วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2559

KRYON IRELAND TOUR 2016 : “MUCKROSS ABBEY” , “INNISFALLEN ISLAND”



KRYON IRELAND TOUR 2016  :  “MUCKROSS ABBEY” , “INNISFALLEN ISLAND”

SEPTEMBER 4-11 - IRELAND

MUCKROSS ABBEY  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  คนๆหนึ่งจะขยายจิตสำนึกได้อย่างไร ขณะที่ยังเป็นมนุษย์ มาที่จุดเริ่มต้น สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ กลุ่มนี้กำลังนั่งอยู่ที่โบสถ์ด้วยความเคารพ ต่อหน้าต้นไม้วิเศษ เรียกอย่างนั้นก็เพราะภูมิปัญญาในรากของมัน และเพราะว่าอายุของความรู้ ไม่มีใครรู้อายุของต้นไม้ที่เรานั่งล้อมรอบอยู่นี้ ที่อยู่กลางโบสถ์ ว่ากันว่ามันมีอายุอย่างน้อยเจ็ดร้อยปี ความจริงก็คือมันมีอายุมากกว่าพันปี
ต้นไม้คือสัญลักษณ์และครู วันนี้มันสามารถเป็นครูได้ครู่หนึ่ง ดังนั้นเราจึงขออนุญาตจากไกอา จากรากของต้นไม้ จากที่ๆต้นไม้มา เพื่อข้อความสั้นๆและการสอน ไม่เพียงแต่ต้นไม้จะรู้ว่าพวกเราอยู่ที่นี่ แต่มันได้ย้ำเตือนพวกเราว่าพวกเราอ่อนแค่ไหน มันเห็นสิ่งอื่นด้วย พวกเรามองดูต้นไม้ พวกเราเห็นอายุและภูมิปัญญา พวกเรานับถือมัน พวกเราอยู่ในทุกสิ่งของมัน พวกเรารู้สึกถึงมัน เราพูดว่าพวกเราเพราะว่าแม้แต่เรา ครายออนก็ยังรู้อายุ เข้าใจในสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นที่นี่ แต่ต้นไม้มองเห็นคุณ เราพูดไปเมื่อวานนี้
นี่เป็นการสื่อความครั้งที่สาม มันเป็นการสื่อความเร่งปฏิกิริยา เลข 3 ตัวเร่งปฏิกิริยา ก็คือข้อมูลในวันนี้จะแพร่ออกไปแล้วหมายความถึงสิ่งต่างๆ แล้วก็สร้างพลังงานต่างๆเพื่อมนุษย์ต่างๆ ต้นไม้มองคุณว่าเป็นอมตะ เนื่องจากมันเห็นพลังงานของมนุษย์ วิญญาณแต่ละวิญญาณ แต่ต้นไม้แสดงถึงไกอา โลก และความรักของไกอาเพื่อคุณ มันอยู่ที่นี่เพื่อสอน เราอยากให้คุณคิดสักครู่ว่า อะไรคือกระบวนการ ที่คุณมีธรรมชาติที่จัดการตัวมันเองในหนทางที่มนุษย์มารวมกลุ่มกันแล้วก็ฟัง ฟังต้นไม้ ฟังดูประหลาด คนที่เข้าใจธรรมชาติรู้ว่าธรรมชาติคือครูใหญ่ เราพูดถึงสิ่งนี้อีกครั้งหนึ่ง
สิ่งที่ต้นไม้อยากให้คุณรู้ในวันนี้โดยเฉพาะเกี่ยวกับการขยายจิตสำนึก แต่เราอยากให้คุณรู้เกี่ยวกับการสื่อสารสองทางที่นี่ว่า ต้นไม้รู้จักคุณ มันมองเห็นความเป็นอมตะของวิญญาณของคุณ คุณเกิดมากี่ภพชาติแล้ว และต้นไม้รู้ว่าอายุของคุณมีคุณค่าคู่ควรกับมัน และร่างกายมนุษย์รู้ว่าต้นไม้แก่กว่าคุณมาก มีความสัมพันธ์ทางชีวภาพของอายุและความเคารพ การสื่อสารสองทางไม่ใช่ทางเดียว แต่ในภพชาตินี้ในยุคนี้ ต้นไม้อยากให้คุณรู้วิธีขยายจิตสำนึก
