วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2559

KRYON IN NEW ZEALAND – 2016 : “Letter A”



KRYON IN NEW ZEALAND – 2016  :  “Letter A”

OCTOBER 15 - 20 - NEW ZEALAND

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เวลานี้เงียบสงบ นี่เป็นข้อความสั้นๆเกี่ยวกับความเชื่อ เกี่ยวกับการสื่อความ เกี่ยวกับการอนุญาตของความคิด เกี่ยวกับการติดขัดอยู่ในกระบวนทัศน์ คุณไม่จำเป็นต้องเป็นอย่างนั้น ที่รัก นี่เรียกว่าการสื่อความ คู่หูของเราขยับออกไป มีคนบอกว่าเขาอยู่ในความเคลิบเคลิ้ม เขาไม่ได้เป็นอย่างนั้น มีคนบอกว่าเขาเป็นสื่อกลาง ไม่ใช่
การสื่อความไม่ได้มีคุณสมบัติที่มีคำพูดในภาษาใดๆ มันเป็นการหลอมรวมระหว่างตัวตนที่สูงกว่าของแต่ละคนกับอีกด้านหนึ่งของม่านพราง ถ้าคุณเชื่อว่าคุณมีชิ้นส่วนของพระเจ้าภายในตัวคุณ มันต้องมีจิตสำนึกที่สูงกว่าภายในตัวคุณ ชิ้นส่วนของวิญญาณของคุณที่มีความถี่สูงกว่าร่างกายในตัวคุณ บางคนเรียกมันว่าตัวตนที่สูงกว่า
นั่นคือสิ่งที่เชื่อมต่อกับความเวิ้งว้างของการสร้างสรรค์ ที่อนุญาตให้ข้อความเหล่านี้เข้ามา การสื่อความเป็นเรื่องปกติ ประวัติศาสตร์เรียกมันในชื่ออื่น เราเคยบอกคุณมาก่อนว่า นักดนตรีสื่อความ จิตรกรสื่อความ พวกเขาเชื่อมต่อในหนทางของพลังงานการสร้างสรรค์ที่บริสุทธิ์ มันส่งผ่านม่านพรางของร่างกาย แล้วหยิบเอาความงดงามของโลก ของเสียงดนตรี ของศิลปะ ของการแกะสลัก ของคำประพันธ์ นั่นคือการสื่อความ
มาที่พื้นฐาน ในตอนนี้ ขณะที่เราพูดกับคุณ มีคนที่ไม่เคยฟังมาก่อน ไม่สำคัญว่าสิ่งนี้มีให้ใครก็ตามได้ฟัง เมื่อเขาเปิดสวิทซ์ พวกเขาจะวิ่งหนีมัน มีคนพูดว่าฉันจะไม่ฟังสิ่งนี้ เพราะว่ามันคือปีศาจ มันไม่เหมาะสม มันผิด และเราอยากบอกคุณว่าทำไม ที่รัก มันเป็นประเพณี และคุณไม่รู้มัน คุณเชื่อตามข้อมูลของคนที่คุณเชื่อถือ อาจเป็นคนที่คุณรัก
คุณอาจเติบโตขึ้นมาในระบบความเชื่อที่พ่อแม่ของคุณเติบโตมา ตั้งแต่ต้นพวกเขาบอกคุณว่าอะไรถูก อะไรผิด คัมภีร์สอนว่าอะไร และคุณก็เห็นความรักของพระเจ้าในตัวของพวกเขา บางทีอาจโดยครูทางวิญญาณที่อยู่ในระบบ แล้วคุณก็เห็นความรักของพระเจ้าในตัวของพวกเขา พวกเขากลายเป็นคนที่เชื่อถือได้ เพื่อนของคุณ ที่ปรึกษาของคุณ แล้วพวกเขาก็บอกว่านี่เป็นหนทางของมัน นี่ไม่ใช่หนทางของมัน
คุณนำสิ่งนั้นเข้ามาในชีวิตคุณว่าเป็นความเชื่อของคุณ คุณยอมรับมันเพราะว่าพวกเขาพูดอย่างนั้น มันฝังลึกอยู่ในตัวคุณ คุณจึงไม่เคยฟังสิ่งนี้ คุณส่ายหัวให้กับเสียงของเรา แล้วก็พูดว่ามันไม่ได้เป็นของพระเจ้า มันเป็นอย่างอื่น มีคนเชื่อว่ามันเป็นด้านมืดที่อยากจับวิญญาณของคุณ นั่นคือส่วนของเรา ที่รัก นี่ไม่ใช่เหตุผล มันไม่มีเหตุผล มันเป็นสิ่งที่คุณถูกสอนมา
