วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2559

KRYON GREECE GODDESS TOUR 2016 : “KNOSSOS - CRETE” , “PHAISTOS - CRETE”



KRYON GREECE GODDESS TOUR 2016  :  “KNOSSOS - CRETE” , “PHAISTOS - CRETE”

SEPTEMBER 16-28

KNOSSOS – CRETE  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  วันนี้เป็นวันที่งดงาม คุณนั่งอยู่ที่เกาะครีต ในพระราชวังโบราณ พระอาทิตย์ส่องสว่าง ที่รัก เราอยากให้คุณรู้สึกสบายกับข้อความนี้ จะได้ไม่หลงทาง ข้อความในวันนี้เป็นทั้งเรื่องโบราณและปัจจุบัน มีอะไรมากมายที่คุณสามารถรับไปจากที่นี่ได้ ที่นี่มีการเรียนรู้มากมาย ถ้าคุณเปรียบเทียบสิ่งที่อยู่ที่นี่กับสิ่งที่อยู่ในปัจจุบันนี้ในชีวิตคุณ และเราจะทำอย่างนั้น
อันดับแรก เราอยากแสดงความคิดเห็นบนความคิดเห็น คุณนั่งอยู่ในโบราณสถาน มีคนบอกคุณเกี่ยวกับนักก่อสร้างผู้เชี่ยวชาญ เมื่อหลายพันปีก่อน เขาบอกคุณเกี่ยวกับข้อเท็จจริงว่ามีสายน้ำไหล คุณเห็นข้อพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองในสิ่งที่เราบอกคุณเมื่อเร็วๆนี้ อารยะธรรมนี้ในสมัยใหม่ ให้ความเคารพต่อเพศหญิง จิตสำนึกระดับสูง ศิลปะที่งดงาม แม้แต่ดนตรี
และเราบอกคุณว่านี่คืออารยะธรรมหัวแถวของยุโรป มันเกิดขึ้นบนเกาะ คุณเห็นสิ่งนี้ด้วยตาคุณเอง เมื่อคุณเชื่อมต่อเรื่องราวที่เราได้บอกคุณไป เกี่ยวกับแนวโน้มของชาวลิมูเรีย และ คุณกำลังนั่งอยู่ที่นี่ บนเกาะนี้ มีอะไรมากมายให้ดู นี่คืออารยะธรรมที่ยิ่งใหญ่ และพวกเขาฉลาดมาก ส่วนหนึ่งของการทำลายที่นี่ แม้เวลาจะผ่านมายาวนาน คุณก็ยังคงเห็นว่ามันถูกทำลายด้วยไฟ ที่รัก เรามีบางสิ่งจะบอกคุณ เราอยากเชื่อมต่อเรื่องราวต่างๆด้วยบางสิ่ง นี่ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจ นี่เป็นที่หนึ่งที่ถูกทำลายด้วยไฟหลายครั้ง
เมื่อคุณใช้น้ำมันในการดำรงชีวิต และก็มีแผ่นดินไหว คุณไม่เชื่อหรือว่าอารยะธรรมที่ฉลาดนี้ถูกเตรียมมาเพื่อการนี้ และสามารถคาดหวังได้ ในกรณีนี้ ไฟไหม้เกิดขึ้นที่นี่หลายครั้ง มันเป็นเรื่องปกติที่จะเกิดไฟไหม้ในอารยะธรรม ที่ในเมืองมีน้ำมันจำนวนมากเพื่อให้แสงสว่าง และมีแผ่นดินไหวเป็นปกติ แต่สิ่งที่เราอยากย้ำเตือนคุณจริงๆก็คือ เพื่อให้คุณมองดู เราอยากให้คุณเห็นบางสิ่ง พวกเขาบอกคุณว่าที่นี่เป็นที่เกิดของซุส พระเจ้าในตำนาน
