วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559

KRYON GREECE GODDESS TOUR 2016 : “DELPHI - AT APPOLLO” , “DELPHI - AT ATHENA”



KRYON GREECE GODDESS TOUR 2016  : “DELPHI - AT APPOLLO” , “DELPHI - AT ATHENA”

SEPTEMBER 16-28

DELPHI - AT APPOLLO  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราอยู่ในประเทศกรีซ เมืองเดลไฟ บางครั้งก็เรียกว่าเดลฟี เราเคยสื่อความในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์หลายแห่ง สถานที่ทางประวัติศาสตร์หลายแห่ง ในหลายๆทวีป การสื่อความเหล่านั้นมีให้คุณฟัง คำขอโทษของเราต่อนักประวัติศาสตร์ ต่อไกด์ ต่อคนที่สนใจในประวัติศาสตร์ของสถานที่ต่างๆ ที่เราสื่อความ เนื่องจากเรามีแนวโน้มที่จะเขียนสิ่งที่เคยเกิดขึ้นเสียใหม่เล็กน้อย เราทำมันในหนทางของอภิปรัชญา
ความลึกลับของดินแดนนี้มีความลึกซึ้ง ลึกซึ้งอย่างมาก เรามาพูดกันดีกว่า ทั่วโลกในเวลานี้ในประวัติศาสตร์มีความเข้าใจสิ่งลึกลับ เพิ่งเริ่มพยายามสื่อสารกับพระผู้สร้าง กับพระเจ้า กับโลก มันมีสองสามหนทาง ถ้าคุณมองดูที่เอเชีย คุณจะเห็นมันได้อย่างชัดเจนมาก และผลของมันก็คือศาสนาหลักๆของโลก แต่ที่นี่ เมื่อมันถูกทำขึ้นมา เมื่อมันให้ออกมา เมื่อมันถูกบันทึกเอาไว้ มีผลกระทบต่อทวีปนี้อย่างมาก
สิ่งที่ถูกทำขึ้นที่นี่ได้สร้างสถานะสำหรับสิ่งที่ตามมาในการวิวัฒนาการอย่างลึกลับ อีกครั้งที่เราบ่งชี้สิ่งนี้ออกมา นี่คือวันเริ่มต้น เพิ่งเริ่มตื่นขึ้นสู่ความเข้าใจว่าการสื่อสารมีความเป็นไปได้ เราพูดถึงอพอลโล อพอลโลใช้คนทรง นี่คือสิ่งที่ประวัติศาสตร์อาจละทิ้งไป เราอยากทำความลึกลับให้ชัดเจนและมีอุปมาเข้ามาร่วมด้วย เนื่องจากคนทรงเป็นนักบวชเพศหญิง แต่ที่รัก พวกเธอมีมากกว่าหนึ่งคน หลายครั้งที่นักบวชหญิงต้องไม่มีอายุมาก และการสื่อสารต้องเป็นผู้หญิง เราอยากให้คุณเห็นการให้ความนับถือเพศหญิงในการสื่อสารยังอยู่ที่นี่
แม้แต่ในวันที่พระเจ้าถูกพัฒนาขึ้นมา ผู้หญิงถูกมองว่าเป็นหมอเวทย์มนต์และสามารถสื่อสารได้ ตอนนี้ผู้หญิงสูงอายุถูกใช้เป็นคนทรงเพื่อทำคำแถลง ต้องมีความบริสุทธิ์ อย่าตีความผิดๆ เนื่องจากสิ่งนี้ก้าวข้ามวัฒนธรรมบางวัฒนธรรม และให้คุณเข้าใจบางสิ่ง มันไม่ใช่แค่เธอต้องอาบน้ำพุ เธอต้องมีจิตสำนึกที่บริสุทธิ์ ตอนนี้ ฟังสิ่งนี้ ไม่มีการบอกไว้ว่าต้องเป็นสาวพรหมจรรย์ นี่ไม่ได้เป็นของวัฒนธรรมนี้ อันที่จริง ครอบครัวมีความสำคัญกว่าครอบครัวในปัจจุบันนี้
คุณรับรู้ว่าพระเจ้าเป็นครอบครัว ดังนั้นการให้กำเนิดจึงเป็นสิ่งที่ได้รับความเคารพ นับถือ เป็นสิ่งที่คาดหวัง และเธอก็มีหลานมากมาย แนวคิดของการต้องเป็นหญิงพรหมจรรย์ เป็นสิ่งที่คุณต้องมีเพื่อความบริสุทธิ์ เป็นหลักการที่ผู้ชายสร้างขึ้นมา ตอนนี้ สิ่งที่เราอยากแสดงให้คุณเห็นก็คือ หลักการของทั้งหมดนี้ก็เพื่อรับข้อความ คุณอาจสนใจว่าใครคือคนทรงแรกเริ่มที่เราอาจพูดถึง และนั่นคือสิ่งที่เรียกว่าไกอา มันไม่ได้สะกดอย่างที่สะกดกันในปัจจุบันนี้
ไปดูกันที่นั่น ดังนั้นมันจึงเป็นการสื่อสารกับโลก กับสิ่งที่คุณเรียกว่าพลังงานของการสร้างสรรค์ ไกอาในวันนี้ เราอยากให้คุณมองดูอีกครั้งว่านี่แสดงให้เห็นอะไร อย่างแรก แม้แต่อพอลโลก็ยังต้องใช้คนกลาง คนอื่นเพื่อพูดกับแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ เพื่อรับข้อความในหนทางของเธอเอง ในปัจจุบันนี้ คุณจะเห็นว่าสิ่งนี้ยังมีอยู่ ในระบบทางวิญญาณหลักๆ ที่ยังคงใช้คนกลางระหว่างคุณกับพระเจ้า
มันเริ่มต้นที่นี่ มันขยายไปสู่ระบบสมัยใหม่ แต่สิ่งที่เราอยากบอกคุณก็คือ พวกคุณกำลังนั่งอยู่ที่จุดเริ่มต้นของการสื่อความ มันเป็นอย่างนั้น