ถ้าคุณอยู่ในความคิดแบบนั้นในตอนนี้ ฟังสิ่งนี้ด้วยเหตุผลบางอย่าง กรุณาฟัง เนื่องจากข้อความนี้ทั้งหมดเป็นเรื่องเกี่ยวกับคุณ เกี่ยวกับความรัก และเกี่ยวกับหลักเหตุผลทางวิญญาณ หนทางที่ระบบความเชื่อทางวิญญาณบางระบบพัฒนาขึ้นมา มันน่าสนใจและเป็นมนุษย์อย่างมาก เราเคยพูดถึงสิ่งนี้หลายครั้ง เราขอร้องให้คุณมีความยุติธรรมในเหตุผล และเหตุผลของความรัก
เราเคยพูดถึงจิตสำนึกของพระผู้สร้าง และเราก็ถามคุณว่า คุณเชื่อในพระเจ้าหรือเปล่า คุณอาจตอบว่า เชื่อ คุณเชื่อหรือเปล่าว่าพระเจ้าสร้างทุกสิ่ง คุณจะตอบว่า เชื่อ คุณเชื่อหรือเปล่าว่าพระเจ้าสร้างมนุษย์ และคุณจะตอบว่า เชื่อ คุณเชื่อหรือเปล่าว่ามนุษย์อยู่ในภาพลักษณ์ของพระเจ้า พูดได้ว่าจิตสำนึกเลียนแบบความรัก และคุณจะตอบว่า เชื่อ นั่นคือสิ่งที่คัมภีร์กล่าวไว้
จากนั้นเราจะถามว่า เกิดอะไรขึ้น เพราะว่าทันใดนั้นคุณไม่สามารถเชื่อมต่อได้ อันที่จริงคัมภีร์ของคุณจะพูดว่า ที่ไหนซักแห่งตามสายใยนี้ คุณทำผิด และการทำผิดของคุณตัดคุณออกจากพระผู้สร้าง ความรัก ความเมตตาไม่มีที่สิ้นสุดของพระผู้สร้างหันหลังให้กับคุณ เพราะว่าการกระทำที่ไม่ดีของคุณ
ยิ่งไปกว่านั้น คนที่เกิดตามหลังคุณทั้งหมด คนที่ไร้เดียงสาทั้งหมดได้เข้ามามีส่วนร่วมในการทำไม่ดีของคุณ พวกเขาไม่สามารถเชื่อมต่อกับพระเจ้าได้เหมือนกัน พระเจ้าหันความรักของจักรวาลออกจากคุณ ถ้าคุณอยากพูดกับพระเจ้า คุณต้องทำผ่านนักบวช ที่สามารถทำสิ่งนั้นได้ คุณทำไม่ได้ คุณจะพูดว่า นั่นคือสิ่งที่ฉันถูกสอนมา
เราจะถามคุณว่านี่มีเหตุผลหรือเปล่า คุณจะตอบว่ามีเหตุผล มันยังมีเหตุผลมันคือคำสอน สำหรับการทำผิดทั้งหลาย เพราะว่าพวกเขามีความผิด พวกเขาหล่นลงมาจากความสง่างามของพระผู้สร้าง ดังนั้น พวกเขาจึงต้องยกระดับตัวเองขึ้นและต้องทำบางสิ่ง พวกเขาต้องทุกข์ทรมาน ไปหาคนอื่นเพื่อกลับไปเชื่อมต่ออีกครั้ง
จากนั้นเราจะเริ่มถามคุณด้วยคำถามนี้ ที่เราถามครั้งแล้วครั้งเล่า กรุณาปล่อยวางทุกสิ่งที่คุณถูกสอนมาสักครู่ แล้วก็ฟังสิ่งนี้ คุณทำอย่างนั้นกับลูกของคุณหรือเปล่า ถ้าลูกของคุณทำผิด คุณกระแทกประตูแล้วก็พูดว่า ออกไป ไม่เพียงแค่นั้น หลานของคุณก็โดนด้วย เพราะว่าพวกเธอทำผิด ฉันจะไม่พูดกับพวกเธอ ฉันไม่ใช่พ่อ ไม่ใช่ปู่ของพวกเธอและความต่ำทรามทั้งหมดของพวกเธอ
