วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2559

SAT - Sep 17, 2016 : “PROOF OF GOD”



ATHENS, GREECE  :  “PROOF OF GOD”

SATURDAY - September 17, 2016

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราพูดมาหลายครั้งว่า เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ สำหรับคนที่กำลังฟัง เราอยู่ที่เอเธน ประเทศกรีซ ต่อหน้าผู้ฟังประมาณ 100 คน หลายคนไม่เคยเห็นการสื่อความมาก่อน จิตใจแบบเส้นตรงมักจะไม่ยอมรับมัน หลายคนกำมือนั่งฟัง กอดอกนั่งฟัง ดวงตาของคุณเปิดกว้าง มองดูว่ามันจริงหรือเปล่า สำหรับคนเหล่านั้น เราบอกคุณว่า ความคาดหวังของคุณจะกำหนดว่าอะไรจริง ถ้าคุณคาดหวังว่าสิ่งนี้ไม่จริงสำหรับคุณ มันจะไม่จริง เพราะว่าคุณมีทางเลือกเสรี
นี่คือวิธีที่โลกวิญญาณให้ความเคารพต่อมนุษย์ คิดถึงสิ่งนี้ คุณสามารถคิดในสิ่งที่คุณปรารถนาได้ ไม่มีผู้รู้คนไหนบงการ บอกคุณว่าให้คิดอย่างไร เพราะว่าพระเจ้ามีความกรุณา คุณสามารถใช้ชีวิตทั้งชีวิตโดยไม่เคยเชื่อสิ่งนี้เลยก็ได้ มีคณะเทพผู้ติดตามที่งดงามล้อมรอบทุกชีวิตบนโลก รวมถึงคุณด้วย คุณไม่เคยโดดเดี่ยว คุณเดินออกจากที่นี่ คุณคิดว่าทั้งหมดนี้ไร้สาระ คุณไม่เคยเข้าประชุมแบบนี้อีกเลย คณะเทพผู้ติดตามเดินออกไปกับคุณด้วย ขึ้นรถไปกับคุณ เพราะว่าพวกเขาเป็นของคุณ คุณไม่เคยรู้สึกถึงพวกเขา
เราพูดมาแล้วหลายครั้ง ไม่มีการตัดสินใดๆทั้งสิ้น ใช้ชีวิตทั้งชีวิตโดยไม่เชื่อในสิ่งนี้แต่อย่างใด ให้ความเคารพต่อทางเลือกเสรี ที่รัก นี่คือพระเจ้าที่เราอยากให้คุณรู้ ใหญ่กว่าทุกสิ่งที่คุณอาจถูกสอนมา แต่อันดับแรกคุณต้องเชื่อว่ามันจริงก่อน เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ ที่นี่มีหมอเวทย์มนต์ คุณรู้ว่าคุณคือใคร คนที่ช่วยคนมาทั่วโลก รักษาคนมาจำนวนมาก เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ เราอยากให้คุณ วิญญาณเก่าแก่รู้สึกถึงพลังงาน เราเคารพคุณ เรารู้ว่าคุณคือใคร เราฉลองให้กับชีวิตของคุณ สิ่งที่คุณทำบนโลก
นั่นหมายความว่า โลกวิญญาณรู้ว่าคุณคือใคร เราใช้คำว่าโลกวิญญาณและพระเจ้าเหมือนกัน พวกคุณบางคนสงสัยว่าพระเจ้ารู้จักคุณหรือเปล่า เราจะบอกคุณบางสิ่ง เราไม่ใช่แค่รู้จักคุณ คุณเป็นส่วนหนึ่งของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ คุณมาอยู่ที่นี่แค่ชั่วคราว ที่รัก มีระบบที่งดงาม คุณมีปัญหามาด้วย ที่นี่มีปัญหา เรารู้สึกถึงมัน เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ พวกคุณบางคนกลัว พวกคุณบางคนคับข้องใจ คุณลองทำมาทุกอย่าง แต่ยังไม่ได้ทำอยู่หนึ่งสิ่ง
