มจำการฉลองได้ แทนที่จะเป็นความขัดแย้ง สิ่งนี้ยากที่จะเชื่อ ยากที่จะเชื่อว่าธรรมชาติของมนุษย์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ด้วย
สิ่งเหล่านี้จะมีความชัดเจนในตัวมันเองในอนาคต มันเริ่มขึ้นเรียบร้อยแล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในถ้ำมันป่าเถื่อน คุณยังคงเห็นมันในวันนี้ แต่แค่เล็กน้อยเท่านั้น กับอารยะธรรมที่มีจิตสำนึกระดับต่ำที่ดำรงอยู่ แม้ในช่วงเวลาของการยกระดับ พยายามลากสิ่งต่างๆให้ถอยหลังเข้าสู่พลังงานแบบนั้น แต่ธรรมชาติของมนุษย์ในวันนี้ ได้ยกระดับขึ้นมากพอที่จะไม่ยอมมัน
เราจะแยกการสื่อความนี้ออกเป็นสองส่วน เราไม่อยากพูดเรื่องในถ้ำต่อ เพราะว่านั่นคือสิ่งที่ยาก ที่มนุษย์จะหนีห่างจากสิ่งนั้น มันถูกกดไว้บนตัวคุณและไม่ได้ปลดปล่อยออกไปมากนัก แต่ตอนนี้มีการปลดปล่อย คุณกำลังนั่งอยู่กลางแจ้ง ในวันที่งดงาม เราอยากบอกคุณเกี่ยวกับถ้ำอื่น ถ้ำแห่งการสร้างสรรค์เป็นหนึ่งในสามสถานที่ๆบันทึกอดีตชาติถูกเก็บไว้ เราจะเรียกว่าที่รวมบันทึกอดีตชาติ มันไม่มีผลกระทบต่อคุณ แต่ในรายละเอียด ผู้มีปัญญาทางวิญญาณบางคนอยากได้ฟัง พวกเขาอยากรู้ว่ามันทำงานอย่างไร
ทุกครั้งที่เราพูดเกี่ยวกับการทำงานของมัน คุณควรหายใจลึกๆ เพราะว่าทุกสิ่ง ทุกระบบ ทุกแผนการ มีประโยชน์ต่อคุณ ความกรุณาของพระเจ้ามองเห็นได้ในรอยประทับของธรรมชาติและแผนการสำหรับมนุษย์ มันอยู่ที่นั่น สายเลือดของคุณมีความสำคัญ สิ่งที่คุณเรียนรู้ สิ่งที่คุณทำมีความสำคัญ เนื่องจากคุณได้ผ่านจุดตัดสิน มันเป็นบททดสอบของจิตสำนึก แต่ไม่ใช่บททดสอบที่คุณต้องทำ ที่คุณต้องให้กับตัวคุณเอง
เป็นไปได้หรือไม่ที่มนุษย์จะยกระดับออกจากยุคแห่งความป่าเถื่อน แล้วเริ่มหนทางที่มีความเป็นมิตรมากขึ้น หรือทำจิตสำนึกที่สูงกว่าให้สมบูรณ์เป็นมนุษย์ที่มีความกรุณา นี่คือหนทางที่คุณอยู่ในวันนี้ เพิ่งผ่านจุดตัดสินมาแต่ผ่านมาแล้ว วิญญาณเก่าแก่กำลังรับพลังงาน และก้าวหน้าไปกับมัน
ถ้ำแห่งการสร้างสรรค์ บรรจุบันทึกคริสตัลเอาไว้ ของบันทึกอดีตชาติของมนุษย์ทุกคน เมื่อคุณตายจากโลกนี้ไป คุณทิ้งบันทึกอดีตชาติของคุณไว้ที่นี่ คุณไม่ได้นำมันเข้าไปในอีกด้านหนึ่งของม่านพราง ไม่ได้เอามันเข้าไปสู่สถานที่ๆงดงามนั้น ที่นั่นคุณจะมีความสุขกับครอบครัว พระเจ้า และสิ่งอื่นๆ คุณทิ้งส่วนที่เป็นโลกไว้ที่นี่ มันเป็นถ้ำจริงๆแต่มีความเป็นหลากมิติ คุณอาจพูดได้ว่ามันอยู่ในมิติอื่น มันไม่เคยถูกค้นพบและจะไม่ถูกค้นพบ แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของไกอา ลึกลงไป
