วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2559

Tue - Sep 13, 2016 : “THE ITALIAN OLD SOUL”



BERGAMO, ITALY  :  “THE ITALIAN OLD SOUL”

Tue - Sep 13, 2016

Mini Channeling  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เรามีเวลาอยู่ด้วยกันสองสามช่วงเวลา เราอยากทำสองสิ่ง เราอยากให้คุณรู้ แล้วถามคำถามแก่คุณ รู้แรก เรารู้ว่าใครอยู่ที่นี่ หลายคนมาฟังเราเป็นครั้งแรก คุณไม่รู้ว่าจะคิดอย่างไร กี่ครั้งแล้วที่เราพูดอย่างนี้ มันแค่ผู้ชายคนนี้มานั่งที่เก้าอี้แล้วแกล้งทำเป็นสื่อความ หรือว่ามีอย่างอื่น เราพูดอีกครั้งหนึ่งว่า ไม่มีข้อพิสูจน์ใดๆไปหาคุณ เพราะว่ามนุษย์มีทางเลือกเสรี คุณจะเปิดประตูนี้หรือไม่ก็ได้ คุณสามารถออกจากห้องนี้ไป และไม่เคยรู้สึกอะไรเลย คุณไม่ได้เชื่อเรื่องการสื่อความมากขึ้นกว่าตอนคุณมา
แล้วก็มีคนเปิดประตู ประตูนั้นก็คือความเชื่อ พระเจ้าใหญ่พอหรือเปล่า ที่สามารถสื่อสารกับคุณได้ในหนทางนี้ มนุษย์ฉลาดพอหรือเปล่า ในการรับมัน ที่รัก ทั้งหมดผ่านคัมภีร์ของคุณ โลกวิญญาณพูดกับผู้ชายและผู้หญิงแบบนี้มานานแล้ว หลักฐานก็คือพระเจ้าอยู่ภายใน คุณคือลูกของพระเจ้า แล้วการรับรู้ของคุณจะเป็นอย่างไร สิ่งนี้เป็นจริงหรือเปล่า ที่ตอนนี้พวกเขากำลังส่งข้อความจากแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ ที่รู้จักชื่อคุณ ทำไมคุณจึงมาอยู่ที่นี่ คุณคือใคร ความงดงามของชีวิตคุณ อาจเป็นความยุ่งยากที่คุณเผชิญหน้าอยู่
มันเป็นทางเลือกเสรีของคุณ ที่จะเปิดประตูนี้หรือไม่ และด้วยทางเลือกเสรีคุณสามารถปิดมันได้ ขณะที่พวกคุณส่วนใหญ่ไม่ปิดประตู ไม่ใช่หลังจากคุณรู้สึกถึงสิ่งที่อยู่ที่นี่ สิ่งนี้เป็นไปได้หรือไม่ เรารู้ว่าเราอยู่ที่ไหน สิ่งแรกที่เราอยากทำก็คือ บอกคนที่กำลังฟังและไม่ได้อยู่ที่นี่ ที่นี่คือเมืองเบอร์กาโม่ ประเทศอิตาลี่ มันเป็นสถานที่พิเศษ มนุษย์มั่นใจว่าที่นี่มีความบริสุทธิ์ สิ่งที่งดงามเกิดขึ้นที่นี่ และพระเจ้าที่สร้างสวรรค์และโลกรู้มัน
ทุกครั้งที่มนุษย์ทำบางสิ่งเพื่อขยายความรุ่งโรจน์ของโลกวิญญาณ มันงดงาม ที่นี่เป็นดินแดนบริสุทธิ์ตามวัตถูประสงค์ มนุษย์มารวมกันแล้วพูดว่า เรามาทำที่นี่ให้พิเศษ เรามาบูชาพระเจ้าในหนทางที่เราทำได้ เรารู้ว่าเราอยู่ที่ไหน เรารู้ว่าเกิดอะไรขึ้นที่นี่ ที่นี่มีความบริสุทธิ์ ที่นี่คือสถานที่ยิ่งใหญ่ในการให้การสื่อความ เพราะว่าแผ่นดินเตรียมตัว จิตสำนึกมีความพร้อม และข้อความมีความบริสุทธิ์ด้วย มันไม่สามารถธรรมดาได้
ที่รัก เราไม่ได้มาอยู่ที่นี่เพื่อเขียนความเชื่อของคุณใหม่ เรามาอยู่ที่นี่เพื่อขยายสิ่งที่คุณเชื่อ คุณเชื่อในพระผู้สร้างหรือเปล่า คุณเชื่อหรือเปล่าว่าพระเจ้าสร้างคุณ มีข้อความที่ยิ่งใหญ่กว่าสำหรับสิ่งนั้น เรากำลังจะขยายสิ่งที่คุณเชื่อ ไม่ใช่แทนที่มัน มันไม่ได้ขวางทางสิ่งใดๆ เราบอกคู่หูของเราหลายครั้ง มนุษย์เอาพระเจ้าไปไว้ในกล่อง คุณทำสิ่งหนึ่งแบบหนึ่ง และคุณคิดว่ามีหนทางเดียว เรามีคำถามให้กับคุณ เราอยากให้คุณเอาตัวเองไปไว้ในรองเท้าของพระเจ้า