คุณได้ฟังเรื่องราวและปริศนามาแล้วหลายครั้ง ไก่ตัวแรกที่ฟักออกจากไข่คือใคร คุณมีพระเจ้าเกิดมาได้อย่างไร ถ้าพระเจ้าคือพระเจ้า คุณไม่คิดหรือว่ามันต้องมีพ่อหรือแม่ ในกรณีนี้ โครนัส(Cronus)และรีอา(Rhea) เป็นส่วนหนึ่งขององค์ประกอบ เป็นส่วนหนึ่งของดวงดาว เป็นส่วนหนึ่งของโลกเอง ดังนั้นคุณอาจพูดได้ว่า ชาวกรีซเลือกซุสให้มาเกิดจากไกอา
ดังนั้นเมื่อคุณมองดูที่บางสิ่ง ที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับความเป็นเส้นตรงของมนุษย์ ตอนนี้เราอยากให้คุณตั้งใจฟัง เพราะว่าในข้อความสั้นๆนี้ เรากำลังจะพูดเกี่ยวกับการนำสิ่งที่เราบอกคุณไปใช้ในชีวิตส่วนตัวของคุณ ชาวกรีซมองไปรอบๆ ทุกสิ่งที่พวกเขาเห็นก็คือตัวพวกเขาเอง โลกดูเหมือนจะแยกออกไป พวกเขายังไม่รู้การโคจรของระบบสุริยะจักรวาล พวกเขาแค่เห็นท้องฟ้าเคลื่อนที่เท่านั้น เราเคยพูดมาก่อนว่าทุกสิ่งโคจรรอบๆพวกเขา
ดวงดาวโคจรรอบพวกเขา แม้แต่การแยกแยะดาวเคราะห์ หมู่ดาว มันก็เป็นส่วนทั้งหมดของโลก ยังไม่มีหลักการที่ว่า โลกเป็นส่วนหนึ่งของบางสิ่งที่ใหญ่กว่า ดังนั้นทุกสิ่งจึงถูกวางอยู่ในตัวมันเอง ดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ถูกนำมาวางและโคจรในตำนานโดยพระเจ้า ดังนั้นพวกเขาจึงเห็นเพียงแค่สิ่งที่พวกเขานำมาใช้กับตนเองเท่านั้น
ดังนั้น พระเจ้าซุสจึงเกิดมาจากโลก หมายความว่ามาจากแหล่งกำเนิดศูนย์กลางของพวกเขา พลังอำนาจสูงสุดที่พวกเขามีก็คือโลก ในเวลาอื่น พวกเขาสามารถแสดงแสงสว่าง อาจหลังจากที่กาลิเลโอเห็นแล้ว พวกเขาสามารถทำโจทย์ทางคณิตศาสตร์ได้ และพวกเขาก็ทำได้ดีในเรื่องนี้ และคิดได้ว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของบางสิ่งที่ใหญ่กว่า แต่พวกเขาไม่ได้คิด
ตอนนี้ เราอยากถามเกี่ยวกับคุณในข้อความสั้นๆนี้ แน่นอนว่าสิ่งที่มนุษย์จำนวนมากทำในวันนี้ ทั้งหมดที่พวกเขามีก็คือตัวพวกเขาเอง ไม่มีอะไรใหญ่กว่านั้น ทุกสิ่งที่ถูกดึงไปหาคุณ ถ้ามีบางสิ่งที่งดงามเกิดขึ้นกับคุณ คุณจะเรียกมันว่าโชคดี ถ้าคุณมีสิ่งที่ท้าทายคุณมองสิ่งนั้นแล้วก็พูดว่า โอ ฉันแค่โชคดี ทุกๆสิ่งโคจรรอบตัวคุณ การรับรู้ทางอายตนะทั้งหมดที่คุณมีเป็นของคุณ คุณรู้สึกถึงโลกและสิ่งที่อยู่รอบตัวคุณด้วยอายตนะเหล่านั้น และคนส่วนใหญ่จะเดินไปเดินมา โลกเป็นของพวกเขา พวกเขาไม่เคยมองสิ่งที่ใหญ่กว่าหรือสูงกว่า หรืออะไรที่เป็นไปได้มากกว่าตัวพวกเขาเอง