And so it is.

DELPHI - AT ATHENA  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราอยากให้คุณใช้เวลาสักครู่ ให้กับการสะท้อน ตรวจสอบสิ่งที่เราบอกคุณมาหลายปีเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ เราบอกคุณมาก่อนว่า ผู้หญิงเป็นหมอเวทย์มนต์ เนื่องจากพวกเธอเป็นผู้ให้ชีวิตและเป็นผู้ที่เชื่อมต่อกับโลกด้วยการหยั่งรู้ และคุณเห็นได้ที่นี่ ในเวลาก่อนที่จะมีผู้รู้ของความรัก ที่คุณเรียกว่าก่อนคริสตศักราช คุณเห็นอาธีน่า และคุณเห็นไกอา นี่คือสิ่งที่มันเคยเป็นมา
ที่รัก เราอยากให้คุณสะท้อนกับสิ่งนี้เพราะว่านี่คือการกลับมา และสิ่งที่กำลังกลับมาก็คือจิตสำนึกที่มีความเป็นแม่มากขึ้นสำหรับโลก และคุณจะเห็นผู้หญิงในบทบาทที่เคารพความหยั่งรู้ ความเป็นนักเวทย์ของพวกเธอมากขึ้น มากกว่าความเท่าเทียมกันบนโลกในตอนนี้ ทั้งหมดนี้มากับจิตสำนึกระดับที่สูงกว่าและการยกระดับ
เราอยากทำบางสิ่งในเวลานี้ เราอยากทำบางสิ่งที่เป็นสมองซีกซ้ายอย่างมาก และบางสิ่งที่เป็นสมองซีกขวาอย่างมาก เรามาอภิปรายสถานที่ๆคุณนั่งอยู่นี้กันสักครู่ ตอนนี้ สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ จะมีบางอย่างขาดหายไป เนื่องจากเราจะพูดเกี่ยวกับ สิ่งที่เกิดขึ้นกับคนทรงและอพอลโลโดยเฉพาะ
ตอนนี้ เราอยากให้คุณสะท้อนกับสถานที่ๆคุณนั่งอยู่นี้ ในประเทศกรีซ มีคนน้อยคนที่ใช้คำพูดว่าประวัติศาสตร์ของประเทศกรีซ มักจะใช้คำพูดว่าตำนานของกรีซเสมอมา นั่นบ่งบอกว่า สิ่งที่พวกเขาศึกษาเป็นจำนวนมาก เป็นตำนานอย่างเต็มที่ มองไม่เห็น ไม่ได้มีอยู่ เพียงแต่เมล็ดพันธ์ของสิ่งที่ไม่ได้มีอยู่ ได้สร้างอารยะธรรมที่ยิ่งใหญ่ ภูมิปัญญาที่น่าทึ่ง มันชนะสงคราม มันสร้างเสียงดนตรี มันสร้างบทกลอน บางสิ่งที่ไม่ได้มีอยู่ใน ตำนานของกรีซ ดังนั้นมันจึงเป็นเมล็ดพันธ์ของความจริงเสมอมา เราอยากบอกคุณเกี่ยวกับสิ่งนั้นในอีกครู่นี้ แต่อันดับแรกก็คือสมองซีกซ้าย นี่เป็นเรื่องสนุก แค่เพื่อให้คุณเห็นว่าสิ่งต่างๆวิวัฒนาการได้อย่างไร
คุณเคยอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเล่าเรื่องให้ใครสักคนฟังหรือเปล่า แล้วคนนั้นก็เล่าเรื่องนั้นต่อให้กับคนอื่น แล้วก็เล่าเรื่องนั้นให้กับคนอื่นๆต่อไปอีก ในที่สุดในปีต่อมาคุณก็ได้ฟังเรื่องราวของคุณ และมันไม่ได้เป็นเรื่องที่คุณเล่าแต่อย่างใด มันเกิดขึ้นตลอดเวลา ในจินตนาการของคุณ ตลอดหลายพันปี หลายร้อยปี หลายศตวรรษ เกิดอะไรขึ้นกับเรื่องราว ไม่เพียงแต่คุณผสมความเชื่อที่ไม่มีมูลความจริงเข้าไป คุณยังได้ขยายสิ่งที่เกิดขึ้นให้แตกต่างอย่างมากมาย
