วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2559

KRYON IN NEW ZEALAND – 2016 : “MILFORD SOUND” , “Indigenous greeting”



KRYON IN NEW ZEALAND – 2016  :  MILFORD SOUND  ,  Indigenous greeting

OCTOBER 15 - 20 - NEW ZEALAND

MILFORD SOUND  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  มีคนจำนวนมากที่มาฟังในภายหลัง แต่ตอนนี้ มีพวกคุณไม่กี่คน เราจะขอให้คุณเปิดตาในระหว่างการสื่อความนี้ การทำสมาธินี้ เราอยากให้คุณมองไปรอบๆ และเราจะถามคำถามบางคำถาม สำหรับผู้ฟัง เรากำลังอยู่ในสถานที่ๆดั้งเดิมมากที่สุดแห่งหนึ่ง ในประเทศนิวซีแลนด์ มีหลายสถานที่แบบนี้ แต่ที่นี่เป็นที่แรกที่เราเลือกมาเยือน
ชื่อของมันในวันนี้ก็คือ มิลฟอร์ดซาวด์ เราอยากให้คุณเพ่งสายตาไปที่สิ่งที่คุณเห็น คนที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับพลังงานที่เรากำลังจะพูดถึง คุณไม่เห็นในสิ่งที่เราเห็น ไม่รู้สึกในสิ่งที่เรารู้สึก เมื่อสองสามชั่วโมงก่อนนี้ เรานั่งเรือไปชมน้ำตกและความงดงามที่อยู่รอบตัวเรา เรามองเห็นความดั้งเดิมและรู้สึกถึงพลังงาน คนที่ฟังการสื่อความนี้ ไม่มีใครสามารถรู้สึกเหมือนพวกเราในสองสามชั่วโมงก่อนได้
การเดินทางนี้ไม่เพียงแต่จะเต็มไปด้วยความงดงามอย่างน่าทึ่ง ถ้าคุณต้องให้คำจำกัดความกับความรู้สึกในหัวใจของคุณ เมื่อคุณมองดูความยิ่งใหญ่ของที่นี่ คำพูดใดจะมาสู่คุณ ความงดงาม ไม่ใช่คำที่เรามองหา ยิ่งใหญ่ ไม่ใช่คำที่เรามองหา  เพราะว่ามันมีผลกระทบต่อหัวใจของคุณ ต่อวิญญาณของคุณ ที่รัก คุณรู้สึกอย่างไร ถ้ามันเป็นแค่ความงดงาม คุณจะมีอารมณ์ได้อย่างไร มันต้องมีอย่างอื่นอีก พวกคุณบางคนหลั่งน้ำตาออกมา เมื่อคุณคิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณกำลังเห็น
ดังนั้นเรามาพูดกันถึงอันดับแรก เส้นแรงคริสตัลของโลกตื่นตัวที่นี่ แม้ว่าเส้นแรงคริสตัลจะจดจำมนุษย์และอารมณ์ของมนุษย์ได้ มันเป็นส่วนหนึ่งของเส้นแรงพลังงานไกอา มันเป็นหนึ่งเดียวกับคุณ และมันกำลังพูดกับคุณที่นี่ มันพูดกับอารมณ์และวิญญาณของมนุษย์ และมันก็แผ่ความเมตตา กรุณาออกมา เราอยากให้คุณมองดูสิ่งที่คุณมองไปรอบๆในตอนนี้ และรู้สึกถึงความสงบสุขของความเมตตา
เป็นไปได้หรือไม่ที่ โลกกำลังหลั่งรดข้อความมาให้คุณ สายลมพัดที่คุณได้ยิน กระซิบบางอย่างแก่คุณ ถ้าหากมันกระซิบความเมตตาหรือกรุณาหรืออาจเป็นข้อความว่าเกิดอะไรขึ้นที่นี่ เมื่อคุณมองดูภูเขา น้ำ น้ำตก คุณรู้สึกถึงความสงบสุข เราจะถามคุณ คุณคิดว่านานแค่ไหนแล้วที่มันเป็นอย่างนี้ 30,000 40,000 ปี คำตอบก็คือ ใช่