คุณเป็นลูกของพระผู้สร้าง รักเกินกว่าจะหยั่งวัดได้ พวกคุณทุกคน พระเจ้ารู้จักคุณ เรากำลังจะให้การอุปมาแก่คุณ ที่เราให้มาแล้วหลายครั้ง เราทำเพราะเราอยากให้คุณคิดเกี่ยวกับมัน พวกคุณจำนวนมากมีลูก คุณอาจพูดว่าความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่มนุษย์สามารถมีได้ก็คือรักลูกของพวกเขา เราเคยพูดสิ่งนี้กับคุณแม่มาก่อน คุณจำช่วงเวลาที่สบตากับลูกของคุณเป็นครั้งแรกได้หรือเปล่า มันไม่เหมือนกับครั้งไหนๆ สถานการณ์ที่เรานำมาแสดงต่อคุณ เป็นเรื่องปกติ
ลูกของคุณโตขึ้น พวกเขาจากบ้านไป คุณไม่ได้ข่าวคราวของพวกเขามากนัก ในไม่นานก็ไม่ได้ข่าวคราวอะไรเลย อาจหลายปีผ่านไป คุณสงสัยว่าพวกเขาลืมไปแล้วว่าคุณหน้าตาเป็นอย่างไร บางทีอาจจะลืมไปแล้วว่าคุณเขารักมากแค่ไหน ทันใดนั้น คุณได้ยินเสียงโทรศัพท์ เสียงจากอีกด้านหนึ่งบอกว่าเขาคือลูกของคุณ พวกเขาจากคุณไป พวกเขาอยากพูดกับคุณ
คุณพ่อ คุณแม่ เราจะถามคุณ คุณสนใจหรือเปล่าว่าโทรศัพท์มีสีอะไร คุณจะพูดว่าโทรศัพท์ผิดสี ฉันไม่อยากพูด หรือคุณจะหยิบโทรศัพท์ หลั่งน้ำตาอย่างมีความสุข แล้วพูดกับลูกของคุณ ว่าคุณรักเขามาก ที่รัก พระเจ้าไม่สนใจว่าโทรศัพท์มีสีอะไร คุณสามารถคุกเข่าอยู่ในอาคาร พระเจ้ามองเห็นความงดงามนี้ คุณอาจภาวนาอยู่บนถนนหันหน้าไปทางทิศหนึ่ง พระเจ้ามองเห็นความเคารพนี้ คุณรู้หรือเปล่าว่าการรักษาเป็นสากล มีใครบอกคุณเรื่องนี้หรือเปล่าว่า พระเจ้าไม่สนใจว่าคุณอยู่ในอาคารไหน โทรศัพท์สีอะไร
คุณรักลูกของคุณมากแค่ไหน ขยายมันออกไปหมื่นเท่า นั่นคือความรักของพระเจ้า มันตัดตรงผ่านทุกสิ่ง นั่นคือข้อความ พระเจ้ารู้จักคุณและรักคุณ ไม่สำคัญว่าที่ไหน อย่างไร นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้ รักเกินกว่าจะหยั่งวัดได้ ในหนทางที่คุณไม่สามารถเข้าใจได้ คุณจะทำอย่างไรกับข้อมูลนี้ นี่คือสิ่งที่เราอยากบอกคุณ มันไม่ได้ทำอันตรายใดๆต่อคุณ เพื่อเปิดประตูที่ใหญ่กว่า แล้วก็เห็นความเป็นจริง ความเป็นจริงที่ใหญ่กว่ามาก
คุณไม่ต้องโยนความเชื่อใดๆของคุณทิ้งไป พระเจ้าใหญ่กว่าชีวิตของคุณ ได้ผลมากกว่าชีวิตของคุณ คุณสามารถรู้สึกถึงมันได้ในชีวิตของคุณ และนี่คือส่วนที่ดี คุณไม่เคยต้องวางหูโทรศัพท์ สื่อสารกันได้ตลอดเวลา ความเมตตาในชีวิตของคุณต่อแหล่งกำเนิดแห่งการสร้างสรรค์ ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว
เมื่อเรากลับมา เราอยากพูดเกี่ยวกับอิตาลี่ เราอยากพูดเกี่ยวกับชาวอิตาลี่ เราอยากพูดถึงบันทึกอดีตชาติของคุณ เกิดอะไรขึ้นที่นี่ อาจเป็นในหนทางที่คุณไม่ได้คิดถึง นั่นมันสำหรับตอนนี้

And so it is.