คุณจะพูดว่า พ่อแม่ไม่ทำอย่างนั้นกับลูก พวกเขารักลูกอย่างไม่มีเงื่อนไข ลูกๆลุกขึ้นมา คุณให้อภัยพวกเขา คุณช่วยเหลือพวกเขา จนครั้งต่อไป คุณทำอย่างนั้นตลอดชีวิตของคุณ ที่รัก คุณทำอย่างนั้นตลอดชีวิตของคุณ นั่นคือความรักที่คุณมีต่อลูก ดังนั้น นี่คือคำถาม มีขณะใดบ้างที่พระเจ้าใช้การไม่ได้และลดทอนคุณค่าของคุณ
คุณสามารถนำสิ่งเหล่านี้มารวมเข้าด้วยกันได้หรือเปล่า เมื่อถึงจุดหนึ่ง ความรัก ความเมตตาโดยอัตโนมัติของจักรวาลหรือพระผู้สร้าง กลายเป็นใช้การไม่ได้ มันไม่ได้แข็งแรงกว่ามนุษย์รักลูกของพวกเขา และคุณจะพูดว่า ก็นั่นเป็นสิ่งที่เราถูกสอนมา และเราจะถามคุณว่า นั่นมีเหตุผลทางวิญญาณหรือเปล่า คุณจะสามารถรักพระเจ้าให้แตกต่างออกไปได้หรือเปล่า และอยู่ในโครงสร้างนั้น ทั้งหมดมันเป็นเรื่องของความรักของพระเจ้า คุณอาจเป็นชิ้นส่วนของมัน ในการแก้ไขให้ถูกต้อง
การสื่อความก็คือการเชื่อมต่อกับแหล่งกำเนิดนี้ มันมีอยู่เสมอเพื่อคุณ เพื่อทุกคน ถ้าคุณยอมให้คำสอนของคนขวางทางความรักของพระเจ้า เราขอร้องให้คุณแค่ถามคำถามกับ พลังงานของการตัดสินใจ เป็นไปได้หรือไม่ที่พระเจ้ายิ่งใหญ่กว่าที่คุณถูกสอนมาอย่างมาก เมื่อคุณร้องเพลงภาวนาที่ศาสดาของคุณสอน ของพระเจ้าของคุณ คุณรู้สึกถึงความรักหรือเปล่า มันเป็นการเชื่อมต่อ
เรากำลังร้องเพลงภาวนาของพระผู้สร้างในตอนนี้ ที่เก้าอี้ของเรากับคู่หูของเรา นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำ และคุณสามารถรู้สึกได้ถึงความรัก ที่รัก การเชื่อมต่อกับโลกวิญญาณเป็นสิ่งจริงแท้ พวกคุณทุกคนสามารถทำสิ่งนี้ได้ นั่งเงียบๆคนเดียวที่เก้าอี้ของคุณ หรือตอนคุณเดินไปเดินมา หรือตอนที่คุณพูดกับไกอา และพลังงานฉีดพุ่งขึ้นมาจากพื้นดิน ฉลองให้กับคุณสำหรับการรับรู้ ว่าคุณยิ่งใหญ่กว่าที่คุณถูกสอนมาว่าคุณเป็น
นี่คือคำวิงวอนที่โลกวิญญาณมีให้กับมนุษย์ ไม่มีอะไรผิดที่คุณมาอยู่ในวัฒนธรรมที่คุณอยู่ หรือระบบความเชื่อ ทั้งหมดเป็นเรื่องของความรักของพระเจ้า แต่บางทีคุณจะสามารถเชื่อมต่อเรื่องราว และเห็นว่ามันเป็นเฉพาะตัวมากกว่าที่คุณถูกสอนมา ดินรู้ความประพฤติแย่ๆของคุณ มันแยกคุณออกจากตัวคุณหรือเปล่า เพราะว่าคุณคือความรักของพระเจ้า
ในร่างกายของคุณตรงไปที่จุดศูนย์กลางของชีวิตคุณ นั่นคือพระเจ้า แตกต่างจากการรับรู้ของสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมทุกชนิดบนโลก เรื่องราวการสร้างสรรค์ของคุณทั่วโลกล้วนพูดถึงเวลาที่คุณได้รับสิ่งนี้ ความรู้ของความมืดและแสงสว่าง การหยั่งรู้พระเจ้าภายในตัวคุณ มันมีอยู่ทุกที่บนโลก ไปดู ตอนนี้ เชื่อมต่อเรื่องราวต่างๆ พระเจ้าไม่ได้หันหลังความเมตตาใส่คุณ