เป็นไปได้หรือไม่ที่คนกลุ่มแรกที่มาที่นี่ แม้แต่ก่อนคนโบราณที่คุณคิดว่าโบราณ คนที่มาที่นี่เป็นกลุ่มแรก พวกเขามองดูเป็นแบบนี้หรือเปล่า คำตอบก็คือ ใช่ ดังนั้น สิ่งที่คุณกำลังมองดูอาจมีความทรงจำ ที่รัก เราบอกคุณนานมาแล้วว่า ชาวนิวซีแลนด์นี้มาจากเกาะฮาวาย แม้แต่คนโบราณของที่นี่ในวันนี้ก็บอกว่าพวกเขามาจากมหาสมุทรแปซิฟิก และพวกเขาเรียกที่นั่นในภาษาของพวกเขาว่าฮาวาย
เราเคยเล่าประวัติศาสตร์ให้คุณฟัง ว่าใครอยู่ที่นี่เป็นกลุ่มแรก นั่นก็คือชาวลิมูเรีย พวกคุณบางคนกำลังจะรู้สึกถึงมัน ในการสื่อความครั้งแรก ข้อความแรกนี้ เมื่อคุณมองดูสิ่งที่พวกเขามองดู เป็นไปได้หรือไม่ที่มันฝังอยู่ในบันทึกอดีตชาติของคุณ เพราะคุณเคยอยู่ที่นี่มาก่อน คุณอาจคิดว่ามีโอกาสแค่ไหนที่พวกเขาจะมาที่เสียงนี้ ถ้อยคำไม่กี่ถ้อยคำ ที่พวกเขาสามารถเลือกให้กับสถานที่นี้ได้ ที่เรียกว่ามิลฟอร์ดซาวด์ มีความศักดิ์สิทธิ์ที่พวกเขาสามารถรู้สึกได้
พิธีกรรมถูกทำขึ้นที่นี่ พิธีกรรมแบบเดียวกับที่ทำในลิมูเรียถูกทำขึ้นที่นี่ พวกเขาต้องปรับตัวให้เข้ากับธรรมชาติที่แตกต่างของที่นี่ แต่มันไม่ได้แตกต่างจากยอดเขาในลิมูเรีย ตอนนี้เราอยากพาสิ่งนี้ไปในบางที่ในการสื่อความนี้ หลายคนสงสัยในการสื่อความ มันเชื่อมโยงกับสิ่งต่างๆได้อย่างไร มันไม่ได้แค่พูดเกี่ยวกับสิ่งที่งดงาม ที่นี่มีบทเรียน และนี่คือสิ่งที่เราอยากบอกคุณ คุณรู้สึกอย่างไรที่นี่ มีอะไรที่เป็นลบบ้างไหม
ในธรรมชาติมักจะมีสิ่งที่ทำให้ตัวมันเองสมดุลเสมอ และพวกคุณอาจพูดว่ามันเป็นลบ สิ่งที่สัตว์กระทำต่อกันเพื่อความอยู่รอด สิ่งที่นกทำ สิ่งที่ธรรมชาติทำ การเปลี่ยนแปลงของสิ่งต่างๆมากมาย คุณแค่มานั่งอยู่ในความสงบสุขเท่านั้นเอง มันไม่ได้ตะคอกคุณใช่ไหม มันกอดคุณ มันร้องเพลงให้คุณฟัง มันนั่งอยู่บนหัวใจของคุณใช่ไหม
ที่นี่มีข้อความเพราะว่ามันคือพระแม่ไกอาสำหรับมนุษย์แบบใหม่ ใครคือครูที่คุณชอบที่มาเกิดบนโลกนี้ ใครคือศาสดาของคุณ เราถามคุณว่าคุณชอบใคร ใครที่มีความสงบสุขมากที่สุด ใครมีความรักมากที่สุด นั่นไม่สำคัญ เพราะว่าพวกเขาล้วนแต่มีบางสิ่งเหมือนๆกัน นี่คือแม่ของความเป็นผู้รู้ จินตนาการถึงมนุษย์ที่ไม่เคยตะโกนใส่คุณ เพียงแค่เขามองคุณ คุณก็รู้สึกได้ถึงความสงบสุข ความกรุณา ความงดงาม รอยยิ้ม
