วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2559

KRYON IRELAND TOUR 2016 : “RING OF KERRY” , “ST. BRIGET'S WELL”



KRYON IRELAND TOUR 2016  :  “RING OF KERRY” , “ST. BRIGET'S WELL”

SEPTEMBER 4-11 - IRELAND

RING OF KERRY  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  (ฝนกำลังตก) มนุษย์ไม่จำเป็นต้องคิด เข้าใจ ที่มีน้ำรดลงมาบนตัวพวกเขา บางครั้งก็มีสิ่งที่พูดถึงได้ เรื่องก็เป็นอย่างที่พูด กำลังสัมผัสกับธรรมชาติ แต่บางทีมีอะไรมากกว่านั้น มาทำความคุ้นเคยกับคนที่กำลังฟัง ใน “RING OF KERRY”  เรายืนอยู่ข้างมหาสมุทร หน้าผาที่สง่างาม กลุ่มนี้อยู่ที่ลานจอดรถ
ไม่จำเป็นต้องเป็นพื้นดินศักดิ์สิทธิ์ และพื้นดินอื่นๆที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่นี่ไม่มีโบสถ์ที่พระได้บันทึกภูมิปัญญา แต่ที่นี่มีบางสิ่ง คุณอยู่ในธรรมชาติ เราอยากพยายามอย่างมาก เพื่อเตือนคุณในบางสิ่งที่สูญหายไป ยิ่งใหญ่มากโดยคนจำนวนมากบนโลก ไม่ใช่ในเวลานี้ เราพูดอีกครั้งว่าทุกสิ่งที่มนุษย์มีก็คือ ดวงดาว ธรรมชาติ สัตว์ต่างๆ นั้นคือตอนที่โลกเป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา มีความเข้าใจ ความรู้มากมาย ว่าโลกเป็นส่วนหนึ่งของมนุษย์ ไม่ได้แยกจากมนุษย์
ทุกๆสิ่งโคจรรอบความเป็นหุ้นส่วนของโลกและมนุษย์ คุณเคยได้ยินวลีที่ว่า ฝุ่นถึงฝุ่น มันเป็นความจริง ในทางร่างกายคุณเป็นส่วนหนึ่งของโลก คุณมาจากที่นั่น คุณไม่ได้มีแนวโน้มจะคิดอย่างนี้ คุณเกิดในห้องคลอดสมัยใหม่ที่สะอาด คุณเดินจากที่นี่ไปที่นั่นบนพื้นซีเมน คุณไม่เคยเข้าใจว่าคุณเป็นส่วนหนึ่งของดินของโลก น้ำที่ตกลงมาบนหัวของคุณ ครั้งหนึ่งเคยอยู่ในมหาสมุทร มันระเหยขึ้นไปบนท้องฟ้า แล้วก็ตกกลับลงมา มันไปแล้วก็มา วงจรเป็นอย่างเดิมสำหรับคุณ และเหตุผลเดียวที่เราชี้ไปทางทิศใต้อีกครั้งก็คือ เพราะว่ามีพลังงานไหลเวียน มีจิตสำนึก มีแม้แต่มิตรภาพกับโลก
ถ้าหากคุณย้ายตัวเองจากที่นี่ ใช้ชีวิตในแต่ละวันในสังคมที่ไม่เคารพมัน คุณสูญเสียบางสิ่งไป คุณสูญเสียเพื่อนที่ดีที่สุดคนหนึ่งที่คุณเคยมีไป ที่สามารถมีได้ เพื่อนที่สนับสนุนคุณ แม้ว่าคุณไม่เคยสัมผัสมัน มันก็อยู่ที่นั่น มันมีชื่อว่าเส้นแรงไกอา เราจะบอกคุณได้มากขนาดไหน ว่าคุณสูญเสียมากขนาดไหน การที่คนโบราณพึ่งพามัน เป็นหนึ่งเดียวกับมัน ไม่ได้บูชามัน เป็นหนึ่งเดียวกับมัน เพื่อให้พวกเขาสามารถมีสิ่งที่ต้องการ จากนั้นพวกเขาก็ให้คืนกลับสู่โลก
คุณสูญเสียมันไปอย่างสมบูรณ์ได้อย่างไร คุณไม่แม้แต่จะคิดถึงมัน คุณจะเริ่มในวันนี้ได้หรือเปล่า ขอบคุณโลกวิญญาณภายใน ขอบคุณไกอา ขอบคุณวงจรและวงกลมที่อยู่ที่นี่ มันมีความหมายอย่างมาก ชีวิตของคุณจะดีขึ้น ถ้าคุณรวมเพื่อนที่ชื่อไกอาเข้าไปด้วย ดังนั้นคุณจึงมายืนอยู่ที่นี่กับน้ำฝนที่กำลังตกลงมาบนหัวคุณ รถวิ่งผ่านไปมาแล้วคุณก็คิดว่า ช่างศักดิ์สิทธิ์อะไรอย่างนี้ และเราบอกคุณว่าความศักดิ์สิทธิ์ก็คือสิ่งที่คุณทำมัน
โลกพร้อมอยู่เสมอสำหรับพิธีกรรม มันเป็นสถานที่แปลกสำหรับพิธีกรรม นี่คือข้อความ มันเป็นอย่างนี้เสมอมา และเสมอไป โลกวิญญาณที่คุณเรียกร้องในภายใน รวมถึงที่ๆคุณมาด้วยเช่นกัน ไกอาพูดในวันนี้ คุณสามารถฟังได้ มันพูดในสายลมและสายฝน พูดว่าขอบคุณ