ที่จริงมันตรงกันข้าม ตลอดชีวิตของคุณ มีมือที่งดงาม มีรัศมี ยิ้ม ยื่นมาให้ ที่พูดว่าคุณหามันไม่พบหรือ ที่นี่มีความรัก ความรักโดยตรง จับมือกับโลกวิญญาณ แล้วเริ่มสื่อความ ค้นหาความงดงามของการสร้างสรรค์ของการหยั่งรู้ของคุณเองที่นี่ สื่อความตัวตนที่สูงกว่าของคุณเอง แล้วค้นหาความสุขในชีวิตของคุณ เชื่อมต่อโดยตรง
มันไม่ได้ประหลาดใช่ไหม และจะมีคนพูดว่า ใช่ แล้วหันหลังเดินจากไป ที่รัก นั่นเป็นทางเลือกเสรี เราจะบอกคุณว่าถ้าคุณทำอย่างนั้น คุณก็ยังมีพระเจ้าที่รักคุณมากเหมือนเดิม แม้ว่าคุณจะประพฤติตัวอย่างนั้น มันไม่มีเงื่อนไข เหมือนคุณกับลูกของคุณ ควรรักน้อยลงไหม ทำไมต้องรักให้น้อยลงด้วย ที่จริงมันควรจะต้องมากขึ้น
มันคือ คุณจะสามารถฉลองให้กับสิ่งที่เป็นมันได้หรือเปล่า คุณนั่งอยู่ในสถานที่ๆงดงาม เราไม่ได้หมายถึงประเทศ หรือสิ่งที่คุณมองเห็นภายนอก สถานที่ๆงดงามก็คือตัวคุณ ศักดิ์สิทธิ์ไปจนถึงแก่น งดงามในสายตาของพระเจ้า ครอบครัวที่กลับไปสู่แหล่งกำเนิดอยู่เสมอ เรารู้จักชื่อในแสงสว่างของคุณ ไม่ใช่ชื่อในความมืด คิดถึงมัน

And so it is.

Letter A  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เรามาพูดเรื่องการรับรู้ต่อ ไม่สำคัญว่าคุณไม่มีข้อมูล เราอยากให้คุณนั่งอย่างสงบ แล้วก็ฟัง ขณะที่เราอธิบายคุณสมบัติอย่างอื่นของไกอา วันนี้เป็นตัวอักษร A หมายถึงบันทึกอดีตชาติ(Akash) ตอนนี้คุณสามารถพูดได้อย่างแน่นอนในบางระดับว่า บันทึกอดีตชาติของฉันก็คือบันทึกของชีวิตของฉัน มันเป็นบันทึกของพลังงานทางวิญญาณของฉัน ที่มามีชีวิตอยู่บนโลก ไม่จำเป็นต้องสัมพันธ์กับไกอา รวมถึงมันเป็นผลผลิตของการรับรู้ที่มอบให้ที่จุดของการสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอดัมกับอีฟ หรือเป็นเรื่องชาวพลิเอเดี้ยน
คุณก็ยังคงมีเมล็ดพันธ์ของความจริงที่ฝังอยู่ในตัวมนุษย์ ในเรื่องผิดและถูก ความมืดและแสงสว่าง การรับรู้ นั่นคือเมื่อบันทึกอดีตชาติเริ่มต้นขึ้น ดังนั้น คุณอาจพูดได้ว่า มันไม่ใช่สิ่งที่เหมือนกับเมื่อวานนี้ ของสายเลือด ตอนที่คุณเป็นส่วนหนึ่งของฝุ่นและดินของโลก และคุณจะพูดว่า คุณไม่ได้มีความสัมพันธ์กับสิ่งนั้นมากนัก กับไกอาและอาจทั้งหมด
เราอยากให้คุณนั่งสงบ กับข้อความที่ยิ่งใหญ่กว่าที่คุณคิด แรกสุดให้เราย้ำเตือนคุณ ว่าความเป็นหุ้นส่วนกับไกอา เป็นทั้งหมดเกี่ยวกับประสบการณ์ของคุณ เส้นแรงคริสตัลบนโลกนี้มักถูกเรียกว่าเส้นแรงไกอา มันเป็นส่วนหนึ่งของคุณและโลก มันไม่ได้มากับโลก มันถูกติดตั้งขึ้นโดยผู้ที่หว่านเมล็ดพันธ์คุณ เมื่อก่อนมันยังไม่มี มันมีอยู่ที่นี่เพื่อคุณ มันคือผู้จดจำอารมณ์ของมนุษย์และบันทึกอดีตชาติ มันจดจำสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นกับมนุษย์เท่านั้น