และมันมีข้อความหนึ่ง มองดูอุปมาของต้นไม้ในวันนี้ ถ้าหากมันมีภูมิปัญญาและความรู้ทั้งหมดนี้ ถ้าหากมันมีความลับของอายุขัย ถ้าหากมันรู้มากกว่าที่คุณคิดว่ามันรู้ ถ้าหากมันเคยเห็นสิ่งต่างๆ และรู้ถึงเสียงกระซิบของความลับรอบๆตัวมัน ถ้าหากรากของมันขยายออกไปไกลมาก ไปไกลกว่าเมือง ไกลกว่าตำบล ไกลกว่าโบสถ์นี้ เพื่อให้มีความรู้ยิ่งใหญ่กว่า เพราะว่ามันขยายไปกับต้นไม้ทั้งหมด และแค่มันอยู่กับที่ ไม่ได้ทำอะไร กับความรู้ชนิดนั้น
คุณไม่คิดหรือว่ามันตื่นเต้น มันอยากกวักกิ่งก้านของมันเรียกคุณ มานี่ มานี่ เรามีเรื่องอยากพูด คุณรู้สึกได้ถึงการพลิ้วไหวของมัน การเคลื่อนไหว ความตื่นเต้นของมันทั้งหมด เพียงแต่มันไม่เคลื่อนย้ายไปไหน มันไม่ได้ทำอะไร มันอยู่กับที่ในความสง่าผ่าเผยของมัน มันนิ่งเงียบ และมันอดทน นี่คือบทเรียนของวันนี้ โลกนี้อาจดูเหมือนอ่อนไหวง่าย คุณรู้ภูมิอากาศของที่นี่หรือเปล่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พระอาทิตย์ก็จะปรากฏออกมา นกจะร้อง ความอดทนคือกุญแจ
มันอยู่กับที่ในความสง่าผ่าเผยกับภูมิปัญญาทั้งหมดนี้ มีเรื่องจะพูดมากมาย และสิ่งที่มันบอกคุณก็คือ ถ้าหากคุณเงียบสงบมากพอ เหมือนกับต้นไม้ คุณจะได้ยินมัน ไม่เพียงแต่ได้ยินมันเท่านั้น คุณจะรู้มัน ไม่เพียงแต่คุณจะมีข้อความของมันเพื่อนำกลับไป ที่พูดว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของคุณในตอนนี้ ที่คุณเชื่อว่ามันยอมรับไม่ได้ อาจร้ายแรงสำหรับคุณ เพราะมันกระวนกระวายใจมาก มีสิ่งต่างๆดำเนินไปในร่างกายของคุณหรือรอบๆตัวคุณ มันเป็นพายุ
ต้นไม้บอกคุณว่า ในที่สุดพระอาทิตย์จะปรากฏขึ้นมา นกจะร้อง และทุกสิ่งจะกลับเข้าสู่สมดุลเหมือนต้นไม้ นี่คือไกอา ครูใหญ่ของมนุษย์ แต่ตอนนี้การขยายของจิตสำนึกเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความสมดุล ความอดทน และความเข้าใจมากขึ้น ต้นไม้ไม่ได้เดินไปรอบๆด้วยความตื่นเต้น มันไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้น มันมีทุกสิ่งที่มันต้องบอกคุณในความนิ่งเงียบและความสง่าผ่าเผย และร้องขอให้คุณซึมซับสิ่งนี้เข้าไปในความเป็นผู้รู้ของคุณ เพียงพอแล้วสำหรับวันนี้