นี่อาจเป็นเวลาที่จะเปิดประตูภายในตัวคุณเอง และดูว่าสิ่งที่เราบอกคุณจริงหรือไม่จริง เราจะบอกคุณ มีคนนับพันที่ทำความเข้าใจกับสิ่งนี้และเปลี่ยนแปลงชีวิตตนเองไปตลอดกาล ฟังคำพูดนี้ พระเจ้าไม่ได้อยู่ภายนอก พระเจ้าอยู่ภายใน คุณใช้เวลาทั้งชีวิตมองออกไปภายนอกหาพระเจ้า และผู้รู้ทั้งหลายบนโลกบอกว่า พระเจ้าอยู่ภายใน บางคนถึงกับบอกว่าคุณคือลูกของพระเจ้า เราเคยพูดมาก่อนว่า ถ้าคุณคือลูกของพระเจ้า พระเจ้ารักคุณ เราอยากพูดถึงเหตุผลของสิ่งเหล่านี้ ในการสื่อความคืนนี้ ถ้าหากพระเจ้าเป็นจริงและรู้จักชื่อของคุณ คุณจะอนุญาตให้กับสิ่งนั้นหรือเปล่า
คุณอาจพูดว่า ฉันเชื่อสิ่งนั้น แต่คุณก็ยังใช้ชีวิตอยู่ในความกลัวและความคับข้องใจเดิมๆที่คุณมีมาก่อนนั้น คุณเข้าใจจริงหรือเปล่า พระเจ้ารู้จักคุณ พวกคุณแต่ละคนมีทางเลือก มันงดงาม โดยไม่ต้องเปลี่ยนแปลงความเชื่อของคุณแต่อย่างใด ถ้าหากคุณจะขยายพระเจ้าออกมาบนโลกนี้ และเข้าใจว่ามีระบบที่พระผู้สร้างอยู่ในตัวคุณ มีพระผู้สร้างอยู่ในต้นไม้ ในดาวเคราะห์โลก และในตัวคุณ ทำไมคุณจึงทำตัวแตกต่างจากธรรมชาติ ทำไมคุณจึงสร้างการแบ่งแยกจากพระผู้สร้าง เหตุผลก็คือ คุณไม่เชื่อมัน
ความรู้สึกว่าตนเองไม่มีคุณค่า เป็นเรื่องปกติมากๆ นั่นเป็นเพราะว่าคุณเคยผ่านพลังงานเก่าบนโลกนี้มามาก มันยากสำหรับคุณที่จะฉลองให้กับชีวิต คนทุกคนมีทางเลือกที่จะออกจากความเป็นเส้นตรง ที่คิดว่าพระเจ้าอยู่ภายนอก และเข้าสู่นิยามของควอนตัม นิยามของความเป็นหลากมิติ ที่ในทุกเซลของร่างกายคุณมีพระผู้สร้างดำรงอยู่ เราจะถามคำถามเหตุผลกับคุณ
คู่หูของเราใช้เวลา 45 นาที อธิบายแก่คุณว่า จิตสำนึกเป็นพลังงานได้อย่างไร จิตสำนึกของมนุษย์เป็นพลังงาน คุณได้เห็นหลักวิทยาศาสตร์เบื้องหลังมัน และนี่คือคำถาม คุณไม่คิดหรือว่า สิ่งนั้นบอกคุณว่าคุณคือใคร ถ้าวิธีการคิดของคุณสามารถเปลี่ยนแปลงฟิสิกส์ได้ นั่นไม่ได้บอกคุณหรือว่า ยังมีมากกว่าที่คุณคิด บางทีวันหนึ่งคุณอาจเปลี่ยนวัตถุได้ด้วยความคิดของคุณ คุณมีพลังอำนาจขนาดนั้นได้หรือเปล่า คุณมีพลังอำนาจมากพอที่จะเปลี่ยนโรคออกไปจากร่างกายได้หรือเปล่า คุณรู้ว่าเรากำลังพูดกับใคร
คุณทำให้ตัวเองมีสุขภาพดีด้วยการคิดถึงมันได้หรือเปล่า คุณรู้หรือเปล่าว่ามีงานวิจัยมากมายที่พูดว่า ได้ คุณเคยได้ยินเกี่ยวกับการหายป่วยในทันทีทันใดหรือเปล่า ร่างกายทำความสะอาดตัวเองจากโรคในชั่วข้ามคืน ให้เราบอกคุณบางสิ่ง นั่นคือปาฏิหาริย์ที่มาจากภายในไม่ใช่ภายนอก โครงสร้างเซลร้องหาพระเจ้าภายใน และมันสามารถเกิดขึ้นกับคุณได้