คริสตัลอยู่ที่นั่น มีชื่อของคุณอยู่บนนั้น จนกว่าคุณจะกลับมา ที่รัก เมื่อคุณกลับมา ลมหายใจแรกของคุณจะประกาศว่า คุณกลับมามีชีวิตอีกครั้งหนึ่งบนโลกนี้ นั่นเป็นเพราะลมหายใจแรกเป็นการประกาศว่าคุณมีชีวิตรอดได้ด้วยตัวคุณเอง ไม่ใช่อยู่รอดในท้องแม่ แต่คุณอยู่รอดด้วยตัวคุณเอง ที่รัก เมื่อคุณกลับมา ณ เวลานั้น ในทางอุปมา ในทางลึกลับ คุณหยิบคริสตัล และข้อมูลทั้งหมดในคริสตัลนั้นก็หลั่งไหลเข้าสู่ DNA ของคุณ
อดีตชาติของคุณ ประสบการณ์ทั้งหมดของคุณ แล้วคุณก็อยู่ในหนทางอีกครั้ง ขยายออกไปสู่เหตุการณ์ใหม่ บันทึกลงไปในบันทึกนั้น นั่นคือถ้ำแห่งการสร้างสรรค์ เราเคยบอกคุณว่ามีปริศนาที่เป็นสามมิติในถ้ำ เนื่องจากถ้ำบรรจุมนุษย์ทุกคนที่มาอยู่บนโลก คุณจะพูดว่ารอก่อน นั่นเป็นคำพยากรณ์ นั่นเป็นอนาคต ที่รัก ไม่ใช่อย่างนั้น นั่นเป็นแผนทางวิญญาณ สิ่งที่คุณทำเมื่อคุณมาที่นี่ก็คือทางเลือกเสรี
แต่จะมีมนุษย์มาที่นี่ตามแผนที่จะมาเป็นมนุษย์บนโลกนี้ เว้นแต่ว่าคุณเปลี่ยนมัน ตอนนี้ นี่เป็นส่วนที่ยาก ธาตุของถ้ำที่บรรจุมนุษย์ที่ยังไม่ได้มาอยู่บนโลกจะเปลี่ยนแปลงเพราะสิ่งที่คุณทำในตอนนี้ ดังนั้น มันจึงเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ แต่มันบรรจุบันทึกอดีตชาติที่งดงามของคุณ นั่นอาจเป็นบันทึกที่ลึกลับที่สุดบนโลก แต่ที่รัก มันต้องมีอีกสองบันทึก
บันทึกหนึ่งอยู่ภายในตัวคุณ มันเป็นบันทึกที่มีชีวิต แม้ว่าเราไม่สามารถอธิบายแก่คุณได้อย่างเต็มที่ บันทึกที่มีชีวิตมีความเปลี่ยนแปลงมากกว่าบันทึกที่คงที่ บันทึกที่คงที่อยู่ในถ้ำ บันทึกที่มีชีวิตแตกต่างกันอย่างมาก เราเคยบอกคุณว่า มนุษย์มีแนวโน้มที่จะทำลายตัวเองเป็นธรรมดา อย่างไรก็ตาม มันต้องมีระบบบันทึกที่มีชีวิตสำรอง สิ่งนั้นจะกลายเป็นบันทึกอ้างอิงของโลก
เราอยากย้ำเตือนคุณบางสิ่ง เราพูดว่าแต่ละครั้งที่เราพูดถึงปลาวาฬ นักชีววิทยาได้จัดให้กลุ่มของปลาโลมาว่าเป็นปลาวาฬ ดังนั้นเมื่อเราพูดว่าปลาวาฬ เราหมายถึงปลาโลมาและปลาวาฬ นั่นคือเหตุผลที่ ทำไมคุณจึงรู้สึกว่าคุณอยากทำอะไรต่อพวกมัน พวกมันไม่รู้ว่าพวกมันเก็บบันทึกอดีตชาติของคุณ แต่เราจะบอกคุณว่าพวกมันเป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมชนิดเดียวที่รู้จิตสำนึกของมนุษย์ พวกมันถูกดึงดูดมาหาคุณ
คุณสามารถพิสูจน์เรื่องนี้ได้ด้วยตัวคุณเอง กับปฏิกิริยาของทั้งปลาวาฬและปลาโลมาได้ทุกการอ้างอิง ในบางระดับพวกมันรู้ถึงจิตสำนึกของมนุษย์ และพวกมันถูกดึงดูดมา สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมชนิดเดียวบนโลก คุณอาจสงสัยว่าแล้วสัตว์เลี้ยงอย่าง หมา แมว ล่ะ ที่รัก คุณเลี้ยงพวกมันเพราะเหตุนั้น เรากำลังพูดถึงสัตว์ในธรรมชาติ สัตว์ส่วนใหญ่วิ่งหนีมนุษย์ แต่ไม่ใช่สัตว์สองชนิดนั้น พวกมันปรับตัวเข้าหาคุณ พวกมันมาหาคุณ เพราะว่าพวกมันมีสิ่งลึกลับอยู่ในร่างกายของพวกมัน พวกมันมีคุณ