And so it is.

INNISFALLEN ISLAND  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  แค่ข้อความสั้นๆ บางครั้งเหตุผลก็คือหนทางของสิ่งต่างๆ เชื่อมต่อเรื่องราวต่างๆคือหนทางของมัน มีเรื่องพูดมากมายเกี่ยวกับสถานที่โบราณที่คุณกำลังนั่งอยู่นี้ โบสถ์บนเกาะโบราณล้อมรอบด้วยน้ำ คาดว่าย้อนกลับไปราวสี่ร้อยปี สร้างขึ้นโดยพระที่ไม่มีระเบียบ
ตอนนี้คุณเคยคิดถึงสิ่งนั้นหรือเปล่า ถ้าคุณไม่มีระเบียบ คุณไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มนอกจากตัวคุณเอง นั่นหมายความว่า ไม่มีการครอบงำของคำสอนที่คุณเชื่อฟัง ยกเว้นตัวคุณเอง ไม่มีระเบียบ จากนั้นคุณก็พบว่าต้องมีความรับผิดชอบต่อความรู้มากมาย หนังสือมากมาย จากนั้นคุณก็พบเมล็ดพันธ์ของการศึกษาเรื่องยาและอีกมากมาย ที่นี่
สิ่งที่คุณไม่รู้ก็คือมีลึกซึ้งของเลขศาสตร์อยู่ที่นี่ พลังงานของตัวเลข ความหมายของตัวเลข แม้แต่สิ่งที่พวกเขาเห็นในท้องฟ้า กลุ่มของสิ่งต่างๆพวกมันทำงานอย่างไร ทำไมมันจึงทำงาน จากนั้นก็มีคนพบเห็น พวกเขารู้เกี่ยวกับการทำให้ร่างกายมนุษย์อ่อนเยาว์ เมื่อคุณเริ่มเชื่อมต่อเรื่องราวต่างๆเข้าด้วยกัน ที่นี่มีทางเลือกให้พิจารณา ก่อนที่เราจะบอกคุณว่านั่นอาจเป็นอะไร เรามาค้นพบกันว่า ทำไมพวกเขาจึงเอามาไว้ที่ไอร์แลนด์
ตอนนี้เหตุผลมักจะไปที่ไอร์แลนด์ เนื่องจากมันแยกออกไป บางทีอาจเป็นการป้องกัน แต่นี่มันก่อนพวกไวกิ้งมาถึง มันมีการแบ่งแยกเพื่อให้เป็นอิสระและสะอาดจากแผ่นดินรอบๆมัน แต่ยังมีมากกว่านั้น ในวันเหล่านั้น เราจะบอกคุณ เมื่อทุกสิ่งที่คุณมีก็คือธาตุต่างๆ ท้องฟ้าเบื้องบน มีน้ำล้อมรอบ มีโลกอยู่ข้างใต้ มันคือทั้งหมดที่คุณมี ทุกสิ่งนี้เป็นการอุปมา ถูกออกแบบมาอย่างระมัดระวัง เป็นหนึ่งเดียวอย่างระมัดระวัง เพื่อพูดสิ่งต่างๆหลังจากที่พวกเขาจากไปแสนนาน
เหตุผลที่เป็นประเทศไอร์แลนด์ก็เพราะมันเต็มไปด้วยการสะท้อน น้ำที่ล้อมรอบมันคือการสะท้อนของเวลา ดังนั้นจึงมีการสอนทั้งหมดเข้าสู่ภายใน เพราะว่าพวกเขารู้ว่าความลับของทุกสิ่ง ก็คือพระเจ้าภายใน ความศักดิ์สิทธิ์อยู่ภายใน ดังนั้นสิ่งนี้จึงหมายถึง พระในเกาะนี้เมื่อนานมาแล้วสื่อความ ที่รัก คำจำกัดความของการสื่อความก็คือ คุณเข้าถึงที่ๆสงบ สันติและเชื่อมโยงกับพลังงานของไกอา กับดวงดาว กับสิ่งที่อยู่รอบตัวคุณซึ่งก็คือแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ แล้วก็ส่งข้อความลอยออกมาเหมือนกับที่คุณกำลังได้ฟังในตอนนี้
แล้วเกี่ยวอะไรกับคุณ ตอนนี้ คุณอยู่ที่นี่ มรดกของพวกเขายังอยู่ และถ้าคุณสามารถคุยกับพวกเขาได้ ภาษาใดก็ได้ในตอนนี้ ถ้าหากพวกเขาอยู่ที่นี่ในตอนนี้ พวกเขาจะตอบคนที่เชื่อและคนที่ไม่เชื่อแบบเดียวกันในวงกลมนี้ หนึ่งคำถาม เมื่อคุณสะท้อนกับทุกสิ่ง คุณเห็นอะไร คุณพึงพอใจกับตัวคุณเองหรือเปล่า ถ้าคุณไม่พึงพอใจ คำถามก็คือ คุณเข้าใจอะไรจริงๆบ้าง เกี่ยวกับตัวคุณ เป็นไปได้หรือไม่ ที่มีตัวคุณที่ยิ่งใหญ่ของคุณอยู่ภายในตัวคุณ ที่มีเมตตา ที่สามารถสื่อความได้ การสื่อความที่เราหมายถึงก็คือ สื่อความตัวคุณเอง สื่อความสุขภาพของคุณเอง สื่อความทางแก้ปัญหาความขัดแย้งในชีวิตของคุณ เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ในวงกลมนี้
พวกเขาทั้งหมด การเสียสละของพวกเขาทั้งหมด ในปีเหล่านั้น สะท้อนออกมาสูงสุด ตอนนี้กำลังพูดกับคุณ เมื่อคุณสะท้อนกับตัวคุณ คุณเห็นพระเจ้าภายในหรือเปล่า แม้เพียงเล็กน้อย คุณเข้าใจหรือเปล่าว่า เมื่อคุณเข้าสู่ภายในด้วยเจตนาบริสุทธิ์ จะมีความสงบสุขที่เป็นหนึ่งเดียวกับความสงบสุขของไกอา ที่พัดลอยขึ้นมาในตอนนี้ ผ่านคุณในสถานที่น่าอัศจรรย์นี้
พวกเราบางคนรวมถึงคู่หูของเราด้วย ต้องไปสู่สถานที่ๆพูดกับโครงสร้างเซลของร่างกาย เพื่อความเข้าใจทางวิญญาณ พวกเขาอยู่ด้วยกัน มันไม่ใช่ศาสนา ไม่ใช่การบูชา มันเป็นทางวิญญาณ คุณเป็นส่วนหนึ่งของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ ไม่ใช่ระบบศาสนา แต่เป็นระบบทางวิญญาณที่งดงามกว่าคำสอนใดๆ ไม่มีอะไรผิดกับการบูชา กับโครงสร้าง ทุกอย่างมีที่ของมัน แต่ที่รักทั้งหลายมีหัวใจของมัน มันคือพระผู้สร้าง และมันอยู่ในตัวคุณ
นั่นคือข้อความสั้นๆในสถานที่นี้ สร้างขึ้นมาเพื่อให้คุณมานั่งสะท้อน และรู้สึกในสิ่งที่พวกเขารู้สึก พวกเขาเป็นหนึ่งเดียวกับโลก และพวกเขาทั้งหมดสื่อความความจริง เขียนลงในหนังสือมาเป็นเวลานับพันปี ตอนนี้ สะท้อนกับตัวคุณเอง

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น