คุณสามารถมองไปที่ภูเขาในตอนนี้แล้วรู้สึกถึงรอยยิ้มได้หรือเปล่า เพราะว่ามีความสุขอยู่ที่นี่ ไม่ใช่แค่เพียงประวัติศาสตร์หรือลิมูเรีย ไม่ใช่แค่ธรรมชาติ แต่มีความสุขอยู่ด้วย แม่ของมนุษย์แบบใหม่นั่งต่อหน้าคุณในนามของไกอา แสดงหนทางแก่คุณ จินตนาการถึงมนุษย์ที่มีความสงบสุขอย่างมาก จินตนาการถึงมนุษย์ที่ไม่ต้องวิตกกังวลว่าอะไรกำลังมา
ที่นี่มีอะไรมากมาย ที่ไกอามีประสบการณ์ แม้แต่ในปีที่คุณเป็นมนุษย์อยู่ที่นี่ เพียงแต่ในวันนี้คุณไม่เคยเห็นมัน คุณไม่รู้มัน แต่ละวันคือรอยยิ้ม และเราอยากให้คุณเห็นสิ่งนี้ รูสึกถึงสิ่งนี้ตลอดการเดินทาง พวกคุณบางคนจะเห็นสิ่งนี้มากขึ้นหลังจากนี้ เมื่อคุณมองดูทะเลสาบ และคุณเห็นภูเขาลาดชันลงไปในน้ำตก คุณเห็นความสง่างามของสีสัน คุณสามารถมองเห็นสิ่งนั้นในมนุษย์หรือเปล่า
เป็นไปได้หรือไม่ที่มนุษย์สามารถมีความสงบสุขแบบนี้ได้ ไม่มีความกลัว มีความงดงามและความสุข คำตอบก็คือ ได้ มันไม่ได้เป็นเพียงแค่อุปมาของผู้รู้และคำสอนเก่าๆ เพราะว่านี่คือที่ๆมนุษย์กำลังไป และเป็นหนึ่งเดียวกับไกอา นี่คือแม่ มันเป็นแม่เสมอมา น่าสนใจไหมที่มนุษย์คลานขึ้นรถ นั่งมาเป็นชั่วโมง เพียงแค่มานั่งอยู่ที่เชิงเขาเพื่อให้มันพูดกับเขา หรือมากอดต้นไม้ ไม่ได้เข้าใจเข้าใจเลยว่าข้อความจากต้นไม้บอกว่า ให้เป็นเหมือนฉัน ข้อความของภูเขาและสายลมก็คือ ให้เป็นเหมือนฉัน นี่จะเป็นข้อความตลอดการเดินทางนี้ มีบางสถานที่บนโลกนี้ ที่คุณอยากไปนั่งแล้วก็ฟัง และที่นี่ก็เป็นหนึ่งในสถานที่เหล่านั้น ขอแสดงความยินดีด้วย ที่อยู่ถูกที่ถูกเวลา และรับข้อความเฉพาะตัวของคุณ
สุดท้าย เป็นไปได้หรือไม่ที่ไกอา ในความบริสุทธิ์ของมัน มีข้อความให้กับบันทึกอดีตชาติของคุณ ข้อความให้กับอนาคตของคุณ คำตอบก็คือ ได้ คุณเป็นหนึ่งเดียวกับเส้นแรงพลังงานนี้ มันรู้จักคุณ รู้จักวิญญาณของคุณ รู้ว่าทำไมคุณจึงมาอยู่ที่นี่ ในการยกระดับนี้ ในเวลานี้ในประวัติศาสตร์ เราขอท้าให้คุณฟัง
นี่คือสิ่งที่อาจต้องพูดและที่ต้องพูดเป็นอันดับแรกก็คือ คุณเป็นที่รักยิ่ง มันอาจทำให้คุณมองเห็นภายใน มันอาจช่วยให้คุณปลดปล่อยความกลัว มันอาจบอกคุณว่าทั้งหมดเป็นไปด้วยดี ถ้าคุณยอมให้มันทำ เมื่อคุณกลับบ้าน เปิดประตูของการสะท้อนของคุณ มันจะอยู่ที่นั่นกับคุณด้วย เพราะว่าไกอาก็คือไกอา มันคือเพื่อน มันคือแม่ มันงดงาม
ให้มันร้องเพลงของความกรุณา ความเมตตาต่อไป และให้คำแนะนำมนุษย์แบบใหม่ ฟังเสียงนก เสียงลม ทั้งหมดที่อยู่ที่นี่และเป็นหนึ่งเดียวกับคุณ ที่รัก ถ้ามนุษย์เป็นฤดูกาล(season) ไกอาจะเป็นเหตุผล(reason)สำหรับคุณ มันเป็นหนึ่งเดียวกับคุณ คุณคือเหตุผลสำหรับฤดูกาล แต่ไกอาคือคู่หูของคุณ