And so it is.

ST. BRIGET'S WELL  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  ก่อนเริ่ม เราอยากฉลองให้กับการรักษาที่เกิดขึ้นที่จุดนี้ ความศักดิ์สิทธิ์ที่เกิดขึ้น ความสุข ความเศร้า ความรู้สึกถึงการเชื่อมต่อกับพระเจ้าในที่นี้ นั่นคือเหตุผลที่ทำไมสถานที่นี้จึงมีความพิเศษ เราได้รับเลือกให้มามอบการสื่อความพิเศษ เราอยากให้ข้อมูลในวันนี้สมบูรณ์ และนี่คือคำถาม ครายออน คุณอยู่ในดินแดนของนางฟ้าและคนแคระ สิ่งนี้เป็นความจริงหรือไม่
มันเป็นการขยายจินตนาการสำหรับคนส่วนใหญ่บนโลก ที่จะเชื่อสิ่งนี้ ครายออน อย่าเต้นรำอยู่รอบๆคำถามนี้ ตอบมาซะดีๆ ใช่หรือไม่ใช่ นั่นคือคำถาม เราจะให้คำตอบ แต่เราต้องเต้นรำเล็กน้อยเพราะว่าที่นี่คือประเทศไอร์แลนด์ เรามามองดูสิ่งนี้อย่างช้าๆ อย่างจริงจัง ใช้หลักเหตุผล เชื่อมต่อเรื่องราวต่างๆ เรามามองดูว่าสิ่งนี้อาจเป็นจริงหรือไม่จริง
อันดับแรก คนทั้งประเทศนี้รู้มัน กระแสหลักของไอร์แลนด์รู้มัน ไม่ว่าพวกเขาจะเชื่อมันหรือเคยเห็นมัน มันมีอยู่มานับศตวรรษแล้ว ดังนั้นคุณรู้ว่ามันต้องมีแก่นความจริงในเรื่องนี้ ถ้าหากมันเป็นจินตนาการ ถ้าหากมันเป็นแค่การตลาดเท่านั้น มันต้องไม่คงอยู่นานขนาดนั้น เพียงแต่พวกเขาทั้งหมดรู้ เราจะนำสองสามสิ่งมาให้คุณได้ดู นี่คือการเต้นรำ ประมาณ 70 ปีมาแล้ว ความเป็นจริงเริ่มยกระดับ เมื่อนักวิทยาศาสตร์ค้นพบความเป็นจริงใหม่ พวกเขาค้นพบมิติในโครงสร้างอะตอม มันอยู่เหนือสิ่งที่มนุษย์คิดว่าจริง
มันเริ่มต้นขึ้น แม้แต่นักวิทยาศาสตร์ที่ชื่อไอน์สไตน์ก็ยังปฏิเสธมัน เขาไม่เข้าใจ สิ่งที่ไม่เป็นแบบเส้นตรงของสิ่งที่นำมาเสนอใดๆทั้งสิ้น ว่าโครงสร้างอะตอมทั้งหมดรอบตัวคุณเป็นหลากมิติ คุณอาศัยอยู่ในแค่ส่วนเล็กๆของมัน และเราเคยพูดมาก่อนว่าคุณอยู่ในโลกสีสันที่งดงาม แต่มนุษย์มีโครงสร้างที่ถูกสร้างมาเพื่อเห็นขาวดำ
สิ่งที่นักวิทยาศาสตร์เห็นก็คืออนุภาคสามารถปรากฏตัวและไม่ปรากฏตัว มันอยู่ในสองสถานที่ในเวลาเดียวกันได้อย่างไร ยังขาดเครื่องมืออีกมาก การมองสิ่งต่างๆ การสะท้อนแสงสว่าง ที่เปลี่ยนแปลงด้วยภาวะหลากมิติ ตอนนี้ที่รัก เราอยากให้คุณเข้าใจสิ่งนี้อย่างชัดเจน  นี่ไม่ใช่สิ่งที่เป็นของการทดลอง ทั้งหมดนี้เป็นความเป็นจริง และสิ่งที่พวกเขาค้นพบก็คือทุกสิ่งเป็นหลากมิติ