นี่คือรายละเอียดที่เราอยากแบ่งปันกับคุณแต่ไม่ได้อยู่ในถ้ำ เพราะว่าเราอยากให้คุณฉลองกับข้อเท็จจริงที่ว่า ทั้งปลาวาฬและคุณยังอยู่รอด ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบนั้น ที่รัก คุณทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น เหตุผลที่สิ่งนี้มีความสำคัญ เราจะพูดอีกครั้ง บันทึกอดีตชาติเป็นส่วนหนึ่งของแกแลกซี่ มันต้องอยู่รอด วันหนึ่ง ยาวนานมากสำหรับคุณ พรุ่งนี้สำหรับเรา
เมื่อศักยภาพของคุณสามารถหว่านเมล็ดพันธ์ดาวเคราะห์ดวงอื่นได้ ด้วยความรู้ของคุณ เมื่อคุณทำได้ ทุกสิ่งที่เคยเกิดขึ้นกับคุณ จะอยู่ใน DNA ของพวกเขา จะอยู่ในถ้ำของดาวเคราะห์ของพวกเขา และสัตว์บางชนิดบนดาวเคราะห์ของพวกเขา นี่คือแผนการที่เคยมีในแกแลกซี่นี้มาหลายยุคสมัย มันเป็นแผนการที่มีความสำคัญ มันไม่ได้เห็นอย่างชัดเจน มันใหญ่เกินไป มันต้องดำรงอยู่ในหนทางนี้
วันหนึ่ง การเปิดเผยในเรื่องนั้นจะอธิบายกับคุณ แต่ตอนนี้ มันดีเพียงพอสำหรับคุณแล้วที่ได้รู้ นี่คือวิธีที่โลกวิญญาณมองครอบครัว ในหนทางที่งดงาม เราอยากให้คุณทำพิธีกรรมต่อ มันกำลังมา เราอยากให้คุณคิดถึงสิ่งเหล่านี้ คุณเป็นส่วนหนึ่งของโลก แม้แต่บันทึกอดีตชาติของคุณก็เป็นส่วนหนึ่งของโลก ทั่วทั้งมหาสมุทร ในโลก ในมนุษย์ทุกคน นั่นคือความงดงาม คุณคือความงดงาม

And so it is.

FINAL GREECE CHANNELLING  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เสียงลม เสียงคลื่น เรายังอยู่ที่ชายหาด นี่เป็นการสื่อความครั้งสุดท้าย ของชุดการสื่อความข้อมูลที่ลึกซึ้ง พลังงานที่ลึกซึ้ง ในสถานที่ๆลึกซึ้ง ที่รัก เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ เรารู้เกี่ยวกับชีวิตของคุณ เพราะว่าเราเชื่อมต่อกับแหล่งกำเนิดศูนย์กลาง
เราอยากให้นิทานอุปมาแก่คุณ แล้วก็ถามคำถาม นี่เป็นนิทานอุปมาของโว เรามักจะใช้คนๆนี้ มนุษย์ชื่อโว เราเรียกเขาว่า โว ก็เพราะว่าเขาเป็น ผู้ชายโว ดังนั้นมันจึงเป็นได้ทั้งสองเพศ มันสำคัญ แต่ในการพูดเราจะใช้สรรพนามว่าเขา โวหลงใหลในทุกสิ่งที่เป็นสิ่งลึกลับ นี่คือชีวิตของเขา และนิทานอุปมานี้ โวได้ค้นพบบางสิ่งที่พิเศษสุดขั้ว มันคล้ายกับวิทยุ เขาได้ยินเสียงที่น่าสนใจออกมาจากวิทยุ มันไม่ได้ต่อสายกับอะไร เขาสงสัยว่ามันเป็นไปได้อย่างไร