ทุกปัญหาในที่นี้แก้ไขได้ ทัศนคติสามารถเปลี่ยนแปลงได้ คุณสามารถเริ่มมีจิตสำนึกของความเมตตาได้ คุณสามารถเริ่มมองเห็นพระเจ้าในตัวของคนอื่นได้ นี่คือพื้นฐานที่เราสอนมาตั้งแต่ต้น คนที่ฟังการสื่อความได้ฟังมันครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ที่นี่ ในอาคารนี้ บางทีแนวคิดทั้งหมดนี้เป็นของใหม่ เป็นไปได้หรือไม่ ที่คุณสามารถเปิดประตูในหัวใจของคุณ แล้วพบชีวิตที่เหลือของคุณ คุณเคยคิดหรือเปล่าว่า คุณเป็นส่วนหนึ่งของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ของจักรวาล
คุณสามารถจับมือกับโลกวิญญาณแล้วออกไปจากที่นี่ นี่ไม่ใช่ระบบความเชื่อ มันเป็นระบบส่วนตัว คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับตัวคุณเอง ไม่ใช่ระบบรอบตัวคุณ แต่เป็นระบบในตัวคุณ ซึ่งรู้จักคุณดี และพูดอยู่เสมอว่า คุณพร้อมแล้วหรือยัง ความสอดคล้องกันอย่างบังเอิญพาคุณมาที่นี่ในวันนี้ คุณกำลังนั่งที่เก้าอี้ พวกคุณบางคนมีคนอื่นพามา ไม่ได้รู้ว่าจะคาดหวังอะไร พวกคุณบางคนแค่มาดู นี่อาจเป็นครั้งเดียวที่คุณได้รับข้อความ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่คุณมาอยู่ที่นี่ มนุษย์ที่รัก
เราพูดกับวิญญาณเก่าแก่เป็นส่วนใหญ่ คุณเป็นคนหนึ่งที่มาเพื่อฟังในวันนี้ และวิญญาณเก่าแก่ก็คือคนที่เคยอยู่บนโลกนี้มาครั้งแล้วครั้งเล่า นับพันปี คุณมาพร้อมกับปัญหา ที่รัก มีทางแก้ปัญหาให้กับทุกปัญหาที่คุณพามา ไม่มีอะไรยากเกินไปสำหรับพระเจ้า ถ้าคุณเป็นส่วนหนึ่งของแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ คุณไม่เข้าใจหรือว่ามีสายใย บางทีคุณอาจพิจารณามัน จินตนาการถึงมือที่ยื่นมาหาคุณอยู่เสมอ บางคนเรียกมันว่าตัวตนที่สูงกว่า ที่จริงมันก็คือคุณ เราเรียกมันว่าตัวตนพระเจ้าของคุณ ส่วนของคุณในอีกด้านหนึ่งของม่านพราง บางทีอาจเป็นสายใยไปสู่วิญญาณของคุณเอง
พระเจ้าคือความรัก พระเจ้าคือความเมตตา พระเจ้าคือความกรุณา พระเจ้าไม่มีความต้องการใดๆ และคุณก็มีทางเลือกเสรีที่จะจับมือหรือไม่ก็ได้ มันเป็นเวลาที่พวกคุณบางคนจะหยุดทุกข์ทรมาน มนุษย์ไม่ได้มาที่นี่เพื่อทุกข์ทรมาน คุณสามารถมีความสุขและการเฉลิมฉลองในชีวิตคุณได้ ไม่ว่าคุณจะมีอายุมากแค่ไหน อายุน้อยแค่ไหน มีความเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างทุกคนที่มาฟังการสื่อความนี้และคนที่อยู่ในห้องนี้ ความเป็นหนึ่งเดียวกันที่พวกคุณทุกคนมาจากที่เดียวกัน ผู้รู้ทั้งหลายบอกคุณในเรื่องนี้ เทพทั้งหลายบอกคุณในเรื่องนี้ และในพลังงานใหม่นี้ มันเป็นเวลาสำหรับการเปลี่ยนแปลง