เราอยากแนะนำคุณสู่บางสิ่ง คุณเป็นส่วนหนึ่งของทั้งหมด ต่อมาก็มีการค้นพบว่า โลกเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ใหญ่กว่า และโลกก็โคจรรอบหลายๆสิ่ง คุณก็เหมือนกัน คุณเป็นอย่างนั้นจริงๆ คุณไม่จำเป็นต้องมีจิตสำนึกที่เป็นพระเจ้าของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องมีสิ่งผิดต่อหน้าคุณ หรือตำนานต่อหน้าคุณ เพื่อทำให้ชีวิตของคุณมีเหตุผล
จิตสำนึกในตอนนี้เติบโตและสูงขึ้น คุณสามารถมองไปรอบๆแล้วก็เห็นว่า ไม่มีความโชคดี มีแต่ความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญ และจิตสำนึกของคุณสามารถควบคุมการเคลื่อนที่ของคุณได้ คุณเคลื่อนที่รอบคนอื่นและคนอื่นเคลื่อนที่รอบตัวคุณในหนทางที่งดงาม คุณสามารถวางแผนและเห็นมันได้ ที่นี่มีอะไรมากมาย มีพลังงานที่ยิ่งใหญ่กว่าภายในตัวคุณ
ถ้าเพียงแต่ชาวกรีซรู้ว่ามีสิ่งที่ใหญ่กว่าโลก แต่พวกเขากลับคิดว่าทุกสิ่งเป็นของโลก แม้แต่ดวงอาทิตย์ ที่โคจรผ่านท้องฟ้าเป็นปกติ ที่รัก มีสิ่งที่โคจรผ่านตัวคุณเป็นปกติแต่คุณไม่แม้แต่จะรู้มัน มีความสง่างาม มีรูปธรรม มีเทพารักษ์ในป่า มีสิ่งต่างๆรอบตัวคุณ เมื่อก่อนเราถึงกับเรียกมันว่าอัศจรรย์ และทั้งหมดนี้มีให้ในวันนี้ เมื่อคุณเริ่มเรียกร้องต่อพระผู้สร้างภายใน
มีสิ่งต่างๆที่คุณสามารถทำได้มากมาย คุณถึงกับพูดว่า คุณเป็นพระเจ้าเพศหญิงของคุณเองรวมถึงพระเจ้าของกรีซด้วย คุณสามารถพูดได้ว่าคุณคือซุสของตัวเอง นี่คือสิ่งที่คุณมี แต่คุณต้องเริ่มด้วยการมองออกไปภายนอกแทนที่จะเป็นภายใน สำหรับหลักฐาน เมื่อคุณเห็นมัน คุณจะสามารถหันกลับเข้าสู่ภายในแล้วค้นหาพระผู้สร้างภายใน
เราเคยบอกคุณมาแล้วหลายครั้งว่า ชิ้นส่วนที่แท้จริงของทุกสิ่งที่คุณปรารถนา การรักษาอยู่ในตัวคุณ แต่สิ่งที่อยู่ในตัวคุณแสดงถึงภายนอกอันยิ่งใหญ่ ของสิ่งต่างๆที่โคจรบนท้องฟ้า ที่รัก ทั้งหมดนี้ก็เพื่อจะบอกว่า ไม่มีความลึกลับ ที่ทำไมสิ่งต่างๆจึงเป็นอย่างที่มันเป็น ยิ่งคุณเข้าใจสิ่งนี้ได้เร็วเท่าใด คุณก็ยิ่งมีพลังอำนาจในฐานะของมนุษย์มากขึ้นเท่านั้น และเป็นในสิ่งที่คุณปรารถนา คนที่สามารถควบคุมชีวิตตัวเองและทุกสิ่งรอบตัวได้ ทั้งภายในและภายนอก
ข้อความของครายออนไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากนักใช่ไหม แต่คนที่ฟังมัน กำลังจะเริ่มเข้าใจความจริงของมัน และเริ่มเชื่อมต่อเรื่องราวต่างๆเข้าด้วยกัน เราอยากให้คุณฉลองให้กับทุกสิ่งที่คุณเห็นที่นี่ มันเป็นหัวแถว อารยะธรรมกำลังเริ่มกลับไปสู่สันติสุข ที่ผู้หญิงถูกมองว่าอยู่ในสถานะภาพที่เธอควรอยู่ คุณอยู่ในนั้น

And so it is.