มันช่วยให้ผลสะท้อนกลับแก่คุณ มันเป็นอุปกรณ์ทางด่วนของจิตสำนึก ยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณมีความรู้สึกไว ถ้าคุณเข้าไปในป่าช้า หรือสถานที่ของสงครามสมัยโบราณ แล้วคุณก็เดินไปบนโลกที่นั่น ที่เหตุการณ์ทั้งหมดนั้นเกิดขึ้น คนที่รู้สึกไวจะรู้สึกถึงมันได้ โดยเฉพาะในสนามรบ จะมีความตาย ความเศร้าโศก ความทุกข์ทรมาน บางคนจะพูดว่าพวกเขาสามารถได้ยินเสียงโหยหวนของคนที่เรียกชื่อแม่ของเขา ขณะที่เขาถูกฝังลงในดิน
เราจะขอร้องคุณอีกครั้ง มนุษย์ทั้งหลาย อะไรคือกลไกของมัน คุณไม่ได้แค่รู้สึกถึงประวัติศาสตร์โดยอัตโนมัติ นั่นไม่ใช่สิ่งที่มนุษย์ถูกสร้างมา มันต้องมีการส่งต่อมาให้คุณ บางทีอาจเป็นการจดจำโดยดินของโลก ไกอา ดังนั้น เส้นแรงคริสตัลจึงมีหน้าที่โน้มน้าวบันทึกอดีตชาติของคุณ มันจดจำสิ่งที่คุณเคยทำ มันตอบกลับสิ่งที่คุณทำกับผู้อื่นที่มาที่นั่น
ตอนนี้เส้นแรงคริสตัลจดจำสิ่งที่มนุษย์คิดว่าน่าจดจำมากที่สุด นั่นคือความกลัวและความเจ็บปวด วันหนึ่งเมื่อมนุษย์สามารถจดจำการฉลองและความสุขได้เท่ากับความกลัว แทนที่จะเป็นอคติที่คุณมีในตอนนี้ คุณจะเห็นได้อย่างชัดเจนในข่าวของคุณ เมื่อเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้น มันจะสะท้อนจิตสำนึกของคุณว่าเป็นมนุษย์แบบใหม่
เป็นไปได้หรือไม่ที่ มีคุณสมบัติของไกอาที่เป็นหนึ่งเดียวกับบันทึกอดีตชาติของคุณ ติดตามให้ดี ยังมีมากกว่านี้ เพียงแค่นั้นก็แสดงให้คุณเห็นแล้วว่าไกอาไม่ได้แยกขาดจากบันทึกอดีตชาติของคุณ โลกเคยอยู่ที่นี่ผ่านทุกสิ่งที่คุณมีชีวิตผ่านมา ในห้องนี้ วิญญาณเก่าแก่ทั้งสองเพศจะได้รับการรับรอง สุภาพสตรีตัวเล็กๆที่ในอดีตเคยเป็นนักรบที่แข็งแกร่ง ผู้ชายตัวใหญ่ ที่มีลูกหลายคน
คุณมีประสบการณ์ของมนุษย์ ทุกสิ่งที่คุณทำสำเร็จและรู้สึกได้ ผ่านการเกิดตายหลายครั้ง มันสะสมและเก็บไว้ใน DNA ของคุณ มันมีให้คุณเมื่อคุณรับรู้ได้มากขึ้น ซึ่งก็คือตอนนี้ นั่นคือระบบ แต่ทั้งหมดที่ผ่านมา คุณเคยอยู่บนโลก และโลกก็เห็นคุณ มีปฏิกิริยากับคุณ ทำงานกับคุณ เส้นแรงคริสตัลจดจำมันทั้งหมด
วีดิโอที่แสดงให้คุณดูในวันนี้ คนที่ไม่ได้อยู่ที่นี่จะไม่ได้ดู เด็กชายที่ถูกนำกลับไปในชาติก่อนของเขา เขาบอกว่าเขาเป็นทหารที่ถูกฆ่าตาย และเมื่อเขาไปในสถานที่นั้น เขามีปฏิกิริยากับความตายของเขาในภพชาตินั้น ที่รัก นั่นคือเส้นแรงคริสตัล มันอยู่ที่นั่นเมื่อเขาผ่านมัน มันพูดกับเขาเกี่ยวกับวิถีชีวิตของเขาเอง ในชั่วขณะก็มีความเศร้าโศกและความปวดร้าว เขาจำได้ตอนเป็นเด็ก การผ่านม่านพรางมันเป็นอย่างไร เมื่อเขาเป็นทหารหนุ่มในสงคราม