นี่เป็นอุปกรณ์สื่อสารชนิดหนึ่ง แล้วก็มีเสียงออกมาจากมัน เขานำอุปกรณ์นี้กลับบ้าน เขาศึกษามัน ทำงานกับมัน ในที่สุดเขาก็ได้ฟังเสียงที่ชัดเจน เขาค้นพบว่าเสียงสามารถเปลี่ยนแปลงได้ มันเป็นเสียงของเพศอื่นได้ ขึ้นอยู่กับว่าเขาปรับคลื่นวิทยุนี้อย่างไร มันอัศจรรย์ จินตนาการถึงอุปกรณ์ที่ไม่ได้ต่อสายกับอะไรๆบนโลก ไม่ต้องมีสายไฟมาต่อกับมัน แต่มันทำงานได้
โวเขียนหนังสือ สิ่งนี้ทำงานอย่างไร เขาทำการทดลองครั้งแล้วครั้งเล่า เขาพาวิทยุไปที่ชายหาด เขาเอามันเข้าไปในถ้ำ มันทำงานได้ไม่ต่างกัน ดูเหมือนว่าการส่งสัญญาณสมบูรณ์แบบอยู่เสมอ ตราบใดที่มันยังปรับจุนเข้ากับความถี่ที่ถูกต้อง เขาหลงใหลมันมาก ตลอดชีวิตของเขา เขากลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยุ เขาเขียนหนังสือมากมาย เขากลายเป็นนักวิชาการ
โวพบว่าตนเองประสบความสำเร็จ ด้วยความสำเร็จทั้งหมด ในบั้นปลายของชีวิต เขาออกเดินทาง เดินทางไปสู่สถานที่ๆห่างไกล ที่นั่นเขาได้พบกับหมอเวทย์มนต์ หมอเวทย์มนต์เคยได้ยินเกี่ยวกับงานวิจัยของโว โวนั่งอยู่กับหมอเวทย์มนต์ โวเปิดเผยว่าเขาเป็นผู้ที่ค้นพบวิทยุ รู้ว่ามันทำงานอย่างไร ปรับจูนเข้ากับมันอย่างไร เขาคาดหวังว่าหมอเวทย์มนต์จะแสดงความยินดีกับเขา สำหรับงานลึกลับทั้งหมดนี้
หมอเวทย์มนต์มองมาที่โวแล้วก็พูดว่า ยินดีด้วย โวตอบขอบคุณ จากนั้นหมอเวทย์มนต์ก็พูดบางอย่างกับโว ที่ทำให้เขาสั่นไปถึงกระดูกสันหลัง หมอเวทย์มนถามว่า โว เสียงนั้นพูดว่าอะไร โวตอบหมอเวทย์มนต์ว่า ฉันไม่รู้ ฉันไม่เคยฟัง มีมนุษย์จำนวนมากที่หลงใหลกับสิ่งลึกลับ แต่พวกเขาไม่เคยฟังเสียงมัน
ผู้ชายที่เก้าอี้คนนี้ เขาแค่พูดสิ่งที่ฉลาดๆภายใต้การแสร้งทำเป็นสื่อความ หรือว่าเขาเชื่อมต่อ และถ้าเขาเชื่อมต่อกับสิ่งที่เขาเชื่อมต่อ เป็นไปได้หรือไม่ที่ คุณกำลังฟังข้อความจากที่ๆเขาบอก มนุษย์จำนวนมากกังวลกับกระบวนการ พวกเขาศึกษากระบวนการ พวกเขาศึกษาวิทยุ พวกเขาอยากรู้รายละเอียดของบันทึกอดีตชาติ
พวกเขาบางคนถึงกับกลายเป็นนักอ่านจิตใจ แต่พวกเขาไม่เคยฟังเสียง พวกเขาใส่ใจในรายละเอียดของความน่าอัศจรรย์ ของทุกสิ่งที่ลึกลับ จากนั้นพวกเขาก็เข้าไปสู่ความเป็นหลากมิติ ขึ้นอยู่กับว่าจิตใจของพวกเขา พวกเขาถูกจับด้วยความอัศจรรย์ของมันทั้งหมด เพราะว่ามันอยู่นอกความเป็นสามมิติ มันเป็นบางสิ่งที่พวกเขาแค่รักที่จะรู้ จริงๆแล้วพวกเขาไม่ได้รู้เลยว่าทั้งหมดเป็นเรื่องของอะไร
ตอนนี้ เราจะถามคุณว่า คุณเคยฟังข้อความบ้างหรือเปล่า คุณเคยมาแค่นั่งอยู่ในพลังงาน แล้วก็ร้องเพลงหรือเปล่า คุณอาจตอบว่า ใช่ นั่นคือเหตุผลที่ฉันมา เราจะบอกว่าเราอวยพรให้คุณสำหรับการนี้ เนื่องจากมันเป็นพลังงานที่ดี เพลงที่ดี และนี่อาจเป็นประสบการณ์เพียงครั้งเดียวในชีวิต ในการนี้ ทั้งหมดที่คุณทำก็คือมองดูวิทยุ มันกำลังพูดว่าอะไร