PHAISTOS – CRETE  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service. ฟังเสียงลม พวกคุณบางคนรู้มาตลอดยุคสมัยว่า สายลมมีข้อความ ก่อนมีคนโบราณมาอยู่ที่นี่ มีสายลมอยู่ที่นี่มาก่อนแล้ว เราจะบอกคุณได้อย่างไรเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่ นักโบราณคดีทั้งหลาย มันเป็นเรื่องลึกลับ และพวกเขาก็ทำอย่างดีที่สุดแล้วในโลกสมัยใหม่ เพื่อคิดเกี่ยวกับคนโบราณ
มีแนวคิดมากมายเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในหลายๆที่ คนหนึ่งถูกโน้มน้าวด้วยสิ่งหนึ่ง คนอื่นถูกโน้มน้าวด้วยสิ่งอื่น บางครั้งเหตุผลมีอำนาจเหนือกว่า บางครั้งก็ไม่ใช่ ขึ้นอยู่กับมนุษย์จะคิดออกมาว่าเกิดอะไรขึ้น คุณอยู่ในสถานที่ๆพบสิ่งที่มีชื่อเสียงเหล่านี้ ในเกาะครีต มันเป็นความลึกลับ ที่มีสิ่งที่ไม่สามารถตัดสินได้อย่างสมบูรณ์ ชัดเจนว่ามันแตกต่าง
บางคนบอกว่ามันไม่ได้เป็นของที่นี่ ให้เราบอกคุณว่ามีสองกลุ่มความคิด เพื่อแสดงให้คุณเห็นว่ามนุษย์สามารถเป็น กลุ่มหนึ่งพูดว่ามันต้องมาจากดาวอื่น ลงมามอบให้กับคนโบราณ อีกกลุ่มหนึ่งตรงข้ามกันพูดว่า มันเกิดขึ้นในดินแดนอื่นถูกส่งมาเป็นบรรณาการแล้วก็ถูกเก็บไว้ มันถูกค้นพบ แล้วก็นำมาพิจารณาความลึกซึ้ง นี่คือโบราณคดี ถ้าคุณเดินทางจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งเพื่อดูสิ่งที่มนุษย์ทำ
เราเคยพูดในการสื่อความหลายครั้ง สิ่งที่คุณเห็นที่นี่ บนเกาะครีต เป็นอารยะธรรมก้าวหน้า ในความคิดที่งดงาม อุดมคติระดับสูงและศาสตร์ของการก่อสร้าง เราได้วาดการเชื่อมโยงด้วย กับอารยะธรรมอื่นที่มาก่อน ตอนนี้เราอยากวาดสิ่งที่ใหญ่กว่า เราอยากพูดเกี่ยวกับการสื่อความเมื่อวานนี้ต่อ เมื่อวานนี้เราถามคำถามแก่คุณ เป็นไปได้หรือไม่ที่รอบตัวคุณเป็นระบบที่ใหญ่กว่า ที่ไม่ได้บรรจุอยู่ในตัวคุณ ที่จริง สิ่งที่โคจรรอบตัวคุณคือพลังงาน และสิ่งที่อยู่เหนือความชัดเจน