มนุษย์ถูกออกแบบมาให้เป็นแบบเส้นตรง แต่ไกอาไม่ได้เป็นอย่างนั้น อีกไม่กี่เดือนนี้ คู่หูของเราจะไปกับนักวิทยาศาสตร์และคนอื่นๆ ไปที่สถานที่ทดลองหลากมิติที่ใหญ่ที่สุดบนโลกที่ชื่อว่าเซิร์น ที่นั่น พวกเขาทำให้โครงสร้างอะตอมแยกออกจากกัน เพื่อดูว่าพวกเขาจะค้นพบอะไรมากกว่านี้ ของภาวะหลากมิติ พวกเขารู้ว่ามันอยู่ที่นั่น ความทุ่มเทอย่างมหาศาลในสิ่งที่พวกเขารู้ว่ามันอยู่ที่นั่น เราเต้นรำมามากพอหรือยัง
150 ปีก่อน ผู้ชายสองคนตั้งสมมุติฐานและทำงานในแนวคิดที่น่าทึ่ง ว่ามีสิ่งที่ไม่สามารถมองเห็นได้ ที่เป็นเหตุของโรค การติดเชื้อ โลกคลานไปกับสิ่งเล็กๆที่คุณมองไม่เห็น การผ่าตัดในเวลานั้นมีโอกาสหาย 50% ทุกครั้งที่หมอทำการผ่าตัดมนุษย์ เพียงแค่ให้มีชีวิตอยู่รอดเท่านั้น จนกระทั่งผู้ชายสองคนนี้พิสูจน์ให้เห็นบางสิ่ง พร้อมกับกล้องจุลทรรศน์และเชื้อโรคที่ค้นพบ
สิ่งใดที่มองไม่เห็น สิ่งนั้นไม่มีอยู่ ในสังคมการแพทย์ทั้งหมดและโลกอยู่ในโลกขาวดำทางการแพทย์ เมื่อกล้องจุลทรรศน์มาถึง ทันใดนั้นมันก็มีสีสัน คุณเห็นการอุปมา และพวกเขาก็เข้าใจว่า ที่ตามองไม่เห็น ยังมีสิ่งต่างๆ ยังมีมากกว่านั้น อีกมาก เราสามารถพูดถึงหลายสิ่งมากมาย ที่ชี้ไปสู่ข้อเท็จจริงว่านอกไกอามีหลากมิติ
เราไปกันที่คัมภีร์สักครู่ กี่ครั้งที่มนุษย์เคยเห็นผี เคยเห็นเทวดา แล้วก็เขียนลงในคัมภีร์ กี่ครั้งที่คัมภีร์รายงานเกี่ยวกับเทวดา เมื่อพวกเขามาพวกเขาบอกกับมนุษย์ว่าอย่ากลัวพวกเรา เรามีกายละเอียด คุณสงสัยหรือเปล่าเวลาคุณอ่านคัมภีร์ แม้แต่คัมภีร์โบราณ คุณสงสัยหรือเปล่าว่าเห็นพุ่มไม้ที่ลุกไหม้ หรือคัมภีร์พิมพ์ผิด ประวัติศาสตร์เต็มไปด้วยสิ่งนี้ มองเห็นสิ่งที่ไม่ได้อยู่ในสามมิติ มันเป็นเรื่องปกติในคนจำนวนมาก นั่นคือสิ่งที่เราอยากบอกคุณ
เราจะไม่กลับไปพูดเกี่ยวกับ ทำไมพื้นที่ในประเทศไอร์แลนด์จึงแตกต่าง ทำไมไกอาจึงเปิดกว้างอย่างแตกต่าง เราสื่อความเรื่องนั้นไปแล้ว ถ้าคุณอยากรู้ไปทบทวนดูได้ เพื่อให้รู้ว่าทำไมในดินแดนนี้ไกอาจึงแข็งแกร่งกว่า เมื่อมันพรั่งพรูความเป็นหลากมิติ ตอนนี้ ที่นี่ คุณควรฟังให้ชัดเจน เกิดอะไรขึ้น เมื่อมนุษย์สามารถมองเห็นสิ่งที่เป็นหลากมิติ มันไม่ได้เป็นแบบเส้นตรง ดังนั้นสมองมนุษย์จึงทำให้มันเป็นเส้นตรงเพื่อทำให้มันมีเหตุผล