นั่นคือสิ่งที่เส้นแรงคริสตัลทำ มันมีพื้นฐานอยู่บนไกอา บันทึกอดีตชาติของคุณถูกแบ่งเก็บไว้โดยไกอา จะดีขึ้นแล้ว มีระบบที่เราจะเปิดเผยกับคุณ และระบบก็คือทั้งหมดเกี่ยวกับคุณและบันทึกอดีตชาติของคุณบนโลกนี้ เราจะไม่จมอยู่กับเรื่องนี้เพราะว่าเราก็ไม่อยากให้คุณจมอยู่กับเรื่องนี้เหมือนกัน ระบบที่อยู่ในที่ของมันคุณอาจเรียกมันว่าบัญชีทางวิญญาณหรือระบบพลังงาน คล้ายกับมีระบบที่เมื่อคุณมาและไปจากโลก
คุณจะเลือกการเกิดครั้งต่อไปอย่างไร ใครเข้ามาเกี่ยวข้องบ้าง อย่างไร กี่ครั้ง เป็นเพศอะไร มันไม่ได้เป็นการทอยลูกเต๋า ไม่ใช่การสุ่ม มันเป็นความงดงาม มันเป็นแผนการโดยคุณ มีระบบ และมันทำงาน และมีระบบของไกอาด้วยเช่นกัน ในการติดตามว่าใครไป ใครมา คนเกือบทั้งหมดเข้าใจผิดเกี่ยวกับถ้ำแห่งการสร้างสรรค์ มันไม่ได้เป็นถ้ำสามมิติ แต่มันมีคุณสมบัติหนึ่ง
มันเป็นสถานที่หลากมิติบนโลก ใต้โลก ในโลก ที่ไม่เคยถูกค้นพบ มันไม่ได้แผ่พลังงาน คุณไม่สามารถหามันพบได้และจะไม่พบ แต่มันเป็นจุดที่มาและไป ที่เกี่ยวพันกับวิญญาณมนุษย์และชีวิตบนดาวโลก ในถ้ำนี้โดยอุปมา มีคริสตัลสำหรับวิญญาณทุกวิญญาณ ที่เคยอยู่ที่นี่ หรือมีศักยภาพที่จะมาอยู่ที่นี่ นี่เป็นเรื่องยากสำหรับมนุษย์แบบตามลำดับที่มีเวลาแบบตามลำดับ
คุณจะสงสัยว่ามันเป็นไปได้อย่างไร เมื่ออนาคตยังไม่ได้เกิดขึ้น ยังไม่เคยอยู่ที่นี่ จะมีคริสตัลสำหรับคนที่ยังไม่ได้แสดงตัวได้อย่างไร คำตอบก็คือ เนื่องจากศักยภาพของสิ่งที่คุณทำอยู่ที่นั่นต่อหน้าคุณ มันเป็นความจริงและเป็นความเป็นจริงในตัวมันเอง ถ้ำนี้เป็นสิ่งที่ตามรอยบันทึกอดีตชาติของคุณ เมื่อคุณข้ามผ่านม่านพราง 3 วันหลังจากคุณตาย คุณจากโลกนี้ไป แต่คริสตัลในถ้ำเก็บรักษาบันทึกอดีตชาติของคุณเอาไว้ ประสบการณ์ต่างๆของคุณบนโลกไม่ได้ไปกับคุณด้วย เมื่อคุณกลับไปสู่แหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ มันเป็นของไกอา
เมื่อคุณกลับมาที่จุดของการเกิด ลมหายใจแรกที่คุณหายใจด้วยตัวเอง คริสตัลจะปลดปล่อยบันทึกอดีตชาติเข้าสู่ DNA ของคุณ คุณหยิบมันที่ตรงนั้นแล้วก็เดินทางต่อไป ชีวิตแล้วชีวิตเล่า โลกเป็นที่เก็บความทรงจำ สิ่งที่คุณทำที่นี่ บนโลกนี้ ดังนั้นคุณพูดได้ว่าที่หัวใจและความลึกล้ำของไกอา มันคือบันทึกอดีตชาติของคุณ มีความเป็นคู่หูกับโลกนี้ ที่แข็งแกร่งมาก ไม่มีอะไรที่คุณพูดได้ว่าแยกจากโลก นั่นคือบทเรียน