ตอนนี้ เราอยากพูดเรื่องนั้นต่อ และเราจะเริ่มด้วยการมองดูสิ่งที่มนุษย์ส่วนใหญ่ไม่เคยคิดถึง คุณกำลังนั่งอยู่ในโลกที่งดงาม มันไม่ได้ผันผวนง่ายๆ มันงดงาม สายลมกำลังพัด แสงอาทิตย์กำลังส่อง มันสงบสุข พวกคุณหลายคนถึงกับกอดต้นไม้ในวันนี้ เพียงแต่ทุกที่ๆคุณมองดู มีสัญญาณของความผันผวน มันน่าอัศจรรย์มาก คุณไม่สามารถคิดถึงมันได้ ภูเขาเกิดขึ้นในที่ๆไม่เคยมีภูเขามาก่อน เปลือกโลกทำงานมหาสมุทรจึงอยู่ที่นี่ ก่อนที่คุณจะมาอยู่
โลกมีประวัติศาสตร์ที่ผันผวนมาก เพียงแต่วันนี้มันสงบสุข มนุษย์คิดว่านี่เป็นเวลาของความสงบสุข หรือบางทีมันอาจเกิดขึ้นอย่างช้าๆ มันยังคงมีความผันผวน แต่คุณไม่สามารถบอกได้ ที่รัก ให้เราบอกความจริง โลกนี้เหมือนอาหารที่ปรุงอย่างประณีต เมื่อมันพร้อม มันก็สร้างรากฐานเพื่อคุณ คุณไม่ได้เห็นสิ่งที่คุณเคยเห็น
เรากำลังยืนอยู่ในสถานที่ๆมีชื่อเสียงเรียกว่าแกรนแคนย่อน ในอีกทวีปหนึ่ง นักโบราณคดี นักธรณีวิทยามองดูมัน พวกเขาคิดในใจ เราจะบอกคุณว่ามันตัดอย่างรวดเร็วมาก ภายในสามร้อยปี สิ่งต่างๆมักไม่เป็นอย่างที่เห็นในทางธรณีวิทยา หรือแม้แต่ในทางโบราณคดี โลกถูกจัดเตรียมไว้ให้คุณมาหลายยุคสมัยแล้ว ตอนนี้มันอยู่ที่นี่ในความสงบ มีแผ่นดินไหวเป็นบางครั้ง แต่ไม่มีอะไรเหมือนอย่างที่มันเคยเป็นทั้งนั้น
สายลมมีข้อความ มันเห็นด้วยและฉลองให้กับข้อเท็จจริงว่า โลกนี้ถูกจัดเตรียมมาให้สงบสุขเพื่อคุณ ตอนนี้เราอยากขยายเรื่องนี้ด้วยการถามคำถามแก่คุณบางคำถาม เกี่ยวกับระบบของคุณเองซึ่งเป็นระบบของมนุษย์ สิ่งแรกที่เราอยากถามก็คือ ระบบทางวิญญาณโบราณทั่วโลก มองดูความเป็นไปได้ว่าวิญญาณมนุษย์เป็นอมตะ และแสดงตัวมันเองในการกลับมาเกิดของมนุษย์
พูดอีกอย่างหนึ่งก็คือสิ่งที่คุณเรียกว่าอดีตชาติ เราเรียกว่าการเริ่มใหม่ทางวิญญาณ คำถามก็คือ มันมีอยู่หรือเปล่า คุณต้องตอบคำถามนี้ในใจของคุณก่อนที่เราจะพูดต่อ คุณอาจพูดว่าฉันไม่แน่ใจ ที่รัก เราจะบอกคุณว่า ไม่มีมนุษย์คนไหนแน่ใจ เพราะว่าไม่มีมนุษย์คนไหนพิสูจน์มันได้ เพียงแต่ในการหยั่งรู้ มันมีอยู่ทั่วโลก
เราบอกกับคุณอีกครั้งว่า 80% ของประชากรโลก เชื่อในโลกหลังความตาย มันเป็นเรื่องธรรมดามาตลอดประวัติศาสตร์ คุณเชื่อมันหรือเปล่า คุณต้องเข้าใจสิ่งนี้เพื่อไปต่อ แม้แต่ในการอภิปรายนี้ เรานั่งอยู่ในกลุ่มที่เรียกว่าพระเจ้าเพศหญิง วันนี้เป็นชื่อของกลุ่มทัวร์ที่แสดงออกถึงการฉลองให้กับสิ่งเหล่านี้ และเราก็รู้ว่าแม้แต่ในกลุ่มนี้ก็ไม่ใช่ทุกคนที่เชื่อมัน