THE ITALIAN OLD SOUL  :

Greetings, dear ones, I am Kryon of Magnetic Service.  เราอยากพูดต่อ เรารู้ว่าเราอยู่ที่ไหน สิ่งนั้นสำคัญสำหรับคุณ เราอยากพูดเกี่ยวกับอิตาลี่ แต่หลักใหญ่คือชาวอิตาลี่ เราอยากแบ่งปันบางสิ่งกับคุณ เราเคยพูดถึงระบบทางวิญญาณมาแล้วหลายครั้ง คุณเชื่อในเรื่องการกลับมาเกิดใหม่หรือเปล่า หลายคนไม่เชื่อ อีกครั้งที่เราชี้ให้เห็นข้อเท็จจริง เพื่อให้คุณพิจารณา
อะไรคือความคิดหยั่งรู้ดั้งเดิมเกี่ยวกับชีวิตบนโลกนี้ หลายพันปีก่อน ถ้าคุณสามารถพูดกับบรรพบุรุษ คนโบราณได้ อะไรคือการหยั่งรู้ของพวกเขา มีวงจรชีวิต คุณกลับมาเกิดใหม่ อะไรคือการหยั่งรู้แรกที่ระบบองค์กรทางวิญญาณเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นชาวฮินดูหรือชาวพุทธ มีวงจรชีวิต คุณกลับมาเกิดใหม่ ที่รัก นี่เป็นเรื่องปกติ มันเป็นธรรมชาติ มันอธิบายทุกๆสิ่ง และมันได้สร้างวิญญาณเก่าแก่
วิญญาณเก่าแก่ก็คือมนุษย์ที่เคยมาเกิดที่นี่ครั้งแล้วครั้งเล่า เราไม่เคยบอกคุณอย่างเน้นย้ำอย่างนี้มาก่อน มีคนที่มีบันทึกอดีตชาติที่บริสุทธิ์ เราเคยอธิบายสิ่งนี้มาก่อน พวกเขามักจะมาเกิดในกลุ่มเดิม แล้วก็มีคนที่ใกล้ชิดกับมัน และคนอิตาลี่ก็คือพวกนั้น เราอยากบอกคุณบางอย่าง ยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาการกำลังมา และมันจะมาจากที่นี่ ตอนนี้เรากำลังจะบอกคุณว่า ทำไมและอย่างไร
โลกนี้รู้อะไรเกี่ยวกับชาวอิตาลี่ เมื่อคิดถึงชาวอิตาลี่ อะไรที่โลกคิดถึง การออกแบบ เป็นเวลานับศตวรรษแล้ว ศิลปะ การแกะสลัก วิทยาศาสตร์ และการออกแบบ มันเป็นอะไร ที่มีประเทศเฉพาะเจาะจง ที่สร้างการออกแบบระดับสูงสุดบนโลกมานับศตวรรษ คุณเคยคิดถึงเรื่องนี้หรือเปล่า คุณอาจคิดว่านี่คือการทอยลูกเต๋า แต่มันยังคงเกิดขึ้น มีระบบ คุณเห็นหรือเปล่า
เพราะว่านักออกแบบ ศิลปิน นักวิทยาศาสตร์ กำลังกลับมาในฐานะของชาวอิตาลี่ ที่ไหนที่พวกเขาจากไป คราวหน้าพวกเขาก็กลับมาที่นั่น มีเรื่องสนุกจริงๆกำลังเกิดขึ้นที่นี่ บางคนที่กำลังไปเยี่ยมชมห้องศิลป์ที่ประณีตที่สุดของคุณ กำลังชื่นชมงานของพวกเขาเอง คิดถึงสิ่งนั้น ถ้าหากคุณเป็นญาติของคุณเอง คนอิตาลี่จะกลับมาเกิดเป็นคนอิตาลี่ แล้วก็อธิบายได้อย่างมาก