ที่รัก เราเพิ่งได้ให้ข้อมูลแก่คุณไป เราไม่ได้บอกคุณว่านี่คือสิ่งที่คุณควรทำ มันเป็นคำเชิญชวนให้มาร่วมงานเลี้ยงที่งดงาม อาหารมื้อค่ำที่งดงามในจิตสำนึก มันเตรียมการไว้เพื่อคุณมาหลายปี คุณคือแขกของงานนี้ คุณได้กลิ่นของการรักษาหรือเปล่า คุณได้กลิ่นของความสบายหรือเปล่า ไม่มีความกังวลหรือความกลัว มานั่งที่โต๊ะนี้ เพื่องานเลี้ยงฉลองของความรัก นั่นคือคำเชื้อเชิญ และวิญญาณเก่าแก่กำลังเริ่มรู้สึกถึงมัน
ตอนนี้ เรากำลังจะปิดการสื่อความ บางคนรู้สึกถึงสิ่งนี้ บางคนไม่รู้สึก ที่นี่มีพลังงานให้คุณรู้สึก อยากให้คุณเข้ามามีส่วนร่วม มันไม่ได้กวาดออกไปทั้งหมดแล้วก็ยัดลงมาที่ทุกคน มันเคาะประตูจิตสำนึกของคนแต่ละคน แล้วก็ถามว่า มันจริงหรือเปล่า
เรารักมนุษย์อย่างมาก คุณมีอิสระที่จะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย แต่ถ้าคุณเห็นด้วย ถ้าคุณเปิดประตูนั้นแล้วจับมือ คุณจะได้ยินเสียงที่ดังกว่าพูดว่า ยินดีต้อนรับกลับบ้าน ออกจากที่นี่ด้วยความแตกต่างจากตอนคุณมา เราจะกลับมา

And so it is.

PROOF OF GOD  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราอยากใช้เวลาสักครู่ ฉลองให้กับเวลานี้ มีคนถามว่าการสื่อความรู้สึกเป็นอย่างไรสำหรับคู่หูของเรา ที่รัก คู่หูของเราไม่ได้อยู่ที่นี่ มันไม่ใช่การเข้ามาครอบครองร่างกาย มันเป็นการหลอมรวมที่งดงามของร่างกายของเขา การสื่อความไม่ใช่เรื่องใหม่บนโลกนี้ เราเพิ่งพูดไปเมื่อเร็วๆนี้ เพื่อให้คุณเข้าใจว่ามันคืออะไร มันมีบนโลกมานับศตวรรษแล้ว มันเกิดขึ้นในหลายๆหนทาง เราบอกคุณว่างานศิลป์คือการสื่อความ ความงดงามของการประพันธ์ การแต่งเพลง คุณสามารถเห็นมันได้ในงานแกะสลัก และเมื่อคุณไปถามศิลปินเหล่านั้นว่ามันมาจากที่ไหน พวกเขาไม่สามารถตอบคุณได้ มันมาจากที่ไหนซักแห่ง มันเป็นอย่างนี้
คุณอ่านคัมภีร์ คุณเห็นสิ่งที่ลึกซึ้ง คำพูดที่งดงามของความรัก คุณรู้สึกถึงมันได้ บางครั้งมันลอยขึ้นมาจากหน้ากระดาษเวลาคุณอ่านมัน ภูมิปัญญามหาศาล แล้วคุณก็กอดมันแน่น คุณพูดว่านี่คือคำพูดของพระเจ้า คุณเข้าใจหรือเปล่าว่านี่มันเป็นคำพูดของผู้ชายและผู้หญิง ภายใต้การผลักดันของพระเจ้า ข้อความทั้งหมดนำมาสู่มนุษย์โดยมนุษย์ มันเหมาะสมที่เป็นไปในหนทางนี้ แม้แต่ผู้รู้ของความรักก็เป็นมนุษย์ อีกครั้ง ที่มันต้องทำกับทางเลือกเสรีของคุณ ที่รัก ตลอดมาคุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราถามมันอีกครั้ง คุณรู้สึกถึงความเป็นจริงของสิ่งนี้หรือเปล่า