ดังนั้นเราจึงถามคุณอีกครั้ง คุณคิดอย่างไร คุณอาจคิดว่าวิญญาณมนุษย์เป็นอมตะหรือเปล่า ที่มาแล้วก็ไปหลายครั้งแล้ว มันอาจพาคุณมาที่นี่ โดยเฉพาะถ้าคุณเป็นชาวกรีซ นั่นคือพลังอำนาจและความลึกซึ้งของระบบ ดังนั้นคำถามที่หนึ่ง ถ้าคุณตอบว่า ใช่ ฉันเชื่อว่านี่คือหนทางที่สิ่งต่างๆดำเนินงาน คำถามต่อไปควรชัดเจน มันเป็นเรื่องบังเอิญหรือเปล่า คุณมองดูธรรมชาติ คุณเห็นทุกสิ่งรอบตัวคุณที่เป็นเรื่องบังเอิญ มันไม่ได้มีโครงสร้าง มันไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเส้นตรง เพียงแต่มีหลายสิ่งที่เป็นแบบบังเอิญ
ที่นี่ มีระบบที่งดงาม มันเป็นไปอย่างช้าๆ แต่มีระบบ มีความเกื้อกูลกัน มีออกซิเจน คาร์บอนไดอ๊อกไซด์ ให้คุณ ให้พืช ให้สัตว์ มันงดงามและมันสมดุล แต่มันดูเหมือนบังเอิญ ดังนั้นเราจึงถามคำถามที่สองแก่คุณ คุณคิดว่าชาติก่อนที่คุณมีในวิญญาณเดิมเป็นเรื่องบังเอิญหรือวางแผนมา พวกคุณบางคนจะตอบว่า ฉันไม่แน่ใจ
ดังนั้นเราจะบอกคุณบางสิ่ง ที่รัก ไม่เพียงแค่แผนการเท่านั้นแต่เป็นแผนการที่ใหญ่มาก สิ่งที่พาคุณมาอยู่ถูกที่ถูกเวลา ถ้าคุณอนุญาตให้กับมัน คุณสามารถเห็นมันได้ทั้งหมด ไม่เพียงแค่รู้มัน แต่มีส่วนร่วมกับมันด้วย ดังนั้นเราจึงอยากบอกคุณเพิ่มอีกเล็กน้อยเกี่ยวกับแผนนั้น หนึ่งวิญญาณหลายภพชาติ
เราเคยบอกคุณว่าวิญญาณเป็นของพระผู้สร้าง วิญญาณไม่ได้เป็นของโลก คุณรู้สิ่งนั้น คุณอาจพูดว่า ในสถานที่นี้ มันเป็นของพระเจ้า คุณพูดถูก พระเจ้าหนึ่งเดียว คุณเป็นส่วนหนึ่งของทุกสิ่ง โลกไม่ได้แยกจากคุณ คุณคือทั้งหมดที่เป็นกับทั้งหมดที่เป็น ดังนั้นเราจึงอยากให้คุณคิดเกี่ยวกับสิ่งนี้สักครู่ แล้วเชื่อมต่อเรื่องราวบางเรื่อง
เมื่อร่างกายของคุณตายจากโลกนี้ไป วิญญาณของคุณยังอยู่ เราเคยถามคุณมาก่อน คุณมีความคิดอะไรหรือเปล่า เกี่ยวกับอะไรเกิดขึ้นเมื่อคุณไม่ได้อยู่ที่โลกนี้ เราจะบอกคุณว่าเกิดอะไรขึ้น คุณกำลังวางแผนการกลับมาเกิดใหม่ แทบไม่ใช่เรื่องบังเอิญเลยใช่ไหม คุณนั่งอยู่ในที่ๆคุณวางแผนมา