And so it is.

Queenstown - Indigenous greeting  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  ก่อนที่คำแรกของการสอนจะพูดออกมา เราขออนุญาตต่อบรรพบุรุษที่อยู่ที่นี่มาตั้งแต่ต้น คนที่มองดูที่นี่เป็นกลุ่มแรก ทั้งหมดที่คุณเห็นที่นี่ พลังงานของไกอา คนที่มองดูมันเป็นกลุ่มแรก พวกเขาตั้งชื่อให้กับพลังงานนั้น เราขออนุญาตต่อพวกเขาเพื่อที่จะพูด
ที่รัก คุณจะได้ฟังมากกว่านี้ มีการกล่าวทักทาย เพราะว่ามันปลอดภัย เราอยากย้ำเตือนคุณว่าคุณอยู่ที่ไหน เกิดอะไรขึ้นในการประชุมที่พิเศษและแตกต่างนี้ ที่เราขอให้คู่หูของเราและเพื่อนๆของเขาจัดขึ้น ที่นี่มีบรรยากาศ การประชุมเพื่อไกอาเท่านั้น และพวกเขาทุกคนก็เริ่มต้นในหนทางที่การประชุมนี้เริ่มขึ้น นั่นคือการแสดงความเคารพต่อผู้ที่อยู่ที่นี่เป็นกลุ่มแรก
ยิ่งกว่านั้น เราอยากให้คุณเห็นบรรยากาศของพวกเขา ทุกๆคนมีเรื่องราวเหมือนกันเกี่ยวกับ ใครที่พวกเขาพูดด้วย ใครที่พวกเขาเรียกร้อง ใครที่พวกเขานับถือ ซึ่งก็คือบรรพบุรุษของพวกเขานั่นเอง มันเกิดขึ้นในประเทศมายา ชาวมายาเป็นนักดาราศาสตร์ ในวัดของพวกเขาคุณจะเห็นว่าพวกเขานับถือใคร คนที่มาก่อนพวกเขา ที่ให้ข้อมูลแก่พวกเขา เพื่อให้พวกเขาพัฒนาปัญญาเพื่อโลกต่อไป
เมื่อคุณได้พบปะกับชาวราปานุย คุณเห็นโมอายทั่วทั้งเกาะ ทั้งหมดหันหน้าเข้าสู่ภายใน แสดงออกถึงบรรพบุรุษกำลังมองลงมาที่พวกเขา ทั้งหมดเป็นเรื่องของบรรพบุรุษ ที่อูรูลูก็เหมือนกัน บรรพบุรุษถูกเรียกหาเป็นอันดับแรก มันเป็นเงื่อนไขของบรรพบุรุษและการอนุญาตของพวกเขา ก่อนทำสิ่งใดๆ แล้วคุณก็เห็นมันอีกที่นี่ ชาวเมารีก็เหมือนกับกลุ่มอื่นๆ ที่ให้ความเคารพกับคนที่อยู่ที่นี่
ที่รัก เราแสดงสิ่งนี้ก็เพราะโลกนี้ในตอนนี้ คนส่วนใหญ่บนโลกลืมบรรพบุรุษของพวกเขาไปแล้ว มีคนที่พูดว่าฉันไม่ได้มีสายเลือดที่บริสุทธิ์ พวกเราไม่ได้มีบรรพบุรุษที่แท้จริง พวกเราไม่สามารถคิดเหมือนกับคนที่คุณพูดถึงได้ คนจากหลายประเทศมารวมกัน คนจากหลายๆพื้นที่ พวกเราจะแสดงความเคารพแด่บรรพบุรุษได้อย่างไร
พวกคุณแต่ละคนมีสายเลือด คุณไม่จำเป็นต้องค้นหามันให้เฉพาะเจาะจง ว่าทำไมคนฉลาดในสายเลือดนั้นในบรรพบุรุษของคุณ ไม่เพียงเท่านั้นถ้าคุณเชื่อเหมือนคนจำนวนมากว่าทุกที่ๆคุณไป คุณกลับไปสู่บ่อ สิ่งที่เราหมายความถึงก็คือคุณกลับมาเกิด วิญญาณของคุณกลับมา นั่นหมายความว่าคุณคือบรรพบุรุษของคุณเอง ถ้าคุณเริ่มคิดแบบนี้ คุณมีสายเลือดของภูมิปัญญามาตั้งแต่ต้น
ที่ลิมูเรียเป็นบรรพบุรุษของคุณ ย้อนกลับไปไกลที่สุดเท่าที่คุณจะย้อนกลับไปได้ เคารพคนที่อยู่ในมหาสมุทรในฐานะของบรรพบุรุษของคุณ พวกเขาเป็นจุดเริ่มต้น ที่รัก บรรพบุรุษของพวกเขานับถือไกอา และความเป็นหุ้นส่วนระหว่างบรรพบุรุษและไกอา เป็นที่รับรู้กัน ทุกสังคมรู้และสืบทอดต่อมาในหนทางของแต่ละกลุ่ม
นี่เป็นการสอนสมัยใหม่ของปัจจุบันนี้ มีหนทางสำหรับมนุษย์แบบใหม่ที่จะทำสิ่งนี้ แม้จะใช้ชีวิตอยู่ในสังคมสมัยใหม่ ตื่นขึ้นมาทุกๆเช้า วางเท้าลงบนพื้นดินแล้วก็กล่าวขอบคุณบรรพบุรุษ ขอบคุณไกอา หุ้นส่วนของคุณตื่นตัว พลังงานยังอยู่ที่นี่ อย่าเมินเฉยต่อพวกเขา เราจะพูดเรื่องนี้มากขึ้น นี่เป็นการอวยพรให้กับการประชุมนี้ สำหรับการรักษาจิตสำนึกไกอาทั่วโลก เราครายออนรักมนุษย์ด้วยเหตุผลที่ดี

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น