มีคนที่จะไม่เข้ามาประชุมแบบนี้อีกแล้ว เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ เราจะพูดอีกครั้ง คุณจะมองสิ่งนี้ว่าเป็นโอกาสสำหรับบางสิ่งที่แตกต่างหรือเปล่า มีอันตรายอะไรหรือเปล่าที่คุณจะเปิดใจสัก 20 นาที เพื่อให้คุณพูดคำพูดนี้ โลกวิญญาณที่รักถ้าคุณมีอยู่จริง แสดงให้ฉันเห็น คุณคิดว่าพระเจ้าจะมองผ่านโอกาสนั้น คุณจะรู้สึกถึงเกราะ คุณอาจมีอารมณ์อย่างสองอย่าง เมื่อคุณเริ่มตระหนักว่ามีบางสิ่งมากกว่าที่คุณคิด
เราอยากให้ชื่อหัวข้อการสื่อความสั้นๆนี้ว่า หลักเหตุผลของพระเจ้า เราอยากทำอย่างนั้นเพราะมันสนุก ขณะที่คุณดู ที่รัก คุณพิสูจน์พระเจ้าอย่างไร น่าสนใจมากที่มองโลกอย่างที่มันเป็นในวันนี้ ในที่สุดคุณจะเป็นโลกที่มีพระเจ้าหนึ่งเดียว ต้องใช้เวลาระยะหนึ่ง ตอนนี้มีความรู้เกี่ยวกับพระเจ้าหนึ่งเดียวแล้ว อารยะธรรมเกือบทุกอารยะธรรมบนโลกพูดถึงพระเจ้าหนึ่งเดียวนี้
ถ้าคุณทำแบบสอบถาม ถ้าคุณถามคำถามพวกเขาว่า คุณเชื่อในชีวิตหลังความตายหรือเปล่า คนมากกว่า 80% จะบอกว่าเชื่อ นี่คือคนทั้งโลกที่เข้าใจว่ายังมีมากกว่านั้น บางครั้งคุณก็เป็นแบบนี้ เพียงแต่คุณไม่สามารถพิสูจน์เกี่ยวกับพระเจ้าได้ มีคนจำนวนมากพยายามทำ แต่ลองคิดสักครู่เกี่ยวกับทำไมคุณจึงเชื่อ คุณเชื่ออะไร มีคนที่ปฏิเสธข้อความนี้ ที่นี่ ในตอนนี้ เพราะว่ามันไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาเชื่อ ถ้าเราถามคุณว่า คุณเชื่ออย่างฝังใจในอะไร อะไรที่คุณยึดถือ ที่คุณไม่สามารถปล่อยวางได้ เราจะบอกคุณว่ามันคืออะไร พ่อแม่ของคุณบอกกับคุณอย่างนั้น
คนมากกว่า 80% อยู่ในกล่องที่พ่อแม่ของพวกเขาอยู่ คุณเกิดในวัฒนธรรมที่ทำสิ่งหนึ่งแล้วคุณก็ทำสิ่งนั้นด้วย มีคนน้อยมากที่สงสัยในสิ่งนี้ คุณไปถึงจุดหนึ่งในชีวิตที่มีพิธีกรรม คุณยอมรับมันแต่คุณไม่ได้ทำมันมากนัก เมื่อเด็กเห็นสิ่งที่พ่อแม่ของพวกเขาทำสิ่งที่สำคัญต่อพวกเขา พวกเขาจะเลียนแบบมัน และทั้งโลกก็มีความเชื่อโดยอัตโนมัติ หรือพวกเขาหลงใหลมัน เพราะทุกคนรอบตัวหลงใหลมัน มีคนกี่คนที่พยายามวิเคราะห์มันจริงๆ
มีพระเจ้าหรือเปล่า คุณจะรู้ได้อย่างไร คุณจะพิสูจน์ได้อย่างไร คำถามทั้งหมดนี้มีคำตอบ เพราะคุณรู้ว่ามีบางสิ่งอยู่ที่นั่น คนมากกว่า 80% เชื่อในชีวิตหลังความตาย คุณรู้ว่ายังมีอีกตอนคุณตาย แต่คุณไม่รู้ว่าอะไร คุณมีสิ่งที่ถูกสอนมาตั้งแต่เกิด สิ่งนั้นกลายเป็นความฝังใจ ไม่ใช่เพราะว่าคุณวิเคราะห์มัน ทดสอบมัน หรือลองทำมัน แต่เพราะว่ามันดูเหมือนได้ผลและชีวิตของคุณก็ดำเนินไป เรามาที่นี่เพื่อขอให้คุณทำให้มันได้ผล