เรามาสร้างมันสักเรื่องหนึ่ง ผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้าไปในป่า เขาผิวปาก เขามีวันที่ดี เขาเดินไม่ดูตาม้าตาเรือ เขาเดินไปบนขอนไม้ แล้วเขาก็ลื่นตกลงในบ่อโคลน เขาเล่าเรื่องธรรมดานี้ให้เพื่อนของเขาฟัง จากนั้นเพื่อนของเขาก็เล่าเรื่องนี้ให้คนอื่นฟัง แล้วก็เล่าให้คนอื่นฟังต่อกันเป็นทอดๆ ไม่กี่ปี เขาก็ได้ฟังเรื่องราวของเขาอีกครั้ง ตอนนี้ เรื่องมันเป็นอย่างนี้ ระวัง อย่าผิวปากในป่า เพราะว่าต้นไม้ไม่ชอบ มันจะผลักคุณตกลงไปในบ่อโคลน นี่คือการลงโทษที่คุณผิวปาก
ที่รัก เราอยากให้ตัวอย่างของเรื่องนี้ ตำนาน และก็ความเชื่อที่ไม่มีมูลความจริงด้วย จนถึงทุกวันนี้ มันไม่ถูกต้องที่ผิวปากหลังเวทีของโรงละคนใดๆบนโลก เหตุผลก็มาจากอิทธิพลของสิ่งนี้ มันอาจมีชื่อสำหรับคุณ เราเรียกมันว่าการต่อเติมเรื่องราว คุณมีเรื่องหนึ่งเกิดขึ้นที่นี่ อพอลโลและคนทรง คุณได้รับข้อมูลทุกๆแบบ เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับคำพยากรณ์ ทีละก้าว คำพยากรณ์เข้ามาเกี่ยวข้องได้อย่างไร ไพตอนเข้ามาเกี่ยวข้องได้อย่างไร ความแตกต่างเข้ามาเกี่ยวข้องได้อย่างไร
คุณถูกสอนมาด้วยว่า ส่วนที่ไม่ได้สัมพันธ์กับเรื่องนี้ไม่มีเหตุผล น้ำเย็นรดลงบนตัวแกะ และปฏิกิริยาของแกะมีผลกับคำทำนาย เรามาอธิบายด้วยสมองซีกซ้ายกัน สิ่งที่เคยเป็น ที่นี่เป็นพื้นที่ของภูเขาไฟ เมื่อสองพันปีก่อนหรือนานกว่านั้น ที่นี่มีรอยแยกของเปลือกโลกและไอร้อน และไอกำมะถันระเหยออกมา นี่เป็นแบบฉบับของพื้นที่ๆเป็นภูเขาไฟ ในการนี้ คุณจะเห็นภาพตำนานของการทำนาย
ให้เราถามปัญหากับคุณ เกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณรดน้ำลงบนไอร้อนของภูเขาไฟ มันจะเดือดพลุ่งเป็นเสียงฟู่ๆ สิ่งนี้สามารถเป็นเสียงงูได้ ดังนั้น แทนที่จะเป็น น้ำเย็นรดลงบนตัวแกะ มันเป็นการรดน้ำลงบนไอร้อนของภูเขาไฟ เสียงน้ำเดือดฟู่ๆเป็นงู และผู้หญิง นักบวชหญิงที่แปลความหมายเสียงน้ำเดือด กำลังแปลความหมายของน้ำในความร้อน และเสียงของไกอา