บันทึกอดีตชาติพูดอะไรกับคุณ คุณจะเอาอะไรกลับบ้าน คุณจะทำอย่างไรกับอารมณ์ ความรู้สึก ที่อาจพูดกับคุณเกี่ยวกับคุณค่าของคุณ ความสำคัญที่คุณมีต่อโลก คุณจะกลับไปด้วยความแตกต่างจากตอนคุณมาหรือเปล่า คู่รักของคุณจะรู้หรือเปล่า ลูกของคุณจะรู้หรือเปล่า ว่ามีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของคุณ หรือว่ามันเหมือนเดิม เหมือนเก่า
นี่เป็นชุดของการเรียนรู้ที่ลึกลับหรือเปล่า หรือว่ามันมีมากกว่านั้น มันเป็นเวลาที่คุณและคนที่ฟังทุกคนจะเข้าใจว่า วิทยุมีข้อความ และข้อความนี้เป็นของคุณ มีชื่อของคุณอยู่บนนั้น ใช่ มันน่าสนใจ ใช่ มันเป็นหลากมิติ ใช่ คู่หูของเราอยู่ในอาการเคลิ้ม เขาเชื่อมต่อกับแหล่งกำเนิด และให้ข้อมูลแก่คุณที่เป็นของตอนนี้ ในพลังงานใหม่ ที่ให้ความเคารพต่อมนุษย์ เพราะว่ามันเห็นว่าอะไรกำลังดำเนินไป และคุณผ่านอะไรมาบ้าง
อะไรที่ปิดบังคุณจากข้อความเต็มสมบูรณ์ คุณมีปัญหาทางกายภาพหรือทางอารมณ์ คุณอาจคิดว่ามันก็แค่คุณ คุณไม่เคยยกระดับ ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ดังนั้นมันจึงแค่คุณ ไม่เคยฟังข้อความ ที่บอกว่าทุกสิ่งสามารถโปรแกรมใหม่ได้ ภายในตัวคุณคือหมอเวทย์มนต์ คุณรู้ว่ามันมีอยู่ภายในตัวคุณ มันเป็นสิ่งที่คุณสามารถจับฉวยได้ และนำออกมาได้ คุณสามารถเปลี่ยนแปลงทุกๆสิ่งเกี่ยวกับตัวคุณเองได้
มันไม่เคยสายเกินไป จากนั้นก็จะมีคนที่พูดว่า ทำไม ทำไมฉันจึงควรทำสิ่งนี้ ถ้าคุณถามว่าทำไม คุณไม่ได้ฟังเสียง เพราะว่าเสียงนั้นเต็มไปด้วยภาษาที่สามของความรัก ความกรุณา และความรู้ คุณรู้ว่าทำไม เพราะว่าโลกนี้ต้องการความกรุณา ความเข้าใจ ความรู้และบันทึกอดีตชาติของคุณ นั่นคือเหตุผลว่าทำไม
ในฐานะของวิญญาณเก่าแก่ นี่คือสิ่งที่คุณสามารถแบ่งปันได้ มันไม่ใช่หน้าที่ๆคุณต้องทำ มันเป็นสิ่งที่คุณมีคุณค่า เพราะว่าทันใดนั้น ทุกสิ่งภายในตัวคุณก็รู้สิ่งอื่นๆทั้งหมด แล้วปัญหาที่คุณนำมาด้วยเริ่มลดลงไป สิ่งต่างๆทางกายภาพเริ่มได้รับการแก้ไข คุณจะพบว่าตัวเองเป็นคนใหม่ นั่นคือเหตุผลว่าทำไม
ก่อนที่เราจะพูดว่า ลาก่อน สำหรับชุดการสื่อความนี้ เราจะถามคุณว่า ผู้ชายที่เก้าอี้คนนี้เป็นแค่วิทยุที่มีเสียง หรือว่าคุณได้ฟังข้อความจริงๆ ข้อความนี้มาสู่คุณในความเมตตา ความรัก ความจริงใจ งดงาม จากสมาชิกของครอบครัวที่คุณเริ่มจำได้ ว่าเป็นแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ของทุกสิ่ง ที่รัก คุณเชื่อมต่อมากกว่าที่คุณรู้

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น