คุณรู้ในสิ่งที่เด่นกว่าคนอื่นหรือเปล่า ที่เคยเปลี่ยนโลกอย่างลึกซึ้ง ดูกาลิเลโอ คิดสักครู่ มนุษย์อยู่บนโลก พวกเขามองดูท้องฟ้า และทุกสิ่งโคจรรอบพวกเขา ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์และดวงดาว ดังนั้น โลกจึงเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่ง จนกระทั่งกาลิเลโอมาเกิด นักคณิตศาสตร์ นักฟิสิกส์ ศิลปิน สิ่งที่เขาบอกคุณก็คือความจริงที่เกิดขึ้น มันเป็นความจริงมาจนถึงทุกวันนี้ โลกโคจรรอบดวงอาทิตย์ คุณรู้หรือเปล่าว่านั่นเปลี่ยนแปลงโลกมากขนาดไหน
เรามีข้อมูลบางอย่างให้กับคู่หูของเรา ที่เขาไม่รู้ กาลิเลโอเกิดในราศีกุมภ์ วันเกิดของเขาเป็นวันเดียวกับคู่หูของเรา แต่ปีแตกต่างกันเล็กน้อย มาดูสิ่งอื่น โลกรวมกลุ่มกันไปพิพิธภัณฑ์เพื่อไปดูสิ่งที่พวกคุณสร้างขึ้นมา แน่นอนว่ามีคนประเทศอื่นทำสิ่งนี้ด้วย แต่ไม่เหมือนกับชาวอิตาลี่ คุณกลับมาปรับปรุงให้มันดีขึ้นอยู่เสมอ
อุตสาหกรรมแฟชั่นบนโลกนี้โค้งคำนับคุณ ทุกสิ่งที่คุณออกแบบ เป็นหัวแถวของคนอื่นๆ ช่างบังเอิญอะไรอย่างนี้ คุณสามารถอธิบายมันได้ ชาวอิตาลี่กลับมาเกิดเป็นชาวอิตาลี่ นั่นหมายความว่าเรามีวิญญาณเก่าแก่นั่งอยู่ต่อหน้าเรา และพวกคุณผ่านทุกสิ่งที่อิตาลี่เคยผ่านมา พวกคุณเป็นบรรพบุรุษของพวกคุณเอง ตอนนี้มีเหตุผลที่ทำไมเราบอกคุณในเรื่องนี้
คุณจะเรียกมันว่าอะไรก็ได้ เราเรียกมันว่าการสื่อความ ไปถามศิลปินว่าเขาได้แนวคิดมาจากที่ไหน รูปสลักนั้นผุดขึ้นมาจากก้อนหินได้อย่างไร ทำไมรูปทรงจึงสมบูรณ์แบบเหลือเกิน มันสะท้อนแฟรคทัลเวลาของจักรวาลได้อย่างไร ทำไมการออกแบบนี้จึงยังคงเป็นอันดับสูงสุดในโลก มันมาจากไหน เราเคยบอกคุณมาก่อนว่า งานศิลปะทั้งหมดคือการสื่อความ มันไม่ได้อยู่ภายในตัวมนุษย์ มันอยู่ในชิ้นส่วนของพระเจ้าภายในตัวมนุษย์ และมันดีขึ้นเสมอ
คนอิตาลี่เคยสื่อความมานับศตวรรษ แม้แต่วิทยาศาสตร์ก็สื่อความ จับตาดูการค้นพบบางอย่างจากนักวิทยาศาสตร์ชาวอิตาลี่ในเร็วๆนี้ เรารู้ศักยภาพ แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด คนนับสิบล้านตอบสนองต่อวาติกัน ที่รัก คุณยังไม่ได้รวมวิทยาศาสตร์กับศิลปะเข้าด้วยกัน คุณอาจตอบสนองต่อศูนย์กลางของความศักดิ์สิทธิ์มากๆ มีความรักอย่างมาก มีความหวังอย่างมาก เราเคยพูดมาก่อน อย่าเอามันไปใส่ในกล่อง มองมันในความยิ่งใหญ่ของมัน และมันอยู่ที่นี่ มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ และมันยังดำเนินต่อไป ยุคฟื้นฟูศิลปวิทยากำลังมา
ยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาอยู่ในความคิดที่กระจ่างชัดเจน การออกแบบใหม่ของระบบและจิตสำนึก ที่ไม่มีใครเคยคิดถึง เรามีภาพให้แก่คุณ มันเป็นอย่างนี้ ถ้าคุณมารวมตัวกันรอบๆศิลปิน แล้วก็ถามเขาว่า อะไรคือแหล่งกำเนิดภายนอกที่คุณนำมาใช้ในศิลปะของคุณ คุณจะได้เห็นศิลปินที่หัวเสียอย่างมาก พวกเขาจะพูดว่าเราไม่ได้เอามาจากที่ไหนอื่น เราไม่ได้ไปลอกแบบใครมา มันมาจากภายใน
และถ้าคุณถามว่าภายในอยู่ที่ไหน พวกเขาจะตอบว่า ไม่รู้ มันมาจากที่ๆเพลงที่ดีที่สุดในโลกมา คล้ายกับเราเอาเพลงมาวาดบนผืนผ้าใบ มันคือเพลง มันคือศิลปะของจักรวาล ตามมาด้วยรูปแบบทางฟิสิกส์ แค่มันมาอย่างเป็นธรรมชาติ ชาวอิตาลี่ เราอยากถามคุณบางสิ่ง อะไรคือแหล่งกำเนิดภายนอกของคุณสำหรับระบบความเชื่อของคุณ คุณเชื่อฟังใคร ใครบอกคุณว่าจะเชื่อได้อย่างไร และเราจะพูดกับคุณในเรื่องนี้ คุณรู้ดีกว่า
คุณเห็นว่ายุคฟื้นฟูศิลปวิทยากำลังมา และสิ่งนี้จะสร้างการออกแบบที่ประณีตที่สุดบนโลก มันจะมาจากภายในของชาวอิตาลี่ ความจริงที่ต้องบอก ความจริงที่ทำให้พระเจ้าใหญ่กว่าที่คุณคิด มาจากสถานที่ๆไม่มีใครคาดหวัง ยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาในทางความคิด ไม่มีความแตกต่างในการสื่อความศิลปะ หรือวิทยาศาสตร์ คุณจะสื่อความมนุษย์แบบใหม่ และคนที่ดีกว่าในการทำสิ่งนี้ ก็คือคนที่เห็นและรู้สึกและแสดงการออกแบบระดับสูงสุดบนโลก
เชื่อมต่อเรื่องราวต่างๆเข้าด้วยกัน ยุคฟื้นฟูศิลปวิทยากำลังมา และคนทั้งหลายจะมองมาที่คุณในเรื่องนี้ เหมือนกับที่พวกเขามองคุณในสิ่งที่ดีมาก่อน อาจดูเหมือนมันไม่ใช่ความจริง เรากำลังสัมผัสได้ถึงแฟรคทัลเวลา ศักยภาพ และนี่คือสิ่งที่เราสามารถบอกคุณได้ พวกคุณทั้งหมดกำลังจะได้เห็นมัน คุณอาจพูดว่า ว้าว ในชีวิตนี้ของฉันหรือเปล่า ครายออน เราไม่ได้บอกคุณอย่างนั้น
เพราะว่าชาวอิตาลี่กลับมาเกิดเป็นชาวอิตาลี่ พวกคุณทั้งหมดจะได้เห็นมัน พวกคุณทั้งหมดจะมีส่วนร่วมกับมัน มันจะมีชื่อเรียกบางชื่อ เราจะไม่ให้ชื่อของมันแก่คุณ เพราะว่ามันยังไม่ได้ถูกนำออกมา แต่มันเป็นจิตสำนึกของมนุษย์แบบใหม่ การออกแบบที่งดงามของจิตสำนึก ความเมตตา อารมณ์ ความงดงาม เสียงหัวเราะ จากวิญญาณเก่าแก่ที่นี่
เพียงพอแล้วสำหรับตอนนี้ คิดถึงสิ่งเหล่านี้ พวกมันควรมีเหตุผล ถ้าคุณรวมมันเข้าด้วยกัน เรารักมนุษย์ เราเคยเห็นมันมาก่อนบนดาวดวงอื่น เรารู้ว่าอะไรกำลังมา คุณควรอยู่ที่นี่ อดทนต่อการยกระดับ และให้รู้ว่าสีสันกำลังมา

And so it is.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น