ที่เพิ่มเติมเข้ามาก็คือ นักบวชหญิงนั่งอยู่บนเก้าอี้สามขา ที่ตั้งคร่อมรอยแยก นั่นหมายความว่าเธอนั่งอยู่กลางรอยแยก ไอระเหยทั้งหมดระเหยขึ้นมา เธอหายใจเอาไอระเหยนี้เข้าไป มันมีผลกระทบต่อจิตใจของเธอ จากนั้นเธอก็สามารถขยายข้อความได้ จะเหมาะสมหรือไม่เหมาะสม ขึ้นอยู่กับปริมาณแก๊สที่ระเหยขึ้นมา นั่นอาจเป็นเรื่องจริง
แต่สิ่งที่เราจะแสดงในตอนนี้ เป็นสมองซีกขวา ถ้าทั้งหมดนี้เป็นตำนาน ถ้ารูปธรรมไม่ได้มีอยู่ พื้นที่นี้และประเทศกรีซจะมีผลสำเร็จมากมายได้อย่างไร พวกเขาประสบความสำเร็จในสงคราม บทกวี บทเพลง ที่นี่มีมากมาย จากแหล่งกำเนิดที่เป็นตำนาน ตอนนี้เราจะให้หลักการแก่คุณ หลักการที่คุณเห็นที่นี่ ในเมืองอาธีน่า คุณมีการหยั่งรู้ของเพศหญิงคล้ายนักบวชหญิง ที่ส่งข้อมูลหยั่งรู้มาจากแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ของโลก มันแม่ยำ ไม่เพียงแค่นั้น
มนุษย์ยอมวางหลักเหตุผล แล้วยอมให้นักบวชหญิงพูดในสิ่งที่ต้องพูด เมื่อคุณทำอย่างนั้นในฐานะของมนุษย์ บ่อยครั้งที่คุณจะได้รับการสื่อความ และข้อมูลมีความถูกต้อง หลายครั้งศักยภาพและคำทำนายมีความแม่นยำ นั่นคือวิธีที่โลกวิญญาณให้ความเคารพต่อมนุษย์ แม้ว่าพวกเขาจะเข้าใจผิดว่าใครกำลังพูด โลกวิญญาณให้ความเคารพพวกเขาในการถาม
สมองซีกขวา ตอนนี้คุณกำลังทำอะไร เราจะบอกคุณอย่างนี้ ไม่ว่าคุณจะนำระบบความเชื่ออะไรมาที่วงกลมนี้ ที่รัก ฟัง ไม่ว่าอะไร โลกวิญญาณก็หลั่งรินลงมาในความรัก พร้อมจะตอบปัญหาอย่างถูกต้อง ตามจริง เมื่อคุณมาถึงความเชื่อที่ไม่มีเหตุผล คุณก็ยังได้รับคำตอบที่ดี คุณจะเห็นว่าตำนานมักจะนำไปสู่ความเชื่อที่ไม่มีเหตุผล และคุณจะเห็นมันในหลายๆอารยะธรรมแม้แต่ในปัจจุบันนี้
โลกวิญญาณทำงานอยู่รอบๆสิ่งนั้น รักมนุษย์ ไม่ว่าพวกเขาจะคิดอย่างไร ไม่ว่าพวกเขาจะรับไปผิดหรือถูก พระผู้สร้างก็อยู่ในตัวคุณ นั่นคือข่าวดี มันเป็นบวก การยกระดับที่คุณกำลังเห็นในตอนนี้บนโลกนี้ จะขยายการหยั่งรู้ของคุณ และผู้หญิงจะเป็นวิญญาณเก่าแก่คนแรกที่รู้สึกถึงมัน นั่นคือเหตุผลที่ทำไมคุณจึงมาอยู่ที่นี่ มันเป็นวงกลมที่เต็มสมบูรณ์ไม่ใช่หรือ
คุณได้ยินเสียงหัวเราะหรือเปล่า เทพที่อยู่ในป่า เทพที่อยู่ในแผ่นดิน ใต้พื้นดินที่นี่ หลังจากเวลานี้ ให้เข้าใจว่าวงกลมที่เต็มสมบูรณ์จะมา และพวกเขาพูดว่า มันเป็นเรื่องของเวลา

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น