เรามาพูดกันถึงความรู้เกี่ยวกับพระเจ้า เราอยู่ถูกที่ในเรื่องนี้ ว่ากันว่าประเทศกรีซเป็นเมล็ดพันธ์ของความคิด อนุสรณ์สถานที่อยู่ที่นี่ การฉลองให้กับความคิด ปรัชญา วิทยาศาสตร์ และคนอีกมากมายที่มีสิ่งที่ยิ่งใหญ่จะพูด นักเขียนกวีนิพนธ์ ความคิดที่กระจ่างชัด นั่นคือสิ่งที่คุณรู้ มันเป็นสถานที่พิจารณาพระเจ้าไม่ใช่หรือ เราทำไปแล้ว เราอยากชี้ให้คุณเห็น เราอยากแสดงให้คุณเห็นบางสิ่ง ที่ทำให้คุณยุ่งยากมาก เพื่อพูดเกี่ยวกับบทพิสูจน์ของพระเจ้า
เรามาพูดถึงนักปรัชญาผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาลคนหนึ่งของที่นี่ ที่นี่ในเอเธนเมื่อ 2,400 ปีก่อน เพลโต้ เขาเป็นนักคิดผู้ยิ่งใหญ่ ที่นำมาศึกษากันจนถึงวันนี้ กับแนวคิดที่เขามี ดูเหมือนจะเหนือกว่ามนุษย์คนอื่นอย่างมาก เขาเป็นหนึ่งในนักปรัชญาผู้ยิ่งใหญ่ ทุกสิ่งที่เขาทำยังครบถ้วน คุณสามารถอ่านสิ่งที่เขาพูดได้ เขาเป็นคนหนึ่งที่เชื่อเรื่องแอตแลนติส และให้บางสิ่งแก่คุณไปคิด เขาพูดอะไรเกี่ยวกับวิญญาณ นักคิดผู้ยิ่งใหญ่คนนี้คิดว่าวิญญาณต้องมีสามส่วน
ก่อนที่เราจะไปมากกว่านี้ น่าสนใจหรือเปล่าที่ แม้แต่ในวันนี้ ระบบทางวิญญาณหลักได้แบ่งวิญญาณออกเป็นสามส่วน คุณจะพบมันได้ในทุกที่ เราเคยบอกคุณว่าทำไมในอดีตนั่นเป็นการรับรู้ที่ถูกต้อง ถ้าคุณใช้เลขศาสตร์ของเลข 3 มันหมายถึงตัวเร่งปฏิกิริยา วิญญาณของคุณคือตัวเร่งปฏิกิริยา มันเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับคุณ ภพชาติอื่นๆของคุณและคนรอบตัวคุณ สิ่งล้ำค่าที่สุดที่คุณมี เพลโต้คิดว่ามีสามสิ่ง ถ้าคุณมองไปที่พวกมัน คุณอาจผิดหวังเล็กน้อย
เนื่องจากเขาตั้งชื่อมันในแบบเส้นตรง ที่สะท้อนว่าอารยะธรรมไม่ใช่พระเจ้า โลกวิญญาณที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เขาสามารถคิดได้ เลียนแบบมนุษย์ คุณอาจพูดว่านั่นมันเป็นจุดเริ่มต้นของปรัชญา ที่พูดว่าพระเจ้าต้องมีคุณสมบัติของมนุษย์ ดังนั้น จึงต้องมีการตัดสินและความผิดหวัง แต่มันไม่ใช่ทั้งสองอย่าง มีเหตุผลในเรื่องนี้ เราเรียกมันว่ากำแพง กำแพงของเหตุผล
เราเพิ่งได้บอกคุณไปเกี่ยวกับนักปรัชญาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ที่มีชีวิตอยู่ที่นี่ เหตุผลก็คือ แม้แต่นักคิดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ก็ใช้ความเป็นเส้นตรงของเขานำไปสู่บทสรุป คุณไม่สามารถวัดค่าพระเจ้าหลากมิติได้ด้วยความคิดแบบเส้นตรง ถ้าคุณมีการทดลองหลากมิติ คุณไม่สามารถใช้ความคิดแบบเส้นตรงแก้ปัญหามันได้