เราเคยอยู่ใกล้ภูเขาชาสตา เราเคยสื่อความครั้งแล้วครั้งเล่า มีคนเปิดภูเขาแม้ในเวลากลางคืนแล้วก็เห็นแสงสว่าง คุณจะอธิบายสิ่งนั้นว่าอย่างไร แต่นี่คือประเทศไอร์แลนด์ คุณไม่ต้องไปที่ภูเขา มันอยู่ที่นี่ มันอยู่ที่นี่เป็นสิบเท่าของทุกที่บนโลก เมื่อมนุษย์รู้สึกถึงสิ่งนี้ เห็นสิ่งนี้ แม้ในตอนกลางคืน พวกเขาอาจเรียกว่าเทพ หรือนางฟ้า หรือเทวดา เพราะว่าจิตใจของมนุษย์จะทำให้สิ่งนี้เป็นแบบเส้นตรง เพื่อทำให้มันได้ผลสำหรับพวกเขา พวกเขาเป็นความจริง คำตอบก็คือ ใช่
ตอนนี้ เราอยากให้คุณมองคุณสมบัติของสิ่งที่พวกเขาเห็น ถ้าหากมันเป็นคนแคระ ถ้าหากมันเป็นนางฟ้า ถ้ามันเป็นสิ่งใดๆ มันมักจะเกี่ยวข้องกับไกอา ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้หรือสายลมหรือพื้นดิน มันมักจะเกี่ยวข้องกับไกอา มันไม่ได้ลงมาจากบนท้องฟ้า มันผุดขึ้นมาจากโลก นั่นคือสิ่งที่เราบอกคุณ มันคือไกอากำลังสร้างพลังงานหลากมิติ ที่นี่ ที่คุณยืนอยู่นี่ ในตอนนี้ พวกคุณที่เปิดมากพอสามารถเห็นสิ่งเหล่านี้ได้ ถ้าคุณมีเจตนา
จากนั้นมาดูคุณสมบัติเหล่านี้ พวกเขาเป็นสัตว์ประหลาดหรือเปล่า ไม่ใช่ พวกเขาเป็นยักษ์หรือเปล่า ไม่ใช่ พวกเขามักจะมีความกรุณา มีความเป็นมิตรและมีความสุข คุณรู้หรือเปล่า นี่เป็นอุปมาจากไกอา อย่างไรก็ตาม คุณทำให้มันเป็นแบบเส้นตรง ไม่ว่าคุณจะทำให้มันมีผิวพรรณและปีก หรือทำให้มันดูแบบหนึ่ง ใส่เสื้อผ้าให้ หรือพวกเขาเป็นแค่แสงสว่างหรือเทพในป่า พวกเขาทั้งหมดมีความกรุณาต่อมนุษย์ อุปมามีความชัดเจน และคำตอบก็คือ ใช่ ใช่ ใช่
คำเชื้อเชิญ โดยเฉพาะในประเทศนี้ในดินแดนนี้ ก็เพื่อเปิดตาของคุณแล้วก็มองสีสัน คุณห้อมล้อมด้วยโลกที่เต็มไปด้วยสีสัน ออกจากโลกขาวดำ อนุญาตให้ตัวเองรู้สึกและเห็นมัน  จากนั้นก็แสดงสิ่งที่คุณรู้สึกและเห็นเมื่อคุณพบคนอื่น เพื่อให้พวกเขาเข้าใจว่ามันเป็นจริง ไม่ใช่จินตนาการ แต่เป็นการอวยพร คุณอยู่ในดินแดนที่สิ่งต่างๆปรากฏ ที่ไกอาสามารถพูดได้ และคุณสามารถเห็นมันได้ คำตอบก็คือ ใช่

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น