ยังมีอีก เราเปิดเผยกับคุณเมื่อไม่นานมานี้ ชิ้นส่วนที่คุณขาดหายไป ชิ้นส่วนที่คุณสงสัยตลอดมา มีระบบสำรองข้อมูลบันทึกอดีตชาติของคุณ เพราะว่าบันทึกที่อยู่ในถ้ำนั้นคงที่ มันจดจำด้วยคริสตัล อุปมาได้ว่าคริสตัลจดจำความถี่ แต่มันต้องมีห้องสมุดที่มีชีวิตของบันทึกอดีตชาติของคุณด้วย เพราะว่าบันทึกอดีตชาติของคุณแสดงถึงชีวิตบนโลก ไม่ใช่การจดจำที่คงที่อยู่ในถ้ำ
สิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณ คุณอาจมองว่ามันซับซ้อน มีความเกี่ยวพันกันระหว่างความทรงจำที่คงที่กับความทรงจำที่มีชีวิต โลกนี้เข้ามาเกี่ยวข้องกับการจดจำของมนุษย์ ทั้งหมดที่อยู่ที่นี่เป็นคู่หูกับมนุษย์และวิญญาณของพวกเขา เพราะว่าสิ่งที่คุณกำลังทำ และห้องสมุดที่มีชีวิตของบันทึกอดีตชาติของมนุษย์ คุณจะพบได้ในปลาวาฬของโลก พวกมันไม่รู้ พวกมันไม่มีปัญญาที่จะรู้ แต่พวกมันรู้
คนที่เคยเผชิญหน้ากับปลาวาฬจะไม่เหมือนเดิม คนที่เคยมองตาของปลาวาฬ พวกเขาจะจดจำได้ไปจนตาย เพราะว่าปลาวาฬรู้จักคุณในบางระดับ จิตสำนึกของมนุษย์ มันมองเห็นได้ เข้าใจได้ และดึงดูด ตอนนี้พวกคุณที่เข้าใจชีววิทยารู้ว่า ปลาโลมาก็จัดเป็นตระกูลปลาวาฬด้วย คุณกำลังเชื่อมต่อเรื่องราวหรือเปล่า ปลาโลมารู้จักคุณ สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมหรือปลาชนิดเดียวในมหาสมุทร ที่รู้จิตสำนึกของมนุษย์ และหันมาหาคุณ
สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมจะหลีกเลี่ยงการพบปะกับมนุษย์ เป็นสัญชาติญาณของมัน จะไม่เข้าใกล้มนุษย์หรือสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมชนิดอื่น ถ้าคุณเข้าไปในคอกที่ขังสัตว์อยู่ มันจะวิ่งไปที่รั้ว เว้นแต่ว่ามันรู้จักคุณ แต่ในมหาสมุทรเปิด ปลาโลมาจะรู้สึกถึงคุณ ว่ายมาหาคุณ แล้วก็มาตรวจสอบคุณ ในบางระดับ ปลาวาฬแม้ว่าจะไม่เป็นมิตร ก็ยังรู้ว่าห้ามทำอันตรายคุณ มีเรื่องราวมากมายในมหาสมุทรเปิด เกี่ยวกับนักเดินเรือที่รู้เห็นสิ่งนี้ มีประสบการณ์นี้ และรู้สึกประหลาดใจ ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าทำไม ชัดเจนว่าพวกมันแตกต่างจากสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมชนิดอื่น
คุณรู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้ มันได้เปลี่ยนแปลงความรู้สึกที่คุณมีต่อโลก ภูเขา ต้นไม้ ทะเล บ้างหรือเปล่า มันควรเป็นอย่างนั้น คุณมองเห็นความสง่างามของภูเขา และคุณก็เห็นความสง่างามของคุณ โลกนี้มีอยู่เพื่อคุณ ทั้งหมดของมัน และบันทึกอดีตชาติเป็นหนึ่งเดียวกับไกอา นั่นคือข้อความ ของตัวอักษร A

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น