ให้เราถามคุณบางสิ่ง มันเป็นสิ่งที่คู่หูของเราพูดถึง คุณรู้หรือเปล่าว่าเวลาอยู่ในวงกลม คุณรู้หรือเปล่าว่ามันสามารถไปได้ทั้งสองทิศทาง แต่ถ้าหากหลักการของเวลาของคุณไปได้ในทิศทางเดียว ความเร็วเดียว คุณจะไม่สามารถประมวลผลใดๆได้ คุณเข้าใจสิ่งที่เรากำลังพูดหรือเปล่า เราเคยพูดมาก่อน คุณจะอธิบายสีนับล้านๆสีกับคนที่มองเห็นเพียง 13 เฉดสีของสีเทาได้อย่างไร มันไม่สามารถทำได้ นั่นคือกำแพง
แต่สิ่งที่น่าสนใจมากๆที่เราอยากอธิบายกับคุณ เนื่องจากนี่เป็นเวลาสำหรับการอธิบายนี้ คุณสามารถพิสูจน์พระเจ้าได้ในหนทางแบบหลากมิติหรือเปล่า แม้ว่าคุณจะไม่ได้เป็นแบบหลากมิติ มันต้องเป็นแบบส่วนตัว ไม่ใช่สิ่งที่ใส่ในการแสดงไสลด์ ไม่ใช่การคำนวณ สิ่งที่คุณต้องมีประสบการณ์ด้วยตนเอง และหลายคนได้ทำไปแล้ว เราอยากให้ตัวอย่างของสิ่งที่เราพยายามจะบอกคุณ
คุณนั่งอยู่ข้างๆคนตาบอด คนที่มองไม่เห็นอะไร คุณอยู่กลางแจ้ง พระอาทิตย์ส่องแสงแม้ว่าจะมีฝนตกบ้าง และก็มีสายรุ้งที่สวยงามที่สุดที่คุณเคยเห็นมา มันชัดเจนและสวยงามมาก ทำให้คุณแทบหยุดหายใจ คุณมองมาที่คนตาบอด คุณพูดว่าฉันอยากพูด ฉันสามารถอธิบายสิ่งนี้ได้ แสงสีม่วงงดงามมาก คนตาบอดยิ้ม แล้วก็พูดว่า ผมคิดไม่เหมือนคุณ ผมทำได้ดีกว่าคุณ ผมรู้สึกถึงสายรุ้ง ในท่ามกลางสายฝนและแสงแดดที่สัมผัสได้ด้วยผิวหนังของฉัน ฉันรู้สึกได้ทุกๆสี มันเข้าไปสู่แก่นวิญญาณของฉัน ทุกสิ่งที่คุณเห็นได้คือตาของคุณ คนตาบอดเพิ่งพิสูจน์ไปว่ามีสายรุ้ง มันยากที่จะอธิบาย
ภาษาเป็นแบบเส้นตรง สิ่งที่คุณกำลังฟังในตอนนี้ มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้ คุณเอาคำมาต่อแถว ต่อกันไประยะเวลาหนึ่ง มันเข้าไปในหู แล้วสมองก็คิดออกมา ไม่มีอะไรเป็นแบบเส้นตรงมากไปกว่านี้แล้ว เพียงแต่เมื่อโลกวิญญาณพูดกับคุณ มันคล้ายกับการหยั่งรู้ข้อมูลทั้งหมดระเบิดออกมาในเวลาเดียวกัน ภาษาของพระเจ้าคือความรัก ความเมตตา ความกรุณา ความงดงาม และคุณสามารถรู้สึกได้ถึงสายรุ้ง ไม่มีอะไรเป็นแบบเส้นตรงเกี่ยวกับมัน นั่นคือกำแพง
ไม่มีความรู้ใดที่เคยผ่านกำแพงไปได้ มันมักจะไปสู่อารมณ์ เราพูดสิ่งนี้อีกครั้ง คุณแม่ คุณรักลูกของคุณหรือเปล่า ตอนนี้ คุณรักลูกของคุณหรือเปล่า พิสูจน์มา ไม่ใช่ด้วยสิ่งที่คุณจะทำ ไม่ใช่ด้วยสิ่งที่คุณเคยทำ พิสูจน์ในตอนนี้ เราให้เวลาคุณ 50 วินาที คุณไม่สามารถทำได้ ไม่มีอะไรที่คุณสามารถพูดได้ คุณจะพิสูจน์ได้อย่างไรว่าคุณรักลูกของคุณ คุณรู้ว่ามันมีอยู่ มันงดงาม มันทำให้คุณร้องไห้ได้ ลูกคือความรักในชีวิตของคุณ และคุณไม่สามารถพิสูจน์ได้ ใช่ไหม เพราะว่ามันเป็นหลากมิติ เหมือนกับความรักของพระเจ้า