ทั้งหมดที่คุณเห็นที่นี่ คุณเป็นผู้อนุญาต ความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญของการอยู่ที่นี่ ของการฟังเสียงของเรา ของการมาอยู่ที่นี่ในโลกนี้ในเพศของคุณ ทั้งหมดเป็นเรื่องของคุณกับตัวคุณเอง ที่รัก มีพวกคุณจำนวนมากที่พูดว่า ฉันไม่ได้วางแผนใดๆเลยว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับฉัน สิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณไม่ได้วางแผนเอาไว้ สิ่งที่วางแผนเอาไว้ก็คือคุณอยู่ที่นี่
คุณมีทางเลือกเสรี ที่จะทำงานกับสิ่งใดก็ตามที่คุณมีประสบการณ์ แต่คุณมาอยู่ที่นี่ในชีวิตนี้ ในตอนนี้ ยุคสมัยนี้ เรียนรู้ในสิ่งที่คุณกำลังเรียนรู้ ทั้งหมดเป็นแผนความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญที่คุณสร้างขึ้นมา คุณมองดูโลกนี้ แล้วคุณก็พูดว่า มีศักยภาพที่ฉันจะตื่นรู้ สู่การรับรู้ที่ยิ่งใหญ่กว่าของตัวฉัน วิญญาณเก่าแก่ เป็นไปได้หรือไม่ ที่ทุกสิ่งที่คุณกำลังมีประสบการณ์ในตอนนี้ ในบางระดับ วิญญาณของคุณเคยเห็นมาก่อนล่วงหน้า
ถ้าเป็นในกรณีนั้น คุณจะเรียกสิ่งนั้นว่าอย่างไร วิญญาณของคุณ ตัวตนที่สูงกว่าของคุณ มันคือคุณ มันคือตัวคุณที่ฉลาด มันคือตัวคุณที่มีปัญญา มันคือตัวคุณทางวิญญาณ และมันกำลังร้องเรียกคุณในตอนนี้ ว่าคุณอยากจะเข้าร่วมกับมันหรือเปล่า ทำไมพวกคุณบางคนจึงยังแบ่งแยกจากจิตสำนึกที่สูงกว่าของวิญญาณของคุณเอง ความคิดแบบเส้นตรงของมนุษย์กีดกันคุณไม่ให้เห็นภาพรวมที่ใหญ่กว่า
โลกเตรียมอาหารมื้อนี้เสร็จแล้ว คุณสามารถนั่งที่นี่ได้ แล้วเพลิดเพลินกับความสงบสุข โดยไม่มีเสียงภูเขาถล่ม หรือทะเลที่คลื่นซัดไปมา มหาสมุทรที่เคลื่อนที่ ทั้งหมดนั้นทำเสร็จแล้ว ทำไมจึงไม่ทำความผันผวนในชีวิตของคุณให้แล้วเสร็จ ทำไมจึงไม่ทำความขัดแย้งให้จบ แล้วเริ่มให้แสงสว่างส่องออกมา
เราเคยพูดมาก่อนในโลกขาวดำว่า สีสันกำลังมา และเราจะบอกคุณ ในหลายๆที่ ที่นี่ทำเสร็จแล้ว คนโบราณที่อยู่ที่นี่ มีอารยะธรรมที่สงบสุข ให้ความเคารพต่อเพศหญิง ที่นี่ มีสิ่งต่างๆมากมายให้จดจำ และนี่เป็นเวลาของมัน

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น