เราสามารถพูดกับคุณได้ทั้งวันว่า พระเจ้ารักคุณ และความรู้จะมองมาแล้วพูดว่า พิสูจน์มา แล้วพวกเขาก็เดินจากไปโดยไม่ได้รับการเติมเต็ม เพราะว่าพวกเขาไม่ได้รับสิ่งใดที่เป็นแบบเส้นตรง เพราะว่าพระเจ้าไม่ใช่มนุษย์ พระเจ้าไม่ได้คิดแบบมนุษย์หรือทำแบบมนุษย์ ภาษาของความรักคือพระเจ้า ดังนั้นเราจึงมานั่งที่นี่ ให้ความจริงพื้นฐานแก่คุณ ถ้าคุณอยากได้ข้อพิสูจน์เกี่ยวกับพระเจ้า เปิดประตู เพราะว่ามันอยู่ในตัวคุณ มันสมบูรณ์แบบ
มันเป็นการสื่อความที่เรียบง่าย แต่มันเป็นข้อความที่เราให้บ่อยมาก มนุษย์มีแนวโน้มที่จะพูดว่า พระเจ้าต้องคิดเหมือนมนุษย์ แต่มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น ที่รักคุณเคยผ่านการแบ่งพระเจ้าออกเป็นสามส่วน สองในนั้นเคยมีประสกการณ์มาแล้ว หนึ่งอยู่ที่นี่ และทั้งหมดเกี่ยวกับพระเจ้า ประวัติศาสตร์ติดป้ายมันว่าเกี่ยวกับพระเจ้า ในคัมภีร์ ทุกสิ่งก่อนที่ผู้รู้ของความรักจะมา เรียกว่าการจัดการของกฎหมาย เมื่อมนุษย์เริ่มเติบโต ผู้รูของความรักมาถึง มันกลายเป็นการจัดการของความรัก มันสำคัญมาก และมนุษย์ยอมรับมัน
คุณถึงกับเปลี่ยนวิธีการนับวันปฏิทิน แล้วเริ่มนับวันปฏิทินใหม่ ก่อนค.ศ. และ ค.ศ. ก็คือการเปลี่ยนแปลงนั้น ตอนนี้มันกำลังเกิดขึ้นอีกครั้ง ครั้งนี้คือการจัดการของความรับผิดชอบ เพื่อค้นหาผู้รู้ของความรักภายในตัวคุณ เพราะว่ามันอยู่ที่นั่น สิ่งที่เราสอนบนโลกนี้เมื่อสองพันปีก่อนอยู่ในตัวคุณ คุณเป็นชิ้นส่วนของทุกสิ่งที่เป็น
ผู้แสวงหาบนโลกนี้ ไม่ใช่ผู้มีความรู้ พวกเขาเป็นคนที่รอและกำลังฟัง ถ้าพวกเขาฟังได้นานพอและรอได้นานพอ พวกเขาจะเห็นบางสิ่งว่า สิ่งที่อยู่ในต้นไม้และใบหญ้าอยู่ในตัวมนุษย์ด้วยเช่นกัน มันเป็นความสัมพันธ์ทางชีววิทยาที่งดงาม ระหว่างมนุษย์และทุกสิ่งรอบตัวพวกเขา มันเป็นส่วนหนึ่งของแผนการที่ใหญ่กว่าของการสร้างสรรค์ และมนุษย์ยิ่งใหญ่ที่สุดในทั้งหมดนั้น
ข้อความนี้ไม่ได้ขัดแย้งกับข้อความอื่นๆ เกี่ยวกับความบริสุทธิ์และความรักของพระเจ้า มันแค่ขยายข้อความเหล่านั้น เพื่อให้คุณสามารถควบคุมชีวิตของคุณได้ อยู่เหนือความกลัว ความผิดหวัง ความคับข้องใจ และความโกรธ ไม่สามารถชัดเจนกว่านี้ได้อีกแล้ว ไม่สามารถพิสูจน์พระเจ้าได้ด้วยการวิเคราะห์มัน คุณรักลูกของคุณหรือเปล่า พิสูจน์มา

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น